พ่อจ๋า ช่วยเย็ดหีหนูแค่คนเดียวได้ไหมจ๊ะ

e0b89ee0b988e0b8ade0b888e0b98be0b8b2 e0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b8abe0b899e0b8b9e0b981e0b884e0b988 64fc22a297a4e

เรื่องเสีย พ่อจ๋า ช่วยเย็ดหีหนูแค่คนเดียวได้ไหมจ๊ะ 

“ถ้าพ่อจะมีเมียคนใหม่มาแทนแม่…หนูจะเป็นเมียให้พ่อเอง”

เธอรู้ตัวดี รู้ดีกว่าใครๆ ทั้งหมด ที่ได้เอื้อนเอ่ยคำนี้ออกมา เพราะเธอรู้ดีว่าการที่ต้องเสียแม่ไปนั้นมันยากลำบากแค่ไหน และในเมื่อ เขาเองก็ไม่ใช่พ่อแท้ๆ ของเธอ แต่เป็นผู้ชายที่เข้ามาโอบกอดแม่ไว้ตอนที่พ่อแท้ๆ ของเธอนั้นไม่สนใจไยดี วันนี้ ที่แม่จากไปแล้ว เขาก็ยังคงทำหน้าที่พ่อได้เป็นอย่างดี

แต่…วันนี้เขามาพูดกับเธอ ว่าถ้าจะมีแม่ใหม่เข้ามาเธอจะยอมรับไหม

แน่นอนว่าเธอไม่ยอมรับอยู่แล้ว มันจะมีผู้หญิงคนไหน ที่เข้ามาแทนแม่ของเธอได้ และถ้ามีจะมีคนที่พ่อจะโอบกอด บอกรัก หรือว่าเย็ด…มันควรเป็นเธอเท่านั้น เธอพูดพร้อมกับเดินเช้าหาชายหนุ่มตรงหน้าที่ยังคงยืนแข็งเป็นปูนปั้นอยู่ ไม่คิดเลยว่าจะได้ยินคำนี้จากคนที่เขาเรียกว่าลูก

คนที่เขาพยายามจะให้เป็นแบบนั้นเสมอมา…แม้ว่าในหัวใจของเขานั้นจะวาดฝันเรื่องเสียวที่มีร่วมกับเธอนับร้อยๆ ครั้งในพันคืนที่ผ่านมาก็ตาม เธอเข้ามาโอบกอดเขาไว้ แล้วค่อยๆ เขย่งเท้า ยื่นหน้าเข้ามา เขาถามเธอแล้ว ว่ามั่นใจใช่ไหม ที่จะทำแบบนี้ เพราะว่าถ้าทำแบบนี้ ชีวิตจากนี้มันจะเปลี่ยนไปทันที

แน่นอนว่าเธอเตรียมใจเอาไว้ไว้ ถ้าจะมีคนอื่นที่เขารักนอกจากแม่ของเธอ

ก็ต้องเป็นเธอที่แหละ… ทั้งสองตอบรับรสจูบของกันและกันอย่างลึกซึ้ง มันเป็นจูบที่แสนจะสุดยอด เร่าร้อน ดูดดื่ม และกอดรัดกันด้วยความเสน่หาอย่างถึงที่สุด เพียงครู่เดียว ผู้ที่เคยเป็นพ่อก็ค่อยๆ นั่งลงที่ปลายเตียง พร้อมกับถอดกางเกงของตัวเองวางลงไปกับพื้น ท่อนล่างเปลือยเปล่า เรียวขาขาวนวล และลำควยใหญ่ยาวตั้งตระหง่าน

เธอไม่รอช้า นั่งลงตรงหน้าของเขา ก่อนที่จะเอื้อมมือมาคว้ากำลำควยของเขาเอาไว้อย่างเต็มที่ แล้วเริ่มอมควยให้เขาทันที เธออยากทำแบบนี้มานานแล้ว และเมื่อในวันนี้ ที่เธอมีโอกาสจะได้ทำ เธอจึงทำมันอย่างเต็มที่ มือที่กำควยของเขานั้นเริ่มชักขึ้นลงอย่างถี่รัว ในขณะที่ริมฝีปากก็เริ่มดูดควยของอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ ผงกหัวขึ้นลงตามจังหวะ และพยายามที่จะอมลงไปให้ลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้อย่างเต็มที่ ความเสียวซ่านนี้ทำให้ผู้ที่เป็นพ่อนั้นส่งเสียงครางออกมาอย่างชัดเจน จนกระทั่งเขาเริ่มจับหัวของเธอกดลงไปที่ลำควยของเขา ตอกกระแทกควยเข้าไปอย่างเต็มที่ และค่อยๆ กระเด้าปากของเธอไปเรื่อยๆ

มันมาสุดทางแล้ว ไม่มีอะไรเหมือนเดิม

เขาค่อยๆ ดึงร่างกายของเธอให้ลุกขึ้นยืน ก่อนที่จะเชยคางให้เธอขึ้นมาจูบกับเขาอีกครั้งหนึ่ง แล้วค่อยๆ วางร่างของเธอลงบนเตียง แล้วกระโจนขึ้นไปทันที ความเงี่ยนของเขาเลยขีดจำกัดไปนานแล้ว ทันทีที่ได้เห็นน้ำเงี่ยนของเธอเยิ้มที่ร้องหีสวย ก็ไม่รอช้า แหวกแคมหีของเธออก แล้วตวัดลิ้นเลียหีให้เธอ หีชมพูแสนหวานนั้นถูกเขาโลมเลียเสียจนหญิงสาวเสียอาการ แล้วค่อยๆ จัดการจับควยดุ้นนั้นยัดเข้าที่รูหีของเธออย่างชัดเจน เสียงครางจากเธอดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะเริ่มรุนแรงมากขึ้นเมื่อเขานั้นเริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ

เตียงทั้งหลังสั่นสะท้าย เสียงลมหายใจดังขึ้นมาไม่ยอมหยุด ร่างกายของเธอนั้นไหวไปตามแรงที่อีกฝ่ายประเคนเข้ามาอย่างเต็มที่

“พ่อจ๋า…หนูเสียว เสียวหีมากเลย เย็ดหนูแรงๆ เลยจ้ะ แล้วต้องรักหนูคนเดียวนะคะ”

เธอพูดออกมาด้วยความสัตย์จริง เป็นคำพูด คำเว้าวอน และคำร้องขอ ที่ผู้เป็นพ่อสามารถทำให้เธอได้อยู่แล้ว หีตอดควยหนักหน่วงขนาดนี้ใครจะไม่อยากเย็ดกันล่ะ ?

เขากัดฟันแน่น ตอกควยกระแทกเย็ดหีของคนตรงหน้าเข้าไป แรงขึ้นอีก แรงขึ้นกว่าเดิม ยิ่งเธอส่งเสียงครางออกมามากเท่าไหน เขาก็ยิ่งตอกควยย้ำเข้าไปมากเท่านั้น วูบหนึ่ง เห็นภาพเมียของตัวเองที่ตายไปซ้อนทับเธออยู่ นั่นทำให้เขาตั้งใจที่จะทำให้เธอนั้นมีความสุขอย่างเต็มที่

ลมหายใจสุดท้ายที่กลั้นเอาไว้ มันไม่ไหวแล้ว

เสียงคำรามดังขึ้นมากับลมหายใจที่พรั่งพรูออกมา พร้อมๆ กับน้ำควยที่ทะลักแตกในรูหีของเด็กสาวตรงหน้า โดยที่เธอเองนั่นก็จำยอมอย่างเต็มที่

หมดสิ้นเรี่ยวแรง เขาทิ้งตัวลงบนเตียง ดึงเธอเข้ามากอด

วันนี้เธอไม่ใช่ลูกเขาอีกแล้ว

แต่เขากำลังมีเมียใหม่ ที่เป็นลูกสาวของเมียเก่านั่นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว ก็เห็นจนชิน เย่อป้าแหม่มตอนเมา ผมชื่อท๊อปครับ อายุ21ปี เป็นคนจ.เพชรบูรณ์ ผมมาอยู่กทมได้7-8ปีแล้ว เมื่อเดือนเมษาที่ผ่านมาผมได้กลับบ้านเพื่อไปคัด เลือกทหาร ผมจับได้ใบดำ ก็เลยอยู่เที่ยวต่อแถวบ้านกับเพื่อนๆ ข้างๆบ้านของผมจะมี2ผัวเมียมาอยู่ใหม่ เพิ่งย้ายมาได้ประมาน1ปีกว่าๆ ชื่อลุงมี อายุ50ต้นๆ กับป้าแหม่มอายุ45 แกมีลูก2คนแต่เค้าแต่งงานมีครอบครัวแยกไปอยู่ต่างหากแล้ว ทำให้ลุงมีกับป้าแหม่มอยู่ด้วยกันเพียง2คน ลุงมีแกมีอาชีพเป็นพานโรงของโรงเรียน ส่วนป้าแหม่มแกเปิดร้านเย็บผ้าร้านเล็กๆอยู่ที่บ้าน ผมจะสนิทกับ2คนนี้มาก เพราะแกบอกว่าผมหน้าตาเหมือนลูกชายแก และบ้านก็อยู่ติดกันอีกด้วย ตอนแกย้ายมาใหม่ผมก็ยังได้ช่วยแกสร้างบ้านหลังนี้ ลุงมีแกไม่ค่อยสนใจเมียแกเท่าไหร่ แกเลิกงานตอนเย็นแกก็ไปนั่งกินเหล้า ค่ำๆก็ค่อยเข้าบ้านไปนอน ส่วนป้าแหม่มแกเป็นคนตลกๆนิดนึง ชอบพูดเรื่อง2แง่3ง่าม แต่ก้เป็นเรื่องปกติของคนแถวบ้านผม…

เรื่องเสียว แรงงานพม่าทำเสียว มันเกิดขึ้นในช่วงที่เรากำลังสร้างบ้าน โดยงานนั้นมันเสร็จไปกว่าเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์แล้ว เราก็เข้ามาตรวจตราดูความเรียบร้อยตามปกติ แล้วบ้านของเราที่ก่อสร้างเนี่ยนายจ้างเขาดันจ้างแรงงานพม่ามา โดยเขาให้เหตุผลว่าราคาจ้างถูกกว่าคนไทย เราที่เห็นว่าประหยัดเงินมีหรือที่จะปฏิเสธ แต่บังเอิญไอ้วันที่เราไปตรวจงานเนี่ยพนักงานดันหยุดกัน มีเพียงแรงงานพม่าคนหนึ่งดูทรงแล้วยังเป็นวัยรุ่นอยู่เลย เราเองไม่รู้ว่าเขาอยู่ทำอะไร เพราะคนงานคนอื่นเขาก็หยุดกันหมด “อ้าว ทำไมไม่หยุดกับเขาล่ะ” “พอดีผมลืมของนะครับ เลยมาเอา” เขาพูดด้วยน้ำเสียงที่ไม่ชัดเท่าไรหนัก แต่ก็พอจับใจความได้ เราเดินสำรวจพื้นที่ไปเรื่อย ๆ โดยไม่ได้สนใจแรงงานพม่าคนนั้น แต่จู่ ๆ ในขณะที่เราเข้ามาดูพื้นที่ในส่วนของห้องนอน เขาก็เดินตามมา “อ้ะ ตกใจหมด มีอะไรเหรอ” “คุณนายเหมือนมีเรื่องให้ผมช่วย” “เรื่องให้ช่วย?…

เรื่องเสียว สาวใช้แอบอมควยคุณผู้ชาย เพราะแอบเห็นว่าควยใหญ่จนอยากลอง แจ่ม สาวใช้หน้าตาสวยคนหนึ่ง ทำงานให้กับบ้านหลังนี้มาตั้งแต่สมัยที่แม่ของเธอยังไม่จากไป และเธอก็ยืนยันว่าจะรับใช้บ้านหลังนี้จนกว่าเธอเองจะตายจากไปเช่นกัน ด้วยความที่คนในบ้านนี้ดูแลและเอาใจใส่เธอราวกับว่าเป็นสมาชิกในครอบครัวคนหนึ่ง และเธอเองก็โตมาพร้อมๆ กับลูกชายของบ้านหลังนี้ ตั้งแต่เด็กจนโต ทำให้ยิ่งสนิทสนมกันมากขึ้น บ่อยครั้ง ที่ ต้น ลูกชายของบ้านนี้เมากลับมา และเป็นเธอเองที่ต้องพาเขาเข้าไปส่งที่ห้องนอน ด้วยความไว้วางใจ เธอจึงสามารถเข้านอกออกในบ้านหลังนี้ได้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว แล้วในคืนนี้ ต้นก็เมากลับมาอีกแล้ว สภาพเรียกว่าดูแทบไม่ได้เลยทีเดียว ทันทีที่เธอรู้สึกว่าเขาเมามากเกินไปจนเหมือนจะไม่สบายด้วย จึงรีบจัดแจงเอาผ้าชุบน้ำอุ่นมาเช็ดตัวให้เขาบนเตียง วินาทีนั้นเธอสาบานกับตัวเองเลยว่าไม่มีเรื่องเสียวใดๆ เกิดขึ้นในความคิดของเธอเลย จนกระทั่งวินาทีที่ได้เห็นว่า เขาเริ่มถอดกางเกงออกแล้วโยนทิ้ง ก่อนจะทิ้งตัวนอนหงายหมดสภาพแล้วหลับไปอย่างไม่สามารถจะเรียกสติกลับคืนมาได้นั่นแหละ ผิวกายที่ขาวผ่อง…

เรื่องเสียว ของหนุ่มขับรถบรรทุก กับเด็กปั๊มขี้เงี่ยน ชวนมาเย็ด จนต้องแวะ ครั้งนี้เกิดขึ้นกับผมเอง หากใครยังจำเรื่องราวที่ผมได้ไปแอบดูคนเย็ดกันที่ห้องน้ำปั๊มในชนบทได้ ในตอนที่กำลังจะออกจากปั๊ม เธอเป็นคนชวนผมมาเย็ดเธอเอง เพราะว่าระหว่างที่เธอเย็ดกับไอ้หนุ่มรถบรรทุกคันอื่น เธอรู้ว่าผมแอบดูอยู่ ผมยังจำความรู้สึกในตอนนั้นได้ดีเลย ดูคนเย็ดกัน แล้วก็ชักว่าวไปด้วย น้ำแตกพร้อมกันโคตรฟินเลย แล้วด้วยความที่เป็นหนุ่มโสดหน้าตาบ้านๆ แต่ก็ยังพอไปวัดไปวาได้ มันเลยไม่ค่อยมีใครเข้ามาในชีวิต ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ผมโดนชวนมาเย็ดโดยที่ไม่ต้องพยายามอะไร แสดงว่าเด็กปั๊มคนนั้นต้องเงี่ยน และร่านควยน่าดู ผมจึงรีบออกเดินทางไปทำงานให้เสร็จ แล้วกลับมาในเส้นทางเดิม แม้ว่าจะไกลกว่าทางลัดอยู่เล็กน้อยจากที่ผมเดินทางตามปกติ แต่สิ่งที่รออยู่ระหว่างทางมันช่างคุ้มค่าที่จะเสียเวลาเพิ่มมากขึ้นสักสองสามชั่วโมงอยู่ดี ผมลงมาแวะเติมน้ำมัน แล้วเธอก็อยู่ตรงนั้นจริงๆ น่าแปลกที่ปั๊มเปลี่ยวๆ ในชนบท มีเธอที่เป็นผู้หญิงทำงานอยู่คนเดียว…

เรื่องเสียว คะนองรักนักศึกษา ชีวิตรักวัยเรียนมันจะเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ชีวิต ที่แตกต่างกันไปในช่วงอายุของแต่ละคน โดยประสบการณ์ เล่าเรื่องเสียว ของผมซึ่งมันจะอยู่ในช่วงที่ผมเรียนมหาวิทยาลัยนั้นเป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับแฟนสาวที่ผมกำลังคบหาอยู่กันในตอนนั้น ซึ่งเราจะมีเหตุการณ์ เรื่องเสียว ที่มันแสนน่าจะตื่นเต้นน่าประทับใจยากที่จะลืมเลือนอยู่เสมอ “เปิ้ล” เป็นแฟนสาวที่ผมกำลังคบหาอยู่กันในตอนนั้น เราเรียนอยู่ที่คณะเดียวกันแต่อยู่คนละสาขา ผมได้ตามจีบเธอตั้งแต่สมัยเราเข้าปี 1 จนปัจจุบันนี้เราเรียนอยู่ชั้นปี 3 ก็ได้ตัดสินใจมาพักอาศัยอยู่ที่หอพักเดียวกันใกล้กับมหาลัย ปกติผมกับเปิ้ลเป็นคนมีรสนิยมทางเพศที่คล้าย ๆ กัน คือชอบความตื่นเต้นชอบความเร้าใจ มักจะหากิจกรรมแปลก ๆ หรือหาสถานที่ดี ๆ ที่คนอื่นเขาไม่ทำกัน ในวันนั้นผมก็เปิ้ลกำลังเดินเล่นกันอยู่ในมหาวิทยาลัย ผมก็มักจะชอบเย้าแหย่สะกิดเปิ้ลหาเรื่องเสียว ทำอยู่กันเป็นประจำ…

เรื่องเสียว ทวงเงินยามวิกาล ก็เลยเอาน้ำควยขัดดอกไปก่อน เรื่องเสียวยามวิกาลมันเริ่มต้นขึ้นในตอนที่ผมนั้นยังไม่ได้ตระเตรียมตัวอะไรเลย ผมเป็นหนี้กับคนรู้จักอยู่คนหนึ่ง ต้องการใช้เงินในการหมุนก่อนที่จะถึงสิ้นเดือน แต่ปรากฏว่าเดือนนี้เงินออกช้ากว่าปกติไปหลายวัน มันเลยทำให้เธอนั้นโทรตามจิกผมเป็นไก่เลยทีเดียว ผมเองพยายามที่จะอธิบายทุกๆ อย่างแล้ว แต่ปรากฏซ่ามันไม่ได้กาลเลยจริงๆ เธอไม่ได้ต้องการที่จะฟังเหตุผล…เธออยากได้เงินของเธอคืน แน่นอนว่าผมเองก็จนปัญญา เพราะว่าผมไม่สามารถไปเร่งเร้าเอาทุกๆ อย่างจากอีกฝ่ายได้เลย นั่นเลยทำให้ผมกลายเป็นคนที่เบี้ยวหนี้และผิดสัญญา แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าเธอจะบุกมาที่บ้านของผมในยามวิกาล ผมใช้ชีวิตอยู่คนเดียว ไม่ค่อยมีใครมาหา มันเลยไม่แปลกที่ผมจะไม่ได้ใส่กลอนประตูเอาไว้ ตอนที่ผมนั้นกำลังอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ ผมก็ไม่ได้ใส่อะไร เปลือยเปล่าล่อนจ้อน ยืนเอาผ้าขนหนูเช็ดผมอยู่ตามปกติที่หน้ากระจก มันอาจจะแย่ตรงที่กระจกมันอยู่ใกล้กับประตูห้องของผมนั่นแหละ ทันทีที่บานประตูเปิดเข้ามาในจังหวะที่กะทันหัน เธอเองก็โผล่เข้ามาพร้อมกับคำขู่ว่า…เอาเงินเธอคืนมา ความตกใจทำให้ผมนั้นหันหาเธอโดยลืมไปว่าตัวเองไม่ได้ใส่อะไร แล้วก็คิดอะไรเพลินๆ จนควยแข็งอยู่ด้วย…

เรื่องเสียว ตกหลุมพราง”เพิ่งรู้เดี๋ยวนี้เองว่าสวรรค์มีจริง” ทุ่มเศษๆ ที่ป้อมยามของอาคารหลังใหญ่หลังหนึ่ง ในขณะที่ผู้ทำหน้าที่ยามรักษาความปลอดภัยผลัดกลางคืนเพิ่งรับเวรมาจากผลัดกลางวัน แล้วนั่งยังไม่ทันหายเหนื่อยด้วยซ้ำ ที่ประตูเหล็กด้านหน้าก็มีเด็กวัยไม่เกินสิบห้ามายืนเกาะชะเง้อมองมาที่ป้อม ผู้ที่อยู่ในเครื่องแบบยามในชุดสีกากีเห็นแล้วรีบกุลีกุจอออกมาถามไถ่วัตถุประสงค์ เนื่องจากเวลานี้อาคารแห่งนี้ได้ปิดทำการไปแล้ว และไม่มีคนอื่นอยู่เลยนอกจากยามที่อยู่เป็นจุดๆ แค่ 3 คนเท่านั้น “หนู…หนูมาหาใครเหรอ…” เด็กสาวคนนั้นรู้สึกมีสีหน้าแช่มชื่นขึ้นมาเล็กน้อย เพราะเท่าที่ดูจากการแต่งตัวและสัมภาระที่นำติดตัวมาแสดงให้เห็นว่าผ่านการเดินทางไกลมาแน่นอน “หนูจะมาขอความช่วยเหลือจากพี่หน่อยค่ะ…” “มีอะไรเหรอน้อง…” “คืออย่างนี้ค่ะ หนูมาจากหนองคายมาตามหาพ่อ หาเท่าไหร่ก็ไม่เจอเลยจะมาขอให้พี่ช่วยหนู เพราะตอนนี้หนูมือแปดด้านแล้วค่ะ…” “แล้วพี่จะช่วยได้ยังไงเนี่ยะ…” “พี่เป็นตำรวจต้องช่วยได้สิคะ ญาติหนูเขาบอกว่าถ้าเดือดร้อนอะไรก็ให้เข้าหาตำรวจได้เลย…” เด็กสาวพูดออกไปตรงๆ โดยไม่รู้ว่าตอนนี้เธอกำลังเข้าใจผิดคิดว่าผู้ชายคนที่อยู่ในเครื่องแบบยามรักษาความปลอดภัยเป็นตำรวจ และคำพูดด้วยความเชื่อตามแบบฉบับของคนชนบททั่วๆ ไปนั่น เกิดไปสะกิดความคิดวูบหนึ่งของยามหนุ่มคนนั้นเข้าโดยบังเอิญ…

ผมชื่อเป้ พื้นเพเป็นคนราชบุรีครับ มีพี่น้อง 2 คนครับ มีพี่สาวคนนึงส่วนผมเป็นคนเล็ก ปัจจุบันพักกับพี่สาวอยู่ทีุ่ กทม ครับ คือมีบ้านที่พ่อ ซื้อไว้ตั้งแต่ หลายปีก่อนน่ะครับ ตัวผมเองตอนนี้อายุ 22 ครับ ตอนนี้เรียนอยู่หอการค้าปี 4 ส่วนพี่สาวผมทำงานแล้ว (แก่กว่าผม 3 ปี) พี่ สาวผมชื่อขวัญครับ เธอทำงานด้านครีเอทีฟน่ะครับแถวๆ สีลม เทอจบด้านนิเทศมาน่ะครับ พี่สาวผมเป็นคนค่อนข้างน่ารักนะครับ เพราะขาวหมวย น่ะครับ หุ่นก็กำลังพอดีน่ะครับ…

เรื่องเสียว แม่ยาย ผม ได้แต่งงานกับแฟนผม และทำงานอยู่ในเมือง มีเฉพาะแม่ยาย ส่วนพ่อตา ตาย ไปนาน แล้ว แม่ยาย ผมอายุ 40 ปี แต่ยังดูดี ผมไม่ค่อยชอบแม่ยาย เท่าไรนัก เพราะแกเป็นคนขี้เกียจ ชอบแต่งตัวสวย ไม่ชอบทำงาน แกเป็นคนขาว รูปร่างไม่ค่อยมากนัก ถ้า พูดแล้ว แกก็ดูดี แต่ผมไม่ชอบนิสัยแก แฟนผมคลอดลูก ก็ให้แม่ยาย มาช่วยเลื้ยง จนลูกโต…