พ่อขอโทษนะลูก พ่อต้องเย็ด

เรื่องเสียว พ่อขอโทษนะลูก พ่อต้องเย็ด

จะเรียกมันว่าเรื่องเสียวได้ไหม ฉันไม่รู้จริงๆ แต่ว่าสำหรับฉันแล้วมันเป็นประสบการณ์เสียวที่แทบจะไม่กล้าบอกกล่าวกับใครเลยจริงๆ

ปืนกระบอกหนึ่งชี้มาที่ฉันกับพ่อสลับกันไปมา เราอยู่ด้วยกันในบ้านเพียงสองคนมาตั้งแต่แม่แยกตัวออกไปกับชู้รักของเธอ แม่ทำแบบนั้นได้อย่างง่ายดายและไม่เคยชาตากลับมามองความเป็นอยู่ของเราเลย และกระทั่งตอนนี้ ทั้งๆ ที่เราสองคนพ่อลูกต้องเจอกับชีวิตที่มันแสนจะบัดซบ แต่ก็ยังมีโจรขึ้นบ้านกลางดึกแล้วเอาปืนจ่อเราเอาไว้

“พวกมึงสองคนเป็นพ่อลูกกันจริงๆ เหรอวะ ?”

“ใช่…อย่าทำอะไรลูกผมเลย”พ่อพูดขึ้นมาแบบนั้น ทว่าเขากลับหัวเราะออกมาอย่างเลือดเย็น

“กูนึกว่ามึงสองคนเป็นผัวแก่กับเมียเด็กเสียอีก อืม…พ่อนี่ก็ดูยังหนุ่มยังแน่นอยู่นะ น่าจะเป็นผัวลูกตัวเองได้เหมือนกัน” เสียงหัวเราะของเขาดูเหมือนเป็นคนโรคจิตด้วยซ้ำ แล้วคำพูดหลังจากนั้นก็ทำให้ฉันไม่รู้ว่าจะรู้สึกยังไง “มึงถอดกางเกงแล้วลุกขึ้นซิ…”

“จะให้ทำอะไรกันแน่ ?” พ่อเริ่มเสียงแข็ง แต่มันกลับเตรียมลั่นไก สุดท้ายพ่อก็มองมาที่ฉันด้วยแววตาเชิงขอโทษก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงลงช้าๆ ตามที่มันบอก แล้วมันก็ยังไม่พอใจบอกให้พ่อของฉันชักว่าวจนควยแข็ง สีหน้าของพ่อมันไม่ได้รู้สึกอะไรเลย แต่ตอนที่พ่อเริ่มจับควยชัก ฉันก็โดนบังคับให้หันมามองไม่อย่างนั้นมันจะทำร้ายพ่อ ฉันจ้อง…มองดูลำควยของเขาที่เริ่มควยแข็งขึ้นมา

พ่อควยใหญ่ได้ขนาดนั้นเลยเหรอ ?

ฉันเก็บความสงสัยเอาไว้ในใจ เหลือเพียงความกลัวที่แสดงออกมาให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองกำลังเจอกับเรื่องเลวร้ายอยู่ ก่อนที่ปลายกระบอกปืนจะชี้มาทางฉันแล้วสะบัดเบาๆ ประหนึ่งให้ฉันทำตาม

“มาสิ…มาอมควยให้พ่อหน่อย…พ่อกำลังเงี่ยนเลย”

ฉันกัดฟันแน่ ส่ายหน้า น้ำตานอง ฉันทำไม่ได้ ไม่ได้เลยจริงๆ มันไม่รู้สึกว่าอยากจะทำแบบนั้น แต่เมื่อมันเริ่มปลดเซฟปืน ฉันก็ต้องตัวสั่นงันงกแล้วเดินเข้าไปนั่งตรงหน้าลำควยของพ่อ

“ดูดให้เหมือนดูดควยผัวนะ ถ้าทำให้ไม่เหมือนที่กูอยากได้ สมองมึงระเบิดวันนี้แหละ” มันยังคงขู่อยู่อย่างนั้น ฉันหลับตา ไม่กล้าที่จะมองหน้าพ่อในเวลานี้ เอื้อมมือไปจับควยของพ่อแล้วถอกลงไปจนสุดก่อนที่จะเริ่มอมควยให้พ่อ พ่อพยายามที่จะขยับตัวถอยออกมา ก่อนที่จะเริ่มเกร็งทั้งตัว ทำให้ฉันที่กำลังอมควยของพ่อนั้นสัมผัสได้ถึงความแข็งขืนของควยพ่อ

หนูจำเป็น…หนูขอโทษนะพ่อ…

ฉันหลับตา จินตนาการว่านี่คือควยใหญ่ยาวของผู้ชายคนอื่นๆ ที่ไม่ใช่ใครที่ฉันรู้จัก ก่อนที่จะเริ่มขยับใบหน้าเข้าออกเร็วๆ แล้วดูดควยของพ่อไปอย่างเต็มที่ พ่อค่อยๆ สั่นมากขึ้นเรื่อยๆ เนื้อตัวสั่นเกร็ง แต่ไอ้โจรสารเลวนั้นมันกลับหัวเราะชอบใจออกมาราวกับว่าได้ดูหนังโป๊สดๆ ต่อหน้าต่อตาเสียอย่างนั้น

“ดี…ดี ดูดแรงๆ เลย” มันว่า “พอๆ…ไหนพ่อลองมาเลียหีให้ลูกบ้างสิ”

มันพูด แล้วเราก็ต้องทำถาม ฉันโดนมันถอดกางเกงออกจนหมด แล้วมันก็โห่ร้อง

“เหี้ย…หีชมพูด้วย เลี้ยงลูกมาดีเลยนะของดีเชียว”

“กูไม่ทำแล้ว…ยิงกูได้เลย” พ่อพูด ฉันหลับตาแน่น น้ำตาไหล แต่มันกลับหัวเราะออกมา

“ถ้ามึงไม่ทำ กูก็จะไม่ยิงมึง…แต่ยิงลูกมึงแทน” เสียงหัวเราะของมันน่าสะอิดสะเอียน จนพ่อต้องค่อยๆ นั่งลงที่ระหว่างขาของฉัน

“พ่อขอโทษนะลูก…พ่อจำเป็น เพื่อลูกนะ” เขาพูดขึ้นแล้วค่อยๆ จับควยสวมสอดเข้ามาในรูหีของฉัน ตอนนั้นฉันไม่รู้สึกเสียวเลย แต่กลับหวาดกลัวและเกร็งไปทั้งตัว จนรู้สึกว่าตัวเองกำลังตอดควยของพ่ออยู่เพราะว่าพ่อเองก็ควยใหญ่กว่าผู้ชายทุกๆ คนที่ฉันเย็ดมา

มันเดินเข้ามายืนข้างหลังพ่อแล้วดันเอวพ่อเบาๆ

“เย็ดเลย…กระแทกเลย เย็ดหีแรงๆ เอาให้น้ำแตกเลยนะ” เสียงของมันหัวเราะดังขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่เราสองคนจะหลับตากล้ำกลืนความรู้สึกต่างๆ ที่มีทิ้งไป ก่อนที่พ่อจะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉัน ในตอนนั้นแม้ว่าจะไม่รู้สึกอะไร แต่มันกลับเสียวเพราะความใหญ่ยาวของดุ้นเนื้อนั้น

พอฉันค่อยๆ ครางออกมาเพราะไม่สามารถทนความเสียวซ่านที่ร่างกายแทบจะไม่ยินยอมนั้น มันก็หัวเราะออกมา

“ครางเลย ครางดังๆ แบบนั้นแหละ เออ…เย็ดแรงๆ” เสียงของมันดังกังวานอยู่ในห้อง พ่อเกร็งตัวแน่น แล้วขยับร่างกายเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างเต็มที่และหนักหน่วง จนในที่สุด ฉันก็ไม่สามารถต่อต้านความเสียวนั้นได้…มันเสียวหีเหลือเกิน พ่อเย็ดเก่งขนาดนี้เลยเหรอ ทั้งๆ ที่บอกว่าไม่ได้อยากทำ หรือว่าไม่ตั้งใจก็ตาม

แต่ฉันกลับ…เสียวหีจนแทบจะบ้าตายอยู่แล้ว

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อา อา…เสียว เสียว อ๊ะ อ๊า…พ่อจ๋า พ่อ หนูเสียว อ๊ะ อ๊ายยย”

เสียงครางของฉันทำให้พ่อเร่งจังหวะลำควยรัวกระแทกเข้ามาอีกครั้งอย่างรุนแรงและหนักหน่วงจนสุดท้ายเนื้อตัวของพ่อก็สั่นระริก ไม่มีเสียงอะไรดังออกมานอกจากน้ำควยของเขาที่แตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่

มันยืนมองเราสองคนอยู่อย่างนั้นก่อนที่จะหัวเราะออกมาแล้วก็พูดขึ้นว่าจะปล่อยไปก็ได้เพราะว่าอย่างน้อยก็ทำให้รู้สึกบันเทิงได้ดีเหลือเกิน…ก่อนที่จะรีบวิ่งหนีไป ฉันกับพ่อแยกตัวออกจากกันทันที ไม่รู้ว่าต่อจากนี้จะพูดอะไร เพราะรู้สึกว่ามันจะมองหน้ากันไม่ติด และที่เลวร้ายไปกว่าสถานการณ์เมื่อครู่ก็คือ…

ฉันรู้สึกว่าอยากจะโดนพ่อเย็ดอีก

เจ็บใจจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ระหว่างเที่ยวทริป หาดทราย สายลม สองเรา เย็ดกัน เสียงคลื่นชัดชายหายแผ่วเบาในยามราตรี กับร่างกายอันเปลือยเปล่าของหนุ่มสาวสองคนที่กำลังพลอดรักกันอยู่บนเก้าอี้ชายหาดส่วนตัว ลับตาคน โขดหินใหญ่บดบังการกระทำระหว่างทั้งคู่เอาไว้ได้เป็นอย่างดี และเสียงของคลื่นก็ลบเลือนเสียงครวญครางอย่างสุขสมให้จมหายไปอย่างรวดเร็ว หญิงสาวนอนบิดเร่าอยู่บนเก้าอี้ชายหาดที่เปลี่ยนให้มันเป็นวิมานแห่งความรัก สองขาถูกยกประคองสูง เผยให้เห็นหีชมพูขาวเนียน แคมหีใหญ่น่าเลีย ซึ่งในเวลานี้ มีชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังก้มหน้าก้มตาลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างขะมักเขม้น เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นอย่างเป็นจังหวะเมื่อเขาทั้งจูบ ลากเลียปลายลิ้น และดูดเม้มเนื้อหีของอีกฝั่งจนเธอส่งเสียงครางออกมา อู๊ยยยยยย – คุณคะ เสียวหีจังเลย ทำไมคุณถึงเลียหีเก่งขนาดนี้ อ๊ายยยย เสียว มือของเธอปัดป่ายไปทั่วแผ่นหลังของชายอันเป็นที่รัก กล่าวชื่นชมท่วงท่าและลีลาที่เขามอบให้ในส่วนที่อ่อนไหว จนทำให้ตอนนี้หัวใจของเธอเต้นแรง…

เรื่องเสียว หนังสือโป๊ทำเรื่อง แอบเย็ดหีน้องสาวตัวเองตามหนังสือ แอบเย็ดหีน้องสาวตัวเอง เรื่องเสียวที่ว่านี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อราวๆ 6 ปีก่อนครับ มันเป็นเหมือนประสบการณ์เสียวที่ทำให้ผมทั้งรู้สึกดีและรู้สึกผิดไปพร้อมๆ กันเลยทีเดียว แต่ก็เพราะว่ามันสามารถสนองความต้องการของผมได้อย่างถึงที่สุด ผมเลยจดจำมันมาตลอด และแอบมาเขี่ยนเล่าเรื่องเสียวให้ทุกๆ คนได้อ่านครับ แม้ว่าจะดูน่าเชื่อหรือไม่ก็ตาม ผมก็อยากบอกว่า เชื่อเถอะครับ…ผมเอาควยตัวเองการันตรีเลย ผมกับน้องสาวเกิดห่างกัน 2 ปี ตอนนั้นที่เกิดเรื่องผมอายุ 15 และน้องสาวอายุเพิ่งจะ 13 เธออยู่ในวัยเจริญพันธ์แล้ว และผมเองที่อยู่กับเธอมาตลอดก็ยิ่งสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงของเธอได้ชัดเจน โทนเสียวเปลี่ยนไปเล็กน้อย เอวคอดขึ้น สะโพกผาย แถมยังนมใหญ่อีกด้วย นมใหญ่กว่าเพื่อนในห้องทั้งหมดเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว สามีชอบเล่นหว่างขาที่มีน้ำของชายอื่น ปีนี้ดิฉันอายุมากขึ้นอีกปีหนึ่ง แต่วัยสามสิบตอนปลายๆ ก็ยังไม่หายซ่า กลับมีหนุ่มๆ ประเภทชอบสาวใหญ่สาวออฟฟิศสนใจเพิ่มขึ้นอีกกว่าสมัยเอ๊าะๆ อีก แปลกค่ะ อย่างสัปดาห์ก่อน ญาติของดิฉันที่ต่างอำเภอป่วย มาเข้าโรงพยาบาลประจำจังหวัด ถ้าใครเคยไปตามต่างจังหวัดจะเห็นว่าเค้าประหยัดไฟมาก เปิดในจุดที่จำเป็น ยิ่งมีตึก มีต้นไม้มากๆ มีสวนหย่อมหรือที่จอดรถกว้าง ยิ่งมีมุมอับเยอะ ญาติผู้ป่วยจากชนบทจากต่างถิ่นจะมานอนเฝ้าไข้บ้าง นอนตามทางเดินบนตึกบ้างเพราะเรือนพักญาติจะเต็มทุกคืน บางส่วนมานอนหรือจับกลุ่มคุยกันตามใต้ต้นไม้ ที่จอดรถฯลฯ คืนนั้นดิฉันมีนัดกับหนุ่มรุ่นน้องที่เคยสนุกกันมาตั้งแต่ครั้งแรกๆ ชื่อเล็ก แกแต่งงานไปแล้วแต่ยังคงมาหาดิฉันกันสามีบ่อยๆ เค้าบอกว่าแฟนไม่เก่งไม่เซ็กส์ซี่เหมือนดิฉัน เราเคยสวิงแบบแลกคู่กัน 2-3 ครั้ง หนิง…

เรื่องเสียว พ่อเย็ดกับลูกเลี้ยง ”โอ้ย…..เจ็บๆ…พ่อหนูเจ็บ…เอาออกก่อนโอ้ย…” เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองหลังจากได้แต่งงานกับแม่ม่าย ลูกติด 2 คน ลูกสาวคนหนึ่งอายุ 17 ปีชื่อ ชมพู่ อีกคนนึงอายุ 15 ปีชื่อส้ม เราอยู่ด้วยกัน 4 คนพ่อแม่ลูกมาโดยเป็นสุขทุกอย่าง แต่เหตุการณ์ไม่น่าที่จะเกิด ขึ้นกับผมก็เริ่มขึ้นเมื่อ 2 อาทิตย์กว่าๆนี้เองหลัง จากที่เราทั้ง 4 คนกลับไปบ้านที่ จ.กาญจนบุรี อ.ท่าม่วง แล้ววันนั้น ผมเหนื่อยจากการเดินทางมากกว่าจะถึงบ้านก็เย็นมากแล้วภรรยาผม ขอไปหาพี่สาวเขาที่อ.แหลมทองโดยนำลูกส้ม ไปด้วย…

เรื่องเสียว แอบดูเมียโดนเย็ด ”หวงเมียก็หวง แต่อยากดูว่ะเงี่ยนด้วย” ผมกับแวว เราแต่งงานอยู่กันมาได้ 2 ปีแล้วครับยังไม่มีลูกด้วยกันเลย ตอนนี้ผมอายุ 28 ปีเดียวกับแวว แววเธอจัดว่าเป็นผู้หญิงที่สวยหุ่นดีผิวขาวเหมือนคนจีน และแววมีความต้องการทางเพศสูงมากๆ บางครั้งแววจะชอบแต่งตัวโป้ๆ นุ่งกางเกงขาสั้นจู๋รัดเป้าจนเห็นความโหนกนูนตรงหว่างขา จนโดนพวกจิ๋กโก๋แถวๆ นั้นแซวบ่อยๆ แต่ดูเธอเหมือนจะชอบให้แซวยิ่งแต่งตัวโป๊ใหญ่ใส่สาย เดี่ยวจนนมแทบทะลักออกไปซื้อร้านค้าบ้างนุ่งกระโปรงสั้นจู๋ไปทํางานบ้าง ตรงหว่างขาทําให้ผมเห็นแล้วจะมีอารมณ์หื่นมากวันนั้นอย่างน้อยต้องล่อกัน 2-3 ทีถึงจะพอครับ และมีวันหนึ่งเป็นวันหยุดผมตื่นตอน 8.00 ก็ไม่รู้ตื่นมางัวเงียเมียคงตื่นตั้งนาน และคงจะไปไหนแล้ว ผมเดินลงบ้านไปร้านค้ากะว่าจะซื้อยาสระผมสักหน่อย เห็นร้านค้าเปิดประตูทิ้งไว้ไม่มีคนคงยังไม่ตื่นมั้งกะจะเดินเข้าไปเรียกคนขายของ (คือที่เราอยู่เป็นทาวเฮ้าและมีบ้านท้ายซอยเค้าขายของนะครับ) เข้าไปก็เห็นว่าที่ร้านค้าเค้าปลูกต้นโป้ยเซียนไว้มากมายเห็นแปลกดีเลยเดินเข้าไปดูเพลินๆ…

เรื่องเสียว ดูหนังเอ๊กซ์เล่นเสียวเด็กสำนักงาน เพื่อนผมเปิดบริษัทไหม่ผมทำงานอยู่ในบริษัทเพื่อน เช่าตึกแถวจัดตั้งออฟฟิศ และที่ใกล้ๆ ก็มีสำนักงานบัญชีที่เราให้เขาช่วยทำบัญชี และมีน้องผู้หญิงเป็นคนเดินเอกสารมาส่งที่สำนักงานเป็นประจำ น้องคนนี้หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้แหละ มีเสน่ห์ตรงนี้เวลายิ้มน่ารัก เธอมาที่ตึกเช่าบ่อย เธอออกจะช่างคุยครับ เวลาคุยหน้าตายิ้มแย้มไปหมด เหมือนคนขี้เล่นนะครับ มีวันหนึ่งปลอดคนเพราะไม่มีใครอยู่ที่ทำงาน ส่วนผมกำลังดูรูปโป๊ในเน็ตอยู่ เธอเดินมาเพื่อเอาเอกสารมาส่งเหมือนเคย ผมก็ชวนเธอคุยบ้าง แหย่เธอบ้าง เธอถามว่ากำลังทำอะไรอยู่ก็เลยบอกไปตามตรงว่าดูรูปโป๊ ถามว่าเธออยากดูไหมละ เธอหัวเราะแล้วบอกว่าผมถ้าจะบ้า แต่เธอก็ไม่ไปยังคงยืนคุยกับผมอยู่ ผมจึงคิดว่าอย่างนี้นะสงสัยจะอยากดูแฮะ ก็เลยชวนเข้ามาดู ตอนแรกเธอก็อิดออดนะ แต่ผมชวนมากเข้าเธอก็ทำเป็นเสียไม่ได้เข้ามาดู ตอนแรกผมก็ไม่ได้นั่งด้วยกะให้ตายใจก่อน เพียงแต่เปิดรูปให้น้องเขาดู แต่น้องดูไปดูมาหน้าชักจะแดงแสดงว่าน้องเริ่มมีอาการแน่ เลยขยับไปนั่งใกล้ๆทำเป็นเปิดให้ดูนะ…

เรื่องเสียว เย่อจนหนำใจ..คุณหนู ลูกสาวเจ้านาย เรื่องเกิดขึ้นหลายปีแล้วครับ ตอนนั้น ผมอายุ 22 ยังเรียนอยู่ หน้าตาก็จัดว่าไม่ขี้เหร่ ค่อนข้างดีเลยครับ เรื่องมีอยู่ว่า น้าสาวผมทำงานเป็นแม่บ้าน อยู่ในบ้านของครอบครัวฝรั่งครับ แกให้ผมมาช่วยดูแลที่นี่ คุณผู้ชายเป็นคนฟิลิปปินส์ แต่พูดไทยได้ แต่คุณผู้หญิงฝรั่งแท้ๆ มีลูกสาวคนเดียว อายุ 17 สวยมาก สูง เท่าๆผม สัก 170 ขาว หุ่นอวบมาก หน้าอกไม่ค่อยใหญ่นัก ผมยาวสีดำออกน้ำตาล น้าสั่งให้เรียกเธอว่าคุณหนู…

เรื่องเสียว ตอนเที่ยวพักร้อน เย็ดแก้เหงากับชายแปลกหน้าที่ลานกางเต็นท์ ซี้ดดดดดดดด อาห์!!!….โอยยยย เสียวว่ะ โอยยยยย เขาครางขึ้นมาด้วยน้ำเสียงกดต่ำ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เรากำลังเย็ดกันอย่างรีบรน ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นไวมากจริงๆ ลำควยใหญ่ยาวถูกสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน แล้วเริ่มกระแทกเย็ดหีอย่างต่อเนื่องถี่รัว แม้จะพยายามไม่ให้เสียงกระแทกดังออกไป แต่ก็ไม่สามารถทำให้เขาหยุดส่งเสียงออกมาได้เลย สองมือที่จับตรงเอวฉันไว้มั่น แสดงให้เห็นชัดว่าเขารู้สึกดีมากแค่ไหน ไม่เป็นไรหรอกน่า คนอื่นเขานอนกันหมดแล้ว เสียงแมลงก็ดังขนาดนี้ ใครจะมาสนใจเรากันล่ะ เขาพูขึ้นโดยที่ไม่ได้สนใจอะไรเลย ก่อนที่จะเริ่มรัวเองกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ ฉันยื่นถ่างขา ย่อลงเล็กน้อยในห้องน้ำแคบๆ ของลานกางเต็นท์แห่งหนึ่ง สองมือดันผนังห้องน้ำเอาไว้ พยายามที่จะไม่ให้เกิดเรื่องอะไรก็ตามดังออกไป แม้ว่านี่จะเป็นการโดนเย็ดที่แปลกใหม่สำหรับฉัน มันคือการเย็ดกับคนแปลกหน้าที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลยแม้แต่ครั้งเดียว…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่สาวเพื่อน ช่วยไม่ได้ อยากมาอ่อย เลยต้องโดนสอยจนน้ำแตก โดยปกติแล้ว เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมนั้นมักจะเป็นสาวรุ่นน้องเสียมากกว่า เพราะว่าผมเป็นคนประเภทที่เห็นอะไรอ่อนๆ แล้วมันน่าเคี้ยว น่าเย็ด ลองคิดดูสิครับ หีเด็กมัธยมต้นอย่างนี้ หีชมพูอ่อนสีหวานๆ หมอยยังไม่ขึ้นเลย บางคนเจ้าเนื้อหน่อยก็หีใหญ่อูมอวบเต็มที่กันเลยทีเดียว ใครที่ได้เจอจะไปอดใจไหวได้ยังไง ถูกไหมล่ะครับ ดังนั้นแล้ว ผมจึงโดนเพื่อนๆ เรียกเสมอว่าเป็นไอโคแก่ ซึ่งผมเองก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะว่าโคแก่อย่างผมก็ไม่ได้เดินเข้าไปหาหญ้าอ่อน มีแต่หญ้าอ่อนๆ นั่นแหละ ที่เข้ามาให้โคแก่อย่างผมกิน แล้วถามหน่อยครับ ผมอายุเพิ่งจะยี่สิบ การที่ผมชอบเย็ดเด็กม.ต้นนี่มันเป็นโคแก่ตรงไหนเหรอครับ จนกระทั่งวันหนึ่ง ประสบการณ์เสียวของผมก็เปลี่ยนไป…