พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ

e0b89ee0b8b9e0b894e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b986 e0b981e0b895e0b988e0b980e0b888e0b8ade0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b888e0b8a3e0b8b4e0b887 6639534cdeff0

เรื่องเสียว พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ

ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจู่ๆ เรื่องราวมันจะมาลงเอยเอาอีท่านี้ ผมก็แค่หยอกเอินไปตามประสาเฉยๆ ผู้ชายกับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แล้วผมเองก็เล่นลูกค้าประจำของพี่ปลายอีกด้วย นั่นจึงทำให้ผมรู้สึกว่าการจะบอกกับเธอไปว่า ถ้าชงชาชักชาอร่อยขนาดนี้ อยากจะโดนชักอย่างอื่นบ้างจัง มันจะทำให้เธอเขินม้วน ก่อนที่จะเริ่มคุยกับผมมากขึ้น จนเวลาผ่านไปแค่ไม่กี่วัน เธอก็ชวนผมขึ้นห้องเสียแล้ว

แล้วผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยน พูดเล่นไปงั้นๆ ถ้าได้ก็เอา แต่ไม่คิดว่ามันจะได้จริงๆ

ตอนนี้พี่ปลายนั่งอยู่ที่ปลายเตียง เธอนั่งกระโจมอกด้วยผ้าถุงสีหม่น มองดูผมที่กำลังถอดเสื้อออกอย่างตื่นเต้น ก่อนที่จะช่วยผมถอดกางเกงออกมาด้วยตัวของเธอเอง ความตื่นเต้นทำให้ผมควยแข็งตั้งแต่รู้ว่าเธอจะรูดวิปลงไปแล้วครับ สุดท้ายก็กลายเป็นว่าผมเองไม่สามารถที่จะต้านทานตัวเองเอาไว้ได้ ควยแข็งขึ้นมาแล้วดีตัวตรงตั้งโด่ต่อหน้าของเธอทันที

“แหม…ทีหลังอยากจะเย็ดก็บอกมาตรงๆ สิ ว่าตัวเองควยใหญ่ ถ้าพี่รู้ พี่ให้เย็ดนานแล้วนะ”

พี่ปลายไม่ได้พูดเปล่า เธอก้มหน้าลงมาแล้วอมควยให้ผมทันที จากที่ผมยืนนิ่งๆ ฟังเสียงจุ๊บจ๊วบอยู่อย่างนั้น พอพี่ปลายเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ มันก็เสียวควยจนยืนนิ่งๆ ไม่ไหวจริงๆ เธอทั้งดูด ทั้งเลียไปรอบๆ ทั่วๆ ลำควยของผมจนกระทั่งเริ่มมีอารมณ์รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จะบ้าตาย ถ้าผมรู้ว่าพี่ปลายจะอมควยได้ถึงใจขนาดนี้ ผมก็คงจะล่อเย็ดไปนานแล้วครับ

ผมเอื้อมมือลงไปลูบเส้นผมสลวยของเธอ ในขณะที่พี่ปลายค่อยๆ โยกหน้าขยับเข้าออกเร็วขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งว่าผมเองนี่แหละ ที่มักมาก และยังไม่รู้สึกพอใจกับสัมผัสที่เกิดขึ้นในตอนนี้ เลยจัดการกระหน่ำลำควยกระเด้าแกของพี่ปลายเข้าไปจนควยของผมมันถลำลึกเข้าไปเรื่อยๆ กระทั่งพี่ปลายสำลักแล้วกระชากหน้าตัวเองออกไป

“ชอบรุนแรงเหรอ ตอนเย็ดขอแรงๆ แบบนี้ด้วยนะ” เธอเงยหน้าขึ้นมาพูด แล้วยกมือเช็ดคราบน้ำลายน้ำเงี่ยนของผมที่เยิ้มเป็นเส้นยืดยาว ก่อนที่จะลุกขึ้นมาถอดผ้าถุงของเธอลงไป เธอเงี่ยนจนตัวสั่น ผมจับเธอทิ้งตัวลงนอนลงไป จับขาแยกออก ก็ได้เห็นว่าหีชมพูของพี่ปลายนั้นเยิ้มไปหมดแล้ว เงี่ยนขนาดนี้เลยเหรอ ?

พรหมลิขิตโดยแท้

ผมแหวกแคมหีสวยของพี่ปลายออกมา แล้วก้มหน้าซุกลงไปเลียหีของพี่ปลายทันที มือไม้ของเธอสั่นสะท้านเมื่อผมเริ่มลงลิ้นเข้าไปอย่างถี่รัวและหนักหน่วง ทั้งความชำนาญและความเงี่ยนปะปนกันจนผมนั้นแทบจะทำอะไรไม่ถูกแล้ว สอดนิ้วเข้าไปคว้านในรูหีของเธอกวาดน้ำหีออกมาลิ้มรสที่หวานฉ่ำ ก่อนจะลุกขึ้นแล้วทับโถมร่างกายลงไปบนเตียง แหวกขาของเธอออก พี่ปลายส่งเสียงครางออกมายั่วยวนผมทันที

“ขอมันส์ๆ เลยนะคะ สุดหล่อของพี่”

น้ำเสียงของเธอทำให้ผมไม่อาจจะทำตัวเป็นสุภาพบุราอีกต่อไปแล้ว จับควยจ่อที่รูหีของเธอเข้าไปได้ก็เริ่มกระแทกควยเย็ดหีของพี่ปลายอย่างรุนแรงและถี่รัวทันที ความเสียวซ่านค่อนข้างรุนแรงและหนักหน่วงจนเนื้อตัวของเธอนั้นสั่นระริกไปตามจังหวะ นมใหญ่กระเพื่อมกระตุ้นอารมณ์เสียวให้เอื้อมมือไปจับคว้าแล้วเขี่ยสะกิดหัวนมของเธอ จนทำให้พี่ปลายเสียวจนดิ้น เห็นว่าเป็นแบบนี้มันยิ่งทำให้ผมได้ใจ รัวควยกระแทกเข้าไปสุดลำควย แล้วค่อยๆ บี้หัวนมของเธอ จนเนื้อตัวของพี่ปลายนั้นเต็มไปด้วยเหงื่อที่ผุดพรายขึ้นมาชื้นเปียก เสียงครางของพี่ปลายหายไปแล้ว เหลือเพียงลมหายใจหอบเหนื่อยที่ดังขึ้นมาตามแรงกระแทกของผมที่ดังขึ้นไปเรื่อยๆ

รู้สึกไม่เสียแรงเลย ที่เฝ้าอุดหนุนชาชักของเธอมาตั้งแต่เปิดร้านใหม่ๆ

สีหน้าของเธอที่ตอนแสดงความเสียวออกมามันโคตรได้ใจครับ เลยจับขาที่ปลายพาดบ่าแล้วขย่มเย็ดต่อไปจนแตกในโดยที่พี่ปลายเองก็ไม่ได้พูดว่าอะไรสักคำ นอกจากกัดริมฝีปากล่างของตัวเองแล้วแหงนหน้าขึ้นตาลอย ตัวสั่นกระตุกทั้งๆ ที่ลำควยของผมยังคารูหีของพี่ปลายอยู่เลย แล้วเธอยังขมิบรูหีตอดควยผมแน่นยิ่งกว่าเดิมเสียอีก

ทำแบบนี้เดี๋ยวมันจะโดนน้ำสองเอานะครับ แล้วจะหาว่าไม่เตือน

Recommendations

เรื่องเสียว เอากันที่ริมทะเล สวัดดีค่ะ มาอีกแล้ว คราวก่อนแอนมาเล่าให้ฟัง ตอนเสียตัวให้พี่นต ครั้งแรก คราวนี้จะเล่าตอนไปเย็ดกันที่ริมทะเลค่ะ ไปค้างแค่คืนเดียว แอนโดนพี่นตเย็ดจนหีระบมเลยค่ะ คือแอนกะพี่นตน่ะ นานๆจะได้เจอกันทีเพราะพี่เค้าต้องไปทำงานต่างจังหวัดค่ะ พอได้เจอกันพี่นตก็เลย ทำแอนซะแทบคลานทุกที แอนก็ยอมทุกครั้งเพราะพี่นตเย็ดเก่งมากค่ะ ก่อนเย็ดก็แกล้งให้แอนเสียวทั้งนม ทั้งหี น้ำแตกให้พี่นตยกสะโพกซดน้ำหวานจากหีก่อนทุกครั้ง แอนก็ชอบดูดควยพี่นตด้วย ยิ่งแอนเสียวก็ยิ่งอยากดูดให้พี่นตเสียวบ้าง แต่ดูดทีไร โดนพี่นตจับเล่นท่า 69 จนแอนแพ้ทุกที คราวนี้เรามาทะเลกันค่ะ แอนหลอกแม่ว่าไปหาข้อมูลงานที่บ้านเพื่อน นัดให้พี่นตขับรถมารับ ระหว่างทางแอนก็โดน จูบบ้าง จับนม…

มันเป็นเรื่องที่ผมทำมาตั้งแต่เป็นเด็กอายุได้ เก้าขวบแล้วครับ สมัยนั้นน้ำเงี่ยนยังมีครับ ผมจำได้ว่าได้เย็ดกับเพื่อนผู้หญิงด้วยกันบ่อยมาก เพื่อนหญิงเวลาที่เล่นด้วยกันจะชวนผมไปเย็ดในห้องนอนที่บ้านทุกครั้งเวลาที่ปลอดคนครับ  หนังโป๊ก็ไม่เคยเห็นไม่เคยดู ทำก็ไม่เป็นแค่เอาควยถูไถที่แตดเท่านั้นทำอยู่นานกอดกันแน่นมันก็ไม่เข้าครับ ถ้าเป็นตอนี้ผมจะเอาควยขยี้แตดให้น้ำแตกใส่เลย อารมณ์แบบนี้มันเกิดขึ้นทุกครั้งที่ผมเห็นหีเด็กอายุ 5 ขวบครับ มันคงเป็นเป็นเรื่องราวในอดีต ทำให้ผมเลยกลายเป็นคนที่ชอบเย็ดกับเด็กลักหลับเด็กบ้าง ผมเคยลักหลับเด็กอายุ 5 ขวบมาแล้วหลายครับ มันตื่นเต้นมากได้อารมณ์เสียวจริงๆครับ จนน้ำเงี่ยนแตกใส่หีเด็กเลอะเต็มไปหมดเลยครับ  มีทั้งลูกสาวคนข้างบ้าน หลานสาวตัวเองก็เคยทำครับ ผมเป็นหีเด็กหญิงซึ่งเป็นลูกสาวเพื่อนคนหนึ่งครับ ตอนที่แก้ผ้าอาบน้ำในบ้านเปลือยกายล่อนจ้อนอยู่ผมแอบดูไปควยแข็งไปอยากจะเย็ดมาก แต่เพื่อนมันอยู่ในบ้าน ผมทนไม่ไหวเลยเข้าห้องน้ำบ้านเพื่อนจัดการเอาควยออกมาชักว่าวอย่างเสียวสุดๆเลยครับ จนน้ำแตกถึงจุดสุดยอดอย่างรุนแรง ตั้งแต่นั้นมาผมหาทางว่าทำอย่างไรจึงจะได้เย็ดกับลุกสาวเพื่อนสักครั้ง  มีอยู่วันหนึ่งครับ ผมหาไปเพื่อนที่บ้านแต่มันกำลังตัดหญ้าอยู่ที่สวนหลังบ้านครับ เห็นลูกสาวนอนหลับอยู่ที่ใต้ถุนบ้านครับ ผมเข้าถลกกระโปรงขึ้นไปดึงกางเกงในลงมาที่ข้อเท้าจากนั้นก็ถ่างขาออกกว้าง…

เรื่องเสียว พิงกี้ถ่ายหนังอาร์ กลายเป็นหนังเอ็กซ์ มาเล่าความประทับใจอีกรูปแบบให้ฟังกันค่ะ พิงกี้เป็นคนสุโขทัยมาเรียนต่อ ม.ราชฯที่ จ.พิษณุโลกแล้วได้แฟนชื่ออาร์มที่ ม.เดียวกันค่ะ วันหนึ่งแฟนกลับมาจากเรียนเราสองคนก็เย็ดกันปกติ หลังจากเสร็จแล้วอาร์มก็บอกว่ารุ่นพี่ที่ทำงานพิเศษเขาเป็นพวกถ่ายหนังอาร์ขายตลาดหนังใต้ดินกับต่างประเทศ เขานับถือกันมาก อาร์มบอกมีอะไรก็คุยกันตลอด พิงกี้ก็รู้จักพี่เขาเคยคุยกันสองหนตอนเขามาดูพิงกี้ทำงานพิเศษเป็นนักร้องคอนเสิร์ตลูกทุ่งหมอลำตามงานวัด อาร์มบอกว่าพี่เขาจะถ่ายหนังอาร์ส่งขายนอกประเทศยังหานางเอกหน้าใหม่ไม่ได้ ที่มีในสังกัดคนก็จำหน้าได้และก็ไม่ตรงกับเนื้อเรื่อง อยากได้นางเอกหน้าใหม่ เลยให้อาร์มแฟนพิงกี้ช่วยมาถามพิงกี้ว่าสนใจไหม ที่สำคัญอาร์มรับปากพี่เขาแล้ว รอถามพิงกี้อีกที อาร์มขอร้องให้พิงกี้รับแสดงให้หน่อย พิงกี้รีบบอกอาร์มเลยว่าไม่เอาหรอกอายคน อาร์มบอกไม่ต้องอายหรอกเพราะขายเมืองนอก อาร์มก็ขยั้นขยอพิงกี้อยู่อย่างนั้น เขาบอกเกรงใจพี่เขาอุตสาห์ขอร้อง พิงกี้เลยบอกขอดูก่อนแล้วกัน อาร์มเลยโทรบอกพี่เขาๆ บอกให้อาร์มพาพิงกี้ไปหาเขาก็ได้เดี๋ยวเขาคุยกับพิงกี้เอง วันรุ่งขึ้นอาร์มพาพิงกี้ไปหาพี่เขาที่ร้านอาหารร้านหนึ่งเงียบๆ เป็นกันเองดี พี่เขาอายุก็สัก…

เรื่องเสียว ญาติตัวแสบ ไอ้หมายแอบล่อแม่ผม หลังจากได้เห็น ได้อ่านเรื่องราวของหลาย ๆ ท่านในบอร์ดเรื่องเสียวมานาน ผมเองก็ขอได้ถ่ายทอดความทรงจำ ณ ช่วงเวลาหนึ่ง ในช่วงเวลาที่ผมยังเป็นเด็กน้อยหัดชักว่าวที่ไม่ได้ประสีประสา รู้ความอะไรนัก เพียงแต่ช่วงนั้นผมเอง ก็ทำตามเพื่อนที่พวกมันก็ขี้เงี่ยนกันตั้งแต่เด็กบางทีเล่น ๆ กัน เพื่อนบางตัวแม่งก็ถอดกางเกงชักว่าวโชว์ก็มี แถมยังมีทีเด็ดพวกมันยังปากสว่างเอาเรื่องกลางค่ำกลางคืนของพ่อแม่มันมาเล่าให้ฟัง รวมกับทำท่าประกอบเรียกเสียงหัวเราะสนุกปากตามประสาเด็ก ๆ ที่ไม่รู้ความอะไรนัก แต่กับผมเอง ผมยอมรับเลยว่าการฟัง การได้ยินเรื่องพวกนี้จากพวกมัน ทำให้เด็กอย่างผมในตอนนั้น ต้องเกิดอาการฟุ้งซ่าน หรือค่อนข้างจะหมกมุ่น สนใจอยู่มากจนต้องเดือดร้อนคุณพ่อ คุณแม่ผมอย่างเงียบ ๆ…

เรื่องเสียว หนูโดนเพื่อนแฟนเย็ดค่ะ เรื่อง ของหนูมีอยู่ว่า แฟนหนูเองเป็นคนชอบสวิงกิ้งเอามากๆ ที่บ้านมีทั้งหนังสือและซีดีสวิงกิ้งทั้งนั้นเลยค่ะ เวลาเราเอากันแฟนจะพูดโน้มน้าวจิตใจให้หนูลองเอากันกับคนอื่นๆ ดูบ้าง แต่หนูไม่กล้าค่ะ และไม่มีใครถูกใจหนูเลยสักคน จนมาคืนหนึ่งแฟนหนูชวนเพื่อนมากินเหล้าที่ห้องพัก พอหนูเข้านอนสักพัก แฟนหนูกับเพื่อนก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกัน หนูคิดว่าคืนนี้หนูคงต้องโดนเพื่อนแฟนเย็ดเป็นแน่แท้ พอเมาได้ที่เขาสองคนก็ถอดกางเกงออกชักว่าวแข่งกันและดูหนังไปด้วย หนูเห็นของเพื่อนแฟนแล้วขนลุกเลยค่ะคนอะไรไม่รู้ทั้งยาวทั้งใหญ่ แฟนหนูบอกว่ามีเมียกี่คนผู้หญิงก็หนีหมดรับท่อนเอ็นของเขาไม่ไหว หนูแกล้งนอนหลับหรี่ตาดูเขาทั้งสองคนชักว่าวกัน พอสักครู่แฟนหนูก็กระซิบบอกเพื่อนเขาว่าอยากลองกับเมียเรามั้ย..เพื่อนเขา พูดว่ามันจะดีหรอ แฟนหนูพูดอีกว่าใจไม่ถึงล่ะซิเอ็ง เพื่อนแฟนบอกว่าไม่ใช่กลัวแฟนเอ็งมันไม่ยอมต่างหากโวัย แฟนหนูบอกว่ารับรองแฟนเรายอมแน่นอน สักครู่แฟนหนูก็ดับไฟปิดทีวี แล้วขึ้นเตียงมาปลุกอารมณ์หนู ทั้งดูดนมเลียหีจนหนูเสียวไปหมด อารมณ์หนูพรุ่งขึ้นสุดๆ เลย พอเขาเห็นหนูเสียวได้ที่แล้วแฟนหนูก็จ่อท่อนเอ็นตรงเนินหีนูนของหนู แล้วจ่อดัน…

เรื่องเสียว พี่ชายที่แสนดี ฉันขอเล่ามันในฐานะความบันเทิง ไม่ว่าคุณจะชอบอ่านเรื่องเสียวแนวนี้หรือไม่ หรือคิดว่ามันจริงหรือเปล่า ฉันไม่สนใจใดๆ ทั้งสิ้น เพราะฉันคิดว่า มันคือการบอกเล่าประสบการณ์ของฉัน ที่ผ่านมา แม้ว่าจะเกือบสิบปีแล้ว แต่ฉันเองก็ไม่เคยลืมมันเลยจริงๆ มันเป็นการโดนเปิดซิงครั้งแรกของฉัน โดยคนในครอบครัวของฉันเอง เขาคือพี่ชายแท้ๆ ของฉัน ที่ฉันคลานตามเขามาเกิด แม้ว่ามันเป็นอะไรที่ดูแปลก แต่ว่ามันกลับทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่ามันเปิดโลกเลยจริงๆ ตอนนั้นฉันอายุ 13 จำได้เลยว่าพี่ชายของฉันกำลังเรียนวิชาสุขศึกษาอยู่ ซึ่งมันกำลังเข้าสู่บทเรียนเรื่องเพศศึกษา และการเตรียมตัวมีเซ็กส์ ฉันเลยเข้าไปถามเขาว่าทำอะไรอยู่ เขาเลยบอกว่า กำลังอ่านเรื่องการผสมพันธ์ของผู้ชายและผู้หญิง ฉันไม่ได้รู้อะไรมากนัก เรื่องราวมันนานมาแล้ว สมัยนั้นมันไม่ได้หาความรู้เรื่องนี้ได้ง่ายดายเท่าที่ต้องการ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับพี่ชายสุดเงี่ยนข้างบ้าน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อสองคืนก่อน หลังจากที่ความแตก ว่าฉันนั้นแอบมองพี่ชายข้างบ้านมาแรมเดือน มันเริ่มต้นเพราะว่าฉันนั้นมีเพื่อนบ้านคนใหม่เป็นครอบครัวที่มีพ่อแม่และลูกชายสองคน ซึ่งในตอนกลางดึกนั้น ห้องของฉันที่ตรงกับหน้าต่างของพี่ชายคนโตของบ้าน ที่อายุมากกกว่าฉันราว 2 ปี เขามักจะเกิดอารมณ์แปลกๆ ขึ้นมา เปิดหน้าต่างแล้วยืนชักว่าวอย่างสบายอารมณ์ แล้วในทุกๆ คืน พอฉันรู้ว่าเขาจะมาชักว่าวตอนตีสอง ฉันก็จะพยายามตื่นขึ้นมาแอบมองดูเขาชักว่าวอยู่เรื่อยๆ จนกระทั่งในคืนหนึ่งที่ฉันแอบมองดูเขาชักว่าวเหมือนอย่างที่เคยทำ ปรากฏซ่ามือของฉันที่เกร็งด้วยความเงี่ยนและความเสียวนั้นไปจับโดนสวิตช์ไฟ แล้วเขาก็เห็นว่าฉันแอบมองดูอยู่ วินาทีนั้น ฉันรีบหลบหน้าออกมาแล้ว แล้วกลับไปนอนด้วยหัวใจที่เต้นแรงทันที ฉันไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ฉันไม่กล้าสบตาเขาเลยเวลาที่ผ่านหน้าบ้านของเขา แต่เขากลับมายืนชักว่าวอยู่เหมือนเดิม ราวกับว่าเขาไม่ได้เห็นฉันเสียอย่างนั้นแหละ จนกระทั่งในคืนหนึ่ง ที่หมู่บ้านของเรามีงานรื่นเริง…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันที่ห้องกิจกรรมทำโทษ อย่าให้ครูเห็นนะ เรื่องเสียวเริ่มขึ้นอย่างไม่ได้ตั้งตัว ฉันเคยได้ยินว่ามันมีเด็กที่เกเรตลอดเวลา และฝืนทุกๆ กฎของโรงเรียนอยู่ เขามักจะโดนทำโทษ มานั่งสำนึกผิดในห้องกิจจกรมนี้ทุกวัน วันละ 1-2 ชั่วโมง ซึ่งฉันเองก็ยังงงอยู่ว่าการที่ต้องเข้ามาในห้องนี้มันรู้สึกแย่ยังไง จนกระทั่งฉันเองต้องเข้ามาที่ห้องนี้เพราะว่าไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ด้วยเหตุจำเป็นแต่อาจารย์ไม่ได้รับฟังเหตุผล ความรู้สึกของฉันคือการเก็บกด อึดอัด และพยายามที่จะไม่ทำผิดกฎอีก เพื่อที่จะไม่ได้กลับมาที่นี่อีก แต่สำหรับผู้ชายคนนั้น มันคงจะเป็นเรื่องที่สบายใจของเขามากเลย ฉันจ้องมองเขาไปหลายครั้ง เพราะว่ามันไม่มีอะไรให้น่ามองเลยทีเดียว นอกจากเขา ที่หน้าตาหล่อเหลาจนน่าประหลาด ฉันไม่รู้ว่าเพราะอะไร ฉันจึงกลายเป็นคนที่มองคนอื่นแค่เพียงรูปลักษณ์เท่านั้น ทั้งๆ ที่นิสัยของเขาจะถูกโรงเรียนไล่ออกเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ สุดท้าย เขาหันมาเห็นว่าฉันแอบมองเขาอยู่ก็แอบยิ้มขึ้นมา…

เรื่อวเสียว ปล่อยครูไปเถอะนะ…นักเรียนเกเร ดิฉันเพิ่งมีอายุครบ 25 ปี ไปเมื่อไม่กี่วันมานี้ มีครอบครัวที่อบอุ่นพอสมควรตามสภาพของคนที่ใช้ชีวิตอยู่ต่างจังหวัด ดิฉันแต่งงานอยู่กินกับสามีมาได้ 2 ปีแล้ว มีลูก 1 คน อายุ ขวบกว่าๆ แกเป็นเด็กที่น่ารักมาก สามีของดิฉันก็เป็นคนดีมากเช่นกัน เขามีอาชีพเป็นข้าราชการครูเช่นเดียวกับดิฉัน เราได้รู้จักกันตอนที่ดิฉันเพิ่งได้รับการบรรจุครูใหม่ๆ ที่โรงเรียนระดับมัธยมแห่งหนึ่งในตัวอำเภอ เขาสอนวิชาพละศึกษา ส่วนดิฉันได้รับบรรจุตำแหน่งครูวิทยาศาสตร์ ชั้นมัธยมต้น ที่นี่ครูค่อนข้างขาดแคลนครูคนหนึ่งต้องสอนหลายคาบมาก สอนทั้งวันทั้งแต่เช้ายันเย็น บางวันมีสอนถึง 7 คาบก็มี ดิฉันโตอยู่ที่กรุงเทพฯ แต่คุณแม่เป็นคนพื้นเพจังหวัดปราจีนบุรี…