พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ

e0b89ee0b8b9e0b894e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b986 e0b981e0b895e0b988e0b980e0b888e0b8ade0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b888e0b8a3e0b8b4e0b887 6639534cdeff0

เรื่องเสียว พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ

ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจู่ๆ เรื่องราวมันจะมาลงเอยเอาอีท่านี้ ผมก็แค่หยอกเอินไปตามประสาเฉยๆ ผู้ชายกับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แล้วผมเองก็เล่นลูกค้าประจำของพี่ปลายอีกด้วย นั่นจึงทำให้ผมรู้สึกว่าการจะบอกกับเธอไปว่า ถ้าชงชาชักชาอร่อยขนาดนี้ อยากจะโดนชักอย่างอื่นบ้างจัง มันจะทำให้เธอเขินม้วน ก่อนที่จะเริ่มคุยกับผมมากขึ้น จนเวลาผ่านไปแค่ไม่กี่วัน เธอก็ชวนผมขึ้นห้องเสียแล้ว

แล้วผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยน พูดเล่นไปงั้นๆ ถ้าได้ก็เอา แต่ไม่คิดว่ามันจะได้จริงๆ

ตอนนี้พี่ปลายนั่งอยู่ที่ปลายเตียง เธอนั่งกระโจมอกด้วยผ้าถุงสีหม่น มองดูผมที่กำลังถอดเสื้อออกอย่างตื่นเต้น ก่อนที่จะช่วยผมถอดกางเกงออกมาด้วยตัวของเธอเอง ความตื่นเต้นทำให้ผมควยแข็งตั้งแต่รู้ว่าเธอจะรูดวิปลงไปแล้วครับ สุดท้ายก็กลายเป็นว่าผมเองไม่สามารถที่จะต้านทานตัวเองเอาไว้ได้ ควยแข็งขึ้นมาแล้วดีตัวตรงตั้งโด่ต่อหน้าของเธอทันที

“แหม…ทีหลังอยากจะเย็ดก็บอกมาตรงๆ สิ ว่าตัวเองควยใหญ่ ถ้าพี่รู้ พี่ให้เย็ดนานแล้วนะ”

พี่ปลายไม่ได้พูดเปล่า เธอก้มหน้าลงมาแล้วอมควยให้ผมทันที จากที่ผมยืนนิ่งๆ ฟังเสียงจุ๊บจ๊วบอยู่อย่างนั้น พอพี่ปลายเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ มันก็เสียวควยจนยืนนิ่งๆ ไม่ไหวจริงๆ เธอทั้งดูด ทั้งเลียไปรอบๆ ทั่วๆ ลำควยของผมจนกระทั่งเริ่มมีอารมณ์รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จะบ้าตาย ถ้าผมรู้ว่าพี่ปลายจะอมควยได้ถึงใจขนาดนี้ ผมก็คงจะล่อเย็ดไปนานแล้วครับ

ผมเอื้อมมือลงไปลูบเส้นผมสลวยของเธอ ในขณะที่พี่ปลายค่อยๆ โยกหน้าขยับเข้าออกเร็วขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งว่าผมเองนี่แหละ ที่มักมาก และยังไม่รู้สึกพอใจกับสัมผัสที่เกิดขึ้นในตอนนี้ เลยจัดการกระหน่ำลำควยกระเด้าแกของพี่ปลายเข้าไปจนควยของผมมันถลำลึกเข้าไปเรื่อยๆ กระทั่งพี่ปลายสำลักแล้วกระชากหน้าตัวเองออกไป

“ชอบรุนแรงเหรอ ตอนเย็ดขอแรงๆ แบบนี้ด้วยนะ” เธอเงยหน้าขึ้นมาพูด แล้วยกมือเช็ดคราบน้ำลายน้ำเงี่ยนของผมที่เยิ้มเป็นเส้นยืดยาว ก่อนที่จะลุกขึ้นมาถอดผ้าถุงของเธอลงไป เธอเงี่ยนจนตัวสั่น ผมจับเธอทิ้งตัวลงนอนลงไป จับขาแยกออก ก็ได้เห็นว่าหีชมพูของพี่ปลายนั้นเยิ้มไปหมดแล้ว เงี่ยนขนาดนี้เลยเหรอ ?

พรหมลิขิตโดยแท้

ผมแหวกแคมหีสวยของพี่ปลายออกมา แล้วก้มหน้าซุกลงไปเลียหีของพี่ปลายทันที มือไม้ของเธอสั่นสะท้านเมื่อผมเริ่มลงลิ้นเข้าไปอย่างถี่รัวและหนักหน่วง ทั้งความชำนาญและความเงี่ยนปะปนกันจนผมนั้นแทบจะทำอะไรไม่ถูกแล้ว สอดนิ้วเข้าไปคว้านในรูหีของเธอกวาดน้ำหีออกมาลิ้มรสที่หวานฉ่ำ ก่อนจะลุกขึ้นแล้วทับโถมร่างกายลงไปบนเตียง แหวกขาของเธอออก พี่ปลายส่งเสียงครางออกมายั่วยวนผมทันที

“ขอมันส์ๆ เลยนะคะ สุดหล่อของพี่”

น้ำเสียงของเธอทำให้ผมไม่อาจจะทำตัวเป็นสุภาพบุราอีกต่อไปแล้ว จับควยจ่อที่รูหีของเธอเข้าไปได้ก็เริ่มกระแทกควยเย็ดหีของพี่ปลายอย่างรุนแรงและถี่รัวทันที ความเสียวซ่านค่อนข้างรุนแรงและหนักหน่วงจนเนื้อตัวของเธอนั้นสั่นระริกไปตามจังหวะ นมใหญ่กระเพื่อมกระตุ้นอารมณ์เสียวให้เอื้อมมือไปจับคว้าแล้วเขี่ยสะกิดหัวนมของเธอ จนทำให้พี่ปลายเสียวจนดิ้น เห็นว่าเป็นแบบนี้มันยิ่งทำให้ผมได้ใจ รัวควยกระแทกเข้าไปสุดลำควย แล้วค่อยๆ บี้หัวนมของเธอ จนเนื้อตัวของพี่ปลายนั้นเต็มไปด้วยเหงื่อที่ผุดพรายขึ้นมาชื้นเปียก เสียงครางของพี่ปลายหายไปแล้ว เหลือเพียงลมหายใจหอบเหนื่อยที่ดังขึ้นมาตามแรงกระแทกของผมที่ดังขึ้นไปเรื่อยๆ

รู้สึกไม่เสียแรงเลย ที่เฝ้าอุดหนุนชาชักของเธอมาตั้งแต่เปิดร้านใหม่ๆ

สีหน้าของเธอที่ตอนแสดงความเสียวออกมามันโคตรได้ใจครับ เลยจับขาที่ปลายพาดบ่าแล้วขย่มเย็ดต่อไปจนแตกในโดยที่พี่ปลายเองก็ไม่ได้พูดว่าอะไรสักคำ นอกจากกัดริมฝีปากล่างของตัวเองแล้วแหงนหน้าขึ้นตาลอย ตัวสั่นกระตุกทั้งๆ ที่ลำควยของผมยังคารูหีของพี่ปลายอยู่เลย แล้วเธอยังขมิบรูหีตอดควยผมแน่นยิ่งกว่าเดิมเสียอีก

ทำแบบนี้เดี๋ยวมันจะโดนน้ำสองเอานะครับ แล้วจะหาว่าไม่เตือน

Recommendations

เรื่องเสียว ให้พี่ชายเย็ดเปิดซิงหี ผมมีน้องสาวแท้ๆ อยู่หนึ่งคน อายุห่างจากผม 4 ปี เราโตมาด้วยกันสนิทกันเพราะมีแค่สองคนพี่น้อง อยู่ต่างจังหวัด ตอนนั้นผมอยู่ ม.6 เทอมสุดท้าย พอสอบเสร็จก็ไปฉลองกับเพื่อนๆ เมามาก กลับมาถึงบ้านเกือบตีสาม พอไขกุญแจเข้าบ้านก็หันไปเจอน้องสาวนอนอยู่บนโซฟา ใส่ชุดนอนแบบกระโปรงยาว แต่มันถลกขึ้นมาถึงเอวเห็นกางเกงในตัวจิ๋วสีขาว ขาน้องขาวเนียน ไม่มีขนแม้แต่เส้นเดียว ตัวเล็กหุ่นดีมากๆ ก็เด็กผู้หญิงอายุแค่สิบสี่ปีเองนี่ หน้าอกพอขึ้นเป็นลูกกลมเหมาะมือ ส่วนผมที่กำลังเมาได้ที่เห็นเข้าก็เกิดอารมณ์ ผมเลยถอดเสื้อถอดกางเกงผมก่อนเหลือแต่บ๊อกเซอร์ที่มีกระดุมตรงกลาง แล้วผมก็เอามือของผมไปลูบที่เนินนอกกางเกงในของน้องสาวผม อีกมือก็ล้วงเข้าไปในเสื้อใน เอานิ้วแตะหัวนมเล่นเบาๆ เพราะกลัวน้องตื่นมาโวยวาย ส่วนมืออีกข้างที่ลูบอยู่ตรงเนินร่องเริ่มเปียกมีน้ำออกมามากมายจนกางเกงในเปียกไปหมด…

เรื่องเสียว ย้อนวันวาน แอบมาเย็ด กับผัวคนอื่น ที่เคยเปิดซิงสมัยเด็ก เรื่องเสียวในคราวนี้ มันเกิดขึ้นในวันที่ฉันกลับมาเยี่ยมบ้านเกิด หลังจากที่ไม่ได้กลับมานับสิบปี…เพราะว่าฉันย้ายไปอยู่ที่จังหวัดอื่น บ้านของฉันกลายเป็นที่รกร้างไปแล้ว ซึ่งตอนนี้ ครอบครัวของฉันมีแผนที่จะกลับมาอยู่ที่เดิม เงินทองที่เก็บมาตั้งใจจะเปิดร้านของชายชำสักร้านหนึ่ง ซึ่งมันก็รู้สึกดี เพราะว่าฉันได้กลับมาหาเพื่อนๆ ที่จากกันไป และไม่เคยได้มีโอกาสเจอกันเลย แล้วหนึ่งในคนที่ฉันอยากเจอที่สุด คือพี่ชายของบ้าน…ฉันอยากเจอเขามากที่สุด เพราะว่าเขาทำให้ฉันรู้จักสวรรค์ เขาเป็นคนที่เปิดซิงฉัน เป็นคนที่ทำให้ฉันรู้ว่าการโดนเย็ดไม่ใช่เรื่องเสียหาย และเพราะว่าเขานั่นแหละที่เย็ดฉันในตอนนั้นเลยทำให้ฉันฝังใจมาจนตอนนี้ ไม่ว่าจะต้องเย็ดกับใคร ฉันก็จะนึกถึงเขาเสมอ ฉันมาหาเขาที่บ้าน ตอนนี้ที่ห้องของเขา ที่ฝาผนัง มีรูปคู่ของเขาที่แต่งงานไปแล้วกับใครสักคนหนึ่ง ฉันเสียใจนะ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้…

เรื่องเสียว ผมจัดหลานสาวคาห้องนอนเลยครับ ถือเป็นโอกาสที่ดี ที่ผมจะได้นำเรื่องราวเสียว ๆ มาแชร์ให้เพื่อน ๆ ไปสาวควยหรือติ้วหีกันครับ เรื่องของผมเป็นเหตุการณ์ที่เพิ่งผ่านมาได้สองวันเองครับ คิดอยู่ว่าจะนำมาฝากเพื่อน ๆ ดีไหม แต่ก็ตัดสินใจจนสามารถหาช่องทางในการเล่าเรื่องเสียวให้ฟังได้ครับ เรื่องมีอยู่ว่า ตัวของผมได้อาศัยอยู่ในบ้านหลังใหญ่ครับ ทั้งบ้านมีผม แม่ พี่ชาย แฟนพี่ชายและหลาน อยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้วครับ ปัจจุบันหลานคนนี้เรียนอยู่ชั้นม. 6 วัยกำลังน่ารักสดใส ที่สำคัญแรกเริ่มเป็นอะไรที่ฟิตสุด ๆ แล้วครับ เหตุการณ์ที่ผมได้เล่นเสียวกับหลานสาว เมื่อวานก่อนนี้ผมได้มีโอกาสกลับบ้านดึกครับ เพราะได้ทำโอทีเลยทำให้ได้เข้าบ้านอีกทีก็ 5…

เรื่องเสียว ผัวชาวบ้านทำไมเย็ดมันส์ ทำถึงขนาดนี้นะ ฉันจะไม่เรียกเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับพี่ก้องว่าเป็นชู้กัน เพราะว่าเราไม่ได้รักกัน ไม่มีความสัมพันธ์ทางใจเลย เราเป็นเพียงแค่คนชั่วคราวของกันและกันเท่านั้น ต่างคนต่างเงี่ยน แล้วก็มาหาเพื่อเย็ดกัน ก่อนที่จะจากกันไปหาคนของตัวเอง มันไม่มีความรัก หรือว่าความหึงหวงเลย เพราะแบบนั้น ฉันจึงไม่อยากจะเรียกตัวเองว่าเป็นเมียน้อยใคร ฉันรักผัวของฉันคนเดียวเท่านั้นจริงๆ แค่วันนี้ ผัวของฉันไม่อยู่ แล้วเมียของเขาก็ทำงาน…ความเงี่ยนจึงนำพาให้เรามาเจอกันที่โรงแรมม่านรูดเจ้าประจำเท่านั้นเอง คนมันเคยเย็ดกันแล้ว วัวเคยค้า ม้าเคยขี่ มาถึงก็ไม่จำเป็นต้องมาทำเอียงอาย เขาจับฉันโยนลงบนเตียงแล้วโถมตัวลงมาทาบทับฉันเอาไว้ก่อนที่จะประกบปากจูบกันฉันทันที ฉันโอบกอดร่างกายของพี่เขาเอาไว้ระหว่างที่เรากำลังแลกน้ำลายกันอย่างเร่าร้อน ลูบไล้และจิกทึ้งเส้นผมของเขาเอาไว้อย่างเต็มที่ จนสัมผัสได้ว่าร่างกายของเขาที่บดเบียดลงมานั้นมีบางอย่างเริ่มนูนขึ้นมา เขาเริ่มควยแข็งแล้ว…ผู้ชายนี่ไฟติดไวจริงๆ เลยเชียว ฉันค่อยๆ จับเขาลงไปนอน…

เรื่องเสียว พี่วินมอเตอร์ไซค์ ขับรถพาไปขึ้นสวรรค์ “ตั้ม” ทำงานเป็นคนขับวินมเตอร์ไซค์รับจ้างในเวรดึก เพราะว่าช่วงเวลานี้จะมีพวกคนที่กลับจากร้านเหล้ามาใช้บริการไม่ได้ต่างจากพวกแท็กซี่เลยทีเดียว และเหมือนว่าค่ำคืนนี้อะไรๆ มันจะเป็นใจให้เขาเหลือเกิน เพราะว่าเขานั้นได้รับสาวงามคนหนึ่งขึ้นรถมา บอกให้ไปส่งเธอแถวหอพักที่อยู่ไม่ไกลเท่าไหร่นัก แต่ด้วยการแต่งตัวของเธอแล้วมันทำให้เขามีอารมณ์ไม่น้อยเลยทีเดียว เธอใบหน้าสวย แต่งหน้าจัด แต่ก็เข้าใจว่าต้องสู้กับแสงไฟ เพราะว่าเธอคือพนักงานไม่ใช่คนมาเที่ยว เสื้อสายเดี่ยวรัดนมใหญ่ของเธอจนแทบล้นออกมา กางเกงขาสั้นที่อีกนิดเดียวก็จะเห็นหีอยู่แล้ว ผิวกายขาวผ่องแบบไม่ต้องพอก แค่เขาได้เห็นก็จินตนาการไปแล้วว่าหีชมพูของเธอคงจะน่าเย็ดไม่เบาเลยทีเดียว ตั้มค่อยๆ พาเธอนั่งไปด้วยความเร็วไม่สูงมากนัก ไม่ต้องรีบร้อนอะไร เพราะว่าวินในยามกลางคืนสามารถปั่นราคาได้อีกเท่าตัวอยู่แล้วนั่นเอง เธอค่อยๆ เอาหน้ามาซบกับหลังของเธอ อารมณ์เหมือนจะเมาเล็กน้อย แต่สิ่งที่สัมผัสได้มากกว่าหน้าก็คือนมของเธอ ที่เป็นนมแท้ๆ แบบไม่มีเสริมเลย พร้อมกับมือที่ค่อยๆ…

เรื่องเสียว ติ๊ก ให้พ่อเย็ด สวัสดีค่ะชื่อ ติ๊ก ค่ะ ติ๊กเรียนอยู่มหาลัยปี 3 แล้วค่ะ ติ๊กเป็นคนหนึ่งที่มีความต้องการทางเพศสูงค่ะ แติ๊กมีแฟนแล้ว แต่แฟนของติ๊กไม่เก่งเรื่องนี้เลย แถมยังอันเล็กอีกตางหาก ไม่ค่อยได้ทำอะไรกันบ่อยด้วยค่ะ เพราะแฟนติ๊กจะอยู่กับติ๊กแต่ตอนเช้าส่วนใหญ่ ตอนเย็นต้องกลับบ้านค่ะ ไม่เหมือนตอนติ๊กพักอยู่ที่คอนโด จนติ๊กต้องเบ็ดช่วยตัวเอง เป็นประจำ ติ๊กเป็นคนผิวขาว จัดว่าสวยนิดๆ เลยค่ะแต่นมของติ๊กนั้นเต้าใหญ่ หีติ๊กก็ใหญ่ค่ะ มีอยู่วันนึงติ๊กกลับไปเที่ยวที่บ้านติ๊กค่ะ บ้านของติ๊กอยู่นอกเมืองในจังหวัดนครสวรรค์ค่ะ แต่ติ๊กเข้าเรียนที่กรุงเทพฯ แม่ของติ๊กทำงานเป็นครูค่ะ ส่วนพ่อนั้นเป็นชาวไรชาวสวนธรรมดา แล้วเป็นหมอนวดจับเส้นอีกด้วยเป็นงานเสริม บ้านของติ๊กมีเนื้อที่พอสมควร…

เรื่องเสียว อายุไม่สนใจ แค่ควยใหญ่หนูก็ยอมให้เย็ดแล้ว บางคนอาจจะแค่สบตาแล้วพามาโรงแรม แต่สำหรับฉัน ไม่ได้สบตาเลยแม้แต่น้อย เพราะว่าตอนที่ฉันเข้าไปนั่งบริการเขาที่โซฟานั้น ฉันก้มลงไปมองที่ขาของเขา กางเกงที่รัดแน่นขนาดนั้น ยังนูนขึ้นมาเด่นชัด ให้รู้ว่าผู้ชายคนนี้มีของดี จะมีผู้หญิงสักกี่คนกันที่ไม่ชอบผู้ชายควยใหญ่ แต่ฉันไม่ใช่ เพราะว่าฉันชอบ และชอบมากๆ เลยทีเดียว ของดีแบบนี้ มันเลยทำให้ตอนที่เขาถามฉันว่า “ไปด้วยกันไหม ?” ฉันพยักหน้าตอบก่อนสมองจะคิดด้วยซ้ำ แค่จินตนาการว่าเรื่องเสียวซี๊ด…ที่จะเกิดขึ้นในคืนนี้มันเป็นเขาแล้วน้ำลายก็ไหลแล้วค่ะ ไม่กี่ชั่วโมงหลังจากที่การกินดื่มจบลง เด็กเสิร์ฟอย่างฉันที่ถูกเรียกออกไปซึ่งน้อยครั้งที่ฉันจะมากับแขกก็มาถึงโรงแรมเรียบร้อยแล้ว งานนี้เขาเองก็คงจะชื่นชอบฉันที่เป็นเพียงเด็กสาวอายุ 21 ปีเท่านั้น ในขณะที่เขาอายุมากกว่าฉันเกือบ 2 เท่าตัว…

เรื่องเสียว กิจกรรมเข้าค่ายสุดเสียว สวัสดีครับ วันนี้ผมมีเรื่องเกี่ยวกับประสบการณ์เสียวของผม มาเล่าให้ฟังครับ เพิ่งผ่านมาเองครับ เริ่มเลยละกัน คือว่าผมได้ไปเข้าค่ายแห่งหนึ่ง ไปเข้าเป็นโรงเรียน โรงเรียนละ 10 คน โรงเรียนผม มีผมคนหนึ่ง และเพื่อนผมอีก 9 โดยเป็นชาย 6 หญิง 3 ไปเข้าค่ายกัน 2 วัน 1 คืน ไปเข้าร่วมกับโรงเรียนอื่นๆ มากมาย พอไปถึงก็ไปที่พัก เป็นบ้านพักตากอากาศ พักโรงเรียนละ 1…

เรื่องเสียว อกหักเพราะรักพัง แต่สมหวังเพราะโดนเย็ด เบียร์กระป๋องหนึ่ง จุดชมวิวทะเลสาบขนาดใหญ่ที่ปากช่อง ผู้คนรอบกาย และเสียงความสนุกสนานที่ดังขึ้นอย่างไม่ขาดสาย ผมเปิดเบียร์แล้วนั่งอยู่เพียงลำพัง เพราะความผิดหวังทำให้ผมมาเจอกับความเหงาเพียงคนเดียวที่นี่ ในสถานะของความรัก ผมแทบไม่เคยถูกรักเลยสักครั้ง ก่อนที่จะต้องจบความสัมพันธ์ครั้งนี้ แม้กระทั่งความสงสารผมยังไม่เคยได้รับเลยสักครั้งเดียว ตะวันกำลังจะลับขอบฟ้าในอีกไม่นานแล้ว ผมกินเบียร์กระป๋องที่หกหมดแล้ว มันเมาในระดับหนึ่ง แต่ก็ยังสามารถขับรถกลับบ้านเองได้ไม่ยากเย็น ก่อนที่จะมีผู้หญิงคนหนึ่งเดินลงมานั่งข้างๆ แล้ววางเบียร์หกกระป๋องลง เหมือนผมไม่มีผิดเพี้ยน อกหักเหรอครับ ? ผมถามเธอออกไปแบบนั้น หญิงสาวหันมาหน้าเศร้าๆ แต่ไม่ได้ดูไม่เป็นมิตรเท่าไหร่นัก แล้วพยักหน้า ผมเลยบอกต่อไปว่าผมเองก๊อกหักเหมือนกัน แต่เบียร์ผมหมดแล้ว ไม่อย่างนั้นคงจะได้ขนเบียร์เป็นเพื่อนกัน ผมกำลังจะบอกลาเธอทั้งๆ…