พี่ไม่รู้เหรอ ว่าหนูเงี่ยน เย็ดหนูสักทีจะดีมาก

เรื่องเสียว พี่ไม่รู้เหรอ ว่าหนูเงี่ยน เย็ดหนูสักทีจะดีมาก

เพราะเวลางานทำให้การออกกำลังกายมันไม่สามารถทำได้ในช่วงเวลาปกติ ยิมปิดแล้วเสมอเวลาที่ฉันเลิกงานในช่วงเวลาสี่ทุ่ม แต่เพราะว่าอีกไม่กี่เดือนจะมีงานแต่งของเพื่อนฉัน เลยต้องขยันออกกำลังกายหน่อยเพื่อให้สามารถใส่ชุดเจ้าสาวได้ง่ายขึ้น ฉันเองก็อยากที่จะแต่งงานบ้าง แต่พักหลังๆ นี้ไม่มีผู้ชายตกถึงท้องเลย ใครบอกว่าถ้าสวยแล้วจะหีไม่แห้ง เรื่องเสียวสำหรับฉันแทบจะกลายเป็นความฝันไปอยู่แล้ว

ฉันวิ่งอยู่ตรงสวนสาธารณะในหมู่บ้าน รอบหนึ่งราบๆ 800 เมตร จะวิ่งวันละ 5 รอบ เพราะว่ามันเงียบสงบ แต่ว่าคืนนี้ต่างออกไป ฉันเห็นผู้ชายคนหนึ่งมานั่งจิบเบียร์ที่ม้านั่งข้างทางวิ่ง รอบแรก ฉันไม่ได้มองเขาดีนัก พอรอบที่สองฉันตั้งใจมอง ให้ตายเถอะ เขาหน้าตาดีเหมือนกันนะเนี่ย ในหัวของฉันนึกถึงเรื่องเล่าเสียวที่เคยอ่านเลยประเภทที่ว่าเธอปุ๊บเย็ดปั๊บอะไรแบบนั้น ฉันเลยวิ่งให้ช้าลงในรอบที่สาม นั่นทำให้เขาเงยหน้าขึ้นมามองฉันแล้วยิ้ม เขาหล่อมากพอที่จะสามารถสวมแหวนให้ฉันได้เลยในตอนนี้ อยากทำความรู้จักจังเลย

รอบที่ 4 ฉันวิ่งช้าลงกว่าเดิมเพราะเริ่มเหนื่อย แต่ว่าเขาหายไปแล้ว ฉันผิดหวังนิดหน่อย แต่ยังไม่ทันที่ฉันจะออกวิ่งต่อ ก็โดนใครสักคนพุ่งใส่แล้วกระชากฉันเข้าไปในส่วนของสนามหญ้าก่อนที่จะคร่อมฉันเอาไว้ ความตกใจทำให้ฉันหลับตาแน่น พอลืมตาตื่นขึ้นมาก็พบว่าเป็นผู้ชายคนนั้นที่คร่อมฉันอยู่และพยายามจะทำมิดีมิร้ายฉัน

“อย่าทำอะไรหนูนะคะ หนูไม่มีเงินหรอก” ฉันคิดว่าเขาเป็นโจรจริงๆ

“พี่ไม่ได้ทำอะไรหนู แต่หนูทำให้พี่ควยแข็งหนูต้องรับผิดชอบ” เขาพูดพร้อมกับกดร่างกายที่คร่อมฉันไว้ลงมาแนบชิดกว่าเดิม ความเงี่ยนทำให้ฉันเริ่มสัมผัสได้ถึงลำควยของเขาที่ตุงแล้วดันที่หน้าท้องน้อยของฉัน…โถ จะเย็ดทำไมไม่บอกกันดีๆ

ฉันนิ่ง จนเขาสงสัย ว่าทำไมฉันถึงไม่ได้ขัดขืนเขาแล้ว ฉันมองหน้าเขา หล่อขนาดนี้จะขัดขืนได้ยังไง แค่เขาหน้าตาดีฉันก็ใจดีกับเขาแล้ว ฉันยิ้มออกมาแล้วสอดมือเข้าไปที่ระหว่างราวกายของเราประคองลำควยของเขาเอาไว้

“ถ้าควยใหญ่หนูให้เย็ดค่ะ” ฉันพูดออกไปแบบหน้าไม่อาย มันจะมีอะไรต้องอายอีก ในเมื่อสิ่งที่เขาทำมันน่าอายกว่าฉันตั้งเยอะ เขาค่อยๆ ลุกขึ้นยืนทันทีแล้วถอดกางเกงลงช้าๆ ก่อนที่ฉันจะได้เห็นลำควยของเขาแข็งขืนตั้งตรงชี้หน้าของฉันอยู่…มองด้วยตาก็รู้แล้วว่าควยใหญ่ ฉันค่อยๆ ลุกขึ้นนั่งเอื้อมมือไปจับควยของเขาเอาไว้แล้วเริ่มชักว่าวให้เขา

ความเงี่ยนที่เขามีเป็นทุนเดิมอยู่แล้วทำให้เขานั้นส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับน้ำเงี่ยนใสๆ ที่ย้อยลงมาตรงหัวควย มองดูแล้ว ดมดูแล้ว ควยสะอาดและไม่เหม็น นั่นจึงทำให้ฉันขยับเข้าไปแล้วอมควยให้เขาทันที ฉันเริ่มดูดควยของเขาแล้วรับมันเข้ามาจนสุดโคนควยก่อนที่เขาจะยืนนิ่งเสียวจนตัวงอ แต่ฉันไม่ยอมให้ควยใหญ่แบบนี้หลุดออกจากปากหรอก ฉันดันสะโพกของเขาเข้ามาแล้วเริ่มดูดควยของเขาอีกครั้ง ทำทุกๆ อย่างเท่าที่ฉันจะสามารถทำได้ในเวลานี้ ทั้งดูด ทั้งดุน แทรกลิ้นเข้าไปที่รูเสียวส่วนปลาย รวมทั้งวนลิ้นไปรอบๆ รอยหยักที่หัวควยของเขา

ผู้ชายชอบตรงนี้ที่สุด ใครโดนเข้าไปตายทุกราย

เขาเริ่มส่งเสียงครางขึ้นมาจนผลักไหล่ของฉันออกไปแล้วผลักให้ฉันลงไปนอน ฉันไม่รีรอ เพราะว่าใจร้อนและเงี่ยนมากๆ ด้วย ถอดรองเท้าตามด้วยกางเกงวิ่งรัดเนื้อหนังมังสาออกทันที เขาก้มลงมาแล้วนั่งคุกเข่าก่อนที่จะลูบไล้เนินหีใหญ่อูมของฉันแล้วเริ่มแหวกอคมหีออกช้าๆ จนได้เห็นว่าตอนนี้หีชมพูของฉันคงจะเงี่ยนจนหีแฉะน้ำเงี่ยนเยิ้มอยู่แล้ว

เขายิ้ม แลบลิ้นเลียริมฝีปากอย่างมูมมาม ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ซี๊ดดด” เสียวหีเหลือเกิน ลีลาการเลียหีของเขาเก่งเอาเรื่องเหมือนกันนะ หรือว่าฉันขาดเรื่องนี้ไปนาน ไม่สิ เขาเลียหีเก่งจริงๆ เขาทำให้ฉันยกขากอดคอของเขาเอาไว้แล้วแอ่นสะโพกสู้สุดฤทธิ์เลยทีเดียว จนไม่นานนักเหมือนว่าเขาจะเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้วจับขาของฉันแยกออกแล้วเอาควยมาจ่อที่รูสวาทนั้นก่อนที่จะดันควยเข้ามาทันที

สวบ สวบ สวบ

“ซี๊ดดด…แน่นรูจังเลยครับน้อง ตายแล้วพี่เสียวควยจะตายแล้ว อื๊อออ” เขาทำหน้าเสียวแล้วค่อยๆ ดันควยเข้ามาช้าๆ ตอนนี้ฉันหลับตาแน่น สีหน้าท่าทางคงไม่ดีเท่าไหร่เพราะว่ามันเสียวมากๆ จนลืมห่วงสวย ฉันตอบสนองลำควยของเขาอย่างดี ตอดควยของเขาเอาไว้แนบแน่นอย่างเห็นได้ชัดจนร่างกายของเขาค่อยๆ ขยับควยเข้าออกอย่างเนิบชาจนน้ำเงี่ยนช่วยหล่อลื่นได้คล่องตัว ทั้งร่างกายและสะโพกของเขาก็โถมกระแทกควยเข้ามาแบเต็มเม็ดเต็มหน่วยทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…พี่ พี่ พี่…พี่คะ อ๊ายยย…” ฉันจับแขนของเขาแน่น ไม่รู้ว่าจะพูดอะไร เพราะว่าตอนนี้เหมือนร่างกายได้รับการเติมเต็มจากอะไรบางอย่าง ทั้งๆ ที่จะชวนเขาไปเย็ดอยู่ ก็ไม่คิดว่าเขาจะอยากเย็ดฉันเหมือนกัน

บารมีหีฉันแท้ๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“เสียวไหมครับ ซี๊ดดด…พี่เสียวมากเลย โอยยย…ซี๊ดดด” เขาส่งเสียงครางออกมาแล้วเร่งจังหวะขึ้นไปเรื่อยๆ ฉันหลับตาแน่นเกร็งตัวรับควยของเขาทุกๆ กระบวนท่าแทบจะเสียสติเพราะว่ามันช่างเป็นความเสียวซ่านที่หนักหน่วงเหลือเกิน ฉันปล่อยตัวไปตามความเสียว รู้ตัวอีกทีทุกๆ อย่างก็หยุดลงพร้อมกับที่เขาได้มองของกำนัลเป็นน้ำควยที่แตกในคารูหีของฉันเข้ามาเรียบร้อยแล้ว

ห้ามไม่ทันหรือว่าเขาเอาออกไม่ทันอันนี้ฉันก็ไม่รู้…แต่ถ้าเย็ดไม่เก่ง เขาโดนฉันเอาเรื่องแน่

เราเย็ดกันเสร็จก็ออกมานั่งคุยกันตรงม้านั่งที่เขาเคยนั่ง ใครจะไปรู้ว่าฉันจะได้เจอเขาเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้าย เขากำลังจะย้ายไปที่อื่น แต่ไม่นานเขาก็หันมายิ้ม

“หนูมาวิ่งทุกวันคู่นะคะ ถ้าอยากเจอหนูก็อย่าเพิ่งไปที่อื่นนะ”

เขาหันมามองฉัน เอื้อมมือมาลูบขาของฉันเบาๆ “พี่ว่าจะหางานทำใหม่แถวนี้แล้วละครับ”

ดีมากค่ะพี่…หนูจะได้ไม่ต้องนอนหีแห้งอีกแล้วจากนี้ต่อไป

Recommendations

เรื่องเสียว พี่เลี้ยง ชอบผู้หญิงอายุมากกว่า ผมอายุ 18 ครับมาเรียนหนังสือในกรุงเทพโดยอาศัยอยู่กับน้าสาวอายุ 30 กว่าๆ โดยน้าสาวของผมแต่งงานแล้วกับอาจารย์มหาวิทยาลัยมีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง เธอมีลูกสาว 1 คนอายุ 2 ขวบ จึงทำให้ที่บ้านน้าต้องมีพี่เลี้ยงเธอชื่อพี่ออนครับ พี่ออนเป็นคนอีสานขาวและก็สวยพอสมควรครับอายุประมาณ 27- 28 ได้ ผมแอบดูพี่ออนอาบน้ำบ่อยๆ และเห็นพี่ออนช่วยตัวเองเสมอครับ เรียกว่าเข้าห้องน้ำเมื่อไหรต้องจัดการเมื่อนั้น เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อน้าของผมไปเที่ยวเมืองนอกประมาณ 1 อาทิตย์ ส่วนน้าผู้ชายก็ต้องไปสอนหนังสือในต่างจังหวัดประมาณ 2 – 3 วัน…

เรื่องเสียว ต่ายโดนเปิดซิง วันปีใหม่ เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันชื่อ ”ต่าย” ค่ะ ทำงานอยู่ที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งค่ะ ดิฉันเป็นคนที่เรียกได้ว่ายังไม่มีแฟนค่ะและยังไม่เคยเสียตัวเลยค่ะ กะจะเก็บไว้สำหรับคนที่รัก จริงๆ ค่ะ แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่น่า เกิดก็ต้องเกิดค่ะเพราะว่า ดิฉันทำงานเป็นเลขาเจ้านายค่ะ แล้วดิฉันก็ต้องไปไหนมาไหนกับเจ้านายตลอดค่ะ และดิฉันก็สังเกตุได้ว่าเจ้านายดิฉันชอบมองดิฉัน แบบว่าไม่ธรรมดาค่ะ เหมือนกับว่าต้องการอะไรบางอย่างกับ ดิฉัน ไม่ว่าจะที่ไหนแกก็หาโอกาสมองดิฉันด้วยสายตาที่เชิญชวนแต่ดิฉันก็เฉยๆ ค่ะ หลายครั้งที่เจ้านายดิฉันจะพาดิฉันไปเที่ยวแต่ว่าดิฉันก็ไม่ไปค่ะเพราะว่า ไม่ชอบเที่ยวตอนกลางคืนเท่าไหร แต่ช่วงปีใหม่ค่ะ ก็พอดีที่บริษัทมีการจัดเลี้ยงค่ะ คริสมาสน่ะค่ะดิฉันก็กะว่าจะไม่ไปแต่ก็ต้องไปเพราะว่าเพื่อนของดิฉันนั้นก็ ลากดิฉันไปด้วยค่ะ ในคืนนั้นก็มีคนทั้งบริษัทมากินเลี้ยงกันค่ะ ด้วยความที่สนุกและเพื่อนฝูงเยอะดิฉันก็เลย…

เรื่องเสียว รถแห่ที่ว่ามันส์ ก็ไม่เท่าลีลาเย็ดของนักร้องนำควยใหญ่ เรื่องนี้เกิดขึ้นเย็นวันเดียวกันกับงานบวชของเพื่อนฉัน เขาจ้างนักร้องรถแห่มา เป็นวงเล็กๆ ที่เล่นมันส์เหลือเกิน แต่ว่าในคืนนี้ ฉันก็ได้รู้แล้วว่า แม้ว่าเพลงของรถแห่มันจะมันส์ถึงใจขนาดดิ้นตายแค่ไหน สิ่งที่มันกว่านั้นก็คือความไวของเอว และลีลาการเย็ดหีของนักร้องนำ ที่เขามาขอเบอร์ของฉันเมื่อตอนเย็น ก่อนที่เราจะได้คุยกันไม่นาน ไฟร่านของทั้งสองคนก็จุดติดขึ้นมา ดังนั้น ในช่วงพัก ก่อนที่งานตอนค่ำจะเริ่มขึ้น เขาเลยทักมาบอกว่าไปขับรถเล่นกันไหม ? ฉันเลยบอกไปว่าถ้าขับรถเล่นอย่างเดียวไม่ไป เขาเลยต้องกลับมาด้วยคำว่า…งั้นก็ไปขับรถเล่น แล้วก็เย็ดกัน แล้วค่อยกลับมางาน นั่นแหละ คนเราไม่ต้องลีลาให้มาก เงี่ยนก็บอกว่าเงี่ยน อยากเย็ดก็บอก ฉันเลยตอบกลับไปว่าแค่นี้ก็จบ แล้ให้เขามารับที่กลางทาง…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนหุ่นสุดล่ำ yed เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมตอนอยู่ปีหนึ่ง ก่อนอื่นผมต้องบอกก่อนว่า ผมรู้ว่าตัวเองชอบผู้ชายตั้งแต่อยู่ ม.1 ตอนนั้นจำได้ว่าผมดูหนังเรื่อง showdown in little Tokyo แล้วชักว่าวไปด้วย ยิ่งตอนไหนที่เห็นพระเอกหุ่นล่ำๆ ถอดเสื้อ มี sex กับนางเอก ผมจะยิ่งรู้สึกเงี่ยนมาก ชักว่าวจนน้ำแตกคาเก้าอี้เลยครับ มากลับเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า ผมรู้จักกับเพื่อนคนนี้มาตั้งแต่ตอน ม.ต้น เค้าชื่อนนท์ เป็นคนตัวสูงใหญ่ ล่ำ ผิวคล้ำๆ และที่สำคัญขนรักแร้เยอะมากๆ ผมชอบแอบมองดูขนรักแร้ของเค้าแล้วแอบเก็บไปช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ(ใครชอบมองขน รักแร้คงจะรู้ดีนะครับ…

เรื่องเสียว หลานชายแอบเย็ดกับเมีย เมียผมนั้นชอบเรื่องเย็ดมาก วันหยุดส่วนมากผมจะชวนเมียขับรถไปหาที่เหมาะๆ เย็ดกันตามป่า หมู่บ้านร้าง น้ำตก อะไรประมาณนี้เมียบอกตื่นเต้นมากไม่ได้ยกย่อเมียผมหรอกครับหากใครได้เย็ดเมียแล้วต้องติดใจกับหีที่พูนเกลี้ยงไม่มีหมอยเลย ลีลาการดูดควย ร่อนหีเธอเด็ดมากผมเคยพาเพื่อนมารุมเย็ดเธออยู่บ้างแต่ไม่บ่อยเพราะควยเพื่อนมันดันใหญ่และยาวกว่าผมเวลาเพื่อนเย็ดเสร็จผมเย็ดตามหลังรู้สึกหีเมียผมหลวมมาก แต่สะกับร่องรอยน้ำควยเพื่อนในหีเมียผมชอบมาก เข้าเรื่องหลานชายเมียเลยนะครับ คิงหลานเมียอายุ 15 ได้มาอยู่กับผมช่วงปิดเทอมซึงเมียผมสนิทมากกับหลานแต่ลึกๆ แล้วอดทำให้ผมคิดไม่ได้ว่าสองคนนี้ต้องมีอะไรกันด้วยความที่ผมและเมียขี้เย็ด ผมเลยคิดว่าน่าจะให้เจ้าคิงหลานได้เย็ดกับอาเขาผมปล่อยเขาอยู่บ้านกันสองต่อสองตลอดกะว่าถ้าเย็ดกันผมก็จะไม่ว่าจนวันนึงผมแอบเข้าในห้องที่หลานผมนอนหลานสำรวจดูอะไรบ้างอย่างตามที่ผมสงสัยก็เห็นรูปถ่ายเปลือยเมียผมที่ผมถ่ายสองสามใบและกางเกงในเมียผมด้วย ผมก็เลยว่ามันน่าจะอะไรที่มากกว่านี้จากการสังเกตุเมียผมกับหลานเวลาทานข้าวกันหลานจะจ้องอาเขามาก ร้อยเปอร์เซ็นเขาต้องแอบเย็ดกันแน่ ผมลงทุนไปซื้อกล้องแบบแอบไร้สายแอบเอาซ่อนในห้องส่องไปที่เตียงแล้วก็ออกจากบ้านตามเคยผมขับรถออกจูนหาคลื่นทีวีในรถแล้วผมจอดรถแอบใต้ต้นนั่งดูจ่อทีวีอย่างระทึกว่าสิ่งที่ผมคิดเป็นจริงป่าวภาพในจอทีวีมีภาพเตียงว่างปล่าวไม่นานก็เห็นภาพเมียเดินเข้าห้องแล้วปลอเสื้อผ้าออกนอนลูบหีเล่นแน่นอนเมียผมเงี่ยนแน่เลยผมเองก็เอาควยออกรูดเล่นหลังจากนั้นสักสิบนาทีภาพที่อยากเห็นก็ปรากฎขึ้นคิงหลานเมียเดินเข้ามาในห้องไม่พูดพล่ามนั่งจูบหีเมียผมเสียงดังไม่ค่อยชัดเท่าแต่พอฟังได้…อานาครับผมคิดถึงหีอาจังเลย…คิถึงก็เลียสิจ๊ะหลานรักของอาอาอยากจังเลย….ใจผมไม่มีโกรธเลยครับกลับมีอารมณ์รูดควยเล่นภาพเริ่มดุเดือดขึ้นเมียกดหัวหลานชายแอ่นหีให้เลียครางเสียงดัง….โอววว..งหลานอา..อาเสียวหีจังเลย..เลียแตดอาด้วย..อย่างงั้นแหละ..อูยยย…ดีอาจะออกแล้ว…เมียผมเป็นคนออกเร็วแค่เอาแตะที่แตดก็ออกแล้วไม่นานหลานก็ลุกขึ้นนั่งบนเตียงพูดกับเมียผม..น้ำหีอานาอร่อยจัง..เมียผมยิ้มแล้วปลดกางเกงหลานออกเอาควยมารูดแล้วจูบเลียตรงหัวหยักถึงแม้ว่าควยหลานไม่ใหญ่เท่าไหร่เมียผมคงชอบที่เป็นเด็กอายุน้อยเมียอมควยหลานได้ไม่นานก็อยู่ในท่า 69 ผมดูได้อารมณ์มากเพราะครั้งแรกที่เห็นอาหลานเย็ดกันทั้งคู่ดูดเลียกันจนหน่ำใจ เมียพลิกนอนหงายถ่างขาแหกแคมหีออก…คิงมาเย็ดหีอาสิจ๊ะ…อาอยาก….หลานชายขยับเอาควยมาจ่อที่หีเมียผม ภาพมันเห็นไม่ชัดแต่ผมเดาเอาว่าหลานต้องเอาควยเขี่ยแตดเธอแน่ เห็นเมียผมร่อนหีอยู่ แล้วเจ้าหลานชายก็กดที่เดียวมิดด้ามเมียผมผวากอดเอวหลานชาย….โอววว….หลานอา…อาเสียวหีจัง..ชอบหีอามั้ย….ชอบครับอาให้ผมแอบเย็ดหีอาทุกนะครับ..หีอาเย็ดอร่อย….ได้สิจ๊ะ…หลานอามีโอกาศก็มาเย็ดหีอาได้เลย..อาชอบควยเด็กๆ….อานาครับ…ผมชอบหีอา..โอ้ซ์ซ์…โอ้ววว…อร่อยควยครับอา…เย็ดแรงสิจ๊ะคิงอาอร่อยหีจังเลย…หลานชายสับควยเย็ดอย่างเร็ว แล้วเปลี่ยนท่ากันหลายต่อหลายท่า โดยเฉพาะตอนเมียผมขย่มเองเธอร้องลั่นเสียงในรถได้ยินมากผมรูดควยจนพุ่งใส่พื้นรถอย่างเต็มก็นั่งดูต่อพวกเย็ดกันสองยกนอนพักกันผมนึกอยากจะกลับไปซ้ำหีเมียตามหลานก็เลยกดโทรศัพต์เข้ามือถือเมียซึ่งตั้งอยูไกล้ๆ ผมมองภาพในจ่อทีวีเมียหยิบมาดูเบอร์แล้วทำจุๆ กับหลานชาย…นาวันนี้พี่ว่างนาเตรียมตัวเดี๋ยวรับออกมาข้างนอกชวนเจ้าเอกด้วย…เมียรับปากผมนั่งดูทั้งคู่เรียบจัดที่นอนที่เพิ่งเย็ดกันผมรีบขับรถเข้าบ้านเห็นนั่งดูทีวีข้างล่างทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นผมรีบจูงเมียเข้าห้องกอดจูบเมีย..นาพี่เงี่ยนจังขอเย็ดทีก่อนเธอก็ว่าอะไรผมรีบถอดผ้าเมียแหกขาเมียเอาจมูกเด่าหีเมียเสียดายที่เมียล้างหีเสียก่อนแต่ก็ยังมีร่องให้เห็นผมดูดเลียจนน้ำหีแตกแล้วเย็ดอย่างรุนแรงแล้วก็แตกคาหีเมียเมียถามว่าทำไม่วันนี้คึกจังผมบอกว่านึกถึงตอนที่เพื่อนผมเย็ดเธอแล้วคึก…

เรื่องเสียว นานๆ ทีพี่ชายจะกลับบ้าน น้องโตเป็นสาวแล้ว เลยแอบขย่มควยพี่ชายจนน้ำแตกคารู เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นเรื่องต้องห้าม แต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว เรื่องแบบนี้ความจริงมันไม่มีถูกผิดอยู่แล้วไม่ใช่หรือ เพราะมันก็แค่ความเงี่ยนเท่านั้นเอง ฉันจำได้ดีตอนที่พี่ชายของฉันนั้นต้องไปอยู่กับพ่อ เพราะว่าพ่อแม่แยกทางกันแล้วฟ้องหย่า เราเลยไม่ได้เจอกันสี่ห้าปี ครั้งนี้พ่อกับแม่เองก็มีครอบครัวใหม่แล้ว ทุกๆ คนเหมือนโตขึ้น เลยตัดสินใจที่จะมาพบกันอีกครั้งทั้งสองครอบครัว ฉันจะได้เห็นแม่ใหม่ของพี่ชายและเขาก็จะได้เห็นพ่อใหม่ของฉันด้วย แต่ที่ฉันเองอยากเจอที่สุดคือพี่ชาย เพราะว่าตอนที่เขาหายไปนั้นพ่อไม่ยอมให้เราติดต่อกันเลย ผ่านมา 6 ปีแล้ว ตอนนี้พี่ชายของฉันอายุ 18 ปีเต็มแล้ว ส่วนฉันแค่เพียง 15 ปีเท่านั้น แต่แม้ว่าจะอายุแค่นี้ฉันก็เข้าใจเรื่องความรู้สึกและความรักดี ทันทีที่ได้เจอกับพี่ชาย…

เรื่องเสียว แม่ของเพื่อนสนิท…”ลักหลับ” เรื่องของผมเกิดขึ้นมานานแล้ว ประมาณปี 2559 ตอนนั้นผมอายุ 15 ปี ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมในจังหวัดชัยนาท ผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากคนนึงชื่อ พล พ่อเป็นหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด อายุประมาณ 50 ปี ส่วนแม่ อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนสวยผิวขาว รูปร่างดี อวบอัด อกใหญ่ สะโพกใหญ่ และที่สำคัญใจดีมาก ผมกับพลเรียนด้วยกันตั้งแต่ชั้นประถม และอยู่ห้องเดียวกันมาตลอด จนกระทั่งเริ่มเป็นวัยรุ่น มีความต้องการทางเพศ ผมและพลมักจะเอาหนังสือโป๊มาแอบอ่านในห้องที่บ้านของพลเป็นประจำ…

เรื่องเสียว ผมทนไม่ไหว จัดซะสาวแบงค์ ผมทำงานอยู่แถวย่านธุรกิจใหญ่ที่สุดของกรุงเทพทุกคนคงทราบดีว่านี่ไหน บ.ที่ผมทำอยู่อยู่ใกล้กับ ธนาคารแห่งหนึ่งเป็นสำนักงานใหญ่ ซึ่งผมต้องใช้บริการของธนาคารแห่งนี้เป็นประจำ…และทุกครั้งที่ผมไปผมจะสาวแบงค์คนหนึ่งที่อยู่หน้าเคาร์เตอร์นี้เป็นประจำ เธอน่ารักมาก วัยก็ไกลเคียงกับผม ผมอายุ25ปี เธอขาวสวยมีลักยิ้มและผมก็จะมองหาเธอทุกครั้งที่ไปติดต่อธนาคารว่าเธออยู่ช่องไหนผมก็เลือกใช้ช่องนั้น แต่ผมยังไม่เคยเห็นหุ่นเธอเลยเพราะทุกครั้งที่ผมเจอเธอเธอจะนั่งตลอดเวลา………..มีอยู่วันหนึ่งผมอยากจะเดินซื้อของและดูเสื้อผ้าตอนดึกๆ เพราะที่แถวที่ทำงานผมตอนกลางคืนจะเปลี่ยนไปเป็นตลาดกลางคืนและที่เที่ยวที่ดังมาก….ขณะผมกำลังเลือกซื้อเสื้อผ้าอยู่นั้นก็เจอเธออยู่ที่ร้านแผงเดียวกันเธอมาคนเดียว เธอหันมามองผมพอดี ผมก็เลยยิ้มให้และทักทายเธอ เธอก็จำผมได้ครับ ผมก็เลยชวนคุยไปเรื่อยคับถามชื่อเธอเธอบอกว่าเธอชื่อกานครับแล้วเราก็เดินไปร้านอื่นอีกด้วยกัน ผมเลยถือโอกาสชวนกานทานข้าวกันเลย แบบว่าอยากรู้จักมากกว่านี้นะครับ กานก็ตอบตกลงแล้วเราก็หาร้านนั่งคุยกันไปกินกันไป กานถามผมว่าทำไม่ถึงเจอเอกทุกครั้งที่มาแบงค์ (ผมชื่อเอก) ผมเลยแกล้งตอบว่าแอบมองละซิ..กานก็ตอบว่าแหมหล่อขนาดนั้นเลย (จริงแล้วผมก็จัดได้ว่าน่าตาดูดีนิดหน่อย แบบว่ามีสเน่ต่อเพศตรงข้าม) แล้วเราก็แลกเบอร์กัน แล้วก็แยกย้ายกันกับบ้าน หลังจากนั้นผมก็ติดต่อกับกานเรื่อยมาแบบเพื่อนชายที่สนิทที่สุดไม่กล้าคิดว่าเป็นแฟนกันกลัวไม่ใช่ ……จนใกล้วันปีใหม่ผมมีโปรแกรมไปเที่ยวเกาะช้างกับเพื่อน ผมเลยลองชวนกานดูเผื่อเธอจะว่าง…

เรื่องเสียว ครูคณิตศาสตร์ เรื่องราวของผมก็เป็นเรื่องราวบ้านๆ เด็กต่างจังหวัดคนหนึ่ง เนื่องจากความที่เป็นจังหวัดเล็ก จึงมีโรงเรียนสอนพิเศษไม่กี่ที่ทำให้แม่ผมดิ้นรนไปขอให้ครูฝึกสอนมาช่วยสอนพิเศษให้ ซึ้งก็ได้ครูคนหนึ่ง ซึ่งสวย ตัวเล็ก หน้าตาดีพอสมควร โดยผมต้องไปเรียนที่บ้านของแกทุกอาทิตย์ ซึ่ง ครูแกก็พาผมไปเรียนที่โต๊ะหินอ่อนหลังบ้าน ซึ่งบ้านครูแกเป็นร้านซ่อมรถ โดยบริเวณนี้ไม่มีคนผ่านเท่าไร ซึ่งบรรยากาศสวนหลังบ้านก็พาให้คิดไปทันที โดยครั้งแรกที่ผมไป ผมก็เรียนปกติธรรมาดา แน่นอนอยู่แล้ว วัยเด็กเราต้องอยากรู้อยากเห็นเป็นธรรมดา ครูที่มาสอนผมเค้าก็ใส่เสื้อยืด กางเกงขาสั้น มาสอนซึ่งการแต่งการแบบนี้ บรรยากาศแบบนี้ มันย่อมทำให้คิดไปโดยปริยาย มีหลายครั้งที่ผมอดใจไม่ได้ ระหว่างเรียนต้องขอไปเข้าห้องน้ำ แต่แท้ที่จริงแล้วผมแอบไปชักว่าว แต่กระนั้น ผมก็ไม่ได้คิดว่าจะถึงขั้นมีอะไรกับแกเลย…