พี่เมา แต่หนูเงี่ยน ไม่ต้องแอบหรอกพี่ เย็ดหีหนูได้ตามสบายเลยค่ะ

e0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b8a1e0b8b2 e0b981e0b895e0b988e0b8abe0b899e0b8b9e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b984e0b8a1e0b988e0b895 64fbfde43f8e2

เรื่องเสียว พี่เมา แต่หนูเงี่ยน ไม่ต้องแอบหรอกพี่ เย็ดหีหนูได้ตามสบายเลยค่ะ

ตอนที่ฉันลืมตาตื่นขึ้นมา ฉันก็ถูกมือของเขาปิดปากเอาไว้แล้ว กลิ่นเหล้าจางๆ ลอยมากับสายลม

“ไม่ต้องเสียงดังนะคนดี เดี๋ยวพี่จะพาขึ้นสวรรค์”

เขาพูดแบบนั้น ซึ่งในหัวฉันไม่มีเรื่องอื่นใดเลย นอกจากเรื่องเสียวที่ไหลเข้ามาในหัวเป็นฉาก เขาคือใครฉันรู้ เพื่อนบ้านหน้าตาดี ที่ฉันแอบมองอยู่ทุกๆ วัน เขาคงจะกินเหล้าจนเมาแล้วเงี่ยน จนอยากที่จะมาแอบข่มขืนฉันสินะ แต่ฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่จะยอมโดนข่มขืนง่ายๆ หรอก เมื่อการข่มขืนมันต้องมีการขัดขืน

แต่ถ้าเป็นเขา ฉันสมยอม

ฉันอยากโดนเขาเย็ด

ตอนที่ฉันนิ่งไป เขาค่อยๆ เอามือออก คงคิดว่าฉันจะไม่โวยวาย และเขาคิดถูก ฉันยกมือขึ้นมาประกบหน้าของเขาเอาไว้ แล้วดึงเข้ามาจูบทันทีอย่างดูดดื่ม เราต่างแลกลิ้นกันอย่างที่เขาคงจะคาดไม่ถึง มันเร่าร้อน และเสียวซ่านจริงๆ จนกระทั่งเราผละออกจากกัน ฉันจึงเอ่ยบอกเขา

“ไม่เสียงดัง ไม่ร้องโวยวายแน่ค่ะพี่ แต่หนูขอครางนะ ถ้าพี่จะพาหนูขึ้นสวรรค์”

“จริงเหรอจ๊ะคนสวย จะให้พี่เย็ดจริงๆ เหรอ ?”

“จริงสิจ๊ะ ถ้าพี่ควยใหญ่ หนูก็ให้เย็ดแน่นอน”

พูดจบ ฉันก็หันไปเปิดโคมไฟหัวเตียง ก่อนที่เขาจะรีบลุกยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงออกมาทันที เพื่อให้ฉันได้เห็นควยของเขา ว่าตอนนี้เขาควยแข็งมากๆ แล้ว มันกรดกเรียกฉันอยู่ และที่สำคัญ เขาควยใหญ่ในแบบที่ฉันต้อการด้วย

“แบบนี้ใหญ่ไหมจ๊ะ ?”

ฉันไม่มีคำตอบใดๆ ให้เขาในเวลานี้ นอกจากพุ่งตรงเข้าไปเอามือคว้าจับควยดุ้นนั้น แล้วอมควยให้เขาทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“อ๊ะ อ๊ะ ซี้ดดดดด…..อูยยยย……อมควยเก่งจัง แบบนี้แสดงว่าควยใหญ่สินะ ซี้ดดด…..ดูดแรงๆ เลยครับ อาห์”

เขาครางออกมา แล้วยืนนิ่งให้ฉันนั้นอมควยของเขาต่อไป จนกระทั่ง เริ่มอมเข้าไปจนสุดโคนควยแล้วหยุดลง เขาเลยจับฉันนอนลงช้าๆ แล้วถอดเสื้อผ้าของฉันออก พร้อมกับ ลงมาเลียหีให้ฉันทันที

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า….เสียวจังเลยพี่ เลียหี เลียหีหนูเลยค่ะ ซี้ดดดด….อา”

ฉันลูบหัวของเขา แล้วกดลงเบาๆ ให้เขาได้เลียหีของฉันต่อไปตามที่ฉันต้องการ ขณะที่ฉันเองก็ค่อย ร่อนหีไปตามองศาที่พอเหมาะ มันเป็นความรู้สึกที่เหมือนความฝันแท้ๆ เพราะว่าฉันเคยติ้วหีเวลานึกถึงหน้าพี่เขา วันนี้ฉันได้มอบมันให้เขาแล้ว หีชมพูของฉัน หีสวยที่เขาชม พร้อมกับลูบไล้แคมหีใหญ่ของฉัน

ร่างกายของฉันขยับไปมาตามอารมณ์ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งเขาค่อยๆ คืบคลานขึ้นมาบนร่างกายของฉัน แล้วจับควยสวมสอดเข้าในรูหีของฉันทันที ลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉัน มันอุ่นร้อนไปตลอดแท่งควย จนกระทั่งมันเข้ามาในสุดทางรัก แล้วเขาก็ค่อยๆ เริ่มขยับไหวร่างกายอย่างต่อเนื่องถี่รัวทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พี่จ๋า เสียว เสียวเหลือเกิน อูววววว”

“ซี้ดดดด พี่เสียวควยมากๆ เลย ดีใจที่ได้เย็ดหีน้องสักที อยากจะเย็ดมานานแล้ว”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“เสียว พี่จ๋า เสียวหีเหลือเกิน เย็ดหนูแรงๆ เลย หนูก็อยากโดนพี่เย็ดหีมานานแล้ว อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊ายยยยย”

ร่างกายของฉันถูกเขาครอบครองอย่างเต็มที่ และเขาไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกผิดหวังเลยแม้แต่น้อย มันคือช่วงเวลาที่ฉันมีความสุขที่สุด หลังจากที่ต้องโสดมานานหลายปี ไม่คิดว่าวันนี้จะโดนผู้ชายควยใหญ่ที่ใฝ่ปองนั้นเย็ดสมใจอยากเหลือเกิน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดด……อ๊ะ อ๊ะ อะ พี่จ๋า ไม่ไหวแล้ว หนูเสียว หนูจะเสร็จแล้ว อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยย”

ฉันร้องครางออกมาแล้วจับแขนเขาเอาไว้แน่น กลั้นหายใจในวินาทีที่ความเสียวรุมถาโถมเข้ามาอย่างสุดหัวใจ ในขณะที่เขายังคงเคลื่อนไหวต่อไปอย่างไม่หยุด แถมยังเร็วขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย จนตอนนี้ฉันเริ่มดีดดิ้นด้วยความสุขสมที่มันล้นอยู่เต็มอก

“ซี้ดดดดดดด…..พี่ก็จะแตกแล้ว คนสวย จะแตกแล้วววว…..ซี้ดดดดดด”

ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบบบ!!!

“โอ๊ยยยยยย…..แตกแล้ว พี่แตกแล้วคนสวย แตกในรูหีน้องเลย แตกใน ซี้ดดดดดดด”

เขาดันร่างกายเข้ามาสุดแรง ก่อนที่จะแช่ความสุขสมเอาไว้แบบนั้น น้ำควยหลั่งทะลักเข้ามาในรูหีของฉัน แตกในออกมาเยอะมากจนรู้สึกได้ และพี่เขาก็โถมตัวลงทับและกอดฉันเอาไว้ ซุกไซ้ที่ลำคอของฉันเป็นการส่งท้าย ก่อนที่ลมหายใจหนักๆ นั้นจะแผ่วเบาลง

แม้ว่ามันจะเริ่มต้นด้วยความคิดที่ดูน่ากลัว เพราะว่าเขาอยากจะข่มขืนฉัน แต่เราก็ตกลงคบกันทันทีหลังจากที่การเย็ดครั้งนี้จบลง เพื่อไม่ให้เขารู้สึกผิดที่แอบมาข่มขืนฉัน

และเพื่อที่ฉันจะได้โดนเขาเย็ดหีทุกๆ วันตามที่ต้องการ

ควยใหญ่ขนาดนี้ จะไม่เก็บไว้ยังไงไหวล่ะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว รู้ไหมผัวเธอเย็ดโคตรมันส์ ผมมีประสบการณ์เย็ดผู้หญิงคนหนึ่งมาเล่าให้ฟังครับ เธอคนนี้มีชื่อว่าฝน ฝนเป็นผู้หญิงนิสัยออกจะห้าว ๆ ไปทางทอมเสียหน่อย แต่เธอเป็นผู้หญิงนะครับ ผมยาวแต่งหน้าแต่งตา แต่จะเป็นที่บุคลิกของเธอน่ะครับ ถ้าเรียกภาษาวัยรุ่นก็น่าจะผู้หญิงโพผัวอะไรทำนองนั้น ฝนมีแฟนอยู่แล้วซึ่งเป็นไปตามที่คิดเธอมีแฟนเป็นผู้หญิง หน้าตาจิ้มลิ้มมากครับตัวเล็กกว่าฝนมันด้วย คือฝนน่าจะสูงอยู่ที่ร้อยหกสิบแปด ส่วนเธอคนนั้นก็น่าจะร้อยห้าสิบแปด ส่วนผมถ้าถามว่าเป็นใครในชีวิตของพวกเธอสองคนก็ต้องบอกเลยครับว่าเป็นเพื่อน ผมเป็นเพื่อนของฝนที่แอบชอบฝน ไม่งงนะครับ “วิท วันนี้ไปร้านเหล้ากันงานวันเกิดกู” เธอเดินมาตบบ่าผมก่อนจะนั่งลงข้าง ๆ กาย แต่ยังมิวายหยิบแก้วน้ำอดลมของผมไปดูดกินได้อย่างหน้าตาเฉย “มีใครไปบ้างอะ” “ก็กูเจ้าของวันเกิดแล้วก็นัดแฟนกูแค่นี้แหละ กูรู้น่าว่ามึงไม่ชอบคนเยอะ” “ก็รู้ว่าไม่ชอบคนเยอะ แต่มึงชวนกูไปร้านเหล้าเนี่ยนะ” “เอ้า…

เรื่องเสียว ลานจอดรถพาเพลิน เสียวจนเบาะเลอะไปด้วยน้ำเงี่ยน ประสบการณ์นอกสถานที่ เป็นอะไรที่ตื่นเต้นสุด ๆ ครับ ได้มีโอกาสเล่าเรื่องเสียวกับเขาสักที อยู่ในฐานะคนอ่านมานาน พอได้มาเจอกับตัวเองจริง ๆ เข้า มันเสียวจริงครับ เหตุการณ์ต้องย้อนไปเมื่อสามวันที่แล้วนี้เองครับ ผมกับแฟนได้มีเวลาหยุดตรงกันสักที ไหน ๆ ก็ได้หยุดพร้อมกัน ตัดสินใจมาดูหนังที่เซ็นทรัลพัทยา เพราะผมกับแฟนอยู่ที่พัทยา ไม่รู้จะไปไหนด้วยนี่แหละ มาดูหนังแถวบ้าน หรือไปนั่งเตียงตามชายหาดก็ได้พักผ่อนอยู่ล่ะมั้ง ที่ไหน ได้เหนื่อยกันจนตัวหอบเลยล่ะครับ ผมเล่าเหตุการณ์เลยดีกว่า คือผมได้มีโอกาสหยุดช่วงวันธรรมดาพอดี ใช่ครับ วันธรรมดาคนมาเที่ยวโคตรน้อย ผมกับแฟนคิดว่าก่อนจะไปโรงหนังมานั่งเล่นเตียงสักหน่อย…

เรื่องเสียว จับแม่บ้านสาวเย็ด เมากลับมาแล้วเงี่ยน เลยจับเย็ดจนน้ำควยทะลัก ตอนนี้ ร่างกายของเธอที่ถูกเขาโอบกออดนั้นไม่มีทางที่จะสู้อีกแล้ว ใช้ว่าเธอจะไม่มีแรงขัดขืน แต่เมื่อคิดถึงเรื่องเสียวที่กำลังจะเกิดขึ้นแล้ว เธอคงจะไม่อยากปฏิเสธแน่นอน ในเมื่อคนที่อยู่ตรงหน้าของเธอในเวลานี้คือลูกชายของบ้านหลังนี้ บ้านที่ใหญ่โต ราคาหลายสิบล้าน ในขณะที่เธอเป็นเพียงแค่แม่บ้านธรรมดาๆ คนหนึ่งเท่านั้นเอง เขาเมากลับมาเหมือนทุกๆ วัน แต่วันนี้เปลี่ยนไป เขาเข้ามาพูดดีกับเธอตอนที่เดินออกมาเปิดประตูให้เขา ก่อนที่จะปรี่ตรงเข้ามาหาเธอ แล้วโอบกอดเอาไว้พร้อมกับคำพูดจาหวานเยิ้ม ผิดกับคนในเวลาปกติ พร้อมกับเริ่มหอมแก้มเธอ ตามมาด้วยซอกคอ แล้วค่อยๆ ซุกไซ้กระตุ้นความกระสันของเธอ ในที่แรก เธอพยายามจะเรียกสติเขา บอกกับเขาว่าตอนนี้เขาเมามากแล้ว ไม่อยากให้เขาทำอะไรแบบนี้ แต่ทันทีที่เขาบอกกับเธอว่าเงี่ยนมากๆ…

เรื่องเสียว สาวเปี้ยว ขี้เงี่ยน ตอนนี้เปี้ยวอายุ 29 ปีแล้วค่ะ เรียนจบ ปวส.แต่เพราะความชอบเที่ยวกลางคืนสมัยเรียน พอมาทำงานก็ยังติดเที่ยวกลางคืนอยู่ ขาดงานบ่อย จนต้องเปลี่ยนงานหลายที่ สุดท้ายก็เลยตัดสินใจไปร้องเพลงร้านอาหาร ก็สนุกดีคะ สัดส่วน 32-24-35 ตูดงอน สูง 169 หนัก 52 หุ่นนางแบบเลยอ่ะค่ะ ผิวสีน้ำผึ้ง มีผู้ชายมาจีบ ถูกใจใครก็ไปนอนด้วย โธ่ผู้หญิงเราก็เงี่ยนเป็นนี่คะ แล้วเปี้ยวก็ขี้เงี่ยนด้วย แต่เปี้ยวจะไม่ไปกับแขกง่ายๆ นะคะ ถ้าแขกได้เอาเราง่ายๆ แล้ว…

เรื่องเสียว นักเดินป่าสาวเงี่ยน เลยชวนเพื่อนนักเดินผ่านแวะเย็ดกันกลางทาง เรื่องเสียวเรื่องนี้ผมบอกเลยว่าไม่คิดเหมือนกัน ว่ามันจะเกิดขึ้น เพราะว่ามันเป็นความสัมพันธ์ที่โคตรจะฉาบฉวยและเรียบง่าย แต่ว่าเสียวซ่านสุดๆ เลยก็ว่าได้ ผมเป็นคนที่ชอบเดินป่ามากๆ เมื่อมีกิจกรรมไหนผมก็มักจะเข้าร่วม แต่ผมไม่ใช่พวกเดินเร็ว เพราะว่าผมชอบชมนกชมไม้ไปตามทางเรื่อยๆ นั่นจึงทำให้เพื่อนๆ ในกลุ่มที่รู้จักกันเรียกผมว่าหอยทากนักเดินป่า แต่ความจริงอยากจะบอกเหลือเกิน ว่าผมเป็นหอยงวงช้างต่างหากละครับ วันนี้ก็เช่นกัน ในขณะที่เพื่อนๆ นั้นเดินไปยังจุดกางเต็นท์แล้ว ผมยังคงดูนกดูไม้ไปเรื่อยๆ จนกระทั่งได้เจอนักเดินป่าที่เดินมาคนเดียว เธอนั่งแวะพัก เราเลยทักทายกัน อย่างแรกคือการแสดงความอัธยาศัยดีของตัวเอง อย่างที่สอง ผมเห็นว่าเธอสวยดี เรียกง่ายๆ ว่าเป็นผู้หญิงในแบบที่ชอบเลยทีเดียว เราคุยกันเล็กน้อย ก่อนที่จะเดินไปด้วยกัน…

เรื่องเสียว นี่คือเรื่องจริง จับได้ว่าภรรยาแอบมีชู้ ผมได้แอบทราบมาว่าภรรยาผมนอกใจ ก็ตั้งแต่เราย้ายกันออกไปทำงานคนละที่ครับ แรกๆก็เจอกันเกือบทุกอาทิตย์ หลังๆมานี่ บางครั้ง 1 เดือน 2 เดือนบ้างแล้วแต่ เธออ้างว่างานเธอเยอะ ต้องทำล่วงเวลาเสาร์ อาทิตย์ ครับ แต่ผมก็ไม่ได้จู่จี้อะไรมากนัก เพราะไว้ใจมาก เราแต่งงานกันมา ลูกก็ 1 คนแล้ว ผมก็เลี้ยงเอง พักหลังที่สังเกตุคือเธอติดอินเตอร์เนตมากครับ แอบเล่นด้วย แรกๆก็ไม่เท่าไร ต่อๆมาชักผิดปกติ ตื่นมาเล่น 5  6…

เรื่องเสียว เย็ดสาวเงี่ยนในห้องน้ำรวม เสียวได้ แต่อย่าคราง เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเพียงแค่การสบตา และขยิบตาเท่านั้นเอง ผมมาเข้าห้องน้ำรวมที่ปั๊มแห่งหนึ่งในยามดึกดื่น ห้องน้ำสะอาด พร้อมกับสาวสวยคนหนึ่ง ที่ยืนล้างมืออยู่ เสื้อผ้าที่รัดรูปทำให้ได้เห็นทรวดทรงองค์เอวของเธออย่างชัดเจน เกาะอกที่เกี่ยวเนินนมใหญ่ของเธอแทบไม่อยู่ทำให้ผมต้องพยายามเก็บอาการที่จะมองดูเธอไปแล้ว ยังดีที่กางเกงยีนของผมมันหนาพอที่ทำให้เธอไม่สามารถรู้ได้ว่าตอนนี้ผมคิดเรื่องของเธอไปไกลจนควยแข็งแล้ว มันเป็นธรรมดาของหนุ่มพนักงานออฟฟิศ ที่ชีวิตรักแทบไม่สมหวัง เลิกงานมาก็กินข้าว ชักว่าวนอน ปรารถนาแค่เพียงอยากจะมีใครสักคนมาให้กระหน่ำเย็ดให้หนำใจเท่านั้นเอง…แต่ผมก็ไม่รู้ตัวเลยว่าระหว่างที่ความคิดของผมนั้นหลุดลอย ผมกำลังยืนมองเธออยู่ตลอดเวลา รู้ตัวอีกทีเธอก็ยืนมองผมอยู่แล้ว ผมกล่าวขอโทษเธอออกไปแล้วพยายามก้มหน้า แต่เสี้ยวหางตาหนึ่ง ผมเห็นว่าเธอขยิบตาให้ผม พร้อมกับค่อยๆ ดึงกระโปรงที่สั้นอยู่แล้วนั้นขึ้นมาจนถึงขอบกางเกงในสายเดี่ยวของเธอที่ผูกโบเอาไว้ ก่อนที่จะพยักหน้าแล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำ เธอกำลังชวนผมเย็ดอยู่ใช่ไหม ? ผมไม่ได้อยากจะเข้าข้างตัวเอง แต่ว่าความรู้สึกมันบอกออกไปแบบนั้นแล้วจริงๆ…

เรื่องเสียว ครู ปารีณา ”เสียวสวิงครูด้วยกัน” ผมเป็นครูภาษาอังกฤษในโรงเรียนชานเมือง กทม. อยู่โรงเรียนเดียวกับ ครูปารีณา อายุประมาณ 30 ปี ครูปารีณาเป็นครูพละจึงรูปร่างดีและสวยถูกใจผมมากแต่ครูปารีณา ก็มีสามีแล้ว และด้วยความไกล้ชิดกันเพราะการไปสัมนาค้างคืนบ่อยๆ ผมกับครูปารีณา ก็เลยชอบพอกันและเรามีความสัมพันธ์กันภายนอกคือได้แต่กอดจูบลูบไล้กันในที่ลับผมชวนเธอเข้าห้องเธอก็ไม่ยอมสักที หลายๆ ครั้งเข้าเธอนั่งก็ใช้ปากทำให้ผมจนผมแทบบ้าตายเพราะต้องการยิ่งกว่านั้น ในที่สุดครูปารีณา ก็บอกผมว่าสามีเธออยากให้ชายอื่นมาร่วมรักกับเธอและเขาชอบแอบดู ผม งง งวยไปหมดแต่ด้วยตัณหาก็เลยจะทำให้สามีครูปารีณา ดู ครูปารีณา นัดผมไปที่บ้านพัก ผมไปถึงไม่เห็นสามีครู ครูบุ้ยไบ้ให้ผมรู้ว่าเขาแอบอยู่ ผมเข้าใจและเริ่มกอดจูบกับครูอย่างหนักและกล่าวคำขอโทษ ครูปารีณา…

เรื่องเสียว ขยี้บดเม็ดแตด เพื่อนน้องสาว เป็นยังไงบ้างครับเพื่อน ๆ ที่ชอบเรื่องเสียวกระสันกันทุกคน ผมเองก็สิงเว็บไซต์นี้มาสักพักแล้ว บอกเลยว่าถูกใจคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวกระตุ้นอารมณ์มาก ๆ แต่ผมก็ได้แต่อ่านและติดตามเรื่องราวของคนอื่น ๆ มาโดยตลอด แต่วันนี้ผมตัดสินใจแล้วว่าจะมาแชร์ประสบการณ์ตรงที่เพิ่งเกิดขึ้นกับผมให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันบ้างดีกว่าจะได้แฟร์ ๆ กันใช่ไหมครับ ขอเกริ่นก่อนว่าผมชื่อ เม้ง ครับ ตอนนี้เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ได้เข้าปีที่ 3 แล้ว ส่วนน้องสาวของผมชื่อแป้ง เธอกำลังจะเข้ามหาวิทยาลัย แต่พ่อแม่ส่งให้เข้ามาอยู่กับผมช่วงปิดเทอม เพราะจะให้เรียนพิเศษแถวสยามครับ เรื่องราวมันก็ไม่มีอะไรแปลกไปกว่าตอนที่ผมอยู่คนเดียวมากหรอกครับ เพราะผมกับน้องก็ค่อนข้างสนิทกันมาตั้งแต่เด็กแล้ว…