พี่เมา แต่หนูเงี่ยน ไม่ต้องแอบหรอกพี่ เย็ดหีหนูได้ตามสบายเลยค่ะ

e0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b8a1e0b8b2 e0b981e0b895e0b988e0b8abe0b899e0b8b9e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b984e0b8a1e0b988e0b895 64fbfde43f8e2

เรื่องเสียว พี่เมา แต่หนูเงี่ยน ไม่ต้องแอบหรอกพี่ เย็ดหีหนูได้ตามสบายเลยค่ะ

ตอนที่ฉันลืมตาตื่นขึ้นมา ฉันก็ถูกมือของเขาปิดปากเอาไว้แล้ว กลิ่นเหล้าจางๆ ลอยมากับสายลม

“ไม่ต้องเสียงดังนะคนดี เดี๋ยวพี่จะพาขึ้นสวรรค์”

เขาพูดแบบนั้น ซึ่งในหัวฉันไม่มีเรื่องอื่นใดเลย นอกจากเรื่องเสียวที่ไหลเข้ามาในหัวเป็นฉาก เขาคือใครฉันรู้ เพื่อนบ้านหน้าตาดี ที่ฉันแอบมองอยู่ทุกๆ วัน เขาคงจะกินเหล้าจนเมาแล้วเงี่ยน จนอยากที่จะมาแอบข่มขืนฉันสินะ แต่ฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่จะยอมโดนข่มขืนง่ายๆ หรอก เมื่อการข่มขืนมันต้องมีการขัดขืน

แต่ถ้าเป็นเขา ฉันสมยอม

ฉันอยากโดนเขาเย็ด

ตอนที่ฉันนิ่งไป เขาค่อยๆ เอามือออก คงคิดว่าฉันจะไม่โวยวาย และเขาคิดถูก ฉันยกมือขึ้นมาประกบหน้าของเขาเอาไว้ แล้วดึงเข้ามาจูบทันทีอย่างดูดดื่ม เราต่างแลกลิ้นกันอย่างที่เขาคงจะคาดไม่ถึง มันเร่าร้อน และเสียวซ่านจริงๆ จนกระทั่งเราผละออกจากกัน ฉันจึงเอ่ยบอกเขา

“ไม่เสียงดัง ไม่ร้องโวยวายแน่ค่ะพี่ แต่หนูขอครางนะ ถ้าพี่จะพาหนูขึ้นสวรรค์”

“จริงเหรอจ๊ะคนสวย จะให้พี่เย็ดจริงๆ เหรอ ?”

“จริงสิจ๊ะ ถ้าพี่ควยใหญ่ หนูก็ให้เย็ดแน่นอน”

พูดจบ ฉันก็หันไปเปิดโคมไฟหัวเตียง ก่อนที่เขาจะรีบลุกยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงออกมาทันที เพื่อให้ฉันได้เห็นควยของเขา ว่าตอนนี้เขาควยแข็งมากๆ แล้ว มันกรดกเรียกฉันอยู่ และที่สำคัญ เขาควยใหญ่ในแบบที่ฉันต้อการด้วย

“แบบนี้ใหญ่ไหมจ๊ะ ?”

ฉันไม่มีคำตอบใดๆ ให้เขาในเวลานี้ นอกจากพุ่งตรงเข้าไปเอามือคว้าจับควยดุ้นนั้น แล้วอมควยให้เขาทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“อ๊ะ อ๊ะ ซี้ดดดดด…..อูยยยย……อมควยเก่งจัง แบบนี้แสดงว่าควยใหญ่สินะ ซี้ดดด…..ดูดแรงๆ เลยครับ อาห์”

เขาครางออกมา แล้วยืนนิ่งให้ฉันนั้นอมควยของเขาต่อไป จนกระทั่ง เริ่มอมเข้าไปจนสุดโคนควยแล้วหยุดลง เขาเลยจับฉันนอนลงช้าๆ แล้วถอดเสื้อผ้าของฉันออก พร้อมกับ ลงมาเลียหีให้ฉันทันที

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า….เสียวจังเลยพี่ เลียหี เลียหีหนูเลยค่ะ ซี้ดดดด….อา”

ฉันลูบหัวของเขา แล้วกดลงเบาๆ ให้เขาได้เลียหีของฉันต่อไปตามที่ฉันต้องการ ขณะที่ฉันเองก็ค่อย ร่อนหีไปตามองศาที่พอเหมาะ มันเป็นความรู้สึกที่เหมือนความฝันแท้ๆ เพราะว่าฉันเคยติ้วหีเวลานึกถึงหน้าพี่เขา วันนี้ฉันได้มอบมันให้เขาแล้ว หีชมพูของฉัน หีสวยที่เขาชม พร้อมกับลูบไล้แคมหีใหญ่ของฉัน

ร่างกายของฉันขยับไปมาตามอารมณ์ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งเขาค่อยๆ คืบคลานขึ้นมาบนร่างกายของฉัน แล้วจับควยสวมสอดเข้าในรูหีของฉันทันที ลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉัน มันอุ่นร้อนไปตลอดแท่งควย จนกระทั่งมันเข้ามาในสุดทางรัก แล้วเขาก็ค่อยๆ เริ่มขยับไหวร่างกายอย่างต่อเนื่องถี่รัวทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พี่จ๋า เสียว เสียวเหลือเกิน อูววววว”

“ซี้ดดดด พี่เสียวควยมากๆ เลย ดีใจที่ได้เย็ดหีน้องสักที อยากจะเย็ดมานานแล้ว”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“เสียว พี่จ๋า เสียวหีเหลือเกิน เย็ดหนูแรงๆ เลย หนูก็อยากโดนพี่เย็ดหีมานานแล้ว อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊ายยยยย”

ร่างกายของฉันถูกเขาครอบครองอย่างเต็มที่ และเขาไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกผิดหวังเลยแม้แต่น้อย มันคือช่วงเวลาที่ฉันมีความสุขที่สุด หลังจากที่ต้องโสดมานานหลายปี ไม่คิดว่าวันนี้จะโดนผู้ชายควยใหญ่ที่ใฝ่ปองนั้นเย็ดสมใจอยากเหลือเกิน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดด……อ๊ะ อ๊ะ อะ พี่จ๋า ไม่ไหวแล้ว หนูเสียว หนูจะเสร็จแล้ว อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยย”

ฉันร้องครางออกมาแล้วจับแขนเขาเอาไว้แน่น กลั้นหายใจในวินาทีที่ความเสียวรุมถาโถมเข้ามาอย่างสุดหัวใจ ในขณะที่เขายังคงเคลื่อนไหวต่อไปอย่างไม่หยุด แถมยังเร็วขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย จนตอนนี้ฉันเริ่มดีดดิ้นด้วยความสุขสมที่มันล้นอยู่เต็มอก

“ซี้ดดดดดดด…..พี่ก็จะแตกแล้ว คนสวย จะแตกแล้วววว…..ซี้ดดดดดด”

ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบบบ!!!

“โอ๊ยยยยยย…..แตกแล้ว พี่แตกแล้วคนสวย แตกในรูหีน้องเลย แตกใน ซี้ดดดดดดด”

เขาดันร่างกายเข้ามาสุดแรง ก่อนที่จะแช่ความสุขสมเอาไว้แบบนั้น น้ำควยหลั่งทะลักเข้ามาในรูหีของฉัน แตกในออกมาเยอะมากจนรู้สึกได้ และพี่เขาก็โถมตัวลงทับและกอดฉันเอาไว้ ซุกไซ้ที่ลำคอของฉันเป็นการส่งท้าย ก่อนที่ลมหายใจหนักๆ นั้นจะแผ่วเบาลง

แม้ว่ามันจะเริ่มต้นด้วยความคิดที่ดูน่ากลัว เพราะว่าเขาอยากจะข่มขืนฉัน แต่เราก็ตกลงคบกันทันทีหลังจากที่การเย็ดครั้งนี้จบลง เพื่อไม่ให้เขารู้สึกผิดที่แอบมาข่มขืนฉัน

และเพื่อที่ฉันจะได้โดนเขาเย็ดหีทุกๆ วันตามที่ต้องการ

ควยใหญ่ขนาดนี้ จะไม่เก็บไว้ยังไงไหวล่ะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว เอาทั้งแรงทั้งเร็ว เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ เริ่มเลยนะครับตอนนั้นยังไม่เคยเอาผู้หญิงเลยครับ เรียกว่าคนนี้เป็นครูของผมเลยก็ได้คือเพื่อนผมคนนี้ชื่อ เอ๋ ครับ เอ๋เป็นคนขาวมากขาวออกชมพูๆ หมวยๆ ครับตัวใหญ่กว่าผมหน่อยนึงนมใหญ่ครับผมสนิทกะเอ๋พอสมควรเพราะเป็นเพื่อนอยู่กลุ่มเดียวกันเรื่องเกิดขึ้นที่บ้านของผมเอง คือ วันนั้นเอ๋โทมาแต่เช้าคับ บอกว่าเดี๋ยวจะมาหาที่บ้านเพราะตอน4โมงเย็นต้อง ส่งงานอาจารย์แต่ทำไม่ทันต้องเอามาให้ผมช่วย พอดี บ้านผมมีคอม แล้วผมก็ทำ program พวก photoshop เป็น ผมก็ตกลงทำให้ โดยบอกว่าเอ๋ต้องเลี้ยงข้าวมือ้นึง พอตอน 9โมงกว่าเอ๋ก็มาที่บ้าน ตอนนั้นไม่มีคนอยู่บ้านมาถึง ก็ขึ้นมาที่ห้องผมมาทำงาน ผมก็ช่วยทำให้โดยไม่คิดอะไร ทำงานจนใกล้จะเสร็จแล้วครับคือส่วนของผมเสร็จไปแล้ว แต่เอ๋ต้องตัดกระดาษ…

เรื่องเสียว เสียวสุดๆนั้นต้องผสมความตื่นเต้นเข้าไปด้วยก็วันนี้เอง ”ชู้ ” เรื่องมันเกิดเมื่อปลายเดือนที่แล้ว นี่เองค่ะดิฉันพักอยู่ที่คอนโดแถวๆรามคำแหงกับแฟนค่ะมีอะไรกันบ่อยมากๆ ดิฉันเย็ดกับแฟน แทบทุกวันแฟนดิฉันสูงกว่าดิฉันนิดหน่อย หน้าตาก็ใช้ได้ค่ะเราอยู่กันมาประมาณ 3 ปีได้ค่ะและมีบ้างที่เราชอบทะเลาะกันบ่อยๆ เมื่อทะเลาะกันทีไรดิฉันมัก หลบหน้าออกไปหาเพื่อนสนิทสมัยเรียนค่ะ เธอ ชื่อตุ๊กตา ค่ะ ตุ๊กตาก็มีแฟนแล้ว รูปร่างตุ๊กตาไล่เรี่ยกับดิฉันค่ะ แต่แฟนตุ๊กตา สูงใหญ่ค่ะ สูงประมาณ180 ซม.ชื่อ เอ ค่ะ ดิฉันกับตุ๊กตามักชอบคุยกันเรื่องแฟนของตัวเองเล่าเรื่องให้กันฟังบางครั้งก็มีบ้างที่เล่าไปถึงเรื่องบนเตียงว่า แฟนดิฉันทำยังไง แฟน ตุ๊กตา ทำยังไงเพราะเราสนิมกันมากค่ะมีอยู่วันหนึ่งดิฉันทะเลาะกับแฟนค่ะ เลยไปหาตุ๊กตาที่บ้านช่วงใกล้ๆค่ำแล้ว เราปรับทุกข์กันแล้วแฟนตุ๊กตาก็อยู่ด้วย วันนั้น…

เรื่องเสียว เย็ดเด็กเจ้านาย สบายควย “อู๊ยยย เบาซิคะเสี่ยขา หนูอายค่ะ” นิชา สาวน้อยมหาลัยปีสาม บอกเสี่ยคนดังที่กำลังล้วงหีของเธอ แถมไซ้ที่หน้าอก ในขณะที่กำลังอยู่บนรถที่ขับโดยเอก คนขับรถประจำตัวเสี่ย “อย่าสนใจเลย เอกมันชินแล้ว มาสนุกกันเถอะ” เสี่ยพูดให้สาวน้อยคลายความกังวล แถมจับหัวเธอให้อมควยของเขาที่ถกกางเกงรอ พร้อมให้สาวน้อยมอบความสุขอย่างเต็มที่ เอกเองขับรถไป ไม่อยากมองมาก เขารู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แถมยังได้ยินเสียง จ๊วบจ๊าบ พร้อมเสียงครางของเสี่ย “อู๊ยยย เสี่ยจะเสร็จแล้วครับคนสวย เร่งอีก อู๊ยๆๆ” เสี่ยพูดไปด้วย แถมกดหัวนิชาไปด้วย…

เรื่องเสียว แค่มาหาความสุขด้วยกัน ( ชู้ ) ผมได้งานทำในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง และเอ๋คนที่ผมแอบมองเธอมานานแล้ว เพราะหุ่นและรูปร่างหน้าตาเธอโดนใจผมมากๆ ถ้าได้ฟันสักทีคงจะสุดยอดเลยหล่ะ เอ๋เป็นพนักงานคนละแผนกกับผม เธอเป็นคนเชียงใหม่อายุ 26 ปี และมีสามีอยู่แล้ว แต่ผมก็ยังอยากฟันเธออยู่ดี ในทุกๆวัน เวลาเธอเดินไปเดินมา ผมคอยแอบมอง นม มองตูด เธอ โอ้ย เห็นแล้วอยากมากๆ แล้วเวลาเธอเห็นผมเธอจะเข้ามาเล่นกับผมเหมือนเพื่อนเลยหล่ะ มานั่งเบียดแล้วหัวเราะ บางทีผมยืนอยู่ดีดี ก็มายืนซ้อนหลังผมแล้วเอาคางมาเกยไหล่ผม ผมงี้สะดุ้งเลย ไม่รู้ว่าเธอจะคิดมีใจกับเราหรือปล่าว คอยแต่คิดในใจว่าเมื่อไหร่กูจะได้ฟันสักทีว่ะ แล้วก็พอดี…

เรื่องเสียว พ่อชอบเสียว “เอาออกก่อนคุณพ่อหนูเจ็บ โอย ” ดิฉันอาศัยอยู่กับพ่อและแม่ที่บ้านแถวนนท์ ดิฉันเรียนอยู่ม.5 เมื่อต้นปีที่ผ่านมานั้นเป็นวันเสาร์ ดิฉันไปเรียนพิเศษกลับมาประมาณบ่ายโมงกว่าๆก็เห็นบ้านปิดเงียบ ปกติคุณพ่อคุณแม่จะอยู่บ้านในวันหยุด ดิฉันก็ไขกุญแจบ้านเข้าไปก็ได้ยินเสียงครางแบบกระเส่าที่ห้องคุณพ่อ ดิฉันก็เดินแบบเบาๆเข้าห้องของตนเองซึ่งอยู่ติดกัน เสียงคุณแม่ร้องครางดังมาก “ผัวจ๋า เมียมันส์ในรูหีมากเลย กระแทกแรงๆ อูยย…ซีด..” แล้วก็ได้ยินเสียงเหมือนกับเนื้อกระทบกันดังป๊าบๆ … เสียงคุรแม่ดังอีก “อูยย..เร็วๆหน่อยจะถึงแล้ว อูยย..ซีด.” ดิฉันก็หาช่องเล็กๆเอาลูตาแนบดูก็เห็นคุณพ่อกำลังกระแทกคุณแม่อย่างรุนแรง ดิฉันมองเห็นดุ้นควยของคุณพ่อช่างใหญ่อะไรปานนี้ มันกำลังวิ่งเข้า-ออกในรูหีของคุณแม่ โดยที่คุณแม่ก้มโค้งอยู่ที่ริมขอบเตียงคุณพ่อกำลังกระแทกอย่างเมามัน ดิฉันเห็นแล้วต้องเอามือลูบหอยของตนเองตามจังหวะที่คุณพ่อกระแทกลงไป ร่องหีของดิฉันแฉะไปหมด ดิฉันกำลังจะถึงสวรรค์ อูยย.. ตาก็ดู…

เรื่องเสียว แฟนเพื่อนก็เป็นผัวเราได้ ขอโทษนะเพื่อนรัก แต่ผัวมึงควยใหญ่ถูกใจกูมากเลย เพราะว่าฉันมีใจ และเขาเองก็สมยอม สุดท้าย เรื่องเสียวของเราก็เกิดขึ้นบนพื้นฐานของผมความผิดบาป เรื่องเสียวต้องคำนึงถึงอะไรแบบนั้นด้วยหรือ ? ฉันว่าไม่ ดังนั้นทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นตรงนี้ฉันจะทำมันต่อไป แม้ผู้ชายสุดหล่อตรงหน้าจะไม่มีสถานะใดๆ กับฉันเลย แต่เขากลับมีสถานะกับเพื่อนของฉัน เพราะว่าเขาคนนี้คือ แฟนเพื่อน กางเกงยีนตัวโปรดค่อยๆ ถูกฉันปลดกระดุมแล้วรูดซิปลงมาช้าๆ ลำควยของเขาหลับใหลอยู่ในชั้นในสีขาวตัวบางนั้น ใช้มือสัมผัสลำควยที่ยังคงไม่ตื่นตัว ก่อนจะดึงกางเกงทั้งสองลงมาถึงข้อเข้า ควยสวยดีจังเลย จับควยของเขาพลิกไปมาก่อนจะถอกลง หัวควยบานสะพรั่งสีชมพูหวานยั่วยวน ฉันอ้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับขนาดลำควยที่ยิ่งอม ยิ่งดูดก็ยิ่งใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว เหยื่อ Taxi นรก ผมมีอาชีพขับรถแท็กซี่ และขับในช่วง 16.00-5.00 น. แล้วจึงส่งกะให้เพื่อนที่เช่าคันเดียวกันขับต่อ ตลอดระยะเวลาที่ผมขับรถมา มีผู้หญิงสวยๆ หลายคนตกเป็นเหยื่อผม ในจำนวนเหยื่อหลายๆ คนของผม มีอยู่ครั้งนึงที่ผมติดใจและสะใจเป็นที่สุด ในวันหนึ่งที่มีฝนตกพรำผมส่งผู้โดยสารที่หมู่บ้านเมืองเอก กำลังจะออกถนนใหญ่เพื่อมุ่งหน้าไปรังสิต มีนักศึกษากลุ่มนึง (3 คน)โบกรถผม เพื่อเรียกไปสยามฯ ทั้ง 3 คนนั่งหลังรถผมหมดไม่มีใครมานั่งหน้ากับผมเลยแต่ก็พอจะสังเกตุได้จาก ก่อนขึ้นรถและการมองกระจกหลัง ว่าทั้ง 3 คนเป็นเด็กผู้หญิงที่สวย ผิวขาว แต่งตัวเก่ง…

เรื่องเสียว โดนคนงานพม่าควยใหญ่ยาว 7 นิ้วกระแทกเสียว สวัสดีค่ะชื่อนัสค่ะ นัสอายุ 28 นัสมีสามีแล้ว สามีของนัสรับราชการต้องไปทำงานต่างจังหวัดจะกลับมาหานัสก็เดือนละครั้ง วันนั้นสามีนัสโทรศัพท์มาบอกกับนัสว่าอาทิตย์หน้าญาติๆจะขึ้นมากรุงเทพฯแล้วนัสก็เดินไปจัดเตรียมห้องนอนเอาไว้สำหรับญาติๆ ที่จะมาเยี่ยม ห้องนี้อยู่ชั้นล่าง นัสเข้าไปเก็บกวาดของจนห้องสะอาด เศษสตางค์มันดันหล่นแล้วกลิ้งไปใต้เตียง นัสเอื้อมมือไปหยิบ ก็หยิบไม่ถึง ก็เลยต้องมุดลงไปใต้เตียง เตียงนั้นสูงประมาณสองฟุตเห็นจะได้สูงกว่าปกติเพราะคนงานพม่าที่สามีของนัสจ้างมาเป็นคนทำสวน(ชื่อโซงเร็ง อายุ 22 สามีนัสจ้างทำสวนเป็นรายวันมาเช้าเย็นกลับ) นัสเลยมุดเข้าไปได้ พอหยิบได้แล้ว ก็จะกลับตัวออกมา นัสก็ต้องหยุดอยู่แค่นั้นค่ะ โซงเร็งก็เดินเข้ามาในห้อง นัสว่าจะส่งเสียงอยู่แล้ว แต่เขาดันมาหยุด ตรงเตียงพอดี นัสก็เลยยังไม่ได้ออกมา…

เรื่องเสียว พนักงานผลัดดึกสุดเงี่ยน แอบดูหนังโป๊จนต้องหาที่ลง ความเงี่ยนมันไม่เคยปรานีใครอยู่แล้ว นั่นจึงทำให้เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นอย่างง่ายดายในค่ำคืนที่ ผมนั้นอยู่ผลัดดึกที่โรงงานแห่งหนึ่ง ด้วยความที่ชีวิตหนุ่มโสดต้องมานั่งเฝ้าคลังสินค้าเพียงลำพัง เลยทำให้ความเปล่าเปลี่ยนนั้นปลุกให้ความเงี่ยนมันตื่นขึ้นมา ที่นี่ไม่มีกล้องที่ข้างใน มีแค่ด้านนอก นั่นจึงทำให้ผมแค่หันซ้ายแลขวา มองว่าไม่มีใครเข้ามาในจุดที่ผมเฝ้าอยู่ ก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมา เสียบหูฟัง เอายัดเข้ารูหี ก่อนที่จะเปิดหนังโป๊ดูในเวลานั้นทันที เจอคลิปที่ถูกใจ ก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้ว นั่นจึงทำให้ผมค่อยๆ ดึงขอบกางเกงลงเล็กน้อย ควักควยออกมาชักว่าว เสียงครางอย่างเสียวซ่านในคลิปนั้นดังขึ้นสะท้อนก้องในหู โดยที่ไม่จำเป็นต้องสนใจคนรอบข้าง มือกำควยแล้วชักไปตามความเงี่ยนที่มันดำเนินไปเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง นางเองกำลังโดนหนุ่ยควยใหญ่จับเย็ดในท่าหมา ควยยาวลำใหญ่นั้นสวมสอดเข้ารูหีสวยๆ ของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า ยิ่งเสียงครางของเธอดังเท่าไหร่ มือที่กำควยชักไปก็เร็วขึ้นเท่านั้น…