พี่เขยใจเหงา เมียไม่อยู่ เงี่ยนจัด เลยจัดน้องเมียมาเย็ดคลายเงี่ยน น้ำแตกเต็มรูหี

e0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b882e0b8a2e0b983e0b888e0b980e0b8abe0b887e0b8b2 e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b984e0b8a1e0b988e0b8ade0b8a2e0b8b9 64fbfe00c2f54

เรื่องเสียว พี่เขยใจเหงา เมียไม่อยู่ เงี่ยนจัด เลยจัดน้องเมียมาเย็ดคลายเงี่ยน น้ำแตกเต็มรูหี

ถ้าฉันไม่เผลอไปเห็นควยพี่เขยตอนที่กำลังเย็ดกับพี่สาวของฉันผ่านรูเล็กๆ ตรงหน้าต่าง เรื่องเสียววันนี้ก็คงไม่เกิดขึ้นหรอก เพราะว่าฉันได้เห็น ตอนที่พี่เขากำลังเย็ดกันกับผัว ทั้งลีลา ท่าทาง และความเร็ว รวมทั้งควยใหญ่ๆ ของพี่เขย ทำให้ฉันแอบคิดอยู่บ่อยๆ ว่าสักครั้งจะมีไหมนะ ที่พี่เขานั้นจะอยากเย็ดฉัน

จนกระทั่งในวันที่พี่ต้องไปทำงานกับทีมต่างจังหวัดหลายวัน แล้วพี่เขยก็พูดขึ้นมาตอนที่เรากำลังกินข้าวด้วยกันว่า เมียไม่อยู่แบบนี้เงี่ยนจังเลย น้องเมียก็เย็ดไม่ได้ แย่จริงๆ เขาพูดขึ้นโดยที่ทำท่าทางเหมือนกับว่าแค่แซวเล่นๆ แต่ฉันต่างหากที่คิดจริง และเป็นคนบอกเขาว่า

“ได้สิพี่ ถ้าพี่อยากจะเย็ดหนู เย็ดได้ แต่พี่ต้องอย่ารู้นะ” พี่ที่ว่าหมายถึงพี่สาวของฉันนั่นแหละ

เขาชะงักไปเล็กน้อยตอนที่ได้ยินฉันพูดคำนี้ออกมา แต่ก็เห็นได้ชัดว่าเขามองฉันตั้งแต่หัวจรดเท้า และกางเกงบอลของเขาก็เริ่มตุงขึ้นมา ควยแข็งแล้วสินะ ฉันจ้องที่ควยของเขาโดยที่ไม่ได้มองหน้าเขาเลย จนกระทั่งเขาเดินใกล้เข้ามาแล้วเหวี่ยงตัวเบาๆ ทำให้รู้ว่าเขาไม่ได้ใส่กางเกงใน และเขาคงจะพยายามทำให้ฉันเห็นมาตลอด เพียงแต่ฉันไม่ได้สังเกต

“มองหน้าพี่บ้าง อย่ามองแต่ควยพี่ น้อยใจนะ”

เขาพูดแล้วดึงกางเกงตัวนั้นลงทันที ควยใหญ่ยาวเด้งขึ้นมาชี้หน้าฉันทันที หัวใจฉันเต้นระรัวมาก ในที่สุดก็ได้เห็นควยพี่เขยใกล้ขนาดนี้ เป็นบุญตาจริงๆ และเพราะควยดุ้นนั้นของเขานั้นแหละ ที่ทำให้ฉันนั้นเลื่อนตัวไถลลงมาจากโต๊ะกินข้าวแล้วเลือกที่จะไปกินควยของเขาแทน

ฉันอ้าปากอมควยพี่เขยทันที พร้อมกับดูดอย่างแรงจนแก้วตอบ รสชาติควยพี่เขยนี่ช่างหอมอร่อยจริงๆ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

มือหนึ่งก็กำควยไว้แทบไม่รอบ ขยับไหวชักเข้าออก ปากก็ดูดดุนส่วนหัวควยถอกบานทะโร่ แล้วเริ่มขยับเข้าออกไปตามมือที่เป็นตัวกำหนดทิศทาง เสียงจ๊วบ จ๊าบดังขึ้นอย่างต่อเนื่องไม่หยุด และเหมือนว่ายิ่งอมควยนานไปเท่าไหร่ ควยพี่เขยก็ยิ่งแข็งมากขึ้นเท่านั้น จนมันใหญ่คับปากของฉันไปแล้ว

เขาจับหัวของฉันเอาไว้แล้วกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างถี่รัว เสียงอ๊อกดังขึ้นในลำคอ ก่อนที่พี่เขาจะค่อยๆ หยุดการกระทำนั้น แล้วดึงควยออกไปจากปากของฉัน เป็นเวลาที่เหมือนปล่อยให้ฉันได้ใช้เวลาหายใจหลังจากเมื่อกี้นั้น ฉันแทบกลั้นหายใจเลยก็ว่าได้

เขาพาฉันไปที่เตียง นอนแทนที่พี่สาวของฉัน แล้วถอดเสื้อผ้าของฉันออก จู่โจมเลียหีให้ฉันทันที หีใหญ่ๆ ของฉันมันคือของโปรดของเขา หีชมพูถูกปลายลิ้นของเขาเลียไล้ราวกับว่าจะยกร่างกายของฉันให้ลอยขึ้นเสียให้ได้

“พี่จ๋า อูวววว……หนูเสียว เสียวหีเหลือเกิน อาห์ พี่ ซี้ดดดดดด”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“เสียวก็ร้องออกมาดังๆ เลยนะ อยากให้พี่เย็ดหรือยังล่ะ อืมมมมม…..หีหวานเชียว”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อยากค่ะพี่ อยากให้พี่เย็ดแล้ว ซี้ดดด หนูเสียวหีไปหมดแล้ว อูยยยย”

ในวินาทีที่ฉันกำลังปล่อยตัวเองให้ไหลไปตามอารมณ์ อยู่ๆ ทุกๆ อย่างก็เปลี่ยนทิศทางทันที เมื่อพี่เขานั้นจับควยสอดสวมเข้ามาในรูหีของฉันทันทีโดยไม่ได้ตั้งตัว แล้วรัวกระแทกเย็ดหีของฉันทันที จนร่างกายที่เพิ่งได้พักผ่อนนั้น ขยับไหวไปอย่างถี่รัว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ฉันเพิ่งจะได้หายใจโล่งๆ เมื่อกี้นี่เอง ตอนนี้มันกลับหนักหน่วงมากขึ้น และเหมือนจะกลั้นหายใจด้วยซ้ำ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พี่ขา หนูเสียว เสียวจริงๆ อื๊ออออ……ควยใหญ่จัง ซี้ดดดดด…….จุกไปหมดแล้ว”

“นั่นแหละ ควยใหญ่ก็ต้องจุกสิจ๊ะ อยากโดนพี่เย็ดมาตั้งนานแล้วไมใช่เหรอ แบบนี้ต้องจัดให้หนักเลย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างไม่หยุดหย่อน ฉันไม่รู้ว่าพี่เขาเอาแรงมาจากไหนนักหนา แต่ไม่ว่าอย่างไร ฉันก็รู้สึกดีที่ได้เย็ดกับพี่เขย ควยของเขาทำให้ฉันมีความสุขจนอยากจะเป็นพี่สาวจริงๆ ที่ได้ผู้ชายแบบนี้มาเย็ดตลอดเวลาที่ต้องการ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงครางของพี่เขาเริ่มดังขึ้นมาในตอนที่เขาเริ่มรัวเอวมากขึ้น รู้เลยว่าเขาจะแตก แต่ฉันก็ไม่ห้ามปรามอะไร ถ้าแตกใน ฉันก็ยินดี และในตอนสุดท้าย เขาโน้มตัวลงมาจูบปิดเสียงครางจากฉันเอาไว้ ก่อนดันควยกระแทกเข้ามาอย่างหนักหน่วงในจังหวะนั้น ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะเงียบสงบ

พี่เขาแตกใน น้ำควยฉ่ำในรูหีของฉันจนสัมผัสได้ ก่อนที่จะส่งเสียงครางกดต่ำออกมา แล้วค่อยๆ ถอดถอนควยออกไป

เขายืนยิ้มอยู่ตรงหน้าฉัน แล้วบอกกับฉันว่า ระหว่างที่พี่สาวฉันไม่อยู่ ถ้าฉันอยากโดนเขาเย็ดเมื่อไหร่ ให้บอกเขาได้เลย

แต่แบบนี้ฉันจะทำยังไงดีล่ะ เมื่อฉันอยากจะบอกพี่เขาเหลือเกิน

ว่าอยากจะโดนเขาเย็ดหีตลอดเวลา

Recommendations

เรื่องเสียว สุดเสียวจัดหนักพี่สาวคนละแม่ 10 โมงแล้ว ตายล่ะกู! ไปเรียนสาย แต่ช่างเถอะวันนี้วันศุกร์ นาน ๆ หยุดที ก็ตลอดอาทิตย์ต้องส่งส่วยน้องสาว แถมให้แม่บ้างเป็นบางครั้งจะเอาแรงที่ไหนมาตื่นไหว พอล้างหน้าแปรงฟันเสร็จก็ลงไปหาอะไรกระแทกปาก ในห้องรับแขกเสียงทีวีเปิดอยู่ วันนี้พี่แพรไม่มีเรียน ผมนึกถึงเรื่องสัญญาขึ้นมาได้ กอบกับพรุ่งนี้วันเสาร์ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 7 เป็นวันรวมญาติ จึงคิดจะแกล้งเธอซักหน่อย “แกไม่ไปเรียนเหรอ เดี๋ยวชั้นจะฟ้องพ่อ” “พี่แพร… ขอน้ำส้มแก้วนึงดิ คั้นแล้วเอาขึ้นไปให้บนห้องด้วยนะ” “ไอ้กล้า ชั้นพี่แกนะ อยากได้ก็ไปทำเองไม่ก็ใช้นังลีโน่น…

เรื่องเสียว โดนครูรุมเปิดซิงหลังโรงเรียน “อื้อ อื้อ ครูขาาาาา..จ..เจ็บจังค่ะ” หนูชื่อ “แจน” นะคะ ตอนนี้หนูเองก็รู้สึกช็อคกับเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวเองมากเลยค่ะ กลัวเล่าให้ใครฟังแล้วเขาจะไม่เชื่อ จนเพื่อนสนิทมันแนะนำให้มา เล่าเรื่องเสียว ที่เว็บนี้เพราะอย่างน้อยก็จะรู้สึกสบายใจขึ้นมาบ้าง พี่ ๆ ช่วยแจนหน่อยนะคะ แจนเองก็เล่าเรื่องเสียวไม่ค่อยเก่ง เรื่องมันเกิดตอนที่แจนอยู่ ม.3 ค่ะ ผ่านมา 2-3 ปี แล้วแต่ทุกวันนี้แจนก็เอาแต่คิดถึงเรื่องนี้ทำเอารู้สึกวูบวาบขึ้นมาตลอด จนต้องเอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดอยู่เรื่อย บางทีเผลอคิดตอนที่นั่งเรียนอยู่ก็มีขมิบจนเสร็จเลยก็มีค่ะ วันนั้นเป็นวันที่โรงเรียนจัดงานปัจฉิมนิเทศให้นักเรียน ม. 3 ค่ะ…

เรื่องเสียว แข็งอีกแล้วเก่งจัง แม่ชอบ..”ลักหลับแม่ของเพื่อน” เรื่องของผมเกิดขึ้นมานานแล้ว ประมาณปี 2559 ตอนนั้นผมอายุ 15 ปี ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมในจังหวัดชัยนาท ผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากคนนึงชื่อ พล พ่อเป็นหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด อายุประมาณ 50 ปี ส่วนแม่ อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนสวยผิวขาว รูปร่างดี อวบอัด อกใหญ่ สะโพกใหญ่ และที่สำคัญใจดีมาก ผมกับพลเรียนด้วยกันตั้งแต่ชั้นประถม และอยู่ห้องเดียวกันมาตลอด จนกระทั่งเริ่มเป็นวัยรุ่น มีความต้องการทางเพศ…

เรื่องเสียว กลัวตกงาน เลยช่วยเจ้านายให้หายเงี่ยน ผมเป็นคนต่างจังหวัด มาหางานทำก็นานแล้วครับ และผมก็ได้งานเป็นคนขับรถที่บ้านคุณนาย สามีของแกเป็นนายทหารชั้นผู้ใหญ่ และตอนนี้ท่านก็ได้เสียชีวิตไปแล้ว เมื่อสองปีที่ผ่านมา ผมชื่อ “ติ่ง” อายุ 27 ปี คุณนายของผมแม้จะอายุ 42 ปี แล้ว แต่เธอยังสวยอยู่เลยครับ เพราะสามีของเธอเป็นคนที่ต้องการให้เธอออกสังคมอยู่บ่อยๆ พบปะผู้คนมากหน้าหลายตา แต่หลังจากที่คุณผู้ชายตายไปแล้ว คุณนายผมก็ไม่ยอมออกสังคมอีก เพราะเธอเป็นคนที่ไม่ชอบออกสังคมสักเท่าไรนัก ความสวยของคุณนายจึงเป็นที่หมายตาของพวกหนุ่มใหญ่และหนุ่มไม่ใหญ่ทั้งหลาย ที่พยายามจะเข้ามาหาเธออยู่เสมอ แต่เธอก็บอกปัดไปทุกครั้งที่มีเสียงโทรศัพท์เข้ามารบกวน บางครั้งผมต้องทำหน้าที่เป็นทั้งคนขับรถและเป็นทั้งพนักงานรับโทรศัพท์ไป ด้วย ผมต้องบอกอย่างนั้นบอกอย่างนี้…

เรื่องเสียว พ่อผัว ดุ้นใหญ่ เย็ดเก่งแถมอึด พ่อของสามีนุ้ย อายุ 50 ปี เป็นข้าราชการครูที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง พ่อของสามีเป็นที่ชอบออกกำลังเป็นประจำ โดยทุกๆเย็นหลังจากกลับสอนหนังสือก็จะวิ่งออกกำลังกายหรือไม่ก็ไปเล่นฟิตเนส ด้วยเหตุนี้จึงทำให้พ่อสามียังดูหนุ่มกว่าวัย เหมือนคนอายุแค่ 40 ต้นๆ ต่างกับสามีของนุ้ย ที่เอาแต่ทำงาน ไม่ค่อยได้ดูแลตัวเอง ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายแถมเรื่องบนเตียงก็นานๆ ครั้ง เดือนหนึ่งจะเอาก็แค่ 2-3 ครั้ง ซึ่งมันทำให้นุ้ย หงุดหงิดใจมิใช่น้อย เพราะตัวนุ้ยเองก็เป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงอยู่พอสมควร เรื่องที่นุ้ยจะเล่านี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดในครอบครัว ซึ่งตัวนุ้ยเองอายุ 27 ปี…

เรื่องเสียว ลักหลับพี่สาวข้างบ้าน ก็ว่าจะดูเฉยๆ แต่หีชมพูแบบนี้ เลยต้องเย็ด ผมไม่เคยเห็นว่าเธอจะเมาขนาดนี้เลยสักครั้งเดียว ภายนอก พี่น้ำค้างคือพี่สาวที่น่ารักมากๆ คนหนึ่ง เธอเป็นคนที่เรียบร้อย และดูมีเสน่ห์ แต่ท่ามกลางความน่ารักเหมือนผ้าที่พับเอาไว้นั้น เธอกลับมีร่างกายที่น่าดึงดูด เธอเป็นคนตัวเล็ก ที่นมใหญ่ เดินไปไหนมาไหนก็นมนำหน้าตลอดเลย ทั้งๆ ที่พยายามใส่เสื้อตัวโคร่งแล้วก็ตาม เธอเป็นคนที่ผิวพรรณสวย ขาวสะอาด ราวกับเนื้อในต้นกล้วย ราวกับไข่ปอก ทุกๆ ส่วนภายนอกทำให้ผมนั้นอยากที่จะเห็นภายในของเธอสักครั้ง ว่ามันจะน่าดึงดูดมากไหม นั่นจึงทำให้ผมเองไม่เคยคิดว่า มันจะมีวันนี้ วันที่เธอเมาจนหมดสภาพไปพร้อมๆ กับเพื่อนๆ ของเธอที่มาดื่มกินด้วยกันวันนี้…

เรื่องเสียว น้องลูกหมีสาวร่าน เย็ดผู้ชายทั้งร้านเพราะความเงี่ยน พี่วาย พนักงานคนหนึ่งในร้านกาแฟที่ลูกหมีทำงานอยู่ เขาคือผู้ชายที่หน้าตาหล่อที่สุดในบรรดาของคนที่เข้ามาจีบเธอ แต่ว่าเธอประกาศออกไปแล้ว ว่าหน้าตาไม่ใช่ส่วนประกอบสำคัญในความรักสำหรับเธอ เธอต้องการผู้ชายที่ควยใหญ่เท่านั้นที่จะทำให้เธอมีความสุขเต็มที่กับเรื่องบนเตียงได้ และนั่นเองก็ทำให้เธอได้เย็ดกับพี่โซ่ไปแล้ว เพราะว่าเขาควยใหญ่ และใหญ่ที่สุดในบรรดาผู้ชายที่เย็ดหีของเธอมาแล้วด้วยซ้ำ ทว่าสถานะของทั้งสองก็ไม่ได้คืบหน้าใดๆ สองคนเป็นแค่เพื่อนนอนกันเท่านั้น แต่ลูกหมีก็ไม่ได้สนใจ เพราะว่าตอนนี้เธอเองก็เริ่มรู้สึกดีๆ กับพี่วายแล้ว อย่างน้อยที่สุด เขาก็หล่อ หล่อมากพอที่จะทำให้เธอนั้นลืมข้อเสนอของเธอไปได้เลย นาทีนี้ ยิ่งได้รู้จัก ก็ยิ่งหลงรักเขาหมดใจ จนกระทั่งเธอเป็นฝ่ายเดินเข้าไปถามเขาว่า ไม่จีบเอแล้วเหรอ ? มันหมายความว่าถามทางอ้อม ที่แปลว่า ไม่ได้อยากเย็ดเธอแล้วเหรอ ?…

เรื่องเสียว น้องแพรอยากโดนเย็ด ควยเดียวไม่พอ ขอ 2 น้ำ 2 ควย เลยนะคะ ฉันชื่อว่าแพร เป็นคนที่ชื่นชอบเรื่องเสียวมากๆ เพราะว่าด้วยรูปร่างหน้าตาที่เกิดมาสวยแบบไม่ต้องปรุงแต่งอะไร และความระเริงโลกพร้อมกับแนวคิดที่ว่า หีเราต้องใช้ให้คุ้ม เลยทำให้ฉันดูแลรูปร่างตัวเองเป็นอย่างดี รวมทั้งดูแลสุขภาพทุกๆ ด้านอีกด้วย และเพราะแบบนั้นเลยทำให้ฉันเริ่มเข้าสู่วงการนัดเย็ดตั้งแต่อายุ 16 เรียกได้ว่าพอขึ้นม.ปลาย ฉันเริ่มร่านเลยทีเดียว เย็ดมาหมดแล้ว ทั้งสก๊อย ทั้งเด็กแว้น ทั้งควยฉีด ควยฝังมุก จะควยเล็กควยใหญ่ ฉันเรียกได้ว่าสัมผัสมาหมดแล้ว มันเลยทำให้ฉันรู้ว่าชีวิตของฉันมันขาดควยไม่ได้ แต่เมื่อวันหนึ่งที่ฉันเริ่มดูหนังเอ็กซ์จากต่างประเทศมากขึ้น…

เรื่องเสียว วางแผนเย็ดน้องเมีย ”ถ้ารู้พี่เย็ดมันอย่างนี้ให้เย็ดนานแล้ว”  หวัดดีผมอายุเกือบสี่สิบปีแล้ว มีเมียอายุอ่อนเดือนนิดหน่อย เนื่องจากเราอายุก็เยอะแล้ว ทำให้เราสองคนเหมือนเพื่อนกันมากกว่า อาทิตย์หนึ่งจะเย็ดกันสักที บางทีสองสามอาทิตย์ เราสองคนยังไม่มีลูก ทำให้อิสระเต็มที่หน่อย ผมทำงานบริษัท ส่วนเมียมีร้านขายอาหารเลยไม่ค่อยได้มีเวลาให้กัน แต่ก็นอนด้วยกันทุกวัน ทำให้ผมแอบมีกิ๊กในที่ทำงาน เป็นนักศึกษาฝึกงาน แต่ที่จะเล่าไม่ใช่กิ๊กผมหรอกแต่เป็นน้องเมียผมเอง เมียมีน้องเมียอยู่สามคนทำงานกันหมดแล้ว โดยสองคนทำงานราชการท้องถิ่นอยู่คนละอำเภอกับเมียผมแต่ไม่ไกลกันเท่าไหร่ อีกคนทำงานทางภาคตะวันออก นาน ๆ จะมาหาเมียผมสักที น้องเมียที่ทำราชการยังไม่มีผัวทั้งคู่ มีอยู่คนหนึ่งอายุ 28 ปีท่าทางคงมีกิ๊กเหมือนกัน เพราะเห็นมีผู้ชายมาจีบเยอะ น้องเมียคนนี้ชื่อกิ่ง หน้าตาดี นมใหญ่…