พี่เขยใจเหงา เมียไม่อยู่ เงี่ยนจัด เลยจัดน้องเมียมาเย็ดคลายเงี่ยน น้ำแตกเต็มรูหี

e0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b882e0b8a2e0b983e0b888e0b980e0b8abe0b887e0b8b2 e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b984e0b8a1e0b988e0b8ade0b8a2e0b8b9 64fbfe00c2f54

เรื่องเสียว พี่เขยใจเหงา เมียไม่อยู่ เงี่ยนจัด เลยจัดน้องเมียมาเย็ดคลายเงี่ยน น้ำแตกเต็มรูหี

ถ้าฉันไม่เผลอไปเห็นควยพี่เขยตอนที่กำลังเย็ดกับพี่สาวของฉันผ่านรูเล็กๆ ตรงหน้าต่าง เรื่องเสียววันนี้ก็คงไม่เกิดขึ้นหรอก เพราะว่าฉันได้เห็น ตอนที่พี่เขากำลังเย็ดกันกับผัว ทั้งลีลา ท่าทาง และความเร็ว รวมทั้งควยใหญ่ๆ ของพี่เขย ทำให้ฉันแอบคิดอยู่บ่อยๆ ว่าสักครั้งจะมีไหมนะ ที่พี่เขานั้นจะอยากเย็ดฉัน

จนกระทั่งในวันที่พี่ต้องไปทำงานกับทีมต่างจังหวัดหลายวัน แล้วพี่เขยก็พูดขึ้นมาตอนที่เรากำลังกินข้าวด้วยกันว่า เมียไม่อยู่แบบนี้เงี่ยนจังเลย น้องเมียก็เย็ดไม่ได้ แย่จริงๆ เขาพูดขึ้นโดยที่ทำท่าทางเหมือนกับว่าแค่แซวเล่นๆ แต่ฉันต่างหากที่คิดจริง และเป็นคนบอกเขาว่า

“ได้สิพี่ ถ้าพี่อยากจะเย็ดหนู เย็ดได้ แต่พี่ต้องอย่ารู้นะ” พี่ที่ว่าหมายถึงพี่สาวของฉันนั่นแหละ

เขาชะงักไปเล็กน้อยตอนที่ได้ยินฉันพูดคำนี้ออกมา แต่ก็เห็นได้ชัดว่าเขามองฉันตั้งแต่หัวจรดเท้า และกางเกงบอลของเขาก็เริ่มตุงขึ้นมา ควยแข็งแล้วสินะ ฉันจ้องที่ควยของเขาโดยที่ไม่ได้มองหน้าเขาเลย จนกระทั่งเขาเดินใกล้เข้ามาแล้วเหวี่ยงตัวเบาๆ ทำให้รู้ว่าเขาไม่ได้ใส่กางเกงใน และเขาคงจะพยายามทำให้ฉันเห็นมาตลอด เพียงแต่ฉันไม่ได้สังเกต

“มองหน้าพี่บ้าง อย่ามองแต่ควยพี่ น้อยใจนะ”

เขาพูดแล้วดึงกางเกงตัวนั้นลงทันที ควยใหญ่ยาวเด้งขึ้นมาชี้หน้าฉันทันที หัวใจฉันเต้นระรัวมาก ในที่สุดก็ได้เห็นควยพี่เขยใกล้ขนาดนี้ เป็นบุญตาจริงๆ และเพราะควยดุ้นนั้นของเขานั้นแหละ ที่ทำให้ฉันนั้นเลื่อนตัวไถลลงมาจากโต๊ะกินข้าวแล้วเลือกที่จะไปกินควยของเขาแทน

ฉันอ้าปากอมควยพี่เขยทันที พร้อมกับดูดอย่างแรงจนแก้วตอบ รสชาติควยพี่เขยนี่ช่างหอมอร่อยจริงๆ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

มือหนึ่งก็กำควยไว้แทบไม่รอบ ขยับไหวชักเข้าออก ปากก็ดูดดุนส่วนหัวควยถอกบานทะโร่ แล้วเริ่มขยับเข้าออกไปตามมือที่เป็นตัวกำหนดทิศทาง เสียงจ๊วบ จ๊าบดังขึ้นอย่างต่อเนื่องไม่หยุด และเหมือนว่ายิ่งอมควยนานไปเท่าไหร่ ควยพี่เขยก็ยิ่งแข็งมากขึ้นเท่านั้น จนมันใหญ่คับปากของฉันไปแล้ว

เขาจับหัวของฉันเอาไว้แล้วกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างถี่รัว เสียงอ๊อกดังขึ้นในลำคอ ก่อนที่พี่เขาจะค่อยๆ หยุดการกระทำนั้น แล้วดึงควยออกไปจากปากของฉัน เป็นเวลาที่เหมือนปล่อยให้ฉันได้ใช้เวลาหายใจหลังจากเมื่อกี้นั้น ฉันแทบกลั้นหายใจเลยก็ว่าได้

เขาพาฉันไปที่เตียง นอนแทนที่พี่สาวของฉัน แล้วถอดเสื้อผ้าของฉันออก จู่โจมเลียหีให้ฉันทันที หีใหญ่ๆ ของฉันมันคือของโปรดของเขา หีชมพูถูกปลายลิ้นของเขาเลียไล้ราวกับว่าจะยกร่างกายของฉันให้ลอยขึ้นเสียให้ได้

“พี่จ๋า อูวววว……หนูเสียว เสียวหีเหลือเกิน อาห์ พี่ ซี้ดดดดดด”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“เสียวก็ร้องออกมาดังๆ เลยนะ อยากให้พี่เย็ดหรือยังล่ะ อืมมมมม…..หีหวานเชียว”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อยากค่ะพี่ อยากให้พี่เย็ดแล้ว ซี้ดดด หนูเสียวหีไปหมดแล้ว อูยยยย”

ในวินาทีที่ฉันกำลังปล่อยตัวเองให้ไหลไปตามอารมณ์ อยู่ๆ ทุกๆ อย่างก็เปลี่ยนทิศทางทันที เมื่อพี่เขานั้นจับควยสอดสวมเข้ามาในรูหีของฉันทันทีโดยไม่ได้ตั้งตัว แล้วรัวกระแทกเย็ดหีของฉันทันที จนร่างกายที่เพิ่งได้พักผ่อนนั้น ขยับไหวไปอย่างถี่รัว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ฉันเพิ่งจะได้หายใจโล่งๆ เมื่อกี้นี่เอง ตอนนี้มันกลับหนักหน่วงมากขึ้น และเหมือนจะกลั้นหายใจด้วยซ้ำ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พี่ขา หนูเสียว เสียวจริงๆ อื๊ออออ……ควยใหญ่จัง ซี้ดดดดด…….จุกไปหมดแล้ว”

“นั่นแหละ ควยใหญ่ก็ต้องจุกสิจ๊ะ อยากโดนพี่เย็ดมาตั้งนานแล้วไมใช่เหรอ แบบนี้ต้องจัดให้หนักเลย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างไม่หยุดหย่อน ฉันไม่รู้ว่าพี่เขาเอาแรงมาจากไหนนักหนา แต่ไม่ว่าอย่างไร ฉันก็รู้สึกดีที่ได้เย็ดกับพี่เขย ควยของเขาทำให้ฉันมีความสุขจนอยากจะเป็นพี่สาวจริงๆ ที่ได้ผู้ชายแบบนี้มาเย็ดตลอดเวลาที่ต้องการ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงครางของพี่เขาเริ่มดังขึ้นมาในตอนที่เขาเริ่มรัวเอวมากขึ้น รู้เลยว่าเขาจะแตก แต่ฉันก็ไม่ห้ามปรามอะไร ถ้าแตกใน ฉันก็ยินดี และในตอนสุดท้าย เขาโน้มตัวลงมาจูบปิดเสียงครางจากฉันเอาไว้ ก่อนดันควยกระแทกเข้ามาอย่างหนักหน่วงในจังหวะนั้น ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะเงียบสงบ

พี่เขาแตกใน น้ำควยฉ่ำในรูหีของฉันจนสัมผัสได้ ก่อนที่จะส่งเสียงครางกดต่ำออกมา แล้วค่อยๆ ถอดถอนควยออกไป

เขายืนยิ้มอยู่ตรงหน้าฉัน แล้วบอกกับฉันว่า ระหว่างที่พี่สาวฉันไม่อยู่ ถ้าฉันอยากโดนเขาเย็ดเมื่อไหร่ ให้บอกเขาได้เลย

แต่แบบนี้ฉันจะทำยังไงดีล่ะ เมื่อฉันอยากจะบอกพี่เขาเหลือเกิน

ว่าอยากจะโดนเขาเย็ดหีตลอดเวลา

Recommendations

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียว เปลี่ยนคู่นอน จ้างคนมาเย็ดหมู่ ผัวเบื่อ เมียหน่าย เลยจ้างคนมาเย็ดหมู่ เปิดประสบการณ์ เสียงเคาะประตูดังขึ้นมาในตอนที่ฉันกับแฟนกำลังนั่งตั้งตารออยู่ เราสองคนนั้นไม่ได้สวมเสื้อผ้าอื่นใดอีกเลย เพราะรู้ว่าอีกไม่กี่นาทีจากนี้ เรื่องเสียวที่เรานั้นตั้งใจจะเกิดขึ้นมาอย่างน่าสนใจ ความรักของเราสองคนนั้นมาถึงจุดอิ่มตัวแล้ว ไม่ว่าจะพยายามเย็ดกันยังไงก็ไม่มีอะไรที่รู้สึกหวือหวาได้เลย แต่เรากลับยังไม่กล้าพอที่จะเลิกรากันไป เพราะไม่รู้ว่าคนใหม่ที่เจอจะดีแบบนี้ไหม ดี แต่รักก็ไม่ได้รู้สึกพิเศษ เหมือนมีร่างกายแต่ไร้วิญญาณ ทว่าก็ไม่ตาย ดังนั้น เมื่อชีวิตของเราดีอยู่แล้ว แต่เรื่องเซ็กส์กลับดิ่งลงเหว สุดท้ายการนั่งคุยกันของเราสองคนก็ได้ข้อสรุปว่าเราควรที่จะหาอะไรน่าสนใจมาเพิ่มความมันส์ให้กับรสชาติรักของเรา สุดท้ายแล้วก็ตกลงกันว่า ลองมีคนอื่นมากกว่าสองในการเย็ดกันดูไหม สุดท้ายฉันก็คิดว่ามันอาจจะดีขึ้นก็ได้ เลยจัดการเปิดแอปเพื่อหาคนที่รับงานแบบคู่ เพื่อที่จะมาร่วมกับสวิงกับเราในคืนนี้ และแน่นอนว่าเราได้คู่แฟนที่มีความต้องการเหมือนกันกับเรา…

เรื่องเสียว แม่ ยังสาว จากลูกชายมาเป็นสามี ผมชื่อ”ท๊อป”ครับอายุ 16 ปี แล้วตอนนี้เรียนอยู่ที่โรงเรียนมัธยมมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯที่บ้านของผม มีอยู่ด้วยกัน 2 คนคือผมกับแม่เท่านั้น ส่วนพ่อของผมได้เลิกรากับแม่ของผมไปแล้วตั้งแต่ตอนที่ผมยังอยู่ในท้อง แม่ของผมชื่อ“เพ็ญ”ครับ แม่เพ็ญอายุ 40 ปี แม่เพ็ญของผมเป็นคนสวยครับ หน้าตาคมเข้ม ผิวขาวสะอาดสะอ้าน และที่สำคัญแม่เพ็ญยังหุ่นดีมากเลยครับ ถึงจะเห็นตัวผอมๆ เอวคอดๆแบบนี้(เธอสูงประมาณ165ซ.ม.) แต่หน้าอกหน้าใจกับสะโพกของเธอนี่สิครับทรมานใจหนุ่มๆในหมู่บ้านของผมเสีย จริงๆ ไม่ใช่แค่หนุ่มๆในหมู่บ้านนะครับที่มอง ผมเองก็แอบมองหน้าอกที่อวบอิ่มกับก้นที่งามงอนของแม่เพ็ญอยู่บ่อยๆ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรเกินเลยเพราะท่านเป็นแม่ของผมและผมก็รักท่านมากที่สุด แม่เพ็ญทำงานอยู่ที่สำนักงานบัญชีแห่งหนึ่งไม่ไกลจากบ้านเท่าไรนัก ทุกๆวันแม่เพ็ญจะแต่งชุดทำงาน เป็นเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาวรัดรูปและกระโปรงสีเข้มสั้นๆ…

เรื่องเสียว สองสาวสุดเสียว นัดเย็ดมาเป็นคู่ เลยจัดเซตใหญ่จนแตกคารู 2 ดอกรวด วงการนัดเย็ดเขาแล้วออกยาก เพราะว่าเราสามารถที่จะเย็ดใครก็ได้แบบไม่ซ้ำหน้า และไม่ต้องสนใจด้วยว่าเราจะลั้นลาโดยที่มีใครคอยจับผิด ผมใช้ชีวิตบนโลกนี้มา 25 ปี แล้ว ชีวิตเพื่อนๆ ต่างแต่งงานกันไปหลายคน บางคนกำลังจะแต่ง บางคนมีลูกโตแล้วด้วยซ้ำ ทว่าผมเองก็ยังคงเลือกที่จะใช้ชีวิตแบบนี้เพื่อตอบสนองความสุขของตัวเองอย่างเต็มที่ และในบางครั้ง การนัดเย็ดของผมก็นำมาซึ่งเรื่องเสียวที่ผมเองไม่อยากจะคาดคิดเหมือนกันนั่นแหละ เพราะว่าวันนี้ที่ผมนัดเย็ดกับสาวสวยคนหนึ่ง เธออายุไล่เลี่ยกัน และบอกว่ามีอะไรที่จะมอบให้ผมด้วยเพราะว่าเธอชอบผมมาก หน้าตาตรงใจเธอ ปรากฏว่าพอเรามาเจอกัน ผมเข้าไปในห้องที่เธอเปิดเอาไว้ก็พบกับสาวสวยสองคนที่หน้าตาเหมือนกับเปี๊ยบถอดเสื้อผ้านอนรอผมอยู่บนเตียง เธอนั่งอ่อยผมด้วยท่วงท่าเย้ายวน แยกขาออกช้าๆ ทั้งสองคน หีสวยประจักษ์แก่สายตา…

วันนั้นผมได้ไปเชียงใหม่กับพี่อีฟสองคน ออกเดินทางตั้งแต่เช้ามือครับ พี่อีฟเป็นม่าย อายุ 40 ปีครับ ส่วนผมอายุ 28 ปีครับ พี่อีฟอายุมากกว่าผมไปตั้ง 12 ปีครับ พี่อีฟชวนผมไปเชียงใหม่ไปอบรมธุรกิจขายตรง ผมเป็นดาวน์ไลน์ของแกครับ เป็นธุรกิจอิสระทุกวันพี่อีฟมักจะพาผมไปประชุมที่โรงแรม บางคืนกลับบ้านดึกดื่น วันนี้พี่อีฟพาผมไปไกลมากเราเดินทางไปถึงเชียงใหม่เกือบเที่ยง จากนั้นก็พักทานข้าวกัน พอตอนบ่ายโมงก็เข้าอบรมที่โรงแรมแห่งหนึ่ง พอ 4 โมงเย็นก็เป็นอันเสร็จสิ้นการอบรม ได้ความรู้มากมาบเลยทีเดียว จากนนั้นก็กลับบ้าน ระหว่างทางพี่อีฟได้พาผมไปทานข้าวพี่อีฟเป็นคนจัดการเลี้ยงผมหมดเลยครับ ระยะทางจากเชียงใหม่มาพะเยาหลายกิโลครับ ทำให้มืดกลางทาง เพราะเราพักทานข้าวนานไปหน่อย ระหว่างทางพี่อีฟก็ชวนผมคุยต่างๆนานาครับ พี่อีฟชวนผมเล่นเสียวในรถ…

เรื่องเสียว กลับบ้านดึก ๆ ไม่กลัวโดนจับเย็ดเหรอน้องสาว ไอ้เสม มันเป็นคนงานต่างด้าวที่เข้ามาทำงานในไทยอย่างผิดกฎหมาย งานของมันคือพวกงานก่อสร้างทั่วไปที่จะย้ายแคมป์ไปเรื่อย ๆ เหมือนกับพวกผีคองเหลือง งานเสร็จก็ย้ายตามผู้รับเหมาที่พามันหนีเข้าเมืองมา ด้วยความที่หน้าตาของมันอัปลักษณ์เหลือร้าย ผิวเข้มกร้านเกรียมแดด ร่างกายเล็ก ผอมแห้ง แต่เปี่ยมด้วยพละกำลัง จึงทำให้มันไม่เคยโดนสาวไหนชายตามองเลย ทั้งที่มันคิดว่าคนสู้งานอย่างมันอาจจะมีสาว ไทย ให้ความสนใจชมชอบและได้ร่วมเสพสมเรื่องเสียวกับมันบ้าง ทว่าตั้งแต่ที่มันมาที่นี่นั้น มันมีเพียงแค่การที่ต้องนอนชักว่าวอยู่คนเดียวในห้องอย่างเงียบเหงา และไม่สามารถที่จะพิชิตใจใครได้เลยแม้แต่คนเดียว ท้ายที่สุดแล้ว มันก็ทำได้เพียงเมียงมองเท่านั้น แต่สำหรับที่นี่…หนทางที่มันจะได้เย็ดหีสาวไทยก็พอมีอยู่บ้าง แม้ว่าเธอจะไม่ได้ชายตามองมันเลยก็ตามที เธอชื่อว่า “ตะวัน” เป็นเด็กสาวเจ้าเนื้อนิด ๆ…

เรื่องเสียว กำลังเย็ดกับพ่อเพื่อน เพื่อนดันมาเห็น เลยสวิงกัน 3 คน เพราะว่ารู้ความลับของพ่อเพื่อนและเพื่อนขึ้นมา ว่าทั้งสองคนนั้นแอบทำเรื่องเสียวกันราวกับว่าเป็นผัวเมียกันเสียอย่างนั้น ทุกๆ อย่างที่ฉันรู้เลยกลายเป็นว่าฉันได้ทำมันเหมือนกัน ประสบการณ์เสียวของฉันเริ่มหลังจากนั้นไม่นาน เพราะว่าวันที่ฉันได้เห็นพ่อเพื่อนและเพื่อนเย็ดกัน ฉันตกตะลึงในความใหญ่ยาวของควยมากๆ พ่อเขาเป็นผู้ชายที่รูปร่างดี แต่ก็ไม่คิดว่าจะควยใหญ่ได้ขนาดนี้เหมือนกัน เลยทำให้ฉันนั้นติดใจและเดินเข้าไปหาเขาหลังจากนั้นเพื่อบอกว่า ฉันรู้ความลับแล้ว ให้ยอมฉันทุกๆ อย่าง เพื่อที่จะให้ฉันนั้นได้รับความเสียวซ่านอย่างที่เขาทำกับลูกสาวตัวเอง และตั้งแต่ครั้งนั้น ฉันกับพ่อของเพื่อนก็เย็ดกัน แอบมาเย็ดกันบ่อยๆ เพราะว่าเราต่างติดใจในกันและกัน และมันอาจจะทำให้เขานั้นรู้สึกผิดที่มีอะไรกับลูกสาวตัวเองได้อีกด้วย ทุกๆ อย่างมันเป็นอยู่อย่างนั้น โดยที่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง และวันนี้ฉันเองก็มาที่บ้านของเพื่อน เพราะว่าเธอไม่อยู่บ้าน…

เรื่องเสียว โชว์จนได้เรื่อง”ต้าร์นอนจมน้ำกาม” สวัดดีค่ะ เราชื่อต้าร์ อายุ 18 ปี เรียนอยู่ มัธยม ปลาย ของเอกชนค่ะ วันนั้นเป็นวันเสาร์ค่ะ ร.ร.ก็หยุดตามปกติ หลังสอบค่ะ ช่วงสอบนี้ต้าร์ไม่ได้ระบายอารมณ์เลยค่ะ หงุดหงิดมากๆ เลย กะว่าวันนี้จะเที่ยวให้หายเลยค่ะ ต้าร์ จัดว่าหน้าตาดีเหมือนกัน ไม่ได้หลงตัวเองนะคะ อิอิ สัดส่วน32-24-33 ค่ะ สูง 170 ค่ะ แต่ไม่อ้วนค่ะ หุ่นดีด้วย ผิวขาวใส…

เรื่องเสียว โดนน้องชายแฟนลักหลับ เลยจัดเย็ดเสียให้เข็ด ปาร์ค กับปาล์ม เป็นพี่น้องกัน ฉันเป็นแฟนกับปาร์ค ซึ่งเป็นคนพี่ แต่เรียนชั้นเดียวกับปาล์ม ทำให้ความสัมพันธ์ของเราสามคนนั้นสนิทกันมากๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าเป็นเพื่อนกับคนน้อง และเป็นแฟนกับคนพี่ ทำให้เรามักจะไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ และที่สำคัญ ปาร์ค แฟนของฉันนั้นเย็ดเก่งอย่าบอกใครเลย ควยใหญ่ เลียหีเก่ง เรื่องเสียวถึงกับต้องยกนิ้วให้ นั่นอาจจะเป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันไม่เบื่อที่จะคบกับปาร์คเลย เพราะว่าเขาเติมเต็มในส่วนนี้ของฉันอย่างเต็มที่ แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้นในครั้งหนึ่ง ตอนที่ฉันต้องไปเข้าค่ายกิจกรรมเกี่ยวกับการเป็นผู้นำ และต้องพักแยกกันสองคน ฉันได้พักกับปาร์ค เพราะครูรู้เรื่องฉันกับพี่เขา เลยไม่ได้คิดอะไร เพราะว่าเราเหลือเศษพอดี ในตอนกลางคืนตามประสาวัยรุ่น…

เรื่องเสียว เจอเมียเย็ดอยู่กับชู้ เลยเข้าไปร่วมด้วยอีกคน กำลังเกิดขึ้นอยู่ในห้องนอนของผม มันเป็นความสุขสมที่ใครสองคนกำลังเย็ดกันด้วยความสุข หนึ่งในนั้นคือแฟนของผมเอง แต่ว่าอีกคนไม่ใช่ เพราะว่าเขาคนนั้นคือคนที่ผมสนิทดี มันคือรุ่นน้องในบริษัทของผมเอง ที่ผมพามันมาบ้านบ่อยๆ ด้วยความเอ็นดู แล้วใครจะไปรู้ล่ะ ว่าวันหนึ่ง มันจะแอบตีท้ายครัวของผมแบบนี้ ภาพที่ผมกำลังเห็นคือมันกำลังเย็ดหีของเมียผมอยู่ ซบใบหน้าลงไปซุกไซ้ที่นมใหญ่ตั้งเต้าของเมียผม แล้วดูดดุนอย่างมีความสุข ในขณะที่เอวก็ยังคงขยับอย่างถี่รัว ส่วนเมียของผมก็ครางออกมาอยู่ตลอดเวลา “เสียว เสียวหีจังเลย เย็ดพี่แรงๆ เลย พี่เสียว เสียวมากเลย…” โดยที่เธอหลับตาแน่น ราวกับว่าต้องการซึมซับความเสียวซ่านนั้นให้เต็มที่ และไม่เห็นด้วยซ้ำ ว่าผัวของเธอกำลังยืนอยู่ แต่เอาเข้าจริงๆ…