พี่เขยเมา เลยลักหลับจับเย็ด พี่สาวมาเห็นขอสวิงด้วยคน

e0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b882e0b8a2e0b980e0b8a1e0b8b2 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b888e0b8b1e0b89a 64fbf96edf3a9

เรื่องเสียว พี่เขยเมา เลยลักหลับจับเย็ด พี่สาวมาเห็นขอสวิงด้วยคน

ฉันเคยเขียนเรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านได้ฟังกันแล้วครั้งหนึ่ง ตอนนั้นเป็นเรื่องที่ฉันนั้นตื่นขึ้นมากลางดึก แล้วได้แอบดูพี่สาวกับพี่เขยเย็ดกัน ซึ่งฉันทั้งดู ทั้งติ้วหีไปด้วยจนน้ำแตกตามทั้งสองคนไปเลยทีเดียว และเพราะการได้เห็นว่าพี่เขยนั้นเย็ดเก่งแถมควยใหญ่อีกต่างหาก นั่นจึงทำให้ฉันมีความคิดลึกๆ ในใจ ว่าอยากที่จะได้เห็น อยากจะสัมผัสควยใหญ่ของพี่เขยสักครั้งเสียเหลือเกินจริงๆ

พี่เขยของฉันเป็นคนต่างจังหวัด เขามาเจอพี่สาวฉันเพราะว่าทำงานโรงงานเดียวกัน และเพราะว่าฉันมีบ้านอยู่แล้ว เขาจึงเข้ามาในบ้านของฉันในฐานะว่าที่พี่เขย แต่ด้วยความสนิทสนมกันของเราสามคน เขาจึงเป็นคนที่ค่อนข้างเป็นกันเอง ชอบใส่กางเกงขาสั้น ชอบเดินไปไหนมาไหนแล้วส่ายเอว บางครั้งก็บอกเลยว่าไม่ได้ใส่กางเกงใน ซึ่งมันเหมือนเรื่องตลกกันสำหรับพวกเรามากกว่า ทว่าความจริงแล้ว มันเป็นเรื่องที่ทำให้ฉันต้องหักห้ามใจเอาไว้เหลือเกิน การที่ตัวเองโสดนั้นมันช่างทำให้ฉันอยากจะโดนเย็ด ได้เห็นทั้งสองเย็ดกันแบบนั้นเลยแอบจินตนาการว่ากำลังโดนพี่เขยเย็ดบ้าง

และปฏิเสธไม่ได้เลยว่าตั้งแต่เรื่องราวในคืนนั้นเกิดขึ้นมาต่อหน้าต่อตา ฉันเองก็พยายามที่จะแอบมองควยพี่เขยของฉันอยู่ตลอดๆ เหมือนกัน อย่างน้อย ถ้าไม่ได้จับ ไม่ได้สัมผัส ได้เห็นอีกครั้งก็ยังดีเหมือนกัน แล้วในจังหวะฉันจะมีวาสนาได้เห็นทุกๆ อย่างของพี่เขย คือวันที่เขาไปเลี้ยงฉลองมาแล้ว เพื่อนๆ แบกมาทิ้งเอาไว้ที่โซฟาชั้นล่าง พี่สาวฉันที่กำลังจะเลิกงานในอีกหนึ่งชั่วโมง เลยบอกให้ฉันช่วยดูแลเขาก่อน ฉันเลยไปหาน้ำอุ่นมาให้เขากิน เช็ดเนื้อเช็ดตัว แต่เขาเมาแอ๋จนพูดภาษาคนแทบจะไม่รู้เรื่องอยู่แล้ว

ฉันที่เริ่มเช็ดตัวให้เขา ก็เหมือนว่าเขานั้นจะสบายตัว เลยจัดการถอดกางเกงของตัวเองโยนทิ้งไปต่อหน้าต่อตาฉันเลย แล้วสิ่งที่อยู่ไม่ห่างจากระยะสายตาก็คือ ควย…ควยของเขา ควยที่กำลังค่อยๆ ขยายตัวขึ้นมาเรื่อยๆ แล้วแข็งเป็นลำควยใหญ่ยาวในที่สุด ฉันสารภาพตรงๆ ว่ามันทนไม่ไหวจริงๆ ในหัวคือไหนๆ พี่เขาก็เมาแล้ว ไม่ได้สติแล้ว ฉันเลยขอที่จะอมควยของเขาเสียหน่อย ควยใหญ่เต็มปากเต็มคำแบบนี้ ฉันไม่รอช้าที่จะอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที

ในตอนนั้นพี่เขยยื่นมือมา ฉันคิดว่าเขาจะทำร้ายฉันในเรื่องที่ฉันกำลังทำอยู่ แต่เปล่าเลย เขากดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ ตามแรงที่พอเหลือ และใบหน้าที่หลับตาพริ้มอยู่อย่างนั้น เมื่อฉันรู้ว่าเขาเป็นใจ ไม่ว่าเขาจะมีสติหรือไม่ เลยจัดการที่จะขึ้นคร่อมร่างของเขา แล้วนั่งเทียนให้เขาทันที ควยใหญ่ขนาดนั้นที่เข้ามาในรูหีของฉัน มันทำให้ฉันเสียวหีมากๆ รู้เลยว่าเขาเองก็คงเสียวควยไม่แพ้กัน เพราะความที่ฉันไม่เคยมีผู้ชายควยใหญ่ขนาดนี้มาเย็ด รูหีของฉันคนจะฟิตแน่นและตอดควยของเขาเป็นแน่เลย

โซฟาที่แสนนุ่มนั้นช่วยส่งแรงในการขยับโยกไหวของฉันอย่างเต็มที่ จนฉันนั้นเริ่มคล่องตัวในสัมผัสจากควยที่เกือบเท่าเท่าแขนของพี่เขย เขาหลับตา หน้าแดงไปถึงหูด้วยความเมาอย่างรุนแรง ก่อนที่จะส่งเสียงครางออกมาในลำคอ ไม่ต่างจากฉันที่ตั้งหน้าตั้งตาขย่มควยของเขาอย่างเต็มที่ ไหนๆ ก็มีโอกาสแบบนี้แล้ว ฉันจะไม่ยอมปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันหลุดมือหรอก ถ้าหากว่าพี่สาวฉันมา มันก็คงจะเป็นเรื่อง

เสียงกระแทกดังขึ้นในช่วงท้าย ที่เรี่ยวแรงของฉันเริ่มเหือดหายไป แต่ทำไงได้ เมื่อพี่เขยเมาขนาดนี้ จะนอนรอให้เขาลุกขึ้นมาเย็ดหีของฉันด้วยตัวเองคงจะไม่ไหว ดังนั้นสิ่งที่ดีที่สุดที่ฉันทำได้ในเวลานี้ก็คือการ ใช้แรงที่เหลืออยู่ขย่มควยของเขาไปเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนที่เขาบอกว่ากำลังจะแตกแล้ว ฉันจึงลุกขึ้นมา แล้วจับควยพี่เขยชักรูดอย่างต่อเนื่อง พร้อมกันนั้นก็จัดการดูดควยให้เขาอย่างเร็วรี่ ไหนๆ ก็ได้อมควยแล้ว ได้เย็ดแล้ว หวังว่าจะได้กินน้ำควยของพี่เขาหน่อย ที่จะแตกในปากของฉัน เลยใช้ลิ้นตวัดเลียที่หัวควยในตอนที่มือก็ชักรูดต่อไปสลับกับการที่ดูดหัวควยของเขาไปพร้อมๆ กัน ตราบเท่าที่ร่างกายของเขานั้นกระตุกไหว ควยกระดกตั้งขึ้น แล้วน้ำควยสีขาวขุ่นข้นก็ล้นทะลักออกมา แตกคาปากของฉันที่รีบอมควยแล้วดูดกลืนกินน้ำควยของพี่เขาทันทีเลย

แต่แล้วในตอนนั้นบานประตูก็เปิดออก พี่สาวของฉันเดินเข้ามาเห็นตอนที่ฉันกำลังอมควยของพี่เขยคาปากอยู่เลย เธอนิ่งไปพักหนึ่ง ฉันคิดว่าวันนี้บ้านของเราคงจะแตกหักแน่นอน แต่พี่เขากลับบอกว่า เย็ดกันเสร็จแล้วเหรอ ไม่ยอมหรอกนะ เย็ดกันต่อเลย เดี๋ยวเย็ดด้วย กำลังเงี่ยนพอดีเลย

เธอพูดแล้วถอดเสื้อผ้าออกแทบจะทันที โดยที่ฉันตกใจ ทำอะไรไม่ถูก แล้วพี่สาวก็ถามขึ้นมา

ไงล่ะน้องรัก ผัวพี่เย็ดมันส์ไหมล่ะ ?

ฉันยิ้ม แล้วพยักหน้ารับ

Recommendations

เรื่องเสียว ถูกข่มขืน แต่เพื่อนยืนถ่ายคลิป โดนเวียนเทียนในวงเหล้า แตกในจนหมดแรง “ช่วยกูหน่อย…กูยังไม่อยากโดนเย็ด ช่วยกูด้วย” ฉันพยายามแล้ว ที่จะเรียกร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนสนิทของฉัน ที่ยืนมองดูฉันซึ่งกำลังโดนผู้ชายสามสี่คนรุ่มทึ้งเล้าโลมฉันอยู่ ฉันรู้ว่าเรื่องเสียวทั้งหมดมันเริ่มจากฉันเอง เพราะว่าฉันเป็นคนบอกให้เขานั้นรุมเย็ดฉันเลย ฉันอยากลอง ก็ไม่คิดว่าพวกผู้ชายในวงเหล้ามันจะคิดจริงๆ แล้วเริ่มรุมล้อมเข้ามาหาฉัน จนกระทั่งตอนนี้ที่ ร่างกายของฉันนั้นเริ่มที่จะถูกพวกเขาคุกคามอย่างเต็มที่ ในขณะเดียวกัน เพื่อนของฉันเองก็ยังคงยืนมองฉันถูกกระทำด้วยท่าทางวางเฉยๆ ฉันจะโกรธเขาดีไหม…คงไม่ได้หรอก เพราะว่าเรื่องราวทั้งหมดมันเริ่มขึ้นมาด้วยคำพูดและตัวของฉันเอง ฉันพยายามที่จะดีดดิ้น แต่ทันทีที่เวลาผ่านไป และร่างกายของฉันถูกลูบไล้อยู่เรื่อยๆ ความเสียวซ่านก็เริ่มเกิดขึ้นมา ความเงี่ยนมันเกิดขึ้นเพราะว่าร่างกายของฉันมันต้องการ แม้ว่าปากจะเอื้อยเอ่ยขอความช่วยเหลือมากมายแค่ไหนก็ตามที แต่ว่ามันก็ไม่ได้เป็นไปตามสิ่งที่ตอบสนองเลย “แม่มึงเอ๊ย นมใหญ่จังวะ…

เรื่องเสียว เย็ดได้ ผัวหนูตายแล้วค่ะ เปิดตัวผัวใหม่ควยใหญ่กลางงานสีดำ เรื่องเศร้าเพิ่งผ่านไป คงไม่มีอะไรที่จะสามารถปลอบประโลมผู้สูญเสียจนแทบเสียศูนย์ได้เท่ากับเรื่องเสียวอีกแล้ว ชุดดำที่เพิ่งสวมใส่หลังจากที่กลับจากงานศพของสามีที่เพิ่งประสบอุบัติเหตุจากไปถูกถอดวางเอาไว้ที่พื้นอย่างไม่ยี่หระ แพรวา หญิงสาวผู้กำลังไม่เหลือใครถูกชายหนุ่มโอบกอดเอาไว้อย่างแน่นหนา และแสดงความรักใคร่ออกมาด้วยการประกบปากจูบเธออย่างดูดดื่มและดื่มด่ำ ก่อนที่จะค่อยๆ พาร่างกายของเธอนั้นวางลงไปที่เตียง ซึ่งกลิ่นกายของสามียังอยู่ ทว่าคนที่ตายไปแล้วก็ไม่อาจจะมีตัวตน เขาควรอยู่ที่ความทรงจำก็พอแล้ว เพราะว่าเวลานี้ ทุกๆ อย่างจะเป็นของเธอ นั่นจึงทำให้เธอสามารถพาชายคนรักเข้ามาย้ำเหยียบที่นี่ได้ตามแต่ใจต้องการสักทีหนึ่ง เขาค่อยๆ ซุกไซ้เล้าโลมเรือนกายของเธอ จากใบหู ลงมาที่ซอกคอ เนินอก เต้านมใหญ่เต่งตึงถูกบีบคลำเค้นด้วยความกระสัน ก่อนที่เธอจะค่อยๆ แอ่นร่างกายรองรับความสุขสมที่โถมกระหน่ำเข้ามาใส่จากเขาอย่างเต็มอกเต็มใจ ปล่อยให้ร่างกายค่อยๆ ลื่นไหลไปตามความสุขสมที่เกิดขึ้น เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมๆ…

เรื่องเสียว ในคืนเหงากับสาวข้างบ้าน ขอทักทายทุกคนที่ผ่านมาฟังเรื่องราวของผมนะครับ ผมมีชื่อว่า กร นะครับวันนี้ก็อยากจะมาเล่าเรื่องราวเสียว ๆ เงี่ยน ๆ กับพี่สาวข้างบ้านครับ ผมอาศัยอยู่นอกตัวเมือง ที่ซึ่งชนบทแถวบ้านผมบรรยากาศดีมากเลยครับ ตัวผมเองก็ชื่นชอบที่จะออกมานั่งเล่นหน้าบ้านอยู่เป็นประจำ ผมเป็นคนค่อนข้างเก็บตัวครับ ไม่ได้หล่ออะไรมากมาย เป็นผู้ชายบ้าน ๆ ธรรมดานี่แหละครับ ด้วยความที่ผมชอบมานั่งเล่นหน้าบ้าน ผมก็มักจะหยิบโทรศัพท์มานั่งเล่นด้วยไงครับ เล่นไปก็เกิดอารมณ์ทางเพศเฉยเลยครับ เพราะทวิตเตอร์นี้แหละครับ ทำผมควยแข็งไม่เป็นท่า ด้วยความที่ผมอยากระบายน้ำออก ก็เลยตัดสินใจไปเล่นควยที่กลางทุ่งนาครับ มีศาลาอยู่แถวนั้น อากาศดีมากเลยครับ ผมก็ถอกควยเล่นไปอย่างนั้นแหละ มีคนเดินผ่านอยู่ไกล ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดน้องชายเพื่อนสนิท ใหญ่ขนาดนี้ แค่อมควยคงไม่พอ วันนี้พี่ขอขย่ม เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันต้องเอาคืนบ้างแล้วค่ะ ใช่ว่าเป็นผู้หญิงจะถูกกระทำอะไรก็ได้ตามใจผู้ชาย คงไม่ใช่กับฉันแน่นอน แม้ว่าจุดเริ่มต้นมันจะเป็นฉันเองก็ตามที เพราะว่าฉันแอบชอบน้องชายของเพื่อนสนิท วันหนึ่งที่เขาเมา ฉันเองก็เลยแอบลักหลับเขา แค่นั้นเองค่ะ ฉันไม่ได้ทำอะไรเลยจริงๆ แค่อมควย และลองชิมน้ำควยหวานๆ ของเขาเท่านั้นเอง แม้ว่าเขาจะควยใหญ่จนทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่ามันน่าจะทำอะไรมากมายกว่านี้ก็ตามที แต่พอครั้งถัดมา เขามอมเหล้าฉัน แล้วก็จัดการจับฉันเย็ดหี มันคือการลักหลับที่มากเกินไปเสียหน่อย เลยรู้สึกว่าตัวเองเสียเปรียบ มีใจให้กัน แต่กลับลักหลับกันไปมา แถมเขายังเอาเปรียบฉันด้วยการทำมากกว่า ดังนั้น ในครั้งนี้ฉันจึงไม่ยอมที่จะเสียเปรียบอะไรทั้งนั้น เพื่อนของฉันนัดฉันไปกินเหล้าเหมือนเดิม และครั้งนี้ฉันปล่อยให้ทั้งสองคนนั้นกินด้วยกันจนเมาก่อนแล้วฉันค่อยไป…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนสนิท เมาจนไม่รู้เรื่อง เลยรีดน้ำควยซะเลย เรื่องนี้มันจะไม่เกิดขึ้นหรอก ถ้าพวกผู้ชายเวลาเมามันไม่ปากดี แล้วชอบพูดโชว์ของ “ควยกูใหญ่อย่างนั้น หำกูใหญ่อย่างนี้” พูดไปพูดมา ฉันที่เป็นผู้หญิงพอได้ยินอะไรที่มันเกี่ยวกับควยใหญ่ก็ยิ่งรู้สึกหูผึ่ง แน่นอนว่าปฏิเสธไม่ได้หรอก ว่าเป็นคนขี้เงี่ยน มีอะไรที่บอกว่าผู้หญิงเงี่ยนไม่ได้ล่ะ ? เพราะอย่างนั้น ยิ่งกินเหล้ามากขึ้นเรื่อยๆ ฉันเองก็ยิ่งให้ความสนใจกับเพื่อนคนนั้นที่พูดขึ้น เพราะว่าเหตุผลแรกคือฉันเองก็ชอบเขาเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว มันเลยไม่ยากเลย ที่ฉันนั้นจะให้ใจเขามากมายขนาดนี้ ไม่มีอะไรที่ฉันจะรู้สึกมากไปกว่านี้แล้ว ทุกๆ อย่างมันเลยเถิดไปเรื่อยๆ ฉันพยายามที่จะกินเหล้าน้อยๆ มองดูพวกผู้ชายเขาขิงกันไปเรื่อยๆ จนในที่สุด ก็นอนเมาเกลื่อน เหมือนตายกันไปแล้วรอบหนึ่ง พวกเขาคงไว้ใจฉันมากนั่นแหละ…

เรื่องเสียว แฟนเงี่ยนหนักมาก พากันไปเย็ดในห้องน้ำ อาคาร 8 ห้องน้ำด้านหลัง เป็นสถานที่ที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามาใช้เท่าไหร่นัก เพราะว่ามันค่อนข้างไกล และเก่าแล้ว นักเรียนส่วนใหญ่มักจะไปใช้ห้องน้ำใหม่ที่อยู่ใกล้ๆ กันมากกว่า แต่แล้วไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม อยู่ๆ หลังจากที่เพิ่งกินข้าวเที่ยงเสร็จ เขาก็ส่งข้อความมาบอกฉันว่าเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ขอไปชักว่าวก่อน แล้วคนที่เป็นแฟนอย่างฉันมีหรือจะยอมให้แฟนต้องไปชักว่าวเอาน้ำควยทิ้งเล่นๆ น่ะ แฟนของฉันเป็นนักกีฬาโรงเรียน และแน่นอนว่าการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพอย่างหนักทำให้เขานั้นสุขภาพแข็งแรง ที่สำคัญ น้ำควยของเขาหวานราวกับน้ำตาลเลยทีเดียว แต่เขาบอกว่าเงี่ยน ฉันเองก็ไม่รอช้าแล้ว บอกให้เขาไปรอก่อน แล้วฉันจะตามไป ก่อนที่ฉันจะอาศัยจังหวะที่คนอื่นไม่ค่อยสนใจเดินลัดเลาะอาคารแล้วตรงไปที่ห้องน้ำที่หลังอาคารนั้นทันที แม้ว่ามันจะเก่า แต่ก็ยังสะอาด…

เรื่องเสียว หลงสวาทน้ำควยเด็กส่งของ ควยก็ใหญ่ เย็ดก็เก่ง บ้านของ น้ำ เป็นร้านขายของชำของหมู่บ้าน ซึ่งช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่เธอปิดเทอมใหญ่ของการเรียนมหาลัยปี 3 เธอเลยหลบร่างกายจากงานท่วมหัวกลับมาที่บ้าน เพื่อเตรียมตัวกลับไปเรียนแบบนรกแตกปีสุดท้ายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า และเพราะว่าเธอกลับมาบ้าน เธอจึงต้องดูแลร้านชำแทนแม่ของเธอที่มีงานเป็นนายหน้าขายที่ดิน ต้องออกไปพาคนที่สนใจซื้อที่ดินนั้นเยี่ยมชมบ่อยๆ เธอเลยรับหน้าที่นี้ไปโดยไม่ได้ปฏิเสธอะไร และเพราะว่าเธอต้องมานั่งเหงาๆ อยู่ที่ร้านคนเดียวแบบนี้แหละ เธอจึงได้เจอของดี และได้มีเรื่องเสียวไว้กลับไปเล่าไปเม้าท์กับเพื่อนที่มหาลัย เคน เด็กหนุ่มที่อายุไล่เลี่ยหับเธอ เป็นคนงานส่งของให้กับร้านขายส่งร้านหนึ่ง และเขาต้องมาส่งของเธอร้านของเธอนั้นอาทิตย์ละสามครั้ง ความที่ถูกใจในหน้าตาและช่วงวัยที่ใกล้เคียงกัน ทำให้เกิดการพูดคุยมากขึ้น และเพราะว่าสายตาทั้งคู่ต่างมองออกว่าทั้งสองคนต่างต้องการอะไร จึงเริ่มแลกไลน์ และเฟซกันเกิดขึ้น แล้วคุยแชทในเชิงชู้สาวกันมากขึ้น จนวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว ผัวๆทั้ง 7 เรื่องที่เกิดขึ้นจริง เรื่อง ที่เราจะเล่านี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงจากตัวของเราเองค่ะ เลยอยากจะบอกเล่าเรื่องนี้ให้คนอื่นๆได้ฟังบ้างค่ะ เราชื่อเล่นว่านกนะคะ เรียนจบปริญญามาก็ทำงานไปได้ซัก 2 ปีก็เบื่อ เบื่อการทำงานที่ต้องตื่นแต่เช้า ไหนจะเจอเจ้านายขี้บ่นและอีกสารพัดที่เจอในการทำงาน เลยตัดสินใจลาออกจากงานที่ทำค่ะ เงินเดือนก็สูงเอาการนะคะเกือบจะ 20,000 ประมาณนี้ละ คุณพ่อคุณแม่ก็ไม่ว่าอะไร เพราะที่ฐานะทางบ้านก็ร่ำรวยอยู่แล้ว เป็นธุรกิจอาหารส่งออกต่างประเทศค่ะ ก็มีแฟนคนนึงชื่อพี่ทีมเป็นคนที่ทำงานด้วยกันนี่ละ เป็นคนนิสัยดีมากๆ เอาใจใส่เราดี ก็อยู่ด้วยกันนี่ละค่ะบางทีนกก็กลับบ้านบางทีก็นอนที่คอนโดเขา แต่ตอนที่ออกจากงานนี่ละจะอยู่คอนโดเขาตลอดเลยค่ะ ก็มีช่วงนึงที่เขาลาพักร้อนได้ยาวหลายวัน นกก็เลยชวนเขาไปบ้านพักตากอากาศที่เกาะราชาจังหวัดภูเก็ตค่ะ คุณพ่อนกซื้อไว้นานแล้ว นานๆจะเที่ยวซักที นกก็บอกพ่อว่าจะพาพี่ทีมไปเที่ยวที่นั่น…

เรื่องเสียว ท้ายกระบะวันสงกรานต์ เย็ดฉ่ำกับรุ่นน้องควยใหญ่ วันนั้นเป็นวันสุดท้ายของงานสงกรานต์ น้าชายของฉันก็เลยชวยฉันกับเพื่อน ๆ และรุ่นน้องของฉันมาเล่นน้ำกัน ด้วยการเอาถังน้ำขนาด 200 ลิตรมาวางไว้บนกระบะ 2 ถัง แล้วตามด้วยคนอีก 5-6 คนที่อยู่บนนั้น รถกระบะเป็นรถกระบะมีคอก แล้วก็มีบ่อ ยางแบบปั๊มลมอีกด้วย นั่นก็เลยทำให้ฉันกับเพื่อน ๆ นั้นผลัดกันแช่สระยาง ตามด้วยการผลัดกันขึ้นไปยืนสาดน้ำอยู่ ซึ่งหนึ่งในคนที่มาด้วยก็คือ “เตี้ยง” เขาเป็นรุ่นน้องของฉันแถวบ้าน แต่เพราะว่าบ้านของเราสนิทกัน ก็เลยชวนเขามาด้วย ตลอดวัน ฉันเริ่มสังเกตุว่าเขานั้นมองฉันอยู่บ่อยครั้ง เพราะว่าฉันใส่เสื้อในสีฉูดฉาด…