พี่สาวเพื่อนมันสวยน่าเย็ด งานนี้เลยต้องจัดให้เสียวๆ

e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8aae0b8a7e0b8a2e0b899e0b988e0b8b2e0b980 64fbfddb7b2e8

เรื่องเสียว พี่สาวเพื่อนมันสวยน่าเย็ด งานนี้เลยต้องจัดให้เสียวๆ

เพราะบทสนทนาที่สองแง่สามง่าม และอาการเมาเหล้าพอประมาณของผมและเธอ ทำให้หลังจากที่เพื่อนของผมหลับไปแล้ว ผมกับพี่สาวของมันยังคงกินกันต่อไปเรื่อยๆ ตอนนี้รู้สึกแค่ว่าอยากจะเมาโดยที่ไม่ต้องคิดอะไรเลยจริงๆ ก่อนที่เธอจะพูดขึ้นว่า

“หล่อเหมือนกันนะ ถ้าไม่ใช่เพื่อนน้องชาย พี่จับเย็ดไปแล้ว”

คำพูดนั้นทำเอาผมสะอึกเลยทีเดียว เรื่องเสียวในหัวไหลมาเป็นฉากๆ จนไม่รู้ว่าจะเอามันเก็บไว้ที่ไหน เธอเกริ่นมาขนาดนี้แล้ว ถ้าผมไม่ตอบสนองก็คงจะแย่น่าดูเหมือนกัน ด้วยความเป็นผู้ชายขี้เงี่ยน เจอสาวให้ท่าแบบนี้ผมไม่มีทางจะปล่อยเธอลอยลำแน่นอนครับ

“แล้วทำไมเป็นเพื่อนน้องจะเย็ดไม่ได้ละครับ ผมก็เย็ดเป็นนะ เย็ดเก่งด้วย”

“จริงเปล่า โม้ไหม ถ้าไม่โม้ พี่ต้องขอลองของแล้วนะ แต่ถ้าเย็ดเป็นแล้วควยเลกก็ไม่เอานะ”

เธอพูดมาขนาดนี้ คืนนี้ก็คงต้องได้เมียแล้วละครับ ผมยิ้มให้เธอทันที ก่อนที่จะค่อยๆ แยกขาออกช้าๆ เพื่อนของผมมันเข้าไปหลับในห้องแล้ว เหลือเพียงเราสองคนกับโซฟาหนึ่งตัว ฉะนั้นแล้ว ผมเลยเปลี่ยนอิริยาบถ ขึ้นไปนั่งบนโซฟาแล้วค่อยๆ รูดซิปลงช้าๆ เพื่อคว้าควยออกมา ก่อนที่จะจับควยชักว่าวกระตุ้นอารมณ์ให้ควยแข็งเป็นลำจนเธอได้เห็นคาตา

แน่นอนว่าผมควยใหญ่ครับ ถือว่าโชคดีที่พ่อให้มาเยอะเหมือนกัน ทำให้เธอที่นั่งมองควยผมนั่นถึงกับลุกมานั่งลงตรงหน้าแล้วจับควยของผมชักรูดขึ้นลงช้าๆ ในหัวใจเต้นตึกตักเลยครับ ก็ไม่ได้เตรียมใจว่าคืนนี้มากินเหล้าหอเพื่อนจะได้เย็ดกับพี่สาวเพื่อนนี่นา ใครๆ ก็บอกว่าเธอนั้นเป็นดาวมหาลัย ได้แบบนี้ ใครจะอดใจไหวล่ะ ?

“ควยใหญ่จริงด้วย อย่างนี้พี่ให้เย็ด”

เธอพูดออกมาราวกับว่ามันเป็นคำพูดที่ไม่ได้รู้สึกรู้สาอะไร ก่อนที่จะก้มลงมาอมควยของผมทันที

“โอ๊ย พี่ครับ เสียว เสียวควยมากเลย ดูดแรงๆ เลยครับพี่” ผมส่งเสียงออกมาตามความรู้สึก ยอมรับเลยว่าตั้งแต่ตอนที่เธอจับควยของผม ผมเงี่ยนจนไม่รู้จะทำยังไง อยากจะตะครุบเธอแล้วเย็ดให้มันจบๆ แต่พอเธออมควยให้ก่อนก็…เอาแบบนี้ไปก่อนก็ได้วะ ตามลำดับขั้นตอนไป

เธออมควยเก่งมากและเสียวมาก มือกับปากผสานกันได้เป็นอย่างดี มือก็ชักควยอย่างถี่รัวขณะที่ปากนั้นดูดดุนแล้วเลียไล้ที่หัวควยอย่างหนักหน่วงจนเกิดเสียงที่ไม่ชวนฟังเท่าไหร่ดังขึ้นมา ราวกับว่าเธอหิวกระหายควยผมมาตั้งแต่ชาติปางก่อน

ผมค่อยๆ จับหัวของเธอขยับขึ้นลงไปตามจังหวะที่เริ่มเลยเถิด เสียงครางดังขึ้นเรื่อยๆ จนรู้สึกว่าผมเงี่ยนเกินไป ไม่อยากจะแตกในปากของเธอตอนนี้ เธอผลักเธอออกก่อน แล้วจับเธอนั่งลงที่โซฟา ถอดกางเกงออกเรียบร้อย เธอยิ้มแล้วยกขาแยกออกขึ้นมาพาดบ่าของผม

ตอนนั้นผมตาโตเลยที่ได้เห็นหีของพี่สาวเพื่อน หีชมพูอย่างกับในหนังเอวีเลยทีเดียว ที่สำคัญหีสวยมากๆ ผมกลืนน้ำลายลงคอแล้วพุ่งตรงเข้าไปเลียหีให้เธอทันที

ร่างกายของเธอสั่นระริก ตอนที่ผมกำลังลงลิ้นไปยังทุกซอกทุกมุมของจุดเสียง มือเขี่ยเม็ดแตดที่แข็งเป็นไตจนเธอเสียงกระเส่าสั่น ก่อนที่ผมจะค่อยๆ ยืนขึ้นช้าๆ แล้วโน้มตัวเข้าไปหาเธอที่โซฟานั้น ย่อเข่าลง จรดปลายควยที่รูหีของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของพี่เขาช้าๆ

เสียงครางของเธอดังขึ้นในตอนที่ควยของผมค่อยๆ ถลำเข้าไปในรูหีฟิตแน่นที่ตอดควยของผมตุบๆ ตลอดเวลา จนผมเริ่มเงี่ยนมากขึ้น รัวเอวกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างแรง จับพนักโซฟาเอาไว้แล้วกระแทกเย็ดหีของเธอสุดกำลัง ความเสียวส่งผ่านมาเป็นเสียงครางของเราสองคน เธอเอื้อมมือมาจับเอวของผมเอาไว้ ในขณะที่สองขาแยกยกออกเป็นตำแหน่งที่เหมาะสม

ผมใส่สุด ไม่เหลืออะไรอีกแล้ว ความเมาเริ่มหายไปอย่างเห็นได้ชัดในเสี้ยวเวลานั้น ก่อนที่ผมจะเริ่มเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ เพราะเสียวควยจนแทบจะทนไม่ไหว

พี่เขารู้เลยถามว่าจะแตกใช่ไหม พอผมพยักหน้าเธอก็ขมิบรูหีให้ฟิตแน่นกว่าเดิมแล้วบอกว่า

“แตกเลย แตกเลย แตกในเลย พี่ชอบ” เธอพูดแล้วยิ้มออกมา ก่อนที่จะปล่อยร่างกายอย่างเต็มที่ให้ผมอัดความเสียวอย่างถึงที่สุดกระแทกควยเข้าไปจนแตกในคารูหีของเธอสมใจ

ทันทีที่ผมดึงควยออกมา น้ำควยของผมไหลออกมาตามร่องหีของเธอช้าๆ เป็นภาพที่ผมคิดว่ากำลังดูหนังโป๊เรื่องหนึ่งด้วยซ้ำ

เธอยิ้มแล้วมองผม ก่อนจะบอกว่า ถ้าครั้งหน้าชวนมากินเหล้า มาด้วยนะ

แล้วผมจะปฏิเสธยังไงล่ะครับ เมื่อมาแล้วได้เย็ดหีดาวมหาลัยแบบนี้ ผมยอมตับแข็งตายเลยละครับงานนี้

Recommendations

เรื่องเสียว คิดถึงรักครั้งเก่าที่แสนมีความสุข ย้อนกลับไปสิบกว่าปี ก่อนหน้าไปเรียนต่างประเทศ ตอนนั้นก็หาที่ติวภาษาเพื่อเตรียมไปเรียนต่อ และเป็นที่มาที่ผมได้พบนางฟ้า เธอเป็นครูสอนภาษาชาวต่างชาติ เธออยู่เมืองไทยมา 2 ปี พูดภาษาไทยได้คล่องทีเดียว แรกๆผมก็แอบมองเธอเวลาสอน เวลาที่เธอหันหลังเขียนกระดานบางทีต้องเอื้อมมือเพื่อเขียนแล้วเสื้อมันลอยขึ้นมาเห็นผิวอันขาวเนียนด้านหลังช่วงเอว โผล่มาทำให้ตื่นเต้น หุ่นเธอถือเวลาดีทีเดียว สูงราวๆ 165 cm. ผิวขาว มีกระบ้าง แต่ในร่มผ้าเกลี้ยงเกลา นวลเนียนมาก ระหว่างที่เรียนก็พยายามเก็บอาการ ระหว่างนั้นผมก็มีโทรไปจีบๆบ้าง แต่รู้มาว่าเธอมีแฟนแล้ว เลยไม่ได้อะไรมาก แต่วันนึงที่ผมไปเรียนเห็นสีหน้าเธอไม่ค่อยดี จึงถามเธอตอบว่าทำเลาะกับแฟน จากนั้นก็ระบายความในใจออกมา เธอไม่มีความสุข…

เรื่องเสียว เล่นชู้ทำไมไกล เอาพี่ชายข้างบ้านนี่แหละ ท้าทาย และซาบซ่าน เรื่องเสียวสำหรับฉันแล้ว มันก็เป็นเหมือนคำที่ใครบางคนพูดเอาไว้ ว่าที่ๆ อันตรายที่สุด ยกให้เป็นที่ๆ ปลอดภัยที่สุด อย่างนั้นเลย เพราะว่ามันเป็นความท้าทายในชีวิต ที่ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ยิ่งลุ้นระทึกมันก็ยิ่งเสียวซ่าน อีกอย่าง ฉันไม่ได้เป็นคนเริ่มก่อน “พี่โชค” คือพี่ชายข้างบ้าน เขาย้ายเข้ามาที่นี่เมื่อราว 4 เดือนก่อน ด้วยความเป็นคนที่อัธยาศัยดี ทำให้เราสองบ้านสนิทกันมากขึ้น เขาเองก็ดูว่าจะสนิทกับผัวของฉันไม่น้อยเลยทีเดียว แต่พอผัวไม่อยู่ เขาก็มักจะมาหยอดคำหวานใส่ฉัน น้ำหยดลงหินทุกวัน เขาทั้งหล่อ ทั้งดูดี…

สวัสดีครับ…ผมชื่อต้อง ตอนนี้ผมอายุ 29 ได้แต่งงานกับแฟนที่คบกันมาตั้งแต่ตอนเรียน ตอนเป็นแฟนกันใหม่ๆ เราก็ขยันเอากัน เมียผมชื่อพลอย…อายุ 28 ปี ผมกับเมียเราชอบเรื่องเซ็กส์เหมือนกันทั้งคู่ คืนนี้ผมแอบจ้องมองเมียตัวเองด้วยความเสน่หา คืนนี้แฟนผมใส่ชุดนอนบางๆ จนมองทะลุเห็นข้างใน เธอไม่ได้ใส่กางเกงในนอน เพราะจะทำให้ง่ายต่อการเล่นเสียว แสดงว่าเธอเตรียมตัวเป็นอย่างดีครับ “เมียจ๋าคืนนี้เรามาเย็ดกันนะ…ตอนนี้ควยของพี่มันแข็งแทบจะระเบิดอยู่แล้วนะที่รัก…”จากนั้นผมก็ค่อยๆดึงชายชุดนอนของเมียขึ้นไปได้ครึ่งขา ผมเห็นขาอันเรียวงามขาวเหมือนไข่ปอกผมเอามือลูบไล้ที่ขาอ่อนของเมียไปมาจนสูงขึ้นไปเรื่อยๆ ไปสัมผัสกับ เนินเนื้อที่โหนกนูนสองกลีบแนบชิดติดกัน เหมือนกับสาวแรกแย้ม ถึงแม้ว่าเธอจะผ่านการมีลูกมาแล้ว 1 คนก็ตาม ความสาวความสวยก็ยังเหมือนเดิมไม่มีการเปลี่ยนแปลง ผมเอามือแหวกหีเปิดกลีบสองข้างให้อ้าออกจากกัน เพื่อที่จะเอาลิ้นสากของเขาละเลงได้สะดวก พอผมเอานิ้วมือแหวกกลีบออกเท่านั้นแหละ เม็ดติ่งแหลมก็ยื่นโผล่ออกมาให้เห็น จนทำให้ผมเกิดอารมณ์ขึ้นมาอย่างแรง…

เรื่องเสียว เสียวไม่จำกัดสถานที่ ผมเป็นนักศึกษามหาลัย ดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพอยู่ปี 1 หน้าตาผมก็พอใช้ได้แต่เนื่องจากผมตัวเล็กไปหน่อยเลยไม่ค่อยได้มีแฟนน่ารักๆ เรื่องเกิดขึ้นเมื่อวันที่ผมไปเที่ยวกับเพื่อนๆที่ มหาลัย เราไปดูหนังกันหลังจากนั้นเราก็แยกย้ายกันกลับบ้าน ปกติผมจะนั่งรถเมล์กลับ วันนี้ผมก็นั่งรถเมล์ไปกับเพื่อนผมอีก 1 คนตอนที่ผมขึ้นไปนั้นคนก็มีพอสมควรแล้ว ผมยื่นอยู่ตรงวงกลมกลางรถเมล์ พอถึงป้ายรถเมล์ป้ายหนึ่งก็มีคนขึ้นมาเยอะพอสมควร ผมไม่ได้สนใจผมคุยกับเพื่อนของผมต่อซักพักผมหันไปเห็นผู้หญิงคนนึงหน้าตาน่า รักมาก ผิวขาว หน้าคมสูงพอๆกับผมหรือเตี้ยกว่าหน่อยคงจะประมาน 165 เป็นคนผอม ตอนนี้ในรถเริ่มแน่นแล้วกระเป๋ารถเมล์ก็ให้ผู้โดยสารเข้ามาชิดข้างในผู้หญิง คนนั้นก็เข้ามายืนข้างๆผม แล้วก็มีผู้ชายคนนึงเดินตามเธอเข้ามา พอดีรถมันแน่นผมเห็นผู้ชายคนนั้นเข้ามาใกล้เธอมาก ผมจึงเขยิบตัวให้เธอเขยิบออกมาจากคนนั้น เธอก็หันมายิ้มให้ผมหลังจากนั้นกระเป๋ารถเมล์มาเก็บค่าโดยสาร ผมได้ยินว่าเธอลงที่เดียวกับผมเนื่องจากเธอยืนใกล้ผมมาก ผมได้กลิ่นสาวจากตัวของเธอ ถึงมันอาจจะมีกลิ่นเหงื่อบ้างแต่เป็นกลิ่นที่…

เรื่องเสียว ได้เย็ดแม่ เพราะน้า “ซีดด อาา” เสียงร้องครางของผู้หญิงคนนึงดังออกมา ในห้องนอน…”อูยย น้านุ่น ซีดด”ภาพปรากฏ เด็กหนุ่มคนนึงกำลังขึ้นคร่อมอยู่บนร่างกายของผู้หญิงวัยกลางคนผู้หนึ่งพร้อมทั้งกำลังขยับร่างกายขึ้นลงไปด้วยเด็กหนุ่มคนนั้นกำลังบดอัดอวัยวะเพศให้เสียบเข้าออกภายในรูช่องคลอดของหญิงผู้นั้น ผู้ซึ่งตัวเขาเองเรียกว่า “น้า””อาา หลานขา เย็ดหีน้าแรงๆอีกสิคะ ซีดด อ๊าา” ผู้เป็นน้าร้องเรียกให้หลานชายของเธออัดกระเด้าควยเย็ดเธอแรงๆเจ้าหลานชายก็ทำตามคำสั่งของน้า อัดกระเด้าท่อนควยกระทุ้งเข้าไปในช่องคลอดของน้าแรงขึ้นเรื่อยๆเตียงสั่นดังเอี๊ยดอ๊าดๆ ผู้เป็นน้าเอามือกุมหน้าท้องขาวเรียบเนียนของตนเองเพราะเริ่มรู้สึกปวดภายในบริเวณปากมดลูกเพราะหลานของเธอกำลังอัดกระทุ้งอยู่ทันใดนั้น หลานชายก็อัดกระเด้าแรงขึ้นเรื่อยๆ จนคุณน้าร้องคราง อ๊า อ๊า ลั่นห้อง หน้าอกกระเพื่อมตามแรงเย็ด ไม่นานนักก็ถึงจุดสุดท้ายของการร่วมเพศเขาหยุดเย็ดทันทีจับเอวผู้เป็นน้าเอาไว้ พร้อมกับอัดฉีดน้ำอสุจิเข้าไปในมดลูกของน้าบังเกิดเกล้าของตนเอง…”ซีดด เอกเย็ดน้าอีกแล้วนะ ลืมไปแล้วเหรอไง ว่าน้าหลานน่ะเย็ดกันไม่ได้นะ…

เรื่องเสียว พี่สาวข้างบ้าน ผมกับพัชรีคบกันตอนเรียนระดับปริญญาตรี ปี 1 เมื่อ 20 ปีก่อน เราเรียนที่วิทยาลัยครู (ปัจจุบันเรียกว่า มหาวิทยาลัยราชภัฏ) แห่งหนึ่ง โดยเรียนคนละสาขาวิชา แต่อยู่คณะเดียวกัน พัชหน้าตาดีพอสมควร สวยหวาน ผิวขาว ผมยาวรับกับรูปร่างสูงบาง ขาเรียวยาว คอระหง หน้าอกไม่ใหญ่มาก แต่ผมว่ากำลังพอเหมาะ สะโพกกลมกลึง ก้นงอนนิดๆ แน่นอนว่า สมัยนั้นสื่อลามกต่างๆ ยังหายาก ไม่ง่ายเหมือนสมัยปัจจุบันนี้ พัชจึงไม่รู้เรื่องเซ็กส์มากนัก ในขณะที่ผมหาอ่านเอาจากหนังสือโป๊…

เรื่องเสียว เงี่ยนไม่เป็นที่ ห้องน้ำห้างแบบนี้ก็เลยปี้จนน้ำแตก มันเป็นประสบการณ์เสียวที่กะทันหันมากๆ เรียกได้ว่าไม่มีจังหวะให้ฉันตั้งตัวเลยด้วยซ้ำในเวลานี้ ฉันเองก็เป็นคนหนึ่ง ที่ชอบนัดเจอผู้ชายจากแอปฯ เพราะคิดเอาไว้แล้วว่ามันต้องเป็นประสบการณ์ที่ดี แต่ส่วนมากก็ไม่ค่อยได้มีเรื่องอะไรหรอกค่ะ นอกจากเรื่องเสียวๆ สมัยนี้โลกมันเปิดกว้างแล้ว จะให้รอใช้หีตอนแต่งงานก็คงแห้งจนหยากไย่จับกันพอดี ฉันเลยใช้ชีวิตแบบนี้ ระหว่างที่ยังไม่มีแฟนก็นัดเย็ดไปเรื่อยๆ นั่นแหละ แต่แล้ววันนี้ วันที่ฉันออกมาเดินห้าง ฉันก็ปัดแอปเล่นๆ จนได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่เขานั้นทำงานอยู่ในนี้และเขาจู่โจมฉันหนักมาก “นัดกันไหมครับ เงี่ยน…เย็ดกันไหมครับห้องน้ำรวมชั้นบนก็ได้ หรือว่าห้องน้ำคนพิการก็ได้” เขาทักมาแบบนั้นพร้อมกับส่งรูปหน้าของเขา รวมทั้งส่งรูปควยของเขามาด้วย ให้ตายเถอะค่ะ ฉันแพ้ แพ้คนที่ขี้เงี่ยน แต่หน้าตาดี ที่สำคัญควยใหญ่…

เรื่องเสียว เอากี่ทีก็เอาเลย…รีบหน่อยพี่ เดี๋ยวแฟนหนูมา ผมกับแฟนได้เสียกันมานานแล้ว แต่ยังไม่ได้แต่งงานเป็นเรื่องเป็นราว แฟนผมเป็นคนสวย ผิวขาว อวบ หน้าอกกำลังพอดีมือทีเดียว ซึ่งที่ผ่านๆมา เวลามีเซ็กส์ด้วยกัน ก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ผมเป็นคนชอบอ่านและดูหนังโป๊ ประเภทที่มีการรุม หรือเซ็กส์หมู่เป็นอย่างมาก และยังชอบให้แฟนอ่านและดูด้วยกัน และหลังๆมานี้ ผมเปิดหนังประเภทนี้ ให้แฟนดูพร้อมทำกิจกรรมไปด้วย ผมสังเกตุว่าแฟนก็มีอารมณ์มาก บางครั้งขณะทำผมลองพูดชวนแฟน ว่าอยากลองไหม เธอดูจะมีอารมณ์เพิ่มขึ้นมาอีก ผมจึงคิดว่า ต้องทำให้สำเร็จให้ได้ แต่ก็กลัวแฟนจะไม่ยอม และกลัวว่าแฟนจะรับไม่ไหว จนวันหนึ่ง ผมกับแฟนได้ไปเที่ยวทะเลและพักที่โรงแรมแห่งหนึ่ง พอดีวันนั้นเป็นวันหยุด…

เรื่องเสียว ครูสาวคนใหม่โดนรับน้อง รองผอ.ควยใหญ่ชวนไปดูงานบนเตียง น้ำแตกคารู ฉันเป็นครูบรรจุใหม่ ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในชนบท แต่ที่นี่ก็ผลตอบแทนดี เลยทำให้ฉันยินดีที่จะมาสอนที่นี่ และพร้อมที่จะทำทุกๆ อย่างให้งานของฉันลุล่วงไปได้ด้วยดี แม้ว่ามันจะไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับงานที่ฉันทำเลยก็ตามที นั่นคือการรับน้องครูใหม่ ทันทีที่เข้ามาที่นี่ รองผู้อำนวยการก็มาทำก้อร่อก้อติกใส่ฉันทันที คงจะว่าอยากจะงาบฉันเต็มที่ และคิดว่าที่ฉันกำลังทำอยู่นี้คือฉันสมยอม เปล่าหรอก นอกเวลาฉันก็เป็นผู้หญิงที่ขี้เงี่ยนคนหนึ่งเท่านั้นเอง และฉันก็อยากได้เขาอยู่เหมือนกัน ลำควยใหญ่ยาว หัวควยถอกบาน สมกับความตั้งใจของฉันจ่อจรดตรงหน้า ฉันชักรูดควยของเขาจนนั่งหลับตาครางออกมาอย่างสุขสมอยู่บนโซฟาในห้องพักของเขา ก่อนที่จะอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที ทำเอาร่างกายกำยำล่ำสันนั้นยกขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน แถมยังจับหัวของฉันกดลงไปจนจมควยแล้วกระเด้าปากของฉันอย่างหื่นกระหาย “ซี้ดดดด อมควยเก่งมากกเลยนะครับครู เสียว เสียวควยสุดๆ…