พี่สาวเพื่อนมันสวยน่าเย็ด งานนี้เลยต้องจัดให้เสียวๆ

e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8aae0b8a7e0b8a2e0b899e0b988e0b8b2e0b980 64fbfddb7b2e8

เรื่องเสียว พี่สาวเพื่อนมันสวยน่าเย็ด งานนี้เลยต้องจัดให้เสียวๆ

เพราะบทสนทนาที่สองแง่สามง่าม และอาการเมาเหล้าพอประมาณของผมและเธอ ทำให้หลังจากที่เพื่อนของผมหลับไปแล้ว ผมกับพี่สาวของมันยังคงกินกันต่อไปเรื่อยๆ ตอนนี้รู้สึกแค่ว่าอยากจะเมาโดยที่ไม่ต้องคิดอะไรเลยจริงๆ ก่อนที่เธอจะพูดขึ้นว่า

“หล่อเหมือนกันนะ ถ้าไม่ใช่เพื่อนน้องชาย พี่จับเย็ดไปแล้ว”

คำพูดนั้นทำเอาผมสะอึกเลยทีเดียว เรื่องเสียวในหัวไหลมาเป็นฉากๆ จนไม่รู้ว่าจะเอามันเก็บไว้ที่ไหน เธอเกริ่นมาขนาดนี้แล้ว ถ้าผมไม่ตอบสนองก็คงจะแย่น่าดูเหมือนกัน ด้วยความเป็นผู้ชายขี้เงี่ยน เจอสาวให้ท่าแบบนี้ผมไม่มีทางจะปล่อยเธอลอยลำแน่นอนครับ

“แล้วทำไมเป็นเพื่อนน้องจะเย็ดไม่ได้ละครับ ผมก็เย็ดเป็นนะ เย็ดเก่งด้วย”

“จริงเปล่า โม้ไหม ถ้าไม่โม้ พี่ต้องขอลองของแล้วนะ แต่ถ้าเย็ดเป็นแล้วควยเลกก็ไม่เอานะ”

เธอพูดมาขนาดนี้ คืนนี้ก็คงต้องได้เมียแล้วละครับ ผมยิ้มให้เธอทันที ก่อนที่จะค่อยๆ แยกขาออกช้าๆ เพื่อนของผมมันเข้าไปหลับในห้องแล้ว เหลือเพียงเราสองคนกับโซฟาหนึ่งตัว ฉะนั้นแล้ว ผมเลยเปลี่ยนอิริยาบถ ขึ้นไปนั่งบนโซฟาแล้วค่อยๆ รูดซิปลงช้าๆ เพื่อคว้าควยออกมา ก่อนที่จะจับควยชักว่าวกระตุ้นอารมณ์ให้ควยแข็งเป็นลำจนเธอได้เห็นคาตา

แน่นอนว่าผมควยใหญ่ครับ ถือว่าโชคดีที่พ่อให้มาเยอะเหมือนกัน ทำให้เธอที่นั่งมองควยผมนั่นถึงกับลุกมานั่งลงตรงหน้าแล้วจับควยของผมชักรูดขึ้นลงช้าๆ ในหัวใจเต้นตึกตักเลยครับ ก็ไม่ได้เตรียมใจว่าคืนนี้มากินเหล้าหอเพื่อนจะได้เย็ดกับพี่สาวเพื่อนนี่นา ใครๆ ก็บอกว่าเธอนั้นเป็นดาวมหาลัย ได้แบบนี้ ใครจะอดใจไหวล่ะ ?

“ควยใหญ่จริงด้วย อย่างนี้พี่ให้เย็ด”

เธอพูดออกมาราวกับว่ามันเป็นคำพูดที่ไม่ได้รู้สึกรู้สาอะไร ก่อนที่จะก้มลงมาอมควยของผมทันที

“โอ๊ย พี่ครับ เสียว เสียวควยมากเลย ดูดแรงๆ เลยครับพี่” ผมส่งเสียงออกมาตามความรู้สึก ยอมรับเลยว่าตั้งแต่ตอนที่เธอจับควยของผม ผมเงี่ยนจนไม่รู้จะทำยังไง อยากจะตะครุบเธอแล้วเย็ดให้มันจบๆ แต่พอเธออมควยให้ก่อนก็…เอาแบบนี้ไปก่อนก็ได้วะ ตามลำดับขั้นตอนไป

เธออมควยเก่งมากและเสียวมาก มือกับปากผสานกันได้เป็นอย่างดี มือก็ชักควยอย่างถี่รัวขณะที่ปากนั้นดูดดุนแล้วเลียไล้ที่หัวควยอย่างหนักหน่วงจนเกิดเสียงที่ไม่ชวนฟังเท่าไหร่ดังขึ้นมา ราวกับว่าเธอหิวกระหายควยผมมาตั้งแต่ชาติปางก่อน

ผมค่อยๆ จับหัวของเธอขยับขึ้นลงไปตามจังหวะที่เริ่มเลยเถิด เสียงครางดังขึ้นเรื่อยๆ จนรู้สึกว่าผมเงี่ยนเกินไป ไม่อยากจะแตกในปากของเธอตอนนี้ เธอผลักเธอออกก่อน แล้วจับเธอนั่งลงที่โซฟา ถอดกางเกงออกเรียบร้อย เธอยิ้มแล้วยกขาแยกออกขึ้นมาพาดบ่าของผม

ตอนนั้นผมตาโตเลยที่ได้เห็นหีของพี่สาวเพื่อน หีชมพูอย่างกับในหนังเอวีเลยทีเดียว ที่สำคัญหีสวยมากๆ ผมกลืนน้ำลายลงคอแล้วพุ่งตรงเข้าไปเลียหีให้เธอทันที

ร่างกายของเธอสั่นระริก ตอนที่ผมกำลังลงลิ้นไปยังทุกซอกทุกมุมของจุดเสียง มือเขี่ยเม็ดแตดที่แข็งเป็นไตจนเธอเสียงกระเส่าสั่น ก่อนที่ผมจะค่อยๆ ยืนขึ้นช้าๆ แล้วโน้มตัวเข้าไปหาเธอที่โซฟานั้น ย่อเข่าลง จรดปลายควยที่รูหีของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของพี่เขาช้าๆ

เสียงครางของเธอดังขึ้นในตอนที่ควยของผมค่อยๆ ถลำเข้าไปในรูหีฟิตแน่นที่ตอดควยของผมตุบๆ ตลอดเวลา จนผมเริ่มเงี่ยนมากขึ้น รัวเอวกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างแรง จับพนักโซฟาเอาไว้แล้วกระแทกเย็ดหีของเธอสุดกำลัง ความเสียวส่งผ่านมาเป็นเสียงครางของเราสองคน เธอเอื้อมมือมาจับเอวของผมเอาไว้ ในขณะที่สองขาแยกยกออกเป็นตำแหน่งที่เหมาะสม

ผมใส่สุด ไม่เหลืออะไรอีกแล้ว ความเมาเริ่มหายไปอย่างเห็นได้ชัดในเสี้ยวเวลานั้น ก่อนที่ผมจะเริ่มเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ เพราะเสียวควยจนแทบจะทนไม่ไหว

พี่เขารู้เลยถามว่าจะแตกใช่ไหม พอผมพยักหน้าเธอก็ขมิบรูหีให้ฟิตแน่นกว่าเดิมแล้วบอกว่า

“แตกเลย แตกเลย แตกในเลย พี่ชอบ” เธอพูดแล้วยิ้มออกมา ก่อนที่จะปล่อยร่างกายอย่างเต็มที่ให้ผมอัดความเสียวอย่างถึงที่สุดกระแทกควยเข้าไปจนแตกในคารูหีของเธอสมใจ

ทันทีที่ผมดึงควยออกมา น้ำควยของผมไหลออกมาตามร่องหีของเธอช้าๆ เป็นภาพที่ผมคิดว่ากำลังดูหนังโป๊เรื่องหนึ่งด้วยซ้ำ

เธอยิ้มแล้วมองผม ก่อนจะบอกว่า ถ้าครั้งหน้าชวนมากินเหล้า มาด้วยนะ

แล้วผมจะปฏิเสธยังไงล่ะครับ เมื่อมาแล้วได้เย็ดหีดาวมหาลัยแบบนี้ ผมยอมตับแข็งตายเลยละครับงานนี้

Recommendations

เรื่องเสียว กว่าจะรู้ว่าเมียมีชู้ ผมไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าเมียรักของผมที่นอนกอดกันมานานกว่า 3 ปี เธอจะก้นไวคบชู้สู่ชาย เมียผมสวยหน้า ตาดี หุ่นดี ผิวขาว หน้าอกใหญ่ก้นเธอเหมือนนางม้าเทศเรียกว่าผู้ชายคนไหนเห็นก้นเมียผมเป็นต้องมองอย่างชนิดไม่วางตาเลยทีเดียว ผมมีอาชีพที่เกี่ยวกับการก่อสร้างต้องย้ายที่เรื่อยๆ ผมเลยไม่ยอมให้เมียทำงานอะไร เธอจึงอยู่กับบ้าน มีผู้รับเหมาคนหนึ่งที่ผมสนิทด้วยเขามีโรงแรมม่านรูดเป็นคนใจกว้างและต้องเอาใจผมในฐานะนายช่างคุมงานที่โรง แรมเขามีห้องลับอยู่ห้องหนึ่ง วันนั้นผมไปหาพอดีเขากำลังอยู่ในห้องลับที่ว่าหน้าตาแดงก่ำทีเดียว ผมถามว่ากำลังดวดเหล้าอยู่หรือไงหน้าตาแดงเชียว เขาปฏิเสธแล้วบอกว่า กำลังดูของดีอยู่ เขาชวนผมเข้าไปกินเหล้าที่ห้องลับบอกว่า กินไปดูเขาอึ๊บกันไปมันส์อย่าบอกใคร ตอนนี้มีผู้ชาย-หญิง คู่ 1 เปิดห้องอึ๊บกัน ผู้หญิงนี้เซ็กซี่เป็นบ้า รูปร่างหน้าตาสวยมากแถมโคกเนินบ่ะเริ่มเทิ่มเขาดูแล้วชี้เด่เลย”เฮ้ย แล้วเห็นได้ยังไง ผู้รับเหมาบอกกว่าในห้องทุกห้องเขาติดกล้องถ่ายวีดีโอวงจรปิดไว้เป็นกล้องเล็กไม่มีใครสังเกตุเห็นได้เลยแต่ภาพที่ออกมานะชัดเจนเหมือนนั่งดูขอบเตียงเลย…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับชายลึกลับ เรื่องของสาวใหญ่วัย 36 ชื่ออร ลาออกจากงานออฟฟิสมาเป็นคุณแม่ลูกสองกับงานบ้านทาวน์เฮาส์หลังเล็ก ๆ ในหมู่บ้านจัดสรรแถวบางบัวทองลึกสุดกู่จากถนนใหญ่ แฟนอรเป็นนายช่างบริษัทก่อสร้างอยู่ต่างจังหวัด ทุกอาทิตย์จะได้กลับบ้านมาพักสองวัน ปกติเมื่อก่อนแฟนอรไม่ได้ไปต่างจังหวัด อรกับแฟนก็ได้เอากันทุกคืนตอนดึกบ้างหรือไม่ก็ตอนเช้ามืด ช่วงหลังแฟนไปต่างจังหวัดก็ห่างหน่อย พอกลับมาคืนแรกก็ต้องตกเบิกเช็คน้ำกันก่อนว่าแอบไปปล่อยน้ำให้สาว ตจว.บ้างหรือเปล่า อย่างน้อยก็ต้องเช็คถึงสองน้ำ อีกคืนก็ส่งท้ายอีกครั้ง ถ้ากลางวันมีโอกาสลูก ๆ ไม่กวนก็มีของแถมได้อีกสักที เรื่องของอรมันเกิดขึ้นเมื่อประมาณปลายปีที่แล้ว ช่วงนั้นสามีงานเร่งไม่ค่อยได้กลับบ้านเป็นเดือนไม่ได้เอาเลย อรก็ไม่ชอบช่วยตัวเองด้วยไม่มันเหมือนโดนเอา จนอรเกิดอาการเครียดหงุดหงิดและอารมณ์เสียบ่อยๆ เป็นแบบไม่รู้ว่าเกิดจากอะไร ไปหาหมอได้ยามาหลายเม็ดแต่กินทีไรก็หลับทุกทีตื่นมาก็ดีขึ้น มีอยู่วันนึง อรปวดหัวตอนเช้ากลับจากส่งลูกไปโรงเรียน อรก็เลยกินยาแล้วก็นอนพักบนโซฟาจนงีบหลับไป สักพักก็รู้สึก…

เรื่องเสียว เซ็กส์..วัยทอง สวิงกิ้ง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปี 2559 ปลายๆปี..หลังจากที่ได้พูดคุยกับพี่ชายอายุ เกือบ 50 ปีร่างสมาร์ท ผมหงอกประปรายไว้หนวดพองาม…เราเคยได้คุยกันทางเมลว่าชอบสวิงกิ้งแต่…วันที่เรานัดเจอผมกับแฟนไม่เห็นเขาพาภรรยาเขามาด้วย…ผมก็สงสัยน่ะสิ เอ้าพี่ครับ..แล้วแฟนพี่ล่ะ..แกเลยบอกว่าเราไปคุยกันในห้องกันเถอะผมเปิดห้องไว้แล้ว(โรงแรมมีชื่อเสียงแถวสุขุมวิท)…แล้วแกก็สั่งไวน์อย่างดีให้บ๋อยเอาไปส่งที่ห้องด้วย เข้าไปในห้องเราก็พูดคุยสรุปว่าแกขอโทษเราอย่างมากที่บอกว่ามีครอบครัวแล้ว…เรานั่งเงียบในใจรู้สึกสับสนอยู่ เอ…แกจะมาไม้ไหนกันนะ??..แกก็เล่าประวัติส่วนตัวอย่างย่อๆสรุปว่าพี่แกไม่กล้ามีครอบครัว เพราะแกไม่มีความมั่นใจเพราะสมรรถภาพทางเพศเสื่อม ทำแต่งานหนักมากไม่มีเวลาไปหาคู่เหมือนคนอื่นๆเขา…เราก็เลยถึงบางอ้อ…อย่างนี้นี่เอง…แล้วพี่นัดผมกับแฟนมาที่นี่เพื่ออะไร?…คุยถึงตรงนี่พอดีบ๋อยเคาะประตูเอาไวน์มาเสริฟให้ พี่แกให้ทิปหนักเหมือนกันก็แกมีฐานะดีเสียด้วย แกรินไวน์ให้ผมกับแฟน เราจิบไวน์เสร็จก็ฟังแกอธิบายต่อ…แกบอกว่าหลังจากที่ได้พูดคุยและแลกรูปกันแล้วก็เลยประทับใจอยากเจออยากเห็นในที่สุดวันนี้ก็มาถึง….ผมถามแกว่าแล้วพี่เคยเป็นชายเดี่ยวเหรอ เห็นชอบคุยเรื่องสวิงกิ้งกันน่ะ แกบอกว่าไม่เคยหรอกอ่านแต่ในหนังสือ แกบอกว่าที่เมืองนอกสวิงกิ้งไม่จำเป็นต้องร่วมเพศกันก็ได้แค่พูดแค่คุยกันถึงเรื่องเซ็กส์กับคนที่เราไม่เคยรู้จักกันมาก่อนทั้งโสดและคู่ก็เป็นสวิงกิ้งเหมือนกัน…เราพยักหน้า…แกเลยวกมาที่เรื่องของแกว่าอยากให้แฟนผมช่วยแกหน่อย…แกบอกว่าของแกไม่สู้เลยแกไปหาหมอๆให้ฮอร์โมนมากินก็แค่ดีขึ้นมาหน่อยเท่านั้น…ผมถามว่าทำไมพี่ไม่ไปหาคนอื่นล่ะ…แกบอกเคยมีคู่ขามาก่อนเหมือนกันแต่เขามีครอบครัวแล้วก็เลยอกหักกินแต่เหล้าสูบบุหรี่จัด เพิ่งมาลดเอาเมื่อ3ปีที่ผ่านมาเพราะหมอห้ามไว้….ส่วนรายอื่นๆที่เคยติดต่อกันเขาก็ไม่มาพอเห็นอายุแกก็เลิกราไปเลยก็มี แกไม่อยากโกหกใครก็บอกอายุที่แท้จริงไป แต่พี่ก็โกหกเรานะครับ แกบอกว่าถ้าไม่บอกอย่างนั้นคุณจะมาพบไหม?เพราะผมก็มีอายุแล้วนะ….เออใช่…เราก็บอกเขา..แล้วพี่จะแฟนผมช่วยยังไง?..แกบอกว่าช่วยเปลื้องผ้าให้แกดู แกจะไม่จับต้องหรือร่วมเพศขอแค่ดูอย่างเดียว…ผมหันไปมองหน้าแฟนซึ่งหน้าอายจนหน้าแดงผสมกับที่ดื่มไวน์ไปด้วยสีหน้าเธอก็เลยแดงระเรื่อ….แกเห็นเราเงียบไม่ให้คำตอบแกเลยบอกว่าเอาอย่างนี้ก็แล้วกันคืนนี้คุณพักที่โรงแรมนี้ผมจ่ายค่าห้องหมดแล้วและจะให้เงินสักจำนวนหนึ่งเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายและค่าเสียเวลา…หมดไวน์ขวดนี้แกจะขอกลับก่อน….ผมจับมือภรรยาบีบมือเธอเบาๆโดยไม่พูดอะไร….จากนั้นเราก็เปลี่ยนเรื่องคุยเกี่ยวกับแวดวงธุระกิจกันจนลืมเรื่องนั้นไปแล้ว…แฟนผมขอตัวอาบน้ำ…แล้วก็จัดการเข้าห้องน้ำไป เวลาหกโมงเย็นกว่าแล้วไวน์ขวดที่สองตามมา…ผมกับพี่แกคุยกันได้อรรถรสบางครั้งก็พูดถึงเรื่องสนุกขำขันกันบ้างปะปนกันไปจนลืมสังเกตว่าทำไมแฟนอาบน้ำนานจัง….เรานั่งดูข่าวสั้นเพลินๆอยู่ ผมก็ได้ยินเสียงแฟนเรียก…พ่อ..พ่อขา..(ผมกับแฟนเรียกกันว่า พ่อ-แม่)ผมขานรับ มานี่หน่อยผมขอตัวพี่แกแล้วเดินไปที่ห้องน้ำหรู…

เรื่องเสียว เอาเข้าเถอะพี่…อย่าแกล้งน้ำเลย ”ถ่านไฟเก่า” ผมชื่อ พล อายุ 40 ครับ เรื่องของผมเรื่องนี้เกิดเมื่อ5ปีก่อน ช่วงนั้นมีน้องนักศึกษามาฝึกงานที่แผนกของผม เธอชื่อน้ำ กำลังจะขึ้นปีสี่ หน้าตาจิกๆยั่วๆหน่อยถ้าแต่งหน้าหน่อยก็จะดูสวยมาก หุ่นเธอสวย สูงประมาณ 168-170 เตี้ยกว่าผมนิดหน่อย ผิวขาว ผมยาวนมใหญ่หุ่นอวบสัดส่วนประมาณ 36-26-36 นิสัยก็ชอบคุย มีทะลึ่งบ้าง ตอนมาฝึกงานใหม่ๆ เธอจะใส่ชุดนักศึกษาแบบรัดรูปกระดุมหน้าอกจะคอยเผยอให้เห็นยกทรงครึ่งเต้าอยู่เรื่อย กระโปรงก็สั้นเวลานั่งจะมองเห็นถึงเนินขาอ่อนไปถึงกางเกงในจีสตริง ผมก็นึกชอบน้ำนิดๆ อยู่ในใจ พรรคพวกในแผนกจะคอยมองหน้าอกเวลาเธอก้มต่ำๆ ยิ่งถ้าได้กลิ่นน้ำหอมจากเธอบางครั้งผมก็เกิดอารมณ์เหมือนกัน ควย…

เรื่องเสียว น้องเเพมเสร็จเเฟน  ตอนแพมอายุ 17 ปีค่ะเป็นเด็กพาณิชย์มีแฟนคนหนึ่งเรียนอยู่มหารัฐมีชื่อแห่งหนึ่งแถวเกษตร แพมเพิ่งอยู่ปวช.แต่ก็เริ่มเป็นสาวแล้วละ ขนเพิ่งขึ้น แพมเป็นคนนมไม่ค่อยใหญ่ แต่แฟนชอบคนนมเล็กๆ แต่แพมหีใหญ่ แพมเรียนรอบเช้า เลิกประมาณบ่ายโมงกว่า ส่วนมากแฟนก็จะโดดเรียนมารับแฟนหน้าโรงเรียน เพราะช่วงนั้นมีคนมาจีบแพมเยอะมาก แฟนขึ้หึงมากๆและเซ็กส์จัดด้วย ส่วนมากเขาก็จะมารับไปดูหนัง กินข้าว หรือไม่ก็ไปนั่งสังสรรค์ที่ห้องเพื่อนเขาเพราะใกล้มหาลัย พวกเพื่อน ๆพี่เขาก็จะมีแฟนกันหมดแล้ว เสร็จก็นั่งรถกลับบ้าน ส่วนมากเราจะนั่งแท็กซี่กลับ เวลานั่งพี่เขาชอบเอามือมาจับนม ดูดปากมั่งละ ล่วงเข้าไปในบิกินิ บ้างแพมก็อาจคนขับ แต่บางทีมันก็เสียวค่ะ และเขาก็เก่งมากด้วย บนรถเมล์เขาก็ล้วงค่ะ เขาเซ็กส์จัดมาก…

เรื่องเสียว ยั่วได้ลูกจ้างมาเป็นผัวอีก 3 คน เรา ชื่อแอร์ค่ะแต่งงานแล้วกับสามียังไม่มีลูกกันค่ะ แอร์อายุเพิ่งจะ 29 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งานที่ร้านของเราเองจนเรื่องเซ็กส์จะไม่ค่อย ใส่ใจเท่าไหร่ค่ะพอเรามีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์เคยให้เขาหลั่งในหลาย ครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะเลยทำให้แอร์เครียดมากเรื่องสามีในเรื่องเซ็กส์ ในร้านแอร์จะเป็นร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะมีลูกจ้าง 3 คนร่างกายใหญ่โต เฮียสามรแอร์ก็มีที่พักให้พวกเขาอยู่กันชั้นที่ 3 ของตึกก็นอนรวมๆ กัน นี่ละ มันทำให้แอร์คิดไปเองบ่อยๆ ว่าอยากจะให้ลูกจ้างมารุมจังเลย เคยเห็นพวกมันแอบมองแอร์ บ่อยๆ เช่นกันค่ะ เพราะแอร์จะเป็นคนสวยๆ หุ่นดีมากๆ อยู่แล้วแต่งตัวก็ยั่วยวนสุดๆ นมก็ใหญ่สุดๆ…

เรื่องเสียว ขาวหมวยเอ็กซ์เซ็กส์บึ้ม ”น้องต่าย” ผมเล่นดนตรีกับเพื่อนๆกันมาตั้งแต่สมัยเรียน วงดนตรีของผมมีกันอยู่ 7คนคับ จนแต่ละคนจบและก้อแยกย้ายกันไปทำงานแล้ว แต่ก็ยังรวมตัวซ้อมและเล่น back up ตามที่ต่างๆอยู่เสมอ สมาชิกคนแรกของวง ชื่อ ไอ้ตั้มคับ ฉายา “นักร้องนำ ตั้ม-ลอรีเอะ” เนื่องมาจากเวลามันขึ้นเวทีร้อง มันจะเลือกแต่ยีนส์ ตัวที่ฟิตๆ เน้นเป้าโป่งๆและตุงๆของมัน เอาไว้ให้สาวแท้และไม่แท้ตะลึงกับขนาดของมัน ที่ดูเหมือนมีอะไรมายัดขนาด อยู่ในยีนส์มัน ขนาดของมันตุงขนาดไหนเหรอคับ ลองอ่านฉายามันอีกทีและกันคับพี่น้อง และผลจากกางเกงรัดติ้วผิดปกติของมัน ทำให้มันมีสาวๆ อยู่รอบกายไม่ได้ขาด และสาวๆที่มันพามาที่วงแต่ละคน จะเป็นแนว…

เรื่องเสียว แอบลักลอบมี Sex  ความอัดอั้นที่ค้างคาอยู่ในใจดิฉันนั้น มันยากที่จะระบายให้ใครได้ฟัง แม้นเพื่อนสนิทที่คบหากันมานับสิบปีก็ไม่กล้า …เรื่องนอกใจสามีนั้น เล่าไปเค้าจะเข้าใจหรือ …นอกเสียจากจากจะทำทีเป็นเข้าอกเข้าใจ แต่ในใจนั้นคงยิ้มเยาะว่าดิฉันนั้น…ร่าน แล้วก็คงเอาไปนินทากันสนุกปาก ว่า สาวสวย ที่ทั้งสวย รวย และ เก่ง มาจากตระกูลผู้ดี แอบลักลอบมี Sex กับชายอื่นที่เป็นลูกน้องสามีตัวเอง ในเมื่อเล่าให้ใครฟังไม่ได้ ดิฉันขอใช้พื้นที่ในบอร์ดนี้เล่าเรื่องของดิฉันให้เพื่อนๆ ที่ไม่รู้จักกันได้อ่าน แล้วเป็นอุทธาหรณ์กันนะคะดิฉันชื่อแพรว ค่ะ ปีนี้ดิฉันอายุ 36 ปีแล้ว แต่เชื่อเถอะค่ะว่า…

เรื่องเสียว เย็ดเปิดซิงพี่สาวแท้ๆ ก่อนวันแต่งงาน สวัสดีครับ เพื่อนๆทุกคน ผม ชื่อแบงค์ครับ มีประสบการณ์ เลวๆที่ทุกคนไม่ควรเอา อย่างมาเล่าให้ฟัง นะครับ ผม มี พี่สาวหนึ่งคน ชื่อ ”พี่ทิพ” ผมอายุ 17 ส่วน พี่สาวผมอายุ 27 ตัวผมนั้นเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศ สูง มากอยู่แล้ว และตั้งแต่สมัยเริ่ม รู้จัก เรื่อง sex นี้ ผม ก็…