พี่สาวมาสอนวิชาเพศศึกษา เพื่อให้น้องเข้าใจ เลยต้องยอมให้เย็ดหีของจริง

e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a1e0b8b2e0b8aae0b8ade0b899e0b8a7e0b8b4e0b88ae0b8b2e0b980e0b89ee0b8a8e0b8a8e0b8b6e0b881e0b8a9 64fbfd0d31330

เรื่องเสียว พี่สาวมาสอนวิชาเพศศึกษา เพื่อให้น้องเข้าใจ เลยต้องยอมให้เย็ดหีของจริง

มันช่างเป็นจังหะที่เหมาะเหลือเกิน

ที่วันนี้น้องชายของฉันเดินเข้ามาเพื่อขอให้ฉันช่วยเขาทำรายงานวิชาเพศศึกษา การศึกษาสมัยนี้เองมันก็เปิดกว้างดีเหมือนกันนะ ที่มีอะไรแบบนี้ด้วย และพอน้องชายมาถามถึงเรื่องเสียวครั้งแรก ฉันก็บอกไปเท่าที่จะบอกได้ เพราะว่าเรื่องเสียวมันจะอธิบายแบบนี้ไม่หมดจริงๆ

แต่ด้วยใบหน้าที่จริงจังสุดๆ ของน้องชายฉัน มันทำให้ฉันเริ่มรู้สึกแปลกๆ

จริงๆ ฉันก็เริ่มรู้สึกมานานแล้วนั่นแหละ ตั้งแต่น้องชายของฉันเริ่มเป็นวัยรุ่น เพราะว่ายิ่งโตก็ยิ่งหล่อ มีสาวๆ มาติดตรึมเลย จนฉันรู้สึกว่า ถ้าจะมีใครที่ได้เย็ดน้องชายของฉัน ฉันควรจะเป็นคนแรก เพราะว่าฉันเป็นพี่สาวของเขา ดังนั้นในระหว่างที่ฉันสอนไปเรื่อยๆ ฉันก็เริ่มลูบไล้เรือนร่างของเขาลงไปที่หน้าขา ซึ่งเขาก็มองฉันแล้วยิ้มๆ เหมือนกับว่าพร้อมที่จะถูกสัมผัส ฉันเลยลองถามเขาว่า

อยากจะลองเพศศึกษาของจริงไหมล่ะ จะได้ไม่ต้องถามพี่ ว่ามันเป็นยังไง เขียนจากความรู้สึกไปเลย

เขายิ้ม แล้วพยักหน้าให้ฉันทันที ก่อนที่เราจะโผเข้าจูบกัน มันเป็นจูบที่ฉันไม่คาดคิดเลยว่าจะได้ทำแบบนี้กับน้องชายตัวเอง แต่ก็ช่วยไม่ได้หรอก เพราะว่าเขามันหล่อและน่าเย็ดขนาดนั้น ลิ้นของเขาที่สอดแทรกเข้ามาควานเคล้าในช่องปากของฉันถูกฉันดูดดุนและแลกลิ้นกลับไปอย่างนัวเนียน ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้เรือนร่างของเขาไปเรื่อยๆ จนเขารู้สึกว่าคงต้องการฉันจริงๆ แล้ว เพราะว่าตอนนี้เขาเอื้อมมือมาจับนมฉันแล้ว

ในขณะที่ฉันเองก็ไม่ยอมแพ้หรอก ล้วงมือลงไปในกางเกงของเขา สอดผ่านกางเกงในตัวบาง ที่โอบอุ้มควยใหญ่ของเขาเอาไว้ ไรขนบางๆ เป็นด่านแรกให้ฉันล้วงลึกลงไปเรื่อยๆ จนได้สัมผัสกับลำควยของจริงๆ แล้วค่อยๆ ผละรสจูบออกจากกัน เขาเอนตัวไปข้างหลัง ยอมให้ฉันถอดกางเกงของเขาออกแต่โดยดี แล้วดึงมันอออก ควยใหญ่สีเข้มเล็กน้อย หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดเด้งตั้งตรงขึ้นมาทันที

หัวใจฉันสั่นระรัวไปหมด เพราะว่าฉันเห็นควยของเขาตั้งแต่อันเท่านิ้วก้อย ไม่น่าเชื่อว่าโตแป๊บเดียวเอง ควยใหญ่เกือบเท่าแขนของฉันแล้วจริงๆ แถมตอนนี้ส่วนปลายก็เริ่มเปียกแฉะด้วยน้ำเงี่ยนสีขาวใสที่เจิ่งนองออกมาแล้ว ฉันจับควยของเขาชักรูดเป็นการนำร่องความรู้สึก ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้นิ้วโป้งนั้นไล้วนไปที่ส่วนปลายที่เปียกฉะนั้น จนทำให้เขาหลับตาแน่น ส่งเสียงครางอย่างเสียวซ่านออกมา

พอฉันถามว่าเสียวไหม เขาก็พยักหน้าแล้วครางต่อเนื่อง

ฉันจึงก้มหน้าลงไปอมควยให้เขา ในวินาทีนั้นร่างกายของน้องชายฉันเกร็งไปหมดเลยจริงๆ เสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ ยิ่งฉันดูดแรงและขยับใบหน้าขึ้นลงแรงเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งเกร็งตัวมากขึ้นเท่านั้น ก่อนที่มือข้างหนึ่งจะเอื้อมมากกดหัวของฉันให้อมลงไปอีก อมควยของเขาจนลึกสุดโคน จนฉันเองก็เริ่มทนไม่ไหวแล้ว รีบถอดเสื้อผ้าออกอย่างรวดเร็วด้วยความกระสันที่อัดแน่นอยู่ในหัวใจ แล้วนอนหงาย ถ่างขาออก ให้เขาได้เห็นว่าตอนนี้ฉันพร้อมแล้ว

เอื้อมมือไปแหวกแคมหีสวยออก ให้เขาได้เห็นกลีบหีที่มีเนื้อในหีชมพูหวานฉ่ำซึ่งปริ่มด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว เขาสอดมือมาประคองต้นขาของฉัน แล้วก้มลงมาเลียหีให้ฉันอย่างเร็วรี่ เรียวลิ้นของเขาพลิ้วไหวยิ่งกว่าตอนที่เราแลกลิ้นกันเสียอีก และมันก็ทำให้ฉันส่งเสียงครางออกมาโดยไม่อาย สองมือบีบคลึงเคล้านมใหญ่ทั้งสองเต้าอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะปลดปล่อยอารมณ์ไปตามลิ้นของเขาที่ทั้งเลีย และดูดดุนโพรงสวาทนั้นที่ฉ่ำเยิ้มและร้อนผ่าวเหมือนกับมีเปลวไฟมาเผาที่หัวใจของฉัน ลามเลียไปทั้งร่างกาย

ฉันไม่ไหวแล้ว ต้องการ อยากให้เขาเย็ดฉันเหลือเกิน

ไวเท่าความคิด ราวกับสิ่งที่อยู่ในใจของฉันเปล่งเสียงออกมา ลำควยใหญ่ยาวของเขานั้นค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉัน ก่อนที่จะดันมันลึกเข้ามาเรื่อยๆ เสียงครางของเขาดังเนืองๆ ด้วยความซ่านเสียว ที่ภายในร่างกายของฉันนั้นทั้งแนบแน่น และเสียวซ่าน ตอดควยของเขาอยู่ตลอดเวลา จนกระทั่งมันสุดความยาว

ฉันบอกเขา…ให้เย็ดฉันเลย เย็ดหีฉัน ไม่ต้องเกรงใจ เพราะว่านี่คือสิ่งที่ฉันจะช่วยให้เขานั้นเข้าใจวิชาเพสศึกษามากขึ้นกว่าการเรียนทฤษฏีใดๆ ก็ตาม และเมื่อเขารู้ว่าฉันต้องการ เอวของเขาก็ขยับห่างออกมาจนเกือบหลุดออกจากกัน พร้อมกับดันควยกระแทกเข้ามาในร่างกายของฉันอย่างหนักแน่นและถี่รัว

เขายังมีเรี่ยวแรงเหลือเฟือ จนเสียงกระแทกเย็ดหีของฉันนั้นดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วงและถี่รัว ทำให้ฉันนั้นปลดปล่อยเสียงครางออกมาได้อย่างเต็มที่ มันเสียวหีจนไม่รู้ว่าจะบอกเขาอย่างไร ให้เสียงร้องของฉันตอนนี้เป็นคำตอบให้เขาก็พอแล้ว

และยิ่งเขารู้สึกมากเท่าไหร่ เสียงครางของเขาก็ยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น

ไม่ไหวแล้วพี่ จะออกแล้ว จะออกแล้วครับ ซี้ดดดดดด

ในตอนนั้น ฉันรีบเอื้อมือไปจับเอวของเขาแล้วดันเข้ามาทันที บอกให้เขารู้ว่าไม่ต้องเอาควยออกไป แตกในได้เลย แล้วเขาก็ทำแบบนั้นจริงๆ สัมผัสที่กระแทกเข้ามาหนักหน่วงในครั้งสุดท้ายเกิดขึ้นพร้อมๆ กับเสียงครางของเราทั้งสองคน ที่สัมผัสได้ถึงน้ำควยอันแสนสดใหม่ที่หลั่งทะลักเข้ามาในรูหีของฉันอย่างท่วมท้น ก่อนที่เขาจะทิ้งตัวลงมาทาบทับร่างกายของฉันเอาไว้ ให้โอบกอดร่างกายของเขาด้วยสัมผัสที่แนบชิดยิ่งกว่าเดิม

หลังจากนี้ฉันคิดว่า เขาคงจะสามารถทำรายงานวิชาเพศศึกษาได้แล้ว และคงทำได้ดีมากอย่างแน่นอน

แต่ถ้าวันไหนยังรู้สึกว่าทำได้ไม่ดีพอ หรือว่าไม่เข้าใจ

ให้มาบอกฉัน…พี่สาวอย่างฉันพร้อมที่จะสอนวิชาเพศศึกษาให้เขาอย่างจัดหนักจัดเต็มเอง

ชนิดที่ว่าเขาไม่ต้องสนใจผู้หญิงคนอื่นเลยนอกจากฉันคนเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว อุบัติเซ็กส์ ค่ำ ๆ วันศุกร์นั้นฝนตกมาพอสมควรแล้วตั้งแต่ช่วงสี่โมงเย็น ผมขับรถเรื่อย ๆ เปื่อย ๆ กลับบ้านเพราะถนนมันก็ยังเปียก ลื่นอยู่ อีกอย่างหนึ่งก็คือภรรยาผมพาเด็ก ๆ ไปบ้านแม่ที่ต่างจังหวัดตั้งแต่บ่าย ๆ ผมไม่ได้ตามไปเพราะวันรุ่งขึ้นก็ต้องมาทำงานอีก กลับบ้านก็เฝ้าบ้านคนเดียวเลยไม่ได้เร่งร้อนอะไร ข้าวเย็นก็กินมันตั้งแต่ที่ทำงานแล้วถึงบ้านก็อาบน้ำดูทีวีแหละ ครับเลยเอ้อระเหยได้ อีกอย่างหนึ่งก็คือสายฝนน่ะมันเปลี่ยนจากตกโชย ๆ เป็นหนักขึ้น ถึงเพิ่งจะเปลี่ยนยางใหม่แต่ผมก็ ไม่ชอบขับรถเร็วในสภาพอากาศแบบนี้เลยไปมันเรื่อย ๆ รวมทั้งถนนบ้านเราที่มักจะปะตรงโน้นตรงนี้ไปทั่ว เรื่องของเรื่องมันเริ่มตอนที่ผมชะลอรถตรงไฟแดงนั่นแหละครับ เสียงโครมย่อมๆ พร้อมกับความรู้สึกว่ารถโดนกระแทกจาก ด้านหลัง…

เรื่องเสียว ลูกสะไภ้ชอบยั่ว….โดนพ่อผัวซะ….. ดิฉัน ได้เข้ามาอ่านเจอเวปนี้โดยบังเอิญคือ แฟนของดิฉันเป็นคนเปิดอ่านอยู่แล้วลุกเข้าไปห้องน้ำดิฉันก็เลยลองเข้ามา อ่านดูเกี่ยวกับเวปสวิงนี้ตอนแรกที่อ่านรู้สึกว่าเวปแบบนี้มีจริงเหรอ หรือว่าเป็นการแต่งกันขึ้นมา แล้วมีการสวิงแลกคู่กันจริงๆเหรอและดิฉันก็จดเวปไซด์นี้ไว้โดยสามีไม่รู้ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนว่า ดิฉันทำงานบริษัทฯเอกชนในกรุงเทพฯ และได้แต่งงานกับสามีซึ่งสามีเป็นข้าราชการในกรมๆหนึ่ง แต่สามีต้องมีภาระกิจที่จะต้องเดินทางไปตรวจราชการในต่างจังหวัดอยู่เป็นนิจ และด้วยทางสามีก็ยังมีพ่อของสามีอีกคนหนึ่งที่อยู่ด้วยกันในบ้านของสามีนี้ ส่วนคุณแม่ของสามีได้เสียชีวิตไปหลายปีแล้ว พ่อของสามีนั้นเป็นข้าราชการเกษียณแล้ว กินบำนาญอยู่บ้านเฉยๆ ตอนนี้อายุก็ ราวๆ 60 กว่าๆนี่แหละ เรื่องของเรื่องมันอยู่ที่ว่า พอดิฉันได้เข้ามาอยู่บ้านนี้กับสามีร่วมกับพ่อสามีได้ไม่นาน ดิฉันสังเกตุดูพ่อสามีจะชอบมองดิฉันอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะทำอะไรพอแอบสังเกตุดูพ่อสามีแล้ว แกชอบที่จะจ้องมองดิฉันยังไงๆไม่รู้ แต่ดิฉันก็ไม่ได้ติดใจอะไร ก็ คิด ว่าท่านคงจะสังเกตุลูกสะไภ้คนนี้ว่า ความประพฤติและเป็นแม่บ้านดีหรือเปล่า ดิฉันก็เกร็งๆอยู่เหมือนกันเวลาท่านมอง…

เรื่องเสียว เจ้านายควยใหญ่ยาว รีบเย็ดเถอะค่ะ ก่อนที่เมียคุณจะมา จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊บ “อาห์…เสียวจริงๆ เลย ไม่ว่ากี่ครั้ง ก็ยังเก่งเหมือนเดิมเลยนะครับ ซี้ดดดดดด” ผมเอ่ยชมเธอ พนักงานดีเด่นสำหรับผม ที่ตอนนี้กำลังก้มๆ เงยๆ อมควยให้ผมที่นั่งอย่างสบายอารมณ์บนเก้าอี้ประจำตำแหน่งในห้องส่วนตัวในเวลาเลิกงานที่ไม่เหลือใครอยู่ในบริษัทแห่งนี้แล้ว เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เธอหลับตาพริ้ม ดูดควยผมอย่างแรงจนแก้วตอบ ปลายลิ้นล้อหยอกเย้ากับหัวควยอย่างต่อเนื่องถี่รัว พร้อมๆ กับมือที่ชักลำควยไปตลอดเวลาเพื่อกระตุ้นความเสียวให้เพิ่มมากขึ้น เสียงเก้าอี้ดังขึ้นเอี๊ยดอ๊าด ตามจังหวะที่ผมเด้งเอวขึ้นไปกระเด้าปากเธออย่างแผ่วเบา คล้ายว่าจะแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ผมยาวประบ่าที่ถูกรวบมาไว้ทางฝั่งเดียวนั้นทำให้ผมรู้สึกว่าเธอมีเสน่ห์เหลือเกิน ผมส่งเสียงครางออกไปอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เธอรู้ว่าผมมีความสุขกับเธอแค่ไหน…

เรื่องเสียว อยากเย็ดก็เย็ดเลย ไม่ต้องลักหลับ เรื่องเสียวของผ้าแพร ครั้งนี้จะเป็นครั้งที่สาม ความเคยตัวบวกกับความเคยชินทำให้เธอนั้นต้องการที่จะทำมันอีกครั้งหนึ่ง และครั้งหนึ่ง เธอมานอนบ้านเพื่อนสนิทคนนี้ครั้งแรก เธอก็ลักหลับ อมควยของเขาจนน้ำแตกในปาก และหลังจากที่เธอได้ลิ้มรสน้ำควยของเขาอย่างหวานชื่นแล้ว ครั้งที่สองเธอเองก็เริ่มเหิมเกริม ด้วยการที่เธอนั้นลักหลับเขาถึงขั้นที่ขึ้นขย่มควยของเขาจนน้ำควยทะลักเลย วันนี้มันก็ควรจะเป็นอย่างนั้น หลังจากที่กินเหล้ากันเสร็จ แล้วปล่อยให้เวลามันเดินต่อไปสักครู่หนึ่ง ทุกๆ อย่างเริ่มต้นตามรูปแบบแผนที่เธอวางเอาไว้ ลูบควยของเขาเบาๆ ให้มันตื่นตัว ก่อนที่จะดึงกางเกงของอีกฝ่ายลงไปจนถึงต้นขา ความที่เป็นคนหลับลึกมากๆ มันเลยทำให้ช่องทางของเธอนั้นสะดวก ลำควยใหญ่แข็งขึ้นมาแล้ว ทั้งใหญ่ ทั้งยาว ยิ่งตอนที่จับมันชักถอกเอาหัวควยบานๆ โผล่พ้นขึ้นมายิ่งทำให้เธอมีอารมณ์ เธอค่อยๆ ชักควยของอีกฝ่ายจนกระทั่งน้ำเงี่ยนใสๆ…

เรื่องเสียว จับกระแทกหีคาห้องน้ำสาธารณะ ความเงี่ยนไม่เคยทำให้คน คนหนึ่งต้องปรานีกับคน คนหนึ่งแน่นอน เพราะว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับ จอย ในค่ำคืนนี้มันเป็นประสบการณ์เสียวที่เธอเองยังคงฝังหัวและตัดสินใจไม่ได้เลยว่าเธอจะยินดีกับมันหรือเปล่า เพราะว่าเธอไม่ได้รู้สึกสมยอมอะไรเลย และทั้งๆ ที่เธอถูกกระทำในสิ่งที่เรียกว่าการข่มขืน แต่เธอกลับลืมค่ำคืนนั้นไปไม่ได้เสียอย่างนั้น น่าประหลาดใจเหลือเกิน ตีสาม สามวันก่อน หลังจากที่ผับปิด เธอมีอาการเมาเล็กน้อย แต่ยังคงฝืนขับรถกลับบ้าน เบียร์ที่ดื่มทำให้เธอปวดฉี่ เหลียวเห็นปั๊มน้ำมันเธอเลยเลี้ยวเข้าไปทันที โดยที่มันยังคงไม่เปิดใช้บริการส่วนของสถานีเติมน้ำมัน ร้านสะดวกซื้อก็ดูเหมือนแทบจะไม่มีใครมาใช้บริการในช่วงเวลาแบบนี้ เธอตรงดิ่งเดินเข้าไปด้วยความปวดฉี่อย่างรุนแรง ก่อนที่จะนั่งลงไป ทันทีที่เธอเสร็จธุระ เธอลุกขึ้น หันหลังไปกดชักโครก ยังไม่ทันที่เธอนั้นจะตระเตรียมตัวใดๆ บานประตูก็ถูกถีบเข้ามาอย่างแรงจนเธอสะดุ้งสุดตัว หญิงสาวหันกลับไปก่อนที่จะได้เจอชายคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว ต่อให้เป็นญาติ ก็ไม่พลาดที่จะลักหลับ ผมอดใจไม่ไหวจริงๆ ถ้าจะรู้สึกผิด ก็คงไม่ใช่ตอนนี้แล้วละครับ เพราะว่าเธอนอนถ่างขาอยู่ตรงหน้าของผมเสียขนาดนี้ ใครมันจะไม่อยากกันละครับ เรื่องเสียวของผมมันเกิดจากความเงี่ยนที่ไม่มีเหตุผลของผมเอง ถ้าถามว่าเคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้ไหม ก็ต้องตอบตามตรงเลยว่าไม่มีครับ แต่ว่ามันก็ไม่ใช่ประเด็นที่จะทำให้ผมไม่ได้อยากทำนะครับ วันนี้เป็นวันปีใหม่ 1 มกราคม พอดิบพอดีเลย เลียเที่ยงคืนมาสักพักแล้ว หลังจากที่วันรวมญาติมาถึง เหล้าไม่รู้กี่ลังต่อกี่ลังก็ถูกเอามากินดื่มกัน จนเรียกได้ว่าใครไม่ไหวก็ไปก่อนเลย แล้วนั่นทำให้ในเวลาตีสองครึ่ง พลอยฝน ญาติสาวสวยของผมที่อยู่เป็นคนสุดท้ายก็ล้มหงายถึงไป โดยที่เธอไม่รู้ตัวเองเลยว่าเธอสวมผ้าถุง แต่ว่าไม่ได้สวมกางเกงใน พัดลมเป่าเข้าไปก็เห็นหมดเลย แสงไฟสว่างจ้าส่องมาให้ได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอปรากฏหราอยู่ตรงหน้า ไม่ได้ตั้งใจมอง แต่ว่าตอนนี้ผมก็เมาพอประมาณ นั่นเลยทำให้ผมเองก็ไม่สามารถที่จะหยุดตัวเองได้เหมือนกัน…

เรื่องเสียว พนักงานหน้าใหม่ แต่ควยใหญ่ ต้องจับเย็ดเท่านั้น ผมรู้อยู่แล้ว ว่าเธอเล็งผมอยู่ แต่ก็ไม่คิดว่าจะถึงขนาดว่าอ่อยผมในเวลางานอยู่ตลอดเวลาแบบนี้ พี่ลูกหมี พนักงานคนหนึ่งในร้านอาหารที่ผมมาสมัครเป็นพนักงานได้เมื่อไม่นานมานี้ เธอมีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการของร้าน แต่คอยช่วยเหลือแนะนำงานของผมมาตลอดๆ แต่ด้วยบุคลิกนิสัยที่ชอบความสนุก ตลกอยู่ตลอดเวลา เลยทำให้เธอมักจะหยอดมุกเสี่ยวๆ ใส่แบบไม่ยั้ง ท้ายที่สุดแล้วเลยกลายเป็นว่าเธอมาเต๊าะมาจีบผมอยู่เรื่อยๆ แรกๆ ก็ดูเหมือนว่ามันเป็นเพียงการกระทำหมาหยอกไก่เท่านั้น ผมไม่มีเรื่องเสียวอะไรในหัวเลยจริงๆ จนกระทั่งวันหนึ่งตอนที่เราเลิกร้าน แล้วพรุ่งนี้เป็นวันหยุด ร้านไม่จำเป็นต้องเปิดให้บริการ เราเลยเลือกที่จะดื่มกันที่หลังร้านนิดหน่อย ก่อนที่เธอจะเมานิดๆ แล้วพูดออกมาว่า ชอบผมจริงๆ แต่ไม่รู้ว่าจะบอกแบบไหนก็เลยเลือกที่จะเล่นตลกๆ ไป สำหรับผมแล้วเธอก็น่ารักดีเหมือนกัน ยิ่งพอรู้ว่าเธอชอบผมแล้ว…

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้กับเมียของผู้มีพระคุณ รู้สึกผิด แต่ว่าเมียพี่ก็เย็ดเก่งเกินจนเลิกไม่ได้ เรื่องเสียวเรื่องนี้มันไม่ควรเกิดขึ้นเลยจริงๆ ผมรู้ดีว่ามันผิด เพราะว่ามันกำลังเกิดความรู้สึกขึ้นมาระหว่างผม กับเมียของรุ่นพี่ในบริษัทที่ผมทำงานมาหลายปี พี่เขาดีกับผมมากให้งานทำ และพามาที่บ้านบ่อยๆ เพราะให้ผมมากินข้าวด้วย จะได้ประหยัดเงินค่าข้าวไปด้วย นั่นจึงทำให้ในบางวันที่เขายุ่งๆ แล้วผมนั้นว่างอยู่ ก็จะเข้ามาช่วยจัดการงานเล็กๆ น้อยๆ ในบ้านพี่เขาเท่าที่ผมทำได้ จนกระทั่งผมกับแฟนของพี่เขานั้นเริ่มสนิทกันเรื่อยๆ จนพี่เขาแสดงท่าทีแปลกๆ เริ่มถึงเนื้อถึงตัวผมมากขึ้น รวมทั้งบางวันนั้น ผมเองก็จะได้เห็นบางส่วนที่พี่เขาต้องการให้เห็น ทั้งเรือนร่าง ที่เธอจะสวมเสื้อผ้ารัดๆ บางครั้งก็สวมผ้าขนหนูรัดอกเดินมาอาบน้ำต่อหน้าต่อตา แล้วพี่เขาก็เป็นคนสวยด้วย ทุกๆ ครั้งที่พี่เขาหันมาสบตากับผม แล้วบอกว่ารู้ว่าผมมองอยู่ ผมก็ทำอะไรไม่ถูก…

เรื่องเสียว ให้ฝรั่งเล่นรักกับเมียให้ดู ภรรยาผมชื่อวิ เธอเรียกตัวเองว่า ”วิ” วิเป็นสาวเหนือ ผิวขาว พูดจาไพเราะ ใบหน้าสวย รูปร่างบอบบาง สูงโปร่งแบบนางแบบ เมื่อแต่งงานกันใหม่ๆ เธอไม่ค่อยประสีประสาเรื่องเซ็กส์ ส่วนผมนั้น มีความปรารถนาอย่างแรงกล้า ที่จะให้เธอโดนผู้ชายคนอื่นเย็ด จึงค่อยสอนเธอ โดยผมและเธอจะร่วมกันสร้างจินตนาการ ในระหว่างที่เราเย็ดกัน โดยให้เธอใช้คำพูดแบบตรงๆ เช่น จิ๋ม และควย ให้เธอหัดเล่นท่าต่าง ฝึกเธอให้ใช้ปากและลิ้นจนชำนาญ บ่อยครั้งผมจะให้เธอแต่งตัวโป๊สุดๆ ใส่สายเดี่ยว กางเกงผ้ายืดสีขาวบางจัด ลัดเป้า จนเห็นกลีบจิ๋มเป็นร่องเลย…