พี่สาวพาพี่เขยฝรั่งมาเปิดตัว งานนี้ว่าที่น้องสะใภ้ต้องขอเย็ดสักหน่อยว่าเด็ดจริงไหม

e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b89ee0b8b2e0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b882e0b8a2e0b89de0b8a3e0b8b1e0b988e0b887e0b8a1e0b8b2e0b980 64fbf93debe15

เรื่องเสียว พี่สาวพาพี่เขยฝรั่งมาเปิดตัว งานนี้ว่าที่น้องสะใภ้ต้องขอเย็ดสักหน่อยว่าเด็ดจริงไหม

ฉันรู้ตั้งแต่แรกแล้ว ว่าผู้ชายคนนี้ไว้ใจไม่ได้ ชายชาวรัสเซียที่พี่สาวพามาเปิดตัวกับที่บ้าน เพราะว่าทันทีที่เขานั้นได้เห็นฉัน สายตาก้อร่อก้อติกก็ถูกส่งมาให้ฉันทันทีโดยที่ขนาดว่าฉันไม่ได้สังเกตก็ยังเห็นมันชัดเจนขนาดนั้นเลยทีเดียว สายตาหวานๆ ใบหน้าคมสั้น จมูกโด่ง ร่างกายสูง 188 มองยังไงก็รู้ว่าควยใหญ่ยาวแน่ และในเมื่อยังไง เขากับพี่สาวของฉันก็ไม่มีทางไปกันรอด ฉันเลยลองใจเขาสักหน่อย ดูซิว่าเขาจะเล่นด้วยไหม

แล้วคนเงี่ยนๆ อย่างเขานะเหรอ จะไม่ติดกับ

ในวันที่พี่ออกไปทำสีผม ฉันรู้อยู่แล้วว่ามันจะกินเวลานานแค่ไหน เลยลองอ่อยเขา แล้วชวนเขาไปดูNETFLIXบนห้องฉันไหม เขารู้ว่าฉันสื่อว่าอะไร ถ้าเป็นผู้ชายที่ดีพอเขาจะไม่ตามขึ้นมา แต่เขากลับลุกขึ้นแล้วยิ้มแทนคำตอบ แถมยังเอามือกำควยของเขาหลายต่อหลายครั้ง ราวกับว่าจะให้ฉันเห็น หรือรู้ว่าควยของเขานั้นมันใหญ่แค่ไหน อะไรทำนองนั้น

ก็ฉันรู้ไง ฉันเลยอยากจะโดนเย็ดบ้าง

ทันทีที่ประตูห้องของฉันปิด พ่อฝรั่งตาน้ำข้าวก็กลายร่างเป็นหมึกยักษ์ทันที เริ่มลวนลาม จับนั่นนี่ ลามมาถึงนม แล้วถอดเสื้อของฉันออก บอกว่าทุกๆ อย่างมันไม่ต้องใช้เวลาเพราะใจเราตรงกัน เปล่าหรอก เราไม่ได้ใจตรงกัน เราแค่เงี่ยนเหมือนกันเท่านั้นเองจริงๆ

เขาถอดเสื้อของฉันออก แล้วอุ้มฉันขึ้นมานั่งตัก ก่อนที่มือจะซุกไซ้พร้อมๆ กับที่เขาก้มลงมาดูดนมของฉันทั้งสองข้างพร้อมกับบีบคลึงคลำอย่างหิวกระหาย แล้วค่อนๆ ลากไล้ลงมาเรื่อยๆ ก่อนที่จะพลิกร่างกายของฉันลงบนเตียง แล้วคร่อมร่างฉันเอาไว้ในท่าสลับหัวหาง เขาจะทำท่า 69 กับฉัน ฉันเองก็อย่างลองเหมือนกัน เราต่างถอดเสื้อผ้ากันและกันออก แล้วเขาก็แหวกแคมหีสวยของฉันพร้อมกับลงลิ้นเลียหีทันทีอย่างที่ฉันเองแทบจะไม่ต้องร้องขออะไรเลยสักอย่างเดียว

ในขณะเดียวกัน ฉันเองก็เริ่มดึงกางเกงของเขาลง ปรากฏว่าควยของเขานั้นทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งก็ร่วงลงมาเรี่ยที่ใบหน้าของฉันแล้ว อะไรจะยาวขนาดนี้นะ ฉันถอกควยของเขาซึ่งขาวราวกับผิวกายนั้นแล้วยกใบหน้าขึ้นไปอมควยให้เขาทันที ไม่นานนัก ควยใหญ่ของเขาก็ใหญ่ขึ้นมาจริงๆ มันพองตัวขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่จะค่อยๆ คับปากของฉัน นั่นทำให้ฉันอมควยของเขาได้อย่างเต็มปากเต็มคำมาก เราต่างผลัดกันเลียหีอมควยอย่างเสียวซ่าน เสียงครางดังขึ้นในลำคออย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งเขาเริ่มรัวเอวกระเด้าปากฉันจนสำลักควยยาวๆ ที่ล่วงถลำเข้ามาในลำคอของฉันอย่างหนักหน่วง

เขารีบลุกขึ้นมาแล้วถามฉันว่าเป็นอะไรไหม พอฉันส่ายหน้า เขาก็ยิ้ม แล้วผลักฉันลง จับขาของฉันแยกออกก่อนที่จะแทรกร่างเข้ามาที่ระหว่างเรียวขานั้น พร้อมกับค่อยๆ จับควยดุ้นนั้นดันเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า มันใหญ่จนคับรูหี ตอดควยของเขาอย่างรุนแรง พร้อมกันนั้นฉันแทบจะกลั้นหายใจเลยทีเดียวในวินาทีนี้

ทุกๆ อย่างเคลื่อนผ่านเข้ามาได้อย่างยากเย็น แต่ก็ไม่เกินใจหรอก เขาเข้ามาจนเกือบที่จะสุดความยาวแล้วพักให้ฉันหายใจได้เพียงครู่เดียว ก่อนที่จะเริ่มถอดถอนทุกๆ อย่างเคลื่อนผ่านเข้ามาได้อย่างยากเย็น แต่ก็ไม่เกินใจหรอก เขาเข้ามาจนเกือบที่จะสุดความยาวแล้วพักให้ฉันหายใจได้เพียงครู่เดียว ก่อนที่จะเริ่มถอดถอนลำควยนั้นออกไปแล้วรัวกระแทกเข้ามาอย่างถี่รัวจนฉันนั้นแทบจะตั้งตัวไม่ทัน

เสียงครางด้วยความเสียวหี ปะปนมาด้วยความเจ็บปวดเกินกว่าที่จะอธิบาย แต่ไม่ว่าอย่างไร ความเสียวก็มีมากกว่าอยู่แล้ว

โดยผู้ชายไทยเย็ดมาตั้งหลายคน เจอฝรั่งไปทีรู้สึกเหมือนเพิ่งเสียบริสุทธิ์ครั้งแรกเสียอย่างนั้น

เพราะไม่มีอยู่บ้าน เสียงครางของเราทั้งสองคนจึงดังขึ้นอย่างไม่ต้องเกรงใจใคร ฉันรู้ว่านาทีนี้ตัวเองกำลังจะเป็นชู้กับผัวพี่ แต่ไม่เป็นไรหรอก มันหวาน มันหอม มันเสียวหีขนาดนี้ ยอมๆ ไปก็ไม่มีอะไรเสียหาย เพราะเขาเริ่มตามฉันมาเอง

ยิ่งนาน เขาก็ยิ่งกระแทกแรงขึ้นราวกับว่าไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ทั้งๆ ที่เหงื่อผุดพรายขึ้นเต็มร่างกายของเขาแล้วในตอนนี้ เสียงครางทุ้มนุ่มของเขาดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง จนทำให้ฉันนั้นแทบจะหลับตา เพื่อซึมซับความเสียวซ่านนี้

ไอ วอนนา คัม ไอ วอนนา คัม

คัม ทูมี พลีส คัม ทูมี…

ฉันบอกเขาด้วยซ้ำเสียงที่ขาดห้วง บอกให้เขาช่วยแตกในได้เลย ฉันอยากจะโดนแบบนี้มานานแล้ว เขายิ้ม แล้วตอบว่าโอเค กู๊ดเกิร์ล ก่อนที่จะอัดควยเข้ามาเต็มที่พร้อมกับเสียงครางอย่างหนักหน่วง แล้วภายในรูหีของฉันที่อุ่นร้อนอยู่แล้วก็ร้อนมากขึ้น เพราะว่าควยของเขาได้ปลดปล่อยความเสียวซ่านเป็นน้ำควยอุ่นๆ ล้นทะลักออกมาแล้ว เขาย้ำควยเข้ามาซ้ำๆ ก่อนที่จะหยุดลงแล้วพักหายใจ

ในตอนที่เขาดึงควยออกไป น้ำควยของเขาไหลตามออกไปตามร่องหี มันเยอะจนฉันสัมผัสได้เลยทีเดียว

เรียกได้ว่าโดนฝรั่งเย็ดไปที ถึงกับหมดแรงเลยทีเดียว แต่อย่างว่าแหละ ของใหญ่มันดีจริงๆ

แต่นิสัยเขาไม่ดีจริงๆ นะ จะเอาทั้งพี่ทั้งน้องแบบนี้ ถ้าวันหนึ่งเขาไปกับพี่ของฉันไม่รอด…ฉันเอาแน่ๆ บอกเลย

ไม่มีอะไรมากมายไปกว่า ฉันชอบผู้ชายที่ควยใหญ่ แล้วเย็ดเก่งแบบนี้ แค่นั้นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว อยากลอง หนูทำงานเป็นแอร์โฮสเตสค่ะ อยู่สายการบินสีแดง บินภายในประเทศ อายุ 26 ปี สูง 166 เซนติเมตร หุ่นน่ากินสมส่วนค่ะ ขาวหมวยเลย ปกติเป็นคนชอบเปลี่ยนคู่นอนชอบหาผู้ชายใน Tinder เลยไม่ได้มีแฟนสักทีค่ะ ตอนเด็กๆ เคยมีแฟนที่รักมาก แล้วเขานอกใจ เรื่องเสียใจครั้งนั้นก็เปลี่ยนความคิดของหนูไปเลยค่ะ กลายเป็นคนเย็ดแล้วทิ้งผู้ชาย ไม่ว่าคนนั้นจะดีอย่างไรก็แค่เย็ดแล้วจบค่ะ ช่วงนี้โควิกทำให้งานของหนูมีปัญหาค่ะ เลยมีไอเดียขายตัวดีกว่า เลยทำ LineOA ประกาศขายตัวเลย เริ่มจากไปเข้าร้านนวดกระปู๋ รายได้ดีมากเลยค่ะ พอได้ลูกค้าก็ให้เขาแอด…

เรืองเสียว จ่ายแรงแทนค่าเช่า สมัยที่ยังเรียนอยู่ กรุงเทพฯ ผมและเพื่อนอีกสองคนคือ ไอ้ม้ากับไอ้ต้นได้พากันมาเช่าบ้านอยู่ รวมกันบ้านนั้นเป็นบ้านเก่าๆ มีอยู่สองหลังเจ้าของบ้านอยู่หลังนึง พวกเราอยู่อีกหลังหนึ่ง ห่างกันพอสมควร พี่เจี๊ยบ ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านเช่านั้นแกเป็นเมีนน้อยของผู้พันทหารคนหนึ่ง ซึ่งรับราชการอยู่ต่างจังหวัด ซึ่งจะมาหาพี่เจี๊ยบอาทิตย์ละ 2 วันเป็นส่วนมาก ฉนั้นส่วนใหญ่พี่เจี๊ยบก็อยู่บ้านคนเดียว เพื่อนฝูงของแกนานๆ จะมาเที่ยวหาแกสักทีหนึ่ง พี่เจี๊ยบเป็นผู้หญิงที่ ผิวขาวสวย ตาคมจมูกโด่งผมยาวเรียกว่าสวยครบเครื่องเลยทีเดียว ทั้งนม ทั้งก้นใหญ่มาก วันหนึ่งขณะที่ผมกำลังอ่านหังสือเตรียมสอบ ไอ้ต้นก็เข้ามาบอกว่า “เฮ้ย….อย่าเพิ่งอ่านเลยว่ะ กูมีของดีจะอวดอยากรู้ก็รีบตามมาไวๆ”พูดจบมันก็รีบเดินหน้าตั้ง พาผมมายังด้านหลังบ้านซึ่ง เป็นห้องน้ำของบ้านพี่เจี๊ยบ…

เรื่องเสียว อยากไต่เต้า พนักงานหนุ่มควยใหญ่ เย็ดเมียท่านประธานจนน้ำแตกคารู เพราะชีวิตต้องดิ้นรน ดังนั้น ถ้าต้องแลกกับบางอย่างที่มันคู่ควร แมนก็ยอมที่จะแลก ไม่ว่าจะเป็นทำงานให้หนักขึ้น พยายามทำงานให้ได้มากกว่าที่ต้องทำ หรือแม้กระทั่งยอมเป็นผัวชั่วคราวให้เมียเจ้านายของเขาก็ตาม ถ้ามันคุ้ม และแน่นอนว่ามันคุ้ม โดยที่ไม่ต้องเหนื่อยอะไรมากมาย เขาเลยเลือกทางนี้ในการเลื่อนตำแหน่งของตัวเอง ด้วยความที่หัวหน้าของเขานั้นค่อนค่างเกรงใจในบารมีของเมียที่เป็นเจ้าของบริษัทแห่งนี้โดยชอบทำ ดังนั้น ถ้าหากทำอะไรถูกใจเธอ ทั้งโบนัส และของรางวัลพิเศษมากมายก็จะได้มาไม่ยาก แต่สำหรับแมนแล้ว การทำให้เธอถูกใจนั่นคือการทำเรื่องเสียวให้เธอนั่นเอง เพราะว่าเจ้านายมักจะมาแซวเขาบ่อยๆ ว่าอยากได้เขาเป็นผัวน้อย เขาเองก็ไม่ได้ว่าอะไร แค่เขินๆ เพราะไม่คิดว่าเธอจะเอาจริง ส่วนเจ้านายของเขาก็พูดติดตลกไปว่ามีก็ดี เพราะว่าเมียขี้เงี่ยน เขาขี้เกียจเย็ดแล้ว…

เรื่องเสียว ชวนชู้ของเมียมาเย็ดหมู่ด้วยกัน เย็ดหีเมียก็ได้ มึงก็ต้องอมควยให้กูด้วย กานต์รู้สึกแปลกๆ ตอนที่เขากลับมาที่บ้านแล้วได้เห็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมา ระหว่างเมียของเธอกับชู้รัก ตอนนั้นเขาสามารถเอาปืนที่ห้องมายิงหัวชายชู้นั้นได้ แต่ไม่รู้ทำไม ทันทีที่เขาได้เห็นว่าเมียตัวเองกำลังเย็ดกับคนอื่นอยู่ เขากลับมีอารมณ์ จนต้องแอบมองแล้วปล่อยให้ตัวเองเกิดอารมณ์ ชักว่าวตามจนน้ำแตกไปพร้อมๆ กับสองคนในห้องนั้น ก่อนที่กานต์จะลงมานั่งรอทั้งสองคนที่ห้องรับแขก พร้อมกับปืนที่วางนิ่งเอาไว้ตรงโต๊ะกระจกตรงหน้า ตอนที่สองคนเดินลงมา ทั้งคู่ตกใจจนไม่รู้ว่าจะทำยังไง ชายชู้ถึงกับก้มกราบเท้าของเขาเลยทีเดียว ในขณะที่เมียของเขาก็เอาแต่ร้องไห้ เพราะความรู้สึกชั่ววูบ ทำให้เธอนั้นเผลอใจให้กับหนุ่มคนส่งของที่แวะเวียนมาที่นี่บ่อยๆ จนได้กลายเป็นเรื่องเสียวระหว่างทั้งคู่ขึ้น กานต์โกรธใครไม่ลงเลย เพราะว่าเขาเองก็ไม่สามารรถจะเป็นผัวที่ดีได้ เพราะบ้าทำแต่งาน ดังนั้นเพื่อเห็นแค่ครอบครัวที่ต้องอยู่ต่อไปแล้ว เห็นว่าเมียมีความสุขที่ได้เย็ดกับชายคนส่งของ เขาเลยชวนให้เขานั้นเข้ามาร่วมเย็ดด้วยกันอีกครั้งแบบสามคนผัวเมีย และถ้าไม่ว่าอะไร…

เรื่องเสียว อารมณ์เงี่ยน พ่อสามี หนูเป็น  คนหนึ่งที่ชอบเรื่องบนเตียงโดยไม่รู้ตัว  หนูแต่งงานกับสามีตอนอายุยังไม่มากค่ะ โดยสามีของหนูอายุ 35 แต่หนูอายุแค่  22 เท่านั้นเองคะ เดิมหนูอาศัยกันอยู่สองคนที่กรุงเทพฯ  แต่พอเกิดพิษเศรษฐกิจเมื่อราวปี 40 ทำให้กิจการของสามีของหนู เกิดขาดทุน  เราเป็นหนี้ธนาคารแบบไม่รู้จะไปหาที่ไหนมาใช้หนี้ สามีของหนูเขากลุ่มใจมาก  ทั้งบ้านและรถยนต์ถูกยึดไปหมด จากที่เคยมีเงินใช้แบบสบายมือ  กลับไม่มีเงินติดตัวสักบาท บทสรุปของเราคือ  สามีของหนูต้องหนีไปทำงานที่ต่างประเทศ  ส่วนหนูเองเรียนมาน้อยก็เลยต้องไปอยู่ที่บ้านของพ่อสามีที่ต่างจังหวัด  บ้านของพ่อสามีที่ต่างจังหวัดนั้น มีแค่พ่อกับแม่ของสามีเท่านั้นที่อยู่  แม่สามีมีอาชีพขายของที่ตลาด ส่วนพ่อสามีนั้นไม่ได้ทำอะไร แค่อยู่บ้านเฉย  ๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนแล้วไง เย็ดได้ทั้งนั้น แค่เงี่ยน เรื่องเสียวในหมู่มิตรนั้นบางครั้งก็เป็นอะไรที่ต้องห้ามเหมือนกัน เพราะหากว่ามันพลาดพลั้งขึ้นมาแล้วการจะมองหน้ากันติดมันเป็นเรื่องยากไม่น้อยเลยทีเดียว แต่สำหรับผมแล้ว มันเกิดขึ้นมาเพราะความเมาและความเงี่ยน เวลานั้นมันห้ามตัวเองไม่ได้เลยจริงๆ ช่วยไม่ได้ เพราะว่าเธอดันมาทำผมควยแข็งก่อนนั่นเอง ผมกับไหม เราเป็นเพื่อนสนิทกันมานานแล้ว ตั้งแต่สมัยประถม แต่เพราะความหัวทึบของเธอนั้นทำให้ต้องเป็นภาระผมเองในหลายๆ เรื่องเลยก็ว่าได้ ทั้งเรื่องการงาน หรือว่าเรื่องเรียน ผมเองที่เรียนเก่งกว่าเลยไปช่วยติวการบ้านให้เธอบ่อยๆ ซึ่งบ้านของเธอนั้นก็เห็นผมมาตั้งแต่อ้อนแต่ออด ดังนั้น เลยทำให้ผมสามารถเข้านอกออกในบ้านของเธอได้อย่างเต็มที่ แต่วันนี้ผมไม่ได้มาเพื่อติวหนังสือให้กับเธอ เพราะว่าเธอนั้นให้ผมมาเพื่อที่จะเลี้ยงขอบคุณผม เพราะว่าเธอสามารถทำข้อสอบปลายภาคได้ดีเป็นว่าเล่น เรากินกันอยู่ในห้องของเธอ เป็นบะหมี่เกาหลี กับสามชั้นย่างหอมๆ พร้อมกับเหล้านิดหน่อย แต่เพราะว่ามันเป็นเหล้าเกาหลี…

เรื่องเสียว ผัวใจดีให้คนมารุมเย็ดค่ะ ดิฉันอายุ 23 สามี 33 เราแต่งงานกันมานานแล้วและช่วงหลังๆ นี้เรารู้สึกเบื่อการจำเจ กับกิจบนเตียง เปลี่ยนที่บรรยากาศแล้วก็ยังเซ็งแต่ก็ทำๆ ไปให้หายเสี้ยนเท่านั้น จนวันหนึ่งสามีเอ่ยว่า “เซ็งเรามาหาแลกคู่นอนกันดีกว่า” นึกจะด่าเขาแต่มันโดนใจดิฉันจริงๆ เพราะเมื่อก่อนที่ดิฉันจะเป็นแฟนเขา ดิฉันก็โดนมาหลายรูปแบบเหมือนกัน เซ็กส์หมู่ก็เคย แบบผู้ชาย 3-5 คนรุมดิฉันคนเดียวก็มีมาแล้ว ดิฉันโดนรุมไป 6 ครั้งเห็นจะได้ถ้าจำไม่ผิด แต่แฟนดิฉันเขาไม่รู้ เขารู้เพียงแต่ว่าดิฉันเคยเสียตัวให้คนอื่นมาแล้ว โดยที่ไม่รู้ว่าดิฉันโดนมาเกือบ 30 คนแล้ว ดังนั้นดิฉันจึงพูดแบบไว้ตัวว่า “ได้ไงจะบ้าเหรอพี่”…

เรื่องเสียว เปิดซิงพี่สาวเพื่อน ผมชื่อนัทครับ อายุ 17 ปี ผมเป็นคนสูงขาว ออกจาตี๋ๆ ใส่เเว่นครับ หน้าตาไม่หล่อเท่าไรถือแค่ว่าพอใช้ได้ ผมโสดครับเพราะไม่มีเวลาให้ใครเอาแต่เรียน อีกอย่างเลิกเรียนก็ไม่ได้ไปไหนครับคุณพ่อจะมารับกลับทันทีผมก็เลยไม่มีเวลาไปเที่ยวเหมือนเพื่อนๆหลังเลิกเรียนตอนเย็น ผมกลับบ้านเสดจากทำการบ้านผมก็จะมาเข้าเวปดูนู้นดูนี่ อย่างว่าแหละครับเด็กผู้ชายต้องมีบ้างเรื่องเวปโป๊ เอาเป็นว่าเข้าเรื่องดีกว่านะครับ วันนั้นเป็นวันเสาร์ครับผมอยู่บ้านเหมือนทุกวันที่ผ่านๆมาเพื่อนผมบอกว่าจะมาอ่านหนังสือที่บ้านแต่ว่าจะเอาพี่สาวเค้ามาด้วยผมก็ไม่ได้คิดอะไร ก็ดีซะอีกจาได้มีคนปรึกษาเพราะพี่เพื่อนผมเรียนปี1เเล้ว แต่ว่าผมรู้ที่พี่เค้ามาเพราะอยากเจอผมเพื่อนผมบอกว่าพี่สาวเค้าแอบชแบผมอยู่ แต่ผมก็ไม่ได้สนใจไม่ใช่หล่อเลือกได้นะครับ เเหะๆ สักพักพอเพื่อนวางสายไปผมก็ไปเตรียมของมาอ่านหนังสือครับที่สวนหน้าบ้านไม่ถึง 15 นาทีเพื่อนผมก็มาถึงก็อ่านหนังสือกันไปเพื่อนผมชื่อเอฟครับส่วนพี่สาวเค้าชื่อแอน พี่แอนนั่งตรงข้ามผมครับเค้าใส่กระโปรงสั้นๆมามันเห็น กางเกงในอะครับ ก่อนที่เพื่อนผมจะโทรมาผมนั่งดูเวปโป๊อยู่ พอผมเห็นเท่านั้นเเหละครับเจ้าตัวน้อยมันเริ่มรู้สึกจี๊ดๆ แต่ผมก็พยามห้ามใจอ่านหนังสือต่อจนเย็น เพื่อนก็ขอตัวกลับ เเล้วก็ชวนไปงานวันเกิดพี่แอนพรุ่งนี้…

เรื่องเสียว เมื่อผมถูกกระหรี่หลอกไปขายควย ให้เพื่อนของเธอเย็ดกันแบบสองรุมหนึ่ง ผมกับพี่พิมมีความสัมพันธ์กันแบบซับซ้อน ให้ขยายความคือเราทำเรื่องเสียวๆ แบบเย็ดกัน ใครเงี่ยนก็ติดต่ออีกฝ่ายโดยที่เธอเป็นกระหรี่ขายหีใหญ่ ส่วนผมเป็นแค่เด็ก ปวช. ที่กำลังเรียนอยู่ เราไม่ได้เป็นแฟนกัน ไม่ได้โทรคุยจีบกัน ไม่ได้ไปเที่ยวไหน จะมีมากสุดก็คือเธอขอให้ผมมารับแล้วแวะไปกินข้าวต้มรอบดึกกัน ผมเคยถามว่าให้ผมเย็ดฟรีเธอก็โดนเอาเปรียบสิ เธอบอกเธอตะหากที่ได้ควยใหญ่ดีๆ ของผมฟรีๆ ถึงจะติเรื่องลีลาที่ยังต้องปรับปรุงแต่เธอก็โอเคดี เป็นมุมมองที่ผมว่านั่นคือพี่เค้าเอ็นดูผมสุดๆ แล้ว ผมชอบเธอนะ ไม่ใช่แค่เพราะได้เย็ดหีบี้นมทุกครั้งที่อยากได้ แต่ทัศนะคติหรือความคิดของพี่เขาสอนอะไรผมเยอะ ในขณะเดียวกันผมก็ทำตัวเป็นเด็กในโอวาท เชื่อฟังง่ายๆ บางครั้งพี่เขาเหนื่อยๆ จากงานผมก็คอยนวดให้ แกเคยโดนลูกค้ามอมจนเมาแบบสติตัด ผมก็เป็นคนไปรับแล้วดูแล ลูบให้อ้วก…