พี่สาวพาพี่เขยฝรั่งมาเปิดตัว งานนี้ว่าที่น้องสะใภ้ต้องขอเย็ดสักหน่อยว่าเด็ดจริงไหม

e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b89ee0b8b2e0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b882e0b8a2e0b89de0b8a3e0b8b1e0b988e0b887e0b8a1e0b8b2e0b980 64fbf93debe15

เรื่องเสียว พี่สาวพาพี่เขยฝรั่งมาเปิดตัว งานนี้ว่าที่น้องสะใภ้ต้องขอเย็ดสักหน่อยว่าเด็ดจริงไหม

ฉันรู้ตั้งแต่แรกแล้ว ว่าผู้ชายคนนี้ไว้ใจไม่ได้ ชายชาวรัสเซียที่พี่สาวพามาเปิดตัวกับที่บ้าน เพราะว่าทันทีที่เขานั้นได้เห็นฉัน สายตาก้อร่อก้อติกก็ถูกส่งมาให้ฉันทันทีโดยที่ขนาดว่าฉันไม่ได้สังเกตก็ยังเห็นมันชัดเจนขนาดนั้นเลยทีเดียว สายตาหวานๆ ใบหน้าคมสั้น จมูกโด่ง ร่างกายสูง 188 มองยังไงก็รู้ว่าควยใหญ่ยาวแน่ และในเมื่อยังไง เขากับพี่สาวของฉันก็ไม่มีทางไปกันรอด ฉันเลยลองใจเขาสักหน่อย ดูซิว่าเขาจะเล่นด้วยไหม

แล้วคนเงี่ยนๆ อย่างเขานะเหรอ จะไม่ติดกับ

ในวันที่พี่ออกไปทำสีผม ฉันรู้อยู่แล้วว่ามันจะกินเวลานานแค่ไหน เลยลองอ่อยเขา แล้วชวนเขาไปดูNETFLIXบนห้องฉันไหม เขารู้ว่าฉันสื่อว่าอะไร ถ้าเป็นผู้ชายที่ดีพอเขาจะไม่ตามขึ้นมา แต่เขากลับลุกขึ้นแล้วยิ้มแทนคำตอบ แถมยังเอามือกำควยของเขาหลายต่อหลายครั้ง ราวกับว่าจะให้ฉันเห็น หรือรู้ว่าควยของเขานั้นมันใหญ่แค่ไหน อะไรทำนองนั้น

ก็ฉันรู้ไง ฉันเลยอยากจะโดนเย็ดบ้าง

ทันทีที่ประตูห้องของฉันปิด พ่อฝรั่งตาน้ำข้าวก็กลายร่างเป็นหมึกยักษ์ทันที เริ่มลวนลาม จับนั่นนี่ ลามมาถึงนม แล้วถอดเสื้อของฉันออก บอกว่าทุกๆ อย่างมันไม่ต้องใช้เวลาเพราะใจเราตรงกัน เปล่าหรอก เราไม่ได้ใจตรงกัน เราแค่เงี่ยนเหมือนกันเท่านั้นเองจริงๆ

เขาถอดเสื้อของฉันออก แล้วอุ้มฉันขึ้นมานั่งตัก ก่อนที่มือจะซุกไซ้พร้อมๆ กับที่เขาก้มลงมาดูดนมของฉันทั้งสองข้างพร้อมกับบีบคลึงคลำอย่างหิวกระหาย แล้วค่อนๆ ลากไล้ลงมาเรื่อยๆ ก่อนที่จะพลิกร่างกายของฉันลงบนเตียง แล้วคร่อมร่างฉันเอาไว้ในท่าสลับหัวหาง เขาจะทำท่า 69 กับฉัน ฉันเองก็อย่างลองเหมือนกัน เราต่างถอดเสื้อผ้ากันและกันออก แล้วเขาก็แหวกแคมหีสวยของฉันพร้อมกับลงลิ้นเลียหีทันทีอย่างที่ฉันเองแทบจะไม่ต้องร้องขออะไรเลยสักอย่างเดียว

ในขณะเดียวกัน ฉันเองก็เริ่มดึงกางเกงของเขาลง ปรากฏว่าควยของเขานั้นทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งก็ร่วงลงมาเรี่ยที่ใบหน้าของฉันแล้ว อะไรจะยาวขนาดนี้นะ ฉันถอกควยของเขาซึ่งขาวราวกับผิวกายนั้นแล้วยกใบหน้าขึ้นไปอมควยให้เขาทันที ไม่นานนัก ควยใหญ่ของเขาก็ใหญ่ขึ้นมาจริงๆ มันพองตัวขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่จะค่อยๆ คับปากของฉัน นั่นทำให้ฉันอมควยของเขาได้อย่างเต็มปากเต็มคำมาก เราต่างผลัดกันเลียหีอมควยอย่างเสียวซ่าน เสียงครางดังขึ้นในลำคออย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งเขาเริ่มรัวเอวกระเด้าปากฉันจนสำลักควยยาวๆ ที่ล่วงถลำเข้ามาในลำคอของฉันอย่างหนักหน่วง

เขารีบลุกขึ้นมาแล้วถามฉันว่าเป็นอะไรไหม พอฉันส่ายหน้า เขาก็ยิ้ม แล้วผลักฉันลง จับขาของฉันแยกออกก่อนที่จะแทรกร่างเข้ามาที่ระหว่างเรียวขานั้น พร้อมกับค่อยๆ จับควยดุ้นนั้นดันเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า มันใหญ่จนคับรูหี ตอดควยของเขาอย่างรุนแรง พร้อมกันนั้นฉันแทบจะกลั้นหายใจเลยทีเดียวในวินาทีนี้

ทุกๆ อย่างเคลื่อนผ่านเข้ามาได้อย่างยากเย็น แต่ก็ไม่เกินใจหรอก เขาเข้ามาจนเกือบที่จะสุดความยาวแล้วพักให้ฉันหายใจได้เพียงครู่เดียว ก่อนที่จะเริ่มถอดถอนทุกๆ อย่างเคลื่อนผ่านเข้ามาได้อย่างยากเย็น แต่ก็ไม่เกินใจหรอก เขาเข้ามาจนเกือบที่จะสุดความยาวแล้วพักให้ฉันหายใจได้เพียงครู่เดียว ก่อนที่จะเริ่มถอดถอนลำควยนั้นออกไปแล้วรัวกระแทกเข้ามาอย่างถี่รัวจนฉันนั้นแทบจะตั้งตัวไม่ทัน

เสียงครางด้วยความเสียวหี ปะปนมาด้วยความเจ็บปวดเกินกว่าที่จะอธิบาย แต่ไม่ว่าอย่างไร ความเสียวก็มีมากกว่าอยู่แล้ว

โดยผู้ชายไทยเย็ดมาตั้งหลายคน เจอฝรั่งไปทีรู้สึกเหมือนเพิ่งเสียบริสุทธิ์ครั้งแรกเสียอย่างนั้น

เพราะไม่มีอยู่บ้าน เสียงครางของเราทั้งสองคนจึงดังขึ้นอย่างไม่ต้องเกรงใจใคร ฉันรู้ว่านาทีนี้ตัวเองกำลังจะเป็นชู้กับผัวพี่ แต่ไม่เป็นไรหรอก มันหวาน มันหอม มันเสียวหีขนาดนี้ ยอมๆ ไปก็ไม่มีอะไรเสียหาย เพราะเขาเริ่มตามฉันมาเอง

ยิ่งนาน เขาก็ยิ่งกระแทกแรงขึ้นราวกับว่าไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ทั้งๆ ที่เหงื่อผุดพรายขึ้นเต็มร่างกายของเขาแล้วในตอนนี้ เสียงครางทุ้มนุ่มของเขาดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง จนทำให้ฉันนั้นแทบจะหลับตา เพื่อซึมซับความเสียวซ่านนี้

ไอ วอนนา คัม ไอ วอนนา คัม

คัม ทูมี พลีส คัม ทูมี…

ฉันบอกเขาด้วยซ้ำเสียงที่ขาดห้วง บอกให้เขาช่วยแตกในได้เลย ฉันอยากจะโดนแบบนี้มานานแล้ว เขายิ้ม แล้วตอบว่าโอเค กู๊ดเกิร์ล ก่อนที่จะอัดควยเข้ามาเต็มที่พร้อมกับเสียงครางอย่างหนักหน่วง แล้วภายในรูหีของฉันที่อุ่นร้อนอยู่แล้วก็ร้อนมากขึ้น เพราะว่าควยของเขาได้ปลดปล่อยความเสียวซ่านเป็นน้ำควยอุ่นๆ ล้นทะลักออกมาแล้ว เขาย้ำควยเข้ามาซ้ำๆ ก่อนที่จะหยุดลงแล้วพักหายใจ

ในตอนที่เขาดึงควยออกไป น้ำควยของเขาไหลตามออกไปตามร่องหี มันเยอะจนฉันสัมผัสได้เลยทีเดียว

เรียกได้ว่าโดนฝรั่งเย็ดไปที ถึงกับหมดแรงเลยทีเดียว แต่อย่างว่าแหละ ของใหญ่มันดีจริงๆ

แต่นิสัยเขาไม่ดีจริงๆ นะ จะเอาทั้งพี่ทั้งน้องแบบนี้ ถ้าวันหนึ่งเขาไปกับพี่ของฉันไม่รอด…ฉันเอาแน่ๆ บอกเลย

ไม่มีอะไรมากมายไปกว่า ฉันชอบผู้ชายที่ควยใหญ่ แล้วเย็ดเก่งแบบนี้ แค่นั้นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว ชู้ดุ้นใหญ่ดอฝังมุก สวัสดีค่ะ นี่เป็นการโพสต์ครั้งแรกนะคะ หลังจากอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มานาน เริ่มเลยนะคะ ชื่อ นา ค่ะ อายุ 33 ปี แต่งงานแล้ว แต่สามีทำงานที่ต่างประเทศสัดส่วน 36-25-36 สูง 165 ซม. เท่าที่เพื่อน ๆ (ผู้ชาย) บอก นาเป็นคนสวยนะคะ โดยเฉพาะช่วงสะโพกและเรียวขา ก้นนา งอนมาก ๆ ค่ะ โดยเฉพาะเวลาใส่กางเกงยีนส์และกางเกงขาสั้น…

เรื่องเสียว ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง ขณะนี้ผมอายุ 19 ปีผมเข้ามาเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยพักอยู่กับพ่อที่เป็นข้าราชการ ซี 8 ในวันหยุดยาวปีนี้ พ่อและผมได้เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่ จ.อุตรดิตถ์ ผมเดินทางไปถึงบ้าน ก็เที่ยวเล่นตามประสาวัยรุ่นกับน้องสาวของผม น้องสาวผมอายุ 13 ปี เรียน ม.1ใน ร.ร.ประจำอำเภอ น้องสาวผมเป็นลูกติดแม่เลี้ยงของผม (แม่ของผมเสียชีวิตได้ 14 ปีแล้ว และพ่อผมแต่งงานกับแม่เลี้ยงผมได้ 12 ปี)หน้าตาน่ารัก เป็นลีดเดอร์ของโรงเรียน คืนวันนั้นเอง หลังจากที่ทานข้าวกันเรียบร้อยแล้ว น้องผมก็ไปอาบน้ำ…

เรื่องเสียว โดนช่างกล้องรุมเย็ด ในห้องน้ำ เมื่อ เดือนที่แล้ว น้องติดต่อให้ช่างมาติดกล้องcctv ที่บ้าน ช่างมากัน 4 คน ก็รุ่นๆ ประมาณ 25-40 โดยประมาณ ทุกอย่างก็ดำเนินไปอย่างปกติ น้องอยู่บ้านคนเดียวเพราะลางานให้ช่างมาติดกล้องโดยเฉพาะ ตอนแรกช่างก็ทำงานปกติแต่ก็แอบมองน้องอยู่ คนที่อายุประมาณ 30 กว่าๆ ถามนู่นนี่นั่นสารพัด วันนั้นน้องใส่เสื้อยืดสีขาว ยกทรงสีดำ ลายลูกไม้บางๆ เห็นหัวนมยื่นโผล่ออกมา 2 เต้าเลยค่ะ เพิ่งมาเห็นทีหลัง เพราะคิดว่าติดแป๊บเดียวเดียวก็ไป shopping…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่ รุมลงแขกน้องเนย สวัสดีคะเราชื่อเนยนะคะ อายุอานามก็ปาไป 25 แล้ว หมวยๆ แต่ตาไม่ตี่นะคะ หุ่นก็ธรรมดาคะ 32/24/35 สูง 167 ค่ะ เรื่องบนเตียงก็มีผ่านๆ เข้ามาบ้าง เนยโดนเย็ดครั้งแรกก็ตอนอายุ 17-18 กับแฟนเนยนี่แหละค่ะ แต่ตอนนี้เลิกกันไปแล้ว จากนั้นมาเรื่องเซ็กส์ก็เลยดูเป็นเรื่องปรกติสำหรับเนยไปซะแล้ว ไปเที่ยวกลางคืนเจอะเจอใครถูกใจ หรือเพื่อนเป็นแม่สื่อแม่ชักให้ เนย ก็เลยตามเลย ขอแค่สะอาด ใส่ถุงยางก็พอแล้ว แต่เรื่องเซ๊กส์หมู่เนยยังไม่เคยนะคะ แม้จะเคยดูจากหนังโป๊มาบ้าง หรือไว้จินตนาการตอนช่วยตัวเองก่อนนอน…

เรื่องเสียว เจอของจริง หนูลืมล็อคห้อง สวัสดีค่ะ หนูชื่อนุ่น อายุ 15 ปี หนูนุ่นไม่ได้เด็กแค่อายุนะค่ะ แต่ร่างกายของนุ่นค่อนข้างที่จะโตกว่าคนอื่นค่ะ ผู้ใหญ่หลายคนทักว่านุ่น อายุไม่ต่ำกว่า 18+ นุ่นเองก็เคยโกหกว่าตัวเองอายุ 18 เหมือนกันค่ะ นุ่นสูง 170+ นน เกือบๆ 50 ส่วนหน้า อกหรอค่ะ นุ่นหน้าอก 34 ค่ะ ไซส์คัพ B นุ่นชอบจับหน้าอกตัวเองค่ะ ชอบเอามือคลึงหัวนมค่ะ…

เรื่องเสียว ชอบโชว์จนโดนเย็ด ผลัดกันเด้าจนน้ำกระจาย ดิฉัน อายุ39 ปีแล้วค่ะรูปร่างหน้าตาจัดได้ว่าดูดีอวบก้นใหญ่ ผิวขาวเนียนหน้าออกทางจีนนิดๆ เรื่องบนเตียงเราไม่มีปัญหารับได้ทุกท่าค่ะโดนเย็ดทีไรหีโบ๋ทุกครั้ง สามีเลยชวนถ่ายรูปเปลือยเอาไว้โพสท์ทุกทีแต่ดิฉันไม่กล้าให้เห็นหน้าค่ะอาย เราค้าขายด้วย หนักๆเข้าเค้าก็เอารูปเปลือยดิฉันที่ไม่เห็นหน้าไปแจกเพื่อนสนิทเวลามากิน เหล้าที่บ้านก็เอามาโชว์วิจารณ์กันใหญ่ว่าหีสวยโหนกนูนขนดก นมใหญ่ ก้นใหญ่เหมือนใครวะ อะไรทำนองนี้ค่ะ พอเพื่อกลับสามีก็จะลุยหีดิฉันทันทีเค้าตื่นเต้นที่เพื่อนชมเมียเขาชอบรูป ที่โชว์ ยังไม่พอนะคะเวลาดิฉันขายของที่บ้าน ซึ่งเป็นร้านขายสินค้าสารพัดแถวชานเมืองค่ะ เค้าจะให้ดิฉันแต่งตัวเซ็กส์ซี่ ฟิตๆ สั้นๆฯลฯเห็นโหนกนูนร่องแคมปริเลย เรียกลูกค้า ดิฉันเขินก็เขิน ฉุนสามีก็ฉุน สินค้าเราขายทุกอย่างลูกค้าก็มีประจำ ไม่ได้เป็นร้านอาหารนี่คะ เขาก็จัดการซื้อม้าหินอ่อน 2 ชุดมาไว้ข้างๆร้านเอาไว้ให้สิงห์เหล้าขาวนั่งก้งจะเป็นพวกสามล้อกับคนงานแถว…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าอย่าเมาจนภาพตัด เลยโดนลักหลับไม่รู้เรื่องแบบนี้แหละ เรื่องเสียวเรื่องนี้มันจะไม่เกิดขึ้นเลยจริงๆ หากว่าเธอนั้นเชื่อฟังผมบ้าง ทั้งๆ ที่ผมก็บอกแล้ว ว่าการที่มากินเหล้ากับผม ไม่จำเป็นต้องปล่อยสุดก็ได้ แถมวันนี้ยังเป็นเหลาต้มอีกด้วย ฉะนั้นแล้วดีกรีของมันมักจะแรงขึ้นมากกว่าปกติแบบนับไม่ได้อยู่แล้ว แต่ทั้งๆ ที่ผมปรามๆ เธอเอาไว้ เธอกลับเล่นหูเล่นตา แล้วบอกว่า “หนูมันคอแข็งอยู่แล้ว ถ้าหนูกินแล้วภาพตัดนะ พี่จับหนูเย็ดได้เลย” ผมถือว่าเธอพูดออกมาแบบนั้นแล้ว เพราะว่าภาพที่เห็นตอนนี้คือเธอนอนหมดสภาพกางแขนกางขาอยู่บนเสื่อในบ้านของผม ในขณะที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ กลับไปหมดแล้ว เธอคงจะคิดว่าคนอย่างผมไม่ทำจริงๆ หรอกมั้ง เพราะว่าในสายตาคนอื่นๆ ผมดูเป็นคนที่ค่อนข้างมีความเป็นผู้นำ ใจดี และอ่อนโยน…

เรื่องเสียวเรื่องนี้มันอาจจะดูเกินจริงไปหน่อย แต่เชื่อเถอะครับ มันเป็นประสบการณ์ที่ผมทำมันมากับมือ ไม่ว่ายังไงซะ ก็อยากที่จะมาแบ่งปันความเงี่ยน และความเสี่ยนของผมเองที่ คิดไม่ซื่อกับน้องสาวของเพื่อนมาตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่นเลยก็ว่าได้ ผมรู้จักกับเพื่อนคนนี้มาตั้งแต่ช่วงม.ต้น นั้นทำให้ตอนนั้นที่น้องของเขาที่อายุน้องกว่าสองปีกำลังเรียนแค่ประถมเอง แต่ด้วยความที่เธอเป็นคนหน้าตาดี เลยปลุกความเงี่ยนในตัวของผมขึ้นมาค่อนข้างเร็ว สุดท้ายก็กลายเป็นว่าผมชอบคิดถึงแต่หน้าเธอตอนที่ชักว่าวจนน้ำแตกในแต่ละคืน ไม่ก็เอารูปของเธอที่ถ่ายด้วยกันมามองตอนที่กำลังจินตนาการว่าได้เย็ดหีเธอ มันช่างเป็นความสุขของเด็กขี้เงี่ยนคนหนึ่งจริงๆ แต่แล้วในวันหนึ่ง ที่ผมนั่นได้ไปเรียนที่ต่างจังหวัด ก่อนที่จะกลับมาเพราะว่ากลับมาอยู่ที่บ้านเกิด ทำให้ผมกับเพื่อนนั้นได้เจอกันอีกครั้ง ความดีใจทำให้มันชวนผมไปกินเหล้าที่บ้าน ซึ่งตอนนี้น้องสาวของมันก็โตจนเรียนม.ปลายแล้ว สวยสะพรั่งยิ่งกว่าเก่าเสียอีก สวยจนขนาดที่ว่าแค่เห็นหน้าควยก็แข็งแล้ว แบบนั้นเลยละครับ แล้วสิ่งที่ผมดีใจมากๆ เลยก็คือว่าเธอนั้นยังไม่มีแฟนเลย ทำให้ผมเองก็แอบดีใจทั้งๆ ที่มันไม่ได้น่าดีใจเท่าไหร่หรอกครับ คืนนั้นเรากินดื่มกัน พูดคุยเรื่องความหลัง จากเหล้าขวดเดียว…

เรื่องเสียว มีอารมณ์กับน้า เพราะอารมณ์มันสุดๆ เป็นคนชอบอ่านมากเรื่องในบอร์ดนี้ อ่านแล้วเกิดอารมณ์กับแฟนมาก แต่ไม่เคยบอกแฟนเรื่องอ่านในบอร์ดนี้ เวลาทำงานก็นึกถึงเรื่องที่อ่านที่ที่ตัวชอบ ก็เกิดอารมณ์บ่อย  บ่อยเหมือนกันที่แอบไปปลดปล่อยความเสียวในห้องน้ำที่ทำงานสาวยังไม่ได้แต่งงานแต่ก็มีอะไรกับแฟนมาปีนึงแล้วสาวอยู่บ้านกับครอบครัว วันหยุดเท่านั้นถึงได้ไปเที่ยวกับแฟน เรื่องที่ทำให้สาวต้องมาเล่าให้ฟังนี้เกิดขึ้นไม่นานนี้ตอนแรกก็กลัวแฟนรู้และรังเกลียด กลัวแฟนจะเลิกกับสาวสาวจึงเงียบไม่พูด แต่มันกับทำให้คนนั้นได้ใจมารบกวนสาวตอนนี้คนนั้นเขาไปแล้วเพราะสาวจะบอกเมียเขาและพวกลูกๆของเขา  สาวยอมรับนะว่าผู้ชายคนนี้ถ้าไม่ดูรูปร่างหน้าตาแล้วเขาเก่งเรื่องนี้มากก็สาวเองจากกลัวๆจนทนไม่ไหวเหมือนกันเซ็กซ์สาวก็เคยกับแฟนใช่ว่าจะเดียงสา มาเจอการกระทำของผู้ชายคนนี้ที่ชำนาญจนสาวเองเผลออยู่หลายครั้งก็เขาเองยังมาติดใจสาวเลยครอบครัวของสาวไปงานแต่งงานของลูกลุงที่แม่กลอง ไปกันหลายคนพวกเราพักกันที่บ้านลุงส่วนงานจัดกันที่สมาคม    พวกเราไปก่อนงานสองวันเพื่อจะไปช่วยที่บ้านลุงเป็นสวนมะพร้าวทำน้ำตาลมะพร้าวคนที่มาช่วยงานมีมากคนแถวนั้น พ่อนั่งดื่มเหล้ากับลุงและเพื่อนๆ สาวนั่งเรือเล่นกับพวกหลานและเด็กๆ บ่ายมากแล้วพวกหลานพาสาวมาที่บ้านน้าซึ่งเป็นน้องของเมียลุงที่นี่ทำน้ำตาลมะพร้าวเหมือนกัน เด็กๆเข้าไปในสวนไปเก็บมะม่วงกันสาวนั่งเพลินๆน้าก็มาคุยด้วย แกคุยสนุกแกอายุมากแล้วสี่สิบกว่าแล้ว รูปร่างแกอ้วนเตี้ยชอบสูบบุหรี่เหลือเกินเพราะนั่งคุยกันแกสูบไม่รู้กี่มวนไม่นานนักเด็กๆเอามะม่วงมาบอกให้สาวนั่งรอที่นี่ก่อนจะเอามะม่วงไปที่บ้านงานเดี๋ยวมาเก็บอีกสาวก็นั่งคุยกับน้าไปเรื่อยเพราะแกคุยสนุกและตลกสาวเริ่มเห็นสายตาของน้าแกมองที่อกและขาของสาว เผลอๆก็แอบมองตอนที่สาวขอเข้าห้องน้ำแกมองตาม แกมองก้นสาวแกมองแบบจ้องเลยตอนสาวออกมานั่งที่เก้าอี้หวายแกมองใหญ่ขาของสาวมันขาวยิ่งนั่งกางเกงขาสั้นมันก็เลิกขึ้นแกมองจนสาวต้องบอกแก ว่าทำไมน้าชอบมองแบบนี้และสาวก็เตรียมจะกลับ แกไม่พูดแกเหมือนคนบอกไม่ถูกแกมองแบบกัดฟัน แกเดินเข้ามาหาสาวแล้วอุ้มสาวขึ้น  สาวทั้งทุบทั้งตีแก…