พี่สาวข้างบ้านเงี่ยน ชวนไปเย็ด เป็นคนดี เลยปฏิเสธไม่เป็น จัดไปจนแตกในคารูหี

e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b88ae0b8a7 64fbfdc80fc79

เรื่องเสียว พี่สาวข้างบ้านเงี่ยน ชวนไปเย็ด เป็นคนดี เลยปฏิเสธไม่เป็น จัดไปจนแตกในคารูหี

เรื่องนี้มันเริ่มต้นขึ้นในวงเหล้า ไม่ได้มีอะไรมากมาย ทาวเฮ้าส์ของเรานั้นตั้งอยู่ในละแวกเดียวกัน ทำให้เกิดความสนิทสนมจนชวนกันมากินเหล้า จากหลายๆ คน เมื่อเวลาผ่านไป มีเพียงพี่อายคนเดียวที่นั่งกินกับผมอยู่ เพราะว่าเธอไม่ได้ไปทำงานในวันพรุ่งนี้เช่นเดียวกันกับผม

เราเลยคุยกันไปเรื่อยเปื่อยจนคนอื่นๆ ต่างทยอยกลับบ้านกันไปหมดแล้ว และนั่นทำให้เธอเริ่มบ่นออกมาว่าชีวิตของเธอนั้นมันโสดจนน่าเบื่อ อยากจะมีใครเข้ามาในชีวิตสักคนเหลือเกิน แล้วไม่รู้ว่าเพราะความเมา หรือเพราะอะไรกันแน่ ที่จู่ๆ เธอก็หันมามองหน้าผม แล้วบอกว่าผมเองก็หล่อเหมือนกันนะ

เธอถามผมว่าเธอสวยมั้ย ผมก็ตอบไปตรงๆ ว่าสวย สวยมาก ผู้หญิงที่หน้าตาน่ารัก และแก่นแก้ว ดูแลตัวเองได้นั้นหายากในสมัยนี้ พอเธอรู้ว่าผมชมเธอขนาดนั้นเธอเลยยิงอีรกหนึ่งคำถามมาให้ผม

“อยากเย็ดพี่ไหม ?” มันเป็นคำถามที่บอกได้คำเดียวว่ายากต่อการปฏิเสธเหลือเกิน เพราะไม่ว่าจะมองส่วนไหนของเธอ หรือต่อให้หลับตามอง เธอก็เป็นคนหนึ่งที่ผมคิดว่าอยากจะเย็ดสักครั้งจริงๆ แต่เพราะสนิทกันมากๆ เลยไม่กล้าที่จะจีบ สุดท้าย อยู่ๆ ก็ได้โบนัสด้วยการถูกถามว่าอยากเย็ดเธอไหม

ผมวางแก้วเหล้าในมือลงเสียงดัง

“อยากครับ อยากมากๆ ด้วย”

“ดี” เธอยิ้ม “งั้นเราไปเย็ดกัน”

พูดจบเธอก็ลุกขึ้นยืน แล้วจับมือของผม ลากผมเข้าไปในบ้านของตัวเอง แล้วตรงไปยังห้องนอน ช่วงเวลานี้บอกได้เลยว่าผมตื่นเต้นจนทำอะไรไม่ถูก ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ทำอะไรกันเลย แต่พอเธอบอกว่าเรากำลังจะได้เย็ดกัน ผมก็ยืนควยแข็งอยู่แล้ว โดยที่มีพี่อายยืนยิ้มอยู่ตรงหน้า

เธอจับควยผมลูบไล้ไปมาก่อนจะบอกว่าควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ยแล้วถอดกางเกงบอลของผมลงทันทีพร้อมๆ กับบอกเซอร์และกางเกงในที่สวมอยู่ ซึ่งมันกำลังกีดกันการขยายตัวของผมจนเจ็บควยไปหมด

เธอกำควยของผมเอาไว้ในมือแล้วยิ้มออกมา ผมยืนนิ่งทำอะไรไม่ถูก ก่อนที่จะปล่อยให้เธออมควยของผมต่อหน้าต่อตา

เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เธอก้มหน้าลงมาดูดควยของผมอย่างตั้งอกตั้งใจ เสียวควยจนยืนเฉยๆ ไม่ได้ เพราะว่าลีลาของปลายลิ้นเธอนั้นเหมือนกับกำลังกินไอติมสักแท่งที่ไม่มีวันที่จะละลาย จนกระทั่งผมเริ่มมีสติรู้คิดว่าควรทำอะไร เลยจับหัวเธอเอาไว้แล้วกระเด้าเย็ดปากของเธอจนมีเสียงอ๊อกดังขึ้นมาหลายต่อหลายครั้ง

ผมกดหน้าเธอค้างจมกับควยของผมเอาไว้ ส่งเสียงครางออกมาแล้วจึงปล่อยเธอให้เป็นอิสระ ก่อนที่เธอจะสำลักจนไอโขลกอยู่ตรงหน้า เงยหน้าขึ้นมายิ้ม

“แสบเหมือนกันนะเรา” เธอพูดแล้วถอดกางเกงของตัวเองออก ทิ้งตัวลงนอนบนเตียงของผมทันที ก่อนที่จะแยกขาออกแล้วใช้มือเอื้อมลงมาแหวกแคมหีใหญ่ ให้ได้เห็นเนื้อในกลีบหีชมพูของเธอ ทรงหีสวยกระชากสติผมเกือบหลุด พุ่งตรงลงไปเลียหีให้เธอทันทีจนเธอครางลั่นห้อง

พยายามที่จะดีดดิ้นและบิดร่างกายไปมา แต่ท้ายที่สุดก็ต้องจำยอมให้ผมเลียหีของเธอต่อไป จนเสียงครางเริ่มเปลี่ยนเป็นเสียงลมหายใจที่หอบเหนื่อย

“ไม่ไหวแล้ว พี่เงี่ยน เย็ดพี่เถอะนะ พี่อยากโดนเย็ด”

“ผมก็อยากเย็ดพี่จะตายห่าอยู่แล้วครับ” ผมเงยหน้าขึ้นมาพูดกับพี่เขา ก่อนที่จะคลานขึ้นไปบนเตียง แล้วจับควยที่แข็งจนเจ็บไปทั้งลำค่อยๆ สอดเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ ให้เธอได้ใจไปก่อน กระทั่งมันสุดโคนควย ความยาวทั้งหมดถูกเธอรับไว้เต็มๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

แล้วจากนั้นผมก็รัวความเงี่ยนอัดเข้าไปทั้งหมดที่มี เอวกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วง ราวกับอาการเมาเหล้าที่มีนั้นหายไปแล้วอย่างปลิดทิ้ง เพราะว่าได้เจอของที่ดีกว่า นั่นคือหีของพี่เขา

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย…..เสียว เสียวหีจังเลย ซี้ดดดดดดด”

“พี่ครับ อูยยยย……หีฟิตจังเลยครับ โอยยย ตอดควยสุดๆ ซี้ดดดด…….เย็ดโคตรมันส์เลยครับ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย…..ถ้า ถ้าชอบก็เย็ดแรงๆ เลย อูยยย……เย็ดหีพี่แรงๆ”

ทั้งๆ ที่ร่างกายแทบจะไม่เป็นตัวของตัวเองอยู่แล้ว เธอก็ยังคงบอกให้ผมเย็ดเธอแรงๆ อีก ดังนั้นผมจึงรวบรวมเรี่ยวแรงทั้งหมดที่มีอยู่กระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มรัก มีเท่าไหร่ ใส่ให้หมด ไหนๆ ก็ได้เย็ดแล้ว งานนี้ผมจะล่อจนหีบานเลยคอยดูสิ

สัมผัสจากในรูหีของเธอทั้งอุ่น ทั้งฟิตแน่น และตอดรัด จนผมเองก็แทบจะเสียอาการเหมือนกัน นานๆ ทีจะได้เจอคนเย็ดมันส์แบบนี้ แถมยังเป็นคนที่แอบชอบมาตั้งนานเสียอีก ผมเลยรัวใส่ไม่ยั้งเลย เพราะกลัวว่าถ้าพรุ่งนี้ตื่นมาแล้วเธอจะไม่ชอบเรื่องที่เกิดขึ้นในคืนนี้ก็ให้ผมได้เย็ดเธออย่างที่ต้องการก่อนก็พอ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้น ถี่ขึ้นเรื่อยๆ ผมเริ่มเม้มปากแน่น กัดฟัน ไม่มีเสียงอะไรเล็ดลอดออกมานอกจากลมหายใจที่หอบเหนื่อย ต่างจากเธอโดยสิ้นเชิงที่ตอนนี้กำลังร้องออกมาลั่นห้อง มีคำว่าเสียวหีหลายต่อหลายครั้ง พร้อมกับสีหน้าของเธอที่บอกว่ารู้สึกดีที่โดนผมเย็ด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดด พี่ครับ จะแตกแล้วนะครับ ผมแตกแล้วนะ ซี้ดดดดด” ผมพูดขึ้นมาได้ยังไม่ทันจบประโยคด้วยซ้ำ ควยของผมก็ดันไม่ฟังเจ้านาย ถึงจุดสุดยอดหลั่งน้ำควยทะลักออกมาเต็มรูหีของเธอจนฉ่ำเยิ้มไปหมด แต่ผมก็ยังไม่พอใจ กระแทกควยเข้าไปซ้ำๆ จนความเสียวที่ได้หลังจากที่น้ำแตกนั้นมากมายจนผมเข่าอ่อน ต้องผ่อนปรนเรี่ยวแรงลงในที่สุด

ผมดึงควยออกมาช้าๆ ก่อนที่จะทิ้งตัวลงโอบกอดเธอเอาไว้แนบอก

“ชอบไหมครับพี่ ผมเย็ดดีไหม ?”

“ชอบสิ ชอบมากเลย” เธอยกมือขึ้นมาลูบแก้มของผมแล้วยิ้ม “ไว้มาเย็ดพี่อีกนะ พี่อยากโดนเย็ดแบบนี้ทุกวันเลย”

“ถ้าพี่อยากได้คนที่เย็ดหีพี่ได้ทุกวัน พี่เลือกถูกแล้วครับ” ผมส่งยิ้มให้เธอ ก่อนที่จะปล่อยให้เธอนอนหลับอย่างมีความสุข

กระทั่งเช้าวันต่อมา ก่อนที่เธอจะกลับบ้าน เธอก็เดินมาหาผม แล้วขอให้ผมช่วยจัดเธอสักน้ำก่อนกลับบ้าน

แล้วคนอย่างผมน่ะ มันปฏิเสธคนเป็นที่ไหนล่ะครับ

ก็ต้องจัดให้สมใจอยากสิครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ลีลา..ทุกกระบวนท่าทั้งงัดทั้งเสยทั้งควง ดิฉันชื่อตรีมาศ (หนิง) เพิ่งจบจาก มหาวิทยาลัย ตอนนี้หนิงทำงานอยู่ที่บริษัทเงินทุนหลักทรัพย์แห่งหนึ่งใน ตึกสาธร ที่ได้งานก็เพราะคุณอาของหนิงเป็นกรรมการผู้จัดการ ท่านช่วยฝากให้ตอนนี้หนิงอายุ 22 ปี ทำงานมาได้ 6 เดือนแล้วงานยุ่งมากเลยเลยไม่มีเวลาคิดเรื่องแฟนแต่เวลาที่มีความรู้สึกต้องการ ทางเพศหนิงชอบนึกถึงว่าโดนผู้ชายที่ไม่รู้จัก ลวนลามแล้วก็โดนข่มขืนประจำในที่ทำงานไม่มีใครอยู่ช่วงพักกลางวันทุกคนออกไปทานข้าวกันหมด หนิงออกไปเป็นคนสุดท้าย พอเดินมากลุ่มข้างหน้าหนิงเป็นสาวเปรี้ยวแต่งตัวค่อนข้างโป๊กระโปรงสั้นจู๋เสื้อสายเดี่ยวแล้วสวมเสื้อสูททับ หนิงก็สังเกตุเห็นยามที่เฝ้าประตูมองด้วยสายตาที่หื่นกามมาก หนิงร้อนวูบเมื่อเห็นสายตาเช่นนั้น พอไปทานข้าวกลางวันกลับมาหนิงก็รีบมาแอบมองดูยามที่กำลังโลมเลียพนักงานสาวๆ ด้วยสายตามันทำให้หนิงนึกอยากที่จะโดนมองอย่างนั้นบ้าง วันรุ่งขึ้นตอนเช้า หนิงใส่กระโปรงสั้นไปบ้างแต่คงไม่สะใจยาม หรืออาจจะเป็นเพราะหนิงใส่แว่นผมตรงเหมือนเด็กนักเรียนอาจจะดูเชยๆ หนิงจึงคิดจะทำให้ยามหันมามองหนิงให้ได้ ยามคนนี้ ชื่อ บุญส่ง…

เรื่อวเสียว วัยแตกเนื้อสาว  ก็หนูอายนี่นา เป็นความอับอายอย่างสุด ๆ เหนือเกินกว่าจะบรรยายได้หมด มันเป็นความทรงจำที่ติดตัวหนูมาตลอด เกิดขึ้นเมื่อครั้งหนูยังเด็ก ๆ พ่อทิ้งพวกเราไปนานแล้วตั้งแต่หนูยังเด็ก ๆ อยู่ ในฐานะพี่สาวคนโตและมีน้องชายวัยห่างกัน 5 ปีที่เกิดกับพ่อคนใหม่และย้ายเข้ามาอยู่กินกับแม่ในบ้านหลังเดียวกันนี้ แม้จะดูอบอุ่นดีที่อยู่กันครบหน้า 4 คน แต่ความสัมพันธ์ของแต่ละคนในเบื้องลึก แม้หนูจะยังเด็กอยู่ก็พอรู้สึกได้บ้างว่านี่ไม่ใช่พ่อแท้ ๆ ของหนู นี่ไม่ใช่น้องชายหนูแท้ ๆ เต็มตัว แค่เกิดจากแม่คนเดียวกัน แต่บรรยากาศโดยรวมพวกเราทั้งหมดก็สนิทกันดี ส่วนนึงก็มาจากฐานะของพ่อเลี้ยงคนใหม่ที่ค่อนข้างสมบูรณ์แบบ เรื่องเงิน ๆ…

เรื่องเสียว เสียวกับพี่คนขับสิบล้อควยงัด ฉันชื่อว่าฝ้ายค่ะ เป็นพนักงานปั๊มน้ำมันผลัดดึกของปั๊มแห่งหนึ่งในชนบท แม้ว่ามันจะไม่ใช่ปั๊มน้ำมันที่ดังอะไร เป็นเพียงปั๊มชุมชน แต่ว่าที่นี่ทำอุปทานกับบริษัทรถสิบล้อที่จะเติมน้ำมันให้ในราคาพิเศษ เลยทำให้สถานที่แห่งนี้ในยามตค่ำคืน คนขับสิบล้อจะขับเข้ามาเติมน้ำมัน รวมทั้งมีลานสำหรับจอดรถนอนให้ด้วย แม้ว่าฉันจะทำงานที่นี่คนเดียวก็ไม่มีปัญหา เพราะว่าในช่วงเวลากลางคืน ฉันไม่เคยเหงาเลย มีรถสิบล้อแวะเวียนเข้ามาจอดนอนตั้งแต่สี่ทุ่มเวลาที่ฉันเข้างานจวบจนรุ่งสางเลย แต่ก็นั่นแหละค่ะ เพราะว่าพี่คนขับสิบล้อที่เข้ามาแวะเวียนนี่แหละ ที่ทำให้ฉันมีเรื่อง เล่า เสียวมาให้ทุก ๆ ท่านได้อ่านกันค่ะ มันคือเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจ แต่มันก็นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ล้ำค่าสำหรับฉันมากเลยจริง ๆ ค่ะ โดยปกติแล้ว หน้าที่ของฉันนอกจากเติมน้ำมันแล้วก็คือการกวาดลานปั๊ม ทำความสะอาดห้องน้ำ เงินที่ได้ก็คุ้มค่าเหนื่อย แม้ว่าจะต้องทำงานคนเดียวในยามกลางคืนก็ตามที่…

เรื่องเสียว เข้าเต้นท์ผิดเลยโดนจัดเสียว “อย่าทำแบบนี้นะ…ปล่อยแพทนะ…ปล่อยยยย…” ผมมีอาชีพขับรถสองแถวโดยสารที่หน้าปากซอยบางปะกอก ปากซอยบ้านผมครับ และผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อ”แพท”เธอจะมาขึ้นรถของผมเป็นประจำทุกวัน นอกจากนี้แล้วผมยังแอบมองเธออยู่เหมือนกันครับ ก็เธอน่ารักออกอย่างนี้ ใครบ้างจะไม่มองครับ ผมมองเธอทุกวันที่เธอออกจากบ้าน มาดักรอผมทุกเช้าและก็ทุกเย็นครับ ผมเองไม่กล้าคุยอะไรกับเธอมากนัก คนมันเยอะ แต่เธอน่ารักมากครับ เวลาเธอมาจ่ายเงินผม แขนเธอขาวมาก ใบหน้าใสๆ ผมมองทุกวัน เธอชอบใส่เสื้อผ้าตัวเล็กๆ ครับ แล้วตัวเธอเล็กเมื่อไหร่ล่ะครับ มีอยู่วันหนึ่งผมได้รู้จักเธอมากขึ้น ก็เห็นจะเป็นตอนที่เธอเหมารถผมไปเที่ยวทะเล ไปกันเกือบเต็มรถครับ ส่วนมากจะเป็นพวกผู้หญิงมากกว่าที่ไป ผู้ชายก็มีแต่น้อยกว่าผู้หญิงครับ ผมคิดแค่น้ำมันเท่านั้นครับ ถือว่าได้ไปเที่ยวด้วย แพทเธอเป็นคนน่ารัก ก่อนไปวันหนึ่งเธอมาคุยกับผมว่าพอจะรู้จักที่เที่ยวหรือเปล่า…

เรื่องเสียว ลักหลับ เย็ดเมียเพื่อน ”ผมทนไม่ไหวจริงๆ” เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้วประมาณ 3 ปีแล้ว แต่ไม่เคยได้เปิดเผยให้ใครฟังเลยมันเป็นเรื่องของเมียเพื่อนกับผมเอง เรื่องมันก็มีอยู่ว่า ผมกับเพื่อนและเมียเพื่อนทำงานด้วยกันแต่ด้วยทางบริษัทมีโครงการที่จะส่ง พนักงานไปต่างประเทศ โดยพลัดกันไปที่ละรุ่น โดยเพื่อนผมไปก่อนครับ โดยไปรุ่นละ 6 เดือน อ้อลืมบอกไปอย่างคือเรามาเช่าบ้านอยู่ด้วยกันครับ โดยส่วนตัวแล้วผมกับเมียเพื่อนก็สนิทกันอยู่แล้วครับแต่ก็ไม่เคยคิดอะไรมาก เธอเองก็เป็นคนหน้าตาธรรมดา แต่ที่ไม่ธรรมดาก็คือหุ่นเธอเซ็กส์ซี่มากเลย ส่วนเว้าส่วนโค้งได้รูป เรียกว่า นมเป็นนม ตูดเป็นตูดเลยละครับ บางครั้งผมเองก็อดจะเอามาใช้ในการจินตนาการบางก็เท่านั้น ตอนเพื่อนผมจะไปผมกับเมียเขาก็ไปส่งที่สนามบิน เพื่อนผมก็บอกกับผมว่าให้ผมเอารถของเขาไปใช้ จะได้คอยรับส่งเมียเขาด้วย และก็บอกให้ช่วยดูแลบ้านด้วยครับ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับผัวชาวบ้าน อย่าเรียกว่าชู้ ให้เรียกเนื้อคู่ชั่วคราว เขามาหาฉันอีกแล้ว ทั้งๆ ที่เขาก็มีเมียอยู่ วันนี้เขามาด้วยสีหน้าเคร่งเครียดเล็กน้อย อธิบายไม่ถูกว่าทำไม ก่อนที่เขาจะมาดื่มที่บ้านของฉัน เพื่อเล่าให้ฟังว่าเมียของเขานั้นไล่เขาออกจากบ้านอีกแล้ว ไม่รู้ว่าเพราะอะไร แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันก็จบด้วยการที่เขาต้องยอม ฉันเองก็งงกับผู้หญิงคนนั้น การที่แต่งงานกับเขาแล้วไม่ได้หมายความว่าเราจะเป็นจ้าวชีวิตของเขา เพราะว่าหลายๆ ครั้งที่ผ่านมา เขาก็มาหาฉัน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นชั่วคราว มันทำให้เขามีความสุขมากกว่าคนที่เขาเคยตัดสินใจว่าจะใช้ชีวิตร่วมกันเสียอีก หลังจากที่เหล้าเข้าร่างแล้วความเครียดก็ถูกระบายออกมา ฉันเบื่อที่จะนั่งฟังเลยจัดการปิดปากเขาเสีย ด้วยปากของฉัน ฉันขยับไปนั่งตักของเขาก่อนที่จะโอบลำคอไว้แล้วดึงร่างนั้นเข้ามาจูบ ลูบไล้เรือนร่างนั้นก่อนที่จะปล่อยให้เขาค่อยๆ ซึมซับสัมผัสจากความรักที่ฉันมีให้เขาในเวลานี้ มือของเขาเริ่มลูบไล้เรือนร่างของฉัน สอดเข้ามาใต้ชายเสื้อตัวบาง จับนมสองเต้าของฉันบีบขยำ…

เรื่องเสียว เสียวเปิดซิงน้องสาวเพื่อน สวัสดีครับ ผมได้อ่านเรื่องเสียวต่างๆ แล้วรู้สึกเหมือนกับตนเอง ก็เลยเขียนมาเล่าสู่กันฟังบ้างครับ ก่อนอื่นก็ต้อง เล่าความเป็นมาก่อนนะ ผมชื่อโจ๊กครับ มีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง เรื่องเกิดไม่นานนี้เองครับเพิ่งตอนปิดเทอม ผมก็ไปค้างบ้าน เพื่อนผมที่อยู่ใกล้ๆ ซึ่งปกติผมก็ไปประจำอยู่แล้ว (เพื่อนผมชื่อเชต) ทีนี้เพื่อนผมมันมีน้องสาวสิครับ (ตอนนี้กำลังแตกเนื้อสาว อายุสัก 15 ได้) เมื่อปีก่อนที่ไปเจอหน้าตาก็งั้นๆ แต่ไหงได้เดี๋ยวนี้สวยเชียวครับ ที่บ้านเพื่อนผมมันก็มี 2 ชั้น นอนกันที่ชั้น 2 มีห้องอยู่ 3 ห้อง…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนรักควยใหญ่ จับเปิดซิงคางานปัจฉิม เย็ดโหดเหมือนโกรธหี เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นทันที หลังจากที่ฉันสารภาพความในใจกับเขา ที่งานปัจฉิมของโรงเรียน เรามาทำกิจกรรมด้วยกันที่ต่างจังหวัด เป็นการส่งท้ายที่เราจะเรียนจบแล้ว มันเลยทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะอดทนเก็บความรู้สึกทุกๆ อย่างที่มีเอาไว้ในหัวใจอีก ฉันเรียกเขาไปคุย แล้วเอาของขวัญที่พยายามทำมามอบให้เขา แล้วสารภาพออกไปว่าชอบเขามานานแล้ว ตั้งแต่ปี 1 แล้ว จนตอนนี้จบปี3 และเรากำลังแยกย้ายกัน ถ้าหากว่าไม่ได้บอกไปมันคงจะจุกอกอยู่อย่างนี้แหละ – แต่เขากลับยิ้มออกมา แล้วยื่นมือมาช้อนท้ายทอยของฉัน แล้วจูบฉันทันที มันเป็นจูบแรกในชีวิต และเป็นจูบกับคนที่ชอบ มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกประหม่าอย่างเต็มที่ ไม่ คิดว่าตัวเองจะได้รับมันด้วยซ้ำในตอนนี้ ทุกๆ…

เรื่องเสียว เสียวกันหลังร้านปิด เรื่องเสียวเกิดขึ้นที่นี่บ่อยครั้ง จริง ๆ มันก็เหมือนกิจวัตรประจำวันของผมนั่นแหละครับ ถ้าผมได้อยู่ผลัดปิดของร้านอาหารแห่งนี้ กับแฟนของผม ซึ่งมันไม่ได้มีอะไรมากมายไปกว่าเหนื่อย แล้วก็เงี่ยนเท่านั้นเลย บางคนบอกว่าถ้าเหนื่อยแล้วจะไม่มีแรงเย็ด ผมเถียงใจขาดดิ้นเลยครับ ยิ่งเหนื่อย ก็ยิ่งต้องการเรื่องพวกนี้ครับ และผมเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ขี้เงี่ยน แถมแฟนของผมเองก็บ้านอยู่ไกลเหลือเกิน บ้านของเธอไม่สะดวกให้เธอนั้นพักข้างนอกบ้าน และผมเองก็อยู่กับครอบครัว การจะได้เจอกันในวันหยุดที่ไม่ตรงกันเป็นเรื่องยาก ที่เดียวที่เราจะสามารถเย็ดกันได้ก็คือหลังเวลาปิดร้าน ผลัดปิดอย่างผมจะต้องจัดการงานทั้งหมดของร้าน มันจะสามารถอยู่ดึกได้ และการที่ผมและเธอบอกกับครอบครัวว่าสัปดาห์นี้จะอยู่ผลัดปิด มันคือคำพูดที่ทั้งสองฝ่ายจะเข้าใจตรงกัน เธอล้างจานอยู่ ถาดอุปกรณ์กองอยู่เต็มอ่าง มองจากด้านหลังแล้วเธอเป็นผู้หญิงที่เต็มไปด้วยความน่าค้นหา ทรวดทรงองค์เอวของเธอ สะดกที่ผาย นมใหญ่…