พี่สาวข้างบ้านเงี่ยน ชวนไปเย็ด เป็นคนดี เลยปฏิเสธไม่เป็น จัดไปจนแตกในคารูหี

e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b88ae0b8a7 64fbfdc80fc79

เรื่องเสียว พี่สาวข้างบ้านเงี่ยน ชวนไปเย็ด เป็นคนดี เลยปฏิเสธไม่เป็น จัดไปจนแตกในคารูหี

เรื่องนี้มันเริ่มต้นขึ้นในวงเหล้า ไม่ได้มีอะไรมากมาย ทาวเฮ้าส์ของเรานั้นตั้งอยู่ในละแวกเดียวกัน ทำให้เกิดความสนิทสนมจนชวนกันมากินเหล้า จากหลายๆ คน เมื่อเวลาผ่านไป มีเพียงพี่อายคนเดียวที่นั่งกินกับผมอยู่ เพราะว่าเธอไม่ได้ไปทำงานในวันพรุ่งนี้เช่นเดียวกันกับผม

เราเลยคุยกันไปเรื่อยเปื่อยจนคนอื่นๆ ต่างทยอยกลับบ้านกันไปหมดแล้ว และนั่นทำให้เธอเริ่มบ่นออกมาว่าชีวิตของเธอนั้นมันโสดจนน่าเบื่อ อยากจะมีใครเข้ามาในชีวิตสักคนเหลือเกิน แล้วไม่รู้ว่าเพราะความเมา หรือเพราะอะไรกันแน่ ที่จู่ๆ เธอก็หันมามองหน้าผม แล้วบอกว่าผมเองก็หล่อเหมือนกันนะ

เธอถามผมว่าเธอสวยมั้ย ผมก็ตอบไปตรงๆ ว่าสวย สวยมาก ผู้หญิงที่หน้าตาน่ารัก และแก่นแก้ว ดูแลตัวเองได้นั้นหายากในสมัยนี้ พอเธอรู้ว่าผมชมเธอขนาดนั้นเธอเลยยิงอีรกหนึ่งคำถามมาให้ผม

“อยากเย็ดพี่ไหม ?” มันเป็นคำถามที่บอกได้คำเดียวว่ายากต่อการปฏิเสธเหลือเกิน เพราะไม่ว่าจะมองส่วนไหนของเธอ หรือต่อให้หลับตามอง เธอก็เป็นคนหนึ่งที่ผมคิดว่าอยากจะเย็ดสักครั้งจริงๆ แต่เพราะสนิทกันมากๆ เลยไม่กล้าที่จะจีบ สุดท้าย อยู่ๆ ก็ได้โบนัสด้วยการถูกถามว่าอยากเย็ดเธอไหม

ผมวางแก้วเหล้าในมือลงเสียงดัง

“อยากครับ อยากมากๆ ด้วย”

“ดี” เธอยิ้ม “งั้นเราไปเย็ดกัน”

พูดจบเธอก็ลุกขึ้นยืน แล้วจับมือของผม ลากผมเข้าไปในบ้านของตัวเอง แล้วตรงไปยังห้องนอน ช่วงเวลานี้บอกได้เลยว่าผมตื่นเต้นจนทำอะไรไม่ถูก ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ทำอะไรกันเลย แต่พอเธอบอกว่าเรากำลังจะได้เย็ดกัน ผมก็ยืนควยแข็งอยู่แล้ว โดยที่มีพี่อายยืนยิ้มอยู่ตรงหน้า

เธอจับควยผมลูบไล้ไปมาก่อนจะบอกว่าควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ยแล้วถอดกางเกงบอลของผมลงทันทีพร้อมๆ กับบอกเซอร์และกางเกงในที่สวมอยู่ ซึ่งมันกำลังกีดกันการขยายตัวของผมจนเจ็บควยไปหมด

เธอกำควยของผมเอาไว้ในมือแล้วยิ้มออกมา ผมยืนนิ่งทำอะไรไม่ถูก ก่อนที่จะปล่อยให้เธออมควยของผมต่อหน้าต่อตา

เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เธอก้มหน้าลงมาดูดควยของผมอย่างตั้งอกตั้งใจ เสียวควยจนยืนเฉยๆ ไม่ได้ เพราะว่าลีลาของปลายลิ้นเธอนั้นเหมือนกับกำลังกินไอติมสักแท่งที่ไม่มีวันที่จะละลาย จนกระทั่งผมเริ่มมีสติรู้คิดว่าควรทำอะไร เลยจับหัวเธอเอาไว้แล้วกระเด้าเย็ดปากของเธอจนมีเสียงอ๊อกดังขึ้นมาหลายต่อหลายครั้ง

ผมกดหน้าเธอค้างจมกับควยของผมเอาไว้ ส่งเสียงครางออกมาแล้วจึงปล่อยเธอให้เป็นอิสระ ก่อนที่เธอจะสำลักจนไอโขลกอยู่ตรงหน้า เงยหน้าขึ้นมายิ้ม

“แสบเหมือนกันนะเรา” เธอพูดแล้วถอดกางเกงของตัวเองออก ทิ้งตัวลงนอนบนเตียงของผมทันที ก่อนที่จะแยกขาออกแล้วใช้มือเอื้อมลงมาแหวกแคมหีใหญ่ ให้ได้เห็นเนื้อในกลีบหีชมพูของเธอ ทรงหีสวยกระชากสติผมเกือบหลุด พุ่งตรงลงไปเลียหีให้เธอทันทีจนเธอครางลั่นห้อง

พยายามที่จะดีดดิ้นและบิดร่างกายไปมา แต่ท้ายที่สุดก็ต้องจำยอมให้ผมเลียหีของเธอต่อไป จนเสียงครางเริ่มเปลี่ยนเป็นเสียงลมหายใจที่หอบเหนื่อย

“ไม่ไหวแล้ว พี่เงี่ยน เย็ดพี่เถอะนะ พี่อยากโดนเย็ด”

“ผมก็อยากเย็ดพี่จะตายห่าอยู่แล้วครับ” ผมเงยหน้าขึ้นมาพูดกับพี่เขา ก่อนที่จะคลานขึ้นไปบนเตียง แล้วจับควยที่แข็งจนเจ็บไปทั้งลำค่อยๆ สอดเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ ให้เธอได้ใจไปก่อน กระทั่งมันสุดโคนควย ความยาวทั้งหมดถูกเธอรับไว้เต็มๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

แล้วจากนั้นผมก็รัวความเงี่ยนอัดเข้าไปทั้งหมดที่มี เอวกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วง ราวกับอาการเมาเหล้าที่มีนั้นหายไปแล้วอย่างปลิดทิ้ง เพราะว่าได้เจอของที่ดีกว่า นั่นคือหีของพี่เขา

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย…..เสียว เสียวหีจังเลย ซี้ดดดดดดด”

“พี่ครับ อูยยยย……หีฟิตจังเลยครับ โอยยย ตอดควยสุดๆ ซี้ดดดด…….เย็ดโคตรมันส์เลยครับ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย…..ถ้า ถ้าชอบก็เย็ดแรงๆ เลย อูยยย……เย็ดหีพี่แรงๆ”

ทั้งๆ ที่ร่างกายแทบจะไม่เป็นตัวของตัวเองอยู่แล้ว เธอก็ยังคงบอกให้ผมเย็ดเธอแรงๆ อีก ดังนั้นผมจึงรวบรวมเรี่ยวแรงทั้งหมดที่มีอยู่กระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มรัก มีเท่าไหร่ ใส่ให้หมด ไหนๆ ก็ได้เย็ดแล้ว งานนี้ผมจะล่อจนหีบานเลยคอยดูสิ

สัมผัสจากในรูหีของเธอทั้งอุ่น ทั้งฟิตแน่น และตอดรัด จนผมเองก็แทบจะเสียอาการเหมือนกัน นานๆ ทีจะได้เจอคนเย็ดมันส์แบบนี้ แถมยังเป็นคนที่แอบชอบมาตั้งนานเสียอีก ผมเลยรัวใส่ไม่ยั้งเลย เพราะกลัวว่าถ้าพรุ่งนี้ตื่นมาแล้วเธอจะไม่ชอบเรื่องที่เกิดขึ้นในคืนนี้ก็ให้ผมได้เย็ดเธออย่างที่ต้องการก่อนก็พอ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้น ถี่ขึ้นเรื่อยๆ ผมเริ่มเม้มปากแน่น กัดฟัน ไม่มีเสียงอะไรเล็ดลอดออกมานอกจากลมหายใจที่หอบเหนื่อย ต่างจากเธอโดยสิ้นเชิงที่ตอนนี้กำลังร้องออกมาลั่นห้อง มีคำว่าเสียวหีหลายต่อหลายครั้ง พร้อมกับสีหน้าของเธอที่บอกว่ารู้สึกดีที่โดนผมเย็ด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดด พี่ครับ จะแตกแล้วนะครับ ผมแตกแล้วนะ ซี้ดดดดด” ผมพูดขึ้นมาได้ยังไม่ทันจบประโยคด้วยซ้ำ ควยของผมก็ดันไม่ฟังเจ้านาย ถึงจุดสุดยอดหลั่งน้ำควยทะลักออกมาเต็มรูหีของเธอจนฉ่ำเยิ้มไปหมด แต่ผมก็ยังไม่พอใจ กระแทกควยเข้าไปซ้ำๆ จนความเสียวที่ได้หลังจากที่น้ำแตกนั้นมากมายจนผมเข่าอ่อน ต้องผ่อนปรนเรี่ยวแรงลงในที่สุด

ผมดึงควยออกมาช้าๆ ก่อนที่จะทิ้งตัวลงโอบกอดเธอเอาไว้แนบอก

“ชอบไหมครับพี่ ผมเย็ดดีไหม ?”

“ชอบสิ ชอบมากเลย” เธอยกมือขึ้นมาลูบแก้มของผมแล้วยิ้ม “ไว้มาเย็ดพี่อีกนะ พี่อยากโดนเย็ดแบบนี้ทุกวันเลย”

“ถ้าพี่อยากได้คนที่เย็ดหีพี่ได้ทุกวัน พี่เลือกถูกแล้วครับ” ผมส่งยิ้มให้เธอ ก่อนที่จะปล่อยให้เธอนอนหลับอย่างมีความสุข

กระทั่งเช้าวันต่อมา ก่อนที่เธอจะกลับบ้าน เธอก็เดินมาหาผม แล้วขอให้ผมช่วยจัดเธอสักน้ำก่อนกลับบ้าน

แล้วคนอย่างผมน่ะ มันปฏิเสธคนเป็นที่ไหนล่ะครับ

ก็ต้องจัดให้สมใจอยากสิครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เมียผมร่านควยล่อกับพ่อเย่อกับพี่เขย (ภาค 1) เมื่อกลางเดือน  2561 ที่ผ่านมาผมกับเมียไปพากันกลับบ้านที่ต่างจังหวัด และก็มีเรื่องราวเสียวๆของเมียผมมาเขียนให้อ่านกันอีกครั้งหนึ่งคับ หลังจากที่ผมกับเมียไปถึงบ้านตอนบ่ายๆผมกับเมียก็ช่วยกันทำความสะอาดบ้านที่ เปื้อนไปด้วยเศษฝุ่นทั่วบ้าน ตอนนั้นผมสังเกตเห็นคนแปลกหน้าขี่รถมอเตอร์เข้าๆออกๆบ้านพี่สาวเมียผม2-3ครั้ง บ้านพี่สาวเมียผมอยู่ห่างจากบ้านผมประมาน5-60เมตร มีรั้วบ้านติดกัน แต่ที่รั้วบ้านก็มีเถาวัลย์ปกคลุมเต็มไปหมดเพราะเป็นหน้าฝน แต่ก็พอมองเห็นได้ หลังจากทำความสะอาดบ้านเสร็จ ตอนเย็นๆ ผมกับเมียก็เดินไปเยี่ยมลูกชายที่บ้านแม่ยายและได้อยู่พูดคุยทักทายกับพ่อเลี้ยงหนุ่มของเมียผมด้วย ท่าทางพ่อเลี้ยงเมียผมดีใจมากที่เห็นเมียผมกลับมาบ้านแบบนี้ ผมกับเมียนั่งคุยกันที่บ้านแม่ยายอยู่พักหนึ่ง เมียผมก็ชวนผมไปเดินเล่นที่บ้านพี่สาวพอพี่สาวเมียเห็นหน้าผมกับเมียเข้า เขาก็ถามว่ามาถึงบ้านตอนไหนกัน เมียผมตอบเขาไปว่า มาถึงตอนบ่ายๆแล้ว เลยช่วยกันทำความสะอาดบ้านอยู่ หลังจากนั้นก็ไปเยี่ยมลูกชายที่บ้านแม่ แล้วก็มาหาพี่นี่แหละ พี่สาวเมียผมคนนี้เขาทำงานอยู่โรงงานทำสมุดที่กรุงเทพฯ ส่วนพี่เขยเมียคนนี้ได้เอากับเมียผมมาแล้วหลายครั้งแล้วตอนอยู่กรุงเทพฯ พี่สาวของเมียผมเขารับจ้างตัดเย็บเสื้อผ้าอยู่ที่บ้าน ส่วนพี่เขยเมียผมเขาทำงานเป็นลูกจ้างอยู่ที่อบต.ที่ตำบลอื่นที่อยู่ติดกันกับที่นี่…

เรื่องเสียว ติดใจรสสวาทของสาวรุ่นใหญ่วัย50กว่า(แม่ยาย) กลับ จากส่งเห็ดให้กับร้านค้าส่ง และเก็บเงินงวดก่อน ผมขับรถกลับมา เห็นบ้านเงียบๆ เลยเดินเข้าไปข้างหลังบ้าน กลิ่นหอมเหมือนกับข้าวโชยมา ผมมองดูบนโต๊ะ มีของกินหลายอย่าง แม่ยายผมทำเอาไว้ให้แน่ๆ พลันได้ยินเสียงเหมือนคนกำลังอาบน้ำ ผมอ้อมไปอีกทาง ในบ้านตอนนี้ไม่มีใครอยุ่ เด็กๆและคนงานแยกย้ายกันไปหมดหลังจากแพ๊ดเห็ดใส่กล่อง ผมเดินไปที่หน้าห้องน้ำ “แม่..ใช่แม่หรือเปล่าครับ….” “กมล..กลับมาแล้วเหรอ….แม่อาบน้ำอยู่….หิวก็กินข้าวก่อน…เดี๋ยวแม่อาบน้ำเสร้จจะออกไป…..” “แม่ครับ….เปิดประตูเดี๋ยวนึงซิครับ……” แม่ยายผมกำลังอาบน้ำ แกคงไม่ได้นึกว่าผมจะทำอะไรแก แต่ผมกำลังนึกอยากจะทำ หลังจากเมื่อคืน ยังติดใจรสสวาทของสาวรุ่นใหญ่วัย50กว่า “อุ๊ย..กมล….อย่าเข้ามาเดี๋ยวใครเห็น……” แม่ยายร้องเสียงหลงเมื่อแกเปิดประตูออกมาแล้วผมก็ดันเข้าไป ตอนนี้แกกำลังยืนเอามือปิดของสงวนของแกอยู่ “กมลแม่อาบน้ำอยู่นะ…” “ผมรุ้..แต่..ผมรอไม่ไหวแล้วครับ…”…

เรื่องเสียว ถ้าแม่ไม่รักพ่อ มาเย็ดหนูก็ได้นะคะ เพราะว่าหนูก็รักพ่อเหมือนกัน เรื่องเสียวครั้งนี้มันเป็นอะไรที่ฉันเมินความถูกต้องไปแล้ว ฉันเห็นเขามาตั้งแต่ตัวเล็กๆ และก็รักเขามาก พ่อเลี้ยงของฉันที่เขาดูแลฉันเป็นอย่างดี ผ่านมาเกือบ 10 ปี เขายังให้ค่าความเป็นพ่อกับฉันได้ จนกระทั่งวันหนึ่งที่แม่ของฉันไม่ดีเอง เธอไปเจอผู้ชายคนใหม่ที่รวยกว่า แค่รวยกว่า ทั้งๆ ที่บ้านของเราก็มีฐานะอยู่แล้ว ทำให้ฉันรู้สึกแย่มากๆ ที่วันนี้ แม่กำลังจะทิ้งพ่อเลี้ยงของฉันไป ทั้งๆ ที่ฉันรักเขามากๆ แม้พูดกับฉันว่านี่ไม่ใช่เรื่องของฉัน เธอทำทุกๆ อย่างก็เพื่อให้ฉันมีชีวิตที่ดี และออกไปกับผู้ชายคนใหม่โดยที่ทิ้งพ่อให้กินเหล้าและร้องไห้อยู่คนเดียวหลายวัน โดยที่ย้ำชัดอยู่แล้วว่าถ้าพ่อไม่ออกไปจากบ้านของแม่ แม่ก็จะไม่กลับมาเหยียบที่นี่อีก เพราะว่าบ้านของผู้ชายใหม่ของแม่นั้นมีครบทุกๆ อย่าง…

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนแฟน ล้างแค้นแทนเมีย สวัสดีครับ ผมชื่อนัท วันนี้ผมจะมาเล่าประสบการณ์ที่ได้เย็ดเพื่อนของแฟน แน่นอนว่าเรื่องราวไม่ธรรมดา เพราะมันมีต้นเหตุมาก่อนหน้านั้น เรื่องของเรื่องก็คือว่าแฟนผมนั้นเป็นคนใจดีมาก แทบจะช่วยเหลือเพื่อนทุกคนที่มาร้องขอ คราวนี้ไม่รู้ว่าเธอใจดีมากเกินไปหรือว่าอะไร เพราะเพื่อนของแฟนมาขอยืมเงิน 5 แสนบาท แล้วแฟนผมก็โคตรใสซื่อ เธอให้เงินไปโดยไม่ถามไถ่สักคำ พอผ่านไปหลายเดือนเข้าผมเริ่มเอะใจ เพราะเงินเก็บในบัญชีผมมันหายไป สุดท้ายผมก็คาดคั้นกับแฟน ในที่สุดก็ได้คำตอบว่านุก เพื่อนของแฟนเป็นคนยืมเงินไปแล้วไม่ยอมคืน ผมกับแฟนพูดคุยปรึกษากัน ในที่สุดก็ตามเรื่องราวจนรู้มาว่ามันเกิดอะไรขึ้น ที่แท้นุกแอบไปเล่นพนัน แล้วเสียจนหมด ทีนี้เธอจำเป็นต้องใช้เงินนั้น เธอจึงมายืมแฟนผมก่อน แต่ทีนี้เธอไม่มีปัญญาใช้คืน เรื่องมันก็เลยเป็นปัญหาอยู่ในตอนนี้ ผมด่าแฟนไปหนักมากที่เธอทำแบบนี้…

เรื่องเสียว แม่ไม่รักไม่เป็นไร แต่หนูรักพ่อนะคะ มาเย็ดกันเถอะ ตั้งแต่จำความได้ “ข้าวฟ้าง” ก็รู้สึกได้เลยว่าเธอไม่เคยได้รับความรักจากพ่อของเธอเลย เธอไม่รู้ว่าเพราะอะไร แต่ตั้งแต่จำความได้ เธอก็อยู่กับพ่อของเธอมาตลอด วันเวลาผ่านไป ไม่รู้เลยว่ายิ่งเธอโต พ่อเองก็ยิ่งไม่สนใจใยดีเลยเลยแม้แต่น้อย ซ้ำยังพยายามผลักไสไล่ส่งเธอไปไกลๆ อีกด้วย มันเหมือนเป็นปมในชีวิตของเธอเลย เพราะปู่กับย่าบอกว่า ตั้งแต่แม่ทิ้งพ่อไป พ่อก็เปลี่ยนไป ซึ่งยิ่งเธอโตขึ้น พ่อของเธอก็ยิ่งดื่มเหล้าหนักขึ้นไปเรื่อยๆ อีกด้วย เรื่องเสียวของพ่อกับแม่คงทำลายชีวิตเขา เธอเก็บเรื่องราวนี้เอาไว้ในหัวใจ ไม่อยากจะพูดอะไรมากมาย นัก แต่ในวันหนึ่ง ตอนที่เธอนอนหลับอยู่ แล้วตื่นขึ้นมาเพราะอาการปวดท้อง ตอนที่กำลังจะเดินลงบันไดมาเข้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว ผู้ชายเย็ดดุแบบนี้ทุกคนหรือเปล่า ฉันชอบโลกยุคนี้จริงๆ ค่ะ ที่คนเราไม่ต้องยึดติดกับคำพูดอะไรที่มันฟังดูไม่เข้าท่า อย่างเช่น ต้องรอให้แต่งงานก่อนถึงจะเสียตัว หรือว่าสามีโดยถูกต้องชอบธรรมเท่านั้นจึงจะมีโอกาสได้เปิดบริสุทธิ์ของเรา แต่ตอนนี้ คนเราสามารถเย็ดกันโดยที่ไม่ต้องเป็นอะไรกันได้เลยด้วยซ้ำ และฉันคือหนึ่งในคนแบบนั้นค่ะ ฉันไม่ได้ต้องการผูกมัดชีวิตตัวเองกับใคร ไม่อยากจะเอาใจใส่ดูแลใคร แค่เพียงอยากที่จะจัดการตัวเองให้ดีพอ แล้วก็เย็ดบ้างเวลาที่เงี่ยนเท่านั้น แค่นั้นจริงๆ มันเลยทำให้ฉันกลายเป็นสาวที่ตระเวนราตรีหลังจากที่ทำงานเพื่อหาเงินเสร็จ…เงินที่ได้มาก็จะถูกนำมาหาความสุขต่ออย่างที่มันควรจะเป็นนี่แหละค่ะ แต่วันนี้ฉันแทบจะไม่ต้องดื่มอะไรเลย เพราะเหมือนจะมีผู้ชายคนหนึ่งที่ถูกใจฉันเอามากๆ เลยทีเดียว เขาเดินมาเกี้ยวฉันตั้งแต่ที่นั่งอยู่ตรงบาร์ แล้วสุดท้าย เมื่อฉันและเขาต่างรู้เจตนาของกันและกัน มันก็เลยทำให้เราสามารถที่จะจบเรื่องราวต่างๆ ได้แค่เพียงการเอ่ยคำเดียว…ไปโรงแรมกันไหม ? ฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่เกาะผู้ชายกินค่ะ เพราะฉะนั้นกระทั่งค่าโรงแรมฉันยังช่วยเขาออกเลย เราเข้ามาในโรงแรม เขาถอดเสื้อผ้าออกทันทีจนเหลือเพียงกางเกงใน…

เรื่องเสียว เด็กคาราโอเกะ โดนป๋ากับเพื่อนรุมสวิงเย็ด ”เสียวก็เสียว เจ็บก็เจ็บ ควยพวกเขาใหญ่มาก”  จำได้ว่าวันนั้นเราสองคนได้ออกเดินทางไปต่างจังหวัดตั้งแต่เช้า เราใส่แต่เสื้อเชิ๊ตสบายๆ ตัวหนึ่งกับกระโปรงบานโดยไม่ได้ใส่ชุดชั้นในเลย กระดุมเสื้อสองเม็ดบนถูกปลดออกมองเห็นก้อนเนื้อสีขาว และปุ่มปมสีชมพูคล้ำอยู่รำไร ระหว่างทางเราพูดคุยกันถึงเรื่อง sex ของเราพลางลูบไล้ควยป๋าผ่านกางเกง ขณะเดียวกันป๋าก็เอื้อมมือข้างที่ว่างมาลูบหัวนมเราเล่นเบา ๆ เรารูดซิบกางเกงป๋าลงมาลูบไล้ลงบนควยของป๋า มันค่อยๆ แข็งขึ้นทีละน้อย เราอดทนไม่ไหวเลยก้มลงเลียควย เริ่มจากใช้ลิ้นค่อยๆ เล็มจากหัวลงมาเรื่อยๆ จนถึงโคน แล้วก็ลากลิ้นกลับลงไปอีกครั้ง จากนั้นก็ใช้มือประคองควยขึ้นเลียที่หัวควยรอบๆ เบาๆ ได้ยินเสียงป๋าครางมาแผ่วๆ เราจึงค่อยๆ อมควยป๋าลงไปทีละนิดทีละนิดจนสุดโคน จากนั้นค่อยๆ…

เรื่องเสียว เมื่อผมเป็นชู้ของผัวเขา แล้วเมียเขาตามมาข่มขืนควยของผม เรื่องที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องของผมเองครับ ผมชื่อเจเป็นเกย์รับผมมีแฟนคนหนึ่งชื่อว่าต้นแต่ต้องบอกก่อนว่าต้นแต่งงานไปแล้ว ผมจึงมีสถานะเป็นชู้ของต้น เราทั้งสองต้องทำตัวหลบ ๆ ซ่อน ๆ ถึงจะเป็นผู้ชายด้วยกันแต่การที่เราจะแสดงออกในที่สาธารณมันไม่ใช่เรื่องดีนัก เนื่องด้วยต้นเองก็เป็นคนที่มีหน้ามีตาในสังคม อย่างว่าครับความลับไม่มีในโลก ภรรยาของต้นจับได้ว่าผมเป็นชู้กับผัวเธอ เธอจึงมาหาผมถึงที่คอนโด “เป็นชู้กับต้นนานแค่ไหนแล้ว” “…” “ถามก็ตอบดิ” เพราะไม่รู้ว่าจะพูดอะไรผมจึงเลือกที่จะเงียบไว้ แต่เหมือนว่าเธอจะไม่ชอบความเงียบ น้ำเสียงที่เธอถามจึงเต็มได้ด้วยความโมโห ผมมองหน้าเธอนิ่ง ๆ ก่อนจะตอบคำถามที่เธออยากจะรู้ออกไปให้ฟัง “ก็ก่อนที่เธอจะแต่งงานกับต้น ผมและต้นรักกันมาตั้งแต่มหาวิทยาลัย” “แล้วยังไง…ตอนนี้เราแต่งงานกับต้นแล้ว เธอก็รู้แล้วไม่ใช่เหรอว่าต้นแต่งงานไปแล้ว” “แล้วจะให้เราทำยังไง!! ในเมื่อเราก็รักต้นเหมือนกัน…

เรื่องเสียว โดนหมอทำเสน่ห์เอา (เด็ดมาก) ฉันชื่อ พิมพ์ ค่ะ อายุตอนนั้น 26 ปี ตอนนั้นพิมพ์ได้แต่งงาน สามีพิมพ์ชื่อ โต ค่ะ ตอนที่พิมพ์คบกับโตมาได้3 ปีก็ตกลงแต่งงาน โตเป็นคนดีมากค่ะ เค้าให้เกียรติพิมพ์มาก ตลอดเวลาสามปีเค้าไม่เคยทำให้พิมพ์เสียใจเลย แถมตอนนั้นเค้าบอกว่ารอพิมพ์ได้ค่ะ เพราะพิมพ์ไม่พร้อมตอนนั้น เพราะเคยคบกับแฟนก่อนหน้าหน้านั้น พอเขาได้พิมพ์อยู่สักพักเขาก็ทิ้ง พอพิมพ์คบกับโต 3 ปีโตก็สม่ำเสมอตลอด จนพิมพ์ยอมตกลงแต่งงาน พอแต่งงานเสร็จเราก็อยู่กินด้วยกัน แต่ก็ไม่มีลูก เพราะกว่าจะมีลูกตอนอายุ 29…