พี่สะใภ้เงี่ยนชวนเย็ด งานนี้จะปฏิเสธได้ยังไง แตกในคารูพี่สะใภ้คนสวย

e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b0e0b983e0b8a0e0b989e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b88ae0b8a7e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b887 64fbf94f88d72

เรื่องเสียว พี่สะใภ้เงี่ยนชวนเย็ด งานนี้จะปฏิเสธได้ยังไง แตกในคารูพี่สะใภ้คนสวย

มาเย็ดกับพี่นะ….น้องชายสุดที่รัก ได้โปรดเถอะ พี่เงี่ยน ไม่ไหวแล้ว

นั่นคือคำที่พี่สะใภ้ของผมพูดขึ้น หลังจากที่ผมเปิดประตูเข้าไปเพื่อหวังที่จะเรียกเธอลงมากินข้าวก่อน เธอเมามาจากงานปาร์ตี้ ผมเลยอยากที่จะให้เธอนั้นได้กินข้าว กินยาแล้วนอน ทว่าเมื่อเข้ามาทันที ผมก็เปิดประตู ก่อนที่จะได้พบกับภาพที่ไม่คิดเลยว่าจะได้เห็น

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว พี่เสียว พี่เงี่ยน มาเย็ดพี่เถอะ นะ นะ พี่ไม่ไหวแล้ว มาดูสิ มาดูหีพี่

แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ…

สองขาของเธอแยกออกมา หน้าขาของเธอนั้นเกือบที่จะแนบชิดกับลำตัวอยู่แล้ว สองขาที่แยกออกเผยให้เห็นหีสวยๆ ของเธออย่างชัดเจน ขนเพชรที่มีอยู่บางเบาช่วยให้เธอดูหีสวยเหลือเกิน แล้วมือที่กำลังสะบัดเขี่ยติ้วหีของเธออยู่นั้นก็ฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ ที่ไหลออกมาอาบเยิ้มหีชมพูของเธอ

มองตรงไหนก็น่าเย็ด ผมมีคำนี้ติดอยู่ในหัว แต่ที่น่าแปลกก็คือว่า เธอเป็นพี่สะใภ้ของผม

ผมไม่ควรทำจริงๆ

ซี้ดดดดด….น้อง พี่ไม่ไหวแล้ว พี่อยากโดนเย็ด อื๊อออออ….ซี้ดดดดด

นิ้วมือของเธอล้วงลึกลงไปในรูหีของเธอ แล้วคว้านไปรอบๆ จนร่างกายนั้นแอ่นขึ้นมาตามแรงกระเพื่อมของลมหายใจที่ไม่เป็นจังหวะ ผมเริ่มเดินเข้าไปใกล้ๆ แม้ว่าหัวสมองจะบอกว่า อย่าเข้าไป แต่ร่างกายมันกลับต่อต้านอย่างสุดฤทธิ์ ควยแข็งขึ้นมาเป็นลำ จนเจ็บหนึบที่มันกำลังขยายตัวอยู่ในกางเกงในตัวเล็กน้อยนั้น

ผมทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ถ้าเกิดอะไรขึ้นมา ผมไม่รับผิดชอบแล้วด้วย เพราะคนที่ทำให้ผมเงี่ยนจนควยแข็งขนาดนี้ก็คือเธอเองนะ

ผมลงไปนั่งทรุดลงที่ปลายเตียง ยกขาของเธอขึ้นสูงกว่าเดิม จนสะโพกของเธอลอยขึ้นมาเหนือพื้น กลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ ตอนที่เธอค่อยๆ เอามือออกมาจากรูหีของเธอ แคมหีใหญ่เยิ้มไปด้วยคราบเมือกของน้ำเงี่ยนกลิ่นหอมหวาน ผมก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว แบบนั้นแหละ พี่เสียว เสียวเหลือเกินน โอ๊ววววว

ไม่รู้ว่าเพราะความเงี่ยน หรือว่าเพราะอะไรกันแน่ ที่ทำให้เธอนั้นส่งเสียงอออกมาดังขนาดนี้ พร้อมทั้งยังคงกดหัวของผมลงไปแล้วแอ่นร่างกายขึ้นมาอีกครั้งแล้วครั้งเล่า เสียงครางยิ่งทำให้ผมควยแข็งขึ้นมาเต็มที่ ควยใหญ่ดุ้นนี้ไม่อาจจะขดอยู่ในกางเกงได้อีกต่อไป ผมยืนขึ้นช้าๆ แล้วถอดกางเกงออก ตอนนั้นพี่สะใภ้ของผมกลับเด้งตัวขึ้นมาแล้วช่วยถอดกางเกงของผมลง แล้วจับควยผมขึ้นมาชักรูดอย่างถี่รัว ลำควยแข็งจนไม่ไหว ปล่อยน้ำเงี่ยนไหลออกมาเช่นกัน เป็นจังหวะเดียวกับที่เธอก้มหน้าลงมาอมควยให้ผมทันที

ตอนที่เธอดูดควยของผมนั้น ความเงี่ยนแล่นไปทั่วร่างกาย จับหัวของเธอโขกเข้ามากับลำควยอย่างเต็มที่ เสียงดังอ๊อกๆ ครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ผมไม่ทนแล้ว เงี่ยนมากก็จะจัดการให้อย่างเต็มอิ่ม จนกระทั่งเธอสำลักควยของผม จึงจับเธอผลักงายลงไป แล้วเอาควยแข็งขืนดุ้นนี้แหย่เข้าไปในรูหีของเธอทันที

สวบ สวบ สวบ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียว เย็ดพี่แรงๆ เลย ซี้ดดดด….เสียวหี ไม่ไหวแล้ว

อาห์ พี่นี่ช่างหีใหญ่น่าเย็ดจริงๆ เลย ผมห้ามตัวเองไม่ได้แล้วครับ อูยยย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

จากแรงเย็ดที่เข้าไปเนิบช้า ตอนนี้ผมรัวควยกระแทกเย็ดหีจนเสียงของร่างกายเราที่แนบชิดสัมผัสกันอย่างต่อเนื่องทำให้ผมนั้นไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหมอีกต่อไปแล้ว เสียงกระแทกเย็ดปะปนกับเสียงครางของพี่สะใภ้ดังไปทั่วบ้าน แต่ไม่ต้องกลัวอะไรหรอก พี่ของผมยังไม่กลับมาในตอนนี้ เพราะฉะนั้นในเวลานี้

หีของพี่สะใภ้ ก็เป็นของผมได้อย่างต้องการแล้ว เสียวควยฉิบหายเลย

อิจฉาพี่จริงๆ ที่มีเมียขี้เงี่ยนร่านควยขนาดนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พี่เสียวหีเหลือเกิน ไม่ไหวแล้ว อื๊ออออ….แตกในได้เลยนะ แตกในเลย พี่ชอบโดนเย็ดแตกใน ซี้ดดดดด

ผมก็จะไม่ไหวแล้วครับ โอ๊ยยยย….หีตอดควยเหลือเกินนะครับ ซี้ดดดดด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมเร่งจังหวะในตอนสุดท้าย แล้วดันควยเข้าไปสุดความยาว ก่อนที่จะครางออกมาเต็มเสียง เพื่อปลดปล่อยความเสียวซ่านออกมาผ่านทางน้ำควยที่ทะลักเข้าไปเต็มรูหีของเธอ แล้วดันเข้าไปซ้ำๆ แบบนั้นจนกระทั่งร่างกายของเรานั้นสงบนิ่งลง

แล้วเธอเองก็กลับไปต่อหน้าต่อตาของผมเลย คงจะเงี่ยนจริงๆ นั่นแหละแบบนี้

ผมเดินห่างออกมา ปล่อยร่างกายเปลือยเปล่าของเธอเอาไว้แบบนั้น เพราะว่ากว่าพี่จะกลับมาเธอคงตื่นมาจัดการตัวเองแล้ว และหลังจากนี้ เวลาที่ผมมองหน้าพี่สะใภ้ตัวเอง ภาพในตอนที่เราเย็ดกันคงจะไหลมาตลอดเวลาแน่นอน

เมื่อไหร่จะได้เย็ดหีพี่สะใภ้อีกนะ

Recommendations

เรื่องเสียว เรื่องเสียวของน้องบัวตอง ผมมาเรียนในเมืองครับ คุณพ่อคุณแม่ผมผ่อนบ้านไว้ให้พี่สาวซึ่งเรียนจบและทำ งานในตอนกลางวัน พี่สาวผมไปทำงานผมจะพาแฟนมาบ้าน เรามีอะไรกันครับ แต่มีผู้หญิงอื่น 2-3 คน เป็นผู้หญิงที่เรียนด้วยกันครับ ไม่ได้เป็นแฟน แต่ก็มีอะไรกันพฤติกรรมของผมพี่สาวพอรู้ครับ พี่สาวผมไม่ว่าอะไร เพียงแต่เตือนกลัวจะเสียการเรียน ให้ผมเรียนให้จบ ถ้าไม่จบคุณพ่อคุณแม่จะเสียใจ แต่ผมไม่เสียการเรียนครับ เพราะผู้หญิงของผมก็เรียน เวลาใกล้สอบเราก็ดูหนังสือกัน ทั้งผมไม่ได้เที่ยวครับ ผมจะมีอะไรกับผู้หญิงเท่านั้น เป็นไปตามปกติของผู้ชายรุ่นอายุผม เพื่อนส่วนใหญ่ก็เช่นกัน พวกอยู่ห้องเช่าเขาจะจับกันเป็นคู่ๆ ครับแฟนผมเธอก็ร้อนแรง เธอเคยมีแฟนมาก่อนครับ เธอบอกผมเองก่อนจะเป็นแฟนผม และผมก็รับเธอได้ แฟนผมเธออยู่บ้านกับคุณพ่อคุณแม่…

เรื่องเสียว เพื่อนเฟส โฟนเสียว จนได้เสียวจริงๆ เรื่องมีอยู่ว่าก่อนหน้านั้นประมาอาทิตย์ ผมได้รู้จักผู้หญิงในกลุ่มเสียวคนนึง เธอชื่อ ก้อย เราได้คุยกันแล้วต่างมีความต้องการเช่นกัน จึงชวนกันคุยโฟนเสียว เราคุยเสียวกีนจนเสด แล้วก้อยขอเห็นหน้าผมเราจึงแลกกันดู ก็โอเตรทั้งคู่ แต่หลังจากวันนั้นมาใครจะคิดคับว่าผมจะได้เจิตัวจริง ก้อน เรื่องเสียวที่จะเล่านี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อคืนสดๆร้อนๆเลยคับ ผมได้ไปกินเลี้ยงงานบวชลูกชายเพื่อน นั่งกัน 7 คน ระหว่างนั่งกินอยู่ ได้มีผู้หญิงเดินมานั่ง 3 คน เป็นแฟนเพื่อน 2 คน ส่วนอีกคนผมไม่คิดเลยจะเป็น ก้อย คนที่เคยโฟนเสียวกับผม…

เรื่องเสียว เป็นชู้ก็ต้องเสี่ยง มาล่อเมียชาวบ้านถึงห้องผัว ทั้งเสียวทั้งเสี่ยง แบบนี้ไม่แตกในได้ไงล่ะครับ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นในวันหยุดของผม แต่เป็นวันทำงานของผัวเธอ เมื่อผัวของเธอออกจากบ้านไป ข้อความจากไลน์ก็ส่งมาหาผมทันที “พี่ ผัวหนูออกจากบ้านแล้ว มาเลยเดี๋ยวหนูเก็บบ้านรอค่ะ” เธอส่งข้อความมาแล้วเงียบไป เราไม่ติดต่อกันมากมายอยู่แล้ว เพราะว่าเราไม่ใช่พวกต้องการความผูกพัน หรือความสัมพันธ์ เราต้องการแค่เพียงเพศสัมพันธ์ เย็ดกันตอนเงี่ยนแล้วก็จบไป ชีวิตของเราผูกพันด้วยเรื่องเสียวๆ เท่านั้น เพราะว่าเรานั้นเจอกันในแอปฯ นัดเย็ด มันก็ต้องเย็ดเท่านั้น อีกอย่างเธอมีผัวแล้ว การที่จะมามีโลกสองใบคงไม่ใช่หรอก แต่การมีคนเย็ดหลายคนผมว่ามันก็คนละส่วนกัน ทันทีที่ผมไปหาเธอที่บ้าน ตอนที่เคาะประตู เธอก็เดินออกมาต้อนรับผมด้วยผ้าขนหนูผืนเดียวที่พันรอบตัวของเธอเอาไว้ ผิวพรรณเนียนขาวสะอาดมีหยดน้ำเกาะอยู่ทั่วตัว…

เรื่องเสียว เจอพี่สาวเพื่อนแอบลักหลับ อมควยโคตรเสียว ไปนอนบ้านเพื่อน เจอพี่สาวเพื่อนแอบลักหลับ อมควยโคตรเสียว เลยเนียนจนน้ำแตก ที คือเพื่อนสนิทของผม ที่คบกันมาตั้งแต่สมัยประถมแล้ว จนตอนนี้เรากำลังจะเรียนจบม.ปลายแล้ว ความสนิทสนมทำให้ผมสามารถมานอนบ้านมันได้อย่างเต็มที่ และครอบครัวของมันรวมทั้งพี่สาวก็ใจดีกับผมมากๆ ด้วย โดยเฉพาะพี่นิ่ม พี่สาวของเพื่อน ผมเริ่มสังเกตมาตั้งแต่ช่วงเรียนม.สอง ว่าพี่เขาดูเหมือนจะชอบผม แต่ก็ไม่ได้แสดงท่าทีอะไร ผมเลยพยายามไม่เข้าข้างตัวเอง และบอกว่ามันเป็นเพียงความเอ็นดูที่เธอมีต่อผมอย่างมากมายเท่านั้นเอง และในวันนี้ผมก็มานอนบ้านเพื่อน พ่อแม่ไม่อยู่ เลยทำให้เราสั่งหมูกระทะมากิน พร้อมกับเหล้า ผมเองเป็นคนคออ่อน แต่ว่าใจใหญ่ ห้าว เพื่อนมอมแค่ไหนก็กินหมด จนกระทั่งรู้สึกว่าผมเมาจนจะไม่ไหวอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว ทาสบำเรอกาม ผมแต่งงานอยู่กินกับเมียมาได้ 2 ปี พี่เมียผมก็ลาออกจากงานที่กทม.มาอยู่บ้านนอกพี่เมียผมเป็นคนน่ารักมาก ตัวเล็กแต่นมใหญ่เกินตัว แถมชอบใส่เสื้อยืดรัดรูปกับกางเกงยีนส์ฟิตๆ ผมมองทีไรแอบกลืนน้ำลายทุกที พี่ เมียผมอยู่ที่ห้องชั้นสามของตึกแถวส่วนผมอยู่ชั้นสอง สาเหตุที่เธอกลับมาอยู่บ้านเพราะเลิกกับแฟนซึ่งเจ้าชู้มากจนเธอทนไม่ไหว ประกอบกับงานที่ทำก็ไม่ก้าวหน้าด้วย เธอเลยมาช่วยแม่ยายผมขายของในตลาดที่บ้านนอกนี่แหละครับ ก็เลยอาศัยอยู่ด้วยกันแต่พ่อตาแม่ยายผมไปนอนที่ในไร่ ที่ตึกแถวจึงมีผมกับเมียและพี่เมียสามคนเท่านั้น ผมกับพี่เมียสนิทสนมกันดีคุยเล่นหัวอยู่บ่อยๆ เวลาที่ห้องเธอมีปัญหาหรือต้องซ่อมแซมอะไรผมก็จะไปช่วยดูให้ตลอด อยู่ มาวันนึงพี่เมียเรียกผมขึ้นไปดูโทรทัศน์ให้หน่อยว่าทำไมเปิดไม่ติด ผมขึ้นไปเจอเธอนุ่งผ้าเช็ดตัวนั่งอยู่ที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง ผมแอบมองนิดนึงแล้วไปดูทีวีให้จนแก้ไขเสร็จพี่เมียก็เดินมาข้างๆ จนได้กลิ่นสบู่หอมๆมาแตะจมูกผมงี้ใจสั่นเลย ก็เลยรีบขอตัวลงมาข้างล่าง พี่เมียผมยังไม่มีแฟนเลยออกไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนกลับมาดึกๆเป็นบางที เวลาได้ยินเสียงเปิดประตูผมจะแกล้งลงมาเข้าห้องน้ำ ทำเป็นว่าบังเอิญลงมาเจอกันพอดี ส่วนเมียผมเป็นคนขี้เซาหลับสนิทมากไม่เคยตื่นมาตอนดึกๆเลยไม่ต้องห่วงอะไร วัน นั้นพี่เมียกินเหล้ามาด้วย…

เรื่องเสียว กระทุ้งแม่เปลี่ยนท่าทั้งหน้า ทั้งหลัง ครอบครัวของผมมีอยู่ด้วยกันแค่ 3 คนเองครับ คือมีพ่อผม แม่ผมและตัวผมเอง พ่อผมมีอาชีพค้าขายพวกอะไหล่รถยนต์ ส่วนแม่ผมนั้นเป็นแม่บ้าน แต่ได้เปิดร้านเสริมสวยเป็นอาชีพเสริมด้วย เพราะแม่ผมนั้นจะเป็นคนที่ค่อนข้างดูแลรูปร่างและสุขภาพมาก ถึงแม้ว่าแม่จะมีอายุเข้าสู่วัยกลางคนแล้วก็ตาม แต่ก็ยังดูสาวและสวยกว่าผู้หญิงแม่บ้านทั่วๆไป อีกทั้งยังเป็นลูกคนจีนด้วย ฉะนั้นผิวจึงค่อยข้างขาวอมชมพูมีน้ำมีนวล ส่วนผมนั้นยังเรียนหนังสืออยู่ครับ บ้านของเรานั้น หลังจากที่พ่อได้แต่งงานกับแม่แล้วก็ได้แยกออกมาปลูกบ้านอยู่ในที่ดินที่ได้ซื้อไว้ และช่วยกันสร้างฐานะมาตลอด โดยปลูกบ้านเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูงประมาณเมตรกว่าๆ มีชั้นเดียว ห้องนอนสองห้อง แต่อีกห้องหนึ่งนั้นพ่อจะเอาไว้เก็บพวกอะไหล่ชิ้นเล็กๆเต็มไปหมด เพราะฉะนั้นผมจึงได้เข้าไปนอนรวมห้องเดียวกับพ่อและแม่มาโดยตลอด ตั้งแต่เล็กๆแล้ว ช่วงที่ผมยังเด็กอยู่นั้นผมซี่งเป็นลูกคนเดียวของพ่อแม่ ดังนั้นแม่จึงรักและดูแลผมดีมาก คอยดูแลห่องใจผมดีตลอด ตั้งแต่อาบน้ำ…

เรื่องเสียว พี่เขยกับน้องเมีย แฉความลับแล้วจับเย็ด เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมในเวลานี้ ผมบอกได้เลยว่ามันบานปลายมาไกลมากเลยจริงๆ มันไม่ใช่เรื่องราวของผมกับคนที่คู่ควรครับ แต่มันเกิดขึ้นระหว่างผมกับน้องเมียของตัวเอง ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่ควรเลย แต่ว่าความเงี่ยนก็ไม่ใช่เรื่องราวที่จะสามารถเข้าใจได้อย่างง่ายดาย ความถูกต้องไม่ใช่เรื่องสำคัญ สำหรับผมแล้ว มันต้องถูกใจ และถูกเย็ดเท่านั้นแหละครับ ผมกับน้องเมียรู้จักกันมานานแรมปีแล้ว เธอเข้ามาทำงานที่นี่หลังจากที่เรียนจบม.ปลาย และด้วยความที่เราก็ต่างถูกใจกันไปถูกใจกันมา เลยทำให้เราต่างคนต่างมีเรื่องราวที่เป็นความลับซึ่งกันและกัน เริ่มต้นด้วยการที่ผมนั้นแอบวางยานอนหลับ แล้วแอบลักหลับเธอ เลียหีเสียจนชักว่าวตามแล้วน้ำแตก แต่แค่นั้นมันยังไม่พอเลยจริงๆ ครั้งต่อมาผมก็เลยวางยานอนหลับแล้วจับเย็ดเสียเลย ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าเธอรู้หรือเปล่า จนกระทั่งผมเริ่มมั่นใจว่าเธอนั้นรู้ว่าผมแอบเย็ดเธอก็ตอนที่เธอนั้นแอบมาลักหลับผม อมควยของผมเสียจนแตกคาปากไปเลยทีเดียว นั่นจึงทำให้ผมรู้แล้ว ว่าตอนนี้เราทั้งสองคนต่างกลายเป็นคนบาปทั้งคู่ แต่รสชาติความบาปครั้งนี้มันช่างหวานเหลือเกินจริงๆ ทำให้ผมไม่สามารถปล่อยเรื่องราวทั้งหมดให้กลายเป็นเรื่องผ่านเลยไปได้…

เรื่องเสียว ถ้าน้องเมียไม่อ่อย พี่ก็คงไม่เย็ดหรอก ผมคิดมาเสมอว่า คนเราจะมีจิตสำนึกเรื่องความรักและความซื่อสัตย์มากกว่าที่จะมองมันเป็นเพียงเรื่องเสียวชั่วเวลาหนึ่ง เคยดูหนังโป๊แล้วตลก ที่น้องเมียตัวเองมาอ่อยผัวพี่ชาย ดูยังไงมันก็ไม่ได้สร้างสรรค์เลยแม้แต่น้อย และคงไม่เคยเกิดขึ้นด้วยซ้ำ แล้วทำไม วิ่งที่เขาเห็นตรงนี้ ในเวลานี้มันจึงสวนทางกับที่ผมคิดมาตลอดกันนะ ? ไอ้เชิงชายคนนี้ กำลังจะเสียเชิงชายให้น้องเมียเสียแล้ว เพราะว่าวันนี้ ในบ้านมีเพียงเราสองคน โดยปกติจะเป็นสาม ยี่หวาคือน้องสาวเมียที่มาเรียนในกรุงและอาศัยอยู่ด้วย แต่วันนี้เธอไม่ได้เรียบร้อยอย่างที่ควรจะเป็น กางเกงขาสั้นที่ยาวกว่าขั้นในเล็กน้อยถูกสวมอยู่ นั่งไขว่ห้าง ขาบาน ๆ ของมันทำให้แอบเห็นขาอ่อนขาวเนียนละเอียดอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน เนื้อตัวของขาวราวไข่ปอกอยู่แล้ว ขาและหีจะขนาดไหนนะ ? ผมพยายามที่จะห้ามความคิด แต่ไม่รู้ทำไม…

เรื่องเสียว แอบนัดเย็ดกับแฟนเพื่อน งานนี้ต้องหาที่เสียวลับตา เย็ดในป่าครั้งแรก แตกในไปเลย บริเวณนี้เป็นลานกว้างที่ค่อนข้างรกชัฏ ไม่ค่อยมีใครสัญจรผ่านไปมา มันเคยเป็นสถานที่ยอดฮิตในการหาปลา เพราะว่าใกล้ๆ นี้มีคลอง แต่ว่าหลังๆ น้ำในคลองมันแห้งเหือดไปหมดแล้ว เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันไม่ไม่ได้สมบูรณ์เหมือนเดิม เลยกลายเป็นสถานที่รกร้างขึ้นมาในทันที แต่เพราะว่ามันเป็นแบบนี้แหละ ผมเลยคิดว่ามันเหมาะที่สุดแล้ว ที่จะนัดเจอกับเธอ ผู้เป็นแฟนของเพื่อนสนิทของผม เพื่อที่จะมาเย็ดกัน เรื่องเสียวของเราสองคนมันเริ่มต้นขึ้นมานานแล้ว หลังจากที่เราเมาในวันที่ทะเลาะกับแฟน แล้วมานั่งปรับทุกข์กัน ไม่รู้ว่าไปปรับเอาอีท่าไหน สุดท้ายก็ได้เสียกันไปในคืนนั้น แล้วด้วยความที่เรานั้นต่างติดใจในรถชาติของความรักของกันและกัน กลายเป็นว่า ผมกับเธอก็เริ่มกลายเป็นชู้รักกันมาตั้งแต่นั้น และหาสถานที่นัดเย็ดกันเท่าที่จะมีโอกาส ซึ่งในคืนนี้…