พี่สะใภ้เงี่ยนชวนเย็ด งานนี้จะปฏิเสธได้ยังไง แตกในคารูพี่สะใภ้คนสวย

e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b0e0b983e0b8a0e0b989e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b88ae0b8a7e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b887 64fbf94f88d72

เรื่องเสียว พี่สะใภ้เงี่ยนชวนเย็ด งานนี้จะปฏิเสธได้ยังไง แตกในคารูพี่สะใภ้คนสวย

มาเย็ดกับพี่นะ….น้องชายสุดที่รัก ได้โปรดเถอะ พี่เงี่ยน ไม่ไหวแล้ว

นั่นคือคำที่พี่สะใภ้ของผมพูดขึ้น หลังจากที่ผมเปิดประตูเข้าไปเพื่อหวังที่จะเรียกเธอลงมากินข้าวก่อน เธอเมามาจากงานปาร์ตี้ ผมเลยอยากที่จะให้เธอนั้นได้กินข้าว กินยาแล้วนอน ทว่าเมื่อเข้ามาทันที ผมก็เปิดประตู ก่อนที่จะได้พบกับภาพที่ไม่คิดเลยว่าจะได้เห็น

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว พี่เสียว พี่เงี่ยน มาเย็ดพี่เถอะ นะ นะ พี่ไม่ไหวแล้ว มาดูสิ มาดูหีพี่

แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ…

สองขาของเธอแยกออกมา หน้าขาของเธอนั้นเกือบที่จะแนบชิดกับลำตัวอยู่แล้ว สองขาที่แยกออกเผยให้เห็นหีสวยๆ ของเธออย่างชัดเจน ขนเพชรที่มีอยู่บางเบาช่วยให้เธอดูหีสวยเหลือเกิน แล้วมือที่กำลังสะบัดเขี่ยติ้วหีของเธออยู่นั้นก็ฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ ที่ไหลออกมาอาบเยิ้มหีชมพูของเธอ

มองตรงไหนก็น่าเย็ด ผมมีคำนี้ติดอยู่ในหัว แต่ที่น่าแปลกก็คือว่า เธอเป็นพี่สะใภ้ของผม

ผมไม่ควรทำจริงๆ

ซี้ดดดดด….น้อง พี่ไม่ไหวแล้ว พี่อยากโดนเย็ด อื๊อออออ….ซี้ดดดดด

นิ้วมือของเธอล้วงลึกลงไปในรูหีของเธอ แล้วคว้านไปรอบๆ จนร่างกายนั้นแอ่นขึ้นมาตามแรงกระเพื่อมของลมหายใจที่ไม่เป็นจังหวะ ผมเริ่มเดินเข้าไปใกล้ๆ แม้ว่าหัวสมองจะบอกว่า อย่าเข้าไป แต่ร่างกายมันกลับต่อต้านอย่างสุดฤทธิ์ ควยแข็งขึ้นมาเป็นลำ จนเจ็บหนึบที่มันกำลังขยายตัวอยู่ในกางเกงในตัวเล็กน้อยนั้น

ผมทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ถ้าเกิดอะไรขึ้นมา ผมไม่รับผิดชอบแล้วด้วย เพราะคนที่ทำให้ผมเงี่ยนจนควยแข็งขนาดนี้ก็คือเธอเองนะ

ผมลงไปนั่งทรุดลงที่ปลายเตียง ยกขาของเธอขึ้นสูงกว่าเดิม จนสะโพกของเธอลอยขึ้นมาเหนือพื้น กลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ ตอนที่เธอค่อยๆ เอามือออกมาจากรูหีของเธอ แคมหีใหญ่เยิ้มไปด้วยคราบเมือกของน้ำเงี่ยนกลิ่นหอมหวาน ผมก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว แบบนั้นแหละ พี่เสียว เสียวเหลือเกินน โอ๊ววววว

ไม่รู้ว่าเพราะความเงี่ยน หรือว่าเพราะอะไรกันแน่ ที่ทำให้เธอนั้นส่งเสียงอออกมาดังขนาดนี้ พร้อมทั้งยังคงกดหัวของผมลงไปแล้วแอ่นร่างกายขึ้นมาอีกครั้งแล้วครั้งเล่า เสียงครางยิ่งทำให้ผมควยแข็งขึ้นมาเต็มที่ ควยใหญ่ดุ้นนี้ไม่อาจจะขดอยู่ในกางเกงได้อีกต่อไป ผมยืนขึ้นช้าๆ แล้วถอดกางเกงออก ตอนนั้นพี่สะใภ้ของผมกลับเด้งตัวขึ้นมาแล้วช่วยถอดกางเกงของผมลง แล้วจับควยผมขึ้นมาชักรูดอย่างถี่รัว ลำควยแข็งจนไม่ไหว ปล่อยน้ำเงี่ยนไหลออกมาเช่นกัน เป็นจังหวะเดียวกับที่เธอก้มหน้าลงมาอมควยให้ผมทันที

ตอนที่เธอดูดควยของผมนั้น ความเงี่ยนแล่นไปทั่วร่างกาย จับหัวของเธอโขกเข้ามากับลำควยอย่างเต็มที่ เสียงดังอ๊อกๆ ครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ผมไม่ทนแล้ว เงี่ยนมากก็จะจัดการให้อย่างเต็มอิ่ม จนกระทั่งเธอสำลักควยของผม จึงจับเธอผลักงายลงไป แล้วเอาควยแข็งขืนดุ้นนี้แหย่เข้าไปในรูหีของเธอทันที

สวบ สวบ สวบ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียว เย็ดพี่แรงๆ เลย ซี้ดดดด….เสียวหี ไม่ไหวแล้ว

อาห์ พี่นี่ช่างหีใหญ่น่าเย็ดจริงๆ เลย ผมห้ามตัวเองไม่ได้แล้วครับ อูยยย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

จากแรงเย็ดที่เข้าไปเนิบช้า ตอนนี้ผมรัวควยกระแทกเย็ดหีจนเสียงของร่างกายเราที่แนบชิดสัมผัสกันอย่างต่อเนื่องทำให้ผมนั้นไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหมอีกต่อไปแล้ว เสียงกระแทกเย็ดปะปนกับเสียงครางของพี่สะใภ้ดังไปทั่วบ้าน แต่ไม่ต้องกลัวอะไรหรอก พี่ของผมยังไม่กลับมาในตอนนี้ เพราะฉะนั้นในเวลานี้

หีของพี่สะใภ้ ก็เป็นของผมได้อย่างต้องการแล้ว เสียวควยฉิบหายเลย

อิจฉาพี่จริงๆ ที่มีเมียขี้เงี่ยนร่านควยขนาดนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พี่เสียวหีเหลือเกิน ไม่ไหวแล้ว อื๊ออออ….แตกในได้เลยนะ แตกในเลย พี่ชอบโดนเย็ดแตกใน ซี้ดดดดด

ผมก็จะไม่ไหวแล้วครับ โอ๊ยยยย….หีตอดควยเหลือเกินนะครับ ซี้ดดดดด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมเร่งจังหวะในตอนสุดท้าย แล้วดันควยเข้าไปสุดความยาว ก่อนที่จะครางออกมาเต็มเสียง เพื่อปลดปล่อยความเสียวซ่านออกมาผ่านทางน้ำควยที่ทะลักเข้าไปเต็มรูหีของเธอ แล้วดันเข้าไปซ้ำๆ แบบนั้นจนกระทั่งร่างกายของเรานั้นสงบนิ่งลง

แล้วเธอเองก็กลับไปต่อหน้าต่อตาของผมเลย คงจะเงี่ยนจริงๆ นั่นแหละแบบนี้

ผมเดินห่างออกมา ปล่อยร่างกายเปลือยเปล่าของเธอเอาไว้แบบนั้น เพราะว่ากว่าพี่จะกลับมาเธอคงตื่นมาจัดการตัวเองแล้ว และหลังจากนี้ เวลาที่ผมมองหน้าพี่สะใภ้ตัวเอง ภาพในตอนที่เราเย็ดกันคงจะไหลมาตลอดเวลาแน่นอน

เมื่อไหร่จะได้เย็ดหีพี่สะใภ้อีกนะ

Recommendations

เรื่องเสียว ตราบาป ทะเลาะกะสามีมา…โดนจัดเลย สวัสดีครับ เรื่องที่ 2 แล้ว^^ หลังจากเรื่องแรกมีเพื่อนๆ ชอบ เลยลงเรื่อยๆ ครับ เรื่องนี้ก็เป็นอีก 1 ประสบการณ์ที่ประทับใจของผมอีก 1 เรื่อง และเป็นตราบาปติดตัวในทุกๆ ความรู้สึก จนถึงปัจจุบันนี้ด้วย ย้อนกลับไปตอนเรียนมหาลัยอีกครั้งผมเป็นเด็ก 4 ปี และทุกๆ ปีจะมีเด็กต่อเนื่อง 2 ปีจากที่อื่นเข้ามาเรียนคณะที่ผมเรียนอยู่ ปีนี้ก็เช่นกันมีเด็กใหม่เข้ามาเรียนปี 3 – 4…

เรื่องเสียว โดนจับเป็นทาสครั้งแรก เสียวจนแตกใน ฉันเองก็ผ่านเรื่องเสียวมาไม่น้อย รู้ตัวเองดีว่ามันไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เลยที่จะมีประสบการณ์เสียวมากมาย แต่ฉันเองก็รู้สึกว่าผ่านมาหมดแล้ว ทั้งยั่วเย็ดเอง ทั้งโดนเย็ด ทั้งสวิงกิ้ง ทั้งเล่นชู้กับผัวชาวบ้าน เผลอ ๆ เมียเขาชวนเราให้ไปร่วมวงเย็ดก็ผ่านมาหมดแล้ว แต่ว่าไอ้การเล่นเจ้านายกัลป์ทาสนี่ฉันไม่เคยจริง ๆ และไม่คิดเลยว่าวันหนึ่งเรื่องเสียว 18+ ที่เหมือนจะมีอยู่แค่ในการ์ตูนนี่มันจะกลายเป็นเรื่องจริงเข้าให้ เพราะว่าฉันดันมาเจอกับหนุ่มหล่อ รวย ขับรถหรู ที่ขวนฉันขึ้นไปคอนโดกับเขา แน่นอนว่าหล่อมันไม่สำคัญเท่าควยใหญ่หรอกค่ะ ฉันไม่ใช่พวกที่เลือกคนจากหน้าตา ชนิดที่ว่าคลำดูไม่มีหางก็เย็ดได้ ขออย่างเดียว ควยใหญ่ก็พอ ให้คนที่ผ่านควยมาโชกโชนเหมือนฉันนั้นได้เจอกับความใหญ่โตโอฬารอย่างสาแก่ใจเสียหน่อยเถอะ…

เรื่องเสียว พ่อขออีกครั้งนะ ครั้งเดียวสงสารพ่อเถอะ ตอนเด็กๆ เรานอนติดๆกันพ่อแม่ลูกหลายๆคน แนนนอนติดกับพ่อบางคืนพ่อแกล้งเอามือมาโดนนมแนน บางครั้งก็ทำเป็นวางบนนมแนน ตอนนั้นแนน 11 ขวบเองพอแนนโตขึ้น จึงได้รู้ว่าพ่อคิดไม่ดีกับแนนพอแนนเข้ามหาลัยตอนปี 3 แนนอยู่คนเดียวในบ้านกับพ่อ พ่อมาคุยกับแนน บอกว่าพ่อรักแนนอยากกอด แนนกลัวมากตอนนั้นแต่ทำใจดีสู้เสือ คุยกับพ่อไปเรื่อยๆ จนพ่อบอกว่าแม่ไม่ยอมมีอะไรด้วยนานหลายปีแล้ว เพราะแม่มีโรคประจำตัวอย่างหนึ่งโรคนี้ทราบใช่มั้ยคะว่าเป็นแล้วจะไม่ค่อยชอบมีเซ็กส์เลย แนนฟังแล้วพ่อกำลังพูดอะไร นี่พ่อเห็นแก่ตัวอยากจะให้แนนสงสาร โดยไม่นึกถึงเลยว่า กำลังพูดแบบนี้กับลูกสาวตัวเอง เพื่อหวังอะไรอย่างว่า แนนเบื่อพ่อพูดยืดยาว แนนบอกว่าพ่อต้องการจะพูดอะไรให้พูดมาตรงๆ พ่อเลยบอกว่าพ่อรักแนน พ่อขอนนอนกับแนนได้มั้ยสงสารพ่อเถอะ พ่อไม่อยากไปเที่ยวพ่อกลัวติดโรค ตอนนั้นแนนหน้าชามาก…

เรื่องเสียว งอนผัวนานไม่สนใจ เลยจัดใหญ่ เย็ดจนหายงอน ฉันเข้าใจดี ว่าแฟนของฉันเป็นคนบ้างาน มันรู้ว่าเขาทำงานหนักอยู่เสมอ แต่การที่เขาจะมี่สนใจกันเลยมันก็เป็นเรื่องที่ยากจะเข้าใจ เป็นแฟนกัน มันควรจะต้องมีเวลาให้กันบ้าง แต่ท้ายที่สุด พอเขากลับบ้านมาก็อาบน้ำแล้วนอน ไม่ได้หมายถึงเรื่องเสียวหรอก แต่มันหมายถึงการรอคอย ความคิดถึง ไม่ก็อาหารที่ฉันทำ เขาไม่ได้สนใจจะกินมันเลย บอกเพียงแค่ว่า เขากินมาจากที่ทำงานแล้ว ความอัดอั้นตันใจ และความน้อยเนื้อต่ำใจ ทำให้ฉันเลือกที่จะเมินเขา แล้วเก็บข้าวของกลับไปอยู่ที่บ้านแม่ ไม่ว่าจะมองยังไง เขาก็ยังทำเหมือนว่าการมีฉันตรงนั้นไม่ได้จำเป็นขนาดนั้น ทุกๆ อย่างมันเลยทำให้ฉันเลือกที่จะออกมา มาอยู่ที่ๆ มีตัวตน ที่ๆ…

เรื่องเสียว โค้ชนักกีฬาครูพละปี้ลูกศิษย์สาว ทรงชัยเป็นครูพละของโรงเรียนมัธยมสตรีแห่งหนึ่ง โดยเหตุที่ทรงชัยเป็นนักกีฬาเขตเก่าจึงได้รับความนับถือจากอาจารย์ด้วยกัน อีกทั้งยังเป็นโค้ชนักกีฬาว่ายน้ำของโรงเรียน ที่ส่งให้นักกีฬาของที่นี่เป็นแชมป์กีฬาเขตมาหลายครั้งแล้ว จึงได้รับความไว้วางใจจากครูใหญ่ให้ใช้โรงยิมและสระว่ายน้ำได้ตลอดเวลาแม้หลังเวลาราชการ ครูทรงชัยเป็นนักว่ายน้ำเก่าจึงให้เวลาฝึกทีมว่ายน้ำมากกว่ากีฬาชนิดอื่น แต่ที่ไม่มีใครรู้ก็คือ ที่ทรงชัยชอบฝึกนักกีฬาว่ายน้ำนั้นเป็นเพราะชอบที่จะได้คลุกคลีอยู่กับสาวๆนักว่ายน้ำต่างหาก ทรงชัยมักจะฝึกนักว่ายแบบประชิดตัวและฉวยโอกาสสัมผัสหรือจับต้องของสงวนของพวกเธอเสมอ ไม่ว่าจะพยุงลำตัวด้วยการช้อนใต้ราวนม หรือ ช้อนมือเข้าที่หน้าท้องชนิดฉิวเฉียดเนินหีหรือโดนหีเอาเต็มๆ เด็กที่ไม่ทันระวังตัวก็ไม่ทันได้คิดอะไร เพราะคิดว่าเรื่องแบบนี้ก็ต้องมีบ้างเป็นธรรมดาในการฝึก แต่ทรงชัยมันมีแผนที่เหนือชั้นกว่านั้น และตลอดเวลาสามปีที่มันทำงานที่นี่ ไม่มีใครรู้เลยว่า มีเด็กโดนมันเย็ดหีแหกไปแล้วกว่า40คน เพราะมันเลือกแต่เด็ก ม. 6 ก่อนจบเท่านั้น ที่สำคัญไม่มีใครเคยร้องเรียนอะไรเลย แถมบางคนยังติดใจหลงใหลท่อนควยมันขนาดเข้ามหาลัยแล้วยังมาแบให้มันทิ่มเอาอีกหลายคนด้วยซ้ำ มันจึงยังได้เล่นหีเด็กสาวทุกปี ๆ ปีนี้ก็เช่นกันที่ แป้ง…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเพื่อนผมและเพื่อนสาว จอด จอด จอด ตรงนั้นแหละ นั่นแหละ” เธอส่งเสียงเร็วจี๋เมื่อสองหนุ่มนำรถยนต์คันใหม่เอี่ยมสั่งตรงจากต่างประเทศมาส่งถึงบ้าน ”ดีจ๊ะดีมากเลย” เธอยืนกอดอกดูรถคันสวยแล้วยิ้มกว้าง พลอยให้สองหนุ่มมองเรียวขาขาวที่อยู่เหนือกางเกงขาสั้น ที่สวมอยู่กับเสื้อสายเดี่ยวบางแจ๋ว จนเห็นเนื้อในอกอึ๋มปลิ้นแพลมออกมาจนล้นจากเต้า เจอสาวมาเชอร์ อย่างนี้แล้วหัวใจกระชวยชุ่ม ”ขอบใจนะ” เธอส่งยิ้มหวานกับผมสองคน เรามองหน้ากันคิดว่าจะได้ทิป ขี้เหนียวชะมัด ผมคิดแล้วลุกขึ้นช้าๆ อย่างหมดแรง คงต้องกลับบริษัทมือเปล่า ”กินน้ำ กินท่ากันก่อนสิจ๊ะ” จะรีบไปไหน เอ้าเลี้ยงข้าวสักมื้อก็ได้ เอแล้วต้องรีบกลับหรือเปล่าล่ะ” เธอยิ้มกว้างจนเห็นไรฟันขาวสะอาด ผมอยากจะจุ๊บสักฟอดหนึ่ง เธอพาผมกับเพื่อนเข้าไปในบ้าน…

เรื่องเสียว กี่คนก็สู้ไหว 1 หญิง 2 ชาย ขอแค่ควยใหญ่เย็ดมันส์  เรื่องเสียวคืนนี้เกิดขึ้นตอนที่ฉันไปเที่ยวริมหาด เป้าหมายของการพักร้อนคือหาความสุขให้ตัวเอง ซึ่งมันอาจจะไม่ได้คาดหวังว่าจะมีผู้ชายเข้ามาหาฉันหรือว่าโดนเย็ด แต่พอคนมันสวย เรื่องจะโดนเย็ดมันเลยช่วยไม่ได้เลยจริงๆ ตอนนั้นที่บาร์ริมหาด มีผู้ชายสองคนเข้ามาหาฉันแล้วจีบฉัน ก่อนที่เขาจะเลี้ยงเหล้าฉัน มันเป็นเหล้าของคนรวยที่ฉันไม่รู้จักหรอก แต่พอได้จับแก้วทรงเรียบหรูดูดีแล้วรู้สึกตัวเองสง่าขึ้นมาทันที เขาพนันกันว่า ถ้าคืนนี้ใครจีบฉันได้ก่อน จะต้องเสียเงินให้กันเป็นจำนวนหนึ่ง ฉันเลยบอกว่า ถ้าอย่างนั้นก็เอาเงินมาให้ฉันซะ แล้วฉันจะไปด้วยกันกับเขาทั้งสองคน คำพูดของฉันทำเอาเขาดูอึ้งเล็กน้อยแต่ก็ยิ้มขึ้นมา ซึ่งจริงๆ ฉันก็เย้าหยอกไปงั้นแหละ สำหรับคืนนี้มันอาจจะเร็วไปที่จะตัดสินใคร เพราะว่าทั้งสองคนก็หน้าตาดีทั้งคู่ แถมการที่เขาใส่เสื้อชายหายที่ไม่ติดกระดุม มองเห็นกล้ามท้องเป็นลูกๆ…

เรื่องเสียว เมื่อผมยังเด็ก ผมมีประสบการ์ณเรื่องอย่างว่าตั้งแต่ขนยังไม่ขึ้นเลยครับ ตอนนั้นผมแค่ 12 ขวบเองมั้ง ตอนนั้นผมก็ชักว่าวเป็นแล้วล่ะ เจอคนงานสอนมาน่ะครับ แกเลยให้ผมยืมหนังโป๊ กะหนังสืออย่างว่ามาดูประกอบ ตอนนั้นผมติดใจในความเสียว สนุกที่ผมไม่เคยเจอมาก่อน เลยแอบพ่อกะแม่ทำแทบจะทุกคืนเลยครับเพราะผมแยกห้องนอนแล้วตอนนั้น พอชักเป็นเข้าก็อยากลองทำแบบในหนังดูมั่ง เพราะเห็นว่ามันน่าสนุก แต่ผมก็หาเหยื่อไม่ได้หรอกครับ จะให้ไปตีกระหรี่ ไอ้น้องชายของผมมันก็ยังเล็กอยู่แถมยังไม่มีน้ำเลยด้วย (ชักว่าวตอนนั้นเวลาน้ำแตกออกมามันเป็นแค่น้ำใสๆ เองครับ) ผมเลยต้องทน จนวันนึงฟ้าก็ประทานโอกาสมาให้ผม วันนั้นเป็นวันสงกรานต์ คนงานเกือบทั้งบ้านก็กลับบ้านนอกกันหมด พ่อแม่ผมก็ไปด้วย แต่ผมไม่อยากไปเพราะอยากเล่นน้ำที่บ้านกับเพื่อนๆ แถวนั้นมากกว่า แล้วผมเองก็มีพี่เลี้ยงดูแลประจำแบบเช้าเย็นกลับอยู่แล้วด้วย แถมยังมีคนงานเหลือ 2-3…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวของนางพยาบาลสาว  วันหยุดสุดสัปดาห์ที่หลายๆคนรอคอยให้มาถึงเพื่อนัดหมายมาพบเจอแล้วไปสนุกสนานกัน ฉันก็อย่าได้หวัง วันหยุดของฉันเป็นไปตามแต่หวอดที่ฉันประจำอยู่จัดมาให้ หรือบางสัปดาห์ก็อาจจะไม่ได้หยุดเลย ถ้าพยาบาลรุ่นพี่ดันเกิดลา หรือเบี้ยวขึ้นมา ฉันในฐานะพยาบาลน้องใหม่ก็ต้องอยู่เวรแทน แล้วเหตุการณ์แบบนี้ก็เกิดขึ้นบ่อยๆเสียด้วย หรือแม้แต่บางครั้งพยาบาลรุ่นพี่ไม่อยากจะรับมือกับคนไข้คนไหนก็โยนเคสนั้นมาให้ฉันรับผิดชอบ จนเกิดเหตุการณ์ประหลาดที่ฉันเชื่อว่าไม่มีพยาบาลคนไหนจะเคยประสบ ดังเรื่องที่ฉันจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ “นิด….นิด…ต่อจากนี้เธอมีหน้าที่ต้องไปดูแลคนไข้ห้อง 306 นะ คนบ้าอะไรแก่จะตายอยู่แล้วเรียกร้องจะเอาแต่พยาบาลสาวๆ” เสียงของรุ่นพี่ ที่เรียกชื่อฉันและออกคำสั่งโดยไม่ต้องการความคิดเห็นว่าฉันจะยินยอมหรือไม่ แถมยังบ่นเกริ่นเรื่องให้ฉันรู้อีกนะว่าต้องเจอกับอะไร แต่ฉันก็ไม่มีทางเลือกถึงอย่างไรก็ต้องทำอยู่ดี ดังนั้นตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา ฉันก็ทำหน้าที่เป็นพยาบาลพิเศษประจำห้อง 306 คนไข้เป็นผู้ชายอายุ 70 ปี พยาบาลรุ่นพี่เรียกแกว่า ลุงเปรม แกเข้ามาผ่าตัดเปลี่ยนข้อเข่าพร้อมกันถึงสองข้าง ญาติของแกบอกกับทางโรงพยาบาลว่าต้องการจ้างนางพยาบาลมาเฝ้าดูแลเป็นพิเศษเพราะไม่มีญาติคนไหนว่างมาดูแล…