พี่สะใภ้ย่องมาลักหลับ ก็เลยจับเย็ดให้จนพอใจคาเถียงนา

e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b0e0b983e0b8a0e0b989e0b8a2e0b988e0b8ade0b887e0b8a1e0b8b2e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89a e0b881 64fc07471f661

เรื่องเสียว พี่สะใภ้ย่องมาลักหลับ ก็เลยจับเย็ดให้จนพอใจคาเถียงนา

เรื่องเสียวอีกเรื่องที่ถูกส่งมาจากทางบ้านนั้นเป็นเรื่องที่น่าสนใจ เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว ที่มีทั้งความเงี่ยน ความเสียว แล้วก็ความลับ

เจ้าของเรื่องชื่อว่า “เขม” เด็กหนุ่มอายุเพียง 19 พี่ ที่เรียนจบม.ปลายก็ตัดสินใจที่จะไม่เรียนต่อ มาช่วยพ่อแม่ทำนาตามประสาเด็กบ้านนอก ด้วยความขยันขันแข็งเลยทำให้เขมเป็นที่รักของทุกๆ คน รวมทั้งคนในความลับที่จะนำมาเล่าในวันนี้ด้วย

กันย์ หญิงสาวอายุเพียง 21 ปี เข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะพี่สะใภ้ของเธอ ยังไม่ได้แต่งงานกับพี่ชายของเขา แต่อายุของทั้งคู่ห่างกันเกือบ 10 ปีทำให้กันย์นั้นสนิทสนมกับเขมมากกว่า ด้วยความที่อายุใกล้เคียงกัน หลายปีมานี้ที่เธอเข้ามาในบ้านหลังนี้ เขมสัมผัสได้เลยว่าแววตาของกันย์ที่กำลังมองเขา และประโยคพูดคุยนั้นมันมากกว่าความเป็นพี่น้องของทั้งคู่ไปไกลมาก แต่พี่ชายของเขมก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะเห็นว่าแฟนตัวเองเข้ากับน้องชายและครอบครัวได้ ถือเป็นเรื่องดี

แต่มันกลายเป็นเรื่องล้ำเส้นในคืนหนึ่ง ที่เขมต้องอกมาเฝ้าข้าว นอนที่เถียงนาเพียงลำพัง คืนนั้นเขาตื่นขึ้นมากลางดึก ท่ามกลางแสงของตะเกียงจ้าวพายุดวงน้อย และความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นบริเวณลำควยของเขา ก่อนที่จะปรับสายตาให้เข้ากับความมิดได้ เขาก็เห็นว่ากันย์กำลังอมควยให้เขาอยู่

เขมสะดุ้งตัวโยน แล้วถามอีกฝ่ายว่าทำอะไรกัน ?

กันย์กลับไร้ซึ่งท่าทีตกใจ แล้วพูดขึ้นมาว่า อยากทำไม่ใช่เหรอ เห็นมองหลายทีแล้วนี่นา วันนี้ถ้าอยากทำก็จะทำให้ จะยอมให้เย็ด แต่ขอว่าอย่าให้พี่ชายของเขมรู้เด็ดขาด เขมถึงกับไปไม่เป็น ไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะเข้าใจว่าตัวเองคิดกับเธออย่างไรตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา ใช่ เขมแอบชอบกันย์มาตั้งแต่วันแรกที่เธอเข้ามาในบ้านหลังนี้แล้ว และรู้สึกอิจฉาปนเสียดายทุกๆ ครั้ง ที่ได้รู้ว่าเธอเป็นแฟนของพี่ชายตัวเอง

ในเมื่อวันนี้มีโอกาส เธอคนนั้นที่ต้องการมาตลอดกำลังอมควยให้เขา เขาจะไม่ยอมให้ทุกๆ อย่างมันจบลงตรงนี้หรอก เขนขยับเอี้ยวตัวไปดับตะเกียง ใช้แสงสลัวจากพระจันทร์ในคืนวันเพ็ญช่วยเป็นแสงสว่างในความสุขครั้งนี้ แล้วปล่อยให้อีกฝ่ายก้มลงไปอมควยให้เขาตามเดิม

รสสัมผัสของความเงี่ยนและความรักนั้นช่างหวานหอม เขาครางออกมาอย่างสุขสมในตอนที่กันย์ดูดดุนหัวควยแล้วรูดปากลงมาจนถึงโคน เขากดหัวเธออยู่หลายครั้งแต่อีกฝ่ายก็เต็มใจ ก่อนจะเคลื่อนคล้อยรสจูบนั้นขึ้นมาประกบปากจูบกับเขา เป็นโอกาสให้เขาจะได้สัมผัสกับเรือนร่างของเธอ นมสองเต้าที่เต่งตึงนั้น รวมทั้งหีใหญ่ที่อบนูนสู้มือซึ่งฉ่ำแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนในตอนที่เขาค่อยๆ สอดปลายนิ้วเข้าไปแล้วขยับไหวพร้อมกับคว้านไปรอบๆ โพรงสวาทที่แสนแคบและตอดรัดนิ้วเขาเป็นอย่างดี

กันย์ถอดเสื้อผ้าออกในที่สุด ก่อนที่จะขยับขึ้นมานั่งที่หน้าท้องของเขา แล้วค่อยๆ ใช่แคมหีสวยนั้นรูดไถไปตามลำควยของเขาสร้างความเสียวซ่านที่สะท้านไปทั้งร่างกายอย่างหนักหน่วงจนเขาต้องแหงนหน้าง้ำ ส่งเสียงครางออกมาไม่หยุด แล้วในวินาทีต่อมา เขาก็ได้ครอบครองอีกฝ่าย เมื่อมือเรียวของกันย์ได้จับเอาลำควยของเขานั้นสอดเข้ารูหีที่แสนรัดแน่นและฟิตของเธอ

ภายในช่องแคบนั้นร้อนผ่าว กันย์กดร่างกายลงมาช้าๆ ให้ความเสียดสีของร่างกายนั้นสัมผัสกันยิ่งขึ้น พร้อมกับที่ค่อยๆ นั่งทับลำควยลงมาเรื่อยๆ จนสุดลำ ค้างเอาไว้อย่างนั้น ให้ภายในตอดรัดลำควยของเขมตุบๆ ก่อนที่จะเริ่มโยกไหวร่างกายอย่างช้าๆ ช่วยให้ความสุขสมนั้นเกิดขึ้นอย่างหนักหน่วง

การถูกปลุกขึ้นมาด้วยความเงี่ยนเป็นอะไรที่เขมเองไม่อยากจะนึกถึง ทว่าเมื่อเงี่ยนแล้วกลับได้ความเสียวซ่านมาช่วยนี่มันช่างเป็นความสุขที่เขาไม่คาดคิดเลยทีเดียว กันย์ร่อนเอวสลับกับโยกตัวใส่ควยของเขมไม่นานนัก ก่อนที่จะเริ่มขยับเท้าวางแนบพื้น ทรงตัวนั่งยอง แล้วเริ่มขย่มควยให้กับเขมอย่างทันที

เป็นจังหวะเดียวกับที่น้องเขยนั้นเริ่มลูบไล้เรือนร่างของพี่สะใภ้แล้วเด้งเอวสวนขึ้นมาเย็ดหีเธออย่างที่ต้องการมาโดยตลอด

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ แต่เสียงแมลงกลางคืนก็ช่วยพรางทุกย่างเอาไว้เป็นอย่างดี ค่ำคืนนี้มีเพียงสองคนเท่านั้นที่จะล่วงรู้ความสุขสมและความลับที่เกิดขึ้น ยิ่งนานก็ยิ่งเงี่ยนมากขึ้นไปเรื่อยๆ จากที่กันย์ขย่มควยของเขมอยู่ เขาก็ลุกขึ้นมาแล้วพลิกตัวกลับลำ วางร่างของกันย์ลงกับพื้นเสื้อ แล้วเป็นฝ่ายเดินเกมเอง

ควยใหญ่ยาวกระแทกเย็ดหีของเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่าอย่างต่อเนื่อง รวดเร็วและว่องไวกว่าตอนที่เธอขย่มเองเสียอีก ซึ่งมันช่วยกระตุ้นความเงี่ยนและทบทวีความสุขสมได้มากกว่าเดิม รูหีของเธอเสียวซ่าน ในขณะที่ลำควยร้อนผ่านก็กอบโกยความสุขจากร่างกายคนตรงหน้าได้เต็มที่

เขมก้มลงมาดูดนมเธอสลับกับการลากลิ้นเลียลิ้มรสเล้าโลม โดยที่เอวยังคงทำงานอย่างเต็มที่และหนักหน่วง ไม่หยุดการกระแทกเลย ราวกับว่าเขาอยากจะอยู่ในช่วงเวลาที่เฝ้ารออยู่นี้ตลอดไป หรืออย่างน้อยก็ทั้งคืนนี้ ได้เย็ดหีของเธอจนฟ้าสาง

เสียงครางดังขึ้นอย่างหนักหน่วง จนที่สุดแล้ว กันย์เป็นฝ่ายที่ทนแรงกระแทกจากลำควยของอีกฝ่ายไม่ไหวส่งเสียงร้องครางออกมาสุดลำคอจนเขมต้อมโน้มตัวลงไปจูบประกบปากเพื่อปิดเสียงนั้นเอาไว้แล้วซอยเย็ดหีเธออย่างเร็วเพื่อเร่งเร้าช่วงเวลาแห่งความสุข

จนในกระทั่งทุกๆ อ่างล้วนเป็นใจ สายฝนกระหน่ำลงมา เขาปล่อยรสจูบนั้นออกแล้วให้เธอครางได้อย่างเต็มที่ เขาอัดควยกระแทกเย็ดหีจนสุดโนแล้วผ่อนความเร็วลงทีละน้อย เพื่อตอกำย้ำความเสียวซ่านผ่านแรงกระแทกอย่างเดียว แล้วในที่สุด ความฝันของเขาก็ได้เป็นจริง เมื่อปลายกระบอกปืนดุ้นใหญ่นั้นได้พ่นเอาน้ำกามแห่งความเสียวออกมาคารูหีของกันย์อย่างเต็มที่ จนมันล้นทะลักออกมาในเวลาที่เขมค่อยๆ ถอดถอนลำควยที่ยังแข็งอยู่นั้นออกมาเรื่อยๆ

เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยดังขึ้นไม่หยุด กันย์ยันตัวลุกขึ้นมาดูดดุนควยของเขมอีกครั้งเป็นการส่งท้ายเพื่อลิ้มรสน้ำควยที่ยังคั่งค้างอยู่ จนทำให้เขมเสียวจนแทบจะเสียอาการแล้วทิ้งตัวลงนอนอย่างหมดแรง ควยตั้งโด่นั้นค่อยๆ อ่อนตัวลงช้าๆ

กันย์นั่งนิ่งมองอีกฝ่ายสลับกับหีของเธอที่มีน้ำควยของเขาไหลเยิ้มลงมา

ก่อนจะพูดว่า รู้ไหม ว่าเขมดีกว่าพี่เขมทุกอย่างเลยนะ ควยใหญ่กว่า เย็ดมันส์กว่า น้ำเยอะกว่าด้วย

เขมหลับตาแล้วตอบว่า แต่ผมสู้พี่ไม่ได้เพราะว่าพี่เป็นผัวของพี่กันย์ไงล่ะ

ในวินาทีนั้น กันย์ทรุดตัวลงนอนในอ้อมกอดของเขม แล้วลูบไล้ลำควยที่อ่อนตัวลงแล้วอย่างทะนุถนอม

แล้วไงล่ะ ถึงจะเป็นพี่สะใภ้ ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะเย็ดกันไม่ได้นี่ จริงไหม กันย์พูดแล้วถอนหายใจ

แล้วผม จะเย็ดพี่สะใภ้อีกรอบได้ไหมครับ ? เขมถามอายๆ ควยที่ถูกจับอยู่ไม่คลายนั้นเริ่มแข็งตัวขึ้นมาอีกครั้ง

กันย์ถึงกับตาโตเมื่อเห็นว่าควยที่เพิ่งเย็ดหีเธอนั้นแข็งขึ้นมาอีกแล้ว ก่อนที่จะพูดว่า

อีกอย่างที่เขมดีกว่าพี่ชายเขมก็คือเย็ดต่อน้ำสองได้นั่นแหละ

พูดจบ เธอก็ลุกขึ้นไปอมควยให้เขาอีกรอบ พร้อมกับการเย็ดยกต่อไปเริ่มต้นขึ้นท่ามกลางสายฝนที่โปรยปราย

Recommendations

เรื่องเสียว ครูสอนพิเศษ เย็ดมันส์ สวัสดีค่ะ เราชื่อ ออย ปัจจุบันทำงานเป็นครูสอนพิเศษที่สถาบันสอนภาษาอังกฤษแห่งนึง เรื่องที่จะมาเล่าก็เกิดจากเรื่องที่เกี่ยวกับอาชีพของเรานี่แหละค่ะ มันทำให้เรานึกถึงตอนที่ยังเป็นเด็ก เรื่องราวนี้เกิดขึ้นตอนที่เรากำลังสอนเด็กคนนึง ซึ่งพ่อกับแม่ของเขาจ้างให้เราเป็นสอนแบบตัวต่อตัวในทุกวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ที่บ้านช่วงบ่ายโมงถึงสี่โมงเย็น เด็กคนนี้เป็นผู้ชายวัยรุ่นอายุ 18 ปี กำลังจะเรียนต่อมหาวิทยาลัยและอยากจะติวเข้มภาษาอังกฤษก่อนเรียนในเสต็ปต่อไป วันนั้นในขณะที่เราสอนเขาไปเรื่อยๆ ตามปกติ อยู่ๆ เขาก็ชวนเราคุยเรื่องเพศและถามหลายๆ อย่างแบบสองแง่สองง่าม ด้วยความที่เราเป็นผู้หญิงหน้าตาสะสวย เราเลยเข้าใจดีกับสถานการณ์แบบนี้และเข้าใจว่าเด็กกำลังป้อเรา “หยุดเลยนะ ถ้าจะป้อครูน่ะ” เราพูดกับเขาเสียงเข้ม “ถ้าไม่หยุดจะทำไมครับ” เขาตอบกลับเราอย่างท้าทาย พร้อมหาหน้ามามองแบบจริงจัง ในสายตานั้นมันเต็มไปด้วยอารมณ์แบบทั้งท้าทาย…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนมันอ่อย เย็ดหน่อยก็แล้วกัน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบบ “แรงๆ เลย ดูดแรงๆ ซี้ดดดด…..อูยยยยยย” “ซี้ดดดดด….อูยยย…..เสียว เสียวควยจริงๆ เลย ทำไมอมควยเก่งขนาดนี้เนี่ย” ผมครางออกมาอย่างมีความสุข เอื้อมมือไปกดหัวของเธอให้เคลื่อนไหวขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง และให้ดูดควยของผมแรงขึ้นกว่าเดิม ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นทำให้ในหัวของผมโล่งไปเสียขณะหนึ่ง แทบจะลืมทุกๆ อย่าง ลืมแม่กระทั่งว่า เธอคนนี้คือเมียของเพื่อน และกำลังจะแต่งงานกันในเดือนหน้านี้แล้ว “แรงๆ เลย ดูดแรงๆ เลยครับ ดูดลงไปให้สุดโคนเลย ซี้ดดดด…..อูยยยยยย”…

เรื่องเสียว เมียผมร่านควยล่อกับพ่อเย่อกับพี่เขย ”โดนรุม” (ภาค2) หลังจากคืนแรกที่พ่อเลี้ยงของเมีย มาเอากันกับเมียผมที่บ้านแล้ว ตอนเย็นวันต่อมาเมียผมได้ไปเดินเล่นที่บ้านพี่สาวของเมีย พอดีกับที่พี่เขยเมียผมกลับมาจากทำงานพาเพื่อนๆของเขา4-5คนมากินข้าวกินเหล้า-เบียร์ที่บ้านของเขาด้วย แต่ผมไม่ได้ไปกินเหล้ากับพี่เขยของเมียผมหรอกครับ เพราะแม่ยายเดินมาบอกที่บ้าน ให้ไปช่วยพ่อเลี้ยงของเมียผมซ่อมรั้วที่หลังบ้านของเขา ผมกับพ่อเลี้ยงของเมียช่วยกันซ่อมรั้วบ้านที่หลังบ้านเขาอยู่ครู่หนึ่ง พ่อเลี้ยงของเมียผมเขาถามว่า แอนไปไหนล่ะ ไม่มาด้วยกัน ผมบอกเขาไปว่า แอนไปบ้านพี่สาว พ่อเลี้ยงของเมียผมยิ้มๆแล้วพูดว่า เดี๋ยวคืนนี้เมียเอ็งก็ถูกพี่เขยพาออกไปที่อ่างเก็บน้ำให้เพื่อนเขาหามแห่หรอก ผมบอกพ่อเลี้ยงของเมียไปว่า ช่างเถอะน้า.ผมไม่ถือเรื่องนั้นหร็อก เมียผมกับพีเขยเขาก็คุ้นเคยกันมานานแล้ว พ่อเลี้ยงของเมียผมพูดว่า คิดได้แบบนี้ก็ดีนะ ดีกว่ามาหึงหวงหวาดระแวงกันเหนือนผัวเมียคนอื่นๆ หลังจากผมช่วยเขาซ่อมรั้วเสร็จ ผมก็กลับมาที่บ้าน แล้วเดินไปดูที่ริมรั้วใกล้ห้องน้ำบ้านพี่สาวเมีย มองเห็นเมียผมกับพี่สาวและพี่เขยกับเพื่อนๆของเขายังคงนั่งกินเหล้าอยู่และ พูดคุยหยอกล้อกับเมียผมไปมาจนเขากับเมียผมมีใบหน้าแดงกล่ำทั้งคู่ ครู่หนึ่งเมียผมก็ลุกไปเข้าห้องน้ำ จากนั้นก็เห็นพี่เขยเมียผมก็เดินตามหลังมาห่างๆ…

เรื่องเสียว แม่ค้าลูกชิ้นร่านควย จับพ่อค้าเสื้อผ้าเย็ดคางานเทศกาล เรื่องเสียวที่ท่านกำลังจะได้อ่านนี้ ถูกส่งมาจากทางบ้าน เธอเป็นหญิงสาววัย 26 ปี ทำอาชีพเป็นแม่ค้าลูกชิ้นทำเอง ที่มักจะเดินสายไปตามงานเทศกาลต่างๆ และด้วยชีวิตของเธอที่กำลังเริ่มต้น ทุกๆ อย่างเธอจึงต้องจัดการด้วยตัวเอง ก่อนที่ครั้งนี้เธอจะได้รับน้ำใจจากพ่อค้าหนุ่มที่มาขายเสื้อผ้าในงานเช่นกัน เขานั้นมาช่วยเธอยกของ แต่งร้านทุกๆ อย่างจนเสร็จสรรพ น้ำใจจากเขานั้นทำให้เธอประทับใจกับเขาเหลือเกินอย่างบอกไม่ถูก น้ำใจเล็กๆ น้อยๆ จาเธอคงจะเป็นลูกชิ้นไร้แป้งที่เธอขายอยู่ เธอปันให้กับเขาในทุกๆ คืนหลังจากที่เก็บร้านแล้ว ก่อนที่จะแยกย้ายกันไปที่พัก จนกระทั่งคืนสุดท้าย เขาต้องย้ายที่พัก มาเป็นโรงแรมเดียวกับเธอ เพราะว่าที่พักของเขานั้นถูกจองเอาไว้แล้วล่วงหน้าในวันนี้พอดี แต่ปรากฏว่าการจองของเขาก็ผิดพลาด ท้ายที่สุด…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงสุดหื่นหลอกxลูกเลี้ยง สวัสดีค่ะวันนี้จอยก็มีประสบการณ์ทั้งเรื่องของเซ็กส์มาเล่าสู่กันฟังโดยเรื่องนี้เกิดขึ้นโดย พ่อเลี้ยง ของจอยเองค่ะ พ่อเลี้ยง ของจอยเป็นสามีใหม่ของแม่จอยนั้นเพราะหลังจากที่แม่เลิกรากันกับพ่อของจอยได้ประมาณ 2-3 เดือนเท่านั้น ซึ่งหลังจากที่เลิกกันกับพ่อได้ไม่นานแม่ของจอยก็พาผู้ชายคนใหม่เข้ามาอยู่ที่บ้าน ซึ่งผู้ชายคนนี้ยังเป็นวัยรุ่นกว่าแม่ของจอยอีกด้วยซ้ำ จะบอกว่าแม่ของจอยกินเด็กก็ได้นะคะ แล้วอีกอย่างหนึ่งก็คือผู้ชายคนนี้ไม่ทำมาหากินอะไรทั้งสิ้น สวัสดีค่ะวันนี้จอยก็มีประสบการณ์ทั้งเรื่องของเซ็กส์มาเล่าสู่กันฟังโดยเรื่องนี้เกิดขึ้นโดย พ่อเลี้ยง ของจอยเองค่ะ ส่วนแม่ของจอยนั้นเป็นแม่ค้าค่ะ แม่ของจอยเปิดร้านขายของอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าตัวเมืองกรุงเทพฯนี้เอง ผู้ชายคนนี้บางวันก็จะไปช่วยแม่จอยขายของบ้างแต่โดยส่วนใหญ่แล้วเขามักจะนอนขี้เกียจอยู่แต่ในบ้าน จอยไม่ชอบมองหน้าเขาเลยด้วยซ้ำเพราะไม่อยากจะเห็นหน้า เหมือนมาอยู่บ้านจอยแล้วไม่ได้ทำตัวให้มีประโยชน์อะไรขึ้นมาเลย มาเกาะแม่จอยกินซะมากกว่า จอยเองได้แต่เก็บความรู้สึกนี้เอาไว้ข้างในไม่อยากที่จะระเบิดมันออกมาเพราะกลัวว่าแม่ของจอยจะเสียความรู้สึกถ้าหากว่าจอยก้าวร้าว ในวันหนึ่งหลังจากที่จอยเลิกเรียน โดยปกติแล้วหลังจากเลิกเรียนจอยเองจะนั่งรถสองแถวกลับมาบ้านเองซึ่งเมื่อก่อนนี้พ่อของจอยจะเป็นคนมารับจอยในทุกวันหลังจากที่จอยเลิกเรียน แต่นับตั้งแต่ที่พ่อและแม่เลิกรากัน แม่พาจอใหญ่โรงเรียนมาเรียนที่อื่นเพื่อไม่ให้พ่อจอยรู้ว่าซอยอยู่ที่ไหน ทำให้พ่อของจอยไม่สามารถมาเจอจอยได้ จอยเดินกลับเข้ามาถึงในตัวบ้านก็ถอดรองเท้านักเรียนออก จากนั้นหันมาอีกทีนึงก็เห็นว่าพ่อเลี้ยงค่อยๆเดินมาหาจอยช้าๆแล้วเขาก็จัดการกระโจนเข้าใส่จอยจนจอยล้มลงกับพื้นทุกอย่างมันมาโดยที่ไม่ทันได้ตั้งตัวเลย…

เรื่องเสียว น้าเสียว!! ”ดิฉันกับหลานชาย” นิค อายุ 25 ค่ะ สัดส่วน 34-25-35 สูง 172. นิคทำงานเป็นพนักงานบริษัท เล็ก ๆ แถวรังสิต เป็นพนักงานธุรการค่ะ ปรกติแล้วนิคชอบเป็นคนแต่งตัวแบบ Sexy ค่ะ คือชอบที่จะใส่กระโปรงสั้น ๆ เสื้อรัด ๆ พอดีกับ ฟอร์มของบริษัทเป็นเสื้อสีขาว ด้วย เวลาแต่งตัวแล้วมันยิ่งดู Sexy มาก บวกกับรูปร่างของนิค…

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่ ม.3 จับกดแล้วข่มขืน จะเปิดซิงหนูทั้งที เย็ดดีๆ ก็ได้ ฉันไม่รู้ว่าตอนนั้นมันอยู่ในช่วงวัยระเริงหรือเปล่า แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในวันนั้นมันทำให้ฉันจดจำมันได้ไม่ลืมเลยจนมาถึงทุกวันนี้ ถือว่าเป็นการเปิดประสบการณ์เสียวของฉันเลยก็ว่าได้ เรื่องมันมีอยู่ว่าสมัยที่ฉันเข้าเรียนตอนม.1 ฉันเองเป็นคนที่หน้าตาค่อนข้างโดดเด่น เพราะว่าพ่อแม่ย้ายจากกรุงเทพมาทำงานต่างจังหวัด ฉันเลยถูกมองด้วยสายตาแปลกๆ ทั้งจากเพื่อนผู้หญิงและผู้ชาย บางคนก็ชมว่าฉันสวย บางคนก็บอกว่าฉันน่าหมั่นไส้ ทั้งๆ ที่ฉันไม่ได้ผิดอะไรเลยแม้แต่นิดเดียว ฉันแอบรู้มาบ้าง ว่ารุ่นพี่ ม.3 เขาแอบชอบฉันหลายคน แต่ตอนนั้นฉันเองก็ยังไม่ได้ประสาเรื่องความรักเท่าไหร่ แต่พอมีคนเข้ามาคุยฉันเองก็รู้สึกดี ก็คุยด้วยแบบไม่ได้จริงจังอะไร เพราะแม่บอกว่าวัยอย่างฉันอาจจะยังไม่ได้พร้อมมีแฟน ฉันก็เลยไม่ได้อยากจะคบหาอะไร แต่เพราะว่าพี่ โก้…

เรื่องเสียว อยากลองผัวพี่ ฉันเป็นคนที่ชอบดูคอนเทนต์แนว 20+ มาก โดยเฉพาะในยุคนี้ที่คอนเทนต์ต่าง ๆ เข้าถึงได้ง่าย มีผู้ชายหล่อ ๆ หุ่นดี ๆ ให้เลือกดูละลานตาไปหมด ตอนดูฉันก็เอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดของตัวเองไปด้วย แล้วก็ล้วงเข้าไปด้วยจนรู้สึกว่าตอดนิ้วตัวเอง แล้วก็จินตนาการถึงผู้ชายที่ฉันชอบเหล่านั้นกำลังเอาควยเข้ามาเสียบหีของฉันและเย็ดอย่างไม่พักไม่ผ่อน เพราะในความเป็นจริงฉันเป็นคนขี้อายเกินกว่าที่จะเข้าหาผู้ชายคนไหน และขี้เกียจที่จะต้องไปนัดแนะเอาเอง เลยได้แค่ฟินกับจินตนาการต่อไป วันนึง อยู่ดี ๆ ฟ้าก็เป็นใจเปิดทางให้ได้เจอกับ SEX CREATOR ที่ฉันชื่นชอบมาตลอด เขาเป็นผู้ชายที่ตรงสเปคฉันมาก เป็นผู้ชายที่หน้าหล่อคมแบบไทย ๆ หุ่นล่ำ…

เรื่องเสียว เสียวกลางซอย สาวเมาเจอพี่วินสุดหล่อ ขอจอดเย็ดระหว่างทาง โดนเย็ดจนน้ำแตกคารูหี เธอเมา ผมรู้ครับ แต่เธอชมผมว่าหล่อตลอดทางที่นั่งวินเข้ามาแบบนี้ไม่ได้เลยจริงๆ เธอเป็นลูกค้าคนสุดท้ายของผม ที่นั่งอดทนรออยู่ และคิดว่าถ้าอีก 10 นาทีเธอไม่มา ผมก็จะไปแล้วนั่นแหละ ปรากฏว่าเธอมีเพื่อนมาส่งให้เดินโซเซมาที่ผมแล้วบอกให้ไปส่งที่บ้านเธอ ซึ่งมันจะผ่านซอยเปลี่ยวพอประมาณไปด้วยนั่นเองครับ ตั้งแต่ยังไม่ขึ้นรถ ผมก็โดนชมว่าหล่อจัง ถามว่ามีแฟนหรือยังอะไรทำนองนั้นบ่อยๆ จนในที่สุดผมก็พยายามที่จะระงับอารมณ์ไม่ให้รู้สึกไปมากกว่านี้ โดยการไม่ตอบไปเลยครับ ผมไม่ได้อยากโมโหเหรอ เปล่าครับ ผมไม่ได้อยากเงี่ยนต่างหาก ก็ดูหน้าตาเธอสิ ชุดเธอสิ มันน่าจับเย็ดจริงๆ เธอไม่คิดเลยเหรอว่าการแต่งตัวแบบนี้ในเวลาเกือบตี 3 มันไม่ได้ปลอดภัยเท่าไหร่…