พี่วินมอเตอร์ไซค์สุดหล่อ ส่งหนูที่บ้านแล้ว เย็ดหนูด้วยไหมคะ ?

e0b89ee0b8b5e0b988e0b8a7e0b8b4e0b899e0b8a1e0b8ade0b980e0b895e0b8ade0b8a3e0b98ce0b984e0b88be0b884e0b98ce0b8aae0b8b8e0b894e0b8abe0b8a5 64fbfdd1b9502

เรื่องเสียว พี่วินมอเตอร์ไซค์สุดหล่อ ส่งหนูที่บ้านแล้ว เย็ดหนูด้วยไหมคะ ?

มันเริ่มจากตัวของฉันเอง ฉันเป็นคนที่ขี้เงี่ยน และไม่เคยอายที่ใครจะรู้ว่าฉันเป็นคนแบบนั้น เพราะว่ามนุษย์ทุกคนเกิดมาพร้อมกับความเงี่ยน ถ้าพ่อแม่ไม่เย็ดกัน ฉันก็ไม่เกิดขึ้นมาหรอก เพราะฉันนั้นแล้ว ฉันเองก็เลยเงี่ยนไปจนกลายเป็นความปกติ และฉันจะเย็ดกับคนที่อยากเย็ดเท่านั้น

อย่าคิดว่าเงี่ยนแล้วต้องง่ายนะ

และคนที่ฉันได้เขามาครอบครองในคืนนี้ก็คือพี่วินมอเตอร์ไซค์สุดหล่อ ที่เขามักจะมารับมาส่งฉันทุกๆ วันตอนที่ฉันเมา แต่วันนี้ฉันเมาด้วยเงี่ยนด้วย จากที่เคยแซวเขาบ่อยๆ ตอนที่ขับรถมาส่ง ว่าอยากจะได้พี่เขาเป็นผัว ก็เหมือนว่าพี่เขาจะเล่นด้วยหน่อยๆ ท้ายที่สุด วันนี้อาจจะเพราะโดนเหล้าไปหลายขนาน จนทำให้ฉันผลีผลาม ทั้งลวนลามเขา และจับควยของเขาไปด้วย จนกระทั่งตอนที่เขาขับรถมาส่งฉันนั้น

เขาควยแข็งคามือฉันเลย

นั่นก็หมายความว่าเขาเองก็เงี่ยนเหมือนกัน พอมาส่งถึงหน้าบ้าน ก็เลยจัดการลากเขาเข้ามาในบ้านทันที

ถ้าไม่ใช่คืนนี้ อาจจะไม่ได้โดนเขาเย็ดหีอีกแล้วก็ได้นะ ชอบมาตั้งนาน ไม่มีทางจะปล่อยหลุดมือไปหรอก

และฉันก็รู้ได้ทันทีว่าฉันเลือกคนไม่ผิดจริงๆ

เพราะว่าเขาเป็นผู้ชายที่เลียหีเก่งมากๆ ทันทีที่เขามาส่งฉันถึงเตียง ต่างฝ่ายก็ต่างพากันถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เขาทำงานมาทั้งวันทั้งคืน กลิ่นเหงื่อของเขาทำให้ฉันหวั่นไหว และเงี่ยนอย่างบอกไม่ถูก มันเป็นกลิ่นที่ฉันปรารถนามาโดยตลอด ท้ายที่สุดแล้ว ฉันก็ปลดล่อยร่างกาย แหกหีให้เขาเลีย

เพื่อที่เขาจะได้รับสัมผัสจากหีสวยๆ ของฉัน หีชมพูที่ผู้ชายหลายคนปรารถนา และแคมหีใหญ่อวบที่ทำให้เขานั้นเม้มปากขบดูดอย่างชื่นมื่นในเวลานี้

มันเป็นความรู้สึกเสียวอย่างที่บอกไม่ถูกเลยก็ว่าได้ ร่างกายของฉันเหมือนไม่ใช่ตัวเอง พยายามจะดีดดิ้นไปมา แต่ก็ไม่ได้อยากหนีเขาไปที่ไหน อยากจะเล่นตัวให้เป็นพิธี และอยากจะเคลื่อนไหวให้เขารู้ว่าฉันนั้นมีความสุขแค่ไหนที่ได้มีโอกาสร่วมเริงรักกับเขาในค่ำคืนนี้

เขาเลียหีฉันอยู่นาน จนกระทั่งควยแข็ง เลยดึงฉันขึ้นมานั่ง เอามือสอดรองที่ท้ายทอยของฉันพร้อมกับจับควยมาจ่อปาก ทันทีที่ฉันอ้าปาก ยังไม่ทันจะได้อมควยให้เขาเลย ควยดุ้นนั้นก็ถูกเขาป้อนเข้ามาจนสุดโคนควย ฉันออกแรงดูดเบาๆ เท่านั้น ที่เหลือก็เป็นเขาที่ขยับควยเข้าออกกระเด้าปากของฉันอย่างเต็มอารมณ์

เขาหายใจหอบแรง ความเงี่ยนคงจะเพิ่มขึ้นแล้ว เพราะเขาพูดขึ้นมาว่า

“เงี่ยนนักก็ดูด ดูดเข้าไปแรงๆ เดี๋ยวพี่จะให้น้องกินน้ำควยพี่ด้วย”

เขาพูดแบบนั้น แต่ก็ยังไม่ได้หยุดการกระทำเลย กระเด้าปากของฉันจนกระทั่งพอใจ แล้วบทรักที่ฉันคิดว่ามันจะนุ่มนวลกลับเพิ่มความรุนแรงขึ้นมาเมื่อเขาผลักฉันลงกับเตียง แล้วแยกขาของฉันออก ก่อนที่จะกระหน่ำเย็ดหีของฉันทันทีที่ควยของเขาสวมสอดเข้ามาจนสุดโคน

เตียงแสนอ่อนนุ่มขยับไหวไม่เป็นจังหวะ ร่างกายกระเด้งกระดอนไปตามแรงเอวของเขา ที่อัดกระแทกควยเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า เปลี่ยนท่าทางของฉันไปตามใจ และที่สำคัญ ยังเต็มไปด้วยเรี่ยวแรงและความเร็ว ความถี่รัวซอยเย็ดหีของฉันมากกว่าผู้ชายหลายๆ คนที่ฉันผ่านมาด้วยซ้ำ

ฉันครางจนเสียงหลง ครางจนหมดแรง เสียงแหบแห้งไปหมด ไม่คิดเลยว่ามันจะเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมากมายขนาดนี้ เขาบอกว่าเขาเองก็ชอบฉัน แต่ก็ไม่กล้าที่จะเข้ามาทักทาย เพราะคิดว่าฉันหยอกเล่นไปตามประสาคนสวย ฉันเลยบอกเขาว่าฉันชอบเขาจริงๆ และอยากโดนเย็ด วันนี้ไม่ใช่เพราะเงี่ยนอย่างเดียว

แต่เพราะว่าอยากจะโดนเย็ดจริงๆ แค่นั้นเอง

เขาได้ยินแบบนั้นก็ยิ้ม ก่อนที่จะให้รางวัลเป็นแรงกระแทกเย็ดเฮือกสุดท้าย แล้วกระชากควยออกมา ชักควยเพื่อรีดเร้นน้ำควยที่แตกในปากของฉันเข้ามาจนชุ่มฉ่ำ ฉันกลืนน้ำควยของเขาและดูดเอาส่วนที่เหลือจนกระทั่งหมดหยดสุดท้าย

เขายืนครางอยู่ตรงหน้าของฉัน ก่อนครางออกมาอย่างสุขสม

เมื่อความฝันเป็นจริง ฉันเลยมาส่งเขาที่หน้าบ้าน ก่อนที่จะถามเขาไปว่า วันไหนอยากจะมาส่งหนูที่เตียงอีกก็บอกนะคะ

เขาเลยยิ้ม แล้วบอกว่า พี่อยากมาส่งทุกวันเลย

แล้วคิดว่าฉันจะชอบไหมล่ะ แบบนี้น่ะ

ชอบสิคะ ถ้าพี่อยากมาส่งหนูทุกวันก็ต้องถึกหน่อยนะ

เพราะว่าพี่ต้องเย็ดหนูทุกวันเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดหีสาวเซเว่น จนรูบาน น้ำควยทะลัก เรื่องเสียวๆ ขอให้บอก “กี้” เพราะว่าเขาคนนี้ถนัดถนี่เรื่องนี้มากกว่าตอนที่ทำงานเสียด้วยซ้ำ ความหน้าตาดีของเขาไม่ได้ทำให้เขาเป็นสุภาพบุรุษ แต่เขากลับใช้มันบริหารเสน่ห์อย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ หลอกเย็ดหีสาวคนแล้วคนเล่า ซึ่งสมัยนี้ คนเราเงี่ยนได้ทุกเวลาจริงๆ ไม่มีเวลาไหนเลยที่จะทำให้เขานั้นรู้สึกว่าสามารถขาดเรื่องราวเหล่านี้ได้ “กนก” หรือว่า นก สาวเซเวนที่อยู่ข้างบ้านของเขานั้นเป็นหนึ่งเป้าหมายที่เขาเพ่งเล็งเอาไว้ ทุกๆ ครั้งที่ไปซื้อของ เขาจะเย้าหยอกกับเธอเรื่อยๆ โดยไม่สนว่าเธอจะยินดีกับเขาไหม ทว่าคารมหมาหยอกไก่ รวมกับหน้าตาของเขานั้นทำให้เธอยอมที่จะตกลงไปดูหนังกินข้าวกับเขา ซึ่งการที่กี้ต้องจ่ายเงินเพื่อมอบความสุขให้เธอนั้น เป็นความสุขที่มีราคาต้องจ่าย มันคือร่างกายของเธอนั่นเอง กลับจากไปเที่ยว ความเหนื่อยอ่อนไม่ได้ทำให้ความเงี่ยนลดลงไปเลยแม้แต่น้อย…

เรื่องเสียว โดนสองควยกระหน่ำเย็ด คนแรกผ่านไป ควยสองตามมาติดๆ เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มต้นขึ้นจากการที่ฉันนั้นได้นัดผู้ชายสองคนมาสวิงด้วย มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองก็อยากจะลองสักครั้ง เพราะว่าทั้งสองคนนี้ก็เป็นคนดังที่ทำคลิปเสียวอยู่ในโลกออนไลน์ ก่อนที่จะกลายเป็นว่าท่ามกลางผู้หญิงขี้เงี่ยนนับร้อยคน ฉันคือคนที่ถูกเลือกไปในครั้งนี้ ขอบคุณทุกๆ ย่างที่ทำให้ฉันมาเจอกับผู้ชายควยใหญ่ทั้งสองคนในเวลานี้เลยจริงๆ ร่างกายของฉันถูกทั้งสองคนปรนเปรอความสุขให้อย่างเต็มที่ ตอนที่ทั้งสองคนนอนรอฉันอยู่บนเตียงพร้อมกับชักว่าวรอให้ฉันได้เห็นลำควยใหญ่ยาวของเขาทำให้หัวใจของฉันนั้นเต้นคร่อมจังหวะไปไม่น้อยเลยทีเดียว ความเสียวซ่านเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันค่อยๆ คลานขึ้นไปบนเตียงด้วยร่างกายอันเปลือยเปล่า ก่อนที่จะค่อยๆ สลับกันอมควยให้ทั้งคู่ จนได้ยินเสียงครางด้วยความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ รสชาติควยของทั้งสองคนนี่มันถึงใจสุดๆ เลยทีเดียว สมแล้วที่ฉันเฝ้าติดตามเขามานานไม่น้อย ร่างกายของฉันค่อยๆ ถูกเขานั้นมอบความเสียวซ่านให้อย่างเต็มที่ จากที่ต้องดูดควยให้ทั้งสองคน หนึ่งในนั้นก็ค่อยๆ ขยับไปที่ด้านหลังของฉันแล้วเริ่มลงลิ้นละเลงเลียหีให้ฉันอย่างช่ำชองและเสียวซ่าน ลิ้นของเขาพลิ้วไหวมากๆ จนรูหีของฉันได้รับความเสียวซ่านจนร่างกายสั่นระริกไปทั้งเนื้อทั้งตัวเลยทีเดียว เขาพูดขึ้นมาว่าหีชมพูของฉันมันเย้ายวนเกินไปจนทำให้เขานั้นทั้งเลีย ทั้งดูดดุนรูหีของฉันอย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว เดินทางเสียว แวะกิน แวะเที่ยว แวะเสียว แวะเย็ดกัน มักจะเกิดขึ้นกับฉันเสมอ อาจจะเพราะด้วยความสวย ความเงี่ยน และความร่านของฉันก็ได้กระมัง ที่ทำให้ฉันเองเป็นสาวสวยที่ไม่เคยขาดควยเลยไม่ว่าจะที่ไหนก็ตาม เหมือนกันตอนนี้ ทั้งๆ ที่ฉันควรจะแวะเข้าห้องน้ำกลางดึกเพื่อเดินทางไปเที่ยว แต่กลับไปสบตากับชายหนุ่มคนหนึ่งเข้าจังๆ และมันก็ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเดินหน้าได้อย่างเต็มที่ เขาก็คงจะเงี่ยนด้วยนั่นแหละ เจอผู้หญิงขยิบตาให้ มีหรือที่จะปฏิเสธน่ะ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดดด….แรงๆ เลยพี่จ๋า กำลังดีเลย อูววว….เสียวจริงๆ ซี้ดดดดดดดด” ใบหน้าของฉันร้อนผ่าวไปหมด เมื่อตอนที่กำลังนั่งอยู่บนชักโครงที่ดึงฝาลงมาปิด…

เรื่องเสียว นัดแฟนรุ่นน้องมาเคลียร์เรื่องนอกใจ แต่กลายเป็นยอมให้เขาเปิดซิงเย็ดจนหีฉ่ำ เปรี้ยวกับต๊ะเป็นแฟนกันได้สามเดือนแล้ว ทั้งสองเข้ากันได้ดีเพราะมีความชอบหลายอย่างที่ตรงกัน ถึงต๊ะจะเป็นรุ่นน้องปี1 ก็ตาม แต่ในแง่มุมของแฟนเขาก็มีความเป็นผู้นำดี กลับกันเธอที่เป็นรุ่นพี่ยังมีหลายเรื่องที่ไม่ค่อยรู้ความ หลายคนคิดว่าชื่อเปรี้ยว นิสัยต้องสมชื่อ แต่เปล่าเลยความจริงแล้วเธอเป็นคนขี้อาย ที่เป็นแฟนกับต๊ะได้นี่ก็เป็นเรื่องเกินฝันไม่น้อย เธอรักเขามากเพราะเป็นแฟนคนแรก แต่ก็มีเรื่องไม่สบายใจ ต๊ะมีเพื่อนสนิทต่างเพศที่ชื่อหวาน เธอได้ยินเขาเล่าว่าสนิทกันมาแต่เด็ก แถมเพื่อนของต๊ะบางคนยังลือว่าสองคนนี้มีซัมติงอะไรกันบางอย่าง ยิ่งตอนนี้หวานเพิ่งเลิกกับแฟนมาเกาะแกะต๊ะเป็นปลิงไม่ไปไหน ทำเอาเธออดหึงไม่ได้แต่ก็ไม่รู้จะแสดงออกยังไงเพราะไม่อยากทะเลาะให้ใหญ่โต แต่ยังไงก็ตามเธอจะไม่ยอมเสียรักแรกของเธอไปแน่นอน ไม่ว่าต้องทำยังไงก็ตาม วันนี้เปรี้ยวเลยชวนต๊ะมาเคลียร์ความข้องใจให้ชัดเจนที่ห้องเธอ “พี่เปรี้ยวมีเรื่องอะไรหรือเปล่าครับ ปกติเห็นไปหาผมที่ห้อง ทำไมครั้งนี้ถึงได้ให้มาที่นี่ ปกติผมขอมาพี่ไม่เห็นเคยให้เข้าเลย” “ก็หวานเขาเกาะติดต๊ะตลอดเลยนี่ ถ้าไปที่ห้องเดี๋ยวก็ต้องโผล่มาอีก แล้วบอกกี่ครั้งแล้วว่าอย่าเรียกพี่…

เรื่องเสียว ไม่ชอบที่ผัวไปฝังมุก แต่ก็รักเลยยอมลอง สุดท้าย ติดใจจนน้ำแตกในคารู ฉันทะเลาะกันแฟนของฉันแรงมาก เพราะเรื่องแค่ว่าเขาไปฝังมุกที่ควยมา ในใจของฉันนั้นไม่เคยลองหรอก แต่แค่รู้สึกว่ามันคงจะไม่ได้เสียวอะไรขนาดนั้น เลยไปปรึกษากับเพื่อนของแฟนในกลุ่ม ว่าอยากจะให้เขาไปฉีดควยมากกว่า ความจริงมันก็เป็นแค่ข้ออ้างเท่านั้นแหละ ลึกๆ แล้วฉันชอบเพื่อนแฟนคนนี้มากๆ แม้ว่าแฟนของเขาเธอเองจะเป็นเพื่อนสนิทของฉันก็ตาม แต่การที่เขามีควยฉีดที่น่าจะทั้งใหญ่และเย็ดมัน เลยทำให้ฉันวางแผนที่จะเข้าหาเขา สุดท้าย มันก็กลายเป็นเรื่องเสียวที่แสนลึกซึ้งขึ้นในคืนหนึ่ง และเราเองก็ตกลงกันเอาไว้แล้วว่า จะอยู่ด้วยกันในความลับแบบนี้ไปเรื่อยๆ และมาแอบเย็ดกันบ่อยๆ แต่ในขณะเดียวกัน ฉันเองก็ยังรักแฟนของฉันอยู่ เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มวนกลับมาที่เดิม ว่าฉันจะทิ้งเขาไปไม่ได้ แม้ว่าตอนนี้คนที่ฉันชอบจะมีแล้ว แต่เขาก็เป็นแฟนเพื่อนฉัน เพื่อให้สถานการณ์มันไม่ได้เลวร้ายมากไปกว่านี้…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง สลับคู่เย็ด สลับคู่เสียว สวัสดีค่ะ นานาว่างแล้วค่ะคราวนี้เป็นประสบการของนากับผู้จัดการและแฟนนากับแฟนผู้จัดการค่ะเรื่องมีอยู่ว่า นา ยอมเป็นของผู้จัดการแล้วก็เลยอยากให้แฟนผู้จัดการเป็นของแฟนนาบ้างนาก็เลยขอร้องให้ผู้จัดการไปขอให้แฟนแกมีสัมพันธ์กับแฟนนาค่ะตอนแรกนาก็ ไม่คิดว่าจะได้ผลหรอกค่ะ เพราะแฟนผู้จัดการไม่ค่อยชอบเรื่องแบบนี้ซักเท่าไหร่แต่ผู้จัดการก็พูดกับแฟนแก จนแฟนแกตกลงค่ะเรื่องก็มี อยู่ว่านากับผู้จัดการก็นัดให้แฟนนากับแฟนผู้จัดการทั้งสองคนมาเจอกันที่บริษัท ตอนเย็น แล้วให้คุยกันเอาเอง ส่วนนากับผู้จัดการก็ออก ไปพบลูกค้าตามเคยแต่วันนั้นนากับผู้จัดการ กะว่าจะเข้ามาเย็นๆ หน่อยวันนั้นนาก็ใส่กระโปรงสั้นบางๆ แต่มีซับในสีชมพู ถุงน่องไม่มีเป้า กกน.ลายลูกไม้ตามเคยก็คงต้องใส่ทุกวันนะค่ะ เพราะมีแต่แบบนี้ค่ะ พอถึงบริษัทลูกค้านากับผู้จัดการก็เข้าไปหาลูกค้าแต่บริษัทลูกค้ามี สองชั้น ชั้นล่างเป็นที่เก็บของ ส่วนชั้นบนเป็นสำนักงาน นาต้องเดินขึ้นบรรไดตรงใกล้ๆ บรรได มีที่นั่งของพวกพนักงานรับส่งเอกสารนา เห็นมีคนนั่งอยู่คนนึง…

เรื่องเสียว เสือไบอยากลองเย็ดให้ครบ เลยนัดผัวเมียรับงาน เย็ดหีไปด้วย อมควยก็ได้ เรื่องนี้เป็นเรื่องของ อาม ชายหนุ่มอายุ 27 ปี เขาเป็นเสือใบ นั่นหมายความว่า สามารถเย็ดได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง เขาผ่านสังเวียนเรื่องการเย็ดและโดนเย็ดมาหมดแล้ว แต่เขายังไม่เคยลองที่จะทำทุกๆ อย่างไปพร้อมๆ กัน วันหนึ่ง เขาไปเจอกับแอคเคาน์หนึ่งในทวิตเตอร์ที่เขียนว่า ผัวเมียรับงาน รับได้หมดทั้งชายและหญิง เขาเลยอยากจะลองเปิดโลกดู ว่าการโดนเย็ดและได้เย็ดไปพร้อมๆ กันนั้นมันเป็นยังไง จึงทำการว่าจ้าง และนัดทั้งสองสามีภรรยาที่รับงานนั้นมาทันทีที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ฝ่ายชายเองก็รูปหล่อ หน้าตาดี หุ่นดี ฝ่ายหญิงก็สวย…

เรื่องเสียว คนอยากจะเย็ด ที่ไหนก็เย็ดได้ ห้องน้ำรถไฟที่ว่าแคบ ก็แซ่บเพราะเจอผู้ควยใหญ่ เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มขึ้นโคตรง่ายเลยค่ะ อาจจะด้วยเพราะยุคสมัยที่มันเปิดอิสระทางความคิดกันอย่างเต็มที่แล้ว ผู้หญิงก็ไม่ใช่จำพวกต้องมามีความเป็นกุลสตรีเพราะความรักนวลสงวนตัว หรือผู้ชายก็ไม่จำเป็นต้องสุภาพบุรุษตลอดเวลา ทุกคนสามารถเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ เหมือนที่ฉันเองในตอนนี้ กล้าบอกใครต่อใครเลยว่า ฉันเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์ ไม่ใช่เสพติดถึงขั้นเลิกไม่ได้ แต่ว่ามันจะมีจุดหนึ่งที่หากว่าจะเกิดขึ้น ก็ไม่ต้องมานั่งคิดอะไรให้มากความ ว่าจะมีอะไรเกิดต่อจากนั้นไหม หรือว่าเสียตัวแล้วจะต้องให้ใครรับผิดชอบ ถ้ามัวแต่รอเสียซิงโดนเย็ดตอนแต่งงาน เกิดหาผัวไม่ได้ ชาตินี้ก็คงเสียเวลาชีวิตไปเปล่าๆ ปี้ๆ ที่สำคัญ คนเฒ่าคนแก่ที่บอกให้ฉันรักนวลสงวนตัวก็มีลูกตั้งแต่อายุน้อยกว่าฉันเสียด้วยซ้ำ ขนบธรรมเนียมอะไร โคตรปัญญาอ่อน เอาละค่ะ มาว่ากันที่เรื่องของฉันกันบ้างค่ะ เมื่อเดือนก่อน ฉันไปเที่ยวกาญจนบุรี…

เรื่องเสียว เอาใส่เถอะ..อยากดูภาพโป๊ใช่ไหม มันเป็นประสบการณ์ที่สร้างความประทับใจอย่างมากให้กับผม จนลืมไม่ลงเลยทีเดียว แถมยังเปิดโอกาสให้ผม ได้พบกับประสบการณ์ทางเพศ ในลักษณะคล้ายคลึงกันอีกหลายครั้งกับหลายคนเลยทีเดียว ผมรู้จักกับพี่อร ตั้งแต่เริ่มทำงาน ด้วยกัน เธอเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์แบบไทยๆ รูปร่างเล็ก ผิวขาวหน้าตาคมคาย ถ้าจะให้คะแนนก็ราวๆ 8 เต็ม 10 ล่ะครับ พี่อรแก่กว่าผม 4-5 ปีเห็นจะได้ เธอแต่งงานแล้ว สามีทำงานที่ต่างจังหวัด ส่วนลูกสาวคนเดียวก็เรียนม.ปลายอยู่ เราสนิท กันมากพอสมควรเนื่องจากผมมักจะเป็นคนขี้เล่น อารมณ์ดี ชอบกระเซ้าเย้าแหย่คนโน้นคนนี้ในสำนักงานอยู่บ่อยๆ พอดีผม เป็นพนักงาน…