พี่ยามควยใหญ่ เผลอใจให้พนักงานสาวหีชมพู ขย่มเย็ดจนแตกในคาป้อม

e0b89ee0b8b5e0b988e0b8a2e0b8b2e0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b980e0b89ce0b8a5e0b8ade0b983e0b888e0b983e0b8abe0b989 65e8c47f52bf2

เรื่องเสียว พี่ยามควยใหญ่ เผลอใจให้พนักงานสาวหีชมพู ขย่มเย็ดจนแตกในคาป้อม

ผมไม่คิดเลยว่าตัวเองจะมีประสบการณ์เสียวที่น่าเอามาเล่าเหมือนกันครับ จริงๆ แล้วไอ้เรื่องเสียวมันก็ไม่ได้มีอะไรมากมาย การเจอกัน คบกันแล้วเย็ดกันมันก็เป็นเรื่องปกติ แต่ว่านี่เป็นครั้งแรกเลยที่ผมรู้สึกว่าตัวเองได้เจออะไรที่มันช่างสุดยอดเหลือเกินในคราวนี้ ผมชื่อว่า ดำ เป็นยามบ้านๆ คนหนึ่งที่ทำงานที่นี่มาสามปีแล้ว ด้วยเพราะเป็นแค่ยามธรรมดาๆ เท่านั้น ก็เลยไม่มีใครที่จะมาสนใจหรือว่าให้ค่า เข้างาน 12 ชั่วโมง จะเอาเวลาไปหาสาวที่ไหนมาเย็ดกันมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ควรจะคิดถึงเลยในเวลานี้

แต่ว่าอยู่ดีๆ วันหนึ่ง ก็ได้เจอกับพนักงานสาวที่เข้ามาทำหน้าทำตาเหมือนจะยั่วเย็ดผมเสียอย่างนั้น เธอเริ่มเข้ามาทำความรู้จัก เริ่มทักทายผมตอนที่เข้ามาทำงาน มาทำดีด้วย จนผมเองก็แอบเริ่มรู้สึกแปลกๆเหมือนกัน แต่เธอเองก็น่ารักดี ถึงผมจะไม่อยากคิดว่าเธอจะมาหลงเสน่ห์อะไรผมก็ตาม แต่ว่าเธอนั้นก็ทำท่าทีเหมือรนยั่วผมจริงๆ ด้วย จนกระทั่งในคืนหนึ่ง ที่เรื่องราวมันเกิดขึ้น เป็นวันช่วงก่อนหยุดยาว งานที่บริษัทดูเหมือนจะหยักกว่าที่รู้สึก นั่นเลยทำให้พนักงานหลายๆ คนมันเริ่มที่จะทำงานกันดึกมากขึ้น แต่เหมือนว่าเธอคนนี้จะทำงานดึกเป็นพิเศษ

ตลอด 3-4 วันในช่วงนั้น ผมเองก็เห็นว่าเธอเลิกงานดึกกว่าคนอื่นเสมอ เลยเข้าไปทักทายเหมือนที่ว่าจะเป็นมิตรภาพทั่วไห แต่ว่าเธอกลับเข้ามานั่งคุยกับผมเป็นกิจจะลักษณะเลยทีเดียว ผมเองก็เลยลองเล่นด้วย พูดคุยด้วย ไปๆ มาๆ มันก็เหมือนกับว่าเธอเริ่มเข้ามาใกล้ๆ จนผมเองลองหยอดไปด้วยความเงี่ยน เพราะพิจารณาทุกๆ อย่างแล้ว เธอเองก็เป็นคนที่น่าเย็ดคนหนึ่งจริงๆ นั่นแหละครับ ผมเลยพูดออกไปว่า “อย่าเข้าใกล้นะ เดี๋ยวพี่จะกระดก”

ผมพยายามทำท่าทีเหมือนให้เธอระวัง แต่เธอกลับยิ้มออกมาแล้วบอกกับผมว่า

“กระดกไม่เอา…แต่ถ้ากระเด้า ก็น่าลอง”

นั่นแหละครับ ผมเลยต้องพยักหน้าทีเดียวเพื่อให้เธอนั้นเดินตามเข้ามาในป้อง มันเป็นที่เดียวที่เหมาะสมที่สุดในเวลานี้แล้ว เพราะว่าหลังจากนี้ ในนี้จะไม่มีใครอยู่เลยสักคนเดียว เลยเดินเข้าไปนั่งแล้วถ่างขาออก โดยที่เธอนั้นเดินเข้ามาก็ช่างรู้งานเหลือเกิน นั่งลงแล้วลูบลำควยของผมผ่านทางเนื้อผ้าแน่นๆ ที่มันรัดลำควยของผมจนจะปริแตกอยู่แล้ว

ผมรูดซิป ดึงควยออกมา ตอนที่เธอได้เห็นดุ้นเนื้อของผม เธอยิ้มออกมาแล้วคว้าเข้าปากทันทีโดยที่ผมเองก็ไม่ทันจะได้รู้ตัวด้วยซ้ำ ลืมตาขึ้นมาอีกทีเธอก็ดูเหมือนสาวหิวควยที่ดูดควยของผมอย่างเอาเป็นเอาตายไปแล้ว ควยใหญ่เต็มปากเต็มคำไม่ได้มีปัญหาอะไรกับความหิวกระหายของเธอเลยจริงๆ

ยิ่งได้มองดูเธอแล้วก็ทำให้ผมเองรู้สึกเงี่ยนตามไปด้วยจริงๆ เวลานี้

ความเงี่ยนทำให้ผมค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมา หลับตาแล้วปล่อยให้เธอดูดควยของผมไปตามอย่างที่เธอต้องการ จนกระทั่งมันทนไม่ไหวจริงๆ เธอดูดควยได้เสียวถึงใจจริงๆ ผมเลยจับเธอลุกขึ้นมาแล่วกระชากกระโปรงของเธอออก หันหน้าของเธอไปทางหน้าต่างแล้วผลักลงไปที่บนโต๊ะ ตอนนั้นที่ผมนั่งลงแล้วแหวกบั้นท้ายของเธอออก แคมหีสวยของเธอก็ปรากฏอยู่ตรงหน้าของผม

อะไรทำให้เธออยากจะโดนผมเย็ดขนาดนี้นะ ทั้งๆ ที่เป็นคนสวย หีใหญ่ แถมหีชมพูอีกต่างหาก ผมคิดว่าจะได้เห็นของดีแบบนี้แค่ในหนังโป๊เท่านั้นแท้ๆ ผมซุกหน้าเข้าไปที่องสวาทนั้น กวาดลิ้นเลียหีให้เธอจนชุ่มฉ่ำ ทั้งน้ำลาย น้ำเงี่ยน ไหลเยิ้มออกมาจนหีแฉะ แล้วก็ยืนขึ้นมาจับควยยัดรูหีของเธอเข้าไปอย่างทันที

เธอกรีดร้อง บอกว่าเสียวหีเพราะว่าควยผมใหญ่ แต่พอถามว่าให้หยุดไหม เธอกลับเอามือมาจับสะโพกของผมเอาไว้แล้วดันเข้าไปประชิดยิ่งกว่าเดิม มันเลยยิ่งทำให้ผมนั้นเงี่ยนในอารมณ์มากขึ้นไปกว่าเดิมอีกไม่น้อย ผมจับเอวของเธอดึงเข้ามาแล้วกระแทกควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปจนกระทั่งร่างกายเล็กๆ ของเธอสั่นสะท้านตามแรงควยของเธออยู่อย่างนั้น

หน้าของเธอสั่นสะท้าน ส่งเสียงครางไม่หยุด ผมเผ้ายุ่งเหยิง แต่มีเพียงเสียงครางและบอกกับผมว่าเสียวมากๆ อยู่เท่านั้น เธอเริ่มขมิบรูหีเกร็งตอดควยของผมมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งผมเองที่ทนเท่าที่ได้ก็ทนไม่ไหว มันสุดยอดเกินไปสำหรับลีลาอันแสนเร้าใจของเธอ สุดท้ายผมก็ตะโกนลั่นด้วยความสาแก่ใจที่อยู่ๆ ก็ได้เย็ดหีของเธอสมอยาก ก่อนที่จะแถมท้ายด้วยน้ำควยขุ่นๆ ที่แตกในเต็มรูหีของเธออีกด้วย

ก็หวังว่าจากนี้วันหยุดยาวของเธอจะมีความสุขนะครับ…แต่ถ้ามันยังไม่พอ

ผมจะแก้ตัวให้เธอใหม่หลังจากที่กลับมาจากหยุดยาว ทีนี้แหละจะเอาให้ขาถ่างเดินไม่ไหวเลย

Recommendations

เรื่องเสียว เล่นชู้กับลูกจ้างควยใหญ่ เมย์ อายุ 28 ปี แต่งงานแล้ว สามีทำธุรกิจส่วนตัวหลายอย่าง หนึ่งในนั้นก็คือทำอู่ taxi ซึ่งเมย์ก็ช่วยสามีดูแลอู่ taxi สมัยเรียนที่มหาลัย เมย์เคยมีแฟนอยู่คนหนึ่ง แล้วก็เคยเย็ดกันมาแล้ว หลังจากที่เมย์แต่งงานไปได้ไม่กี่ปีแฟนเก่าคนนี้ก็พยายามมาตื้อขอคืนดี ทั้งๆ เมย์แต่งงานแล้ว พอแฟนเก่ามาตื๊อ เมย์ก็พยายามปฏิเสธมาตลอด ไม่ยอมไปเจอ ไม่ยอมคุยด้วย แต่เค้าก็ไม่ยอมเลิก เมย์รำคาญมากและกลัวจะมีปัญหา ในที่สุดวันหนึ่งก็เลยยอมไปตามนัด กะว่าจะคุยให้รู้เรื่องจะได้เลิกมายุ่งซะที วันนั้นก็นัดกับแฟนเก่าตอนเช้าไปกินข้าวกัน แล้วก็คุยกัน จนในที่สุดแฟนเก่ายังไงก็ไม่ยอมเลิกเมย์เลยโมโหมากในที่สุดก็ทะเลาะกันเมย์ เลยวิ่งหนีออกมาแฟนเก่าก็วิ่งตามตื๊อง้อกันอยู่เกือบชั่วโมง…

เรื่องเสียว แอบดูหนุ่มก่อสร้างอาบน้ำ ไปๆ มาๆ ก็เลยได้เย็ดกับหนุ่มก่อสร้างควยม้า เรื่องเสียวสำหรับฉันมันจะมาเป็นเวลา ไม่ได้หมายความว่ามันเป็นการที่ฉันจะโดนเย็ดหีหรือว่าอะไร แต่ว่ามันคือตอนที่คนงานคนโปรดของฉันเลิกงาน เขาเป็นคนทำงานดึก และต้องมาอาบน้ำที่อ่างรวมหลังแคมป์คนงานคนเดียวทุกๆ วัน นั่นทำให้ฉันเองก็อยากที่จะเข้าไปทำความรู้จักกับเขา เลยกลายเป็นว่าฉันเองค่อยๆ เข้าหาเขาไปด้วย แล้วคอยแอบมองดูเขาที่ห้องน้ำสังกะสีใกล้ๆ เขาชอบแก้ผ้าอาบน้ำ เพราะว่าอ่างมันสูงเท่าเอว มันสามารถบังแคมป์ได้ แต่ยังฉันไม่ได้ ฉันอยู่ในห้องน้ำจากมุมข้าง รูเล็กๆ จากสังกะสีเก่าๆ ทำให้ฉันสามารถมองเห็นควยของเขาได้อย่างชัดเจน มันเป็นอะไรที่อลังการมากๆ เขาเป็นคนผิวเข้ม เกรียมแดด แต่ว่าร่างกายกลับแน่นไปด้วยกล้ามเนื้อเพราะว่าเอาแต่ทำงานอย่างหนัก ตอนที่เขาถอดเสื้อผ้าจนหมดแล้วเริ่มอาบน้ำขัดตัว รวมไปถึงควย ไม่นานเขาก็ควยแข็งขึ้นมาชี้ตรงดิ่ง…

เรื่องเสียว อาจารย์สาวโดนยาเซ็กส์ สวัสดีค่ะชั้นชื่อดาเป็นอาจารย์สอนอยู่มหาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งย่านดุสิต ตัวดาเองอายุ 26 ปี ดาเป็นคนขาว หุ่นดีแต่ติดที่หน้าอกนี่ล่ะค่ะที่ออกจะเล็กไปซักนิด แต่ก็มีอาจารย์หลายคนที่ชอบมาจีบดาเป็นประจำนะคะ ดาชอบไปออกกำลังกายตอนเย็นที่สนามกีฬาหัวหมากเป็นประจำ ดาขับรถ CRV ที่กระจกช่วงด้านหลังรถดาติดเป็นฟิล์มที่ทึบและสะท้อนแสงถ้ามองจากนอกรถจะไม่เห็นข้างในรถเลยค่ะ ดาติดทึบไว้เพื่อเปลี่ยนเสื้อตอนจะออกกำลังกาย หลังรถดาแทบจะเป็นตู้เสื้อผ้าย่อยๆเลยค่ะ แต่จะมีเฉพาะชุดชั้นในกับชุดออกกำลังกายเป็นส่วนใหญ่และจะมีตะกร้าผ้าใบเล็กๆไว้ใส่ชุดออกกำลังกายที่ใช้แล้วอยู่หลังรถ มีวันหนึ่งหลังจากสอนเสร็จมี นศ ชาย2คนดาจำชื่อได้ว่าชื่อโป้งกับบอลมาถามดาว่า จารย์ไปวิ่งที่หนามกีฬาหัวหมากทุกวันหรอคับ ดาก็ตอบไปค่ะว่าใช่มีอะไรหรอ โป้งบอกว่าเวลาเค้ากลับบ้านเค้าลงรถตรงหน้าสนามกีฬาเดินทะลุสนามกีฬาเห็นรถจารย์ไปจอดตรงแถวๆสนามยิงปืนประจำ ดาเลยชวนโป้งกลับด้วยกันเค้าบอกวันนี้เค้าต้องช่วยเพื่อนในกลุ่มทำรายงานไว้วันหลังแล้วกันคับ พอถัดมาอีกวันตอนดากำลังจะเริ่มสอนดาลืมหยิบแฟ้มที่ใช้สอนอยู่ในรถเลยเอากุญแจให้โป้งไปหยิบให้เพราะโป้งจำรถดาได้ โป้งหายไปประมาณเกือบ 15 นาที พอโป้งมาโป้งเค้าดูหอบๆ โป้งบอกว่าลืมถามว่ารถจารย์จอดที่ไหนวิ่งหาทั่ววิทลัยเลย ดาคิดในใจว่าปกติดาจะจอดหลังตึกประจำนี่นาสงสัยโป้งเค้าคงไม่รู้…

เรื่องเสียว เด็กสตูลเซ็กส์จัด ผมชื่อแม็กครับ เมื่อตอนต้นปี ผมได้ E-mail ผู้หญิงคนหนึ่งจากเพื่อนผม ผมลองแอดดูก็ลองคุยดูลองขอเบอร์ดูเธอก็ให้ก็โทรคุยสักพักนึง เธอบอกเธอชื่อจอย เป็นคนสตูล พักอยู่กับพี่ชาย พี่สะใภ้และหลาน เธอบอกว่า เธอเซ็กจัดมาก วันหยุดต้องหาคนมาเย็ด ถ้าไม่มีใครก็ต้องช่วยตัวเอง ได้ฟังเธอพูดอย่างนั้นผมเลยตัดใจจากเธอแต่จอยก็ยังมาเซ้าซี้นัดเจอผมอยากให้ผมช่วยให้เธอหายเงี่ยน ผมรำคาญมากเลยพอเธอนัดผมก็ออกมาเจอ จอยดูน่าเย็ดมาก นมใหญ่ ตูดเป็นตูด ผมคิดในใจว่าคืนนี้ต้องเย็ดจอยให้ได้อุตส่าโทรคุยกันหลายวันผมก็พาจอยไปกินข้าว ผมเห็นว่าดึกมากผมจะชวนจอยไปห้องแต่กลัวจอยปฎิเสธ เลยชวนจอยมานั่งคุยที่ข้างสระในมหาลัยแถวราม นั่งคุยกันเรื่อยๆผมเอามือโอบที่ใหล่มืออีกข้างจับนมจอย เห็นเธอเฉยแถมยังเอามือมาจับควยผมรูดขึ้นลง เอามือล้วงที่หม้อของจอย พอผมเริ่มขยับนิ้วเขี่ยเธอก็ร้องอึ๊ เบาๆ แล้วก็บอกว่าทำเถอะเพราะกางเกง…

เรื่องเสียว แม่ยาย ขี้เหงา ลูกเขยขี้เงี่ยน เมื่อคืนมีอะไรกันหรือนาย รัล” แม่ยายวัย 43 ปีถามผมตอนเช้าระหว่างทานอาหารเช้า “ก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับ” “ไม่มีอะไรได้ยังไง ก็เมื่อคืน ยายกวาง หอบผ้ามานอนห้องแม่ แล้วเช้านี้ก็ออกไปทำงานแต่เช้า” “ก็เรื่องผัวหนุ่ม เมียสาวครับ” “นั่นนะสิ ผัวหนุ่ม เมียสาว ต้องระวังเรื่องอารมณ์ให้มาก” “ก็ที่เกิดเรื่องก็เพราะอารมณ์นี่ละครับ” “เย็น ๆ หน่อยนะรัล” “โธ่นี่ผมก็อดทนจะแย่แล้วครับ อาทิตย์นึงให้ผมครั้งเดียวเอง” “เดี๋ยวๆ อารมณ์อะไร ให้ครั้งเดียว”…

เรื่องเสียว เมียทหารร่าน โดนเด็กดอใหญ่ สามีของแป๋มเป็นทหาร แป๋มเองเป็นแม่บ้านอยู่กับบ้าน ลูก 2 คนก็กำลังเรียนอยู่ สามีของแป๋มเป็นคนดีมากค่ะ เป็นพ่อบ้านที่ดี กลับมาจากทำงานบางทีก็ช่วยทำงานบ้านบ้าง ทำสวนหน้าบ้านบ้าง บางทีก็สอนการบ้านลูกๆ ด้วยค่ะ แป๋มเองไม่อยากให้เขาทำเท่าไรนักหลอก เขากลับมาจากทำงานเหนื่อยๆ จะได้พักผ่อน หน้าที่นี้มันหน้าที่แป๋มแท้ๆ แต่เขาเองอยากจะทำแป๋มจึงต้องปล่อยให้เขาทำค่ะแต่แล้ววันหนึ่งสามีของแป๋มได้ไปประจำการที่กรุงเทพฯ เนื่องจากทำงานดีมีผลงาน จึงได้เลื่อนตำแหน่งและได้เข้ากรุงเทพฯ แป๋มและลูกๆ ก็ต้องย้ายตามไปด้วย ผู้บังคับบัญชาสามีแป๋มเขาหาบ้านให้เราหลังหนึ่ง ถึงแม้จะไม่ใหญ่โตอะไรนัก แต่มันก็ดูดีค่ะ สภาพแวดล้อมก็ดี มีต้นไม้เต็มบ้านไปหมด เพื่อนบ้านก็ดีค่ะ มีมนุษยสัมพันธ์เป็นกันเองมาก…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ เดี๋ยวได้เสียวกว่านี้ สวัสดีครับผมก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องเสียวมาก แต่ผมพึ่งโพสเป็นครั้งแรกอาจจะไม่ถึงพริกถึงขิงก็ขอโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยน่ะครับเริ่มเลยล่ะกันน่ะครับ ผมกับแพรเป็นแฟนกันมานานตั้งแต่สมัยผมอยู่ ม.2 ระหว่างที่คบกันเราเหมือนเพื่อนกันมากกว่าแฟน แพรเป็นลูกผู้ดี ก็ไม่ต่างจากผมมากนักหรอก ฐานะทางบ้านแพรกับผมมันก็เท่าๆกัน แต่ก็มีอุปสรรค์ในการคบกันคือแม่แพรดุมากจะนัดเจอกันทีต้องให้แพรออกมาหา ส่วนผมพาแพรเข้าบ้านผมได้สบายๆ พ่อแม่ผมไม่ว่าเพราะท่านชอบแพรเหมือนกันเรื่องก็เกิดขึ้นเมื่อตอนแพรอยู่ ม.5 ช่วงนั้นเราโกรธให้กันมาก คือเราทะเลาะกันบ่อย มากจนผมนับไม่ได้ว่ากี่ครั้งแต่สุดท้ายก็กลับมาดีกันแต่กว่าจะกลับมาดีกันก็ ต่างคนต่างงอลกันอยู่นานเลยล่ะครับ และวันนั้นก็เป็นอีกครั้งที่แพรโกรธให้ผมอีก เราไม่คุยกันเป็นเดือนเลย ไม่โทรหากันด้วย ผมคิดแล้วว่ายังงัยครั้งนี้ก็ต้องไม่ได้กลับมาดีกันอีกเป็นแน่ ผมเลยเสียดายที่ระหว่างคบกันมาผมไม่เคยล่วงเกินอะไรแพรเลย วันนั้นผมแปลกใจมากเลยครับ ผมขายของอยู่ร้านกับพี่ คือพี่ผมเปิดร้านขายคอมพิวเตอร์นับว่าใหญ่มากเลยทีเดียว และผมก็ได้ยินเสียงผู้หญิงเรียก…

เรื่องเสียว โดนข่มขืนจับเย็ดคาผับ ”อย่านะ อย่าแตกในนะขอร้อง” เป็นเรื่องเสียวของน้ำที่เกิดขึ้นกับนํ้าตอนทำงานนะคะ นํ้าเป็นโคโยตี้ อยู่ในผับสถานที่หนึ่ง พอถึงเวลาทำงานนํ้าก็ขึ้นไปเต้นตามปกติค่ะใส่ชุด sexy สุดๆเลยค่ะ เสื้อใน ค่ะแล้วสายรัดเอวถุงน่องสายรัดถุงน่องกกนบางๆ เลยค่ะแล้วใส่กางเกงยันที่ตัดขาสั้นๆ มับอีกทีคะเริ่มเต้นตอน 2 ทุ่มค่ะพอ 4ทุ่มก็ลงมาพักรอขึ้นไปเต้นต่อค่ะ กำลังเดินไปห้องนํ้าล้างตัวนิดหน่อยน่ะคะ เนื่องจากตอนเต้นคนมายืนรุมล้อมเลยถ่ายรูปกัน แล้วพอเห็นแบบนั้นนํ้าเลยมีอารมณ์น่ะคะยังดีที่นํ้าเสียวไม่ไหลออกมาตอนเต้นอิอิ ไม่งั้นอายเขาตายเลย พออีก 5 เมตรถึงห้องนํ้า รู้สึกมีคนมาดึงข้อมือไปข้างซ้ายค่ะพอเข้าไปเข้าก็ปิดปากนํ้าเลยตกใจมากๆ ในความมืดเห็นใบหน้าลางๆ ค่ะคงเป็นบาร์เท็นเดอร์แน่ๆ เลย เขาพลักนํ้าเข้าไปข้างในนํ้าล้มลงข้อมือเคล็ดเข้าปิดประตูล็อคห้องไฟเปิดนํ้าตกใจมาก มองไปรอบๆ…

เรื่องเสียว ชู้กับลุงเขยเอามันส์กว่าผัว ตาลทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งค่ะ ตาลแต่งงานแล้วค่ะ สามีทำงานโรงงานเป็นหัวหน้าอยู่แถวสมุทปราการค่ะ ตาลกับสามีแต่งงานมา 7 ปี แล้วยังไม่มีลูก เมื่อก่อนตาลก็ทำงานอยู่ทีโรงงานเดียวกันกับสามีค่ะ จนมาเจอกัน รักกันตาลกับสามีจึงแต่งงานกับสามีจนถึงทุกวันนี้ สามีตาลอายุห่างกว่าตาล 10 ปี นะตอนนี้สามี 48 เข้าไปแล้ว เราซื้อบ้านอยู่ชานเมืองแต่ก็ไม่ไกลจากที่ทำงานมากนัก ระยะหลังสามีของตาลรู้สึกเหนื่อยๆ เวลาพักก็ไม่ค่อยตรงกันเท่าไร เพราะงานโรงงานต้องเข้างานเป็นกะบางทีสามีของตาล คงลืมว่ามีเมียอยู่ แต่ก็ OK เพราะเราเข้าใจกัน แต่เวลามีอะไรกัน สามีของตาลเขาดูเหมือนรีบ ๆ เพื่อจะไป…