พี่ผู้ช่วยติดหวัด จนต้องนอนหลับ เลยไปช่วยรักษา ด้วยการฝังควยเข้ารูหี

e0b89ee0b8b5e0b988e0b89ce0b8b9e0b989e0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2e0b895e0b8b4e0b894e0b8abe0b8a7e0b8b1e0b894 e0b888e0b899e0b895e0b989e0b8ad 64fbf1ae3a85b

เรื่องเสียว พี่ผู้ช่วยติดหวัด จนต้องนอนหลับ เลยไปช่วยรักษา ด้วยการฝังควยเข้ารูหี

เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นเมื่อคืน…ใช่ครับ ผมจะบอกว่าผมไม่ได้เริ่ม จากเรื่องราวนี้ ไม่เลยสักนิดเดียวจริงๆ เพราะว่าเมื่อคืนผมไม่สบาย ติดหวัด มันเลยทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะทำอะไรได้เลย ผมขอพี่ผู้ช่วยผู้จัดการที่เป็นผู้หญิงและรุ่นพี่ผม 3 ปีมานอนพักที่หลังร้าน แต่ตอนที่ผมกำลังเคลิ้มแบบกึ่งหลับกึ่งตื่น ผมเองก็สัมผัสได้ถึงความเสียวบางอย่าง

พี่เขามาจับควยผม…ผมอาจจะพลาด เพราะว่าผมนั้นนอนควยแข็งอยู่

แต่ในเวลานั้นผมก็คิดแค่ว่า มันเป็นเพียงแค่การจับแบบเย้าหยอกเฉยๆ แต่ปรากฏว่าเธอลักหลับผมครับ ในตอนที่ผมนั้นกำลังจะเคลิ้มได้ที่ เธอก็จัดการจับผมอมควยเสียจนน้ำควยแตกในปากของเธอไปเลย แถมเธอเองก็ยังกลืนแบบไม่ได้รู้สึกรังเกียจอะไรด้วยในเวลานั้น มันเลยทำให้ผมรู้เลยว่า คืนนี้ที่เธอนั้นเป็นหวัด มันเกิดจากการที่เธออมควยของผมเมื่อคืนนั่นเอง

วันนี้เธอเลยมาทำงานด้วยสภาพที่ป่วยเต็มที่ เพราะว่าเธอนั้นไม่สามารถที่จะหลีกเลี่ยงงานได้ ก่อนที่จะเป็นเธอบ้าง ที่รีบเคลียร์งานตัวเองให้เสร็จ แล้วขอไปนอน โดยที่เธอนั้นกินยาตัวเดียวกับที่ผมกิน และบอกเลยว่ายามันแรงฉิบหาย ถ้าตอนนั้นไม่ได้ติดว่าผมเสียวควยจนแทบแย่นะ ผมเองก็คงจะหลับไปแล้วแหละครับ

แต่วันนี้ผมเองก็จะเอาคืนเธอเหมือนกัน เพราะว่ามันไม่สามารถปล่อยให้เธอเอาเปรียบผมอยู่ฝ่ายเดียวได้หรอก

ผมทิ้งจังหวะให้เธอนอนไปสักชั่วโมงก่อนที่จะเดินเข้าไป เธอหลับสนิทอยู่ที่หลังร้าน นั่นจึงทำให้ผมไม่รอช้า ตรงเข้าไปหาเธอ แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอออก ต่อให้เธอตื่นมาผมก็ไม่สนหรอก จะเอาเรื่องเมื่อคืนเป็นตัวประกัน แต่ที่ผมไม่ได้อยากให้เธอตื่นขึ้นมาเพราะว่าอยากจะลองลักหลับดูสักครั้งว่ามันจะเสียวแค่ไหน

แล้วทันทีที่กางเกงของเธอนั้นถูกดึงลงไปผมก็ควยแข็งขึ้นมาทันทีเลย

เธอเป็นคนผิวสีน้ำผึ้งนิดๆ แต่หีชมพูอย่างไม่น่าเชื่อ ราวกับว่านางเอกหนังเอวีญี่ปุ่นมาเองเลยในตอนนี้ ผมค่อยๆ ลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่ของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ วาดนิ้วไปตามร่องหีสวยนั้น ยิ่งเห็นก็ยิ่งเงี่ยน รีบถอดกางเกงแล้วชักว่าวตามไปด้วย พร้อมๆ กับผมที่ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

ผมไม่รู้ว่าเธอนั้นจะรู้สึกตัวไหม แต่ตอนนี้ผมไม่ได้ระวังอะไรเลย ทำทุกๆ อย่างไปอย่างเต็มที่ ราวกับว่าเธอไม่ได้หลับ แต่จินตนาการเอาเอง ว่าเธอนั้นกำลังครางด้วยความเสียวหี เพราะว่าไม่มีผู้หญิงคนไหนที่ผมเย็ดนั้นจะเอาชนะลิ้นของผมได้เลยสักคนเดียว ผมค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างพอใจ ก่อนที่จะค่อยๆ ดันร่างกายแทรกเข้าไปที่ระหว่างขาของเธอ แล้วค่อยๆ เอาลำควยถูไปตามร่องหีนั้นเรื่อยๆ น้ำเงี่ยนที่เยิ้มออกมาทำให้สัมผัสทุกๆ อย่างมันเสียวซ่านมากขึ้น ก่อนที่ผมจะดันควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที

ความเสียวซ่านเกิดขึ้นมาอย่างไม่น่าเชื่อ เพราะว่ารูหีของเธอนั้นทั้งฟิต ทั้งแน่น และตอดควยของผมตุบๆ เลยราวกับว่าเธอนั้นยังไม่หลับด้วยซ้ำ ก่อนที่ผมเองจะค่อยๆ ดันเข้าไปลึกขึ้นกว่าเดิม สองขาที่ประคองนั้นยกสูงขึ้นกว่าเดิม ความเสียวซ่านเกิดขึ้นจนผมเอื้อมมือข้างหนึ่งไปจับนมของเธออย่างเร่าร้อน นมใหญ่เต็มไม้เต็มมือดีเหลือเกิน แม้ว่าจะมีชั้นในกั้นกลาง แต่ก็ไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกว่ามันเป็นปัญหาเลย

ผมดันควยเข้าไปจนสุดทาง มือข้างหนึ่งจับขาของเธอเอาไว้ ส่วนอีกข้างก็เริ่มขยำนมของเธอ แล้วเริ่มขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างทันที เสียงการเคลื่อนไหวดังขึ้นมาอย่างเนิบนาน แต่เพียงครู่เดียว ความเสียวก็เล่นงานผมจนไม่อาจที่จะต่อด้าน

สองมือของผมกอดขาของเธอเอาไว้ ยกขึ้นมาประทับบ่า มองดูหน้าตาของเธอที่ยังนิ่งสนิท

ยานอนหลับคงออกฤทธิ์ได้อย่างเต็มที่แล้วแน่ๆ

ผมยิ้มออกมาทันทีเมื่อได้เห็นทุกๆ อย่างในตอนนี้ ร่างกายเริ่มขยับไหวกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัวขึ้นไปเรื่อยๆ ทุกๆ อย่างมันเริ่มหนักหน่วง ด้วยความ ความเงี่ยน ความฟิตแน่น

เป็นการลักหลับที่รู้สึกดีโคตรๆ อย่างบอกไม่ถูกเลยทีเดียว

ความเสียวกมี ความกังวลว่าจะมีลูกค้าก็มา

นั่นเลยทำให้ผมไม่สามารถที่จะลีลาอะไรมากมายได้เลยในตอนนี้ ผมอัดลำควยเร่งจังหวะเร็วขึ้นไป กัดฟัน กลั้นใจเหมือนว่าจะขาดใจตายเสียให้ได้ในตอนนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะเร็วขึ้นไปกว่าเดิม น้ำควยมารอที่ปลายทางแล้ว

เย็ดมันโคตรๆ

เสียวควยฉิบหาย…ผมมีแต่คำพวกนี้อยู่ในหัว ณ วินาทีสุดท้าย จนกระทั่งเสียงครางที่สะกดเอาไว้ถูกพ่นออกมาในจังหวะที่ลำควยตอกเข้าไปมิดด้าม น้ำควยทะลักแตกคารูหีของเธออย่างท่วมท้น จนมันค่อยๆ แทรกออกมาตามลำควยของผม

มันคนละความรู้สึกกับตอนที่โดนลักหลับเมื่อคืนเลยจริงๆ

ผมดึงควยออกมา แล้วเช็ดทำความสะอาดร่างกายของเธอทั้งหมด ก่อนที่จะสวมใส่เสื้อผ้าให้เธอดังเดิม แล้วทำเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ออกไปทำงาตามปกติ

โดยไม่กลัวเลยว่าเธอจะรู้

แต่ถ้าเธอรู้แล้วจะทำไมเหรอครับ…ผมก็แค่ชวนเธอมาเย็ดกันตรงๆ อีกครั้ง มันจะเป็นไรไป ก็ในเมื่อต่างคนก็ต่างเสร็จกันไปคนละทีแล้ว

ถือว่าหายกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อลูกชายดูแลแฟนสาวไม่ดี พ่อเลยพามาปลอบใจด้วยการจับเย็ดหีจนแตกใน เพราะความผิดพลาดของผมเอง เพราะว่าตัวของผมเองที่มีลูกตั้งแต่อายุยังน้อย แถมแม่ของเขาก็โดนจับใส่ตะกร้าล้างน้ำเหมือนไม่เคยมีลูกไปแล้ว ผมเลยเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยวเลี้ยงลูกด้วยตัวเองและการสนับสนุนดูแลจากครอบครัวมาตั้งแต่ตอนที่อายุ 15 จนตอนนี้ผมเริ่มทำงานแล้ว ลูกชายของผมก็โตมาเท่ากับผมในตอนนั้น และมันก็มีแฟน นั่นทำให้ผมพยายามจะดูแลเอาใจใส่ลูกตัวเองให้มากๆ เพราะว่าไม่อยากให้มันซ้ำรอยเดิมของผมอีก แต่ยุคสมัยมันเปลี่ยนไป นั่นทำให้การที่มีอะไรมากมายเข้ามาในสังคมวัยรุ่น มันก็เริ่มละเลยแฟนของมัน จนวันหนึ่งมันทะเลากันอยู่หน้าบ้าน พอผมเดินออกไปก็เห็นว่า ว่าที่ลูกสะใภ้ของผมนั้นกำลังนั่งร้องไห้อยู่ ด้วยความเอ็นดูสงสารผมเลยเดินเข้าไปกอดเธอ แต่ว่าสิ่งที่ผมเองไม่ได้คาดคิดว่ามันจะเกิดขึ้นคือการที่เธอนั้นหันมาจูบผม แล้วพูดกับผม “พ่อทำให้หนูมีความสุขได้ใช่ไหมคะ “ ผมเงียบ แต่ก็พยักหน้า เพราะว่าก่อนหน้านี้ผมเคยพูดกับเธอจริงๆ ว่าอยากจะทำให้เธอนั้นมีความสุขเท่าที่จะสามารถทำได้ ไม่ได้อยากให้เธอหรือว่าลูกของผมเองเจอการกีดกันจากครอบครัวอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ แต่ว่าตอนนี้ไอ้ความหมายของความสุขที่ว่า…

เรื่องเสียว ช่วยเสริมความสุขให้แม่ จากสิ่งที่ขาดหาย ”อูยยย….ทำอะไรแม่ แม่เสียวเงี่ยนหี” บ้านผมมีฐานะดีมาก แม่ผมแค่ 40 นิดๆ รักษาตัวดีจึงดูสวยเหมือนสาวสด ผมอาจเพี้ยน ยังชอบแอบเก็บแม่มาเป็นนางในฝัน แม่ทำงานมีหน้าตาในสังคม ผมเป็นลูกคนเดียวเพราะแม่บอกไม่มีเวลาคอยเลี้ยงลูก แม่ถึงไม่ค่อยมีเวลาให้ ผมจะทำกิจด้วยกันก็แค่วันหยุดเป็นครั้งคราว วันธรรมดาไม่ค่อยเจอกันแม่ชอบออกงานสังคม บ้านเราอยู่ในหมู่บ้านคนรวยจึงไม่มีคนรับใช้ดูเฝ้าบ้าน รปภ.เข็มแข็งปลอดภัย จะมีแม่บ้านรับจ้างของหมู่บ้านมาทำทุกอย่างแค่วันหยุด บ้านผมจึงดูเงียบ ผมหากินนอกบ้านตามสบาย พ่อผมรวยเจ้าชู้ด้วยตามแบบคนมีเงิน บางทีไม่กลับบ้านวันสองวันไปนอนบ้านเล็กบ้านน้อย พ่อมีเด็กเก็บไว้หลายคน แม่ก็หง่าวแต่ก็พูดอะไรไม่ได้ มีผู้หญิงวัย 50 กว่าเธอยังโสด เป็นหมอนวดที่แม่เรียกเธอมานวดที่บ้านประจำแทบทุกวันหยุดเป็นปีแล้ว…

เรื่องเสียว ทำไมยังช่วยตัวเองอีกหละ ถ้าอยากโดนXXXก็ขอผมซี่ (พยาบาล) ฉันคือแพทย์หญิง ปติมา หรือเรียกว่า หมอ ปิ่น เป็นหมอจิตแพทย์สาววัย 28ปี รูปร่างหน้าตาของฉันหลายคนบอกว่าไม่น่ามาเป็นหมอ น่าไปเป็นดารามากกว่า เพราะฉันมีหน้าตาที่สวยน่ารัก และมีรูปร่างที่ยั่วยวนบุรุษเพศ แถมฉันยังชอบแต่งตัวเปรี้ยวทันสมัยเสียด้วย หลายคนเห็นฉันแล้ว ก็มักจะเกิดคำพูดอย่างที่บอกนั่นแหละ ว่าไม่น่ามาเป็นหมอ น่าไปเป็นดารา ฉันเองก็อย่างจะสวนเหมือนกันว่า แล้วทำไมหมอต้องแต่งตัวครำครึอยู่ตลอด นี่มันยุคไหนสมัยไหนแล้ว หมอจะแรดบ้างอะไรบ้างไม่ได้หรือไง ยังไงมันก็เรื่องของหมอจริงมั๊ย ถ้ายังไงให้ดูที่ความสามารถ ว่าฉันมีปัญญารักษาคุณได้หรือป่าวดีกว่า ก็อย่างว่าแหละ เพราะฉันเป็นหมอจิตเวช ฉันเลยต้องมีความมั่นใจในตัวเองสูง…

เรื่องเสียว งานพิเศษ…อาจารย์ของสาวอาบอบนวด ผมโตเป็นหนุ่มแล้ว วัยของผมต้องกิน ต้องเที่ยว ตามประสาวัยรุ่น รุ่นพี่ผมคนนึงเค้าทำงานอยู่ที่อาบอบนวดแห่งนึง เคยบอกให้ผมไปทำงานที่นั่น แบบรับจ๊อบ ทำงานไม่กี่ชั่วโมง ก็ได้ตังค์ใช้แล้ว แถมยังได้สนุกอีกด้วย ผมรีบค้านอย่างทันท่วงที บอกอย่างผมต้องเป็นคนไปเที่ยว ไม่ใช่ถูกคนอื่นเลือกผมไปเที่ยว รุ่นพี่รีบบอกว่าไม่ใช่อย่างนั้น ไว้ต้องการเงิน ต้องการความสุขก็บอกมาแล้วกัน ถึงเวลาว่างจริง ๆ ไม่รู้จะทำอะไร ก็นึกถึงรุ่นพี่เค้าคนนี้แหละ ติดต่อไป ถามว่าเรื่องที่เคยบอกมันเป็นยังไง พี่เค้าบอกว่าถ้าสนก็ต้องรอเวลาก่อน คงประมาณอาทิตย์หน้า งานที่ว่าคือให้เราไปเป็นอาจารย์ให้กับพวกสาวหมอนวด เค้าจะเอาเราไปเป็นหุ่น เพื่อฝึกสอนให้กับสาวนวดหน้าใหม่ ผมยังไม่ทันตอบรับแบบเต็มคำ…

เรื่องเสียว โดนควยฝรั่งครั้งแรก หีแทบฉีก แต่เสียวสุดๆ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้ เกิดขึ้นตอนที่ฉันไปทำงานอยู่ที่ภูเก็ต ด้วยความที่ฉันตั้งใจเรียนภาษาอังกฤษมาจากบ้านนอก มันก็เลยทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า การมาทำงานที่นี่ ฉันน่าจะใช้ภาษาในการสื่อสารได้แน่นอน แต่มันกลับมากกว่านั้น เพราะฉันไม่คิดว่าการที่ฉันสามารถสื่อสารได้อย่างงูๆ ปลาๆ มันจะทำให้ฉันได้เจอเรื่องเสียวที่ฉันไม่เคยคาดคิดเลยจริงๆ แดน คือฝรั่งตาน้ำข้าว จากประเทศอังกฤษ เขามาเที่ยวกับครอบครัวของเขา อายุแค่เพียง 22 ปีเท่านั้นเอง ห่างจากฉันเกือบ 7 ปี แต่เขากลับดูแลฉันอย่างกับว่าฉันเป็นเจ้าหญิง เพราะว่าเขาบอกว่าชอบผู้หญิงเอเชีย ฉันเริ่มรู้จักและสนิทสนมกับแดน เพราะว่าแดนมาเที่ยวที่ร้านอาหารที่ฉันทำงานบ่อยๆ สุดท้ายแล้ว ก่อนที่เขาจะกลับบ้านเกิดของเขา…

เรื่องเสียว บรรเลงเพลงรักสวิงหมู่…”ดาวโดนรุม” เรื่องต่อไปนี้นะคะเป็นเรื่องจริงที่เกิดกับดิฉันเมื่อ3ปีก่อน ตอนนั้นดิฉัน อายุ 24 ค่ะ เพิ่งแต่งงานได้ปีเดียว แต่สามีดิฉันทำงานต่างจังหวัดจะเจอกันเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ค่ะ บ้านของดิฉันซึ่งอยู่กับพี่สาวอยู่ในซอยแถวๆมีนบุรีอยู่ท้ายซอยที่ลึกและ ค่อนข้างเปลี่ยวมาก ต้องเดินผ่านทั้งสลัมกลางซอย ท้องนา และหมู่บ้านจัดสรรร้าง ปกติดิฉันจะกลับถึงบ้านประมาณ 1 ทุ่ม ก็นั่งรถเมล์เครื่องปากซอยหรือโทรตามพี่สาวให้ขับรถออกมารับ(ถ้าพี่สาวกลับ ก่อน) แต่ตอน 1 ทุ่มไม่น่ากลัวมากเพราะยังมีคนเดินและรถวิ่งตลอดค่ะ แต่คราวเคราะห์ของดิฉันมาถึงเอาวันหนึ่งซึ่งดิฉันต้องประชุมกลุ่มที่บริษัท จนถึง3ทุ่ม กว่าจะนั่งรถเมล์มาถึงซอยก้อเกือบ 4 ทุ่มแล้ว…ดิฉันโทรไปเรียกพี่สาวให้ขับรถออกมารับ แต่ไม่ทราบเพราะอะไรเธอไม่เปิดมือถือเลยค่ะ (มาทราบทีหลังว่าโทรศัพท์เธอเสีย) มาถึงปากซอยก็เปลี่ยวมาก…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง อายุ 60 สุดยอด ฉันชื่อ”มุ” ปีนี้อายุ 29 แล้ว มุเป็นคนผิวขาวหน้าตาธรรมดา แต่รูปร่างของมุดีมาก มุสูง 172 อก 34 เอว 28 สะโพก 38 นิ้ว เรียกว่าอวบอิ่มไปทุกส่วน มุทำงานในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท ภายนอกมุอาจจะดูเป็นคนเรียบร้อย แต่ประสบการณ์เสียวของมุเรียกได้ว่าโชกโชน มุเสียตัวครั้งแรกให้กับน้าชายของแฟนคนแรกตอนอายุ 21 หลังจากนั้นมุก็ผ่านสมรภูมิเสียวมานับครั้งไม่ถ้วน ทั้งแฟนคนแรก แฟนคนที่สอง ”เอก”…

เรื่องเสียว เสียท่าโดนเย็ดตอนเมา ช่วงนี้ก็ใกล้เข้าช่วงปีใหม่แล้ว ตกตอนกลางคืนในเมืองใหญ่หรือแม้แต่จังหวัดในเมืองเล็ก ก็มักจะครึกครื้นมีแสงสีสันแม้กระทั่งตอนเย็นและตอนกลางวัน ร้านค้าที่มักจะขายข้าวของปกติก็มีการแอบขายแอลกอลฮอลกันบ้าง ซึ่งอีกแค่ 2 วันก็จะเป็นวันปีใหม่แล้ว เราและเพื่อน ๆ เลยนัดกันว่าในวันก่อนปีใหม่เราจะไปเช่าห้องที่โรงแรมใกล้มหาลัยเพื่อสังสรรค์กัน บอกก่อนเลยว่า เราชื่อเมย์ เป็นนักศึกษามหาลัยรัฐและตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 2 และเราค่อนข้างที่จะมีหน้าตาที่ดีนะ ไม่ได้ยอตัวเองสักเท่าไหร่เลย ที่บ้านเราเป็นครอบครัวที่เคร่งเครียดมาก ๆ ตั้งแต่เด็กจนถึงม.ปลาย เราไม่เคยได้ออกไปเที่ยวข้างนอกบ้านจริง ๆ จัง ๆ เลยสักที แม้แต่ตอนที่เราขึ้นปี 1 แม่กับพ่อก็มักจะมานอนกับเราด้วยทุกเสาร์อาทิตย์ เพราะตอนนั้นเราเช่าหอ…

เรื่องเสียว ถ้าผัวน้องไม่ว่าก็แวะมาหาพี่ได้เสมอนะ เพราะว่าพี่พร้อมเย็ด เรื่องเสียวของให้เพชรมันไม่ได้ขาดเลยจริงๆ ครับ ด้วยความที่ผมเองมีหน้าตาที่ค่อนข้างพิมพ์นิยมในสมัยนี้ รวมทั้งการดูแลสุขภาพตัวเองอย่างดีอีกด้วย นั่นเลยทำให้ผมค่อนข้างมีสาวเข้ามาติดพันบ่อยๆ จนเพื่อนๆ มักจะเรียกผมว่า “ไอ้เพชรย้อม” เพราะไม่ว่าเมื่อไหร่ผมก็พร้อมเย็ดอยู่เสมอนั่นเอง แล้วนี่ก็เป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเสี่ยงตายมากที่สุด เพราะว่าคนที่ทักผมมาในแอปฯ นัดเย็ด นั้นคือผู้หญิงคนหนึ่งที่มีผัวอยู่แล้ว แต่เขาบอกว่า เขาชอบฉันมากๆ เพราะฉะนั้น อยากจะให้ลองมาเสียวกันแบบ ONS สักทีหนึ่ง ซึ่งผมเองก็ไม่ได้ปฏิเสธอยู่แล้วครับ ผมไม่ใช่ชู้ เย็ดกันทีเดียวเอง แล้วเธอเองก็ขอด้วย นับว่าเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์เสียวที่ไม่ค่อยเกิดขึ้นบ่อยนัก คนอย่างไอ้เพชรย้อม ถ้าจะไม่พร้อมเย็ดก็คงไม่ใช่เรื่องดี มันเสียศักดิ์ศรี…