พี่ผู้ช่วยติดหวัด จนต้องนอนหลับ เลยไปช่วยรักษา ด้วยการฝังควยเข้ารูหี

e0b89ee0b8b5e0b988e0b89ce0b8b9e0b989e0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2e0b895e0b8b4e0b894e0b8abe0b8a7e0b8b1e0b894 e0b888e0b899e0b895e0b989e0b8ad 64fbf1ae3a85b

เรื่องเสียว พี่ผู้ช่วยติดหวัด จนต้องนอนหลับ เลยไปช่วยรักษา ด้วยการฝังควยเข้ารูหี

เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นเมื่อคืน…ใช่ครับ ผมจะบอกว่าผมไม่ได้เริ่ม จากเรื่องราวนี้ ไม่เลยสักนิดเดียวจริงๆ เพราะว่าเมื่อคืนผมไม่สบาย ติดหวัด มันเลยทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะทำอะไรได้เลย ผมขอพี่ผู้ช่วยผู้จัดการที่เป็นผู้หญิงและรุ่นพี่ผม 3 ปีมานอนพักที่หลังร้าน แต่ตอนที่ผมกำลังเคลิ้มแบบกึ่งหลับกึ่งตื่น ผมเองก็สัมผัสได้ถึงความเสียวบางอย่าง

พี่เขามาจับควยผม…ผมอาจจะพลาด เพราะว่าผมนั้นนอนควยแข็งอยู่

แต่ในเวลานั้นผมก็คิดแค่ว่า มันเป็นเพียงแค่การจับแบบเย้าหยอกเฉยๆ แต่ปรากฏว่าเธอลักหลับผมครับ ในตอนที่ผมนั้นกำลังจะเคลิ้มได้ที่ เธอก็จัดการจับผมอมควยเสียจนน้ำควยแตกในปากของเธอไปเลย แถมเธอเองก็ยังกลืนแบบไม่ได้รู้สึกรังเกียจอะไรด้วยในเวลานั้น มันเลยทำให้ผมรู้เลยว่า คืนนี้ที่เธอนั้นเป็นหวัด มันเกิดจากการที่เธออมควยของผมเมื่อคืนนั่นเอง

วันนี้เธอเลยมาทำงานด้วยสภาพที่ป่วยเต็มที่ เพราะว่าเธอนั้นไม่สามารถที่จะหลีกเลี่ยงงานได้ ก่อนที่จะเป็นเธอบ้าง ที่รีบเคลียร์งานตัวเองให้เสร็จ แล้วขอไปนอน โดยที่เธอนั้นกินยาตัวเดียวกับที่ผมกิน และบอกเลยว่ายามันแรงฉิบหาย ถ้าตอนนั้นไม่ได้ติดว่าผมเสียวควยจนแทบแย่นะ ผมเองก็คงจะหลับไปแล้วแหละครับ

แต่วันนี้ผมเองก็จะเอาคืนเธอเหมือนกัน เพราะว่ามันไม่สามารถปล่อยให้เธอเอาเปรียบผมอยู่ฝ่ายเดียวได้หรอก

ผมทิ้งจังหวะให้เธอนอนไปสักชั่วโมงก่อนที่จะเดินเข้าไป เธอหลับสนิทอยู่ที่หลังร้าน นั่นจึงทำให้ผมไม่รอช้า ตรงเข้าไปหาเธอ แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอออก ต่อให้เธอตื่นมาผมก็ไม่สนหรอก จะเอาเรื่องเมื่อคืนเป็นตัวประกัน แต่ที่ผมไม่ได้อยากให้เธอตื่นขึ้นมาเพราะว่าอยากจะลองลักหลับดูสักครั้งว่ามันจะเสียวแค่ไหน

แล้วทันทีที่กางเกงของเธอนั้นถูกดึงลงไปผมก็ควยแข็งขึ้นมาทันทีเลย

เธอเป็นคนผิวสีน้ำผึ้งนิดๆ แต่หีชมพูอย่างไม่น่าเชื่อ ราวกับว่านางเอกหนังเอวีญี่ปุ่นมาเองเลยในตอนนี้ ผมค่อยๆ ลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่ของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ วาดนิ้วไปตามร่องหีสวยนั้น ยิ่งเห็นก็ยิ่งเงี่ยน รีบถอดกางเกงแล้วชักว่าวตามไปด้วย พร้อมๆ กับผมที่ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

ผมไม่รู้ว่าเธอนั้นจะรู้สึกตัวไหม แต่ตอนนี้ผมไม่ได้ระวังอะไรเลย ทำทุกๆ อย่างไปอย่างเต็มที่ ราวกับว่าเธอไม่ได้หลับ แต่จินตนาการเอาเอง ว่าเธอนั้นกำลังครางด้วยความเสียวหี เพราะว่าไม่มีผู้หญิงคนไหนที่ผมเย็ดนั้นจะเอาชนะลิ้นของผมได้เลยสักคนเดียว ผมค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างพอใจ ก่อนที่จะค่อยๆ ดันร่างกายแทรกเข้าไปที่ระหว่างขาของเธอ แล้วค่อยๆ เอาลำควยถูไปตามร่องหีนั้นเรื่อยๆ น้ำเงี่ยนที่เยิ้มออกมาทำให้สัมผัสทุกๆ อย่างมันเสียวซ่านมากขึ้น ก่อนที่ผมจะดันควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที

ความเสียวซ่านเกิดขึ้นมาอย่างไม่น่าเชื่อ เพราะว่ารูหีของเธอนั้นทั้งฟิต ทั้งแน่น และตอดควยของผมตุบๆ เลยราวกับว่าเธอนั้นยังไม่หลับด้วยซ้ำ ก่อนที่ผมเองจะค่อยๆ ดันเข้าไปลึกขึ้นกว่าเดิม สองขาที่ประคองนั้นยกสูงขึ้นกว่าเดิม ความเสียวซ่านเกิดขึ้นจนผมเอื้อมมือข้างหนึ่งไปจับนมของเธออย่างเร่าร้อน นมใหญ่เต็มไม้เต็มมือดีเหลือเกิน แม้ว่าจะมีชั้นในกั้นกลาง แต่ก็ไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกว่ามันเป็นปัญหาเลย

ผมดันควยเข้าไปจนสุดทาง มือข้างหนึ่งจับขาของเธอเอาไว้ ส่วนอีกข้างก็เริ่มขยำนมของเธอ แล้วเริ่มขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างทันที เสียงการเคลื่อนไหวดังขึ้นมาอย่างเนิบนาน แต่เพียงครู่เดียว ความเสียวก็เล่นงานผมจนไม่อาจที่จะต่อด้าน

สองมือของผมกอดขาของเธอเอาไว้ ยกขึ้นมาประทับบ่า มองดูหน้าตาของเธอที่ยังนิ่งสนิท

ยานอนหลับคงออกฤทธิ์ได้อย่างเต็มที่แล้วแน่ๆ

ผมยิ้มออกมาทันทีเมื่อได้เห็นทุกๆ อย่างในตอนนี้ ร่างกายเริ่มขยับไหวกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัวขึ้นไปเรื่อยๆ ทุกๆ อย่างมันเริ่มหนักหน่วง ด้วยความ ความเงี่ยน ความฟิตแน่น

เป็นการลักหลับที่รู้สึกดีโคตรๆ อย่างบอกไม่ถูกเลยทีเดียว

ความเสียวกมี ความกังวลว่าจะมีลูกค้าก็มา

นั่นเลยทำให้ผมไม่สามารถที่จะลีลาอะไรมากมายได้เลยในตอนนี้ ผมอัดลำควยเร่งจังหวะเร็วขึ้นไป กัดฟัน กลั้นใจเหมือนว่าจะขาดใจตายเสียให้ได้ในตอนนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะเร็วขึ้นไปกว่าเดิม น้ำควยมารอที่ปลายทางแล้ว

เย็ดมันโคตรๆ

เสียวควยฉิบหาย…ผมมีแต่คำพวกนี้อยู่ในหัว ณ วินาทีสุดท้าย จนกระทั่งเสียงครางที่สะกดเอาไว้ถูกพ่นออกมาในจังหวะที่ลำควยตอกเข้าไปมิดด้าม น้ำควยทะลักแตกคารูหีของเธออย่างท่วมท้น จนมันค่อยๆ แทรกออกมาตามลำควยของผม

มันคนละความรู้สึกกับตอนที่โดนลักหลับเมื่อคืนเลยจริงๆ

ผมดึงควยออกมา แล้วเช็ดทำความสะอาดร่างกายของเธอทั้งหมด ก่อนที่จะสวมใส่เสื้อผ้าให้เธอดังเดิม แล้วทำเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ออกไปทำงาตามปกติ

โดยไม่กลัวเลยว่าเธอจะรู้

แต่ถ้าเธอรู้แล้วจะทำไมเหรอครับ…ผมก็แค่ชวนเธอมาเย็ดกันตรงๆ อีกครั้ง มันจะเป็นไรไป ก็ในเมื่อต่างคนก็ต่างเสร็จกันไปคนละทีแล้ว

ถือว่าหายกัน

Recommendations

เรื่องเสียว มะปราง ผู้จัดการ หนุ่มดุ้นใหญ่ มะปราง เลขาสาว   20.30 น. เป็นเวลาที่ล่วงเลยการเลิกงานมาแล้วถึง 3 ชั่วโมง แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่ต้องทำภารกิจประจำวันของตัวเองให้เสร็จ โดยเฉพาะ วุฒิชัย หรือคุณ”เอ๊ด” ผู้จัดการหนุ่มรูปหล่อ เนื้อหอมที่กำลังคอยรายงานการประชุมจากเลขานุการสาวคนสนิท ภายในบริษัทฯ บนชั้นที่ 10 ห้องด้านริมแม่น้ำ มะปราง เลขาสาววัย 23 ยืนเท้าแขนอยู่ที่โต๊ะทำงาน ขาข้างหนึ่งยกวางอยู่ที่เก้าอี้ใบหน้ามีอาการเห๋ยเกผิดปกติ ถ้าจะมีผู้ใดมองจากฝั่งตรงข้ามก็จะเห็นท่อนบนเปลือยเปล่าขาวผ่อง เธอยืนบิดร่างไปมาด้วยอารมณ์ที่เสียวซ่านบาดลึก ห่อริมฝีปากบางสูด…

เรื่องเสียว หมาตัวเมีย…เสียวข้ามสายพันธุ์ ผมอยากเอาเรื่องของตัวเองที่เคยประสบการณ์มาให้เพื่อนๆ ได้รู้กันบ้านนะครับตอนผมอายุย่างเข้า 16 ปี ที่บ้านผม พ่อผมได้เลี้ยงควายไว้ 4 ตัวเป็นควายตัวเมีย 3 ตัว ตัวผู้อีก 1 ตัว และได้เลี้ยงหมาตัวเมียไว้ด้วยอีก 1ตัว เป็นพันธุ์พื้นเมืองสีแดง จึงตั้งชื่อมันว่าอีแดงพ่อได้ทำคอกควายไว้ที่ทุ่งนา ไกลจากบ้านประมาณ 2 กิโล และมีกระท่อมไว้หลังหนึ่งด้วย ไว้สำหรับพักผ่อนหลับนอนผมได้ไปนอนที่กระท่อมเฝ้าควายให้พ่อทุกคืน โดยมีอีแดงเป็นเพื่อนอีแดงเป็นหมาที่แสนรู้และเชื่องมาก มันเคยมีลูกมาแล้วครั้งหนึ่งแต่ลูกมันตายหมด อีแดงตัวนี้เป็นหมาที่มีจิ๋มใหญ่กว่า หมาตัวอื่นมากยามกลางคืนผมนอนคนเดียวรู้สึกเหงามาก มีอยู่คืนหนึ่งผมนอนไม่หลับจึงออกมานั่งนอกกระท่อม อีแดงก็ได้มา…

เรื่องเสียว แอบดูพี่สาวมานาน เรื่องของผมเป็นเรื่องที่ผิดอยู่ไม่น้อย แต่ผมคิดว่าถ้าไม่ได้ระบายออกหรือเล่าให้ใครฟังผมต้องกลุ้มใจตายแน่นอนตอนที่เกิดเรื่องนั้นผมยังเรียนอยู่ ปี 1 ส่วนพี่สาวผมเรียน ปี 4 กำลังจะจบอยู่แล้ว พี่สาวผมมีแฟนอยู่คนนึง เป็นคนหน้าตาดีค่อนข้างมีฐานะและจริงจังกับพี่สาวผมมาก เห็นคบกันมาตั้งแต่พี่สาวเข้ามหาลัยใหม่ๆเลยทีเดียว แต่ด้วยความที่คบกันมานานก็ต้องมีเรื่องอย่างว่าเข้ามาเกี่ยวข้องเป็นธรรมดา พี่สาวผมเสียความบริสุทธิ์ให้กับแฟนตอนเรียนปี 2 ที่ผมรู้เพราะห้องผมอยู่ติดกับห้องพี่สาวและผมก็เจาะฝาบ้านเป็นรูๆไว้คอยแอบดูพี่สาวผมเปลี่ยนเสื้อผ้าเสมอๆ ก็แหม..พี่สาวผมน่ารักขนาดเป็นเชียร์ลีดเดอร์ให้กับคณะได้เลยนี่ครับ ผมก็อยากเห็นของสวยๆงามๆบ้างเป็นธรรมดา ผมแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วก็ชักว่าวตามไปด้วยอยู่หลายปี ตอนที่ผมแอบดูพี่สาวอาบน้ำผมยังไม่เคยเห็นพี่สาวช่วยตัวเองเลยด้วยซ้ำไป คือพี่สาวผมเป็นคนไม่ค่อยสนเรื่องเซ็กส์เท่าไหร่กลับมาเข้าเรื่องต่อ วันที่พี่สาวผมเสียความบริสุทธิ์นั้นก็อยู่ในสายตาของผม ตอนแรกๆพี่ก็ขัดขืนอยู่หรอก แต่พอโดนล้วงโดนจูบเข้าไปก็อ่อนระทวยนอนเปลือยกายให้เขาดูดเลียไปทั่วตัว ผมเห็นแฟนพี่เขาสวมถุงยางด้วย (อืม..ช่างเป็นผู้ใหญ่ที่รอบคอบและมีความสำนึกรับผิดชอบจริงๆ พี่ผมมองคนไม่ผิดเลย) ของแฟนพี่ผมไม่ใหญ่มากนักแต่ก็ไม่เล็กเกินไป ผมดูแล้วน่าจะเล็กกว่าของผมนิดหน่อยแต่ของพี่เขาอ้วนกว่า…

เรื่องเสียว จริงๆ ลองมาหลายคืนแล้ว วางแผนลักหลับพี่ลัย หวัดดีครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผม ที่ส่งมาเป็นครั้งที่2 แล้วนะครับ เรื่องก็มีอยู่ว่าเมื่อก่อนตอนนั้นผม เรียนอยู่ประมาณม.3ผมมีความต้องการทางเพศค่อนข้างสูงครับตอนนั้นผมอยู่บ้านของลุงผมที่กรุงเทพฯ ครับ บ้านลุงผม ก็มีคนรับใช้ครับ เธอชื่อลัย หน้าตาเธอก็ไม่ค่อยสวยนะครับ หุ่นก็ออกอวบๆแต่ก็ยังดีที่ไม่ถึงกับอ้วนนะครับ ส่วนใหญ่ผมจะ ช่วยพี่เค้าทำงานบ้านน่ะครับ เพราะเรามาอาศัยเค้าอยู่เลยต้องช่วยงานบ้านบ้างน่ะครับ แต่งานจริงๆ ของพี่ลัยก็คือต้อง เลี้ยงลูกของลุงครับ เราก็ค่อนข้างสนิทกันมากเลยครับแต่ผมมักจะแอบมองพี่ลัยเวลาก้มตัวถูบ้านบ้างในบางครั้ง ดูแล้วมัน ได้อารมณ์ดีครับ หน้าอกของพี่ลัยก็ใหญ่พอสมควรยิ่งบั้นท้ายนี่ยิ่งชวนฝันเลย ผมนึกถึงภาพพี่เค้าถูบ้านประกอบกับผม สอดใส่จากข้างหลัง แล้วช่วยตัวเองไปด้วย เสียวดีพิลึกเลยครับแล้วอยู่มาวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว แม่ครับผมทนไม่ไหวแล้ว ผมเป็นลูกชายคนเดียวของบ้าน แม่ผมเป็นครูส่วนพ่อเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง บางครั้งต้องไปตรวจงานต่างจังหวัดหลาย ๆ วัน ผมก็จะอยู่บ้านกับแม่สองคน แม่ผมรูปร่างท้วมขาวนมค่อนข้างใหญ่ เวลาอยูบ้านแม่ชอบแต่งตัวแบบสบาย ๆบางครั้งแม่ใส่กางเกงขาสั้นกับเสื้อยืดไม่ใส่เสื้อในนมที่ค่อนข้างใหญ่ของแม่จึงดันเสื้อยืดมองเห็นหัวนมแม่ค่อนข้างชัดเจน ผมมองบางครั้งเกิดอารมณ์ อยากจะเข้าไปจับนมแม่ใจจะขาดแต่ไม่กล้า จึงได้แต่แอบไปช่วยตัวเองแทนเป็นประจำ และด้วยความอยากรู้อยากเห็นรูปร่างแม่เปลือยเปล่าอย่างชัด ๆตามประสาวัยรุ่นผมจึงหาทางแอบดู แม่อาบน้ำ และก็ได้เห็นรูปร่างที่เปลือยเปล่าของแม่อย่างชัด ๆ เต็มตามันทำให้ผมตื่นเต้นเป็นอย่างมาก นมแม่ขาวใหญ่ยานเล็กน้อยแต่ไม่มาก หน้าท้องแม่เป็นเนินนูนพอประมาณ หีแม่อวบอูมมีหมอยปกคลุมบาง ๆ น่าจูบน่าเลียเป็นที่สุดผมแอบดูแม่อาบน้ำทีไรทนไม่ไหวต้องช่วยตัวเองโดยคิดว่ากำลังทำกับแม่จนเสร็จทุกครั้ง มีอยู่วันหนึ่งพ่อไม่อยู่ไปตรวจงานต่างจังหวัดหลายวัน แม่ไปงานเลี้ยงกลับมาประมาณสี่ทุ่มรู้สึกแม่คงดื่มไปบ้างพอประมาณ เพราะผมเห็นแม่เดินเซนิด ๆ และผมสังเกตุดูตาแม่จะเยิ้มกว่าปกติ…

เรื่องเสียว เมียผมเจอรุมเย็ดแบบไม่ยั้ง ผมชื่อท๊อปอายุ 32 ผมเป็นคนที่มีจิตรใจอยากเห็นเมียตัวเองโดนคนอื่นๆ ล่อบ้าง แต่ถ้าบอกตรงๆ เมียผมจะไม่ยอม เมียผมอายุ 30 เป็นคนผิวขาวอวบ นมใหญ่มาก ที่สำคัญตรงหว่างขาเธออูมมาก เวลาเอากัน ผมชอบถามเธอถึงคนอื่นๆ เธอก็บอกว่าอยากได้ที่มีอาวุธใหญ่ๆ แต่ไม่ใหญ่มากเธอกลัวเจ็บ เรื่องมีอยู่ว่า ผมกับเมียทำงานอยู่ที่บริษัทเดียวกันครับ หลังจากที่เธอกับผมกลับมาจากสัมนาที่ชะอำ เธอดูจะมีความต้องการร่านมากๆ จะให้ผมเอากับเธอทุกคืน และทุกครั้งเธอก็จะหลุดพูดถึงใครบางคน เธอจะพูดชื่อคนนั้นแล้วก็บอกว่าจะเอากันทั้งคืนเลยนะ ผมก็เดาออกว่าเธอหมายถึง นายทหาร นอกราชการ คนที่เธอโดนเขาเอาตอนไปสัมนาครั้งก่อนแน่นอน ครั้งนั้นผมก็มีโอกาสได้แอบดูเธอกับนายทหารคนนั้นเอากัน ต่อมาครั้งนี้ผมได้แอบติดตามความประพฤติเธอมาตลอดเพราะผมรู้ว่าเธอติดใจนายทหารคนนั้นมาก…

เรื่องเสียว แก้ม…เสียว แก้มกับกายก็ยังพบกันอย่างสม่ำเสมอค่ะ กายจะไปรับที่มหาลัยบ้าง มาหาที่ห้องแก้มบ้างหรือบางทีก็โทรมาให้แก้มไปหาเขาที่คอนโดเพราะเขาปั้มกุญแจให้แก้มไว้ด้วยชุดนึง โดยรวมแล้วเราจะพบกันบ่อยค่ะ มีบางทีที่กายทนไม่ไหวเขาก็จับแก้มเย็ดซะในรถเลยก็มี งั้นคราวนี้เอาเรื่องที่เราเย็ดกันในรถครั้งแรกมาเล่าให้ฟังก็แล้วกันนะคะ มีอยู่วันนึงแก้มต้องอยู่ทำกิจกรรมจนดึก กายก็มารอรับเหมือนเดิมค่ะ แต่ครั้งนี้คงรอนานไปหน่อยกว่าแก้มจะทำกิจกรรมเสร็จก็ค่อนข้างดึกแล้วล่ะค่ะ พอแก้มเข้ามานั่งในรถ กายก็ดึงมือแก้มไปวางไว้ที่ตักของเขาทันทีเลยค่ะ แล้วเขาก็หันมาทำตาเยิ้มๆ ใส่ “แก้ม ทำให้กายหน่อยสิ” ตอนนั้นแก้มเข้าใจไปว่ากายคงอยากให้แก้มขึ้นไปขย่ม ก็เลยขยับตัวแต่กายกลับเอานิ้วมือมาลูบๆ เขี่ยๆ ที่ริมฝีปากแก้มแทน ตอนแรกแก้มส่ายหน้าค่ะ เพราะไม่เคยทำ แต่กายทำสายตาอ้อนๆ แก้มก็เลยยอมค่ะ เขาเลยรูดซิปกางเกงออกแล้ว แล้วก็ควักเอากายน้อยออกมาแต่ตอนนั้นรู้สึกว่ามันจะไม่น้อยแล้วล่ะค่ะ เพราะมันพองจนเต็มมือแก้มเลย แก้มค่อยๆ ก้มหน้าลงไปหามันแบบกล้าๆ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวของน้องเจนค่ะ ชื่อเจนค่ะเรียนที่สถาบันของรัฐแห่งหนึ่งใจจังหวัดมหาสารคาม ตอนนี้อยู่ปี 5 แล้ว(ฝึกสอนที่จังหวัดใกล้เคียงกันค่ะ)เจนชอบเที่ยวกลางคืนถ้าใครเป็นคนชอบเทียวก็จะรู้จักเจนดีค่ะป็นคนชอบเอามากผู้ชายทุกคนที่นอนกับเจนน้อยมากที่จะไม่กลับมาเอาเจนอีกเค้าบอกว่าเจนดูดเก่งและขย่มเก่งมากและได้หลายน้ำด้วยตอนนี้เจนคบกับผู้ชายคนหนึ่งค่ะอายุ 33 ปี (คนล่าสุด) ก่อนหน้านั้นเจนเคยมีอะไรกับผู้ชายแล้วมาประมาเกือบยี่สิบคนค่ะนับเวลาที่มีอะไรกันที่ครางว่าผัวจ๋าๆๆก็เยอะและแบบจีบกันในผับผับปิดก็ปิดม่านเช้ามาก็ตัวใครตัวมันก็มีสำหรับคนนี้ที่คบกัน(ล่าสุด)ชื่อพี่เป้ค่ะพี่เป้ควยใหญ่มากๆเราไม่ค่อยได้เอากันค่ะเพราะพี่เป้ทำงานที่กทม.ส่วนเจนเหรอค่ะไม่ต้องถามเจนจะนอนตกเบ็ดทุกวันบางวันสามครั้งก็มี(ก่อนนอน)บางวันได้ไปเที่ยวกลางคืนเจนก็จะได้เอาของจริงหน่อยส่วนพี่เป้จะกลับเสาร์-อาทิตย์พี่เป้ชอบให้เจนอมให้มากค่ะสำหรับเจนแล้วการอมเป็นเรื่องที่ฟ้าประทานความสามารถพิเศษให้เจนก็ว่าได้เจนชอบทำให้พี่เป้แตกคาปากน้องเจนก่อนเพราะน้องเจนชอบมันลื่นคอมันคอดีค่ะโดยเฉพาะตอนที่น้ำยังติดอยู่ที่ปลายควยพี่เป้แล้วใช้ปลายลิ้นเลียน่ะค่ะพี่เป้ยืนแทบไม่อยู่จากนั้นพี่เป้จะชอบเลียหีเจนสักพักควยก็แข็งคนอย่างเจนจะยอมเหรอค่ะที่เห็นควยแข็งเจนรีบเปลี่ยนพลิกตัวในท่ากลับหัวกลับหางเจนชอบท่านี้มากเลยค่ะเพราะยิ่งเจนเสียวเท่าไหร่เจนยิ่งเพิ้มความเร็วและความรุนแรงในการดูดใช้ลิ้นตวัดและการชักในเวลาเดียวกันจนพี่เป้ต้องหยุดเลียให้เจนและเปลี่ยบมาทำท่าประกบหน้ากันพี่เป้เอาปลายควยมาถูหีเจนตรงจุดคริสตรอริสแต่เจนขอใช้คำว่าแตดนะคะเพราะเวลานี้เจนมีอารมณ์มากเวลาเจนมีอารมณเจนจะพูดคำหยาบๆเช่นผัวขาเอาควยผัวยัดหีเมียหน่อยน่ะเมียไม่ไหวแล้วหรือผัวขาเด้าแรงๆให้หีเมียพังเลย(แค่ส่วนหนึ่งน่ะค่ะ)อย่างนี้เป็นต้น จากนั้นพี่เป้ก็ค่อยๆยัดคอยเข้าไปจนมิดลำเพื่อนำร่องจากนั้นพี่เป้ก็จะถอดออกทั้งลำเพื่อดันเข้าพรวดเดียว(กระแทก)เพราะพี่เป้รู้ดีว่าเจนชอบอย่างนี้(รวมทั้งผัวเก่าๆของน้องเจนด้วยคะ)จากนั้นพี่เป้ก็จะซอยกระแทกหีเจนเจนมีหน้าที่เด้งรับนมของเจนยิ่งฟัดขึ้นฟัดลงเมื่อโดนพี่เป้กระแทกจากนั้นพี่เป้ก็ก้มลงมาดูดหัวนมเจนอีกข้างเหรอค่ะเจนใช้มือดันหัวนมขึ้นมา(เป็นคนนมใหญ่ค่ะ)เจนเลียเองค่ะใจก็คิดว่ามีผู้ชายอีกคนมาเลียให้เจน(จินตนาการว่าผัวเก่ามาร่วมวงด้วย)จากนั้นเป็นท่าหากินของเจนค่ะเจนเห็นพี่เป้กระแทกช้าลงไม่ได้ดั่งใจเจนๆพลิกตัวทันทีเพื่ออยู่ข้างบนพี่เป้ เจนก็ขย่มมองดูในกระจกเจนเป็นผู้หญิงผมยาว ผิวน้ำผึ้งหน้าอกใหญ่เข้ารูปและสะโพกกิ่วค่ะผู้ชายทุกคนบอกว่าเซ็กซี่มากเจนทั้งขย่มทั้งบีบนมตัวเองไปจนเสร็จไม่รู้ตั้งกี่รอบเจนนี้ครางลั่นหองเลยค่ะและสุดท้ายพี่เป้ก็ทนเห็นความทรมานเจนไม่ได้บวกกับการควบม้าอย่างยอดเยี่ยมและเป็นจังหวะของเจนก็พุ่งน้ำเข้าหีเจนทันทีและเจนก็รีบลงจากม้าเพื่อดูดน้ำที่ติดปลายควยพี่เป้แต่ความมันของเจนยังไม่หยุดลงแค่นี้เอาไว้ต่อวันหลัง(ภาค2)นะค่ะวันนี้พี่เป้ไม่อยู่เจนขอจินตนาการถึงหน้าหล่อๆควยใหญ่ๆของผัวเก่าๆของเจนก่อนนะค่ะใครอยากช่วยเจนก็เมลล์รูปและรูปควยมาให้เจนดูก่อนจะเอาไว้ตกเบ็ดถ้าถูกใจใครวันข้างหน้าคงได้เจอกัน ขอรับรองว่าข้อความที่กล่าวมาเป็นเรื่องจริงทุกประการค่ะ

เรื่องเสียว ลักหลับน้องสาวเพื่อนนมใหญ่ หีอูม โดนมอมเหล้าจนภาพตัด เลยต้องจัดสักหนึ่งน้ำ ไม่ใช่เรื่องแรกที่ผมคิด ในการที่ผมมาหาเพื่อนของผมในวันนี้ เพราะว่ามันชวนให้ผมไปบ้านของมันเพื่อฉลองวันเกิดน้องสาว ผมจำเธอได้ น้ององุ่น เด็กสาวตัวอ้วนกลมที่ถ้าล้มไม่ต้องลุกเพราะว่าเธอจะกลิ้งไปอย่างอัตโนมัติทันทีเลยก็ว่าได้ และเพราะแบบนั้นผมก็เลยมาเพราะว่ามันเสียไม่ได้เสียมากกว่า ไม่เจอกันราวๆ ปีหนึ่งแล้ว และเธอเองก็ไม่ได้สวยขนาดที่ผมจะแอดเพื่อนของเธอเอาไว้ด้วย แต่วันนี้ที่ได้เจอกัน เธอทำให้ผมเปลี่ยนความคิดทันที หนึ่งปีที่ผ่านมา เธอนั้นทำให้ผมรู้สึกเลยว่าปรามาสเธอเอาไว้เยอะเหมือนกัน เธอนั้นลดน้ำหนักจนผอมเพรียวหุ่นเหมือนกับนางแบบเลยทีเดียว และเพราะเดิมทีแล้วเธอก็สวยอยู่แล้วแต่อ้วน ซึ่งผมไม่ชอบคนอ้วน รสนิยมของผมมันเป็นแบบนั้นเลยไม่ได้สนใจเธอ แต่ว่าเวลานี้ที่เธอนั้นทั้งผม สวย แถมยังเป็นคนผอมที่ผมชอบด้วย คือนมใหญ่ตูดใหญ่ เอวบาง มีเนื้อมีหนังกำลังดี มันทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่านี่แหละ…