พี่น้องลูกติดแม่เลี้ยง จับพี่สาวเย็ดเพราะรู้ความลับสุดยอด กระหน่ำจนน้ำควยแตกในคารูหี

e0b89ee0b8b5e0b988e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8a5e0b8b9e0b881e0b895e0b8b4e0b894e0b981e0b8a1e0b988e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887 64fbf97901e9f

เรื่องเสียว พี่น้องลูกติดแม่เลี้ยง จับพี่สาวเย็ดเพราะรู้ความลับสุดยอด กระหน่ำจนน้ำควยแตกในคารูหี

“คืนนั้นพี่แอบอมควยผม ผมรู้นะ” อยู่ๆ น้องชายของฉันก็พูดขึ้นมาแบบนั้น ทั้งๆ ที่ไม่มีอะไรที่จะเป็นวี่แววที่ทำให้เขาพูดขึ้นมาเลย แต่เพราะมันคือความจริง เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในค่ำคืนวันเกิดครบรอบ 16 ปีของเขา มันช่างเป็นอะไรที่ฉันทำตัวไม่ถูกจริงๆ คืนนั้นที่ฉันลักหลับแล้วแอบอมควยของเขาจนน้ำแตกคาปาก

ฉันคิดว่าเขาเมาจนหลับไปแล้ว เพราะว่าเขานอนนิ่งจนฉันไม่รู้สึกถึงความผิดแปลกใดๆ ที่เกิดขึ้นเลย

ทว่าในวันนี้ เขากลับพูดขึ้นมาในระหว่างที่เราอยู่ในห้องนอนด้วยกัน เขามองหน้าฉันในขณะที่ฉันไม่กล้าแม้แต่จะสบตาเขา เพราะกลัวว่าถ้ามันเลยเถิดขึ้นมา เรื่องราวมันจะต้องใหญ่โตแน่ๆ

อย่างแรกคือเราไม่ใช่พี่น้องกัน ฉันเป็นลูกติดพ่อ ส่วนเขาเป็นลูกติดแม่เลี้ยง ทั้งสองมาแต่งงานกัน ก่อนที่เราจะได้กลายเป็นพี่น้องกันโดยปริยาย

อย่างต่อมาคือฉันชอบเขามากจริงๆ เพราะการที่เขาติดฉันแจจนต้องมาขอนอนห้องเดียวกับฉันตั้งแต่เด็กจนโต ความรู้สึกของคนเรามันเปลี่ยนกันได้เสมอ เมื่อเขาโตวันโตคืน แถมยังหล่อมากๆ ราวกับดาราอีกด้วย

และอย่างที่ถาม…ฉันไม่กล้าปฏิเสธ เพราะทันทีที่เขาถามเรื่องนั้นขึ้นมา ในหัวของฉันก็มีแต่ภาพคืนนั้น คืนที่เขาเมาจนนอนควยแข็ง แล้วฉันก็ใช้โอกาสนั้นลักหลับ อมควยของเขาจนน้ำแตกคาปาก จนทำให้วันนี้เขาพูดขึ้นมาอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย

ฉันนั่งนิ่ง พูดอะไรไม่ออกจริงๆ ไม่กล้าจะหันไปมองเขาด้วยซ้ำ เขาทำอะไรขลุกขลักอยู่บนเตียง ใน๘ระที่ฉันนั่งอยู่ที่โต๊ะเขียนหนังสือ แล้วในตอนนั้นเขาก็บอกให้ฉันหันไปมองเขา ฉันค่อยๆ หันไปมองอย่างช้าๆ ภาพที่ฉันเห็นทำให้ฉันแทบจะหัวใจวายตาย เพราะว่าน้องชายของฉันนั่งถ่างขาโชว์ควยแข็งอยู่ตรงนั้น ลำควยใหญ่ที่ฉันอมในคืนนั้น

เขายิ้ม ก่อนจะบอกว่า

“ถ้าอยากจะอม ทำไมไม่ขอดีๆ ล่ะครับ มาสิครับ มาอมควยให้ผมสิ ผมเงี่ยนจะไม่ไหวแล้วครับ”

“……” ฉันพูดไม่ออก ไม่รู้ว่าเขาจะมาไม้ไหนกันแน่

“แต่ถ้าจะมาอมควยผมครั้งนี้ ผมก็ขอแลกเปลี่ยนด้วยการเย็ดหีพี่ได้ไหม ?”

คำพูดของเขามันทำให้ฉันรู้สึกประหลาดใจ แต่ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมานั้นทำให้ฉันไม่รู้ตัวเองอีกต่อไป ได้สติอีกที ก็นั่งอมควยให้น้องชายอยู่บนเตียงแล้ว ลำควยใหญ่ยาวถูกฉันอมและดูดอย่างรุนแรงจนแก้มตอบ ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าขึ้นลงอย่างถี่รัว แล้วกำควยของเขาชักขึ้นลงเหมือนกับที่ทำในค่ำคืนนั้น

ต่างกันก็แค่เพียงว่าวันนี้ฉันไม่จำเป็นต้องกลัวว่าเขาจะรู้ตัวอีกแล้ว เสียงครางของเขาด้วยความเสียวควยดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับในตอนนี้ เขาเองก็เริ่มจับหัวของฉันกดลงไปบนลำควยของเขาพร้อมกับค่อยๆ กระเด้าควยเย็ดปากของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัวเรื่อยๆ ก่อนที่เสียงครางที่ดังมากขึ้นเรื่อยๆ จะหายไป

เขาดันฉันให้เงยหน้าขึ้นมา แล้วผลักให้ฉันนอนหงายลงบนเตียง ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าของฉันออกแล้วจับขาของฉันแยกก่อนที่จะก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที ความเสียวที่ฉันปรารถนาเกิดขึ้นแล้ว ลิ้นของเขาว่ายวนตวัดผ่านที่หีสวยของฉันอย่างถี่รัว เสียงเลียหีดังขึ้นอย่างตะกละตะกลาม ยิ่งเขาพูดว่าฉันหีชมพูน่าเลียก็ยิ่งรู้สึกดีที่การดูแลตัวเองของฉันมาตลอดส่งผลให้วันนี้เป็นวันที่ดีของฉัน

เขาใช้ปลายลิ้นนั้นกระตุ้นให้ฉันส่งเสียงครางออกมาจนตัวลอย ก่อนที่จะสวมสอดร่างกายเข้ามาแล้วจับควยที่แข็งขืนเป็นลำใหญ่นั้นยัดเข้ามาในรูหีของฉันทันที โดยที่ฉันนั้นต้องเอามือมาปิดปากเอาไว้ เพราะว่ามันทั้งเสียวหีและจุกมากๆ เกินกว่าที่ฉันคิดเอาไว้เสียอีก

แต่เพียงวินาทีที่เขาเริ่มขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัว ความเสียว ซ่านก็เกิดขึ้นมาทันที ทดแทนความเจ็บและความจุกทั้งหมดให้หายไปโดยสิ้นเชิง

เสียงกระแทกเย็ดหีดังขึ้นมาในห้องนอนของเราสองคน ความเสียวซ่านโชยกรุ่นอยู่ตลอดเวลา ทำให้ฉันนั้นไม่อาจที่จะกักขังเสียงครางของตัวเองไว้ได้อีกแล้ว ในเวลานี้ฉันเอื้อมมือไปจับแขนของเขาอาไว้ ในตอนที่สายตาของเขาจ้องมองมาที่ฉันด้วยความหื่นกระหาย แล้วกัดฟันแน่น ส่งเสียงครางในลำคอก่อนพ่นลมหายใจร้อนผ่าวรินรดร่างกายของฉัน และยิ่งฉันส่งเสียงอแอกมาเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งเร่งจังหวะในช่วงสุดท้ายถี่รัวมากขึ้นเท่านั้น

ไม่ไหวแล้ว เสียว เสียวหีเหลือเกิน

“แรงๆ ช่วยเย็ดหีพี่แรงๆ ได้เลย พี่ชอบ พี่อยากโดนเย็ดแบบนี้มานานแล้ว”

ฉันบอกออกไปแบบนั้น รู้สึกว่าเป็นคนหน้าไม่อายสิ้นดี แต่สีหน้าของน้องชายกลับยิ้มกริ่มออกมาด้วยความเจ้าเล่ห์ แล้วอัดควยเข้ามาอย่างหนักหน่วง พร้อมกับเสียงครางที่เริ่มเปลี่ยนเป็นเสียงคำรามดังขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายของฉันขยับไหวไปตามลำควยที่ดันเข้ามาอย่างรุนแรง จนสุดท้ายที่ลำควยใหญ่ยาวของเขาอัดกระแทกเข้ามา ร่างกายของฉันไหลไปติดหัวเตียงพอดี

ควยของเขากระแทกกระทั้นเข้ามาจนสุดความยาว ค้างเติ่งเอาไว้แบบนั้น หลับตาแน่น เม้มปาก แล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันด้วยความเสียวซ่าน ในขณะที่ฉันเองก็เต็มใจที่จะให้เขาทำทุกอย่าง ไม่ว่าจะเย็ดสด หรือว่าแตกใน ขอแค่เป็นเขาทุกๆ อย่างมันก็เป็นเรื่องที่ดีอยู่แล้ว

หลังจากที่ความลับครั้งนี้ของเราเปิดเผย เราก็ไม่จำเป็นต้องมีความลับต่อกันอีก แถมยังเย็ดกันบ่อยๆ ตอนที่กลับมาจากโรงเรียนอีกด้วย จนกระทั่งหลายเดือนต่อมา พ่อแม่เรียกฉันไปถามว่าอยากจะแยกห้องนอนกับน้องชายหรือเปล่า เพราะว่าเราก็โตๆ กันแล้วทั้งคู่

แน่นอนว่าในตอนนั้นฉันปฏิเสธแบบค้านหัวชนฝาเลย

เหตุผลที่บอกพ่อแม่ไปคือ ฉันเองก็ติดน้องชายเหมือนกัน

แต่ความจริงที่พ่อแม่ไม่รู้คือ ถ้าแยกห้องกันไป แล้วกลางคืนฉันจะนอนกอดใครล่ะ

แล้วเวลาเงี่ยนดึกๆ ใครจะลุกขึ้นมาเย็ดฉัน น้องชายจะต้องอยู่กับฉันเท่านั้น เพราะว่าเวลาเขาเงี่ยนก็ปลุกฉันมาอมควยให้ตลอด เราขาดกันไม่ได้หรอก

เรื่องมันก็เป็นแบบนั้นแหละค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เย่อเด็กมอสี่ เราเป็นเด็กต่างจังหวัด หยุดเทอมก็กลับบ้านอกด้วยกันทุกคนพอถึงเวลาเปิดเทอมก็ต้องกลับมาเรียนกันต่อ เธอชื่อพิม มาเรียน ม.สี่ เพราะอยากเรียนโรงเรียนที่ กทม. พิมเป็นสาวบ้านเดียวกับเรา พ่อแม่เลยฝากมาด้วย เพราะเคยพากันมาดูหอพักไว้แล้ว และก็อยู่ไม่ไกลกับหอพักของเราเรามาถึง กทม. พิมนึกกลัวๆ เพราะไม่เคยออกจากบ้าน เราก็เลยชวนแวะที่หอพักเราก่อน บอกพิมว่าเย็นๆ จาพาไปส่งหอพักของพิม พิมก็ตกลง ถึงหอพักเป็นหอพักที่อิสระ เราจึงเข้ามาพักในห้องด้วยกัน เราบอกอากาศมันร้อน อาบน้ำก่อนดีกว่าแล้วเราก็ถอดเปลี่ยนผ้า นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว เราสังเกตุเห็นพิมชำเลืองมองเป้าเราบ่อยๆ แล้วก็หน้าแดง เราทำเป็นไม่สนใจ เข้าห้องน้ำอาบอย่างรวดเร็วอาบเสร็จเราก็ยังแกล้งไม่ใส่เสื้อผ้า นุ่งผ้าเช็ดตัวอย่างเดิม…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ลูกสาวเพื่อนรุ่นพี่ สวัสดี ครับ เรื่องราวต่อไปนี้ของผมเป็นเรื่องจริง เป็นเรื่องที่ชายหลายคนเคยคิดเคยฝันว่าอยากจะทำ ทำอย่างไรหนอเวลาเราเงี่ยน เราจะได้เย็ดหีโดยที่เจ้าของหียินยอม และทีสำคัญคือฟรี ผมเองก็ใฝ่ฝันถึงมันมาตั้งแต่รู้จักว่าเย็ดกันมันคืออะไร แต่ก็ได้แต่ฝันเช่นเดียวกับ คนอื่นๆ เวลาเงี่ยนก็ได้แต่เสียตังไปเอา เคยมีแฟนและได้เย็ดแฟนเหมือนคนอื่นๆเขาทำ แต่ก็คนเดียว แถมเธอเคยโดนเย็ดมาก่อนแล้วด้วย จนกระทั่งผมเรียนจบปริญญาตรีจากแถวๆสามย่าน ก็มีโอกาสบินลัดฟ้าไปอเมริกา ไปเรียนต่อปริญญาโท ที่นั่นเองผมได้รู้จักกับวิชาสะกดจิต ความจริงผมไปเรียนบริหาร แต่พบคำเชิญชวนเรียนวิชาสะกดจิต โดยเรียนทางไปรษณีย์ ผมเห็นมันราคาถูกและไม่ยุ่งยาก จึงลองเรียนดู ก็อย่างนั้นๆละครับ ทดลองมาสะกดเพื่อนๆในยูที่เรียนอยู่ มันก็ไม่ค่อยได้ผล มีบางครั้งมันเหมือนกับว่าจะทำได้ แต่ก็แป๊บเดียว เมื่อผมกลับมาเมืองไทยก็หอบตำราสะกดจิตกลับมาตั้งใหญ่…

เรื่องเสียว ร้านส่งเสียว สั่งแป๊บเดียว เดี๋ยวไปเย็ดให้ถึงบ้านเลยครับ มีบริษัทเดลิเวอรี่มากมายในเขตที่ฉันอยู่ และแน่นอนว่าการแข่งขันในยุคนี้มันค่อนข้างสูงเลยทีเดียว ฉันเลยลองพยายามที่จะสั่งมาจากหลายๆ บริษัทเพื่อตรวจสอบดูว่าโปรโมชั่นจะดีมากน้อยแค่ไหน ท้ายที่สุดแล้วฉันก็ไม่ได้เลือกการส่งจากบริษัทที่ดีที่สุด แต่เลือกจากบริษัทที่มีคนส่งหล่อที่สุดเลยก็ว่าได้ จนฉันได้พบกับ “ว่าน” พนักงานส่งของอายุ 20 ต้นๆ ที่เป็นรุ่นน้องฉันแค่เพียงไม่กี่ปีเท่านั้น เขามาส่งให้ฉัน ก่อนที่เขาจะได้รับออเดอร์จากฉันบ่อยๆ นั่นทำให้เราเองทั้งสองเริ่มสนิทสนมกันมากขึ้น จากที่เคยต้องรับออกเดอร์ กลายเป็นแลกเบอร์แลกไลน์กันแล้วให้เขาเอาของมาส่งให้ฉันเองโดยไม่ต้องสั่งผ่านแอ แล้วก็ให้ทิปเขาไปตามความเหมาะสม ทุกๆ อย่างมันเริ่มขึ้นจากตรงนั้น ฉันเองก็ยังแปลกใจอยู่เลยว่าความสัมพันธ์ของเราสองคนนั้นมันพัฒนากันไปได้ถึงตอนนี้ได้ยังไง ตอนที่เขาสามารถเข้านอกออกในบ้านของฉันได้ จนสุดท้าย จากที่มาส่งแค่ที่โต๊ะ ก็กลายเป็นว่ามาส่งที่เตียงไปแล้ว แต่ไม่ได้มาส่งของหรอกนะ…

เรื่องเสียว จอดรถนอนข้างทาง แต่กลับได้สาวสวยขึ้นมาให้เย็ดคารถ ผม ตรี อายุ 32 ปี ทำอาชีพเป็นคนขับรถสิบล้อขนส่งของข้ามจังหวัด ทุกๆ วันนี้ผมแทบจะไม่รู้แล้วว่าบ้านคืออะไร เพราะว่าผมเน้นนอนบนรถเลย รถสิบล้อนั้นมีที่ว่างหลังเบาะกว้างมากพอที่จะให้นอนกันได้สองคนเลยทีเดียว แม้ว่าจะเบียดกันนิดๆ แต่ก็ไม่ได้ลำบากอะไรขนาดนั้น แต่คนโสดอย่างผมที่ต้องนอนคนเดียว มันก็ยิ่งสบายเข้าไปใหญ่ ที่จริงก็มีหลายครั้งนะครับ ที่ผมจินตนาการว่าจะเกิดเรื่องเสียวระหว่างผมกับใครขึ้นบนรถคันนี้ แต่มันไม่มีหรอกครับ ความเป็นไปได้นั้นติดลบเลยก็ว่าได้ หน้าตาผมก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่ ติดตรงที่ว่ามันไม่มีเวลาไปหาจีบใคร ตั้งใจทำงานเก็บเงินสร้างอนาคต อยากมีร้านชำเล็กๆ ของตัวเอง แล้วค่อยไปหาแฟนเอาวันนั้นคงไม่สายเกินไปหรอก วันนี้เป็นอีกคืนที่ผมต้องขนส่งรถยะไกล ขึ้นไปถึงจังหวัดแพร่เลยทีเดียว ซึ่งกว่าจะถึงก็คงรุ่งเช้า…

เรื่องเสียว โดนลูกสะใภ้มาขย่มควย เสียวแต่ร้องไม่ได้ เลยนอนจนแตกในคารูหี ผมมีความลับของผมอยู่ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองไม่กล้าจะบอกกับคนรอบตัว แม้กระทั่งลูกชายของผมเอง เพราะว่าเรื่องเสียวซี๊ดที่มันเกิดขึ้นเมื่อคืนนั้น มันเกิดขึ้นระหว่างตัวของผมเอง…และว่าที่ลูกสะใภ้ของผม ใช่ครับ เธอคือแฟนของลูกชายผม ลูกชายที่อายุห่างจากผมเพียงแค่ 14 ปีเท่านั้น ในตอนนี้ที่ผมอายุ 32 เขาก็โตจนอายุ 18 ปีแล้ว มีแฟนแล้ว และพาแฟนเข้าบ้านเรียบร้อยเช่นกัน การที่เขาพาเธอมาเปิดตัวผมนั้นทำให้ผมยินดีต้อนรับเธอ เพราะว่าผมมีปม แฟนของผม แม่ของเขานั้นทิ้งผมไป ทั้งๆ ที่เธอท้อง แล้วกลับมาเอาเขามาโยนให้ผม แล้วก็จากไป ชุบตัวเอง…

เรื่องเสียว อารมณ์ค้าง..โดนเอาครั้งแรก ที่ลานจอดรถ หลังจากที่แม่น้องเสียไปได้ไม่นาน พ่อน้องก็มีหญิงมาติดพันไม่เลือกหน้าไม่ว่าจะสาวน้อยสาวใหญ่ คงเป็นเพราะพ่อดูแลตัวเองดีแน่ ๆ หน้าตาพ่อก็หล่อเหลาเอาการอยู่ ไอ้ตรงที่หน้าตาดีมันก็เลยถ่ายทอดมาให้น้องด้วย จนเมื่อปลายปีที่แล้วพ่อเอาผู้หญิงมาอยู่กินด้วยในฐานะเมีย พ่อหลงผู้หญิงคนนั้นชนิดที่น้องพูดอะไรก็ไม่ฟัง สงสัยลีลาบนเตียงของแม่นั่นจะจัดจ้านจนพ่อติดใจ ชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้ ไม่ค่อยสนใจน้องอย่างแต่ก่อน คืนหนึ่งน้องเลยออกไปเที่ยวผับกับพวกเพื่อน ๆ มันเป็นครั้งแรกที่น้องได้มาที่แบบนี้มันตื่นตาตื่นใจไปหมด โดยเฉพาะนักร้องที่กำลังอยู่บนเวทีตอนนี้เขาทั้งหล่อทั้งเท่ พอรู้ว่าเขาร้องอยู่ที่นี่ประจำน้องก็เลยมาเป็นประจำบ้างโดยจะจองโต๊ะหน้าเวทีไว้เสมอ พอเรารู้จักกันก็เริ่มมีโทรคุยกันบ้างจนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาน้องมีนัดดูหนังกับเขา หนังที่เราไปดูมันออกแนวอีโรติกหน่อย ๆ ยิ่งตอนที่พระเอกเล่นบทสวาทกับนางเอกทีไรน้องเป็นต้องหน้าร้อนผ่าวด้วยความอาย เขาจับมือน้องที่วางอยู่บนหน้าตักและค่อย ๆ โอบน้องเข้าหาตัวเขา เพียงครู่เดียวมือนั้นเลื่อนลูบไปตามขาอ่อนแล้วก็หมุดเข้ากระโปรงไปลูกน้องสาวเล่น อีกมือก็ล้วงเข้ามาในคอเสื้อทั้งบีบทั้งคลึงเต้า จับนมจนน้องเสียวกระสันไปทั้งตัวมันรู้สึกมีความสุขอย่างบอกไม่ถูก ตอนนี้สมาธิน้องไม่ได้อยู่ที่หนังแล้วล่ะค่ะ…

เรื่องเสียวนี่มันห้ามกันได้ด้วยเหรอ ไม่มีทาง…ฉันคนหนึ่ง ที่ไม่เคยห้ามตัวเองเวลาที่รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาเลยทีเดียว แม้ว่าในเวลานี้คนที่กำลังอ่อยฉันจะเป็นพ่อเลี้ยงของฉันก็ตามที เขาอ่อยฉันหลายครั้งแล้ว ฉันรู้ แต่ว่าพยายามวางเฉย เพราะว่ายังไงเขาก็เป็นผัวของแม่ แม้ว่าอายุอานามของเขาจะไม่ได้มากพอที่ฉันจะพร้อมเรียกเขาว่าพ่อก็ตามที เขาชอบกำควยของเขาเวลาเดินผ่าน ทำควยแข็งตอนที่นุ่งผ้าเช็ดตัวแล้วเดินไปอาบน้ำ แล้วในวันนี้ เขาก็เมา นั่งจิบเบียร์ที่โซฟา สวมเพียงกางเกงบอลตัวบาง ไม่ได้ใส่กางเกงใน พอฉันเดินผ่านไปมาเขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมา แล้วลำควยใหญ่ยาวของเขามันก็ลอดออกมาที่ขากางเกง…เอาเป็นว่า คนที่ควยใหญ่ขนาดที่ว่ามันลอดผ่านขากาเกงออกมาอวดขนาดและความยาวได้นั้น…ฉันปล่อยเฉยไว้ไม่ได้เลยจริงๆ ฉันเดินเข้าไปหาเขา หยุดอยู่ที่ตรงหน้าของเขา เขามองหน้าฉันแล้วยิ้มกริ่ม จับลำควยกระชับอย่างตั้งใจให้ฉันเห็นว่าเขาควยแข็งเต็มที่แล้วในเวลานี้ “ต้องการอะไรคะ ?” “เปล่า…ก็แค่มันควยแข็งเฉยๆ ไม่มีอะไรเลยนะ…แต่ถ้าอยากจะช่วยทำให้มันหายแข็ง อันนี้ก็ไม่ว่าอะไร” “แล้วมั่นใจเหรอคะ ว่าจะถูกใจหนู”…

เรื่องเสียว นางฟ้าของผม…แอบวางยานอนหลับแล้วขยี้กาม ผมมีเพื่อนร่วมงานเป็นผู้หญิงหลายคนครับ มีคนหนึ่งชื่อสา อายุ 29 แล้ว รูปร่างเธอได้สัดส่วนดีมาก เพรียว นมไม่ค่อยใหญ่มากนัก ขาว เรียบร้อย พูดจาไพเราะน่าฟัง มีเสน่ห์มากเลยครับ แต่สาเธอแต่งงานแล้วและมีลูก 1 คน ผมไม่รู้ตัวว่าไปหลงรักเธอตั้งแต่เมื่อไร ก็คงเป็นเพราะทำงานใกล้ชิดกันหลายปี ผมมาเริ่มรู้สึกตัวว่ารักเธอและต้องการเธอมาเมื่อปีที่แล้วนี่เอง แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มากไปกว่าพูดคุย กินข้าวกลางวัน เดินช้อปปิ้ง ซึ่งต้องมีเพื่อน ๆ ไปด้วยกันหลายคนเสมอ ผมแอบปรารถนาตัวเธออยู่ในใจจนร้อนรุ่มกลุ้มใจไม่รู้จะทำยังไงดีมาเป็นปีเลยครับแล้วในที่สุดฟ้าดินก็เป็นใจ คือวันหนึ่งเธอกับเพื่อน ๆ ก็ปรึกษากันว่าอยากจะไปเที่ยวป่าเขาใหญ่…

เรื่องเสียว แกล้งหลับเลยโดนลูกสาวป้าลักหลับ ช่วงนั้นปิดเทอม อยู่ กทม. ไม่มีไรทำเลย ขึ้นไปเที่ยวบ้านป้าที่ ขอนแก่น บ้านป้าแกอยู่แถวเขตในเมืองคับ แกมีลูกอยู่ 2 คน ชื่อพี่จิว…กับพี่แจง พี่จิวเป็นผู้ชายลูกคนโต แต่งงานมีครอบครัวย้ายออกไปอยู่กับเมียทางเหนือ ก็เหลือแต่พี่แจง ที่แต่งงานแล้วแต่ก็….อยู่ได้ไม่นานเลิกล้างกันไปก็มาอยู่ดูแลป้าที่บ้านเหมือนเคย พี่แจงแกอายุ 27 คับ….เธอคนที่สูงโปร่ง รูปร่างดูดีเชียวล่ะ เป็นสาวแบงค์อยู่ธนาคารแห่งนึงในตัวเมืองฯ…..ผมก็ไปพักอยู่ที่บ้านป้า ไปก็ไม่มีห้องนอนหรอกคับคืนแรก นอนตากยุงที่โซฟา ผมก็มาบ่นให้ป้ากับพี่แจงฟัง ” งั้นไปนอนกับพี่ที่ห้องก็ได้…ไม่เป็นไรพี่ไม่ถือ….” พี่แจงเอ่ยขึ้นมา ผมมองหน้าป้า ป้าก็ไม่ว่าอะไร…