พี่ชายสอนน้องสาวเย็ด เพราะความอยากรู้ ”พี่จ๋า หนูเสียว…เสียวมากเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…”

e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b8aae0b8ade0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b980e0b89e 64fbf9817d161

เรื่องเสียว พี่ชายสอนน้องสาวเย็ด เพราะความอยากรู้ ”พี่จ๋า หนูเสียว…เสียวมากเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…”

เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าในวันนี้ ผมจำมันได้ไม่ลืมจริงๆ เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับผม และน้องสาวของตัวเอง ย้ำว่าเป็นน้องสาวแท้ๆ ที่คลานตามกันมากับผมเลย เรื่องทั้งหมดมันเกิดขึ้นในวันที่ผมต้องมาร่วมงานแต่งงานของน้องสาว ผมเกือบลืมเรื่องวันนั้นไปแล้ว แต่เพราะว่าเธอเงยหน้าขึ้นมามองผมแล้วยิ้ม ก่อนที่จะพูดว่า ขอบคุณที่สอนทุกๆ อย่างให้เธอ ผมเลยจำขึ้นมาได้ แม้ว่าเราจะแยกย้ายกันไปอยู่กับพ่อและแม่ที่แยกทางกันมากว่าสิบปีแล้วก็ตามที

ความเงี่ยนในช่วงวัยรุ่น ทำให้ผมนั้นชักว่าวเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ผมนอนชักว่าวอยู่บนเตียงของผมดีๆ น้องสาวก็เปิดประตูเข้ามายืนมองตั้งแต่ตอนไหนไม่รู้ เพราะว่าผมใส่หูฟัง แล้วเปิดหนังโป๊เอาไว้ ตอนที่น้ำใกล้จะแตก ผมเงยหน้าขึ้นมามองเห็นว่าน้องสาวของผมยืนอ้าปากค้างอยู่ตรงประตู ทำเอาผมดึงผ้าห่มขึ้นมาปิดไว้ไม่ทัน แล้วเอ็ดน้องไปว่าไม่ควรจะเปิดเข้ามาในเวลาแบบนี้ กำลังใช้เวลาส่วนตัวอยู่

ในตอนนั้นเราอายุแค่เพียงสิบหกกันเท่านั้นเอง ด้วยยุคสมัยทำให้เรานั้นไม่ได้รู้ความอะไรมากมาย หนังโป๊เป็นเรื่องที่หาดูได้ยากจริงๆ ต้องไปขอถอดเมมคัดลอกจากเพื่อนมา แล้วน้องมาเห็นแบบนี้ ผมเลยโมโห กลัวว่าเธอจะเอาไปฟ้องแม่ แต่เธอกลับถามผมว่า

ทำแบบนี้แล้วเสียวไหมพี่ หนูก็อยากเสียวบ้าง ต้องทำไงอะ

ผมเลยรู้สึกว่าตอนนั้นน้องเองก็คงจะอยากรู้อยากลองเหมือนกัน เลยให้มานั่งดูหนังปีด้วยกัน แต่พอถึงตอนที่นางเอกหนังเอวีก้มลงไปอมควยให้กับพระเอก น้องสาวของผมก็เอื้อมมือมาจับควยของผม แล้วก้มลงมาอมควยให้ผมทันที ในตอนนั้นในใจเหมือนจะอยากร้องห้าม ทว่ามันกลับรู้สึกเสียวควยจนอธิบายไม่ถูกเหมือนกัน เลยปล่อยให้เธออมควยของผมไปอย่างนั้นพร้อมทั้งจับหัวกดลงไป พร้อมกับบอกว่าให้เธอดูดด้วยไม่ใช่อมอย่าเดียว

แล้วในตอนที่เธอนั้นเริ่มดูดควยผม ความเสียวก็เพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ

เธอดูดควยของผมอย่างต่อเนื่องจนผมหลับตาแน่นซึมซับความเสียว มันเป็นการโดนอมควยครั้งแรกของผมเลยทีเดียว ก่อนที่น้องสาวของผมนั้นจะเงยหน้าขึ้นมาแล้วถามผมว่า หนูอยากเสียวบ้าง ต้องทำไง

ในหัวของผมตอนนี้ มีแต่ภาพในหนังโป๊ที่กำลังเปิดอยู่ เลยจัดการบอกให้เธอถอดเสื้อผ้าออก แล้วแยกขาออก ทันทีที่ได้เห็นหีชมพูของเธอ ควยของผมก็แข็งขึ้นมาอีกครั้ง แน่นอนว่าเด็กๆ ตอนนั้นก็ยังควยไม่ใหญ่หรอก แต่ว่าผู้หญิงอย่างเธอสิ หีสวยน่าเย็ดเหลือเกิน มันทำให้ผมอดใจไม่ได้ ต่อให้เป็นน้องสาวก็เถอะ

เธออมควยผมแล้ว ผมก็จะเลียหีให้เธอ ให้น้องได้รู้ว่าความเสียวมันเป็นยังไง

ผมจับขาของเธอเอาไว้ แล้วก้มหน้าลงไป ใช้ลิ้นตวัดที่กลีบหีของเธอเบาๆ เสียงครางดังขึ้นมาเล็กน้อย จนกระทั่งผมได้ลงลิ้นเลียหีของเธออย่างเต็มที่ ทั้งดุน ทั้งดูด และแทรกเรียวลิ้นเข้าไปในรูหีของเธอ เม็ดแตดของเธอแข็งเป็นไตให้ผมขบเม้ม และยิ่งผมใช้ลิ้นได้ถี่รัวเท่าไหร่ เสียงครางของเธอก็ยิ่งดังขึ้นอีก จนกระทั่งตอนที่ผมนั้นค่อยๆ แหย่นิ้วเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ

พี่จ๋า หนูเสียว…เสียวมากเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…

เธอครางออกมาดังลั่น และยิ่งตอนที่ผมนั้นขยับนิ้วเข้าออก ร่างกายของเธอก็กระตุกเร่าอย่างต่อเนื่อง จนผมรู้แล้วว่าแค่นี้มันไม่พอหรอก

ผมถามเธอว่าอยากเสียวมากกว่านี้ไหม ?

เธอหลับตาพริ้ม แล้วพยักหน้า นั่นจึงเป็นครั้งแรก ที่ผมและน้องสาวของตัวเองได้เปิดซิงกันและกันด้วยการเย็ดกันในห้องนอนของผม ผมจับควยของผมถอกออกมาแล้วเริ่มดันเข้าไปในรูหีที่แสนฟิตแคบของเธอ เธอบอกว่าเจ็บ แต่ผมเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ฝืนดันเข้าไปจนควยนั้นหลุดพรวดเข้าไปในร่างกายของเธอ ภายในรูหีของน้องสาวตอดควยของผมอย่างหนัก จนผมแทบจะทำตัวไม่ถูก และรู้แค่เพียงว่าต้องขยับและกระเด้าหีของเธอเท่านั้น

เสียงกระแทกเย็ดหีของน้องสาวดังขึ้นทันทีที่ผมอัดแรงกระแทกเข้าไปเต็มรัก

ความเสียวซ่านทำให้เราสองคนครางออกมาอย่างต่อเนื่อง และเราต่างก็กอดก่ายกันอยู่ในนั้น ตัวของผมแทรกที่เรียวขาของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ รัวควยกระแทกเย็ดเข้าไปเรื่อยๆ

ไม่รู้ทำไม ยิ่งผมทำแรงเท่าไหร่ เร็วเท่าไหร่ เสียงครางของน้องสาวก็ยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆ จนผมนั้นไม่อาจที่จะหยุดได้อีกแล้ว

ความเสียวเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายของผมชาไปทั้งตัว ในขณะที่น้องสาวของผมนอนอ้าขาให้ผมเย็ด เนื้อตัวสั่นระริก ไม่ไหวแล้ว เสียวควย เหมือนตอนกำลังชักว่าใกล้จะแตก ใกล้แล้ว

ผมรัวควยเข้าไปเร็วกว่าเดิม เหมือนตอนที่กำลังเร่งจังหวะชักว่าว แล้วในตอนนั้นควยของผมก็ปลดปล่อยความสุขออกมา น้ำควยแตกในทะลักคารูหีของเธอสาวผมเต็มที่ ในเวลาที่เราต่างคนต่างส่งเสียงครางออกมาอย่างมีความสุข ผมแช่สัมผัสที่แสนสวยงามนั้นค้างเอาไว้ จนกระทั่งอารมณ์แห่งความสุขค่อยๆ จบลง

น้องสาวของผมนอนหมดแรงอยู่ตรงนั้น ก่อนจะบอกว่า เป็นครั้งแรกที่รู้สึกเสียวขนาดนี้ แต่ก็รีบลุกออกไปเพราะบอกว่าต้องไปซื้อยาคุมฉุกเฉิน เพื่อป้องกันเอาไว้ และแน่นอนว่าหลังจากนั้นสองสามเดือนเราก็ไม่ได้เย็ดกันอีก เพราะกลัวว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่ทันทีที่เราแน่ใจว่ายาคุมของน้องสาวนั้นใช้ได้ผล ผมกับน้องสาวก็เย็ดกันมาเรื่อยๆ จนกระทั่งพ่อแม่แยกทางกัน เราจึงต้องแยกกันอยู่โดยที่เรื่องราวเหล่านั้นคือหนึ่งความทรงจำที่เราต่างจะไม่มีวันลืมมัน

และในวันนี้ วันที่เธอกำลังจะออกเรือน ผมก็มายินดีในฐานะ พี่ชาย

และผู้ชายที่เปิดซิงเธอ

Recommendations

เรื่องเสียว อมควยน้องชายวันแตกหนุ่ม อยากรู้ อยากเสียว เลยช่วยดูดควยให้เพื่อการเรียนรู้ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในค่ำคืนหนึ่ง ที่บ้านเก่าๆ แห่งหนึ่งในต่างจังหวัด บ้านไม้ยกสูง มีใต้ถุน ซึ่งในตอนนี้นั้นไม่มีใครอยู่บ้านเลย นอกจากพี่สาววัย 17 ปี กับน้องชายวัย 14 ปีเท่านั้น ทั้งสองนั้นไม่ค่อยได้มีความรู้ประสบการณ์เสียวเท่าไหร่ แต่พี่สาวเองก็ใช่ว่าจะเป็นสาวบริสุทธิ์ เธอเองก็โดนเย็ดมาแล้วไม่น้อยเหมือนกัน เพราะว่าเธอนั้นทั้งร่าน และทั้งง่าย ไม่ว่าจะรักใครก็ยอมให้เขาเย็ดหีไปเสียหมด สุดท้ายก็กลายเป็นเธอที่มีประสบการณ์มากกว่าน้องชาย แล้วในวันหนึ่ง ที่เธอกำลังใช้โทรศัพท์ของเธอนั้นเปิดหนังโป๊ดู เด็กน้อยก็เดินเข้ามาเห็นพอดี เลยขอดูด้วย เพราะว่าวันนี้พ่อแม่ไม่อยู่ ทุกๆ…

 เรื่องเสียว เสียวก็เสียว..แอบดูหอยพี่สาวตอนเมา ผมชื่อเอ็มทำงานอยู่แถวสีลม อายุ 23ปี มีพี่สาวชื่อเมย์อายุ 25 ปี ผมกับพี่สาวพักอยู่ด้วยกันแถวอ่อนนุช ผมยังไม่มีแฟนนะครับแต่เรื่องเย็ดหี ผมก็พอประสบการณ์อยู่หลายครั้งผมชอบแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำเป็นประจำช่วย ตัวเองวันละหลายครั้ง และเวลาเห็นโคกหีพี่สาวผมแล้วต้องบอกว่าใหญ่จริง ๆทั้งอวบทั้งนูนมีขนหมอยขึ้นประปราย พี่สาวผมผิวขาวด้วย พี่สาวมีแฟนแล้วและมีอะไรกันแล้วเป็นวันเกิดแฟนพี่สาวและพี่สาวก็ไปฉลอง กับแฟนตามประสาแฟนกันผมก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมก็นอนอยู่ห้องรอเปิดประตูให้พี่สาว ประมาณ 5 ทุ่มครึ่งพี่สาวก็กลับมา ในสภาพที่เมามาย แฟนมาส่งแล้วก็กลับไป ผมก็พยุงเข้าห้องผมพาพี่สาวมานอน บนเตียงนอน พี่สาวผมใส่กระโปรงสั้นและสวมถุงน่องด้วยพอเอาพี่สาวนอนลงผม ก็ยืนมองดูพี่สาวแบบเพ่งพิจารณาอย่างละเอียดเพราะผมยืนอยู่ใกล้มาก กลิ่นน้ำหอมจากพี่สาวผมโชยเตะจมูกผมลองเขย่าตัวพี่สาวแรง ๆดูและเรียกชื่อพี่เมย์!!!ตื่นไปอาบน้ำก่อนนอนพี่สาวผมก็ยังไม่ตื่นผม ก็เลยได้ใจและคิดเตลิดไปว่าวันนี้จะขอดูหีพี่สาวให้ชัด…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนน้องคาบ้าน น้องดันเข้ามาเห็น เลยจับน้องเย็ดด้วยอีกคน “พี่เย็ดอีไหมเหรอ ?” เสียงตะโกนด้วยความตระหนกตกใจของ แพรวา น้องสาวสุดรักสุดหวง ของพี ดังขึ้นมาที่บานประตูซึ่งเปิดออก สองหนุ่มสาวที่กำลังกระหน่ำเย็ดกันอย่างเมามันส์นั้นตกใจทันที เพราะไม่คิดว่าคนที่เมาแล้วนอนหลับไปจะตื่นขึ้นมาเพื่อเจอกับภาพนี้ เพราะพีเองก็ไม่รู้ว่าน้องสาวจะตื่นมา เขาเลยล่อลวงไหม เพื่อนสนิทของน้องสาวที่มาดื่มด้วยกันที่บ้านวันนี้มาเย็ดกัน เพราะว่าดูท่าแล้วไหมเองก็เหมือนจะชอบพอในตัวพีอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว ทุกๆ อย่างกำลังเริ่มต้นได้อย่างดี หลังจากที่มอบความสุขสมเสียวซ่าน ทั้งผลัดกันอมควย เลียหีกันแล้วก็เริ่มที่จะเข้าสู่ขั้นตอนการเย็ดจริงๆ จังๆ เสียงกระแทกเพิ่งดังขึ้นเพียงไม่กี่ที ไหมครางออกมาด้วยความเสียวหีที่โดนควยใหญ่กระหน่ำเย็ด แต่ในตอนนั้นแพรวากลับเดินเข้ามาแล้วพูดคำนั้นขึ้น ไม่มีอะไรสานต่อจากนั้นเลยทีเดียว ทั้งห้องเงียบไปหมด “ไหนพี่บอกว่าพี่รักน้องไง…” “พี่รักน้องไง…

เรื่องเสียว แอบดูแฟนให้ชายอื่นเย็ด ผมและแฟนเปิดร้านขายอุปกรณ์เครื่องเขียนและรับถ่ายเอกสาร มีเครื่องถ่าย หลายเครื่องซึ่งพนักงานบริการของบริษัทเครื่องถ่ายที่มาบริการเป็นประจำเป็น หนุ่มหน้าตาดี ถูกสเป๊คแฟนผมมากจนเธอเก็บไปฝันถึงเขาแฟนผมกับผมเปิด เผยกันมากในเรื่องเซ็กส์ เราคุยกันเสมอถึงเรื่องว่าแต่ก่อนเคยมีอะไรกับใครบ้าง ตลอดแฟนมักจะกระซิบกระซาบระหว่างร่วมกันเสมอว่าอยากให้หนุ่มๆคนโน้น คนนี้มาเอากับเธอ หนุ่มคนนี้สมมุติว่าชื่อเต้ เขาเป็นคนสุภาพ พูดจาอ่อนหวาน เต้ บอกว่าเขาจบมาก็ยึดอาชีพด้านนี้เลยอายุเขาเพิ่ง 22 ปี บางครั้งเราก็ไปทาน ข้าวร่วมกัน วันหนึ่งเขาไปที่ร้านผมและเขาพบหนังสือไทยเพลย์บอยเขาจึงหยิบมัน ขึ้นมาเปิดดู และพูดคุยกันถึงเรื่องสวิงกิ้งเขาบอกว่าเพื่อนเขาเคยเล่าให้ฟังว่ามัน เป็นการแลกเปลี่ยนความสุขอีกด้านหนึ่งของชีวิต เพื่อนเขาเคยชวนเต้ เหมือน กัน แต่เต้ เขากลัวเรื่องความสะอาดเขาจึงไม่กล้า เต้ถามผมว่าผมไม่คิดจะลอง…

เรื่องเสียว จากเพื่อน เลื่อนเป็นชู้ เพราะรู้ว่าเย็ดเก่ง เรื่องเสียวที่ฉันได้ยินมานักต่อนักของเพื่อนฉันนั้นทำให้ฉันเองอยากที่จะลองเปลี่ยนสถานะกับมันดูบ้าง ใช่ว่าเพราะฉันใจง่ายหรอกนะ แต่ไม่ว่าใครก็ตามที่เคยได้กับมันแล้วมาพูดถึง ก็จะบอกทำนองเดียวกันอยู่ตลอด “เย็ดโคตรเก่งเลยจริงๆ ทำผู้หญิงเสร็จไปด้วยได้เลย” “เห็นตัวเล็กๆ แบบนั้น ควยใหญ่คนละเรื่องกับร่างกายเลยนะ” “ได้ทีเดียวแล้วใครมันจะพอ อยากโดนอีกเรื่อยๆ” อะไรทำนองนั้น นั่นเลยทำให้ฉันสะสมความต้องการที่อยู่ในใจมาโดยตลอด จนกระทั่งวันนี้ที่สบโอกาสเหมาะ มันเครียดๆ เลยขอมานั่งกินเบียร์ห้องฉัน แต่กินไปกินมา ฉันที่เป็นฝ่ายต้อนรับขับสู้กลับเมากว่ามันเสียอย่างนั้น ซึ่งคนเราเวลาเมาก็มักจะปากกล้า เหมือนที่คนบอกว่า อย่าถือคนบ้า อย่าว่าคนเมา ฉันเลยพูดอะไรที่ใจของฉันต้องการออกไปโดยไม่คิด…ว่ามันควรหรือไม่ “เห็นใครๆ ก็บอกว่ามึงเนี่ย ควยใหญ่เย็ดเก่ง…

เรื่องเสียว ภารโรงควยใหญ่สุดเงี่ยน ส้มหล่น ได้เย็ดครูสาวคนสวยคาห้องพักครู เอี๊ยดดดดด…. เสียงของโต๊ะประจำตำแหน่งของอาจารย์ประจำวิชาเลื่อนไถลไปตามแรงดันจากหนุ่มภารโรงสุดเงี่ยน ที่ตอนนี้เขาแทบจะกลืนกินร่างกายของอาจารย์สาวผู้เข้ามาทำงานได้เพียงไม่ถึงเดือนคนนี้ไม่ไหวแล้ว เธอนั่งเอนพิงโต๊ะของตัวเองไว้ ในขณะที่ภารโรงหนุ่มก็ซุกไซ้เรือนร่างของเธออย่างแรง จนทั้งคนและโต๊ะลื่นไถลไปตามๆ กัน นมสองเต้าใหญ่โตถูกบีบคลำด้วยความกระสันอย่างถึงที่สุด มือสากๆ ของชายหนุ่มบีบคั้นมันอยู่ไม่วาง พร้อมกับเสียงลมหายใจที่ดังออกมาด้วยความหื่นกระหาย ไม่ว่าจะมองไปตรงไหน เรือนร่างของครูสาวคนนี้ก็น่าสัมผัสไปหมดเลย “อื๊ออออ……บะ เบาๆ ก็ได้ ยังไงฉันก็ให้พี่เย็ดอยู่แล้ว” ครูสาวเอ่ยขึ้น แม้ว่าจะเหมือนตำหนิ แต่เธอกลับเบี่ยงลำคอให้อีกฝ่ายแทรกใบหน้าและสันจมูกลงมาซุกไซ้กระตุ้นความเงี่ยนของเธอที่ตอนนี้พุ่งทะยานขึ้นจนแทบหายใจไม่ทั่วท้องอยู่แล้ว “อืมมมม ไม่ได้หรอกครับ คุณครูสวยน่าเย็ดขนาดนี้ ใครจะอดใจไหวกันล่ะ ผมอยากจะเย็ดครูแทบตายอยู่แล้ว” เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมาในจังหวะที่กำลังเงี่ยนขนาดนี้…

เรื่องเสียว ส้มจี๊ด โดนซี๊ดจนน้ำควยแตกในคารูหี สมใจไหมล่ะ ? ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ มันอาจจะเป็นประสบการณ์เสียวครั้งเก่าเก็บ แต่ว่ามันจำไม่ลืมจริงๆ แม้ว่าเรื่องราวมันจะผ่านมาเป็นสิบๆ ปีแล้วก็ตาม แต่เพราะว่าสมัยนั้นมันไม่มีช่องทางให้ได้ระบาย เลยเก็บเอาไว้เป็นเรื่องเสียวๆ เวลาชักว่าวก็เท่านั้นเอง จนกระทั่งวันนี้ผมเองมีที่ระบายและคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวมากมายรออยู่ หวังว่าเรื่องเสียวจากหนุ่มบ้านนอกนนี้จะทำให้ทุกๆ คนมีความสุขกันนะครับ ถ้าอ่านไปแล้วชักว่าวไปด้วยน้ำแตกด้วยกันเสียวๆ เลยนะครับ เรื่องของเรื่องก็คือ ในสมัยที่ผมทำงานเป็นลูกจ้างรายวัน ผมนั้นรับจ้างทุกๆ อย่างตามแต่คนจะจ้าง ตั้งแต่สมัยค่าแรงของผมนั้นวันละ 150 บาทเท่านั้นเอง งานหนักประหนึ่งทาสเลยทีเดียว แล้วการทำไร่ส้มก็ไม่ใช่งานง่ายๆ เลยด้วยซ้ำ แต่ที่ผมเองยอมทำเพราะว่าแอบชอบลูกสาวเจ้าของไร่ส้ม เธอชื่อว่าน้องส้มจี๊ด…

เรื่องเสียว ผลัดกันรุกผลัดกันรับ หลงกาม จะทำไงเรา 3 คน ผมเป็นชายที่โชคดีมากที่สุดคนหนึ่ง เพราะมีเมียถึง 2 คน ด้วยความเข้าอกเข้าใจกัน กินอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข จนหนุ่มๆในซอยบ้านผมพากันอิจฉาตาร้อน ถามว่าผมมีดีอะไร ถึงมีเมียอยู่กันด้วยความสามัคคี ทั้งๆที่ผมก็ไม่ได้ร่ำรวยอะไร ทำไมเมียคนแรกผมถึงยอมให้ผมมีเมียอีกคน แม้แต่ ญาติๆผมก็ยังสงสัย ผมจะเล่าให้ฟัง คือ มันมีความลับบางอย่าง ที่ใครๆก็ไม่ทราบ คือผมกับเมียคนแรก อยู่กินกันมา 3 ปีกว่า ผมแก่กว่าเธอ 3 ปี…

เรื่องเสียว พนักงานพาร์ทไทม์ เย็ดผู้จัดการ นี่เป็นเรื่องเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับผมเอง ในตอนที่กำลังแตกเนื้อหนุ่ม และทะเยอทะยานกับเรื่องราวต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิต ไม่มีอะไรที่ผมคิดว่าจะทำไม่ได้ถ้าอยากทำ ซึ่งในตอนนั้นผมทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในช่วงทดลองงานตามกฎจะบอกเอาไว้ว่า ให้ทดลองงานเป็นพาร์ทไทม์ก่อน 1-3 เดือน ตามระยะเวลาที่พอเหมาะ แล้วจะมีการพิจารณาว่าจะได้เป็นพนักงานประจำหรือเปล่า ? มันคือสิ่งที่ผมกังวลมากๆ เพราะงานที่นี่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว เป็นพนักงานประจำมีวันหยุดให้ถึง 5 วันต่อเดือน แล้วก็สวัสดิการต่างๆ มากมาย มันเลยทำให้ผมหมายตาเอาไว้ พร้อมกับมีข่าวว่าบางคนทำงานครบ 3 เดือนก็โดนไม่ให้ทำงานเพราะไม่ผ่านเกณฑ์แล้วยิ่งเครียกเอามากๆ เลยครับ แต่โชคดีมันอยู่ที่หน้าตาจริงๆ…