พี่ชายจ๋า เย็ดหนูหน่อย

e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b888e0b98be0b8b2 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b899e0b8b9e0b8abe0b899e0b988e0b8ade0b8a2 64fbf5e356e85

เรื่องเสียว พี่ชายจ๋า เย็ดหนูหน่อย

มันเป็นเรื่องผิด เขารู้ แต่ว่าเวลานี้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นแล้ว ในฐานะพี่ชายแท้ๆ ของเธอ เรื่องที่เกิดขึ้นนี้มันยากเกินกว่าที่จะให้อภัยตัวเอง แต่เรื่องเสียวมันไม่สามารถหยุดได้แล้วจริงๆ เรื่องราวทั้งหมดมันคงเริ่มต้นขึ้นจากการที่น้องสาวของเขามาเที่ยวหา แล้วบอกกับเขาว่า วันนี้เป็นวันเกิดครบรอบ 16 ปีของเธอ เธออยากที่จะลองกินเหล้าดู เพราะว่ามานอนที่หอของพี่ชาย พี่คงจะช่วยดูแลเธอได้

แต่เรื่องราวกลับบ้านปลายจนเขานั้นไม่อาจที่จะควบคุมมันได้อีกแล้ว

เพราะว่าตอนนั้นเธอเมามากๆ ก่อนที่จะลุกขึ้นมาถอดเสื้อผ้าเต้น ก่อนที่เขาพยายามที่จะห้ามเธอ แต่เธอกลับบอกว่า เคยเห็นกันมาหมดแล้ว เธอไม่อายหรอก แต่ว่าในเวลานี้ที่ทั้งสองคนโตเป็นผู้ใหญ่มันเป็นเรื่องยากที่เขาจะเมินเฉยเมื่อในวัยเด็กแล้ว เพราะว่าตอนนี้เธอสวย เธอโต และเธอเองก็มีรูปร่างที่น่าสนใจ เอวบาง สะโพกผาย นมใหญ่ ที่สำคัญ ต่อให้ไม่พยายามที่จะมอง แต่มันก็ไม่สามารถมองข้ามไปได้เลย เธอมีหีชมพูที่บอกได้คำว่าเดียวว่าน่าเย็ดฉิบหาย

ท่าเต้นของเธอนั้นทำให้เขายิ่งมองก็รู้สึกยิ่งมีอารมณ์ จนเริ่มที่จะอยากมองข้ามสถานะพี่น้องร่วมสายเลือดของทั้งสองคนแล้วในตอนนี้ แล้วตอนนั้น เธอเองก็เป็นคนตัดฟางเส้นสุดท้ายนั้นทิ้งไป ด้วยการเดินลงมาคุกเข่าตรงหน้าเขา พร้อมกับพูดประโยคนั้นออกมา

พี่ชายจ๋า…หนูเงี่ยน อยากโดนเย็ด ช่วยเย็ดหนูหน่อยนะคะ

เธอไม่ได้พูดเปล่า มือของเธอกลับเอื้อมมือมาลูบไล้ที่ลำควยของเขาแล้ว ทั้งๆ ที่เขาพยายามที่จะปฏิเสธทุกๆ อย่างไป แต่เธอกลับยิ้ม แล้วบอกว่า พี่ควยแข็งแล้ว แสดงว่าพี่ก็อยากเย็ดหนู เดี๋ยวหนูอมควยให้พี่ก่อนนะคะ

เธอไม่ได้พูดเปล่า เธอทำจริง ด้วยการดึงควยของเขาขึ้นมาชัก ทั้งเร็ว ทั้งแรง และเสียวควยเสียจนในที่สุดเขาก็พ่ายแพ้ ส่งเสียงครางออกมาในลำคอ ก่อนที่จะปล่อยให้น้องสาวแท้ๆ ของตัวเองนั้นอมควยให้เขาอย่างเต็มที่ เธอครอบริมฝีปากลงมาพร้อมๆ กับเริ่มดูดดุนลำควยของเขาอย่างเต็มที่ ดูดแรงจนเขาเสียวไปทั้งตัว มองดูแก้มตอบๆ ของเธอแล้วรู้สึกได้เลยว่าตอนนี้เธอเองคงตั้งใจ และเงี่ยนเต็มที่แล้ว

เสียงดูดควยยิ่งดังเท่าไหร่ ความรู้สึกถูกผิดของทั้งสองคนก็เริ่มจางหายไปเรื่อยๆ

จนกระทั่งเขาเริ่มสูดหายใจเข้าลึกๆ แล้วบอกกับตัวเองว่าเป็นไงก็เป็นกัน เขาดึงให้เธอหยุดอมควยเขา แล้วพาเธอลงไปที่นอนที่เตียง แหขาของเธอออกช้าๆ ก่อนที่จะพุ่งตัวเข้าไปจู่โจมด้วยการเลียหีให้เธอทันที เสียงครางของเธอดังขึ้นมากระตุ้นความเงี่ยนของเขาเหลือเกิน

พี่ชายจ๋าาาา….หนูเงี่ยน หนูเสียวหี เลียหีให้หนูแรงๆ เลยค่ะพี่ เสียว เสียวหีมากเลย

เธอพูดพร้อมกับบิดเร่าร่างกายไปมา เขามองดูดหีสวยของเธอแล้วก็นึกถึงนางเอกหนังเอวีที่เพิ่งดูไป เขาไม่ทนอีกแล้ว เขาเลียหีให้เธอเสียจนพอใจ จนเสียงครางของเธอเริ่มเบาบางไป ก่อนที่จะค่อยๆ แทรกกายขึ้นมาระหว่างเรียวขาของเธอ พร้อมกับค่อยๆ เอาควยของเขานั้นถูไถไปตามร่องหีสวยของเธอเพื่อนกระตุ้นความเงี่ยน จนอีกฝ่ายนั้นครางออกมาไม่หยุด ก่อนที่มันจะทวีคูณความแรงมากขึ้นไปกว่าเดิม เพราะว่าเขานั้นได้ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอแล้ว

รูหีของน้องสาวตัวเองไม่น่าเชื่อเลยว่ามันจะฟิตแน่นขนาดนี้ มันช่างเป็นรางวัลสำหรับคนควยใหญ่อย่างเขาเหลือเกิน ยิ่งดันเข้าไปเท่าไหร่ ข้างในก็ยิ่งตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วงจนต้องแสดงสีหน้าแห่งความเสียวซ่านออกมาอย่างเต็มที่

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นมาเพราะว่าตอนนี้พี่ชายไม่อาจจะมองคนตรงหน้าเป็นน้องสาวได้อีกแล้ว

เธอส่ายหน้าไปมาด้วยความสุขสม ก่อนที่จะครางออกมาดังลั่น ยิ่งเขากระแทกเย็ดหีของเธอแรงเท่าไหร่ เสียงครางของเธอนั้นก็ยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น

พี่จ๋าาาา…..เย็ดหนูแรงๆ เลย หนูเสียวววว….หนูชอบมากเลย พี่เย็ดหีเก่งมากเลย

เธอพูดขึ้นมาพร้อมๆ กับบิดเร่ร่างกายไปมา บีบคลำเค้นนมใหญ่ของตัวเองจนเขานั้นหลุดไปยังอีกโลกหนึ่ง โลกที่ไม่จำเป็นต้องรู้สึกผิดอะไร โลกที่ไม่จำเป็นต้องสนใจว่าคนตรงหน้าคือน้องสาวตัวเอง เพราะต่อให้สำนึกได้ตอนนี้ก็ไม่มีอะไรจะหยุดการกระทำนี้ได้อีกแล้ว

มีแต่ต้องไปให้จบเท่านั้น

คิดได้แบบนั้นเขาก็กัดฟันแน่น แม้ว่าใบหน้าจะเต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโตผุดพราว ร่างกายและเส้นผมเปียกชุ่ม ก็ยังตั้งหน้าตั้งตากระแทกควยตอกเย็ดหีของน้องสาวเข้าไปอย่างเต็มที่

จะแตกแล้ว…จะแตกแล้ว เหี้ยเอ๊ย เสียวควยฉิบหาย

เขาพูดกับตัวเองในใจแล้วเคลื่อนไหวร่างกายไปอย่างต่อเนื่อง จนในที่สุด ปลายทางก็มาถึง เสียงกระแทกของร่างกายทั้งสองดังขึ้นมาเป็นการส่งท้าย ลำควยตอกเข้าไปในร่างกายผู้เป็นน้องสาวสุดโคนควย ร่างกายเกร็งแน่น น้ำควยทะลักแตกในคารูหีของน้องสาวออกมาเต็มรู เพราะไม่ได้เอาออกหลายวัน

แต่ก็ไม่รู้เลยว่า คนที่จะมาช่วยรีดน้ำควยของเขาในเวลานี้จะเป็นน้องสาวของตัวเอง

เขามองหน้าของเธอตอนนี้ทีก่ำลังมีความสุข โดยที่ไม่อยากจะคิดเลยว่า พรุ่งนี้ตื่นขึ้นมาจะเป็นอย่างไร

อยากเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม แต่ถ้าเป็นไม่ได้…พี่ก็ขอเย็ดอีกสักทีแล้วกัน

Recommendations

อ่านเรื่องเสียว ภารโรงหนุ่มปล้ำครูสาว แต่เย็ดไปเด้งมา ทำไมครูอ้าขาให้เย็ดเฉยเลย ประสบการณ์เสียวเกิดขึ้นในความมืด แสงสลัวรางส่องผ่านทางเดินจากในโรงเรียนตรงไปยังลานจอดรถไม่ได้ชัดเจนนัก หลังจากที่วันศุกร์นี้มีงานค้างมากมาย ครูพิมพ์จึงต้องนั่งทำงานอยู่จนดึกดื่น เหลือเพียงเธอคนเดียวที่อยู่ในโรงเรียนเวลานี้ เธอหยิบกุญแจรถขึ้นมาปลดระบบกันขโมย ก่อนที่จังหวะนั้น ร่างกายของเธอจะถูกกระชากอย่างแรง พร้อมกับมือปริศนาที่เต็มไปด้วยเรี่ยวแรงมาหาศาลนั้นปิดปากของเธอเอาไว้แน่น เธอรู้สึกวูบราวกับจะเป็นลม ก่อนที่จะถูกลากมายังห้องเห็บของ ที่ตอนนี้มันเป็นไปด้วยกองเอกสารเก่าๆ ไฟในห้องถูกเปิดขึ้นมา มุมหนึ่งมีฟูกใหม่เอี่ยมวางเอาไว้ และร่างกายตรงหน้าก็สวมชุดดำแขนขายาว สวมหมวกไอ้โม่ง ใส่แว่นดำ ทำให้เธอนั้นไม่สามารถรับรู้ได้เลยว่าอีกฝ่ายเป็นใคร ในจังหวะหนึ่ง เธอค่อยๆ ยายามที่จะกระโจนออกไป แต่ร่างกายกลับโดนเหวี่ยงลงไปบนฟูกนั้นอย่างง่ายดาย แขนขาเจ็บหนึบ เธอรู้ตัวดีว่าตอนนี้ไม่สามารถที่จะสู้แรงของอีกฝ่ายได้เลย เสียงลมหายใจที่ดังฟืดฟาดนั้นทำให้เธอรู้ได้อย่างชัดเจน ว่าไม่สามารถที่จะหยุดทุกๆ…

เรื่องเสียว หนังสด แม่เล่นเสียว กับลุงข้างบ้าน แม่ผมเปิดร้านขายอุปกรณ์เครื่องนอน เป็นร้านเล็กๆ อยู่ชานเมือง แม่ผมยังสาวและสวยถึงอายุจะ 38 แล้ว ผิวแม่ยังเนียนขาว แต่อวบนิดๆ ชอบแต่งตัวแบบวัยรุ่นๆ หน่อย คือชอบใส่กางเกงขาสั้นเสื้อยืดธรรมดา เพราะทำงานที่บ้านไม่ได้ไปไหน ผมอยู่กับแม่แค่สองคน ผมชื่อ ”บาส” อายุ 18 ปี เรียนอยู่มหาลัยรัฐแห่งหนึ่ง แม่ผมชื่อ ”นา” แม่ผมท้องผมตั้งแต่ตอนเรียน ทำให้แม่เรียนไม่จบ ผมไม่รู้ว่าพ่อผมคือใครแม่เล่าว่าเป็นเพื่อนแม่ที่เรียนรุ่นเดียวกันแต่พอแม่ท้องผมเขาก็ลาออกและหายไปจากชีวิตแม่ปล่อยให้แม่ผม เลี้ยงลูกคนเดียว เรื่องมันมีอยู่ว่า…

เรื่องเสียว เอากับผัว ล่อกับชู้ เย่อพ่อผัวเดือนละครั้ง อร่อยร่องเสียวดิชั้นชื่อแนน อายุ 27 แต่งงานกับสามีชื่อ บัญชา อายุ 27 ชาคือผู้ชายคนแรกและคนเดียวที่เย็ดแนน เราคบกันตั้งแต่ม.3 เย็ดกันครั้งแรกตอนม.3 จนถึงปัจจุบัน หลังจากแต่งงานเราซื้อบ้านเก่าๆมาหลังหนึ่ง เป็นบ้านเล็กๆ ชั้นเดียว มี 3 ห้อง 1ห้องน้ำ 1 ครัว เนื่องจากเราไม่ค่อยมีเงิน ประตูห้อง 3 บานยังไม่มีเพราะบานเก่าเสียหมดแล้ว แต่ก็ไม่มีปัญหาเพราะเราอยู่กัน 2…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์สาวน้อยเรียนรัก ตอน 1 คุณทรงพลพ่อหม้ายวัย 45 กำลังนั่งจิบเบียร์เย็นๆข้างสระว่ายน้ำในบ้านของเขาเอง เขาเอนกายบนเตียงไม้อย่างสบายๆ เป็นเวลา 5 ปีแล้ว นับตั้งแต่ภรรยาเขาเสีย เขาก็รับภาระหน้าที่ดูแลลูกๆของเขามาตลอด เขาเองในตอนนี้กำลังคิดึงภรรยาอย่างมาก เนื่องจาก 5 ปีที่ผ่านมา เขาพยายามสร้างฐานะเพื่อลูกสาวทั้ง 3 คนจะได้สบาย เมื่อวันนี้ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี เขาจึงมีเวลาคิดถึงตัวเองมากขึ้น ” กลับมานานแล้วเหรอคะ คุณพ่อ ” เสียงของเม ลูกสาววัย 22 ปี…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง สลับคู่เย็ด สลับคู่เสียว สวัสดีค่ะ นานาว่างแล้วค่ะคราวนี้เป็นประสบการของนากับผู้จัดการและแฟนนากับแฟนผู้จัดการค่ะเรื่องมีอยู่ว่า นา ยอมเป็นของผู้จัดการแล้วก็เลยอยากให้แฟนผู้จัดการเป็นของแฟนนาบ้างนาก็เลยขอร้องให้ผู้จัดการไปขอให้แฟนแกมีสัมพันธ์กับแฟนนาค่ะตอนแรกนาก็ ไม่คิดว่าจะได้ผลหรอกค่ะ เพราะแฟนผู้จัดการไม่ค่อยชอบเรื่องแบบนี้ซักเท่าไหร่แต่ผู้จัดการก็พูดกับแฟนแก จนแฟนแกตกลงค่ะเรื่องก็มี อยู่ว่านากับผู้จัดการก็นัดให้แฟนนากับแฟนผู้จัดการทั้งสองคนมาเจอกันที่บริษัท ตอนเย็น แล้วให้คุยกันเอาเอง ส่วนนากับผู้จัดการก็ออก ไปพบลูกค้าตามเคยแต่วันนั้นนากับผู้จัดการ กะว่าจะเข้ามาเย็นๆ หน่อยวันนั้นนาก็ใส่กระโปรงสั้นบางๆ แต่มีซับในสีชมพู ถุงน่องไม่มีเป้า กกน.ลายลูกไม้ตามเคยก็คงต้องใส่ทุกวันนะค่ะ เพราะมีแต่แบบนี้ค่ะ พอถึงบริษัทลูกค้านากับผู้จัดการก็เข้าไปหาลูกค้าแต่บริษัทลูกค้ามี สองชั้น ชั้นล่างเป็นที่เก็บของ ส่วนชั้นบนเป็นสำนักงาน นาต้องเดินขึ้นบรรไดตรงใกล้ๆ บรรได มีที่นั่งของพวกพนักงานรับส่งเอกสารนา เห็นมีคนนั่งอยู่คนนึง…

เรื่องเสียว พนักงานเดลิเวอรีโดนใจ เลยเอาเงินเข้าล่อจนได้เย็ด เรื่องเสียวของฉันเริ่มจากความหิว ก็นะ ใครกันมันจะไปหิวจนโดนเย็ด ฉันนี่แหละ เพราะว่าประสบการณ์เสียวของฉันที่เกิดขึ้น ณ ห้องพักของฉัน มันก็เพราะว่าฉันหิว รวมทั้งในวันหยุดฉันเองก็ขี้เกียจที่จะออกไปไหน พอดีเห็นว่ามีคนขายอาหารโปรดของฉัน และห้องพักของฉันมันก็อยู่ในบริเวณขอบเขตการส่งอีกด้วย เลยทำให้ฉันลองสั่งมา ข้าวหมกเนื้อ แล้วเมื่อเสียงออดประตูดังขึ้น ชายที่เข้ามาส่งอาหารของฉันก็ยิ้มแฉ่ง…ซึ่งมันเป็นรอยยิ้มที่ทำให้ฉันถึงกับเขินเลยก็ว่าได้ เป็นผู้ชายที่ถ้าบอกว่าเขาเป็นดาราฉันเองก็จะไม่แปลกใจเลย ทั้งขาว ทั้งหล่อ ทั้งหุ่นดี ทั้งรอยยิ้มที่น่ามอง ทำให้ฉันไม่สามารถที่จะลืมใบหน้าของเขาไปได้เลย ฉันเริ่มแซวเขาตั้งแต่ครั้งแรก ถามเขาว่าถ้าสั่งทุกครั้งจะเป็นคนเดิมส่งไหม เขาก็บอกว่าเขาส่งเพราะว่าเป็นร้านของแม่เขา จะส่งเป็นรอบๆ มาส่งก็จะเจอเขาทุกๆ ครั้ง…

เรื่องเสียว อารมส์มันพุ่งพล่าน สาวออฟฟิศแถวสีลม เราชื่อแพนนะคะ เป็นสาวออฟฟิศแถวสีลม อายุ 27 เป็นสาวไทยคะ ไม่หมวย แต่ก็ผิวขาวได้อยู่ แพนเป็นพวกสาวชอบโชว์นมกับหีวับๆแวมๆอยู่แล้ว เลยไม่ต้องห่วงที่ชุดทำงานแพนจะเลือกใส่แต่ที่เข้ารูป เพื่ออวดสัดส่วนแพนคะ ยิ่งมีใครแอบมามองหน้าอก กับหีด้วยแล้ว แพนยิ่งมีอารมส์ แต่ก็สะใจที่ได้โชว์ซะบ้าง เก็บไว้ดูคนเดียวก็กระไรอยู่ หุ่นแพนก็ประมาณ 30/28/32 เรื่องประสบการ์ณโดนเย็ดของแพนไม่ต้องห่วงคะ พอมีบ้างอยู่แล้ว อายุก็ปาไป 27 เคยมีอะไรกับแฟนคนที่สองก็เมื่อตอน 21-22 ไม่โดนใครแอ้มเลยก็เดี๊ยวหาว่าแพนโม้ เข้าเรื่องแล้วกันนะคะ เมื่ออาทิตย์ที่แล้วฝ่ายจัดซื้อเพื่อนแพนเขาไม่มาทำงานคะ เจ้านายก็อยากจะได้อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่จะสั่งเข้ามาซ่อมแซมในอาคาร…

เรื่องเสียว เป็นครั้งแรกทั้งของผมและของเธอครับ สวัสดีครับ ช่วงนั้นผมก็จัดว่าเป็นนักกิจกรรมคนหนึ่ง และจากการเข้าร่วมกิจกรรมนี้เอง ทำให้ผมได้รู้จักกับ รุ่นน้องคนหนึ่ง เรื่องที่จะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวของผมเองครับ เกิดขึ้นตอนที่ผมยังเรียนอยู่ปีที่ 3 ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง คือว่าผมกับรุ่นน้องจากที่เริ่มทำความรู้จักกันประมาณเกือบ 1 ปี ซึ่งระหว่างนั้น ผมก็มีการถูกเนื้อต้องตัวแต่พองามครับ ยังไม่คิดเกินเลยมากมายนัก เธอเป็นสาวลูกครึ่งไทย – จีนครับ เป็นคนที่ผิวขาว ขาสวยมากครับ อาจเป็นเพราะเหตุผลนี้กระมัง ที่ทำให้เธอนิยมใส่กระโปรงสั้นมาเรียนทุกวัน ที่สำคัญหน้าอกเธอนั้นค่อนข้างสวยได้รูปทีเดียว แม้ว่าเธอจะไม่นิยมใส่เสื้อตัวเล็กก็ตามที ก็สามารถสังเกตเห็นได้ชัดเจน ว่ารูปทรงเป็นอย่างไร จนมาถึงวันหนึ่ง ซึ่งผมต้องอยู่ทำ…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียว แรกเสียว ”ทั้งดุน ทั้งแหวก ทั้งแยง” ดิฉันอ่านเรื่องของคนอื่นมามากแล้ว จึงอยากเล่าเรื่องจริงของตัวเองให้คนอื่นอ่านบ้าง ท่านใดอ่านแล้วถูกใจ ช่วยโหวตให้ด้วยนะคะ เพื่อจะได้มีกำลังใจเล่าเรื่องต่อๆ ไป รับรองว่าทุกเรื่องเป็นเรื่องจริงของตัวเองคะ ดิฉันชื่อ ”ติ๋ม” ค่ะ เคยมีสามีมาแล้ว เป็นแฟนกันมาก่อนประมาณ 3 ปี แล้วก็มาอยู่กินกันประมาณ 5 ปี ตอนหลังผิดใจกันเล็กน้อย ก็เลยแยกกันอยู่ได้ประมาณ 1 ปี ก็มีผู้หญิงอื่นเข้ามาแล้วเราก็เลิกกัน สามีดิฉันชื่อ ”เอก” เป็นคนเซ็กซ์จัดมาก แล้วก็ลามกมากเลยคะ…