พี่ชายคนสนิทชวนมาเย็ดเมียแบบสวิง แต่กลับได้ลองของแปลก โคตรเสียว

e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b884e0b899e0b8aae0b899e0b8b4e0b897e0b88ae0b8a7e0b899e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980 64fc1ee33aa13

เรื่องเสียว พี่ชายคนสนิทชวนมาเย็ดเมียแบบสวิง แต่กลับได้ลองของแปลก โคตรเสียว

เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมครั้งนี้ ผมนึกว่ามันจะมีแค่เพียบในหนังเท่านั้นแหละ ไม่เคยคิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้นกับผมจริงๆ ในประสบการณ์เสียวเย็ดหมู่ ที่ผมเองนั้นเคยคิดว่าอยากจะลองดูสักครั้งหนึ่ง ผมกับรุ่นพี่คนหนึ่งสนิทกันมาก ตอนที่พี่เขามีแฟน ผมก็ชอบหยอกๆ เขาว่า แฟนพี่อยากมีผัวเพิ่มไหม ผมสมัครได้นะ

มันเป็นเรื่องราวตลกขบขันในวงเหล้าปกติ ผมเองก็ไม่ได้คิดอะไร แม้ว่าลึกๆ ในใจจะรู้สึกว่าเมียของพี่เขานั้นน่ารักไม่น้อยก็ตามที แต่ผมก็รู้ว่าของใครเป็นของใคร จนกระทั่งวันหนึ่ง เขาโทรมาหาผมก่อนที่จะล้มตัวลงนอน เขาถามผมแบบตรงๆ เลยว่า

“อยากเย็ดเมียพี่ไหม จะชวนมาหมู่กัน เมียพี่เยื่อๆ พี่เองก็อยากลองเหมือนกัน”

“อยากครับ” ผมตอบแบบไม่คิด เรียกได้ว่าตอบก่อนที่เขาจะพูดจบด้วยซ้ำ เพราะว่านี่มันเป็นฝันที่ยิ่งกว่าฝัน

พอมาถึงบ้านของพี่เขา ที่ส่งข้อความมาบอกว่าเปิดประตูเข้ามาเลย ผมก็ได้เห็นแกรักสุดวาบหวิว เพราะว่าพี่ของผมกำลังจูบกับเมียอย่างเร่าร้อนอยู่เลย ทั้งสองคนแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม ในขณะที่พี่ชายเองก็ยกร่างกายของเธอให้ลอยเหนือพื้น ก่อนที่จะหันหน้ามาเรียกให้ผมถอดเสื้อผ้า ซึ่งผมเองก็ทำอย่างรวดเร็ว แทบจะไม่ต้องปลุกเร้าอารมณ์อะไรเลย แค่เห็นเมียของพี่เขานั้นไม่ได้ใส่อะไร มองเห็นเนินหีใหญ่ ของเธอที่อยู่เหนือแคมหีชมพู ผมก็ควยแข็งขึ้นมาแล้วในเวลานี้

ผมเดินเข้าไปหา ก่อนที่เราทั้งสองคนจะค่อยๆ นั่งลงที่โซฟา แล้วเมียของพี่เขาก็เข้ามาตรงหน้าเรา ก่อนที่จะเริ่มอมควยของเราสองคนสลับกันไปมา วินาทีนั้นผมทำอะไรไม่ถูกเลย เพราะว่ามันเสียวควยมากๆ เธออมควยของเราสลับไปมา มือหนึ่งในตอนที่อมควยให้คนหนึ่งก็ชักว่าวให้อีกคนหนึ่ง สลับกันไปมาอย่างนั้น ก่อนที่พี่ชายของผมนั้นจะกอดคอของผมเอาไว้ แล้วเริ่มที่จะยื่นใบหน้าเข้ามาซุกไซ้ที่ลำคอของผม

ในตอนนั้นผมก็รู้สึกแปลกๆ เหมือนกัน แต่อารมณ์เงี่ยนมันก็มาแล้ว นั่นจึงทำให้ผมมีอารมณ์ร่วมไปด้วย ผมเริ่มที่จะยกลำคอขึ้นมาให้พี่เขานั้นเริ่มไซ้คอของผม ก่อนที่จะขึ้นมาหอมแก้ม แล้วก็กลายเป็นว่าพี่เขาดึงหน้าของผมเข้าไปจูบ ตอนที่เมียของเขานั้นกำลังดูดควยให้ผมอย่างเสียวซ่าน

มันเป็นจูบที่ผมไม่เคย แต่กลับเป็นจูบที่ดี จนผมนั้นเผลอแลกลิ้นกับพี่เขาไปแล้วนั่นเอง ซึ่งในขณะเดียวกัน เมียของพี่เขาก็ดูดควยของผมเน้นๆ แล้วเลื่อนใบหน้าลงไปดูดไข่ให้ผม ซึ่งมันเสียวชนิดที่ว่าแทบจะนั่งอยู่ไม่สุขเลยทีเดียว รวมกับมือของพี่เขาที่เริ่มลูบไล้ร่างกายของผม มันทำให้ผมนั้นตกอยู่ใต้อำนาจของความเงี่ยนโดยสมบูรณ์

พี่เขาไม่ปล่อยผมออกไปจากการจูบเลย ยิ่งนานก็ยิ่งจูบกันอย่างเร่าร้อนมากขึ้น ในขณะที่ผมเองกลับเอื้อมมือข้างหนึ่งไปกำควยของพี่เขาแล้วชักให้เขาไปด้วย ในจังหวะที่เมียของเขานั้นขึ้นมานั่งตกของผม แล้วนั่งลงมาบนลำควยของผมในจังหวะนั้น จนผมต้องส่งเสียงครางออกมาในลำคอทันทีด้วยความเสียวซ่าน เพราะว่ารูหีของเมียพี่เขานั้นฟิตมาก แถมยังตอดควยของผมตุบๆ ด้วย

เธอเอื้อมมือมาโอบกอดลำคอของผมเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มขยับร่างกายขย่มลำควยของผมไปในจังหวะที่เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งนั่นทำให้ผมลืมตัว ไม่อาจจะที่จะคงสติเอาไว้ได้เลย ความเงี่ยนจู่โจมผมเข้าอย่างเต็มที่ ก่อนที่ผมจะเริ่มดูดปากของพี่เขาไปพร้อมๆ กับเริ่มชักควยของพี่เขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ด้วย แต่ในขณะเดียวกัน เมียของเขาก็ดูเหมือนจะไม่ได้ว่าอะไร ยิ่งเห็นผมกับผัวเขาจูบปากกัน เธอเองก็ยิ่งขย่มควยของผมอย่างต่อเนื่องมากไปเรื่อยๆ

ไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไง มันเป็นการเย็ดหมู่ ที่ผมเองก็ไม่เคยทำ แต่พอได้ทำ มันก็มีอะไรมากมายเกิดขึ้น

ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้รู้ว่ารสนิยมทางเพศของผมเป็นยังไง

พี่เขาปละจูบออกจากผม แล้วเริ่มไซ้คอของผมเรื่อยๆ ก่อนที่จะกระซิบเบาๆ ว่าชักแรงๆ นั่นทำให้ผมเร่งจังหวะในการชักควยของพี่เขาไปด้วย ซึงเขาก็ควยใหญ่กว่าที่ผมติดอีก กำแทบไม่รอบมือเลยทีเดียว ผมเร่งจังหวะชักควยไปเรื่อยๆ พร้อมกับเมียของพี่เขาที่เริ่มส่งเสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ และขย่มร่างกายของผมอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนมันเร็วมากๆ แทบทำให้ผมนั้นหยุดหายใจเลยทีเดียว

เสียงครางที่พยายามเก็บเอาไว้ดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนในที่สุด ผมก็ทนไม่ไหว กระตุกร่างกายเกร็งแน่น ลำควยสวมสอดเข้าไปสุดในรูหีของเมียพี่เขา แล้วพ่นน้ำควยออกมาแตกในคารูหีพี่เขาแบบตั้งใจ ซึ่งพี่เขาก็ส่งเสียงครางออกมาแล้วดูเหมือนว่าจะเต็มใจอีกด้วย

ซึ่งในตอนนั้นพี่เขาเองก็ชักว่าวแล้วปล่อยให้ตัวเองน้ำแตกตามผมมาติดๆ ก่อนที่เราสามคนจะค่อยๆ อิงซบกันอยู่บนโซฟาที่เต็มไปด้วยความสวาทใคร่นี้ และมันก็ไม่ได้จบแค่ครั้งนี้ เพราะว่าพี่เขาชวนผมมาเย็ดกันอีกในครั้งต่อๆ ไป ด้วย

ซึ่งผมจะปฏิเสธอย่างไรล่ะครับ…

ในเมื่อผมติดใจการเย็ดหมู่ไปแล้วแบบนี้

Recommendations

เรื่องเสียว อาจารย์สาวครางในลำคอ หวัดดีครับ อันกระผมนั้นมีนามชื่อ เล็ก ตอนนี้เพิ่งอยู่มหาวิทยาลัย ปี 4 ใกล้จะจบแล้ว ถ้านับถึงตอนนี้ผมเพิ่งมีแฟนแค่ คนเดียวเอง เรื่องมันยาวน่ะครับ ผมนั้นก็จัดว่าหน้าตาดีพอประมาณเหมือนกัน ที่ไม่มีแฟนก็เพราะแฟนคนแรกนี่แหละครับ ตอนนั้นผมเพิ่ง 17-18 คบได้แค่เดือนกว่าก็มีอันต้องเลิกไป เพราะอะไรหรอครับ เพราะผมถูกหลอกฟันไงครับ ฮ่าๆๆT_Y ไม่น่าเชื่อชีวิตนี้จะถูกหญิงหลอกเปิดบริสุทธิ์ คิดแล้วอยากร้องไห้ครับ เรื่องในตอนนั้นทำให้ผมหมดความมั่นใจ เลิกสนใจผู้หญิง เอาแต่เรียนๆ จนตอน ปี 4 นี้แหล่ะครับ จนวันนี้…

สวัสดีค่ะดิฉันเป็นอาจารย์สอนหนังสือแห่งหนึ่ง ดิฉันยังโสดนะคะแต่ก็มีแฟนแล้วอยู่ต่างจังหวัดเป็นอาจารย์เหมือนกันคบกันมาตั้งแต่ตอนเรียนมหาลัย ลืมบอกว่าดิฉันอายุย่าง 30 แล้ว ผิวขาว หน้าอกไม่เล็กไม่ใหญ่กำลังดีค่ะ เอวประมาณ 24 สะโพกประมาณ 37 ค่อนข้างใหญ่ค่ะ เรียกว่าไม่ต้องใช้อุปกรณ์เสริมก้นเหมือนสาวสมัยใหม่ที่ใช้กัน มันอวบล้นกระโปรงทุกครั้งเลย เรื่องของดิฉันมีอยู่ว่าครั้งนึงฉันเคยถูกเพื่อนซึ่งเป็นผู้หญิงด้วยกันชวนไปใช้บริการนวดน้ำมันค่ะ เพื่อนคนนี้เป็นคนที่เป็นโรคหืดหอบน่ะคะเขาจำเป็นต้องถูหลัง บีบนวดตัวเองหรือออกกำลังกายอยู่บ่อย ๆ มาพักหลังเขาได้ไปใช้บริการนวดน้ำมันแถว ๆ สีลม ซึ่งย่านนั้นฝรั่งชาวต่างชาติเยอะ สถานที่บริการนวดมีหลายแห่งทั้งกดจุด นวดฝ่าเท้านวดแผนโบราณ จนถึงนวดน้ำมันค่ะ พอไปครั้งแรกเพื่อนเขาก็บอกว่าอาการดีขึ้นจึงแนะนำให้ดิฉันไปนวดบ้าง ดิฉันไม่ได้เป็นโรคหืดหอบหรอกค่ะ แต่ด้วยสอนหนังสือทุกวัน ๆ มันก็มีเมื่อยบ้างเป็นธรรมดา…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับเพื่อนสนิท แต่กลายเป็นเล่นชู้กับเมียเพื่อนเสียอย่างนั้น เรื่องเสียวมันจะไม่เกิดหรอกครับ ถ้าอยู่ๆ ผมจะไม่ควยแข็งขึ้นมา ครับ ทุกคนอ่านไม่ผิด ผมควยแข็งขึ้นมาระหว่างที่กำลังหยอกกับเพื่อนสนิทของผม เธอชื่อว่า น้ำ เธอเป็นเพื่อของผมมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ แต่ว่าปัจจุบันเธอเป็นแฟนของเพื่อนผม และด้วยความที่เราสนิทกัน การเย้าหยอกตามประสาเพื่อนๆ ก็เลยเป็นเรื่องปกติ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ ว่าลึกๆ แล้วผมแอบชอบเธออยู่ นานแล้ว แต่สุดท้ายก็ไม่กล้าจะพูดอะไรออกไปอยู่ดี แล้วในวันนี้ที่เธอแวะมาหาตามประสา มันกลายเป็นว่าผมจินตนาการตลอด ว่าเธอไม่ได้ใส่อะไร ผมมองเห็นนมใหญ่ของเธอเด้งไปมาระหว่างที่หยอกกัน หีชมพูของเธอที่มีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมา…ผมคิดแบบนั้น จนกระทั่งจังหวะที่เธอพุ่งเข้ามาจะตีผม มือของเธอก็เท้าเข้ามาที่ควยของผมเต็มๆ แล้วผม…ก็ควยแข็งอยู่ มันเป็นความรู้สึกที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องปอย ผมกับปอยเป็นแฟนกันมานานตั้งแต่สมัยผมอยู่ ม.2 ระหว่างที่คบกันเราเหมือนเพื่อนกันมากกว่าแฟน ปอยเป็นลูกผู้ดี ก็ไม่ต่างจากผมมากนักหรอก ฐานะทางบ้านปอยกับผมมันก็เท่าๆกัน  ผมพาปอยเข้าบ้านผมได้สบายๆ พ่อแม่ผมไม่ว่าเพราะท่านชอบปอยเหมือนกัน เรื่องก็เกิดขึ้นเมื่อตอนปอยอยู่ ม.5 ช่วงนั้นเราโกรธให้กันมาก คือเราทะเลาะกันบ่อย มากจนผมนับไม่ได้ว่ากี่ครั้งแต่สุดท้ายก็กลับมาดีกันแต่กว่าจะกลับมาดีกันก็ ต่างคนต่างงอลกันอยู่นานเลยล่ะครับ และวันนั้นก็เป็นอีกครั้งที่ปอยโกรธให้ผมอีก เราไม่คุยกันเป็นเดือนเลย ไม่โทรหากันด้วย ผมคิดแล้วว่ายังงัยครั้งนี้ก็ต้องไม่ได้กลับมาดีกันอีกเป็นแน่ ผมเลยเสียดายที่ระหว่างคบกันมาผมไม่เคยล่วงเกินอะไรปอยเลย วันนั้นผมแปลกใจมากเลยครับ ผมขายของอยู่ร้านกับพี่ คือพี่ผมเปิดร้านขายคอมพิวเตอร์นับว่าใหญ่มากเลยทีเดียว และผมก็ได้ยินเสียงผู้หญิงเรียก ผมแทบไม่เชื่อหูผมเองเลยว่า ปอยมาหาผม ปอยเอาnote book มาให้ผมซ้อม…

เรื่องเสียว เล่นเสียวจนอดเรียน เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นมาได้ 2 วันค่ะ แป้งเรียนอยู่ ม.3 แป้งได้รู้จักกับพี่ชายคนนึง พี่เค้าเรียนอยู่ ม.6 เราสองคนชอบเล่น เกมส์ กันมากค่ะ แล้วเราก็คุยกันมาตลอด จนได้นัดไปเที่ยวด้วยกัน วันนั้นพี่เค้ามารับแป้งที่บ้านตอนประมาณ 1 ทุ่มค่ะ เราจะไปเดิน เดอะมอลล์ ด้วยกัน พอ 1 ทุ่ม พี่เค้าก็มารับแป้ง แต่พี่เค้ายังไม่ได้เปลี่ยนชุดนักเรียนเลยค่ะ พี่เค้าก็เลยบอกว่า จะไปเปลี่ยนชุดที่หอพัก หลังจากนั้นเราก็ไปกันที่หอพักของพี่เค้า หลังจากนั้น…

เรื่องเสียว มานี่สิลูก พ่อจะบอกว่าโดนเปิดซิงเสียวหีแค่ไหน ? ประพันธ์ เขารักลูกสาวของเขามาก เลี้ยงแกมาตั้งแต่ยังแบเบาะ เพราะว่าเมียของเขานั้นหนีตามผู้ชายไปหลังจากที่คลอดแกได้เพียงแค่ไม่กี่เดือนเท่านั้นเอง สิ่งนั้นทำให้เขาเจ็บปวดและเคียดแค้น เพราะว่าคนที่บอกกับเขาว่าจะอยู่ด้วยกันจนวันตายก็ดันหนีไปมีชีวิตที่ดีอยู่เพียงคนเดียว ไม่สนใจผัวที่สู้ด้วยกัน นับหนึ่งมาด้วยกัน แต่ไปนับเงินแสนเงินล้านโดยทิ้งลูกไปอย่างไม่แยแสอะไรทั้งสิ้น นั่นทำให้เขาเลี้ยงลูกของเขามาจนเหมือนกับไข่ในหินเลยทีเดียว เวลาผ่านไป ลูกสาวของเขาเติบโตมาเป็นอย่างดี แต่ความรักก็กลายเป็นความหึงหวงที่มากเกินกว่าสถานะของเขานั้นจะเอื้ออำนวย ทว่าด้วยความที่เขาเลี้ยงลูกให้เชื่อฟังเขาทุกๆ อย่าง วันที่เธอมาบอกกับเขาว่า จะมีแฟน ทำให้เขานั้นคิดมาก เพราะว่าลูกสาวของเขากำลังจะเป็นของคนอื่น แม้ว่ามันจะยังไม่ใช่คู่ผัวตัวเมียก็ตาม แต่บริสุทธิ์ของเธอจะถูกพรากไป พรหมจรรย์ของเธอจะไม่ได้อยู่กับตัวเธออีกแล้ว…เขาจะไม่ยอมให้ใครมาพรากมันไปอยู่แล้ว วันนั้นเขาจึงตัดสินใจพูดกับเธอตรงๆ ว่าถ้าเธอจะไปเป็นของคนอื่นๆ เขาจะสอนเธอเอง ลูกสาวของเขานั่งนิ่ง…

เรื่องเสียว โดนจับเย็ดคาเก้าอี้ตัดผม ลูกค้าคนสุดท้าย ของช่างตัดผมชายนมใหญ่ มันคือการตลาดของเธอ ที่จะทำให้มีผู้ชายเข้ามาใช้บริการอย่างเต็มที่ และสร้างรายได้ให้กับเธอมหาศาล ด้วยการนุ่งน้อยห่มน้อยออกมาตัดผมชาย ซึ่งผลตอบรับของเธอนั้นมันก็ดีเหลือเกิน เพราะด้วยฝีมือการตัดผมที่ไม่เป็นรองใครแล้ว รูปร่างหน้าตาของเธอเองก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน มันทำให้เธอนั้นมีลูกค้ามากมายเข้ามาไม่เว้นวัน ซึ่งเธอเองก็ป้องกันตัวเองมาตลอด เพราะว่ารู้ดี การทำแบบนี้มันเสียงกับอะไรหลายๆ อย่าง เธอไม่ต้องการเอาเรื่องเสียวมาปะปนกับเรื่องงานหรอก…จนกระทั่งเธอได้เจอเขาคนนี้ ลูกค้าที่เธอแอบมองมานาน เขาเป็นเด็กหนุ่มที่เรียนในระดับอุดมศึกษา เป็นนักกีฬาของสถานศึกษา เลยทำให้รูปร่างกำยำ ซ้ำหน้าตายังหล่อเหลาสมวัยอีกด้วย เธอจึงพยายามชวนเขาพูดคุยไปเรื่อยๆ และเขาเองก็ดูเหมือนว่าจะชอบเช่นกัน สายตาของเขาที่มองมายังเธอนั้นชัดเจนเลยทีเดียว…ว่าเขาเองก็ชอบพอในตัวของเธอไม่น้อย มันเป็นสายตาที่ต่างออกไปจากความรู้สึกเงี่ยน เลยเธอรู้สึกว่าตัวเองก็ควรจะเล่นด้วยบ้างนั่นเอง เพราะว่ายังไงเขาก็เป็นคนสุดท้ายที่เธอจะรับตัดผมในค่ำคืนนี้แล้วนั่นเอง เธอเดินไปปิดประตูบานเลื่อนบานหนึ่ง ก่อนที่จะเดินกลับมาตัดผมให้เขาเหมือนเดิม…

เรื่องเสียว น้ำผึ้งออกค่าย เหตุการณ์ เสียวของน้ำผึ้งเพิ่งเกิดเดือนที่ผ่านมาค่ะ ปัจจุบันน้ำผึ้งเรียนอยู่มหาลัย ปี 4 ในกรุงเทพค่ะ โดยส่วนตัว ถือว่าเป็นคนสวยคนหนึ่งเพราะได้ขาวเพราะมีเชื้อสายจีน แถมหุ่นดี ไว้ผมยาวเกือบถึงเอว เรื่องของเรื่องคือน้ำผึ้งกับเพื่อน เกือบ 20 คนค่ะ ได้ออกค่ายพัฒนาชุมชนที่ภาคเหนือ พร้อมกับมาเก็บข้อมูลทำรายงาน โดยในค่ายจะเป็นการปรับปรุงห้องสมุด และนำหนังสือต่างๆมาแจกจ่ายให้กับโรงเรียนในชนบท ครั้งนี้ นัทแฟนของน้ำผึ้งมาด้วยค่ะ ครบกันมาเกือบ 3 ปี ตั้งแต่ปี 1 ที่เราถูกเลือกให้เป็นดาวและเดือนของขณะ แต่ยังไม่เคยมีอะไรกันเลย พอมาถึงบริเวณโรงเรียน…

เรื่องเสียว โดนลักหลับโดยรุ่นน้องของใหญ่ โดนรุ่นน้อง ของใหญ่ ลักหลับ เรื่องนี้เป็นเรื่อง ที่เกิดขึ้นตอนผมอายุ ได้ 23 ปีเต็ม ซึ่งผมถือว่าเป็นประสบการณ์ครั้งแรก ที่ผมรอคอยและอยากลองมานาน และไม่คิดว่าจะโดนตอนอายุขนาดนี้ ผมชื่อ ปอ ทำงานอยู่แถวบ้านในต่างจังหวัด เป็นคนไม่แสดงออก ค่อนข้างขี้อายในเรื่องเซ็ก แต่ในเรื่องกิจกรรมกีฬา หรืองานอื่น ๆ ผมจะช่วยงานเต็มที่ มีเพื่อนหลายคนมาก และส่วนใหญ่จะอายุน้อยกว่าผมทั้งนั้น เนื่องด้วยผมมีงานทำที่ค่อนข้างจะมั่นคง และรายได้ดี จึงมีเพื่อนกินซะมากกว่า ทุกวันพอเลิกงาน ก็จะมาตั้งวงกันกินเหล้ากับเพื่อนๆ กลุ่มนี้…