พี่ชายข้างห้องใจเปลี่ยว เลยไปช่วยคลายเหงา เย็ดหนูไหมคะพี่

e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b983e0b888e0b980e0b89be0b8a5e0b8b5e0b988e0b8a2 657c707d10515

เรื่องเสียว พี่ชายข้างห้องใจเปลี่ยว เลยไปช่วยคลายเหงา เย็ดหนูไหมคะพี่

พี่กาย เขาคือรุ่นพี่ข้างห้องพักของฉัน ฉันมาทำงานโรงงานที่นี่ได้สองเดือนแล้ว และได้รู้จักเขาเพราะว่าระเบียงข้างหลังของห้องเรานั้นมันเชื่อมกันโดยไม่มีผนังกั้นอะไร ตอนที่เราออกมาซักผ้า หรือว่าล้างจานก็จะได้เจอกันบ่อยๆ เราพูดคุยกันโดยที่มีระเบียงนั้นกั้นกลางเอาไว้เท่านั้นเอง แต่แล้วพอผ่านไปช่วงหนึ่ง ฉันก็เห็นว่าเขาเริ่มเก็บตัวเงียบ ผ้าที่กองอยู่ข้างหลังก็เหม็นอับไปหมดแล้ว ไม่รู้ว่าเพราะอะไรกันแน่มันถึงกลายเป็นอย่างนี้ จนกระทั่งสามวันผ่านไป ฉันเองก็ได้เห็นเขาออกมาที่ข้างหลังเพื่อเอาถุงขยะออกมา

ฉันทักเขาทันที ว่าเกิดอะไรขึ้น เขาบอกแค่ไม่กี่คำ

“พี่โดนทิ้ง…”

“หนูเข้าไปคุยได้ไหม ?” ฉันถามแบบนั้น พอเขาพยักหน้า ฉันเองก็ไปที่หน้าประตูของเขาทันที วันนี้เขาปล่อยให้ห้องตัวเองรก เต็มไปด้วยอะไรมากมายไม่รู้ในเวลานี้ เขาเสียใจและกินเหล้าเบียร์ บุหรี่เหม็นหึ่ง ฉันเลยไม่รีรอ ที่จะจัดการเก็บห้องให้เขา เอาเสื้อผ้าออกไปซัก แล้วพยายามที่จะทำให้เขานั้นสดใสขึ้นมาเพราะรู้ว่าเขาคบกับแฟนคนนี้ได้พักใหญ่ๆ แล้ว แต่ว่าแทบไม่ได้ไปไหนมาไหนด้วยกันเลยจริงๆ

ฉันทำงานบ้านให้เขาไปพร้อมๆ กับปลอบใจเขาไป ด้วย จนงานใกล้เสร็จ เหลือเพียงกวาดพื้นเท่านั้น ฉันเองเลยจัดการกวาดถูทุกๆ อย่างก่อนที่เขาจะเดินเข้ามาสวมกอดฉันเอาไว้ ฉันตกใจ แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะรู้แล้วว่าการที่ตัวเองมาทำแบบนี้เจตนาของฉันคือการที่จะอยากได้เขา เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นมาในหัวของฉันอยู่แล้ว ไม่รู่ว่าเขาจะชอบไหม แต่ถ้าเขาชอบฉัน ฉันจะมอบประสบการณ์ความรักและประสบการณ์เสียวให้เขาจนลืมคนเก่าของเขาไปเลย

“ขออยู่แบบนี้สักพักได้ไหม ?” เขาพูด ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มซุกไซ้ที่ไหล่ของฉัน

“ถ้าพี่สัญญาว่าจะไม่จดจำอะไรเกี่ยวกับคนเก่า…พี่ทำอะไรก็ได้” ฉันคลายอ้อมกอดของเขาออกไป ก่อนที่จะค่อยๆ หันหน้ากลับไปหาเขา แล้วหอมแก้มเขาฟอดใหญ่ “พี่ตอนที่ทำหน้าหล่อๆ ดีกว่าตอนนี้เยอะเลย”

เขานิ่งไปครู่หนึ่ง ก่อนที่จะรวบเอวของฉันเข้ามาทันทีแล้วโอบกอดฉันเอาไว้

ตอนนั้นฉันสาบานได้เลยว่าไม่มีความคิดในหัวว่าจะขัดขืนเขาเลยจริงๆ ฉันเริ่มกอดกับเขาแล้วตอนที่เขายืนหน้าเข้ามาก็เป็นฉันเองที่เข้าไปจูบกับเขาอย่างดูดดื่มไม่นานเราก็เริ่มแลกลิ้นกัน มือที่อยู่ไม่สุขของฉันค่อยๆ ลูบไล้ลงไปจนถึงลำควยของเขาที่เต็มไปด้วยความรู้สึกตื่นตัว มันขยายขึ้นแล้ว ฉันเลยอดใจไม่ไหว ล้วงมือลงไปในเป้าของเขาแล้วดึงกางเกงลงทันที

ตอนนั้นเหมือนว่าเราจะไม่ได้พูดอะไรกันแล้ว ใช้ภาษากายพูดกันแทน

ฉันค่อยๆ นั่งคุกเข่าลงไปตรงหน้าของเขา ห้องสะอาดและหอมแล้ว แต่กลิ่นควยของเขาหอมกว่า

ฉันซุกหน้าเข้าไปกับลำควยของเขาก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มสูดดมกลิ่นกายของเขาแล้วดึงควยออกมา พอเขาเริ่มควยแข็งเต็มที่ฉันก็อมควยให้เขาทันทีจนเสียงครางของเขาดังขึ้นมาเบาๆ ควยใหญ่เต็มปากเต็มคำทำให้ฉันเองดูดควยของเขาได้อย่างพลิ้วไหว ทั้งเลีย ทั้งอม ทั้งดูดดุนและแทรกลิ้นเข้าไปที่รูเสียวส่วนปลายควย หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดถูกฉันดูดเน้นจนสองขาของเขาสั่นระริก ประคองตัวของฉันขึ้นมาแล้วพาฉันไปนอนลงบนเตียง

เขาค่อยๆ เริ่มถอดเสื้อผ้าให้ฉัน ก่อนที่จะเริ่มเล้าโลมเรือนกายของฉัน

สัมผัสจากเขาสุดยอดมากเลย มันเป็นเรื่องเสียวซี๊ดที่ฉันไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นเร็วกว่านี้ ถ้าไปเล่าเรื่องเสียวนี้ให้ใครฟังก็คงไม่มีใครเชื่อหรอกว่ามันจะเร็วรี่ได้ใจขนาดนี้ เขากอบกุมนมใหญ่ของฉันแล้วดูดดุนพลางลามเลียอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เคลื่อนตัวลงไปที่ระหว่างขาของฉัน เขาไม่ได้พูด แต่สายตาของเขาตอนที่เห็นหีชมพูของฉันก็ชัดเจนแล้วว่ามันทำให้เขารู้สึกดี

มือลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของฉัน ก่อนที่จะเริ่มลงลิ้นแหวกแคมหีของฉันออกแล้วเลียหีให้ฉันทันที

ความที่ฉันไม่ได้โดนเย็ดนาน และต่อให้โดนเย็ดก็ไม่เคยโดนเล้าโลมแบบนี้ มันเลยกลายเป็นว่าเขานั้นทำให้ฉันรู้สึกเสียวหีจนร่างกายสั่นสะท้าน มือไม้ป่ายปัดไปทั่วอย่างไม่เป็นทิศทาง ความสุขสมตามมาด้วย จากลิ้นเปลี่ยนเป็นลำควยของเขาที่ค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันอย่างนิ่วนวล

ใหญ่จังเลย…

“แน่นรูไปหมดแล้ว อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เสียวหีจังเลยค่ะพี่…”

“พี่ก็เสียวจะแน่อยู่แล้ว…ตอดควยพี่ตุบๆ เลยนะ ชอบควยพี่เหรอ ?”

“ชอบหมดเลยค่ะ แค่เป็นพี่” ฉันยิ้มแล้วโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ ยกขาแยกกว้างให้เขาสอดแทรกร่างกายเข้ามาได้อย่างง่ายดายก่อนที่จะเริ่มดันควยเข้ามาแล้วขยับไหวลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างนุ่มนวล แต่ทว่าเพียงไม่นานเหมือนความสุขสมมันช่วยเติมเต็มทุกๆ อย่างให้เขา ร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อของเขาก็ทำให้ฉันนั้นโดนกระแทกเข้ามาอย่างแร

ฉันร้องครางออกมาด้วยความสุขสม นาทีนี้ทำอะไรไม่ได้นอกจากปล่อยให้เขานั้นกระหน่ำลำควยเข้ามาอย่างหนักหน่วงจนเสียงร่างกายที่กระทบกระแทกกันนั้นดังสนั่นขึ้นมาในห้อง และตอนที่เขากำลังจะแตก สีหน้าของเขาสุดยอดมาก ฉันยกขากอดเอวของเขาเอาไว้ กระซิบกระเส่า

“แตกเลยพี่…แตกในเลย พี่ แตกในเลย หนูยอมค่ะ ซี๊ดดด…..อ๊ะ..อ๊ะ อ๊ะ อ๊า” เสียงร้องของฉันลากยาวพร้อมๆ กับน้ำควยของเขาที่รีดเร้นแตกเข้ามาในร่างกายของฉัน เขาส่งเสียงร้องคำราม ตัวเกร็ง น้ำควยแกมาเยอะกว่าที่ฉันคิด เขาดันควยย้ำเข้ามาหลายครั้งก่อนที่จะค่อยๆ สั่นระริกแล้วทิ้งตัวลงมาหมอบทาบตัวของฉันเอาไว้อย่างหมดแรง เสียงลมหายใจดังถี่รัว ฉันโอบกอดเขาเอาไว้เบาๆ

“ค่าเช่าห้องที่นี่แพงนะ” เขาพูด ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงพูดแบบนั้น

“ค่ะพี่…”

“ย้ายมาอยู่ด้วยกันไหม ?”

นี่มันแปลว่าเขาจะขอฉันเป็นแฟนเหรอ ถ้าเขาคิดอย่างนั้นฉันก็ว่าดี แต่ว่าในหัวของฉันกลับมีแต่เรื่องที่ว่าจะได้เย็ดกับพี่เขาแบบนี้บ่อยๆ ทุกวันๆ ต่างหาก

“ได้ค่ะ”

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงสลับคู่ที่บังกะโลริมทะเล ว่าที่พี่สะใภ้แฟนเป็นเมียผมครับ เรื่องเสียวที่คุณกำลังจะได้อ่าน ผมบอกเลยว่ามันอาจจะเป็นอะไรที่น่าเชื่อได้นากพอประมาณ เพราะว่าขนาดตัวผมเอง ยังทำใจให้เชื่อได้ยากเลย ถ้าไม่ได้เห็นด้วยสองตาของตัวเองแบบต่อหน้าต่อตา แฟนของผม เรียกว่าคู่ขาจะดีกว่า เธอบอกว่าเธอเป็นคนที่ชอบเซ็กส์มากๆ เลยทีเดียว และเธอเองก็ชอบที่จะเย็ดไปเรื่อยๆ โดยที่ครั้งแรกของเธอมันเริ่มต้นด้วยพี่ชายของเธอ ครับ…พี่ชายแท้ๆ ของเธอนี่แหละ ที่เป็นคนเปิดซิงเธอ จากนั้น เธอกับพี่ชายของเธอก็เย็ดกันมาเรื่อยๆ ตั้งแต่วัยเห่อหมอย จนตอนนี้เธอก็ยังเย็ดกันอยู่ ผมฟังแล้วก็คิดว่ามันอาจจะเป็นโจ๊กตลกๆ ที่ผมคงจะไม่ต้องจริงจังด้วย เพราะว่าตอนนี้ พี่ชายของเธอเองก็มีแฟนแล้วด้วย และเธอสวยมากๆ ที่ผมพูดได้แบบนี้ เพราะว่าเธอนั้นมากับพี่ชายของแฟนผม ไม่สิคู่ขา ขอเรียกเธอว่าเอ…

เรื่องเสียว เสียวเงี่ยน…ร่าน โดนผัวใหม่ของแม่ล่อสมใจ น้องมีชื่อเล่นว่าแอลค่ะ อายุ 19 ปี บ้านอยู่ต่างจังหวัด แต่ตอนนี้ย้ายมาอยู่กับเพื่อนในกรุงเทพฯ แล้ว นานๆ จะกลับไปเที่ยวบ้านสักครั้ง ที่บ้านที่ต่างจังหวัดแอลมีน้องชายคนหนึ่ง เป็นลูกติดพ่อเลี้ยงของน้องเองค่ะ อายุ 14 ปี เซียนหาตัวจับยากจริงๆ สำหรับเด็กคนนี้ เซียนเสียจนแอลแทบหัวใจหยุดเต้นมาหลายครั้ง แอลว่าเด็กคนนี้คงเหมือน กับพ่อของเขาค่ะ เพราะพ่อเขาก็เหมือนกัน เคยทำแอลเสียวจนเนื้อตัวสั่นเต้นระริกมาหลายครั้งแล้ว เหมือนกันไม่มีผิดเลย เรื่อง มันเกิดเมื่อตอนแอลอายุ 18 ปี แม่ของแอลก็มีผัวใหม่ ก็เขาคนนี้แหละ…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเเสนสวยสุดเสียว ผมมีเรื่องเล่า อยู่เรื่องหนึ่ง เนื่องจากว่า ผม มีพี่สาวอยู่คนหนึ่ง เป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง พี่สาวผม หน้าตาดีมาก แต่ว่า เราสองคนเป็นคน ตจว. พ่อแม่ให้มาอยู่แฟลต ที่ กทม. เพื่อเรียนหนังสือ ที่บ้านฐานนะ กลางๆ ให้เงินใช้เดือนหนึ่งไม่มาก เรียกว่าพอดี ผมเองก็เรียนที่ ม.เอกชนเดียวกัน พี่สาวกับผม พักด้วยกัน แรกๆ ผมก็เห็นพี่สาวขยันเรียนดี ตอนหลัง ชักกลับดึกๆ ออกไปเที่ยวบ่อยแต่งตัวดีมาก…

เรื่องเสียว เด็กเลวทั้งสามตัว พอแล้วววว…อย่าทำครู ดิฉันมีเรื่องที่น่าอัปยศของดิฉัน เมื่อ 10 ปีก่อน มาเล่าให้เพื่อนๆฟัง ซึ่งแน่นอนดิฉันต้องปกปิดชื่อจริง ขอใช้ชื่อสมมุติว่า “นิด” นะค่ะ ตอนนี้ดิฉันมีอายุ 33 ปี มีครอบครัวที่อบอุ่นและมีความสุขตามสภาพของคนที่มีอาชีพครูบ้านนอกที่รู้จักใช้ชีวิตอย่างพอเพียงตามพระราชดำรัชขององค์ในหลวง ดิฉันแต่งงานอยู่กินกับสามีมาได้ 7 ปีกว่าจะ 8 ปีแล้ว มีลูกชาย 1 คน อายุห้าขวบกว่าๆ ลูกสาวอีก 1 คน อายุสองขวบกว่าๆ พวกแกเป็นเด็กที่น่ารักมากไม่ค่อยงอแงและสุขภาพร่างกายก็แข็งแรงดีถึงแม้จะมีดื้อบ้างก็อยู่ในขอบเขตที่ไม่กวนใจอะไรดิฉันและสามีมากนัก…

เรื่องเสียว หนูโดนเย็ดผ่านรูสอด กับผู้ชายควยใหญ่ที่ไม่รู้จัก เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าให้ฟังนี้ ถือเป็นสีสันของชีวิตเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะว่าฉันเคยอ่าน ว่าในห้างๆ หนึ่ง ที่ชั้น 3 จะมีห้องน้ำรวมอยู่ ซึ่งมันไม่ใช่ห้องน้ำที่เอาไว้ทำธุระส่วนตัว แต่มันเอาไว้ทำเรื่องเสียวต่างหากค่ะ ฉันเองที่ได้ยินแบบนั้นก็รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที ไม่เข้าใจว่าคนเรามันจะสามารถเย็ดกันได้โดยที่ไม่รู้จักกัน และเย็ดกันง่ายดายขนาดนั้นเลยเหรอ ? ความโสด รวมกับความเงี่ยน กลายเป็นความต้องการที่จะพิสูจน์ ทุกๆ อย่างเลยกลายเป็นว่า ฉันเองรีบตรงไปยังห้างนั้นทันที แล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำ ตอนแรกก็ไม่คิดว่ามันมีอะไรที่ต่างออกไปจากห้องน้ำปกติ จนกระทั่งฉันเพิ่งเห็นว่า ที่ผนังห้องน้ำ มันมีรูอยู่ แต่มันเหมือนถูกเจาะเอาไว้กว้างพอสมควร แล้วใช้ตัวผนังที่ถูกเจาะ…

เรื่องเสียว ถ้าผัวเย็ดดี คงไม่หนีไปเย็ดชู้หรอก “อูววว…ซี๊ดดด….สมาน สมานที่รัก อา…เสียว เสียวเหลือเกิน อืมมม” ร่างกายอรชรโอบกอดชายร่างใหญ่อย่างอ้อนแอ้น ในขณะที่อีกฝ่ายกำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงเธอไว้ในวงแขน เรื่องเสียวเริ่มขึ้นเพียงบานประตูเปิดออก หนุ่มผิวเข้มรูปร่างสูงใหญ่ยิ้มรับเธอก่อนจะดึงเข้ามาสวมกอดแล้วเริ่มเกมสวาทในราตรีนี้ทันที “คิดถึงนมใหญ่ของคุณนายจะแย่อยู่แล้วครับ ซี๊ดดด” เขาค่อยๆ ดูดเม้มนมใหญ่ของเธอ ครอบริมฝีปากลงไปที่เนินอก ก่อนจะเริ่มดูดดุนแล้วใช้ปลายลิ้นวาดวนไปอย่างแช่มช้าแต่กลับเร่าร้อน ในขณะเดียวกัน แขนเรียวของคุณผู้หญิงก็เริ่มลูบไล้ร่างกายของอีกฝ่ายที่ไม่ว่าจะสัมผัสตรงไหนก็เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ นับตั้งแต่เรื่องเสียวๆ เกิดขึ้นในคราวนั้น มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ทำให้เธอติดใจและไม่สามารถเอาเรื่องของเขาออกไปจากหัวของเธอได้เลย ริมฝีปากหยาบด้านดุนดูดนมใหญ่ของเธออยู่ซ้ำๆ ส่วนมือของเธอในเวลานี้ค่อยๆ สอดลงไปในกางเกงของอีกฝ่ายเรียบร้อยแล้ว ลำควยที่หลบเร้นอยู่ในชั้นในตัวบางตื่นตัว ขยายขึ้นมาจนใหญ่สมตัว เขาใช้มือข้างหนึ่งเกี่ยวกางเกงแล้วดึงลงไปช้าๆ พร้อมกับร่างบางในอ้อทมกอดที่ค่อยๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ เมื่อหลายปีก่อนผมยังอยู่ในชนบทช่วยพ่อแม่ทำนาตามประสาเด็กบ้านนอกตื่นเช้ามาก็ต้องไล่ควายออกไปทำนาตกเย็นก็ไล่ควายเข้าบ้าน กินข้าวเย็นแล้วก็นอนเพราะไม่มีอะไรอย่างอื่นให้ทำ ผมต้อนนั้นเรียนอยู่ ป.6 โรงเรียนประจำหมู่บ้าน พอหยุดเสาร์-อาทิตย์ก็ต้อง ไปเลี้ยงควาย ใช้ชีวิตเหมือนเด็กบ้านนอกทั่วไป ผมมีพี่สาวคนหนึ่งเรียน ม.2 เขาไม่ค่อยชอบไปทำนาหลอกครับเสาร์-อาทิตย์ ก็ไปเที่ยวตามบ้านเพื่อน ไม่ค่อยสนใจเรื่องงานบ้านเลย ทุกอย่างมีแต่แม่และพ่อทำให้หมด บ้านที่เราอยู่นั้นเป็นบ้านไม้แบเก่าๆ ตามชนบททั่วไป เวลานอนก็นอนกางมุ้ง ผมกับพี่สาวนอนมุ้งเดียวกัน ถัดออกไปอีกมุมเป็นมุ้งของพ่อและแม่ มีอยู่วันหนึ่งเพื่อของแม่เขาทะเลาะกับผัวมาและขอแยกทางกัน เลยมาขอาศัยบ้านผมอยู่ชั่วคราก่อนแล้วเขาถึงจะกลับไปรับเอาลูกเขาไปทำงานที่กรุงเทพฯ แม่ผมเลยให้น้า แอ๊ด (เป็นผู้หญิงนะ) มานอนมุ้งเดียวกับผมและพี่ ปาย แม่บอกว่าปุ้ย (ชื่อผม)…

ผมชื่อเอก เดิมทีผมเป็นคนนครสวรรค์ ครอบครัวผมก็จัดได้ว่ามีฐานะระดับต้นๆของจังหวัดเหมือนกันพอดีหลังจากที่ผม จบ ม. 6 ตอนนั้นผมสอบเอ็นฯไม่ติดเลยต้องเข้ามาเรียนที่มหาวิทยาลัยเอกชลชื่อดังแห่ง หนึ่งในกรุงเทพฯแถวๆอโศก ในตอนนั้นผมโชคดีมากที่ได้พี่รหัสเป็นพี่ออยเพราะเธอเป็นคนหน้าตาสวยน่ารัก ไว้ผมยาวปะบ่าแต่งตัวเรียบร้อยนิสัยร่าเริงแล้วเธอยังเป็นถึงดาวมหาลัยในปี ที่แล้วอีกด้วยทำให้ผมสนิทกับเธอมาก แต่น่าเสียดายที่เธอมีแฟนแล้วชื่อพี่ชัย ซึ่งเวลาที่เห็นผมมักจะมองผมอย่างไม่พอใจยิ่งเวลาที่พี่ออยพูดคุยกับผมอย่าง สนิทสนมด้วยแล้วพี่ชัยยิ่งทำท่ากวน…เข้าไปใหญ่ ผมเรียนคณะบริหารธุรกิจเอกการตลาด ด้วยเหตุนี้เพื่อนๆของผมส่วนมากจึงจะเป็นผู้หญิงเสียส่วนใหญ่ และในปีนั้นดาวของมหาลัยก็อยู่ที่คณะบัญชีเพียงแต่เธอเรียนอยู่คนละเอกกับผม แต่ก็มีบางวิชาที่ผมได้เรียนกันเธอ เธอชื่อแอนครับพ่อของเธอเป็นนักธุรกิจใหญ่คนหนึ่งของเมืองไทยและแม่เธอเองก็ เป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ในกระทรวงการต่างประเทศเหมือนกันผมไม่ขอบอกนะครับ ว่าเธอนามสกุลอะไร หน้าตาเธอก็ออกสวยหวานและน่ารักมากๆเธอไว้ผมยาวถึงกลางหลังแล้วก็ทำไฮไลท์สี ผมออกสีน้ำตาลแดงดูเข้ากับใบหน้าเธอดี แต่ในสิ่งที่ผมชอบที่สุด(คงเป็นผู้ชายทั้งมหาลัย)ก็คือเวลามาเรียนเธอชอบใส่ เสื้อนักศึกษาตัวเล็กๆตามสมัยนิยมจนเห็นทรวงอกขนาดประมาน 34 นิ้วของเธอที่โผล่ออกมาตามซอกกระดุม กระโปรงนักศึกษาของเธอนั้นก็สั้นจนพ้นเข่าขึ้นมาเกือบ 4 นิ้วครึ่งแล้วยังผ่าขึ้นไปอีกเลยทำให้เวลาเดินจะเผยให้เห็นช่วงน่องขาวๆอวบๆ…

เรื่องเสียว เชียร์บอลสุดใจ ได้เย็ดแฟนบอลควยใหญ่สุดมันส์ มันเกิดขึ้นในตอนที่ฉันอยู่บนที่นั่งเชียร์บอล เขาไม่ใช่คนที่ฉันชอบด้วยซ้ำ แม้ว่าจะหล่อแค่ไหนก็ตาม เพราะว่าเขาเชียร์คนละทีมกับฉัน แต่ให้ตายเถอะ ด้วยความหล่อของเขา ที่หล่อแบบวัวตายควายล้มขนาดนี้ ฉันจะอดใจไม่มองก็ไม่ได้จริงๆ เลย ยิ่งในตอนที่ทีมของเขานั้นยิงประตูเข้า เขาก็พูดว่าจะถอดเสื้อโชว์เลย ถอดกางเกงด้วย ฉันเองก็พยายามไม่สนใจ แต่พอทีมของเขานั้นยิงเข้าจริงๆ เขาก็ถอดเสื้อขึ้นมาเหวี่ยง แล้วดึงกางเกงลงไปจนถึงหัวเข่า ก่อนที่จะกระเด้าลมรัวๆ ทำให้ฉันได้เห็นว่าภายใต้กางเกงในของเขานั้น คงจะมีควยใหญ่ที่ชวนเงี่ยนซ่อนอยู่นั่นแหละ และความรู้สึกของฉันที่มีต่อเขาก็เปลี่ยนไป ให้เป็นเรื่องของกีฬา เพราะว่าความเงี่ยนไม่มีความสมเหตุสมผลอะไรทั้งนั้น ฉันลงมาเจอเขาอีกครั้งที่ห้องอาหาร หลังจากที่ไม่คิดว่าจะเจอเขาอีกแล้ว เขาบอกว่า ถ้าฉันเชียร์ทีมเดียวกับเขา เขาคงจะทำทุกวิถีทางเพื่อลากฉันไปงาบให้ได้…