พี่ชายข้างบ้าน ทำไมควยใหญ่ขนาดนี้

e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 e0b897e0b8b3e0b984e0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983 64fbf5f0345b2

เรื่องเสียว พี่ชายข้างบ้าน ทำไมควยใหญ่ขนาดนี้

เข้ม ดึงร่างของน้ำค้างเข้าไปโอบกอด ความรักอาจจะมีเพียงเล็กน้อย ไม่มากพอ ทว่าในเวลานี้ ช่วงเวลาที่เรื่องเสียวกำลังจะเกิดขึ้น ความเงี่ยนคือสิ่งเดียวที่ทำให้สัมผัสในเวลานี้เกิดขึ้นมา ความสุขสมหลังจากการดึงร่างกายของเธอเข้ามานั่นคือเรือนร่างที่แสนจะยั่วยวนนั่นเอง เอวบาง ร่างน้อย นมใหญ่ สะโพกผาย ไม่ว่าจะมองมุมไหน เขาก็ยังคงมองว่าเธอเป็นผู้หญิงที่น่าเย็ดมากๆ คนหนึ่งเหลือเกิน

มือหนึ่งจับนมของเธอบีบคลำไปตามความเงี่ยน

ใบหน้าประกบจูบเข้าไป ลึกและยาวนาน ก่อนที่เสียงลมหายใจจะดังขึ้นมาหลังจากผ่านการแลกลิ้นอย่างยาวนาน ไม่รอช้า ชายหนุ่มค่อยๆ กดร่างกายของเธอให้ทรุดกายนั่งลงตรงเป้าของเขา ลำควยเริ่มแข็งขึ้นมาแล้ว มันตุงนูนที่เป้ากางเกงอย่างชัดเจน จนทำให้เขานั้นไม่สามารถอดทนต่ออารมณ์กระสันที่เกิดขึ้นอย่างหนักหน่วงในเวลานี้ได้แล้วนั่นเอง

ความสุขสมเริ่มต้นขึ้น เมื่อมือเรียวของเธอค่อยๆ เอื้อมมาลูบไล้ลำควยของเขาอย่างเบามือ ก่อนที่จะดึงมันลง ลำควยดีดตัวเด้งตรงออกมา จนหญิงสาวนั้นตกตะลึงในความใหญ่โตของมัน ลำควยใหญ่ยาวสีเข้มคล้ำ เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปน หัวควยถอกบานสีเข้มไม่ต่างจากผิวการ น้ำเงี่ยนใสราวกับน้ำผึ้งค่อยๆ หยดลงมาเบาๆ เธอค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นเลียที่ปลายควยของอีกฝ่ายอย่างเบาๆ สร้างเสียงครางอย่างพึงพอใจให้กับอีกฝ่ายอย่างมากมายมหาศาล จนกระทั่งเขานั้นจับหัวของเธอกดเข้าไปให้อมควยให้เขาเสีย

หญิงสาวไม่ปฏิเสธใดๆ อ้าปากอมควยให้อีกฝ่าย ครอบริมฝีปากลงไปก่อนที่จะเริ่มดูดลำควยของเขาราวกับขนมหวานสักแท่งที่นากัดกินเหลือเกิน เธอค่อยๆ ลิ้มรสลำควยของเขาท่ามกลางเสียงครางที่เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ชายหนุ่มยืนแข็งเกร็ง ทนไม่ไหว จนกระทั่งต้องเริ่มขยับเรือนกายกระเด้าเย็ดปากของเธอไปจนลำควยนั้นกระแทกเข้าไปในลำคอ หญิงสาวสำลักไอโขลก ดึงหน้าออกมา น้ำตารื้นไหล

เขาก้มมองดูเธอ ก่อนที่จะเชยคางขึ้นมาแล้วประกบปากแลกลิ้นกับเธออีกครั้ง ก่อนที่จะนำร่างของเธอนั้นขึ้นไปบนเตียง แล้วฉีกกระชากเสื้อผ้าของเธอออกจนหมดทันที หีชมพูหวานรอเขาอยู่แล้ว น้ำเงี่ยนใสๆ ค่อยๆ เยิ้มไหลลงมาตามร่องหีสวยของเธอ ทำเอาชายหนุ่มควยแข็งขึ้นมามากกว่าเดิม แลบลิ้นเลียริมฝีปากของตัวเอง แล้วพุ่งตัวเข้าไปเลียหีให้เธอทันที

เสียงครางของหญิงสาว ดังขึ้นมาพร้อมกับร่างกายที่ดีดดิ้นไปมาด้วยความเสียวหี แต่กลับไม่สามารถหลุดพ้นจากสัมผัส และอ้อมแขนแกร่งของเขาได้ ลิ้นของเขานั้นซอกซอนไปยังส่วนสวาทเสียจนครบทุกกลีบกุหลาบ จนร่างกายของเธอแทบจะไม่เหลือแรงอีกแล้ว

ไม่คิดเลยว่าแค่เลียหีก็จะเสียวขนาดนี้….ถ้าตอนที่เย็ดหีมันจะเสียวขนาดไหนนะ

ควยใหญ่เสียด้วยสิ

ราวกับความคิดมีเสียง เพราะว่าทันทีที่เธอนั้นคิดในใจ เขาก็ค่อยๆ จัดการเอาควยมาจ่อจรดที่รูหีของเธอแล้วดันเข้ามาทันที ความเงี่ยนเพิ่มพูนขึ้นเป็นทวีคูณ เมื่อเขานั้นค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอที่ตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะเริ่มขยับร่างกายเย็ดหีเธอ เป็นจังหวะที่แทบจะไม่ได้ปล่อยให้เธอตั้งตัวหรือเปล่าหายใจอย่างสะดวกเลย

ลำควยยัดกระแทกเข้าไปย้ำๆ ทุกๆ ครั้งเข้าไปจนสุดความยาวทุกๆ ครั้ง

นั่นจึงทำให้เธอนั้นเต็มไปด้วยความเสียวซ่าน แต่ก็จุกทุกๆ ครั้งที่ถูกเขาอัดกระแทกเข้ามา

ตลอดเวลาที่ร่างกายของทั้งสองเสพสมกันนั้น เขาจะถามเธออยู่เสมอว่ารู้สึกอย่างไร แต่ทว่านอกจากเสียงครางแล้ว เธอกลับไม่สามารถตอบคำถามของเขาได้เลย ทว่าเท่านั้นก็เหมือนว่าเขาจะพอใจแล้ว รอยยิ้มผุดขึ้นมาบนใบหน้าของชายหนุ่ม ก่อนที่เขาจะกัดฟันเสียงดัง แล้วอัดควยกระแทกเข้าไปย้ำๆ จนเสียงร้องครางครวญด้วยความเสียวซ่านดังขึ้นไปสามบ้านเจ็ดบ้าน

ทุกๆ อย่างจบลงในตอนที่แรงกระแทกครั้งสุดท้ายเกิดขึ้น เสียงคำรามของชายหนุ่มดังลั่นห้อง เมื่อเขาปลดปล่อยความต้องการเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่แล้ว น้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างสาแก่ใจ และมันช่างเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำจริงๆ

ก็เธออยากจะบอกว่า ก่อนที่จะเป็นแฟน ของทดสอบของก่อน เขาเลยจัดให้ จับเย็ดเสียให้มันจบๆ ไป

แล้วจากวันนั้นที่เธอเคยเล่นตัว…ตอนนี้วิ่งตามเขาเป็นว่าเล่นแล้วสิ

สงสัยไม่ได้ติดใจหรอก ติดควยต่างหาก

Recommendations

เรื่องเสียว สุดเสียว เรียนพิเศษตัวต่อตัว ”โดนวางยานอนหลับ” สวัสดีค่ะหนูชื่อก้อย หนูมีเรื่องอยากเล่าให้ฟังคือหนูเรียนอยู่ ม.4 น่ะคะ แล้ววิชาที่หนูเรียนอ่อนที่สุดคือวิชาเคมี ตอนสอบย่อย คะแนนหนูตกมีนด้วยค่ะ และมิดเทอมยิ่งทำไม่ได้เลย อาจารย์คนที่สอน (ไม่ขอเอ่ยนามนะคะ) เขาบอกว่าต้องเรียนพิเศษเพิ่ม จะเรียนกะเขาก็ได้เขาเปิดสอนเสาร์-อาทิตย์ หนูก็สมัครเรียนก็อาจารย์เขาน่ะคะ อ้ออาจารย์ผู้ชายน่ะคะอายุประมาณ 40 ได้ หนู มารู้ทีหลังก็ตอนที่ไปเรียนพบว่าเป็นการเรียนแค่หนูกับอาจารย์เท่านั้น ทีแรกก็รู้สึกแปลก ๆ แต่พอเรียนไปก็ชินค่ะ และ อาจารย์เขาก็สอนเข้าใจลึกซึ้งกว่าในห้องเรียนด้วยค่ะ ทั้ง ๆ ที่เป็นคน…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับแฟนพี่สาว ก็พี่เขยงานดี ควยใหญ่ขนาดนี้ ไม่ให้หลงยังไงไหว ? “อยากจะทำจริงๆ เหรอ ?” แมค ถามขึ้นอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ ในขณะที่เขายืนอยู่ในห้องเล็กๆ ของน้องสะใภ้ตัวเอง ซึ่งตอนนี้ร่างกายของเธอที่สวมเพียงชั้นในตัวบางกำลังนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้า แล้วค่อยๆ ปลดเข็มขัดของเขาออกช้าๆ ก่อนที่จะตามด้วยรูดซิปกางเกงยีนลงในลำดับต่อไป “ทำสิคะ หนูเงี่ยนไม่ไหวแล้ว หรือว่าพี่ไม่อยากเย็ดหนูเหรอคะ ?” เธอเงยหน้าขึ้นมาถาม แววตาเว้าวอน อารมณ์ความเงี่ยนที่ส่งมาหาเขานั้นช่างชัดเจนเหลือเกิน จนเขาต้องหลบตาเมื่อเห็นใบหน้าที่สวยงามของเธอ และร่องนมที่ลึกเว้า จากเต้านมที่เต่งตึง “แต่เราเป็น…” “พี่เป็นพี่เขยหนู หนูรู้…

เรื่องเสียว ไหนบอกว่าไม่เคย เรื่องของผมมีอยู่ว่าผมมีแฟนอยู่แล้วแต่ยังชอบมีอื่นๆ อีกผมได้รู้จักสาวคนนึงชื่อนี ทำงานอยู่ที่เดียวกัน นีอายุได้ 24 ปี จบบัญชี ตัวเล็กผิวขาว นมไม่ค่อยไหญ่ ผมตามจีบอยู่ประมาณหนึ่งเดือน 6 หลอกถามเธอสารพัด ว่าเคยมีแฟนแล้วหรือยัง? เคยมีอะไรกะใครหรือยัง? เธอตอบหน้าตาเฉยเลยว่า เคยแล้ว กับแฟนเก่าใจผมก็ไม่ค่อยจะรู้สึกผิดมากนักเพราะคิดว่าไม่ได้เปิดเธอคนแรก เธอคงไม่เสียใจมากหากผมบอกเลิกทีหลังวันนั้นผมชวนนีมาดูหนังดูเสร็จไปทานข้าว พอจะค่ำ ผมแกล้งชวนเธอเล่นๆ ว่าอย่ากลับบ้านเลย ไปหาที่นั่งคุยกันดีกว่า เธอก็เออ ออ ด้วยแล้วเธอก็โทรศัพท์ไปบอกที่บ้านเธอว่าไปค้างบ้านเพื่อนผมเลยพาเธอเข้าไปที่อพาร์ทเมนที่ผมพักอยู่พอมาถึงห้องผมไม่รอช้าถึงเธอมากอดจูบเลย เธอดิ้นและขัดขืนแถมตบหน้าผมอีกด่าว่าผมสารพัด ใจผมก็คิดว่าถ้าเธอไม่เติมใจให้ผมแล้วเธอจะมากับผมทำไม ผมเลยไม่สนใจลุยต่อ…

เรื่องเสียว คุณครูสุดเงี่ยน ขออมควยนักเรียนแลกเกรด 4 แต่ทำดี เลยโดนจับเย็ดสมใจ ครั้งนี้ส่งมาจากทางบ้าน เป็นผู้ไม่ประสงค์ออกนาม ด้วยหน้าที่การงานที่ต้องปกปิดตัวตน เรื่องราวของครูสาวอายุเพียง 20 กลางๆ ที่ทำการเรียนการสอนอยู่ที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ในจังหวัดที่ค่อนข้างห่างไกลความเจริญ เธอเองเป็นคนที่สวยและหน้าตาดี และในขณะเดียวกัน เธอเองก็ชอบมาที่ชนบทแห่งนี้เพราะว่าเธอชอบผู้ชายบ้านๆ อารมณ์แบบแมนๆ ผิวเข้ม ใบหน้าคมสัน เธอชอบจริงๆ และการมาเป็นครูสอนที่นี่ ก็ทำให้เธอได้เจอกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง อายุ 20 ปี เขาเรียนซ้ำชั้น ม.6 มา 2…

เรื่องเสียว ตื่นเพราะโดนเลีย เลยยอมให้เย็ดเสียจบๆ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นด้วยความที่ฉันเองก็ไม่ได้รู้ตัวอะไรนักหรอก ฉันจำได้ว่าเมื่อคืนฉันเมามากๆ และไม่สามารถหาทางกลับหอตัวเองได้ ทางที่ดีที่สุด ก็คือการติดต่อไปยังเพื่อนที่สนิทที่สุด นั่นก็คือ “โก” โกเป็นเพื่อนที่ฉันสนิทตั้งแต่มาเรียนที่นี่วันแรก รับน้อง หรือว่าช่วงกิจกรรมใดๆ เราก็จะอยู่ด้วยกันเสมอ ท้ายที่สุดแล้ว เราก็เลยกลายเป็นคนที่เข้ากันได้ดี และสามารถคุยกันได้ทุกๆ เรื่อง จนมีใครหลายๆ คนถามขึ้นมาว่าเราเป็นแฟนกันหรือเปล่า ตอนนั้นเขาพูดเองว่าเป็นเพื่อนสนิทกัน ฉันเองก็ไม่ได้ชอบอะไรเขาเท่าไหร่ แต่ท้ายที่สุดแล้วก็บอกกับตัวเองว่า จริงไม่ได้ติดอะไร ถ้าเป็นเขาเอง ฉันก็ว่าคบได้ ฉันโทรหาเขาราวๆ ตี 1 เพราะว่าหารถกลับไม่ได้…

เรื่องเสียว ผมเกิดอารมณ์ ลักหลับพี่สาวแท้ๆของผมเอง สวัสดีรับ ผมชื่อออฟครับ หลังจากจบ ม.3 ผมได้เข้ามาเรียน ม.4 ในเมืองและพักอยู่กับพี่สาวของผม ซึ่งเป้นบ้านเช่า พี่ผมชื่อแจงเรียนม.6 เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ผมไปงานวันเกิดเพื่อนของผม ซึ่งหลังจากที่ผมกลับจากงานวันเกิด ผมก็กลัวว่าพี่จะด่าเพราะว่ากลับบ้านดึก ผมค่อยๆเปิดประตูบ้าน ซึ่งตอนนี้ภายในบ้านพี่ผมเปิดไปทิ้งไว้ ผมก็สงสัยว่าทำไมพี่ผมไม่อยุ่ ผมก็เลยเดินเข้าไปในห้องนอนพี่ ภาพที่ผมเห็นคือ พี่นอนบนที่นอน ใส่ชุดนอนบางๆใส่ชุดนอนเพียงตัวเดียว ซึ่งทำให้ผมเกิดอารมณ์ ผมคิดได้ว่าปกติพี่ผมก็เป็นคนที่นอนหลับแล้วจะปลุกไม่ค่อยตื่น ก็เลยได้ใจ ลองเข้าไปปลุกดู 2-3 ที ก็เริ่มแน่ใจว่าพี่ผมหลับไปแล้ว จากนั้นผมก็เริ่ม…

เรื่องเสียว เมื่อผัวเมา แต่เราเงี่ยน เลยจับเพื่อนมาทำผัว ฉัน แฟนฉัน และเพื่อนสนิทของแฟน มาเที่ยวที่แพ ในจังหวัดกาญจนบุรีด้วยกัน แถวๆ อำเภอไทรโยก ที่นี่บรรยากาศดีมากๆ และการมาด้วยกันทั้งสามคนแบบนี้ก็รู้สึกว่าเป็นส่วนตัวดีเหมือนกัน และเพราะว่าเหนื่อยจากงานมาแรมปี การมาเที่ยวครั้งนี้ของเราจึงทำให้รู้สึกผ่อนคลายอย่างถึงที่สุด สำหรับแฟนฉันแล้ว คงมีความสุขดี ที่ได้มาเที่ยวกับแฟน และเพื่อนสนิท สำหรับฉัน มีความสุขยิ่งกว่า เพราะว่าได้มาเที่ยวกับแฟน…และชู้รักนั่นเอง ความสัมพันธ์ของเรามันเกิดขึ้นอย่างเป็นความลับมานานสักระยะหนึ่งแล้ว เพราะฉะนั้น มันก็ควรที่จะดำเนินต่อไปแบบนี้ ตามที่มันควรจะเป็น ฉันไม่เคยรู้สึกว่ามันแย่ หรือว่าไม่ดี เพราะความสุขมันก็๕อความสุข ไม่ควรมีอะไรมาบั่นทอนทั้งนั้น…

เรื่องเสียว เพื่อนร่วมคอนโด คู่ขา เย็ดกันชั่วครั้งชั่วคราว ใครจะเชื่อว่าพรมลิขิตจะขีดให้คนเหงาสองคนมาเจอกันได้ง่ายดายขนาดนี้ เพียงแรกพบแค่สบตาก็รู้เลยว่าเราทั้งสองต่างมีใจให้กันและกันจนความสัมพันธ์นั้นมาจบลงบนเตียงที่มีเธอนอนแนบลำตัวของผม สาวผมบรอนจมูกคมหน้าเกาหลีและหุ่นบางดังนางแบบเธอกลายเป็นอาหารค่ำของผมไปแล้ว เธอรักผมจริงหรือเปล่า หรือเราทั้งคู่แค่เหงา และนั้นแหละคือคำถามว่าเราทั้งสองคนเป็นคนรักกันหรือแค่ความสมัพันธ์ที่มีกันไว้เพื่อแก้เงี่ยนเท่านั้น การเย็ดกันราวกับผัวเมียอาจไม่ใช่เครื่องยืนยันว่าเขารักผม แต่อย่างน้อยในฐานะผู้ชายเราก็ไม่ได้เสียหายอะไรอยู่แล้ว และนี่คือเรื่องราวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ ก่อนหน้านี้ผมทำงานอยู่อีกบริษัทหนึ่งที่อยู่ห่างออกไป ฉะนั้นการเปลี่ยนงานใหม่ก็ตามมาด้วยต้องย้ายคอนโดใหม่ คอนที่อยู่ผมตัดสินใจเช่าเพราะไม่อยากซื้อเก็บไว้เป็นของตัวเพื่อสร้างภาระ อย่างงานก่อนที่ต้องออกกระทันหันก็เพราะเสือกดันไปแบเย็ดกับเลขาผู้จัดการซึ่งเธอมีสถานะเป็นเมียน้อยของผู้จัดการอยู่แล้ว และรู้อยู่เต็มอกแต่ก็เชื่อว่าต่างคนต่างอยากสนุกและคำว่าศีลธรรมมันไม่ได้สำคัญกับฝ่ายใดอยู่แล้วในสถานการณ์เช่นนี้ ท้ายที่สุดก็ถูกจับได้จึงเป็นเหตุให้ต้องออกจากงาน ไม่นานหลังจากนั้นผมย้ายมาได้งานใหม่จึงย้ายเข้ามาอยู่คอนโดใหม่ด้วยเช่นกัน สถานกาณ์ในที่ทำงานค่อนข้างดีมีสาวๆ เข้ามาจีบอยู่บ้าง แต่เพราะผมขี้เกียจจะสร้างเรื่องจนต้องย้ายที่ทำงานอีกก็เลยเลือกที่จะไม่สนใจเธอเหล่านั้น แม้บางคนจะพยายามเปิดนมและทำเป็นก้มให้ดูก็ตาม บ้างก็แอบส่งคลิปโป๊ช่วยตัวเองมาให้ดูแล้วบอกว่าส่งผิด ซึ่งเรื่องแบบนั้นผมก็รู้อยู่เต็มออกว่ามันปลอม วันหนึ่งหลังเลิกงานผมกลับมาที่คอนโด ผมเดินเข้าลิฟท์ ในขณะที่ลิฟท์กำลังจะปิดลงมีผู้หญิงคนหนึ่งวิ่งเอามือมาขวางไว้ เธอดูเหนื่อยหอบเพราะต้องรีบวิ่งมา…

เรื่องเสียว เย็ดกับน้า ”น้ำของผมแตกเต็มรูหีของน้า” เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งผมอยู่บ้านคนเดียว ปกติน้าคนนี้จะมาดูหนังสือพิมพ์ที่บ้านทุกวัน ชื่อน้าเล็ก แต่วันนี้ดูท่าทางแปลกๆ เหมือนกับว่ามีอะไรจะบอก ผมก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่ง น้าพูดขึ้นว่า ” เออ นี่เดี๋ยว น้าวานไปช่วย ทำความสะอาดที่บ้านหน่อยสิ วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ” ผมก็รับปาก แล้วก็เดินไป ที่บ้านน้า ปกติ เวลาอยู่ที่บ้านผมจะไม่ใส่กางเกงใน ครั้งนี้ก็เช่นกัน ผมใส่เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น พอเปิดประตู แล้วผมก็ตรงไปหาน้าที่ห้องทันทีแต่ไม่เจอใคร ได้ยินเสียงเหมือนมีคนอาบน้ำอยู่…