พี่ชวนมาเย็ดสาว เลยจัดไป สวิงสุดเสียว ก่อนที่จะจัดให้จนแตกในตามพี่ไปอีกน้ำหนึ่ง

e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8a7e0b899e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b888e0b8b1e0b894e0b984 64fc1ef09d5cc

เรื่องเสียว พี่ชวนมาเย็ดสาว เลยจัดไป สวิงสุดเสียว ก่อนที่จะจัดให้จนแตกในตามพี่ไปอีกน้ำหนึ่ง

เรื่องเสียวมันเริ่มต้นจากที่ผมกับพี่ชายแย่งกับจีบสาวอยู่คนหนึ่ง แต่เธอกลับมักมาก ไม่ได้เลือกใครสักคน ก่อนที่จะเป็นคนเอ่ยปากขวนผมกับพี่มารุมเย็ดเธอแบบสวิงอีกด้วย ถ้าหากว่าไหนๆ ก็จะไม่มีใครได้ครอบครองเธอแล้ว ผมกับพี่ก็มีความเห็นที่ตรงกันว่า…อย่างน้อยแค่ได้เย็ดก็ยังดี

นั่นเลยทำให้ผมกับพี่ชายนั้นมาที่โรงแรมม่านรูดตามที่เธอนัด เพราะว่าเธอเองก็ดูเหมือนว่าจะอยากโดนเราสองคนเย็ดจะแย่อยู่แล้ว ถ้าไม่ร่านควยก็คงไม่กล้าชวนผู้ชายมารุมเย็ดหีตัวเองหรอก และทั้งหมดเธอเองก็เป็นคนเริ่มก่อน ความใจร้อนของเธอทำให้เธอนั้นก้าวเข้ามาในห้องน้ำทั้งๆ ที่เราสองคนตั้งใจจะมาอาบน้ำเตรียมตัวก่อน สุดท้ายแล้วความเงี่ยนก็เอาชนะทุกๆ อย่าง ผมกับพี่ชายก็ยืนคู่ให้เธออมควยเราทั้งสองคนสลับกันไปมาเรื่อยๆ

ที่ผมชอบที่สุดในประสบการณ์เสียวครั้งนี้คือการที่เธอจับควยของผมกับพี่มาจ่อกันแล้วจัดการอมควยของเราทั้งคู่ ทั้งอม ทั้งดูด ทั้งเลียหัวควยของเราสองคนอย่างต่อเนื่องถี่รัวจนกระทั่งผมเองจนไม่ไหว กระเด้าปากของเธอเข้าไปหนักๆ แล้วในตอนนั้นพี่ชายของผมก็ปลีกตัวไปยกร่างกายของเธอขึ้นมา ก่อนที่จะเลียหีให้เธอแล้วลงมือเย็ดหีของเธอในทันที

ตอนนั้นเธอเองก็ยังคงอมควยให้ผมอยู่ มันเลยทำให้ผมนั้นได้โอกาสที่จะจับหัวของเธอเอาไว้ แล้วดึงเข้ามาให้อมควยของผมลึกๆ ก่อนที่จะเริ่มลงมือกระเด้าเย็ดปากของเธอพร้อมๆ กับจังหวะที่พี่ชายของผมนั้นกระหน่ำเย็ดหีของเธออยู่

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดด….เสียวควยฉิบหาย หีโคตรตอดควยเลย อาห์….”

จุ๊บ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ…

“ซี้ดดดดดด…..แรงๆ เลยพี่ ยิ่งพี่เย็ดแรงแม่งก็ยิ่งดูดควยแรง เสียวควยฉิบหาย” ผมพูดออกมาก่อนที่จะเริ่มเร่งกระเด้าปากของเธอที่ออกแรงดูดควยของผมจนแก้วตอบ จนกระทั่งตอนที่พี่ชายของผมนั้นทนไม่ไหว อัดควยกระแทกเย็ดหีของเธอแล้วส่งเสียงคำรามออกมา หลังจากที่ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างสมใจแล้ว

ขาของเธอสั่นจนกระทั่งต้องค่อยๆ นั่งลงไปลนพื้น แต่ผมยังไม่ได้เย็ดเธอเลย…จะมาจบ มาหมดแรงแค่นี้คงไม่ยุติธรรมแน่

“มาครับพี่…ตาผมบ้าง” ผมพื้นขึ้นพร้อมๆ กับนั่งลงไปมองเธอ เห็นว่าเธอยืนไม่ไหวแล้วเลยจัดการจับเธอนอนหงายลงไปกับพื้นห้องน้ำนั่นแหละ สัมผัสที่ทั้งเปียกทั้งลื่นสร้างอารมณ์ฉิบหาย ตอนนี้รูหีของเธอนั้นเต็มไปด้วยน้ำควยของพี่ผมแล้ว แต่ผมเองก็ไม่ได้สนใจหรอก เพราะว่าเราควยใหญ่พอๆ กัน มันไม่ได้ทำให้ดูยากเลย

ผมจับควยฟาดไปตามเนินหีใหญ่ของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ จัดการดันควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที

สวบบบบบบ….พรื่ดดดดดดด

“อ๊ะ อ๊ายยยยย โอ้วววว…เสียว เสียวหีเหลือเกิน อื๊อออออ” เธอครวญครางแล้วกรีดกรายไปมา ราวกับว่าจะทนไม่ไหวแล้ว แต่ผมเองก็ไม่ได้สนใจหรอก ดันควยเข้าไปจนสุดโคนควย เพราะน้ำควยของพี่นั้นทำให้ภายในรูหีของเธอมันลื่น แต่มันก็ยังแน่น และรูหีของเธอก็ยังคงตอดควยของผมอยู่ ทั้งๆ ที่ร่างกายของเธอดีดดิ้นทุรนทุรายแล้ว

“ตาผมบ้างนะครับคนสวย…” ผมจับเอวของเธอเอาไว้ ดึงเข้ามาให้ประชิดมากกว่าเดิม ปล่อยขาทั้งสองข้างของเธอให้เป็นอิสระ แล้วเริ่มขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัวทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…สะ เสียว เสียววว”

“ซี้ดดดดด…โคตรแน่น เสียวก็ร้องออกมาดังๆ เลยครับ อูยยยยยย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ยิ่งได้ยินเสียงครางของเธอ ผมเองก็ยิ่งเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอแรงขึ้นไปอีก เร่งขึ้นไปเรื่อยๆ ยิ่งน้ำในรูหีของเธอเยอะขึ้นเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งเสียวควยมากขึ้นเท่านั้น จนต้องหลับหูหลับตาเร่งจังหวะกระแทกรูหีของเธอเข้าไปหนักๆ และเสียงกระแทกที่มีน้ำเป็นส่วนกลางก็ยิ่งทำให้สัมผัสทั้งหมดมันเสียวซ่านมากขึ้นไปกว่าเดิม

แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ….

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย…จะ ไม่ไหวแล้ว อื๊อออออ…เสียววววว” เสียงของเธอเริ่มเล็กแหลมมากขึ้น ร่างกายบิดเร่าทุนรนทุราย แต่แบบนั้นแหละผมยิ่งชอบ เอื้อมมือไปจับนมใหญ่ของเธอที่ส่ายไปมาแล้วบีบคั้นกระตุ้นความเสียว จนกระทั่งผมเองก็เริ่มไม่ไหว อัดควยตอกรูหีของเธอเข้าไปหนักๆ หลายต่อหลายครั้ง ก่อนที่จะปลดปล่อยเสียงคำรามออกมา มองหน้ากับพี่ชายที่ยิ้มให้แล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอไปอีกคนหนึ่ง

ผมดันควยเข้าไปย้ำ จนพอใจ ก่อนที่จะค่อยๆ ลุกออกมา มองร่างกายของเธอที่นอนหมดแรงอยู่กับพื้นห้องน้ำ

ก็ช่วยไม่ได้นี่นา เพราะว่าเธอเงี่ยนเอง แล้วมาเจอกับสองพี่น้องขี้เย็ดด้วย…อย่าหวังเลยว่าแค่นี้จะพอ

“ลุกขึ้นเถอะ…ไปพักก่อนที่เตียง” พี่ชายของผมพูดขึ้นก่อนที่จะค่อยๆ อุ้มร่างของเธอขึ้นมา แล้วพาไปที่เตียง ก่อนที่จะยิ้มแล้วพูดออกมา

“เดี๋ยวจะได้เย็ดกันบนเตียงต่อ ที่นี่จะได้ไม่ลื่น ไม่เจ็บเข่าด้วย

ผมมองดูเธอแล้วคิดไม่ออกเลย…

ยั่วเย็ดขนาดนี้ คืนนี้กี่น้ำดีนะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว ที่ปรึกเสียว เงี่ยนเมื่อไหร่ก็แวะมานะเพื่อนรัก เรื่องเสียว นอกจากในฐานะเพื่อนแล้ว ผมกับเพลิน ก็ยังเป็นคนรู้จักในสถานะผู้สร้างเรื่องเสียวอีกด้วยเช่นกัน นั่นก็เพราะว่าผมกับเธออยู่ในสถานะเพื่อนเสียว ที่ไม่ได้รักกัน หรือพูดอีกอย่างว่าเธอไม่สามารถจะรักกับผมได้ ทั้งๆ ที่ผมเป็นฝ่ายรักเธอมากๆ เลยก็ว่าได้ แต่เพราะว่าเธอมีเจ้าของแล้ว ครั้งแรกที่เราเจอกันและตัดสินใจอยู่ในสภาพนี้โดยจำยอมมันเริ่มมาจากวันที่ผมไปสารภาพรักเธอ ในวันที่เธอไปสารภาพรักคนที่ชอบเช่นกัน เธอให้ผมรอที่จะเป็นแฟนเธอ แต่สุดท้าย ทั้งสองก็ไม่เลิกกัน ไม่ว่าจะทะเลาะกันกี่ครั้ง และรุนแรงแค่ไหนก็ตามที ผมจึงกลายเป็นเพียงแค่ที่รับเรื่องราวปวดใจของเธอเท่านั้น และเพราะแบบนั้นแหละ ทำให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นบนความอ่อนไหว และหวั่นไหว ท้ายที่สุดผมกับเธอก็เย็ดกันเพราะว่าเธอเศร้าและเมา หลังจากผ่านคืนวันนั้นมา ผมกับเธอก็กลายเป็นแค่เพียงเพื่อนนอนเท่านั้น ซึ่งถามว่าผมโอเคไหมก็ไม่…

เรื่องเสียว อูยย…..เอกลูกแม่..พอแค่นี้เถอะ แม่จะทนไม่ไหวแล้ว ครอบครัวของผม เรามีกัน สามคน คือ พ่อ แม่ และผม อาศัยอยู่ในทาวเฮ้าส์ ชั้นเดียวเล็กๆ ชานเมืองกรุงเทพ พ่อมีอาชีพขับรถทัวร์ แม่เป็นแม่บ้าน ทั้งสองพบกันที่ระยอง ได้เสียกัน แต่ทางบ้านแม่ ซึ่งเป็นครอบครัวคนจีนไม่ชอบพ่อ จึงกีดกัน พ่อเลยพาแม่หนีมากรุงเทพ ตอนนั้นแม่อายุ 16 เท่านั้น ต่อมาไม่นาน ก็คลอดผมออกมา ผมเป็นเด็ก หน้าตาดี คมเข้มเหมือนพ่อ แต่ผิวจะขาวเหมือนแม่…

เรื่องเสียว แอบมีอะไรกับเพื่อนสนิทของแฟนตัวเองค่ะ เราชื่อปุ๋ยค่ะ อายุ 20 ปี สูงประมาณ 155 หนัก 42 ค่ะ เป็นคนรูปร่างเล็กหน้าอกประมาณ 31 เอง ผิวขาวออกไปทางคล้ำนิดๆปุ๋ยมีแฟนชื่อพี่ป๊อปค่ะคบกันได้ 3 ปีแล้ว เค้าเป็นผู้ชายคนแรกของปุ๋ยทุกเย็นเขาจะมีเพื่อนสนิทชื่อพี่ตั้นมานั่งกินเหล้าที่บ้านพี่ป๊อปทุกวันก็จะนั่งกินกัน 3 คนนี่ล่ะค่ะ เรื่องมันเกิดครั้งแรกก็เมื่อต้นปีนี่เองวันนั้นพี่ป๊อปกินเหล้าเมามากไม่รู้เรื่องเลย ประมาณ 4 ทุ่มพี่ต้นกับปุ๋ยต้องช่วยพากันไปนอนที่ชั้น 2 ที่ห้องนอนค่ะ เสร็จเรา 2 คนก็มานั่งที่โซฟาชั้นล่าง พี่ตั้นอยากอาบน้ำปุ๋ยก็เลยเอาผ้าเช็ดตัวให้ปุ๋ยก็นั่งดู…

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาล ”เสียวก็เสียวอยู่แต่ผมยังไม่ยอมออกง่ายๆ” ผมอายุ 34 เคยมีแฟนมาหลายคน แต่คนสุดท้ายได้เลิกรากันไปกว่า 5 ปี แล้วก็มายุ่งๆ กับงานจนไม่มีเวลาหาแฟนใหม่ ผมทำงานกับคอมพิวเตอร์ และได้พูดคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งทางโทรศัพท์อยู่ 1 สัปดาห์ แล้วเธอก็เป็นฝ่ายนัดเจอผมที่บางแสน เธอบอกว่าเป็นพยาบาลครับ ทีแรกผมก็ไม่เชื่อเท่าไหร่ เพราะในเน็ตเรื่องโกหกมันเยอะ หน้าตาผ่านกล่องก็พอใช้ได้ แต่ผมก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก ออกไทางตื่นเต้นมากกว่า ก็อย่าว่า ห่างผู้หญิงมานาน ไปเที่ยวอาบอบนวดก็ไม่มีโอกาสเท่าไหร่ แล้ววันนัดก็มาถึง เธอค่อนข้างขาว(ผมสมมติว่าชื่อหนิงแล้วกัน) สวยกว่าในกล้อง30% เรียกว่าหน้าตาดีเลย ระหว่างขับรถเราก็พูดคุยกันไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว ทีเด็ดลูกเขย เสียวทั้งบ้าน ผมอยู่ในจังหวัดปริมณฑลกรุงเทพฯ ทำงานอยู่กับครอบครัวผู้มีฐานะดี เจ้าของกิจการประเภทบ้านเช่า แมนชั่น อาคารสำนักงานให้เช่า ตอนผมเริ่มเข้าทำงานนายผู้ชายยังอยู่ เพิ่งมาล้มหายตายจากได้สามปีย่าง คงทิ้งครอบครัวที่มีแต่สตรีล้วนไว้เบื้องหลัง มรดกและทรัพย์สินที่ทำมาหาได้มาช่วงเศรษฐกิจฟองสบู่เป็นร้อยล้าน ตอนนั้นผมจบการศึกษามาใหม่ๆ มาเป็นลูกมือนายซึ่งเป็นรุ่นพี่แต่ห่างกันหลายรุ่น เดี๋ยวนี้ผมเป็นผู้ช่วยดูแลกิจการ คงเพราะเป็นคนน่าไว้ใจครอบครัวเจ้า นายที่เหลือ มี แม่สำอาง แม่ยาย พี่พจนีย์ ภรรยาม่าย น้องพัชรียา และน้องพาวิณี แต่ละคน ขาวอวบ อัธยาศัยดีพี่พจนีย์ ม่ายสาวสวย อายุ 36…

เรื่องเสียว โดนเย็ดจนหีบานคาบ้านเพื่อนสนิท ส่งท้ายวันสงกรานต์ เรื่องเสียวครั้งนี้ฉันเองก็ไม่รู้ว่าจะเรียกมันว่าอะไรเหมือนกัน เพราะว่าหลังจากที่ฉันตื่นมา ทุกๆ อย่างมันก็เกิดขึ้นไปแล้วนั่นเอง แม้ว่ามันจะไม่รู้ว่าเต็มใจหรือเปล่า แต่สุดท้ายก็นึกถึงมันก็รู้สึกเสียวๆ ดีเหมือนกัน ครั้งหนึ่งฉันได้มีประสบการณ์เสียวแปลกๆ กับคนอื่นเขาบ้าง เพราะว่าเมื่อคืน…มันเป็นครั้งแรกเลยทีเดียว ที่ฉันโดนรุมเย็ด ฉันไปเล่นน้ำที่บ้านเพื่อนสนิทของฉัน ในนั้นมีเธอ แฟนของเธอ และเพื่อนๆ ของแฟนเธออีกสามสี่คน ซึ่งทั้งหมดเป็นผู้ชาย ฉันเองก็ไม่ได้ติดใจอะไรที่ไปที่นั่น เพราะว่าคิดว่าไปสนุกแค่นั้น ฉันไม่ค่อยชอบไปที่ๆ คนเยอะๆ จากเล่นสาดน้ำกัน มันเลยกลายเป็นวงหมูกระทะ ที่มีเหล้าตามมาทีหลัง ค่ำๆ เพื่อนของฉันกับแฟนก็ขอตัวกันออกไปข้างนอก ซึ่งทุกๆ…

เรื่องเสียว ครูสาว เย็ดจัดหนัก ” เหนือฟ้ายังมีฟ้า ” สวัสดีครับ ผมชื่อ ”ปิ๊ก” ปิ๊กกีต้า นั่นละครับ ตอนนี้ผมอายุ 23 กำลังเรียนมหาวิทยาลัย ปี 4 เทอมสุดท้าย ผมเป็นคนเซ็กซ์จัดมาก จนเกือบเหมือนจะเป็นโรคจิต ผมชอบ เลียหี เป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่า จะเป็นเด็กๆของผม หรือ หมอนวด หรือใครที่ไหนที่ผมเคยเอา มักจะโดนผมเลียจนซี๊ดดด……….มาหมดแล้วทั้งสิ้น วันหนึ่งที่มหาลัย ได้จัดงานเลี้ยง อำลาก่อนจบการศึกษา…

เรื่องเสียว ก่อนเป็นผัวหนู เขาเป็นชู้พี่มาก่อนจ้ะ ประสบการณ์เสียวของฉัน จริงๆ ว่าจะไม่เล่าหรอกค่ะ เพราะว่าไม่ค่อยถนัดเล่าเรื่องเสียวอะไรแบบนั้นสักเท่าไหร่ แต่ว่าเมื่อวันก่อน ฉันเองได้ไปเจอรุ่นน้องคนหนึ่งที่มั่นอกมั่นใจเหลือเกิน ตอนที่เปิดตัวแฟนใหม่ ว่าคนนี้ดีนักหนา เอามาให้ฉันรู้จักและเพื่อนๆ ในที่ทำงาน บอกว่าเขาเย็ดเก่ง เย็ดมันส์ และรักเธอมากอะไรแบบนั้น พอกลับมาถึงบ้านฉันเลยส่งข้อความไปหาเขา บอกว่ารู้ไหม ว่าแฟนของเธอนั้นเอาเธอมาอวดว่าเลิศเลอขนาดไหน ? เขาส่งเลข 5 มาเป็นสิบๆ ตัว ก่อนที่จะบอกว่า ไม่มีใครเลิศเลอเท่ากับพี่อีกแล้วครับ คำตอบมันก็ชัดอยู่แล้ว ว่าฉันดีกว่าผู้หญิงทุกๆ คนที่เขาคบมา แต่เราไม่ใช่แฟนกัน…

เรื่องเสียว แม่กินยานอนหลับผมเลยจับเอาจนแตกใน ตอนเช้า แม่ตื่นก่อนผม ผมพยายามเข้าไปคุยกับแม่ แม่ทำหน้า งงๆ แม่คงพอรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับแม่ผมทำเป็นไม่รู้เรื่อง แน่นอนแม่คงรู้แล้วว่า น้าสิทธิ์ทำอะไรลงไปแต่คงไม่สงสัยผม ผมไปเรียนตามปกติ ส่วนแม่เตรียมทำกับข้าวไปขายเหมือนเดิมเพราะประมาณ 3 โมงเย็น แม่ต้องไปแผงหน้าปากซอยเพราะตอนเย็นช่วงหลังจากพวกทำงานจากโรงงานเลิกกับข้าวถุงขายดีมาก เป็นข้าวแกงใส่ถุงทั่วไปที่ทุกคนคงพอรู้ผมเรียนไม่รู้เรื่องทั้งวัน พอเลิกเรียนผมก็ไปรับแม่ที่แผง ทุ่มเศษๆ ก็หมดแล้วแต่บางวันเลิกเร็วกว่าเพราะขายดี นี่คือกิจวัตร ผมเก็บของช่วยแม่ใส่รถเข็นกลับถึงบ้านหลังจากแม่ลูกก็ช่วยกันล้างภาชนะเก็บข้าวของ แม่ถือโอกาสอาบน้ำข้างนอก หลายครั้งผมแอบชมเรือนร่างดูเวลาแม่ตักน้ำราดตัว แม่นุ่งผ้าถุงกระโจมอกเวลาผ้าถุงเปียกน้ำติดแนบเนื้อ รูปร่างของแม่ช่างอวบอึ๋ม ก้อนก้นเต้นกับเพื่อมยามแม่ขยับตักน้ำ เนื้อหนังยั่วยวนหน้าท้องกระเพื่อมเป็นลอนพองงามตามผู้หญิงวัย 40 ในบางช่วงแม่ถูสบู่ไม่เอาสบู่ทั้งก้อนล้วงเข้าไปถูข้างใน โดยใช้อีกมือขมวดผ้าถุงไว้ด้านหน้า…