พี่จ๋า กลัวผี ช่วยทำให้เสียวหีจะได้หายกลัว

e0b89ee0b8b5e0b988e0b888e0b98be0b8b2 e0b881e0b8a5e0b8b1e0b8a7e0b89ce0b8b5 e0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2e0b897e0b8b3e0b983e0b8abe0b989e0b980 65ecb90457ab9

เรื่องเสียว พี่จ๋า กลัวผี ช่วยทำให้เสียวหีจะได้หายกลัว

เชื่อไหมล่ะ ว่าชีวิตจริงมันยิ่งกว่าละคร ไอ้เรื่องเสียวๆ เนี่ย ใครที่เคยได้อ่านเรื่องเสียวมาบ้างแล้วบอกว่ามันเกิดจริงอย่างนั้น ไม่สมเหตุสมผลอย่างนี้ บอกเลยว่าฉันได้เจอประสบการณ์เสียวที่ยิ่งกว่าเคยปรามาสมาเสียอีก มันเป็นอะไรที่ไม่อยากจะเชื่อเหมือนกันว่าจะเกิดขึ้นกับตัวของฉันเอง ฉันสมาสมัครงานเป็นเด็กรถสิบล้อ แค่เป็นคนเดินเอกสารและจัดการความเรียบร้อย ค่าแรงแพง แต่ว่าต้องเดินทางบ่อย ตรวจตราความเรียบร้อยต่างๆ นานา แต่โชคของฉันก็คงจะดีที่สุดเพราะว่าฉันได้นั่งเป็นเด็กรถไปกับพี่กล้านี่แหละ เพราะว่าในบรรดาชายหนุ่มไทยบ้านทุกๆ คนที่อยู่ในบริษัท เขาหล่อที่สุดแล้ว ออกกำลังกายบ่อย ใจดี ใส่ใจคนอื่น ทำให้เสน่ห์ของเขาเหลือล้นมาก เขาเป็นคนที่ตัวสูง หุ่นล่ำ เพราะว่าเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ถ้าจะพูดว่าเป็นยักษ์ใหญ่ใจดีก็ไม่แปลกอะไร และทุกๆ ครั้งที่ได้เดินรถกับเขา เขาก็มักจะเอาใจใส่ฉันเสมอ ผลัดให้ฉันนอนพักก่อนเสมอๆ เวลาที่ต้องเดินทางไกล และนอนที่พื้นหรือว่าโซฟาเสมอเวลาที่ต้องพักโรงแรมด้วยกัน แต่นั่นแหละที่ฉันก็ยังไม่ค่อยชอบ

เพราะว่าฉันอยากจะนอนกับเขามากกว่า…

จนกระทั่งเมื่อสามสี่วันก่อนนี่แหละ ที่ฉันกับพี่เขา…อุ๊ย พูดแล้วเขิน ได้เย็ดกันค่ะ

อยู่ๆ รถของเราก็ดับอยู่กลางทางเปลี่ยว ที่มันทั้งมืด ทั้งเป็นเขา และห่างไกลหมู่บ้านด้วย พี่เขาเลยต้องโทรให้ศูนย์ช่างที่ใกล้ที่สุดเข้ามาช่วยดูให้ ซึ่งคืนนี้ก็ต้องนอนที่นี่ นอนในหัวรถสิบล้อข้างหน้า มันไม่ได้ลำบาก มันมีที่นอนอย่างดีเลยแหละ แต่ว่ามันก็ไม่ค่อยสะดวกเท่าไหร่ พี่เขาจะให้ฉันนอนก่อน แต่ฉันก็บอกเขาว่ามานอนด้วยกันเลย เพราะว่าไม่ต้องสนใจเรื่องเวลาแล้ว เขาก็เลยมานอนด้วย คราวนี้บรรยากาศมันเป็นใจค่ะ อยู่ๆ กระจกที่เลื่อนลงมาเล็กน้อยพอให้มีอากาศก็มีเสียงหมาหอนลอดเข้ามา

ฉันไม่ใช่คนกลัวผี บอกเอาไว้เลยจริงๆ ไม่ได้รู้สึกว่ามันจะน่ากลัวอะไรขนาดนั้น ซึ่งทำให้ฉันเองรู้แล้วว่าตอนนี้โอกาสมันมา ฉันเลยทำเหมือนกลัวแล้วซุกตัวเข้าไปนอนเบียดเขา แล้วบอกด้วยเสียงเล็กเสียงน้อยว่ากลัวผี จนกระทั่งเขาเริ่มกอดฉันเอาไว้ แต่แล้ว เสียงหัวใจของเขาก็เต้นแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ฉันเองตอนนี้ก็เริ่มเงี่ยนแล้วเลยสอดมือเข้าไปกอดเขาแล้วลูบไปมาเบาๆ จนเขาพูดขึ้นมาว่ากอดได้แต่อย่าลูบ เดี๋ยวมันตื่นขึ้นมาจะน่ากลัวกว่าผีอีกนะ

ฉันเลยบอกว่าถ้าเป็นอย่างอื่นที่ไม่ใช่ผี ฉันไม่กลัวหรอกค่ะ แล้วลูบเขาลงไปเรื่อยๆ ลงถึงขา เขานอนนิ่ง ฉันเลยลูบลามมาจนถึงควยของเขาที่ระหว่างขาของเขา แล้วในตอนนั้นเอง ไอ้สิ่งน่ากลัวที่ว่าก็ค่อยๆ ตื่นตัวขึ้นมา ลำควยของเขาค่อยๆ ขยายขึ้นมาทำเอาฉันใส่สั่น เพราะว่าฉันเองไม่เคยเห็นควยของเขาเลยสักครั้งเดียว แต่ว่าตอนนี้กำลังจะได้เห็นแล้ว

ฉันสอดมือลงไปในกางเกงของเขาทันที นั่นทำให้เราทั้งสองคนเริ่มขยับเข้าหากัน ก่อนที่จะกลายเป็นพี่เขาที่ค่อยๆ ขึ้นมาคร่อมร่างกายของฉันแล้วเริ่มจูบฉัน ตอนนั้นฉันเองก็สอดมือเข้าไปควานจับควยของเขาใหญ่เลย จนกระทั่งได้สัมผัสกับลำควยที่มันเต็มไม้เต็มมือ แข็งขึ้นมาเรื่อยๆ ทำให้ฉันค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วพี่เขานอนลงฉันกระชากกางเกงของเขาออก พอมองเห็นควยใหญ่ยาวของเขาเต็มตาก็น้ำลายไหล่ ไม่รีรอก้มลงไปอมควยให้เขาทันที จนกระทั่งเขาเริ่มคราง บอกว่าพี่เสียวครับ เสียวมากเลย แล้วก็กดหัวฉันใหญ่เลย มันเป็นจังหวะที่สุดหัวใจมาก ฉันทั้งเลีย ทั้งดูดควยให้เขาจนกระทั่งเขาทนไม่ไหวลุกขึ้นมาจับฉันถอดเสื้อผ้าแล้วถ่างขา

เขาบอกว่าฉันหีชมพูน่าเย็ดมากๆ แล้วก็เลียหีของฉัน เขาใช้ลิ้นเก่งมาก เลียจนเอวฉันเลย เคลิบเคลิ้มไปหมดในตอนนี้ ทุกๆ อย่างมันช่างสุดยอดเหลือเกิน ก่อนที่ตอนเขาสอดใส่ควยเข้ามาในตัวของฉัน นาทีนั้นเสียงหมาหอนอะไรฉันไม่สนใจทั้งนั้น เสียวหีจนร้องลั่น เอื้อมมือไปกอดคอของเขาเอาไว้แล้วเหยียดแขนจนสุด ขมิบรูหีตอดควยสู้ลำเยื้อนั้นเข้าไปอย่างเต็มที่จนกระทั่งร่างกายของฉันสั่นสะท้าน แต่ว่าถึงอย่างนั้นแล้วพี่กล้าเองก็ยังไม่หยุด จับขาฉันขึ้นไปพาดบ่าแล้วตอกควยเข้ามาพร้อมกับร้องลั่น พูดไม่เป็นเสียงว่าอยากจะทำแบบนี้กับฉันมานานแล้ว ฉันเองก็เพิ่งรู้ว่าเขาอยากจะเย็ดหีฉันขนาดนี้ ฉันเลยกระเด้งเอวสู้จนเขาเสียวแล้วบอกให้เขาแตกในได้เลยเพราะว่าฉันเองก็ชอบเขาเหมือนกัน จนสุดท้ายเขาก็กระแทกควยเข้ามาแล้วครางลั่นปล่อยน้ำควยเต็มรูหีของฉันจนเจิ่งนอน แล้วคืนนั้นฉันก็นอนกอดเขาแบบนั้นทั้งคืน

ตอนเช้าพี่เขาก็โทรเช็คช่าง ว่ามาถึงกี่โมง พอเขาบอกว่าอีกสักครั้งชั่วโมง พี่กล้าก็หันมาแล้วบอกว่า ยังพอมีเวลา…

Recommendations

เรื่องเสียว เดี๋ยวพี่จะทำให้มันส์จนลืมเสียวเลย..”นักเรียนพยาบาล” ผมชื่อเอก หลังจากเรียนจบ ม. 6 ที่อุบลฯแล้วไปเป็นลูกน้องช่างรถอีก 4 ปี ผมก็มาสมัครเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของหอพักวิทยาลัยพยาบาล แห่งหนึ่งมา 1 ปี เนื่องจากที่บ้านยากจนเลยต้องทำงานในกรุงเทพฯ เพื่อส่งเงินให้ทางบ้าน ที่หอของวิทยาลัย ผมจะมาทำงานกะดึกเพราะยังโสด ยามที่มีครอบครัวแล้วเขาให้ผมอยู่เวรแทนครับ ทำให้ผมไม่ได้เจอสาวๆเลยครับ มีวันหนึ่งผมได้เดินสำรวจแถวถนนหน้าวิทยาลัย ตอนนั้นมืดมากได้ยินเสียงร้องของผู้หญิง ผมจึงไปดูก็เห็นวัยรุ่นขี้เมา 2 คนกำลังพยายามจะลวนลามหญิงสาวคนหนึ่ง ผมจึงตะโกนออกไป พวกนี้ก็วิ่งหนีไปเลยครับ(ตอนกลางคืนดูไม่ถนัดคงคิดว่าผมเป็นตำ รวจ) ผมเข้าไปพยุงหญิงสาวคนนี้ เลยรู้ว่าเธอชื่อน้อง “หยก”…

เรื่องเสียว หนีผัวใหม่ มาเล่นชู้กับผัวเก่า เพราะติดใจ ควยใหญ่กว่า เรื่องเสียวของผมกับคนรัก ผมคิดว่ามันควรจะจบลงไปแล้ว เพราะว่าเมื่อไม่กี่วันก่อน เธอถูกที่บ้านจับแต่งงานกับผู้ชายอีกคนหนึ่งที่ผมไม่รู้จัก ผมนัดเธอมาที่บ้าน แล้วเย็ดกันส่งย้ายไปแล้วเรียบร้อย ซึ่งนั่นมันทำให้ผมพยายามที่จะเอาตัวออกห่างเธอมา เพราะรู้ดีกว่า ไม่ว่าจะพยายามเท่าไหร่ ผมเองก็เป็นแค่เพียงคนนอกเท่านั้นเอง แต่แล้ว คืนนี้เสียงเคาะประตูก็ดังขึ้น เมื่อเปิดประตูออกไป เธอก็ยืนอยู่ท่ามกลางสายฝนที่โปรยลงมาบางๆ ผมพาเธอเข้ามาในบ้านทันทีโดยที่ไม่ได้ถามอะไร และทันทีที่ผมเดินไปหยิบผ้าขนหนูมาเช็ดหัวให้เธอ เธอก็กอดเอวของผมเอาไว้แน่น แล้วบอกกับผมว่าเธอต้องการผม เธอไม่ได้รักเขา เธออยากจะเย็ดกับผมมากกว่า ถ้าเธอจะขอให้ผมเป็นชู้เธอ ผมจะรับได้ไหม ? ผมไม่มีทางปฏิเสธอยู่แล้ว เพราะว่าเรารักกัน…

เรื่องเสียว ขออีกครั้ง..ลักหลับพี่สาวเพื่อน เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอยู่ม.3 (ตอนนี้ผมอายุ 20 กว่าแล้ว) ช่วงประมาณเดือนกันยายนซึ่งก่อนหน้านั้นผมไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงมาก่อนเลย เรื่องมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง เพื่อนคนนี้มีพี่สาว 2 คน แต่งงานแล้วทั้งคู่ซึ่งคนหนึ่งไปอยู่บ้านแฟนที่ต่างจังหวัด แต่อีกคนหนึ่งหลังจากแต่งงานได้แยกปลูกเรือนอยู่กับแฟนโดยปลูกถัดจากหลัง เดิมซึ่งเป็นบ้านของพ่อกับแม่ไปทางหลังบ้านซึ่งบ้านของเพื่อนคนนี้อยู่ท้าย หมู่บ้านซึ่งเป็นทุ่งนา พี่คนนี้ชื่อพี่นิด ตอนนั้นพี่นิดอายุประมาณ 25 ปี แต่งงานมีลูกแล้ว 1 คน อายุ 2 ขวบ พี่นิดเป็นสวยมากหุ่นอวบกำลังดีมีจุดเด่นคือสะโพกใหญ่ตอนนั้นให้เดาน่าจะสัด ส่วน 36 26 37…

เรื่องเสียว ติดใจทีเด็ดพ่อเลี้ยง รสริน สาวน้อยสวยใสวัยสิบห้าปี เธออยู่กับแม่และลุงพงษ์ซึ่งเป็นผัวใหม่ของแม่ เพราะพ่อทิ้งแม่ไปมีเมียใหม่เมื่ออายุได้เจ็ดแปดขวบ แม่จึงได้ลุงพงษ์มาเป็นพ่อเลี้ยงของเธอ ลุงพงษ์อายุใกล้หกสิบแล้วแก่กว่าแม่หลายปี เพราะแม่เพิ่งอายุสี่สิบหกเอง แต่ลุงพงษ์ก็ขยันแกมีรถปิกอัพมาคันนึงชวนแม่ไปรับเสื้อผ้ามาเที่ยวตระเวณขายตามตลาดนัดกลางแจ้งแทบทุกวัน จะหยุดก็เพียงวันอาทิตย์ กับวันศุกร์เท่านั้น เงินที่เธอได้เรียนและกินใช้ในครอบครัวก็มาจากการค้าขายนี่แหละ บางเสาร์เธอก็มีโอกาสไปช่วยแม่กับพ่อเลี้ยงขายผ้าด้วย รู้สึกสนุกดี ได้เงินเยอะแยะ รสรินแอบคิดว่าหากเธอจบม.6 แล้ว สอบเข้ามหาลัยไม่ได้ก็ขายของดีกว่า แต่แม่ไม่ยอมอยากให้เธอเรียนสูง ๆ เพราะอยากให้เธอมีอนาคตที่ดีกว่าการค้าขาย รสรินเป็นเด็กเรียน ไม่เหลวไหล เลิกเรียนก็กลับมาขลุกอยู่กับบ้าน รอแม่กับพ่อเลี้ยงมากินข้าวเย็นพร้อมกัน บางวันก็ค่ำหรือดึกเพราะไปขายตลาดที่อยู่ไกล หรือบางทีรถก็เสีย แม่ก็จะโทรมาบอกว่าไม่ต้องรอ กินข้าวและนอนก่อนเลย…

เรื่องเสียว คุณผู้ชายเบื่อเมีย ขับรถออกมาหาซื้อสาวมหาลัยเย็ดคาชุดแตกในดีกว่า เด็กสมัยนี้หีชมพูดีจริงเชียว “อื๊ออออ….ซี้ดดดดด…..พี่ขา พี่สุดหล่อ หนูเสียวหีจังเลยค่ะพี่ อ๊ายยยยยย” เสียงครางครวญอย่างเสียวซ่านของนักศึกษามหาวิทยาลัยคนหนึ่ง ที่เขาติดต่อซื้อมาได้จากคนกลางด้วยราคาที่สมเหตุสมผลดังขึ้นในห้องแคบๆ ของโรงแรมแห่งหนึ่ง ใบหน้าสระสวยแสดงความเสียวซ่านออกมาได้อย่างดีงาม ปลุกอารมณ์เงี่ยนของชาติชายได้เป็นอย่างดี เสื้อที่เธอสวมนั้นรัดติ้วจนกระทั่งหน้าอกที่เต่งตึงนั้นเกือบที่จะทะลักออกมา กระดุมปริไปหมดแล้ว หีสวยๆ แบบนี้ เขาเลียได้ทั้งคืนเลย ไม่น่าเบื่อเหมือนอีแก่ที่บ้านหรอก กระโปรงพีทของเธอบานสะพรั่ง ถูกเลิกขึ้นไปไว้เหนือหน้าท้องของเธอ วันนี้เขาไม่ได้อยากให้เธอถอด เพราะมันไม่ได้ทำให้เธอต่างไปจากคนอื่น แต่การได้เย็ดหีของเธอคาชุดนี่แหละ เป็นอะไรที่วิเศษที่สุดเลยทีเดียวเชียว แม้อายุอานามจะใกล้เลข 5 แล้ว แต่รูปร่างหน้าตาและลีลาของเขานั้นยังคงดูหนุ่มแน่นเสมอ เขาลงลิ้นเลียหีให้เธอจนนักศึกษาสาวครางออกมาลั่นห้อง…

เรื่องเสียว น้องสาว เต็มใจนอนให้ผมเย็ด ผมกับน้องสาวนั้นสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก ตอนเด็กๆ เราเคยเล่นกันแบบหนุกๆ แค่จับหีน้องสาว เอาควยถูๆ กับหีน้องเย็ดยังไม่เป็น แต่ก็เล่นจับหีจับควยกันเรื่อยมา จนเดี๋ยวนี้โตแล้ว ผมชักว่าวบ่อยมากแต่ไม่จับหีน้องเหมือนแต่ก่อน น้องเหมียวน้องสาวผมโตเป็นสาวแล้วน่ารักมากครับ เวลาอาบน้ำผมชอบแอบดูหีน้องเหมียวอูมน่าเย็ดน่าเลียมากผมอยากเย็ดน้องจริงๆ ยิ่งน้องผมท่าทางแก่นๆ อยู่ด้วย ผมต้องทำสนิทเหมือนเมื่อก่อน แกล้งกอดเหมียวบ้างบางทีก็หอมแก้ม เหมียวก็ไม่ว่าอะไรบางครั้งเหมียวเหมือนจะยั่วผมเหมือนกันเห็นเหมียวชอบใส่กางเกงแบบรัดๆเรียกว่าเห็นกลีบหีเลยละ วันนั้นเราอยู่บ้านกันสองคน พ่อกับแม่ไปต่างจังหวัดหนึ่งคืน วันนั้นผมนอนดู VDO โป๊อยู่ ผมแก้ผ้าหมดนอนรูดควยเล่นอยู่บนเตียงจู่ๆ เหมียวเปิดประตูเข้ามาเห็นผมเหมียวตกใจเล็กน้อย…เอิมมม…พี่แม๊คทำไร…แล้วหันไปมองทีวี…อูย..หนังโป๊…น้องผมจะเข้ามาทำไม่เวลาแบบนี้หรือว่าตั้งใจจะมาให้เราเย็ดไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วผมบอกกับน้องว่า….เอ้า..จะดูก็ดูดิ…ทั้งที่ผมยังเปลือยอยู่ผมลากมือน้องเหมียวมานั่งที่เตียงน้องจ้องทีวีตาไม่กระพริบผมกอดน้องแล้วถามว่า…ดูแล้วรู้สึกอย่างไรบ้างเหมียว….เหมียวหันมาชี้ที่ผม….อะรู้น่าว่าคิดอะไร….ถึงขนาดนี้แล้วผมเลยรวบน้องมาหอมพลางมือลูบนมน้องเท่ากระเปาะ….เหมียวน้องพี่โตแล้วสวยนะ…เหมียวได้แต่ยิ้ม…เหมียวเอาเปลียบพี่นะพี่แก้ผ้าแบบนี้เหมียวต้องถอดด้วย….ผมทำท่าจะถอดเสื้อเหมียวออก เหมียวบอกไม่เอาพี่แม๊ค….น่าพี่ขอดูตอนน้องพี่เป็นสาวหน่อยสิ…. เหมียวจ้องหน้าผมแล้วแลบลิ้นแบบอายๆ…

เรื่องเสียว น้องมีนากับอาแปะ สวัสดีค่ะ มีนามีเรื่องประสบการณ์เสียวๆของมีนามาให้เพื่อนๆพี่ๆฟังกันอีกตามเคยค่ะ หลังจากช่วงซัมเมอร์ปีสองที่มีนาโดนมาสารพัดเลยนะคะยอมรับนะคะว่าประสบการณ์ ที่ผ่านมาทำให้ทัศนะคติเกี่ยวกับเรื่องใต้สะดือของมีนาเปลี่ยนไปมาก ขอบเขตในเรื่องนี้มันไม่มีแล้วหละ เหลือแต่ความอยากรู้อยากลอง ขนาดพ่อกับลูกสาวเค้ายังฟาดฟันกันอย่างถึงพริกถึงขิงถึงร่องถึงเอ็นซะขนาด นั้น จะผิดอะไรหละคะที่มีนาจะแรดบ้าง… หลังจากช่วงที่ไข้ขึ้นจนถึงวันลงทะเบียนของปีสาม ก็เกือบสองอาทิตย์ที่มีนาอยู่ติดบ้านไม่ได้ออกไปรับทานน้ำขาวๆคาวๆที่ไหนเลย วันที่กลับมาเชียงใหม่วันแรกยอมรับว่ามีอารมณ์มาก มีนามาถึงแต่เช้าอาบน้ำเสร็จก็โทรนัดเก่งตอนสิบเอ็ดโมงทันทีค่ะ นัดทานข้าวกลางวัน แต่ที่อยากให้เค้ามาก่อนเวลาอันควรก็เพราะมีนาอยากทานอย่างอื่นก่อนน่ะ… ช่วง รอเก่งมีนาเปิดวีดีโดเต้นแอโรบิคฆ่าเวลาไป แบบอยู่เฉยๆไม่ได้จริงๆความคิดมันจะฟุ้งซ่านมาก พอดีกำลังได้เหงื่อซึมๆ รีเซฟชั่นเค้าก็โทรขึ้นมาบอกว่าเก่งมาหา มีนาบอกเค้าว่าให้เก่งขึ้นมาหาที่ห้องเลยค่ะ เพราะตึกที่มีนาพักต้องใช้การ์ดรูดเข้า อยู่ดีๆขึ้นมาไม่ได้หรอก ก็อยากจะเซอไพร์เก่งซะหน่อย..มีนาเลยจัดการเปลือยตัวเองซะ… เหงื่อก็กำลังผุดออกมาเป็นเม็ดพราวๆ มันรู้สึกร้อนๆเย็นๆวูบวาบยังไงบอกไม่ถูกน่ะสิ มีนาก้มมองดูที่เต้านม เห็นหัวนมเต่งบานแบบสุดๆแล้วอ่ะค่ะ…

เรื่องเสียว เมื่อกระหรี่ติดใจควยใหญ่ๆ ของผมเลยได้เย็ดฟรีจนรูหีบานแถมเงินให้ด้วย ผมเคยมีประสบการณ์เสียวที่ไม่ดีเท่าไหร่กับกระหรี่รุ่นพี่คนหนึ่งที่ชื่อพี่พิม ถ้าให้เท้าความก็คือมันเป็นการไปเที่ยวกระหรี่ครั้งแรกของผม โดยมีรุ่นพี่เป็นคนเลี้ยงแต่เพราะแกอยากประหยัดเลยให้นอนห้องเดียวกัน ผมดันตื่นเต้นเพราะเป็นครั้งแรกที่ได้ตีกระหรี่ พี่พิมเลยเป็นคนใส่ถุงยางให้แล้วผมดันน้ำแตกเสร็จก่อนคามือ ทำเอาอดเย็ดหีใหญ่ของพี่พิมไปในทันทีเพราะกำหนดโควต้าแค่1น้ำ1ชั่วโมง อย่างไหนก่อนก็ถือว่าจบงาน รุ่นพี่ผมนี่ขำก๊ากเลยดีนะเรื่องที่เรามาเที่ยวนี่เป็นความลับไม่งั้นแกคงได้เอาไปโพทะนาว่าผมเป็นไอ้ต้วย3วิไปแล้ว ตอนนั้นพี่พิมติดลูกค้าอีกรายที่โทรมาหา เลยต้องรีบไปพอดี แต่แกก็ไม่ใจไม้ไส้ระกำให้เบอร์โทรไว้บอกว่าถ้ามาอีกเดี๋ยวแถมให้พิเศษ ชั่วโมงนั้นทั้งชั่วโมง ผมเลยได้แต่นั่งดูรุ่นพี่ผมเย็ดกับกระหรี่ไปด้วยความเงี่ยนและเหว่ว้ากำควยใหญ่ของตัวเองไป หลังจากวันนั้นผมก็ฝังใจเพราะยังไม่ทันได้หนำใจจับพี่พิมแก้ผ้าจนหมดหรือได้ดูหีใหญ่ของเธอเลย ทำได้แค่ดูดนมใหญ่สองเต้าไปเท่านั้น เลยตั้งมั่นเก็บเงินเพื่อไปซ้ำพี่พิมให้ได้ ระหว่างนั้นใครจ่ายทำงานอะไรก็เอาหมดรับทำการบ้าน ทำรายงาน วิ่งไปซื้อของให้รุ่นพี่ แต่เพราะอยู่ในช่วงปวช. งานที่พอทำได้เลยไม่เยอะทำให้ต้องใช้เวลานาน ผมเริ่มท้อบวกความเมาเลยโทรไปเล่าให้พี่พิมฟังแม่งเลย บอกพยายามเก็บเงินอยู่ แต่แม่งผ่านมาเดือนหนึ่งละยังได้แค่ค่าห้องเอง ผมอ่ะคิดถึงพี่ทุกวัน ถ้าได้เย็ดพี่นะ ผมจะไม่ยอมน้ำแตกเลย…

เรื่องเสียว แม่เสียวคันเหลือเกิน ”แม่รอวันนี้มานานแล้ว” ผมอาศัยอยู่กับปู่ย่าและญาติๆ มาตลอด พ่อแม่ได้กันและมีผมตั้งแต่อายุ 20 กว่าๆ เท่านั้น จนเมื่อผมอายุ 13-14 พ่อแม่ผมมีเงินทำธุรกิจส่วนตัวเปิด รีสอร์ท หรูราคาแพงที่เมืองชายทะเลรับนักท่องเที่ยวต่างชาติเป็นส่วนใหญ่ทั้งสองจึง ไม่ค่อยมีเวลามาหาผมเราห่างกันไปนิดเพราะงานของท่าน แต่ทุกวันวันศุกร์แกจะให้ผมติดรถของ รีสอร์ท ที่รับส่งแขกกลับไปหาวันอาทิตย์ก็กลับเข้ากรุงเทพฯ เป็นอย่างนี้ประจำ พ่อแม่เลี้ยงผมแบบคนรุ่นใหม่เราสนิทกันมีอะไรก็คุยกันตรงๆ โดยเฉพาะแม่ชอบ หยอกล้อผมเล่นประจำใครไม่รู้จะนึกว่าเพื่อนหรือพี่น้องก็แม่ยังดูสาว พ่อผมมาเสียด้วยโรคร้ายเมื่อผมอายุ 15 แต่ทิ้งสมบัติไว้ในชื่อผมทั้งหมดรวมทั้ง รีสอร์ท แต่แม่ยังบริหาร พ่อกลัวถ้าแม่มีผัวใหม่จะขายทิ้งหมดตัว แม่อายุแค่ 30…