พี่ครับผมเสียว

e0b89ee0b8b5e0b988e0b884e0b8a3e0b8b1e0b89ae0b89ce0b8a1e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 64fc6fabefd45

เรื่องเสียว พี่ครับผมเสียว

ที่บ้านกุ๊กอยู่กัน 4 คน เรื่องมันเกิดจากน้องชายกุ๊กเขาชอบขี่จักรยานผาดโผน แล้วเขาเกิดอุบัติเหตุจักรยานล้ม ตอนล้มเขาเอามือลงพื้นก่อนทำให้กระดูกข้อมือแตกทั้งสองข้างต้องเข้าเฝือก ตอนที่น้องเขาอยู่โรงพยาบาลก็ไม่เป็นไรเพราะมีนางพยาบาลคอยเช็ดตัวให้ พอเขากลับมาพักฟื้นที่บ้านเพื่อรอเวลาตัดเฝือกออกนี่แหละค่ะเรื่องมันจึง เกิด อิอิเกริ่นซะยาวเลย มือใหม่ค่ะ
ตอนที่น้องชายกลับมาบ้าน สามสี่วันแรกแม่ต้องอาบน้ำให้ทุกวัน แต่วันเสาร์อาทิตย์นี้คุณแม่ต้องไปสัมนาที่ต่างจังหวัดกลับวันจันทร์
เย็นวันศุกร์ คุณแม่เรียกหนูและพี่สาวมานั่งคุยก่อนที่จะอาบน้ำให้น้องชาย แม่บอกว่าแม่ไม่อยู่ 2 วันเราช่วยอาบน้ำให้น้องกันได้ไหม
หนูกับพี่สาวรักน้องชายและสนิทกันมากอยู่แล้ว จึงรับปากแม่ว่าทำได้ แล้วแม่ก็เลยบอกว่าให้ตามแม่ไปที่ห้องน้ำทั้งหมด เพื่อที่แม่จะสอน
ว่า จะต้องทำยังไงบ้าง หนูกับพี่สาวเดืนตามแม่ไปที่ห้องน้ำเห็นน้องชายนั่งอยู่ที่เก้าอี้พลาสติกใน ห้องน้ำ แม่บอกกับน้องว่าแม่ไม่อยู่จะให้พี่เขาช่วยอาบน้ำให้เรา น้องตอนแรกอายๆจะไม่ยอมจนหนูและพี่บอกว่าอย่าคิดมากซิ่เราพี่น้องกันนะไม่ เป็นไรหรอก​​ น้องเขาจึงยอม
ตอน ที่แม่แก้ผ้าให้น้องจนเปลือยเปล่า ตอนแรกหนูกับพี่ตกใจนิดหน่อยแล้วหันมามองหน้ากันยิ้มๆ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะเห็นว่าเป็นน้องชาย
แม่ก็สอนให้เอาฝักบัวราดน้ำแล้วถูสบู่ตรงไหนบ้าง พอมาถึงตรงนั้นแม่ก็กำของน้องแล้วฟอกสบู่หนูสังเกตุเห็นน้องกัดฟันนิดๆแล้วหน้าแดงๆ
ส่วน ตรงนั้นก็แข็งตัวขึ้นมาทันที แล้วแม่ก็ล้างสบู่ออกทั้งตัวแล้วเอาผ้าเช็ดตัวเช็ดให้น้องแล้วก็ใส่เสื้อผ้า ให้ จากนั้นแม่หันมาถามหนูกับพี่ว่าทำได้ไหม หนูกับพี่สาวบอกว่าทำได้ค่ะ
เย็น วันเสาร์ถึงเวลาที่หนูกับพี่สาวต้องอาบน้ำให้น้องชายจริงๆ หนุรู้สึกตื่นเต้นมาก เราสามคนอยู่ในห้องน้ำ พี่สาวเป็นคนถอดเสื้อผ้าน้องชายออก ส่วนหนูเป็นคนราดน้ำให้พี่สาวถูสบู่ พี่สาวหนูบอกให้ช่วยถูสบู่ด้านหลังเดี๋ยวพี่ก้อยจะถูด้านหน้าเอง พอพี่ถูตรงนั้นของน้องน้องชายสะดุ้งแล้วดึงก้นหนีนิดหน่อย พี่ก้อยเลยถามว่าเป้นอะไร น้องชายบอกว่าปล่าวตกใจนิดหน่อย พี่ก้อยเลยบอกว่าไม่ถูเดี๋ยวก็เน่าหลอก
ตอน ที่พี่ก้อยกำของน้องชายฟอกสบู่อยู่หนูตื่นเต้นมาก ในใจคิดอยากจะจับดูสักครั้งเหมือนกันเพราะไม่เคยเห็นของน้องตอนโตมาก่อน เมื่อพี่ก้อยฟอกสบู่อยู่พักหนึ่ง ก็บอกให้หนูเอาน้ำราดล้างสบู่ออกให้หมด แล้วพี่ก้อยก็หันหลังไปที่อ่างล้างมือเพื่อล้างสบู่ออกจากมือ หนูเลยเดินมาด้านหน้าเพื่อเอาน้ำฉีดล้างสบู่ออกทั้งตัว ถึงตรงนั้นหนูตื่นเต้นมากที่ได้จำมันเป็นครั้งแรก หนูกำแล้วรูดเอาคราบสบู่ออกไป หนูสังเกตุเห็นน้องชายยืนกัดฟันแล้วหลับตา พี่ก้อยล้างมือที่ก๊อกอ่างล้างหน้าแล้วก็ดมมือตัวเองดู คงมีกลิ่นงูใหญ่ของน้องชายติดมืออยู่ พี่ก้อยหันกลับมาบอกว่าตรงนั้นยังไม่สะอาดเลยยังมีกลิ่นติดมือพี่อยู่เลย ต้องฟอกสบู่อีกครั้งแต่น้องชายบอกพอแล้ว สะอาดแล้ว พี่ก้อยไม่ยอมจึงเดินมากำที่ไอ้นั่น
ของ น้องชายแล้วรูดหนังที่หุ้มหัวมันอยู่ออก หนูก็เห็นหัวแดงของน้องชาย และตรงที่ขยักมีคราบสบู่ติดอยู่ พี่ก้อยบอกนี่ไงคราบสบู่ยังอยู่เลย
กุ๊ก เอาน้ำล้างให้หมดนะแล้วฟอกสบู่อีกทีเดี๋ยวพี่ขึ้นไปเอาผ้าเช็ดตัวบนห้องก่อน ว่าแล้วพี่ก้อยก็รีบขึ้นไปบนห้อง หายไปนานประมาณเกือบ 10 นาที ระหว่างที่พี่ก้อยขึ้นไปบนห้อง หนูก็ฟอกสบู่ให้น้องอีกรอบ ตอนนี้หนูกำมันรูดทำเหมือนขัดตัวน้องชายก็หลับตาแล้วค่อยถอยหลังไปพิงผนัง ห้องน้ำ หนูไม่รู้หรอกว่าเขาเสียวมาก หนูเอามือกำลำนั้นไว้แล้วเอานิ้วโป้งถูวนอยู่ที่หัวแดง สักพกได้ยินเสียงน้องชายครางออกมาเบาๆ
พอ พี่ก้อยลงมาจากห้องก็เอาผ้าเช็ดตัวพาดไว้ที่ราว แล้วบอกว่ากุ๊กเดี๋ยวพี่ล้างให้เอง แล้วพี่ก้อยก็กำมันรูดอีกทีคราวนี้น้องชายคงเสียวมาก
บอก พี่ก้อยพอเถอะผมไม่ไหวแล้ว พี่ก้อยตกใจนิดหน่อยแล้วถามน้องชายว่าเสียวหรอ น้องชายตอบครับพี่ ไม่ทันไรน้องชายก็พ่นน้ำขาวๆออกมาจากตรงนั้นเต็มหน้าขาพี่ก้อยและเลอะมือพี่ ก้อยด้วย​​ น้องชายรีบขอโทษพี่ก้อยใหญ่เลย ส่วนกุ๊กได้แต่ยืนมองด้วยความตื่นเต้น แต่พี่ก้อยก็ไม่ได้ว่าอะไรน้องชาย บอกเพียงแต่ว่าไม่เป้นไรหรอกพี่เข้าใจเราเจ็บมือคงไม่ได้ทำเองนานแล้วซินะ แล้วพี่ก้อยก็ล้างน้ำของน้องออกจากมือแล้วให้หนูล้างให้น้องแล้วเช็ดตัว ใส่เสื้อผ้า ให้น้องด้วยส่วนพี่กุ๊กก็ให้หนูกับน้องออกไปก่อนเดี๋ยวพี่จะอาบน้ำต่อ แล้วหนูก็ไปเตรียมกับข้าวเย็ยมาเพื่อจะทานกัน แต่หนูรู้สึกตื่นเต้นมาก พอพี่ก้อยอาบน้ำเสร็จหนูก็อาบต่อ หนูเพิ่งสังเกตุเห็นกางเกงในหนูเปียกคราบน้ำเหนียวๆของตัวเอง หนูเลยเอามือล้างแต่ตอนนี้ทำไมมันเสียวมากจนหนูต้องช่วยตัวเองในห้องน้ำไป 1 รอบ แล้วก็มานั่งกินข้าวกัน 3 คนพี่น้อง

หลังจากที่หนูอาบน้ำและช่วยตัวเองเสร็จก็ออกมากินข้าวด้วยกัน ระหว่างนั้นน้องชายก็คุยกับพี่ก้อย (ลืมบอก น้องชายชื่อ โก้ ค่ะ)

โก้ : พี่ก้อยไม่โกรธโก้นะที่พ่นน้ำใส่อ่ะ
พี่ก้อย : ไม่โกรธหรอกเรื่องธรรมชาติ พี่เองก็มีอารมณ์ตอนที่ขึ้นไปหยิบผ้าเช็ดตัวพี่ยังแอบช่วยตัวเองเลย
โก้ : อืม…ครับ
หนูก็เลยบอกน้องด้วยเพื่อให้น้องชายสบายใจ
กุ๊ก : เมื่อกี้ตอนอาบน้ำพี่ก็ช่วยตัวเองเหมือนกัน

กินข้าวเสร็จพี่ก้อยก้เก็บจานไปล้างส่วนหนูก็นั่งดูทีวีกับน้อง พี่ก้อยล้างจานเสร็จก็มาดูทีวีด้วย ดูไปก้คุยกันไปตามประสาพี่น้อง
อยู่ๆพี่ก้อยก็เดินไปหยิบ CD มี แผ่นหนึ่งแล้วถามว่าเคยดูหนังโกนไหม หนูกับน้องส่ายหน้าบอกไม่เคย อยากดูเหมือนกัน พี่ก้อยบอกว่าเพื่อเอามาให้แต่ไม่มีโอกาสดูเลย แล้วก็ชวนกันดู พี่ก้อยใส่แผ่นหนังแล้วเปิดดู ทุกคนตื่นเต้นมาก พอถึงฉากที่ ผู้หญิงในหนังเริ่มทำให้กับผู้ชายโดยการใช้ปากและกำรูดอย่างเมามันส์ พี่ก้อยก็หันมาคุยกับโก้ว่า
พี่ก้อย : โก้พี่อยากลองทำเหมือนในหนังได้ป่าว
โก้ : จะดีหรอพี่ !
พี่ก้อย : เรารู้กันแค่ 3 คนไง เนาะกุ๊ก
หนู ไม่ได้ตอบแต่แค่ยิ้มๆเพราะอายและก้คิดเหมือนพี่ก้อยอยู่ ว่าแล้วพี่ก้อยก็ลงไปนั่งกับพื้น ตรงหว่างขาน้องชายแล้วเอื้อมมือดึงขอบกางเกงนอนน้องลงไปที่ปลายเท้า ไอ้นั่นของน้องตั้งชี้โด่ตรงหน้าพี่ก้อย พี่ก้อยเริ่มกำมันไว้แล้วอ้าปากอมแล้วรูดขึ้นลงทำเหมือนในหนัง ตอนนี้โก้
คงเสียวมากถึงกับซู๊ดปาก ร้องครางออกมา
โก้ : อูย..ซีด…พี่ก้อยดูดเก่งจังเลย โก้เสียวมากเลยพี่ก้อย
พี่ก้อยไม่พูดตอบได้แต่ยิ้มและใช้ปลายลิ้นตวัดเลียจนรอบๆทั้งลำแล้วก็ขึ้นไปอมที่หัว​แดงอีกรอบ ตอนนี้หนูไม่ดูหนังบนจอแล้ว จ้องมองพี่ก้อยที่กำลังทำให้น้องชายอยู่ โก้หันมาทางหนูแล้วบอก
โก้ : มันมีอันเดียวแล้วพี่กุ๊กทำไงอ่ะ
พี่ก้อยถอนปากออกแล้วพูดว่า
พี่ก้อย : กุ๊กให้โก้เลียให้ซิน่าจะเสียวกว่าใช้นิ้วทำเองนะ
หนู ยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงนอนออกโดยไม่อายแล้วตอนนี้ โก้เห็นของหนูชมใหญ่เลยของพี่กุ๊กขนสวยมากไม่ลกเลย แล้วให้หนูไปยืนคร่อมที่หน้าโก้ โก้แลบลิ้นออกมาตวัดเลียให้หนู หนูเสียวมากร้องครางออกมาเลยตอนนี้ แต่มือโก้เจ็บอยู่เลยไม่สามารถเอาขึ้นมาช่วยได้ หนูยกก้นลอยส่ายไปมาตรงปากโก้โดยไม่รู้ตัว เสียวจนเกร็งกระตุกไปหนึ่งรอบ เลยหันมาบอกให้พี่ก้อยมาเปลี่ยนที่กันหนูเสร็จแล้ว
กุ๊ก : พี่ก้อยลิ้นโก้เสียวมากเลยดีกว่าเวลาใช้นิ้วทำเองอีก
พี่ ก้อยลุกขึ้นมาแทนที่หนูส่วนหนูก็ลงไปดูดแทนที่พี่ก้อย คราวนี้พี่ก้อยร้องครางดังมาก เสียวจนทนไม่ไหว แต่พี่ก้อยกลัวเสียงดังเดี๋ยวข้างบ้านรู้จึงชวนกันไปทำต่อข้างบนที่ห้องนอน หนูกับพี่​ก้อย พี่ก้อยกับโก้เดินขึ้นไปก่อน ส่วนหนูปิดทีวีและปิดประตูบ้านแล้วขึ้นตามไป
พอ เข้าไปในห้องตอนนี้พี่ก้อยนอนอ้าขาให้โก้นั่งอยู่ที่ปลายเท้าเลียให้ มือพี่ก้อยก็บีบนมตัวเองไปด้วยตอนนี้เราสามคนพี่น้องไม่มีเสื้อผ้าอยู่บน ร่างกายแล้ว​ พี่ก้อยร้องครางดังมาก
พี่ก้อย : โก้จ๋า….ซี๊ด….อูย…อ้า….พี่เสียวจังเลย ดก็ดูตรงเม็ดพี่เสียวมาก ซี๊ด…..
โก้ : พี่กุ๊กมาดูดให้โก้ต่อนะ เดี๋ยวโก้จะขึ้นไปนอนข้างพี่ก้อย
พี่ก้อย : มาซิกุ๊กดูดให้โก้แล้วเดี๋ยวพี่จะเลียให้กุ๊กด้วย
ตอนนี้เรากำลังเล่นงูกินหางกันอย่างเมามัน สลับกับเสียงซี๊ดซ๊าดขอแต่ล่ะคน
พี่ก้อย : โก้พี่ไม่ไหวแล้วอยากลองเอาของโก้ใส่เข้าไปในของพี่อ่ะ
โก้ : จะดีหรอพี่
พี่ก้อย : ไม่เป็นไรพี่อยากมากแล้วพี่ไม่เคยเสียวอย่างงี้เลย
โก้ : ครับพี่
เราสามคนค่อยๆลุกแล้วพี่ก้อยก็นอนลงบนเตียง โก้มายืนตรงหว่างขาพี่ก้อยเอาไอ้นั่นวางจ่อๆแต่ไม่ตรง
พี่ก้อย : กุ๊กช่วยจับของโก้ใส่ให้พี่หน่อยนะ
หนูจับหัวแดงของโก้จ่อให้ตรงรูขอพี่ก้อยแล้วโก้ก็ดันเข้าไปทีล่ะนิด
พี่ก้อย : โอย โก้เบาๆก่อนนะพี่ก็ยังไม่เคย
แต่ด้วยความเสียวทำให้น้ำหล่อลื่นพี่ก้อยที่ไหลออกมาอย่างมากมายทำให้ลำของโก้ค่อยๆม​ุดเข้าไปจนมิดทั้งดุ้น
พี่ก้อย : โอย…ซี๊ด…อ้า….ทำไมมันแน่มากเลย โก้ค่อยๆ ขยับนะ
โก้ค่อยๆขยับเอวช้าๆ และเริ่มเร็วขึ้น
โก้ : อูย….พี่ก้อยครับผมเสียวมากเลยครับ
พี่ก้อย : พี่ก็เสียว อูย…โก้จ๋าพี่จะออกแล้ว…อ้า…..
พี่ก้อยเสร็จไปแล้วแต่โก้ยังคงซอยอยู่ หนูจึงขอให้โก้ทำเหมือนพี่ก้อยบ้าง หนูเข้าไปแทนที่พี่ก้อย พี่ก้อยจับของโก้มาจ่อที่รูหนู
แล้ว มันค่อยๆ เข้าไป น้ำเงี่ยนหนูก็เยอะมากตอนนี้ทำให้เข้าอย่างสบาย แล้วโก้ก็เริ่มซอยเอวต่อ ส่วนพี่ก้อยก็มานอนข้างๆ แล้วดูดนมหนู หนูเสียวมากบอกไม่ถูก
โก้ : อูย….เสียวมากเลยพี่กุ๊ก
กุ๊ก : พี่ก็เสียวมาก อูย….ซี๊ด ….โก้อัดเข้ามาแรงๆเลยพี่ใกล้แล้ว
โก้ : โก้ก็ใกล้แล้วเหมือนกัน อ้า…ซี๊ด….อูย….
พี่ก้อย : โก้จะเสร็จแล้วดึงออกมาปล่อยข้างนอกนะ เดี๋ยวกุ๊กจะท้อง เอามาปล่อยในปากพี่ก็ได้นะ
โก้ : ครับพี่ก้อย อูย…ไม่ไหวแล้ว พี่กุ๊กเสร็จยัง
กุ๊ก : อูย….ซี๊ด….อ้า…..พี่เสร็จแล้วโก้
โก้ ถอนเอาท่อนเนื้อออกจากรูหนูแล้วพี่ก้อยก็รีบอ้าปากดูดต่อทันที โก้แอ่นใส่ปากพี่ก้อยสองสามทีก็พ่นน้ำขาวๆออกมาเต็มปากพี่ก้อย พี่ก้อยอ้าปากกินน้ำจากโก้อย่างอร่อย แล้วยังใช้ลิ้นเลียวนไปมาที่หัวแดงด้วยโก้เสยวมากร้อง ซี๊ดซ๊าดตลอดเวลา
โก้ ล้มตัวลงนอนข้างๆหนูแล้วนอนดูดนมหนูต่ออีกแป๊บหนึ่ง ส่วนพี่ก้อยก็ไปห้องน้ำล้างหน้าล้างปากแล้วก็มานอนคุยกัน ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นในคืนนี้
พี่ก้อยบอกให้พวกเราเก็บเรื่องนี้เป็นความลับ หลังจากหายเหนื่อยกันสักพักพี่ก้อยก็ก้มลงไปดูดให้โก้อีกรอบ แล้วเราก็ทำกันจนสว่างเลย
ส่วนที่หนูเอามาเล่าให้ฟังพี่ก้อยกับโก้เห็นด้วย และรู้สึกตื่นเต้นมากค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเพื่อนสนิทสามี ทั้งยาวทั้งใหญ่ สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อ”น้อง” แต่งงานกับสามีมาได้ 6-7 ปีแล้วสามีชื่อ”โน๊ต” สามีเคยเป็นทหารบก ลาออกมาตั้งบริษัทและทำงานกับบริษัทด้วย เป็นหัวหน้า รปภ.เรามี บุตร ด้วยกันหนึ่งคนเป็นชาย อายุ 6 ขวบแล้ว และซื้ออาคารชุดของการเคหะ คลองจั่น ไว้เป็นที่พักอาศัย 1 ห้อง อยู่อาคารชุดนี้สะดวกดีมาก ไกล้รถเมล์ โรงเรียนลูกและที่ทำงาน ตัวดิฉันเองก็ไปช่วยสามีทำงานที่บริษัท รปภ.ใน ตำแหน่งพนักงานการเงินและจัดเวรให้ลูกน้อง รปภ.ด้วย แต่ห้องพักค่อนข้างคับแคบ…

เรื่องเสียว คุณครูคะ อย่าครางเสียงดัง เดี๋ยวใครเข้ามาได้ยิน “ไม่มีใครอยู่แล้วครับ…มาหาผมที่เดิมนะ” นี่คือข้อความจากไลน์ ที่ส่งตรงมาถึงฉัน จากอาจารย์วิชาคณิตสุดหล่อ เขาเข้ามาใหม่เมื่อสามเดือนก่อน และจากที่เขาเป็นลูกค้าประจำร้านของแม่ฉัน ทำให้เราได้เจอกันนอกรอบบ่อยขึ้น ความสนิทสนมกลายเป็นเรื่องเสียวอย่างง่ายดายเพราะเหมือนว่าเรานั้นต่างถูกใจกันอยู่แล้ว ขนาดแม่ของฉันยังบอกเลยว่าถ้าได้เขาเป็นผัวน่าจะสบาย เพราะว่าได้ทั้งวิชา ได้ทั้งลูก อะไรทำนองนั้น และเพราะว่าแม่ยังไม่ว่า ประสบการณ์เสียวของเราจึงเกิดขึ้นในค่ำวันหนึ่ง และมันก็เป็นแบบนั้นมาเรื่อยๆ ในวันหยุด ทว่าในนี้มันต่างออกไป อยู่ๆ ฉันก็อยากจะลองเปลี่ยนสถานที่ดูบ้าง เลยถามเขาไปว่าเย็นนี้อยากจะลองเย็ดกันที่โรงเรียนได้ไหม เขาเลยบอกว่าต้องรอเย็นหน่อยจะได้ไม่มีใครมารบกวน ซึ่งสำหรับฉันก็ไม่ได้ติดขัดอะไรอยู่แล้ว หลังจากโรงเรียนเลิกไปสักพักก็มีเสียงแจ้งเตือนไลน์ ดังขึ้นมา…และใช่ ทางสะดวกแล้ว เขารอฉันอยู่ที่ห้องเรียนชั้นสาม…

เรื่องเสียว วางยานอนหลับเพราะหลงรักพี่สะใภ้ พี่สะใภ้ของผมเธอเป็นคนสวยมากจริงๆ ผมไม่คิดเลยว่า ผมจะชอบผู้หญิงคนไหนได้มากเท่าเธอ สิ่งเดียวที่ผิดคือการที่ผมมาที่หลัง แล้วผมก็เป็นน้องชายของสามีเธอเท่านั้นเอง ซึ่งนั่นก็นับว่ามากแล้วจริงๆ สำหรับผม มันไม่ใช่เรื่องง่าย ที่จะพยายามทำใจแล้วบอกว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นในใจของผม เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่มีโอกาส ผมก็พยายามที่จะใกล้ชิดพี่เขาเสมอนั่นแหละ ตราบเท่าที่ยังมีโอกาสดีๆ อยู่ แต่ไม่ว่ายังไง พี่เขาก็ไม่ได้มีใจที่จะชอบผมเลยสักนิดเดียว อาจเพราะว่าเธอรักพี่ชายของผมมาก นั่นทำให้ความเงี่ยน ความหลงใหลของผม กลายเป็นความคลั่งไคล้ในที่สุด ในหัวของผมมีแต่ภาพมโนของพี่เขา จินตนาการอยู่ทุกๆ วันว่าจะทำยังไงให้ได้เย็ดหีของพี่สะใภ้ สุดท้ายแล้วก็มีโอกาสที่ผมจะทำแบบนั้นจริงๆ แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องดีก็ตาม ผมลักหลับพี่สะใภ้ตัวเอง ในวันที่พี่ชายของผมนั้นต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด 2…

เรื่องเสียว อย่ามาเรียกแม่ว่ายายนะ ผมชื่อ โจ มีน้องสาวชื่อ จา ที่ค่อนข้างเป็นเด็กเรียน พ่อแม่ถึงรักน้องสาวคนนี้มากๆ จบมอต้นผมก็มาอยู่บ้านในตัวจังหวัดกับน้าสาวน้าเขย พอน้องสาวจบมอต้นพ่อแม่ก็ซื้อบ้านจัดสรรให้อยู่กันเอง โดยพ่อแม่จะมาดูแลบ้างเป็นบางครั้ง เราพี่น้องก็อยู่กันแบบสบายๆ เพราะไม่มีพ่อแม่คอยบ่น แต่น้องสาวผมก็ยังคงแก่เรียนเช่นเคย วันๆดูแต่หนังสือ ทำรายงาน ส่วนผมก็เรียนตามสบาย พอได้ผ่านๆก็ถือว่าดีมากๆแล้ว การเป็นอยู่ในบ้านก็ไม่ได้มีระเบียบอารัย ใครทำอารัยก็ตามใจใคร จนบางครั้งน้องสาวจะบ่นๆเหมือนกัน เช่นการเดินออกมานอกห้องโดยใส่แค่ กกน มันก็จะบอกน่าเกลียด ทั้งที่ผมคิดว่ามันธรรมดาๆ ผมมีแฟนชื่อ วิว จีบกันมาตั้งแต่น้องวิวอยู่มอสาม แล้วเราก็แอบมีอารัยกันตอนน้องเค้าอยู่มอสี่ ผมอยู่มอห้า…

เรื่องเสียว สามคนผัวเมีย สวิงกันบนเตียงจนแตกใน ผัวพี่แบ่งน้องได้อยู่แล้ว เพราะความรัก ไม่อาจจะทำให้ “มะนาว” ยอมทิ้งใครสักคนหนึ่งไป คนหนึ่งก็คือน้องสาวสุดแสนรักที่คลานตามกันมา ส่วนอีกคนก็เป็นชายที่รักและร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาอย่างมากมาย ดังนั้น ในวันที่เธอรู้ว่าทั้งสองคนนั้นมีอะไรกัน แอบเย็ดกันในห้องของเธอ ในบ้านที่เธอนั้นเป็นคนควักเงินทุกบาททุกสตางค์เพื่อจ่ายออกไป มันทำให้เธอนั้นต้องกลับมานึก ว่าเพียงแค่เรื่องเสียวซี๊ด นั้นจะจบความรักของเธอเลยหรือ ? สุดท้ายเธอก็ทำไม่ได้ เย็นวันนี้ระหว่างที่กินข้าวและอิ่มกันแล้ว ทั้งสามคนมานั่งดูหนังกันที่ห้องรับแขก มะนาวเป็นคนที่ยืนขึ้นมาตรงหน้าของน้องสาวและชายอันเป็นที่รัก และค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกอย่างช้าๆ ทำให้ทั้งสองคนนั้นตกใจ เธอเป็นคนบอกทั้งสองคนเองกับมือ ว่าเธอเห็นทั้งสองคนแอบเย็ดกันแล้ว ไม่รู้ว่ากี่ครั้งต่อกี่ครั้ง นั่นทำให้เธอบอกว่า ถ้าไม่อยากที่จะต้องเลิกรากันไป…

เรื่องเสียว สอนเสียวลูกสาวของเมียเก่า วันนี้ มีแขกจากต่างจังหวัดมาเยี่ยมลุง เป็นเพื่อนเก่าสมัยนักเรียน ทั้งสามีภรรยา แถมพ่วงลูกสาววัย 17-18 มาด้วย อีก 1 คน อุเทน และ สุภาพร เป็นเพื่อนเรียนชั้นเดียวกันมากับลุงตั้งแต่ปีหนึ่ง ทั้งคู่ก็แต่งงานกัน แล้วก็ออกไปทำมาหากินต่างจังหวัด เรื่องราวเป็นอย่างไร ลุงจะค่อยๆ เล่าให้อ่าน “ไปยังงัย มายังงัย กัน ถึงได้พลัดมาถึงบ้านเรา” ลุงทักทายด้วยความตื้นเต้นดีใจที่ได้เจอเพื่อนเก่า แล้วชำเรืองไปทางเด็กสาวหน้าตาคมเข้ม อ่อนวัยที่กำลังทำท่าจะยกมือไหว้ “สวัสดีจ้ะ….เอ่อ….” ทักทายแล้วก็พยายามนึกว่าเด็กคนนี้เคยเห็นที่ไหนหรือเปล่า…

เรื่องเสียว เมาไม่รู้สึกตัว โดนรุมเย็ด ตื่นมาอีกทีก็มีผัวตั้งหลายคน ไม่รู้ว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ดีหรือว่าไม่ดี ฉันใช้เวลาคิดอยู่นานว่าจะเขียนเรื่องนี้เล่าสู่กันฟังไหม เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่นึกถึง มันก็ทั้งอยากจำและอยากลืม แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าจริงๆ แล้วฉันอยากจะให้เกิดเรื่องเสียวนี้ขึ้นอีก ไม่ว่าจะเมื่อไหร่ก็ตาม เพราะว่ามันคือค่ำคืนที่ฉันอิ่มเอมมากที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตของการโดนรุมเย็ดหีเลยก็ว่าได้ มันเกิดขึ้นในค่ำคืนที่ฉันไปปาร์ตี้แห่งหนึ่ง แถวเกาะชื่อดังที่ภาคใต้ งานปาร์ตี้ที่ใครๆ ก็ต่างพูดว่า ถ้าไม่มีผัว ก็คือไม่ได้มางานนี้ ใครไป ไม่ว่ายังไงก็ตาม จะมีผัวเสมอ ไม่ว่าจะทางใดสักทางหนึ่งก็ตาม และฉันก็ไปเที่ยวคนเดียวแบบที่ฉันทำมาโดยตลอด มีผู้ชายเข้ามาพูดคุย ซึ่งฉันเองก็ชนแก้วไปครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันดำเนินตามสิ่งที่ควรจะเป็น งานนี้ที่ฉันมา ชีวิตสาวโสดที่ลืมไปแล้วว่าความเสียวตอนที่โดนเย็ดหีมันเป็นยังไง…

เรื่องเสียว เงี่ยนนักใช่มะ…โดนเอาพร้อมกับเซ็กโฟน หวัดดีทุกท่านค่ะ วันนี้แตงว่างเลยอยากมาเล่าเรื่องที่แตงโดนเอาให้ฟัง อย่างที่รู้ ๆ กันว่าแตงมีผัวแล้วและก็โดนดุ้นคนอื่นกระแทกหอยมาไม่ต่ำกว่าสิบ ๆ ดุ้นแล้ว ทั้งโดนรุมเรียงคิว ทั้งโดนหมู่ ทั้งวางยา จนตอนนี้แตงหอยขยายใหญ่นมก็คับแน่นยกทรงไปหมดจนทะลักออกมาด้านนอกเกือบครึ่งใบ ส่วนใหญ่แล้วเวลาที่แตงโดนรุมส่วนมากแฟนจะรู้หรือไม่ก็ร่วมรุมเอาแตงด้วยเสมอ มีไม่กี่ดุ้นหรอกที่แฟนไม่รู้ อย่างเช่นตอนที่ถูกพี่ต้นกับพี่ชายและเพื่อนเขารุมเอา แฟนก็ไม่รู้ แต่ตอนหลังก็รู้จนได้ก็แตงติดใจดุ้นพี่แต้มพี่ชายพี่ต้นก็เลยให้เขามาเอาอีกแฟนแตงเลยรู้ เขาถามแตงให้เล่าให้ฟัง ก็เลยเล่าซะหมดเปลือกเขาแค้นมากกระชากแตงเข้าไปแล้วดึงเสื้อสายเดี่ยวแตงขาดถลกกระโปรงแตงขึ้น กระชากกางเกงในลูกไม้แตงจนขาดติดมือ ปากก็บอกว่า อีดอกนี่ร่านนักนะมึง ถึงได้ไปให้พวกมันรุมเอาอีก แล้วเขาก็ถ่างขาแตงออกเอาท่อนดุ้นเขากดพรืดเดียวยัดหอยแตงมิดด้ามเลย มือเขาก็เคล้นนมแตงนอกยกทรงจนปลิ้นแดงเป็นจ้ำ ๆ เลยดุ้นเขาก็กระเด้าเข้าออกหอยแตงแบบแรง ๆ เน้น…

เรื่องเสียว เพื่อนไม่สบาย เลยแอบเย็ดกับผัวเพื่อน ที่ข้างเตียง ทั้งเสียว ทั้งตื่นเต้นสุดๆ เรื่องเสียวไม่มีอะไรถูกผิด ฉันคิดแบบนั้นมาเสมอ เพราะว่ามันเป็นห้วงอารมณ์และความรู้สึกที่อยู่ในเวลาอ่อนไหว ความต้องการ หรืออะไรก็ตามแต่ สำหรับเรื่องราวของฉันที่เกิดขึ้นในตอนนี้ มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า ฉันอาจจะผิด แต่ว่าในเมื่อความรู้สึกของเรามันตรงกันอย่างที่ไม่สามารถหักห้ามใจได้ เราเลยตัดสินใจเริ่มต้นมันด้วยกัน มันคือเรื่องของฉัน และผัวของเพื่อนสนิท เพื่อนของฉันประสบอุบัติเหตุ พลัดตกบันได ทำให้เธอนั้นต้องเข้ารักษาตัวด้วยอาการกระดูกขาหักสองท่อน แขนอีกข้างหนึ่ง การที่เธอเป็นแบบนั้น ทำให้ฉันต้องเข้ามาดูแลทั้งเธอ และผัวของเธอ เพราะว่าเขานอกจากทำงานแล้ว งานบ้านไม่ได้เป็นอะไรเลย และเพื่อนของฉันเองก็ไว้ใจให้ฉันช่วยดูแลอย่างมาก แต่ในช่วงเวลานั้น ความอ่อนไหวมันก็เกิดขึ้น…