พี่ขา หนูเสียว งานวัดกับน้องสาว

e0b89ee0b8b5e0b988e0b882e0b8b2 e0b8abe0b899e0b8b9e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b887e0b8b2e0b899e0b8a7e0b8b1e0b894e0b881e0b8b1e0b89a 64fc6a86d27b3

เรื่องเสียว พี่ขา หนูเสียว งานวัดกับน้องสาว

วันนี้ผมต้องพาน้องสาวไปเที่ยวงานวัดครับ ทั้งที่โตขนาดนี้แล้วแท้ๆ น้องสาวผมมันก็ยังอยากไปงานวัดอีก แต่ก็ช่วยไม่ได้ เพราะแม่ผมบังคับให้ผมพาน้องไป ผมก็เลยต้องจำใจพามันไปอย่างช่วยไม่ได้

“เดี๋ยว นั่นเธอใส่ชุดอะไรน่ะ”

“อะไรล่ะคะพี่ ก็ไปงานวัดทั้งที ก็ต้องแต่งตัวให้เข้ากับงานสิคะ” น้องสาวผมใส่เสื้อลายดอกไม้กับผ้าถุง ถึงจะดูไม่ทันสมัย แต่เธอก็ดูน่ารักในชุดนี้มากเลย

“เออๆ เอาเถอะ อยากใส่อะไรก็ใส่ไปละกัน” ทำไมผมถึงเขินน้องสาวตัวเองกันนะ ผมหันหน้าหนีเธอโดยอัตโนมัติ

“นี่ๆ เราไปกันเถอะพี่” น้องสาวดึงแขนผมออกไปนอกบ้าน

“เดี๋ยวสิ นี่ยังไม่ถึงเวลางานเลยไม่ใช่เหรอ จะรีบไปไหนของเธอกัน “

“โธ่ ไหนๆก็ใส่ชุดสวยๆ แล้ว เราไปเดินเล่นกันก่อนไม่ได้รึไง” เธอหน้ามุ่ยใส่ผม แต่ก็น่ารักชะมัด

“อะๆ ไหนๆก็ไหนๆแล้ว เดี๋ยวพี่พาไปละกัน”

“เย้ ไปกันค่ะพี่”

เราสองคนเดินไปแถวๆ บริเวณงาน ซึ่งผู้คนยังไม่ค่อยมีนัก มีแต่พ่อค้าแม่ค้าที่กำลังตั้งร้านกันอย่างขยันขันแข็ง แถวๆ สถานที่จัดงานล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติ มันร่มรื่นและสดชื่นมาก ทำให้เราเดินได้เพลินๆ

“นี่ พี่ขา แถวนี้ทำให้นึกถึงตอนเรามาวิ่งเล่นกันตอนเด็กๆ เนอะ”

“อื้ม ใช่เลย เรามาแถวนี้ด้วยกันบ่อยๆแหละ พี่จำได้”

“แล้ว… หนูใส่ชุดแบบนี้สวยไหมคะ” เธอดึงผ้าถุงขึ้นจนเห็นขาอ่อน นั่นทำให้ผมเกิดอารมณ์ขึ้นมาด้วยขาอ่อนของน้องสาวตัวเอง

“อะ… อื้ม…สวยมากเลย ทำไมเหรอ” ผมหันหน้าหนีเธออีกแล้ว

“อื้ม….แล้วแค่น่ารักเหรอคะ ไม่ได้อยากอะไรมากกว่านั้นเหรอ” เธอขยับเข้ามาใกล้ผม หน้าเธอค่อยๆ เคลื่อนมาที่หน้าผม จากนั้นเราทั้งสองก็ค่อยๆจูบกัน

อื้อ…อื้ม…อ๊า…เราสองคนจูบกัน ลิ้นของเราพันกันไปมา น้ำลายของทั้งสองเราไหลเยิ้มปากต่อปาก ผมค่อยๆ ขยับมือเข้าไปใต้ผ้าถุงของเธอ ค่อยๆ ลูบขาของน้องสาวขึ้นมาจนถึงก้น จากนั้นผมก็จับก้นเธอหมับ

“เดี๋ยวนะ นี่เธอใส่กางเกงในเหรอ”

“ใช่สิคะ ทำไมเหรอ” เธอทำหน้าสงสัย

“นี่ไม่รู้เหรอว่าผ้าถุงเขาไม่ใส่กางเกงในกันน่ะ” ผมอำเธอเล่น

“บ้ารึไง มั่วแล้วพี่อะ”

“ฮ่าๆ ล้อเล่นหน่า งั้นพี่จะถอดให้เองนะ” ผมค่อยๆ ยื่นมือทั้งสองไปถอดกางเกงในสีขาวของเธอออก จนเผยให้เห็นจิ๋มที่เต็มไปด้วยหมอยดกดำ แต่ส่วนจิ๋มก็เป็นสีชมพูนวลๆ

“อ๊ะ อื้อ….พี่ล่ะก็”

“โอเค เสร็จแล้วก็แหกของเธอออกให้พี่ดูหน่อย”

“อื้อ แบบนี้… เหรอคะพี่” เธอเอาหลังไปพิงต้นไม้ จากนั้นก็ใช้มือแหวกหีเธอออก

“ใช่เลย ว้าว เห็นหมดจดเลย สวยมาก”

ผมค่อยๆ เอาลิ้นละเลงเข้าไปในหีของเธอ เธอก็ครางออกมาไม่เป็นจังหวะ

“อ๊า อ๊าห์ เสียว… เสียวมากเลยค่ะ”

“อื้มม…จิ๋มเธอหวานหอมมากเลยนะ” ผมเลียจิ๋มเธอแล้วก็ดูดหีเธอเหมือนกับกินขนมหวานอยู่

“อิย๊า เสียว พี่เก่งจังเลยนะเรื่องแบบนี้อะ อื้ออ”

“ฮ่า พี่ทนไม่ไหวแล้ว ตาเธอบ้าง เลียหน่อยสิ” ผมชักควยออกมาให้น้องเห็น น้องเลียปากแผล่บ จากนั้นก็ค่อยๆเลียหัวควยของผมซี้ด ลิ้นเธออุ่นมาก เธอเขี่ยหีตัวเองไปมาขณะที่เลียควยผมอยู่ซะด้วย

“อ๊า แบบนั้นแหละ ลองอมเข้าไปสิ”

“ค่ะพี่ อื้อ จ็วบๆ” เธออมควยผมเข้าไปจนหมด ลิ้นของเธอเลียรอบๆ ควยผมข้างในปาก มันอุ่นมาก และก็เสียวหัวควยมาก

“โอ้วว….ลิ้นเธอมันทั้งนุ่มทั้งแฉะ ซี้ดด พี่จะเสร็จแล้ว”

“อื้อ…อื้ม…ชอบไหมคะ”

“ชอบมาก ไหนลองพูดซิว่า ควยของพี่อร่อยจังเลย”

“อื้อ อยู…..อื้อ…อี้ อร่อยจังเลย” เธอพูดตาม ขณะที่กำลังอมควยผม มันเลยไม่เป็นภาษาซะแบบนั้น

“อูย…พี่ไม่แล้วนะ ซี้ดดด” ปรี้ดๆ ผมปล่อยน้ำของผมเข้าเป็นเต็มปากของน้องสาวตัวเอง

“ว้าย อื้อ เต็มปากหนูไปหมดเลย พี่ล่ะก็” เธออ้าปากแล้วน้ำเงี่ยนของผมมันก็ค่อยๆ ไหลออกมา

“ต่อไปก็หันหลังมาหน่อยสิ” ผมบอกน้องสาว

“แบบนี้ใช่ไหมคะ”

“ใช่ แบบนี้แหละ พี่จะจัดแล้วนะ” ผมเอาควยจ่อหีน้องสาว จากนั้นก็จับเอวเธอแล้วค่อยๆ ดันควยเข้าไปในหีจนสุด

“อื้อ อ๊ะ อ๊างง” เธอครางลั่นตอนที่ผมดันควยเข้าไปสุดลำ ผมเสียวหัวควยมาก ผมจับเธอเย็ดหีตรับๆในท่าหมา ซี้ดดด….หัวผมโล่งไปหมด ผมเย็ดอย่างแรงโดยไมสนว่าเธอจะรู้สึกยังไง

“อูยย…พี่ขา หนูเสียวว…..ใจเย็นๆ สิคะ”

“เย็นไม่ได้แล้ว หีเราดูควยพี่ขนาดนี้ อูยย” ผมกระแทกหีเธอต่อไปเรื่อยๆจนหนำใจ จากนั้นก็หันเธอมาแล้วกอดเธอ จากนั้นก็จูบกับเธออย่างเพลินเพลิด เสียงเราสองคนดูดปากกันจ๊วบๆ ท่ามกลางธรรมชาติแห่งนี้ เหงื่อของเราไหลย้อยไปมา และน้ำหีของน้องสาวมันก็ทะลักออกมาเช่นกัน

“ซี้ดด…พี่จะเสร็จแล้ว พี่แตกในเลยนะ”

“ค่ะพี่ แตกมาสิ อื้อออ” ผมกระทุ้งควยเข้าไปแล้วฉีดน้ำเงี่ยนเข้าไปสุดมดลูก จากนั้นก็คาไว้อย่างนั้น ผมมองหน้าน้องสาว เราจ้องกันอยู่พักหนึ่ง จากนั้นเราก็จูบกันแล้วนัวเนียกันไปเรื่อยๆ จนเวลางานมาถึง เราก็ไปเดินงานวัดกันอย่างสนุกสนาน ผมสบายตัวมากเพราะทิ้งน้ำเฉอะแฉะไว้ในรูหีของน้องสาวจนหมดแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เราทั้งสาม..ลูกติด ผมอายุย่างเข้าสามสิบเจ็ดปีเป็นคนตันหาจัด วันไหนน้ำเสียวไม่ได้ออกจากลำลึงค์จะรู้สึกหงุดหงิด ถึงจะช่วยตัวเองแต่ไม่เหมือนน้ำ”ขอให้รวย”ออกในรู ห. ก่อนจะได้เมียคนปัจจุบัน เคยมีเมียมาแล้วสองคน ทุกคนรักผมมากแต่สู้แรงตัณหาผมไม่ไหวเพราะผมชอบ”ขอให้รวย”เป็นชีวิตจิตใจ ลำ”ขอให้รวย”แข็งโด่ทุกวัน พวกเธอสู้แรงทางเพศไม่ไหวเลยลาจากไปแต่เชื่อว่าไปด้วยความอาลัยอาวรณ์และต้องคิดถึงท่อนเอ็นอันยาวใหญ่ของผม ลืมบอกไปว่าผมเป็นชายโชคดีที่มีฐานะหุ่นแมน อวัยวะเพศยาวประมาณเจ็ดนิ้วเศษ ความอวบนั้นกำแทบไม่มิด คติด้านการเอากันนั้นผมเห็นว่าต้องทำให้ผู้หญิงถึงใจด้วยจึงจะมีความสุขให้ พวกเธอน้ำแตกแล้วแตกอีกอาบลำทวนของผม ผมจึงจะสะใจ เมียคนปัจจุบันเป็นหม้ายลูกติดสองคนเป็นหญิงทั้งคู คนโตเป็นวัยสิบห้า เดินทางไปเรียนต่อที่ต่างประเทศเมื่อปีที่แล้วโดยไปอยู่กับบิดาจริงของเธอซึ่งทำงานในต่างประเทศมหาอำนาจแห่งหนึ่งหลังจากเลิกกับแม่เธอเมื่อสามปีก่อน ผมจึงอยู่กับนุช(ชื่อเล่นของภรรยา) และลูกสาวคนเล็กวัยสิบสองขวบชื่อดาว นุชเป็นคนเซ็กจัดพอ ๆกับผม แต่อาจน้อยกว่าผมเล็กน้อย เราเสพกามกันทุกวัน ในห้องนอนซึ่งบางครั้งลืมปิดประตูบางทีเวลาดึกก็แก้ผ้า”ขอให้รวย”กันหน้าหน้าจอทีวี โดยลืมไปว่าที่บ้านยังมีลูกสาวคนเล็กของเธออยู่ด้วยบ่อยครั้งที่ดาวลงมาข้างล่างขณะที่ผมกับนุชกำลังเย่อกันอย่างเมามัน ดาวเห็นเราเอากันอย่างจะๆ แต่เราก็เอากันต่อโดยไม่ได้แคร์กับสายตาของเด็ก…

เรื่องเสียว เย็ดทอม ดี้ แฟนสาว พี่แฟน สวัสดีครับ ผมชื่อ ”ต้อง” เรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นแฟนผมชวนผมไปดูหนัง ผมจึงไปรับแฟนที่บ้าน แฟนผมชื่อ อ้อย อายุ 17 มีพี่สาวชื่อเนยอายุ 20 ซึ่งทั้งคู่สวยพอๆกันเลยครับ ขาว สวย ผมขับมอไซด์ไปครับ ปรากฏว่าผมตกหนักครับ ผมก็ขับไปเรื่อยๆ พอไปถึงที่บ้านอ้อย วันนั้นพ่อแม่ของอ้อยไม่อยู่ครับไปต่างจังหวัด ผมเรียกอ้อยอยู่หน้าบ้าน พี่เนยพี่สาวของอ้อยก็ออกมา บอกกับผมว่า”อ้อยไปบ้านเพื่อนทำรายงาน สักพักคงกลับมา” ให้ผมเข้ามนรอในบ้าน…

เรื่องเสียว หลานแฟน เสียวใสไร้เดียงสา นิสัยของผม ผมเป็นคนรักเด็กมาก ผมคงเป็นโรคจิตเพราะเห็นเด็กแล้วมัน กระชุ่มกระชวย ผมอายุ 23 ผมมีแฟนเป็นเด็ก 19 ปี เพิ่งจีบได้ไม่นานแต่ก็สนิทกันเคยมีอะไรกันแล้วด้วย ทางฝ่ายญาติแฟนผมก็สนิทกัน เด็ก ๆ ที่ผมสนใจก็อายุ 8 – 16 ปี ผมว่าเด็ก ๆ น่ารักดี สดใสไร้เดียงสา แล้วก็น้ำหอยหวานด้วย ผมมีเรื่องจะเล่าให้ฟัง ผมได้มีโอกาสได้ทำอะไรเด็กคนหนึ่ง อายุเธอขนาดนั้น 11…

เรื่องเสียว พ่อกับเพื่อนพ่อ แอบเข้าห้องเย็ดเมียผม ผมกับเมียอยู่กินกันมาหลายปีแต่ยังไม่มีลูก พ่อผมเป็นคนกินเหล้าแต่ขยันทำงานมาก บ้านของผมขายของอยู่ในตลาดเป็นห้องแถว แม่ผมนั้นพออายุมากขึ้นก็ไม่ค่อยสนใจพ่อผมเท่าไหร่คงเบื่อ แต่ก่อนนั้นผมเห็นพ่อแม่เอากันบ่อยเกือบทุกคืน ผมเคยแอบดูพ่อเอากันกับแม่หลายครั้ง เวลาตอนเย็นพ่อจะชวนเพื่อนชื่อตานำ มากินเหล้าที่บ้านบ่อยมาก ที่บ้านของผมพ่อจะหาหนังสือไทยเพล์บอยมาอ่านเป็นประจำตอนนนั้นราคาเล่มละ 25 บาทเองคับ เวลาพ่อกับแม่เอากันพ่อจะชวนแม่ให้ลองเอากันกับคนอื่นๆ ดูอย่างในหนังสือ แม่ผมก็อือๆ ออๆ ไปกับพ่อทุกครั้ง มาคืนหนึ่งตอนนั้นผมยังไม่มีเมียนะคับยังเรียนหนังสืออยู่ พอกินข้าวเสร็จตอนมืดๆ ผมก็จะเข้านอนก่อนพ่อแม่ทุกคืน เพราะต้องตื่นเช้าไปรอนั่งรถสองแถวไปเรียนหนังสือ ผมเป็นคนที่นอนรู้สึกตัวเร็วถ้ามีเสียงอะไรดังขึ้น ผมเข้านอนไปได้นานพอดูคับตอนนั้น มารู้สึกตัวเมื่อตัวพื้นบ้านสะเทือนไหว ผมรู้ได้เลยว่าพ่อกับแม่เอากันแน่นอน ผมเลยลุกออกจากมุ้งไปแอบดูตรงรูข้างฝากั้นห้องที่เป็นกระดาน ผมได้ยินแม่ร้องครางอูยย…อ้าวว….เบาๆ อยู่ตลอดเวลา…

เรื่องเสียว ตามสั่งเที่ยงคืน มาส่งแล้วทั้งที…มาเย็ดหนูด้วยสิพี่ หนูเงี่ยน เพราะเขาน่ารักนั่นแหละ ที่ทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหลีกหนีความน่ารักนั้นพ้น เขาชื่อว่า “เชน” เป็นพ่อค้าร้านอาหารตามสั่งที่อยู่ปากซอยหน้าทางเข้าหมู่บ้านของฉัน และร้านเขามักจะปิดดึก ร่วมกับที่ฉันนั้นชอบทำงานเลิกดึกๆ ตลอดนั่นเอง ฉันเลยต้องสั่งอาหารร้านของเขาอยู่บ่อยๆ และแทบทุกครั้ง ไม่ว่าเขาจะปิดร้านดึกแค่ไหน ฉันเองมักจะไปหาเขาเกือบไม่ทันในทุกๆ ครั้ง นั่นจึงทำให้เขาบอกกับฉันว่าก่อนเลิกงานให้สั่งเอาไว้ แล้วเดี๋ยวเขาปิดร้านแล้วจะเอามาส่งให้ ฉันจะไม่ได้ต้องเสียเวลามานั่งรอด้วย และเขาก็ปิดร้านในเวลาที่ฉันเลิกงาน อาบน้ำอะไรเสร็จเรียบร้อยแล้วนั่นเอง…เรื่องเสียวมันจึงเริ่มตรงนี้แหละ ระหว่างฉันกับเขา เพราะว่าทุกๆ คืน หลังจากที่เขามาส่งข้าวให้ฉัน เขาก็จะกลับบ้านเลย นั่นทำให้ฉันกับเขามักจะยืนคุยกันหน้าบ้านในทุกๆ คืน และเวลาผ่านไปสองเดือน…

เรื่องเสียว ตอบแทนด้วยท่อน แทบช็อคคาเอ็น ตอนที่น้องอายุ 16 ปี น้องเรียนอยู่ รร.พาณิชย์ ชื่อดังแห่งหนึ่งแถวถนนจรัลสนิทวงศ์ ซึ่งก็อยู่ไม่ไกลจากบ้านของน้องเท่าไหร่นัก มีนักเรียนทั้งหญิงและชายอยู่มากมายเต็มแน่นโรงเรียนไปหมด และบรรดาเพื่อนๆ ของน้องก็มีหนุ่มๆ มาจีบเป็นแฟนกัน คอยรับคอยส่งกันหลายคน น้องเองก็เป็นดาวดวงหนึ่งในชั้น ปวช. ปี 3 กับเขาคนหนึ่ง มีผู้ชายมาจีบมาแซวน้องอยู่หลายคน น้องเองก็ให้ท่าและยั่วยวนไปเรื่อยกับทุกคนที่มาตามรุมตามจีบน้อง เพราะความมันส์สะใจในการบริหารเสน่ห์ยั่วยวนพวกผู้ชายของน้อง จนเคยโดนดูดปากบี้นม ล้วงทั้งโหนกทั้งก้น ในที่ลับตาคนหรือที่มืดอย่างเช่นโรงหนังนั้น ก็เคยโดนอยู่บ่อยๆ แต่ยังไม่ถึงขั้นถูกฟันนะคะ จนกระทั่งมีนักเรียนชายคนหนึ่งมาจีบน้อง หน้าตาหล่อมากแถมยังมีรถมาด้วย…

เรื่องเสียว กระแทกเสียวสวิงแม่เพื่อน ไฟแรงสูง ผมอยู่ในครอบครัวที่มีฐานะดี พ่อผมทำธุรกิจรีสอร์ทส่วนตัวรายได้ดี ผมเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ อาศัยอยู่กับลุงป้าทุกวันหยุดยาวผมจะกลับบ้านไปช่วย งานพ่อหรือบางทีพ่อกับแม่มากรุงเทพฯ ก็จะมานอนบ้านลุง ที่โรงเรียนผมมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อ ราเชน เป็นคนมีฐานะดีมากเป็นคนเงียบๆ ดูเป็น คนอ่อนแอไม่ค่อยพูดสุงสิงกับใครนัก เป็นรุ่นน้องผมปีหนึ่ง แต่เราสนิทกันมากกว่าคนอื่นได้ไงก็ไม่รู้ ถ้ามีเพื่อนรังแกเขาผมมักจะออกหน้าช่วย แม่เขามักจะมารับส่งประจำตอนไปกวดวิชาผมก็รู้จักผมเรียกเธอว่าน้า ชไมพร เธอสวยดูดีผิวขาวไม่แก่ทั้งที่ ราเชน อายุ 15-16 อ่อนกว่าผมนิดหน่อย ผมสนิทกับน้าชไมพรพอควรถึงขนาดเธอเคยเอ่ยปากชวนผมไปเที่ยวนอนที่บ้านแต่ผม ยังไม่มีโอกาส เหตุเกิดเมื่อวันหยุดยาวผมกลับบ้านไปทำงานกับพ่อที่รีสอร์ท ค่ำคืนนั้นผมเห็นรถหรูเข้ามาเหมือนรถแม่ของราเชน ผมตามเข้ามาที่ประชาสัมพันธ์ก็เห็นเป็นราเชนกับแม่เขาสองคนเท่านั้นเขาไม่เห็นผมเขาไม่รู้ว่าพ่อผมเป็นเจ้าของที่นี่ ผมจะเข้าไปทักทายฐานะเพื่อน…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนแอบมาให้เย็ด ยอมให้ผมเสียบรูตูด ทั้งที่เมียผมไม่เคยยอมเลย เมื่อประมาณปีที่แล้วผมได้รับประสบกามที่ดีมากจากเมียเพื่อน โดยเรา 2 ครอบครัวสนิทกันมาก ขนาดไปไหนด้วยกันมาตลอดตั้งแต่เรียนจบ จนต่างคนมีครอบครัวกัน แต่ถึงวันหยุดที่ไรต้องนัดกันไปเที่ยวที่ต่างๆ เป็นประจำโดยมีครั้งนึ่งเราไปเที่ยวกันที่พัทยา เช่าบังกะโลแบบ 4 ห้องนอน 1 ห้องโถง มาถึงวันแรกเราก็ให้ลูกๆ เราเล่นกันตามสบายทุกคนเล่นทะเล เรา 2 คู่ก็นั่งเตรียมของกินกันแล้วเราก็นั่งเล่นไพ่ ตามสบายเราจนค่ำ เราก็นั่งกินเหล้าแล้วคุยกันมาเลิกกันตอนตี 2 กว่าจะไล่ทุกคนนอนกันได้ ผมก็เล่นจนมึน พอเช้าลูกๆ ขอเข้าไปที่ห้างในเมืองพัทยา แต่ผมบอกว่าผมยังมึนไม่หายเลย…

เรื่องเสียว เงี่ยนเซี่ยนเสียว โดนคนงานเย็ด สวัสดีค่ะ แอนได้อ่านเรื่องเสียวของเพื่อนๆ มานานแล้ว ก็เลยอยากเล่าเรื่องเสียวของตัวเองบ้าง แอนอายุ 19 ค่ะ เรียนอยู่ปีสองของมหาลัยเอกชนที่นึง แอนเป็นคนโชคดีค่ะเพราะหน้าตาแอนจัดว่าดีมาก คุณพ่อของแอนเป็นคนไทยจีน ส่วนคุณแม่ของแอนเป็นคนอเมริกันค่ะ พอคลอดออกมาก็เลยเป็นแอนที่ตาโตแก้มป่องเหมือนฝรั่ง แล้วก็ตัวขาวจั๊วะไม่สูงเกินไปแบบคนจีน แน่นอนว่าที่ได้รับมาจากคุณแม่อีกอย่างก็คือสรีระของแอนค่ะ หน้าอกขนาด 34 กับบั้นท้ายแน่นกระชับของแอน มักจะทำให้ผู้ชายเหลียวหลังจนคอบิดได้เสมอๆ บ้านของแอนจัดว่าฐานะดีพอสมควร แต่ก็ค่อนข้างเข้มงวดค่ะ เพราะแอนเป็นลูกสาวคนเดียว แต่ด้วยความที่ป๊ากับม๊าแอนต้องบินไปต่างประเทศบ่อยๆ แอนจึงมักจะถูกทิ้งให้อยู่ที่บ้านคนเดียวเป็นประจำ แต่ถึงยังงั้นแอนเองก็มีประสบการณ์แรกเหมือนกับทุกคนแหละค่ะ แต่ว่าไม่มีอะไรให้น่าประทับใจเท่าไหร่ เพราะรู้สึกแต่ว่าเจ็บเท่านั้น หลังจากมีอะไรกับแฟนคนแรกของแอนได้ครั้งสองครั้งตอนอยู่ปีหนึ่ง…