พิษโควิด

e0b89ee0b8b4e0b8a9e0b982e0b884e0b8a7e0b8b4e0b894 64fc0a51d7371

เรื่องเสียว พิษโควิด

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา อย่างที่ผมเคยเล่าว่า แก้วเมียผมอายุ 25 มีผัวมา 3 คน ผมคนที่ 4 เป็นเซลขายรถอยู่ย่านศรีราชา และก็ได้รู้จักกับพี่พงศ์(นามสมมุติ) อายุประมาณ 45+ ขอใช้ชื่อสมมติเพราะพี่พงศ์เป็นคนมีหน้ามีตาย่านนี้ แกเป็นเจ้าของอพาร์ตเมนต์และอู่ซ่อมสีรถ เคลือบแก้ว ซึ่งเมียผมและเซลผู้หญิงมักจะส่งรถลูกค้าไปเคลือบแก้วกับร้านแกนี่แหละ เพราะแกจะเอ็นดูเซลผู้หญิงมาก พี่พงศ์แกมีลูกมีเมียแต่แยกกันอยู่ เพราะพี่พงศ์แกรักสนุก เลี้ยงเด็ก เปย์สาวๆ ซึ่งพี่พงศ์แกจะบอกเซลผู้หญิงไว้ตลอดว่า ไม่มีตังค์ก็มาเป็นเด็กพี่ได้นะ อะไรทำนองนั้น ซึ่งเธอจะมาเล่าให้ผมฟังตลอด เรื่องพี่พงศ์ชวนไปเป็นเมียเก็บ แต่แก้วก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะไม่ได้เดือนร้อนเรื่องเงิน
จนช่วงโควิคที่ผ่านมา เธอขายรถได้น้อยมาก รายได้หายไป เกือบ 70% จนเธอเครียดเพราะไม่มีเงินจ่ายค่าบัตร กู้ก็ไม่ผ่าน จนเรามานั่งปรึกษากัน ผมเลยบอกว่าทำไมไม่ลองไปขอยืมเงินพี่พงศ์ล่ะ เราก็ช่วยพาลูกค้าไปให้ตลอด แก้วคิดอยู่ 2 วัน เลยตัดสินใจไปที่บ้านพี่พงศ์ ขอยืมเงิน 80,000 ทำสัญญากู้ก็ได้ แล้วเธอจะผ่อนคืนเดือนละ 10,000 พี่พงศ์ตอบรับให้ยืมมาโดยไม่ต้องทำสัญญา แก้วกับมาบ้านพร้อมรอยยิ้ม และผ่านมาที่ 2 วัน พี่พงศ์ก็โทรมาหาแก้ว แล้วเสนอว่าน้องแก้วช่วงนี้การเงินคงลำบาก เงินอ่ะพี่ให้เราเลยเอาไหม แล้วแลกกับมาหาพี่บ้างเวลาพี่เรียก ไปเที่ยวกับพี่บ้างในวันหยุดแก้ว เดี๋ยวพี่ให้ค่าเสียเวลาต่างหาก พี่ขอแบบนี้ 2 ปี ไม่ต้องบอกแฟนเธอหรอก เพราะพี่ไม่ได้จะผูกมัด ซึ่งแก้วเองก็เข้าใจความหมายแหล่ะ แต่แก้วก็มาปรึกษาผมแหละว่า จริงๆ ก็ไม่รู้จะมีคืนพี่พงศ์เดือนละ 10,000 รึป่าว พี่คิดว่าไงให้แก้วทำไหม ผมก็ด้วยความจนปัญญาเพราะก็ถือว่าช่วยตัดรายจ่ายไปเยอะเลย เลยตอบไปว่าถ้าแก้วโอเค พี่ก็ตามใจ แก้วตอบมางั้นนู๋ทำนะ จะได้ไม่ต้องใช้หนี้ จากนั้นแก้วก็โทรไปหาพี่พงศ์ตอบตกลงเป็นกิ๊กพี่พงศ์
จากนั้นพี่พงศ์ก็หายไป 2 อาทิตย์ จนเมื่อที่ประกาศยกเลิกเคอร์ฟิว พี่พงศ์โทรมาถามว่า จ-อ ว่างไหม พี่จะชวนไปหัวหิน 2 วัน จริงๆ เธอต้องเข้าบริษัทเลย ยอมลางานเพราะไม่อยากปฏิเสธครั้งแรกกับพี่พงศ์ แล้วจันทร์เช้าพี่พงศ์ก็มารับไปแต่เช้า ระหว่างที่ไปผมเองก็ไม่ได้รบกวนเธอ แต่ขอให้เธอถ่ายรูปถ่ายวิดีโอมาให้ดูบ้าง เพราะก็รู้แหล่ะว่าเธอจะโดนอะไร จนอังคารค่ำๆ ก็กลับมา ผมก็ถามเป็นยังไงบ้าง เธอบอกว่าพี่ นู๋ไปต่อรองกับพี่พงศ์เหลือช่วงที่ต้องชดใช้เขาเหลือ 1 ปีแล้วนะ ผมเลยถามว่าทำไมพี่พงศ์ใจดีจัง แก้วบอกจริงๆ นู๋ไม่ได้ต่อหรอก แต่พี่พงศ์เสนอมา หลังจากวันแรกที่ไปถึงโรงแรม พี่พงศ์ก็พาเธอขึ้นห้องแล้วก็เย็ดเธอไป 2-3 น้ำ ทั้งคู่ก็พากันไปเที่ยวกินข้าว ซึ่งแก้วบอกพี่พงศ์ซื้อชุดว่ายน้ำทูพีคให้เธอใส่ ไปถึงหาดให้ก็ให้เธอเดินถอดเสื้อคลุมเดินยั่วไปเรื่อย มีแต่คนมอง จนตกค่ำทั้งคู่ก็กลับมา ร ร. พี่พงศ์ซื้อเบียร์มานั่งกิน จนได้ที่ พี่พงศ์ก็บอกว่าน้องแก้ว พี่ลดให้เหลือ 1 ปีเอาไหม? แต่มีข้อแลกเปลี่ยนนะ แก้วก็ถามกลับว่าอะไร พี่พงศ์บอกว่า ถ้าต่อไปนี้ให้พี่เย็ดสดพี่จะลดให้ 1 ปี ที่ต้องใช้หนี้ เธอบอกตอนนั้นไม่ได้คิดอะไรมาก มึนๆ ด้วย ปกติกับอดีตผัวเธอและผม ก็สดตลอด เธอเลยบอกโอเค ตกลง เหลือ 1 ปีนะ พี่พงศ์ปลอดภัยใช่ไหม พี่พงศ์บอกพี่เช็คทุกวันไม่ได้เอากระหรี่ไปทั่ว แก้วบอกงั้นตามนั้น ตกลงกันเสร็จ พี่พงศ์ก็จับเธอแหกขาจับควยสดๆ ดันเข้าไป ก่อนที่จะทะลักพรวดเข้ามาทีเดียวสุดโคนควย

ซี้ดดดดดดดดดดดดด….สุดโคนเลย อาห์ หีแก้วนี่มันยั่วควยพี่จริงๆ เลย

สวบบบบ….พรวดดดดด…..

อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊า..นู๋เสียว…พี่พงศ์ อื๊อออออ…บะ แบบนี้หีนู๋จะฉีกไหมคะ ? อ๊ะ อ๊ะ อ๊า

ไม่ฉีกหรอก ไม่มีเงินมาคืนพี่ ก็ต้องเป็นเมียพี่ ก็ต้องโดนควยพี่บ่อยๆ นะครับ จะได้ชิน เริ่มจากตอนนี้เลย….เพียงแค่สิ้นคำพูดสุดท้าย ร่างกายของแก้วก็ไม่สามารถควบคุมอะไรได้อีกเลย เมื่อควยลำใหญ่ยาว หัวบานทะโร่นั้นระรัวเย็ดหีของแก้วอย่างหนักหน่วงและถี่รัว สองขาถูกพี่พงศ์จับพาดบ่าไปมา พร้อมทั้งเปลี่ยนตะแคงซ้ายขวา โดยที่พี่พงศ์ไม่เคยจะลดเรี่ยวแรงของการเย็ดหีแก้วลงไปเลย

แก้วบอกมันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูก มีความเสียวรูหี และความเจ็บที่ผสมปนเปกันจนแทบจะอธิบายไม่ได้ แต่ร่างกายที่สอดประสานกันอยู่ในตอนนี้กลับเรียกร้องให้พี่พงศ์เย็ดเธอให้มากขึ้นกว่าเดิม แรงขึ้นกว่าเดิม แก้วไม่เคยเจอใครที่ควยใหญ่ขนาดนี้มาก่อน แก้วบอกควยพี่พงศ์ใหญ่ยาวกว่าของผม มันช่างเป็นความรู้สึกที่สุดยอดของเธอจริงๆ ที่ได้เย็ดกับพี่พงศ์ในวันนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆ

เสียงกระแทกดังขึ้นไม่มีหยุดเลย ในขณะที่เสียงครางของพี่พงศ์ ก็ช่างนุ่มนวลจริงๆ แก้วไม่อาจจะขัดขืนอะไรได้อีก

เสียว..เสียว…หีเหลือเกิน ไม่เคยโดนเย็ดหีครั้งไหนเสียวขนาดนี้มาก่อนเลย

อ๊ะ..อ๊ะ..อ๊า..อ๊า…เย็ดนู๋แรงๆ เลยค่ะพี่พงศ์ ซี้ดดดดดด….พี่พงศ์นู๋เสียวหีจังเลย อูยยยย….

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆ

อ๊ะ..อ๊ะ..อ๊ะ..อ๊ะ..อ๊า..เสียวหี อื๊อออออ…พี่พงศ์ ขาาาา…นู๋เสียวจังเลย นู๋ก็ชอบพี่พงศ์ นะคะ..อ๊ะ..อ๊า

ซี้ดดดดดดด…หีฟิต ตอดควยขนาดนี้ พี่ก็ชอบแก้วเหมือนกันครับ อูยยยยย…อะ..อะ…อาห์!!!!

งานนี้ต่อให้แก้วรูหีโบ๋แก้วก็ยอม

ไม่รูว่านานเท่าไหร่ที่ร่างกายแทบจะกลายเป็นสีขาวโพลน รูตัวอีกที ทุกๆ อย่างก็เบาลงแล้ว พร้อมกับลำควยที่ใหญ่กว่าแขนของพี่พงศ์ ที่ค่อยๆ ชักอยู่ข้างๆ ใบหน้าแก้ว ก่อนที่น้ำควยจะค่อยๆ พุ่งเข้ามาในปากของแก้วที่อ้ารอเอาไว้แล้ว น้ำควยพี่พงศ์ ออกมาเยอะมาก เสียงครางของพี่พงศ์ เบาลง ก่อนที่พี่พงศ์ จะทิ้งตัวลงข้างเตียง แล้วบอกว่า รู้ไหมของแก้วนี่แน่นอันดับต้นๆ ของเด็กพี่ เลยนะ เธอบอกโดนพี่พงศ์เย็ดจนหมดแรงหลับไป ตื่นสายๆ โดนจัดไปอีก 1 ก่อนกลับบ้าน พี่พงศ์ให้ค่าขนมมาอีก 3,000

Recommendations

เรื่องเสียว ชู้รักคู่ขาเก่า ผมเป็นคนนึงที่ชื่นชอบเรื่องอย่างว่าเป็นอันมาก ขอแนะนำตัวเองก่อนนะครับ ”ผมชื่อเอ” เรื่อง มันมีอยู่ว่าช่วงปิดเทอมผมได้ไปกรุงเทพครับ ลุงกับป้า ให้ผมไปช่วยงานแกที่ นั้น ผมไปถึงกรุงเทพตอนเช้าครับ พอไปถึงผมก็เอากระเป๋าเสื้อผ้าไปเก็บ ผมแอบงีบหลับไปพักนึงเพราะความเพลียครับ พอรู้สึกตัวอีกที่ก็เกือบสองทุ่มแล้วผมจึงลงมาข้างล่าง พอดีน้าพลอยกับผัวแกกับมาจากไหนไม่รู้ครับ น้าพลอยเห็นผมตอนแรกก็ตกใจเพราะแกไม่รู้ว่าผมจะมา ผมเลยทักทายผัวแกแล้วก็ช่วยถือของมาเก็บ เราคุยกันซักพักผัวแกก็ขอตัวไปอาบน้ำแล้วพักผ่อนเพราะแกเหนื่อยมาทั้งวัน ทิ้งผมกับเมียแกไว้ในห้องครัว น้าพลอยอุ้มเจ้าตัวเล็กอยู่ผมเลยช่วยเก็บของที่เหลือให้เรียบร้อยผมนึกถึง เรื่องราวเก่าๆได้ ก็เลยแกล้งน้าพลอยว่าไอ้หนูชื่ออะไรน้าพลอย..น้าพลอย บอกว่าชื่อเอก..ตั้งให้เหมือนพ่อ..ผมเลยพูดต่อว่า..อ้าวพ่อเค้าไม่ได้ชื่อ ทำนองนี้ซะหน่อย..น้าพลอยยิ้มแล้วก็มาทุบหัวไหล่ผม…แล้วใครหล่ะมาทำทิ้ง ไว้หน่ะ..ที่จริงผมรู้อยู่ครับ..เพียงลองใจน้าพลอยเฉยๆว่าจะจำเรื่องเก่าๆ ได้ไหม พอน้าพลอยหันหลังให้ผมมือผมก็ไม่รู้เป็นงัยคว้าไปที่ก้นน้าพลอยเลย..น้าพลอย ถึงกับสดุ้งหันมาต่อว่าผมว่าทำอะไรไม่รู้เดี๋ยวมีใครมาเห็นเข้า.. ผมเลยบอกว่า มีแค่เราสองคนกับเจ้าเอกเนี้ยแหละตอนนี้..น้าพลอยเลยรีบขึ้นข้างบน..ผม สังเกตเห็นสีหน้าน้าพลอยแดงกร่ำเลย..หลังจากเก็บร้านเสร็จผมเลยขึ้นไปเอา…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สะใภ้เมีย เรื่องผมกับพี่สะใภ้เมียเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับผม ทุกวันนี้ผมยังแอบเอากันอยู่เรื่อย ถ้ามีโอกาส คือบ้านเราอยู่ติดกัน คือรั้วเดียวกันนั่นแหล่ะ บ้านแม่ยายผม บ้านผม และก็บ้านพี่ชายแฟนผม ครอบครัวของแฟนผมเป็นครอบครัวตำรวจ นอกจากแฟนผมรับราชการครู พี่ชายคนนี้เป็นพี่ชายคนรอง อายุปัจจุบัน เหลืออีก 4 ปีก็ปลดเกษียณ ส่วนพี่สะใภ้แฟนผม อายุ 47 ปี ตอนที่ผมแอบมีอะไรกับเธอ เธออายุ 45 ปี มีลูกสาว 2 คน คนโต อายุ…

เรื่องเสียว โดนลุงเย็ดตั้งแต่เด็ก น้องชื่อว่าม่อน อายุ 20 ปี น้องเป็นคนต่างจังหวัด ทางภาคเหนือที่ส่วนใหญ่คนกรุงเทพฯ เขามันจะเรียกเรา ว่าเป็นพวกคนหลังเขา หรือชาวเขานั้นแหละค่ะ แต่ที่จริงแล้วเราก็เป็นคนไทยคนหนึ่ง ตรงนี้น้องเองก็อยากจะทำความ เข้าใจหน่อย น้องว่ามันเป็นเรื่องที่น่าขันมากที่ว่าเราเป็นอย่างนั้น เอาล่ะค่ะ นอกเรื่องมาแล้ว เรามาเข้าเรื่องกันดีกว่านะคะ เรื่องของน้องมันก็เหมือนกับ น้องเป็นคนที่มีตราบาปมาตั้งแต่เป็นเด็กแล้ว ที่จริงมันก็ไม่มีคนอื่นเขามาทำอะไรน้องหรอกค่ะ น้องเป็นของน้องเองทั้งหมดกับเรื่องที่เกิดขึ้น น้องขอสารภาพเลยว่า น้องเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่ง มันเกิดขึ้นมาเมื่อครั้งแรกก็อายุ 10 ปี ครั้งนั้นน้องก็ไม่รู้หรอกค่ะว่า เขาเรียกว่าอารมณ์ทางเพศ แต่เมื่อมันเสียวสบายดี…

เรื่องเสียว มาส่งจดหมายบ่อยๆ แบบนี้ ต้องเชิญเข้ามาเย็ดหีถึงในบ้าน เขาหล่อเหลือเกิน ฉันเองก็โสก และเงี่ยนแถมยังร่านควยอีกด้วย พอเขาพูดด้วยฉันเองก็ว้าวุ่นเลยทีนี้ เพราะว่ามันเป็นอะไรที่ฉันปฏิเสธไม่ได้ เมื่อพนักงานส่งของจากบริษัทแห่งหนึ่งที่เข้ามาทักทายฉันและส่งของทุกๆ วันจนเรานั้นเริ่มสนิทกัน และเขาก็บอกว่าขอแลกไลน์กันเอาไว้ เพราะว่ามันจะได้เป็นการแจ้งเตือนเวลาที่ฉันไม่อยู่บ้านหรือว่าไปที่อื่น เขาจะได้เลือกเวลามาส่งของให้ฉันได้ เขาชื่อว่า “กร” เป็นชายหนุ่มอายุ 23 ปี รูปร่างผอมบาง หุ่นกำลังดี มีกล้าชัดเจน แต่ไม่ได้ใหญ่เหมือนพวกนักกล้าม หน้าตาหล่อเหลาไม่น้อย ที่สำคัญฝีปากของเขานั้นก็ช่วยสร้างความประทับใจให้ฉันไม่น้อยเลยทีเดียว และเพราะว่าการแลกไลน์ของเราสองคน จากที่จะเป็นแค่บทสนทนาระหว่างคนส่งของและผู้รับ กลายเป็นว่าเราเริ่มคุยกันสนิทสนมมากขึ้น ถามไถ่กัน ส่งรูปให้กันดูเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว ก่อนจะถือหมอนให้แฟนในงานบวช คืนนี้ขอเป็นหมอนให้แฟนจับเย็ดแบบจัดหนักก่อนแล้วกัน ผ่านพ้นคืนนี้ไป จะไม่มีความสัมพันธ์อะไรกันอีกแล้ว ไม่มีสถานะ ไม่มีการติดต่อสื่อสาร เพราะว่า “กาย” จะต้องไปบวชที่วัดป่า ซึ่งเป็นวัดสายปฏิบัติโดยแท้ ไม่มีการใช้เทคโนโลยีใดๆ มาข้องเกี่ยวทั้งสิ้น นั่นคือการตัดโลกภายนอกทิ้งไปเลย ซึ่ง “แหวน” เองก็เข้าใจในสิ่งที่เขาต้องการ เพราะว่าเขาไม่ได้บวชนาน ดังนั้นการบวชเพียงเดือนนี้ กายอยากที่จะใช้เวลาให้คุ้มค่าและเข้าสู่ธรรมะโดยแท้จริง เพราะฉะนั้น คืนนี้นอกจากเรื่องเสียวแล้ว ขอให้ไม่มีเรื่องอื่นมาวุ่นวายเลยก็แล้วกัน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ “อ๊ะ อ๊ะ…

เรื่องเสียว เย็ดแม่ค้าขายกับข้าว ใครจะรู้ว่าหีชมพูขนาดนี้ ขอแตกในเลยนะครับ เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นกับแม่ค้าคนหนึ่ง ที่เธอมักจะเข้ามาขายของในหมู่บ้านของผม ซึ่งบ้านของผมนั้นเป็นทาวเฮาส์ 2 ชั้นติดๆ กันหลายๆ หลัง หมู่บ้านก็จะมีหลายๆ ซอย รถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างของเธอนั้นจะตระเวนขายไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะมาหยุดที่ซอยของผม ด้วยความที่เรานั้นอายุใกล้เคียงกัน เลยทำให้เราสนิทกันไวไม่น้อย และเธอเองก็ขยันทำมาหากิน ขายของในทุกๆ วัน ก่อนที่วันหนึ่ง เธอจะมาหาผมเป็นหลังสุดท้าย เพราะว่าผมสั่งของมาทำหมูกระทะกิน เธอแวะมาพร้อมกับรถที่ว่างเปล่า วันนี้เธอขายของหมดแล้ว ผมเลยถือโอกาสอยากทำความรู้จักกับเธอชวนเธอขึ้นมากินหมูกระทะที่บ้าน เพราะว่ามันเป็นการทำกินของผมคนเดียวด้วยความนึกอยาก คนสันโดษอย่างผมนั้นไม่ค่อยชอบไปในที่ๆ มีคนเยอะๆ เธอเองก็มีท่าทีเกรงใจ…

เรื่องเสียว แม่ยายยังสาว ได้เป็นลูกเขยแล้วก็ต้องขอบคุณแม่ยายด้วยการจับเย็ดเสียเลย “เสียวจังเลย สิงห์ เสียวจริงๆ เลยซี้ดดดดด…..โอวววววว” หลังจากที่สามีเสียชีวิตจากไปเมื่อเกือบสิบปีก่อน ชีวิตของ “อันยา” ก็แทบจะไม่เคยได้ประสบพบเจอกับเรื่องเสียวเลย พูดง่ายๆ ว่าเธอแทบจะไม่มีเรื่องนี้ในหัวสมองเธอเลยจริงๆ ด้วยอายุที่เกือบจะเข้าเลข 4 แล้ว การเป็นสาวบ้านนอกที่ไม่ได้มีเครื่องสำอางประทินผิวเหมือคนเมืองทำให้มีริ้วรอยไปตามวันเวลาที่ล่วงเลย แต่ความรู้สึกพิศวาสมันกลับเกิดขึ้นในวันที่เธอได้พบกับ “สิงห์” ชายหนุ่มที่เธอรู้อยู่แก่ใจว่าไม่ควรจะคิดอะไรเกินเลย เพราะว่าเธอนั้นมีฐานะระหว่างเขาเป็นว่าที่แม่ยาย สิงห์เป็นแฟนของลูกสาวเธอ ซึ่งตอนนี้ก็อายุ 20 ปีแล้ว สำหรับบ้านนอกคอกนาแบบนี้ อายุเท่านี้ก็ควรจะแต่งงานมีลูกได้แล้ว แม้กระทั่งเธอเองก็ยังแต่งงานตั้งแต่อายุ 16 เลย…

เรื่องเสียว เซอร์ไพร์สวันเกิดเมีย วันนี้เป็นวันเกิดของเพื่อสนิทผมเองครับ ผมเลยจะหาเรื่องเซอร์ไพร์สมันสักหน่อย แต่ว่ามันดันเป็นคนนิ่งๆไม่ค่อยตกใจอะไรง่ายๆ ผมเลยต้องคิดแผนเด็ดออกมาเพื่อทำให้มันตื่นเต้นให้ได้ครับ ผมเลยไปขอร้องให้แฟนของผมมาช่วยในการทำเซอร์ไพร์สในครั้ง โดยที่แผนมันอาจจะดูผิดศีลธรรมไปหน่อย แต่ผมแน่ใจว่ามันต้องได้ผลแน่นนอนกับเพื่อนของผมครับ แผนของผมก็คือตอนที่ผมกับแฟนไปถึงบ้านมัน ผมจะเข้าไปแอบอยู่ใต้เตียงก่อน แล้วให้แฟนของผมอ่อยให้มันอยากจนเข้าหาเธอ จากนั้นผมก็จะโผล่ออกมาจากใต้เตียงแล้วดึงพลุวันเกิดให้มันตกใจ ผมว่าแผนนี้ต้องได้ผลแน่นอนครับ แฟนผมเมื่อได้ยินแผนผมก็ไม่ยอมตกลงและบอกว่าผมเห็นแก่ตัวมากที่ให้เขาไปทำอะไรเสี่ยงๆแบบนี้ แต่ผมก็อ้อนเธอจนเธอยอมเอาด้วยครับ ซึ่งผมไม่รู้เลยว่าจริงๆแล้วแฟนของผมมันเคยแอบชอบเพื่อนผมมาก่อนนั่นเอง ถ้าผมรู้ก็คงไม่ให้เธอไปทำอะไรแบบนั้นแน่นอนครับ พอวันจริงมาถึง ผมก็ส่งซิกให้แฟนแล้วทำตามแผนที่ตกลงกันไว้ ผมหยิบพลุวันเกิดแล้วรีบเข้าไปซ่อนใต้เตียงของเพื่อนผมในห้อง จากนั้นก็รอจังหวะที่จะออกมาเซอร์ไพร์สในจังหวะที่เหมาะเจาะ จากนี้ก็ฝากด้วยนะคุณแฟน ตัดภาพมาที่สองคนนั้น ตอนนี้แฟนผมลากเพื่อนมานั่งที่เตียงแล้ว ผมสามารถมองเห็นพวกเขาทั้งคู่ได้จากกระจกบานใหญ่ที่วางอยู่ด้านตรงข้าม และแผนก็เริ่มต้นขึ้น “เฮ้อ ทำไมเหงื่อไหลไม่หยุดเลยน้า นี่ๆ…

เรื่องเสียว ผมเสียวครับแม่…คนอื่นแม่ยังให้แล้วผมละ สวัสดีค่ะทุกๆคน เพื่อนมาอีกแล้วค่ะ ยังจำเพื่อนได้ไม่ค่ะ คุณพี่ท่านประทานขาไหนละค่ะรางวัลที่ว่าจะให้นะค่ะ เพื่อนคอยอยู่นะค่ะ เรื่องใหม่ที่เพื่อนจะเล่าให้ฟังวันนี้เป็นเรื่องที่ออกจะใช้ภาษาไม่สุภาพสักหน่อยนะค่ะอย่าว่ากันละออกจะแนวเถื่อนๆสักหน่อยนะค่ะต้องขออภัยไว้ก่อนนะค่ะ ครอบครัวของ บุญถึงเรียกสั้นๆว่าบุญ มีสมาชิกในครอบครัว 3 คน เมียของบุญถึงชื่อ ถึงใจเรียกง่ายๆว่าใจ ลูกชายวัย14 ปีชื่อ สุดถึงเรียกเรียกกันติดปากว่าสุด บ้านของบุญอยู่ในชนบทที่ห่างไกลจากตัวอำเภอสัก 50 กม.เห็นจะได้ บ้านของบุญเป็นบ้านที่ไม่มีห้องน้ำอยู่ในบ้านแต่มีบ่อน้ำใว้ข้างบ้านมีตุ่มใว้ใส่น้ำเวลาจะอาบน้ำก็ต้องมาอาบกันที่บ่อน้ำข้างบ้าน แล้วเหตุการที่ไม่ควรจะเกิดก็บังเกิดขึ้นกับครอบครัวของบุญ วันนั้นสุดกลับเข้ามาบ้านหลังจากที่ไปเที่ยวบ้านเพื่อนมาก็เวลาสัก 2 ทุ่มเห็นจะได้สุดต้องกระโดดหลบเกือบไม่ทัน พ่อกับแม่เดินออกมาอาบน้ำ โหพ่อกับแม่นึกขลังไรขึ้นมาฟ่ะเดินแก้ผ้ามา เลย เห็นพ่อกับแม่กอดกันกลมเชียว…