พิษโควิด

e0b89ee0b8b4e0b8a9e0b982e0b884e0b8a7e0b8b4e0b894 64fc0a51d7371

เรื่องเสียว พิษโควิด

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา อย่างที่ผมเคยเล่าว่า แก้วเมียผมอายุ 25 มีผัวมา 3 คน ผมคนที่ 4 เป็นเซลขายรถอยู่ย่านศรีราชา และก็ได้รู้จักกับพี่พงศ์(นามสมมุติ) อายุประมาณ 45+ ขอใช้ชื่อสมมติเพราะพี่พงศ์เป็นคนมีหน้ามีตาย่านนี้ แกเป็นเจ้าของอพาร์ตเมนต์และอู่ซ่อมสีรถ เคลือบแก้ว ซึ่งเมียผมและเซลผู้หญิงมักจะส่งรถลูกค้าไปเคลือบแก้วกับร้านแกนี่แหละ เพราะแกจะเอ็นดูเซลผู้หญิงมาก พี่พงศ์แกมีลูกมีเมียแต่แยกกันอยู่ เพราะพี่พงศ์แกรักสนุก เลี้ยงเด็ก เปย์สาวๆ ซึ่งพี่พงศ์แกจะบอกเซลผู้หญิงไว้ตลอดว่า ไม่มีตังค์ก็มาเป็นเด็กพี่ได้นะ อะไรทำนองนั้น ซึ่งเธอจะมาเล่าให้ผมฟังตลอด เรื่องพี่พงศ์ชวนไปเป็นเมียเก็บ แต่แก้วก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะไม่ได้เดือนร้อนเรื่องเงิน
จนช่วงโควิคที่ผ่านมา เธอขายรถได้น้อยมาก รายได้หายไป เกือบ 70% จนเธอเครียดเพราะไม่มีเงินจ่ายค่าบัตร กู้ก็ไม่ผ่าน จนเรามานั่งปรึกษากัน ผมเลยบอกว่าทำไมไม่ลองไปขอยืมเงินพี่พงศ์ล่ะ เราก็ช่วยพาลูกค้าไปให้ตลอด แก้วคิดอยู่ 2 วัน เลยตัดสินใจไปที่บ้านพี่พงศ์ ขอยืมเงิน 80,000 ทำสัญญากู้ก็ได้ แล้วเธอจะผ่อนคืนเดือนละ 10,000 พี่พงศ์ตอบรับให้ยืมมาโดยไม่ต้องทำสัญญา แก้วกับมาบ้านพร้อมรอยยิ้ม และผ่านมาที่ 2 วัน พี่พงศ์ก็โทรมาหาแก้ว แล้วเสนอว่าน้องแก้วช่วงนี้การเงินคงลำบาก เงินอ่ะพี่ให้เราเลยเอาไหม แล้วแลกกับมาหาพี่บ้างเวลาพี่เรียก ไปเที่ยวกับพี่บ้างในวันหยุดแก้ว เดี๋ยวพี่ให้ค่าเสียเวลาต่างหาก พี่ขอแบบนี้ 2 ปี ไม่ต้องบอกแฟนเธอหรอก เพราะพี่ไม่ได้จะผูกมัด ซึ่งแก้วเองก็เข้าใจความหมายแหล่ะ แต่แก้วก็มาปรึกษาผมแหละว่า จริงๆ ก็ไม่รู้จะมีคืนพี่พงศ์เดือนละ 10,000 รึป่าว พี่คิดว่าไงให้แก้วทำไหม ผมก็ด้วยความจนปัญญาเพราะก็ถือว่าช่วยตัดรายจ่ายไปเยอะเลย เลยตอบไปว่าถ้าแก้วโอเค พี่ก็ตามใจ แก้วตอบมางั้นนู๋ทำนะ จะได้ไม่ต้องใช้หนี้ จากนั้นแก้วก็โทรไปหาพี่พงศ์ตอบตกลงเป็นกิ๊กพี่พงศ์
จากนั้นพี่พงศ์ก็หายไป 2 อาทิตย์ จนเมื่อที่ประกาศยกเลิกเคอร์ฟิว พี่พงศ์โทรมาถามว่า จ-อ ว่างไหม พี่จะชวนไปหัวหิน 2 วัน จริงๆ เธอต้องเข้าบริษัทเลย ยอมลางานเพราะไม่อยากปฏิเสธครั้งแรกกับพี่พงศ์ แล้วจันทร์เช้าพี่พงศ์ก็มารับไปแต่เช้า ระหว่างที่ไปผมเองก็ไม่ได้รบกวนเธอ แต่ขอให้เธอถ่ายรูปถ่ายวิดีโอมาให้ดูบ้าง เพราะก็รู้แหล่ะว่าเธอจะโดนอะไร จนอังคารค่ำๆ ก็กลับมา ผมก็ถามเป็นยังไงบ้าง เธอบอกว่าพี่ นู๋ไปต่อรองกับพี่พงศ์เหลือช่วงที่ต้องชดใช้เขาเหลือ 1 ปีแล้วนะ ผมเลยถามว่าทำไมพี่พงศ์ใจดีจัง แก้วบอกจริงๆ นู๋ไม่ได้ต่อหรอก แต่พี่พงศ์เสนอมา หลังจากวันแรกที่ไปถึงโรงแรม พี่พงศ์ก็พาเธอขึ้นห้องแล้วก็เย็ดเธอไป 2-3 น้ำ ทั้งคู่ก็พากันไปเที่ยวกินข้าว ซึ่งแก้วบอกพี่พงศ์ซื้อชุดว่ายน้ำทูพีคให้เธอใส่ ไปถึงหาดให้ก็ให้เธอเดินถอดเสื้อคลุมเดินยั่วไปเรื่อย มีแต่คนมอง จนตกค่ำทั้งคู่ก็กลับมา ร ร. พี่พงศ์ซื้อเบียร์มานั่งกิน จนได้ที่ พี่พงศ์ก็บอกว่าน้องแก้ว พี่ลดให้เหลือ 1 ปีเอาไหม? แต่มีข้อแลกเปลี่ยนนะ แก้วก็ถามกลับว่าอะไร พี่พงศ์บอกว่า ถ้าต่อไปนี้ให้พี่เย็ดสดพี่จะลดให้ 1 ปี ที่ต้องใช้หนี้ เธอบอกตอนนั้นไม่ได้คิดอะไรมาก มึนๆ ด้วย ปกติกับอดีตผัวเธอและผม ก็สดตลอด เธอเลยบอกโอเค ตกลง เหลือ 1 ปีนะ พี่พงศ์ปลอดภัยใช่ไหม พี่พงศ์บอกพี่เช็คทุกวันไม่ได้เอากระหรี่ไปทั่ว แก้วบอกงั้นตามนั้น ตกลงกันเสร็จ พี่พงศ์ก็จับเธอแหกขาจับควยสดๆ ดันเข้าไป ก่อนที่จะทะลักพรวดเข้ามาทีเดียวสุดโคนควย

ซี้ดดดดดดดดดดดดด….สุดโคนเลย อาห์ หีแก้วนี่มันยั่วควยพี่จริงๆ เลย

สวบบบบ….พรวดดดดด…..

อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊า..นู๋เสียว…พี่พงศ์ อื๊อออออ…บะ แบบนี้หีนู๋จะฉีกไหมคะ ? อ๊ะ อ๊ะ อ๊า

ไม่ฉีกหรอก ไม่มีเงินมาคืนพี่ ก็ต้องเป็นเมียพี่ ก็ต้องโดนควยพี่บ่อยๆ นะครับ จะได้ชิน เริ่มจากตอนนี้เลย….เพียงแค่สิ้นคำพูดสุดท้าย ร่างกายของแก้วก็ไม่สามารถควบคุมอะไรได้อีกเลย เมื่อควยลำใหญ่ยาว หัวบานทะโร่นั้นระรัวเย็ดหีของแก้วอย่างหนักหน่วงและถี่รัว สองขาถูกพี่พงศ์จับพาดบ่าไปมา พร้อมทั้งเปลี่ยนตะแคงซ้ายขวา โดยที่พี่พงศ์ไม่เคยจะลดเรี่ยวแรงของการเย็ดหีแก้วลงไปเลย

แก้วบอกมันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูก มีความเสียวรูหี และความเจ็บที่ผสมปนเปกันจนแทบจะอธิบายไม่ได้ แต่ร่างกายที่สอดประสานกันอยู่ในตอนนี้กลับเรียกร้องให้พี่พงศ์เย็ดเธอให้มากขึ้นกว่าเดิม แรงขึ้นกว่าเดิม แก้วไม่เคยเจอใครที่ควยใหญ่ขนาดนี้มาก่อน แก้วบอกควยพี่พงศ์ใหญ่ยาวกว่าของผม มันช่างเป็นความรู้สึกที่สุดยอดของเธอจริงๆ ที่ได้เย็ดกับพี่พงศ์ในวันนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆ

เสียงกระแทกดังขึ้นไม่มีหยุดเลย ในขณะที่เสียงครางของพี่พงศ์ ก็ช่างนุ่มนวลจริงๆ แก้วไม่อาจจะขัดขืนอะไรได้อีก

เสียว..เสียว…หีเหลือเกิน ไม่เคยโดนเย็ดหีครั้งไหนเสียวขนาดนี้มาก่อนเลย

อ๊ะ..อ๊ะ..อ๊า..อ๊า…เย็ดนู๋แรงๆ เลยค่ะพี่พงศ์ ซี้ดดดดดด….พี่พงศ์นู๋เสียวหีจังเลย อูยยยย….

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆ

อ๊ะ..อ๊ะ..อ๊ะ..อ๊ะ..อ๊า..เสียวหี อื๊อออออ…พี่พงศ์ ขาาาา…นู๋เสียวจังเลย นู๋ก็ชอบพี่พงศ์ นะคะ..อ๊ะ..อ๊า

ซี้ดดดดดดด…หีฟิต ตอดควยขนาดนี้ พี่ก็ชอบแก้วเหมือนกันครับ อูยยยยย…อะ..อะ…อาห์!!!!

งานนี้ต่อให้แก้วรูหีโบ๋แก้วก็ยอม

ไม่รูว่านานเท่าไหร่ที่ร่างกายแทบจะกลายเป็นสีขาวโพลน รูตัวอีกที ทุกๆ อย่างก็เบาลงแล้ว พร้อมกับลำควยที่ใหญ่กว่าแขนของพี่พงศ์ ที่ค่อยๆ ชักอยู่ข้างๆ ใบหน้าแก้ว ก่อนที่น้ำควยจะค่อยๆ พุ่งเข้ามาในปากของแก้วที่อ้ารอเอาไว้แล้ว น้ำควยพี่พงศ์ ออกมาเยอะมาก เสียงครางของพี่พงศ์ เบาลง ก่อนที่พี่พงศ์ จะทิ้งตัวลงข้างเตียง แล้วบอกว่า รู้ไหมของแก้วนี่แน่นอันดับต้นๆ ของเด็กพี่ เลยนะ เธอบอกโดนพี่พงศ์เย็ดจนหมดแรงหลับไป ตื่นสายๆ โดนจัดไปอีก 1 ก่อนกลับบ้าน พี่พงศ์ให้ค่าขนมมาอีก 3,000

Recommendations

เรื่องเสียว เฝ้าบ้านกับพี่สาว ผมนั่งเล่นเกมอยู่ในบ้าน ครอบครัวของพวกเรามีกันสี่คน พ่อแม่ ผม และพี่สาวของผม วันนี้พ่อกับแม่ออกไปธุระข้างนอกกัน ผมเลยต้องอยู่เฝ้าบ้านกับพี่สาวของผมกันสองคน ผมนั่งเล่นเกมส่วนพี่สาวของผมนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ที่ห้องนั่งเล่น ปกติเวลาผมเล่นเกมเบื่อๆผมก็จะไปหาอะไรกินแล้วไปนั่งเล่นอยู่ที่ห้องนั้นกับพี่ แต่วันนี้ผมรู้สึกแปลกๆ ผมเบื่อๆและอยากทำอะไรที่แปลกใหม่ไปจากชีวิตประจำวัน ผมเลยลุกจากโต๊ะคอมแล้วเดินไปที่ห้องนั่งเล่น ผมเห็นพี่นอนคว่ำเล่นโทรศัพท์อยู่บนโซฟา ผมเลยเรียกพี่สาวแล้วถามว่า “พี่ครับ เบื่ออะ พี่ช่วยอะไรผมหน่อยได้ป้ะ” “หืม ว่าไงล่ะ จะให้ช่วยอะไร” “ช่วยเปิดก้นแล้วให้ผมเย็ดหน่อยได้ไหมครับ” “ห้ะ อะไรของเอ็งเนี่ย ปกติเขาขอผู้หญิงเย็ดกันแบบนี้ง่ายๆ ได้ที่ไหน” ผมลงไปกอดพี่แล้วอ้อนอยากให้พี่ผมเปิดก้นให้ แต่พี่ผมก็ยังคงไม่ยอม ผมบอกว่าจะกลัวอะไร…

เรื่องเสียว เสียวกับพี่คนขับสิบล้อควยงัด ฉันชื่อว่าฝ้ายค่ะ เป็นพนักงานปั๊มน้ำมันผลัดดึกของปั๊มแห่งหนึ่งในชนบท แม้ว่ามันจะไม่ใช่ปั๊มน้ำมันที่ดังอะไร เป็นเพียงปั๊มชุมชน แต่ว่าที่นี่ทำอุปทานกับบริษัทรถสิบล้อที่จะเติมน้ำมันให้ในราคาพิเศษ เลยทำให้สถานที่แห่งนี้ในยามตค่ำคืน คนขับสิบล้อจะขับเข้ามาเติมน้ำมัน รวมทั้งมีลานสำหรับจอดรถนอนให้ด้วย แม้ว่าฉันจะทำงานที่นี่คนเดียวก็ไม่มีปัญหา เพราะว่าในช่วงเวลากลางคืน ฉันไม่เคยเหงาเลย มีรถสิบล้อแวะเวียนเข้ามาจอดนอนตั้งแต่สี่ทุ่มเวลาที่ฉันเข้างานจวบจนรุ่งสางเลย แต่ก็นั่นแหละค่ะ เพราะว่าพี่คนขับสิบล้อที่เข้ามาแวะเวียนนี่แหละ ที่ทำให้ฉันมีเรื่อง เล่า เสียวมาให้ทุก ๆ ท่านได้อ่านกันค่ะ มันคือเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจ แต่มันก็นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ล้ำค่าสำหรับฉันมากเลยจริง ๆ ค่ะ โดยปกติแล้ว หน้าที่ของฉันนอกจากเติมน้ำมันแล้วก็คือการกวาดลานปั๊ม ทำความสะอาดห้องน้ำ เงินที่ได้ก็คุ้มค่าเหนื่อย แม้ว่าจะต้องทำงานคนเดียวในยามกลางคืนก็ตามที่…

เรื่องเสียว เดินทางไกล เลยแก้เครียดด้วยการกินน้ำควยดับเครียด เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นที่ระหว่างทางไปที่จังหวัดภูเก็ต ด้วยการเดินทางด้วยรถบัสจากจังหวัดนครสวรรค์ มันค่อนข้างไกล และใช้เวลาทั้งหมดเกือบ 24 ชั่วโมงด้วยซ้ำสำหรับการเดินทางครั้งนี้ มันเลยทำให้ทุกๆ ช่วงเวลาที่ต้องนั่งนิ่งๆ นั้นเต็มไปด้วยความเหนื่อยหน่ายอย่างถึงที่สุด ไพลิน หญิงสาวหน้าตาสระสวยทอดสายตามองไกลออกไปที่นอกหน้าต่าง รถคันนี้มีผู้โดยสารเพียง 7 คนเท่านั้น เพราะว่ามันไม่ใช่ฤดูท่องเที่ยง และก็ไม่ใช่วันหยุดยาวด้วย เธอจึงมีแต่คำว่าเบื่อเต็มไปหมด จนกระทั่งตอนนั้นเอง มีชายคนหนึ่งยื่นขมคุกกี้มาให้เธอ ก่อนที่จะยิ้มแล้วเอ่ยว่า “กินนี่ก่อนนะครับ อีกไกลเลย กว่าจะถึงที่พักรถ น่าจะเบื่ออีกนาน” เธอพยักหน้ารับแล้วยิ้มอย่างเขินอาย ก่อนที่จะกล่าวขอบคุณเขาด้วยรอยยิ้ม แล้วแกะขนมกินอย่างเอร็ดอร่อย…

เรื่องเสียว มาจับกบ แต่โดนเย็ด กระแตเป็นสาวน้อยหน้าตาดี แต่เธอกลับสู้ชีวิตเหลือเกิน เธอเรียนจบแล้วกลายเป็นเด็กสาวขยันทำงานรับจ้างทุกอย่างในหมู่บ้าน เพราะว่าไม่อยากจะไปเรียนต่อ เธอเป็นห่วงยายของเธอ นั่นจึงทำให้ไม่ว่าอย่างไรแล้ว เธอก็ยังคงตั้งใจทำทุก ๆ อย่างให้ชีวิตของเธอนั้นเป็นไปได้ด้วยดี ประสบการณ์ชีวิตของเธอมากกว่าคนอื่น เธอตื่นแต่เช้า หาเงิน ตกเย็น มีงานเสริมก็จะทำ หาเงิน และสำหรับหน้าฝนแบบนี้ มันช่างเป็นสิ่งที่โปรดปรานสำหรับเธอเหลือเกิน…เพราะว่า มันมีกบ เขียด อึ่งอ่าง สัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำที่เป็นอาหารอันโอชะสำหรับเธอและผู้คน เธอหาจับมันมาเพื่อทำกับข้าวกิน และถ้าเหลือกิน ก็มีคนมารอรับซื้อถึงหน้าบ้านของเธออยู่แล้วนั่นเอง แต่การหากินของเธอในคราวนี้ มันกลับมอบประสบการณ์เสียวให้เธออย่างที่กระแตไม่ทันที่จะตั้งตัวเลยจริง ๆ…

เรื่องมันมีอยู่ว่าผมได้ไปหาเพื่อนที่หอพัก แต่ไม่เจอครับ ผมจะกลับบ้านก็กลับไม่ได้เพราะรถเมล์หมด เพราะค่ำพอดี ผมมาไกล มาจากต่างจังหวัด เจอแต่เมียเพื่อนครับ เพื่อนมันทำงานอยู่ห้างสรรพสินค้ามันลากลับบ้านสามวัน ส่วนเมียเพื่อนเป็นนักศึกษากำลังเรียนมหาวิทยาลัยครับ เมียเพื่อนบอกว่านอนค้างที่นี่ก็ได้ ห้องนอนเป็นห้องแคบๆครับ เมียเพื่อนให้ผมนอนข้างล่างส่วนเธอนอนบนเตียงครับ เมียเพื่อนได้ชวนเพื่อนสาวของเธอมานอนเป็นเพื่อนด้วยครับ คืนนั้นผมนอนไม่ค่อยหลับครับ คงเป็นเพราะย้ายที่นอนใหม่ พอตกดึกก็เกิดสิ่งที่ผมไม่คาดคิดเกิดขึ้น คือว่าเมียเพื่อน กับเพื่อนของเมียที่แท้เป็นดี้ครับ เล่นเสียวกับเพื่อนสาวตีฉิ่งกันบนเตียงอย่างถึงพริกถึงขิง ผมเพิ่งเคยเห็นผู้หญิงตีฉิ่งจริงๆ ก็คืนนี้เองครับ ที่ผ่านมาเคยเห็นแต่ในหนังโป๊ญี่ปุ่นครับ ผมมองทั้งสองตีฉิ่งกันจนได้อารมณ์เสียวมาก ทนไม่ไหวแล้ว เป็นไงเป็นกันว๊ะ ผมถอดกางเกงออกจนหมดเดินเข้าไปหาเมียเพื่อนที่กำลังโก่งบั้นท้ายเลียหีให้เพื่อนสาวอยู่ ผมเอาควยเข้าเสียบทางด้านหลังทันทีครับ เมียเพื่อนสะดุ้งเป็นอย่างมาก ผมจับกดควยเข้ารูหีเมียเพื่อนทางด้านจนเข้าสุดลำเลยครับ จากนนั้นก็กระแทกอย่างแรง…

เรื่องเสียว เหตุเกิดที่ภาคใต้ ………….ผมผิดหวังจากความรัก ผิดหวังจากการงาน การได้ไปเที่ยวไปผ่อนครายสมอง ช่วย ได้มากทีเดียว การเที่ยวภาคใต้ครั้งนี้เป็นเสมือนครั้งแรกก็ว่าได้ ผมใช้ชีวิตกับคนพื้นเมืองไม่ว่าศาสนาไหนผมเข้าได้หมด และ………… …………..”…..บ่าวแฟนไปไหน….ทำไมอยู่บ้านคนเดียววันนี้ …………..”…..แฟนไปหาแม่ที่ปัตตานี….พรุ่งนี้กลับ …………..”…..บ่าววันนี้ไปออกไปที่ร้านหรือ…..หรือหยุด.. …………..”…..หยุดวันนี้….พรุ่งนี้ค่อยเปิดขาย.. …………..”…..บ่าว….พรุ่งนี้จะแวะไปที่ร้านนะ…..ว่าจะซื้อหนังไปดูหน่อย….มีหนังใหม่บ้างรึเปล่า… …………..”…..มีซิ…..พรุ่งนี้จัดให้… ………….. ผมกลับบ้านที่พักที่ผมเช่าไว้….ห่างบ้านบ่าวไม่มาก….สายวันต่อมมาเซาะ เมียบ่าวเดินผ่านบ้านผม เห็นถือของพะรุงพะรัง ผมเดินออกมาหน้าบ้านมองตามหลัง….โอวว ก้นสวยจังเซาะคนนี้ เอวเล็ก นมใหญ่น่าดู หัวคลุมผ้าเดินจ้ำๆจะเข้าบ้าน ผมเดินตามไปเพื่อสอบถาม …………..”…..เป็นไงเซาะกลับไปบ้านมาหรือ …………..”…..เซาะกลับบ้านจะ….ไปหาแม่..เดี๋ยวขอตัวอาบน้ำก่อนนะ.. …………..”……ตามสบาย….ไม่ต้องชวนผมนะ …………..”……รู้จริง….ว่าจะชวนพอดี…

เรื่องเสียว ครูพิเศษสอนดี ให้รางวัลด้วยการยอมเย็ดหีคาห้องเรียน ไม่มีสักครั้งเลย ที่ในหัวของ น้ำส้ม จะไม่คิดถึงเรื่องเสียว ในระหว่างที่เธอทำการเรียนการสอนกับอาจารย์สอนพิเศษของเธอ ด้วยเพราะว่าเขานั้นเป็นเด็กมหาวิทยาลัยที่หารายได้ระหว่างเรียน และทักษะในการสอนของเขานั้นก็ทำให้เธอสามารถสอบได้คะแนนที่ดีขึ้นมาได้เรื่อยๆ ตามลำดับ จนที่บ้านของเธอนั้นไว้วางใจที่จะจ้างให้เขานั้นมาทำการสอนเธอในเทอมต่อๆ ไปอีกด้วย แต่ในความจริงแล้ว การที่เธอตั้งใจที่จะทำคะแนนสอบให้ออกมาดี ไม่ใช่เพราะว่าเธอตั้งใจเรียนหรอก แต่เพราะว่ารางวัลที่อีกฝ่ายนั้นจะมอบให้เธอต่างหาก “ถ้าคะแนนสอบของเทอมนี้ดีขึ้นมา 20 เปอร์เซ็นต์ ผมจะยอมเป็นผัวด้วยทีหนึ่ง” นั่นมันหมายความว่า ความปรารถนาที่เธอพยายามเทียวไล้เที่ยวขื่อเขาเป็นเวลานานนั้นเป็นผลสำเร็จแล้ว และแม้ว่าจะใช้เวลาเกือบครึ่งเทอมที่ทำการสอบในครั้งนี้ แต่ผลประกอบการของมันก็ดีขึ้นมาๆ จนในเวลานี้ เธอก็มารับรางวัลแล้ว ที่หอพักของอาจารย์สอนพิเศษของเธอ “เข้ามาได้เลย ไม่ได้ลงกลอนเอาไว้”…

เรื่องเสียว เย็ดลูกค้าสาวใหญ่ข้างป่า ได้เสียวด้วย ได้เงินด้วย ผมชื่อว่า คมสันต์ ทำงานเป็นคนขับแท็กซี่ปีนี้เข้าปีที่ 4 แล้ว ถือว่าเป็นงานที่สบายแต่ก็แลกมาด้วยความเหนื่อยล้าร่างกายมากๆ ครับ แต่ที่ทำให้ผมรู้สึกว่ามันยังสามารถทำงานนี้ต่อไปได้อยู่ก็คงจะเป็นเรื่องเสียวที่มันค่อยๆ เกิดขึ้นกับผมนี่แหละครับ ผมเคยดูหนังโป๊ เรื่องราวเกี่ยวกับการเย็ดกันบนแท็กซี่ แต่ผมก็ไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะเกิดขึ้นกับผมครั้ง ผมมีประสบการณ์เสียวครั้งแรกตั้งแต่เริ่มทำงานนี้ได้แค่เดือนเศษๆ เท่านั้นเอง และผมจะเล่าเสียวในตอนนั้นให้คุณได้ฟังกันนะครับ ผมอายุ 25 ปีในตอนนั้น ได้ใบขับขี่มาใหม่ๆ และมาสอบเป็นพนักงานขับรถแท็กซี่ให้กับอู่แห่งหนึ่ง ผมชอบขับกลางคืน เพราะว่าไม่ชอบช่วงเวลารถติด แต่ในกรุงเทพ ยังไงมันก็ติดครับ แค่กลางคืน มีลูกค้าที่จะมาใช้บริการมากหน่อย…

เรื่องเสียว สั่งลาที่สาสมใจ…สวิงกิ้งสุดเสียว หลังจากผ่านไปด้วยดีในครั้งนั้นเราจึงมีการนัดพบกันอีกครั้งในเวลาอีก 1เดือนถัดมา และตกลงใจว่าจะยอมให้มีการแลกเปลี่ยนคู่กันได้เลยถ้าเหตุการณ์พาไป ซึ่งครั้งนี้จึงทำให้เราได้รับประสบการณ์จริงเต็มรูปแบบการสวิงกิ้ง จากคู่คุณแอ๊ด กับหมวย ส่วนคุณไก่ กับคุณแหม่ม ไม่ได้ไปด้วย ครั้งนี้เราไปเปิดห้องที่เดิม และตกลงว่าจะเริ่มจากการร่วมอยู่กับคู่ของตนเองก่อน และให้ช่วยกันเล้าโลม หรือสลับคู่กันเพื่อเล้าโลมภายนอกบ้าง ทำไปเรื่อยๆ เมื่อจะสอดใส่ให้กลับไปสอดใส่คู่ของตนเองก่อน และเมื่อฝ่ายหญิงโดยเฉพาะ พิม ถ้าพร้อมไม่เขินอายแล้วก็จะสลับคู่กัน แต่พอปฏิบัติการเกิดขึ้นจริง ผมร่วมกับ พิม ได้ไม่นานด้วยความตื่นเต้นผมก็เลยสำเร็จถึงจุดสุดยอดสู่แดนสวรรค์ไปก่อนปล่อยให้ พิม เกิดอารมณ์ค้างเติ่งทุรนทุราย และจากประสบการณ์ที่ช่ำชองกว่า เขาคงรู้ว่าอารมณ์ของพิมยังคงค้างและมีความต้องการอยู่ และเพื่อไม่ให้ พิม…