พิศวาสพี่เขยควยเท่าแขน

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว พิศวาสพี่เขยควยเท่าแขน

วินาทีนี้ เอาเรื่องไหนมาแลกเรื่องเสียวที่กำลังจะเกิดขึ้น ยี่หวาก็ไม่มีทางที่จะยินยอมเลยแม้แต่น้อย เธอปรารถนาถึงเรือนร่างอันกำยำล่ำสัน เต็มไปด้วยมวลกล้ามเนื้อของชายหนุ่มตรงหน้าเหลือกว่าจะคะณานับ เขามีชื่อว่า “เชิงชาย” เป็นชายหนุ่มที่รู้จักกับเธอมาราว 3 ปีเศษ เป็นช่วงเวลาเดียวกับที่เขาเข้ามาในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะ “สามี” อย่างเป็นทางการของพี่สาวเธอ แต่ยี่หวาไม่ได้สนใจไยดีอะไรทั้งนั้น ในเมื่อเธอเองก็อยากจะได้ชายผู้นี้ใจจะขาด อิจฉาและริษยาเหลือเกิน ยามเมื่อเห็นดวงใจ พี่สาวของเธอนั้นควงแขนหรือว่าโอบกอด แต่วันนี้เขาจะเป็นของเธอบ้าง หวังว่าพี่สาวสุดที่รักจะแบ่งปันผู้ชายคนนี้ให้เธอเช่นกัน

เขาเมา ยี่หวารู้ดี แต่เธอก็บรรจงแต่งตัวเย้ายวน เว้าลึกให้เนินนมใหญ่ของเธอนั้นล่อตาล่อใจเขา คนเมาไม่อาจจะหักห้ามใจตัวเองได้ยามเห็นของสวย ๆ งาม ๆ และรู้ดีว่าอีกฝ่ายนั้นสมยอมมากเพียงไหน เขายิ้มกริ่มอย่างมีเชิง เดินเข้าไปหายี่หวาที่นั่งไขว่ห้างจนนมตั้งเต้าเต่งตึง ก่อนถามว่ามารอพี่หรือเปล่า แววตาหยาดเยิ้มชายมอง ริมฝีปากกระจับสวยยิ้มกริ่ม บอกกับเขาว่า ถ้าพี่ให้รอ หนูก็จะรอ ถ้าพี่ไม่ให้รอ หนูก็ไม่รอ

ถ้าอย่างนั้น…พี่ต้องการอะไรก็ได้ ใช่ไหม ? ชายหนุ่มถามย้ำ

ริมฝีปากของเธอยกยิ้ม เขารู้ทันทีว่าเวลานี้น้องเมียอ่อยเขาเข้าให้แล้ว วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้าน เมียของเขานั้นต้องไปธุระ กว่าจะกลับก็คงรุ่งเช้า ฉะนั้นในบ้านที่มีเพียงทั้งสองคน ไม่มีอะไรจะมากั้นกลางความต้องการในเวลานี้ได้อีกแล้ว…ความต้องการที่เรียกมันว่าความเงี่ยน

เขาเดินเข้าไป ซุกกายโอบกอดร่างเล็กของน้องเมียอย่างแนบชิด ซุกไซ้ไปตามซอกความเสียวซ่านกระทั่งได้ยินเสียงครางเบา ๆ ในลำคอของเธอ แล้วจึงเริ่มเลิกเสื้อสายเดี่ยวที่เหมือนไม่ได้ใส่นั้นออกไป ก่อนจะได้เห็นเต้านมใหญ่เต่งตึง หัวนมชมพู ปานนมน่าดูเข้าเต็มตา มือบีบเต้าเค้นขึ้นมาแล้วกดริมฝีปากลงไปทันที จนได้ยินเสียงร้องครางของหญิงสาวที่เสียวซ่านเสียจนหน้าแดงก่ำ เธอลูบเส้นผมของเขา แล้วกดลงไป เต้านมซ้ายขวาถูกดูดดุนเสียจนเสียอาการ ก่อนที่ชายหนุ่มจะเริ่มถลำลึก เขาถอดกางเกงของเธอออกไป ก่อนที่จะค่อย ๆ แยกขาทั้งสองออก

ตอนนี้ไร้ความอายจากยี่หวา สองขาแยกกว้าง หีชมพูอยู่ห่างใบหน้าของเขาเพียงเล็กน้อย

ชายหนุ่มลูบไล้เนินหีใหญ่ สัมผัสแผ่วเบากระตุ้นอารมณ์กระสันเสียวอย่างช่ำชอง ก่อนที่จะแหวกแคมหีสวยแล้วสอดลิ้นเข้าไปแทนที่ ความเงี่ยน ความเมา หรืออาจจะเคล้าด้วยความเก่งกาจในการสร้างความเสียวซ่านของเขานั้นทำให้เธอค่อย ๆ ร้องครางออกมาด้วยความเสียวหี ยิ่งได้ยินเสียงดูดดุนที่แสนหยาบโลน มันก็ยิ่งกระตุ้นให้เธอนั้นรู้สึกอบ่างชัดเจนเลยว่า ผู้ชายคนนี้ต้องไม่ธรรมดา

อึดใจ เขาลุกขึ้นอย่างหุนหัน ปลดกางเกงแล้วกระชากลงไป ลำควยใหญ่ห้อยโตงเตงอยู่ที่ระหว่างเรียวขา ก่อนจะค่อย ๆ เริ่มชูชันแข็งตัวขึ้นมา เท่านี้ก็ควยใหญ่จนดวงตาของยี่หวาเบิกกว้างแล้ว แต่ดูเหมือนว่ายิ่งเขาปลุกปั่นมันเพียงเล็กน้อย เขาก็ยิ่งควยแข็งยิ่งกว่าเดิม และควยใหญ่ยิ่งกว่าเดิมจนใจหาย แต่นั่นก็ไม่อาจจะทำให้เธอหวาดหวั่น

มือเรียวจับควย ถอกลงไปจนสุด หัวควยถอกบานสีคล้ำเข้มมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้ม เธออ้าปากอมควยให้พี่เขยแล้วดูดดุนจนเกิดเสียงแห่งความเสียวซ่าน ในขณะที่เชิงชายก็กระวนกระวายด้วยความสุขสม ยืนเสียวควยจนขาสั่น กดหัวของน้องเมียลงไปกระแทกลำควยครั้งแล้วครั้งเล่าจนสาแก่ใจแล้วจึงเริ่มที่จะผลักเธอลงไปนอนเอนกายบนโซฟาหลังนั่น

ขาข้างหนึ่งขอยี่หวาถูกจับขึ้นพาดบ่า ก่อนลำควยมหึมาจะจ่อไปที่รูหีของเธอที่เยิ้มฉ่ำไปด้วยหยาดน้ำผึ้ง

กลีบหีสวยราวกับมวลดอกไม้กลีบามตา ถูกเบิกทางเข้าไปช้าๆ รูหีของเธอตอดควยของเชิงชายจนร้องกระเส่าด้วยความเสียว ร่างกายสั่นสะท้าย ก่อนจะเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างว่าง่ายและเร่งความเร็วมากขึ้นเรื่อย ๆ กระทั่งร่างเล็กของน้องเมียสั่นไหวไปตามแรงควย ยิ่งกระแทกแรงเท่าไหร่ก็ยิ่งมีความสุขมากเท่านั้น ยิ่งยัดควยเข้าไปจนสุดลำแค่ไหน เสียงครางของยี่หวาก็ยิ่งดังเร่งเร้าอารมณ์ของเชิงชายมากขึ้นเท่านั้น

สองมือสอดเข้าไปใต้เรียวคอระหง ก่อนจะกดลงไปแล้วเร่งเร้าจังหวะ กระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีน้องเมียเสียจนเธอไร้ซึ่งเสียงร้องคราง มีเพียงเสียงลมหายใจที่แหบแห้งเล็ดลอดออกมาพร้อมกับน้ำควยของเขาที่กลั่นกรองจากความเสียวกระสันจนแตกในเข้าไปในท้องน้อย ๆ ของเธอ แล้วทุก ๆ อย่างจึงค่อยสงบลงไปอย่างแช่มช้า ร่างกายของยี่หวาหมดแรงทิ้งตัวนอนขดอยู่บนโซฟา ควยใหญ่จนเธอใจเต้นแรง รู้สึกขอบคุณพี่เขยที่ช่วยคลายเงี่ยนให้เธอ และขอบคุณพี่สาวที่เอาผู้ชายควยใหญ่ซ้ำยังเย็ดก็เก่งกาจแบบนี้เข้ามาในบ้านเพื่อแบ่งปันกันเย็ด…

ตอนเด็ก ๆ เรามีอะไรก็แบ่งกันเสมอ

ตอนนี้พี่มีผัว…แบ่งกันบ้างจะเป็นไรไป

Recommendations

เรื่องเสียว เสียตัวให้เพื่อนบ้าน ผัวใครไม่รู้ หนูแค่ชอบคนควยใหญ่ ฉันอาจจะเป็นคนที่จัญไรก็ได้ เพราะว่าในหัวของฉันมันสะสมเรื่องเสียวเอาไว้มากมายราวกับเป็นอัลบั้มเรื่องเสียวเลยก็ว่าได้ ฉันเป็นคนเสพติดการโดนเย็ด แน่นอนว่ามันอาจจะทำให้รู้สึกว่าดูไม่ดีเท่าไหร่ ทว่าคนอย่างฉันเองไม่ใช่แบบนั้นมาตั้งแต่แรก ความจริงคือฉันโดนข่มขืน ในตอนที่ฉันอยู่มัธยม ฉันโดนเพื่อนบ้านฉุดไปข่มขืนตั้งสามวันสามคืน โดนผู้ชายคนแล้วคนเล่าเวียนเทียนเย็ดหีของฉันจนมันพอใจแล้วเอาฉันมาทิ้งไว้หน้าบ้านก่อนที่จะย้ายบ้านออกไป ทำให้ตามจับไม่ได้ ฉันเลยรู้สึกเสพติดมันตั้งแต่ตอนนั้นขึ้นมา อย่างน้อยฉันเองก็ไม่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า คิดในแง่ดีไว้ แต่มันก็ทำให้ฉันชอบที่จะมีประสบการณ์เสียวกับผู้คนมากมายได้อย่างง่ายดาย เรียกได้ว่าใครอยากเย็ดฉันก็แค่มาบอกเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรมากกว่านั้นเลย แต่ขอนะ ฉันโดนควยใหญ่กระแทกมาตั้งเท่าไหร่ไม่รู้ ถ้าจะเย็ดฉันก็ต้องพอตัวเหมือนกันนั่นแหละ แล้วเรื่องเสียวของฉันก็เกิดขึ้นกับพี่ชายข้างบ้าน ซึ่งเขาเองไม่รู้มาก่อนว่าฉันจะเป็นคนแบบนี้ เขาเลยชอบมาพูดเย้าหยอกฉันมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งฉันเองก็เล่นด้วย จนกระทั่งเหมือนเขารู้ว่าเรากำลังล้ำเส้น “พักก่อนนะ เดี๋ยวพี่ติดลมขึ้นมาแล้วจับทำเมียอีกคนจะมาโกรธพี่ไม่ได้นะครับผม”…

เรื่องเสียว ถ้าพี่ยามหน้าหมู่บ้านจะเย็ดแซบขนาดนี้ เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดจากความผิดพลาดและไม่คาดจะคิดเลยจริงๆ ค่ะ เพราะว่าตอนนั้นฉันเมา เอาจริงๆ คนเมานี่เงี่ยนง่ายเลยจริงๆ นะคะ ฉันเลยได้ประสบการณ์เสียวมาจากพี่ยามหน้าหมู่บ้านแบบงงๆ แต่ว่ามันก็ทำให้ฉันจำได้ฝังใจกันเลยทีเดียว เพราะว่าเมื่อสามสี่วันก่อน ฉันไปงานวันเกิดเพื่อนมา มันก็มาส่งที่หน้าหมู่บ้าน เพราะว่าฉันบ้านหลังแรก ที่จอดรถยาก ที่กลับรถไกล ก็เลยทำให้ฉันนั้นลงหน้าหมู่บ้านดีกว่า แต่ว่าตอนที่ฉันกำลังจะเดินเข้าด่านหน้าหมู่บ้าน ฉันก็เหมือนจะอาเจียน เลยได้พี่ยามสุดหล่อล่ำช่วยมาพนยุงฉันเอาไว้ สุดท้ายเขาก็พาฉันไปอาเจียนออก ตอนนั้นฉันหน้ามืด เหมือนว่าจะเซล้ม เลยมือป่ายปัดไปทั่ว พยายามที่จะคว้าทุกๆ อย่างให้ได้เต็มที่ มันเลยกลายเป็นว่าฉันเผลอไปจับเป้ากางเกงของพี่เขา แล้วบีบควยเขาเข้าไปแบบเต็มๆ เลย ตอนนั้นเขาร้องโอ๊ยขึ้นมา…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเด็กใหม่ สวัสดีครับ ถ้าใครยังจำผมได้ในเรื่องรับน้องรับเสียว ครั้งนี้ได้มีโอกาสมาเล่าให้ฟังอีกเรื่อง เป็นเรื่องของน้องเขาคนดีคนเดิมนั่นแหละครับ เพิ่มเติมคือครั้งนี้ผมพาเพื่อนมาร่วมพาเธอเสียวด้วย “ถอดเสื้อผ้าเลยน้อง จะได้ไม่เสียเวลา” คราวนี้ผมนัดเธอมาที่ห้องของผม โดยไม่ไอ้วันเพื่อนสนิทผมอีกคน ตอนที่เล่าให้มันฟังว่าจะพาไปเย็ดเด็กใหม่มันตื่นเต้นมากเลยครับ พอมันได้เห็นว่าน้องเป็นใครมันก็ถึงกลับยิ้มหวาน เพราะน้องเขาสวยมากดีกรีดาวขณะ มันคงไม่นึกว่าจะมีวาสนาได้เย็ดหีเธอ “เอ่อ…” “นี่ไอ้วัน เพื่อนพี่เองไม่ต้องห่วง” เธอชั่งใจอยู่ครู่หนึ่งแต่สุดท้ายก็ยอมถอดเสื้อผ้าออกจนเปลือยล้อนจ้อน ผมลอบมองดูไอ้วันก็เห็นว่ามันกลืนน้ำลาย เป็นไงสวยถูกใจ นมใหญ่จนอยากมุดนมเธอเลยล่ะสิ “ทำให้เพื่อนพี่หายเกร็งหน่อยสิน้อง มันยืนแข็งซะพี่นึกว่ามันเป็นหุ่น” เธอยอมเดินเข้าไปหาไอ้วันโดยง่าย ก่อนจะไอ้วันให้นั่งลง จากนั้นคุกเข่าลงตรงหน้า กางเกงยีนส์ของไอ้วันถูกเธอดึงลงมาจนเหลือแต่กางเกงชั้นใน ซึ่งไอ้วันก็ยังไม่ได้ถอยหนีหรือมีปฏิกิริยาปฏิเสธเธอแต่อย่างใด ตรงกันข้ามมันกลับมองเธอด้วยความตื่นตาตื่นใจ…

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดสาวเมาที่ข้างทาง ใครใช้ให้มานอนยั่วพี่ตรงหนี้ เรื่องเสียวเข้ามาหาชีวิตของผมเองโดยที่มันไม่ได้ตั้งใจในเย็นวันศุกร์ที่ผ่านมาครับ หลังจากที่กดดันจากงานเหนื่อยๆ แค่ใช้แรงงานหาเช้ากินค่ำก็เหนื่อยพออยู่แล้ว ยังจะต้องมาทนกับคำด่าของหัวหน้าอีก ซ้ำวันนี้พอเป็นวันเงินออก ก็ต้องเลิกงานช้าเพราะว่ารอเงินอีกด้วย สุดท้ายกลายเป็นว่าผมทั้งเหนื่อย ทั้งเครียดอย่างเต็มที่ รถก็มาพัง ต้องเดินกลับบ้านอีกเกือบ 2 กิโล แต่ในความโชคร้าย ผมเองก็คิดว่ามันมีความโชคดีอยู่หน่อยๆ เพราะว่าระหว่างทางเดิน ผมเจอผู้หญิงคนหนึ่งนั่งอยู่ เธอเมา เห็นชัดเจนด้วยท่าทีของเธอ ผมพยายามที่จะเดินเลี่ยงแล้ว แต่พอเธอเงยหน้าขึ้นมา ให้ตายเถอะ เธอโคตรสวยเลย สวยชนิดที่ว่าเป็นดาราได้เลย คือสภาพของเธอไม่ได้เหมาะกับการมานั่งเมาที่นี่เลยแม้แต่น้อย มันเป็นอะไรที่ผมเองก็เหนือความคาดหมายอยู่เหมือนกัน เธอยิ้มให้ผม ยิ้มแฉ่ง…ผมเองก็ยิ้มตอบ…

เรื่องเสียว ลูกค้าเมาหน้าหล่อ เลยลองชวนมาเย็ดที่หลังร้าน พนักงานกะดึกสุดเงี่ยน งานกะดึกที่ต้องทำมันก็เหนื่อยอยู่แล้ว ร้านสะดวกซื้อที่ต้องทำงานกันสองคนไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะจัดการทั้งหมดได้ด้วยตัวคนเดียว แต่ระหว่างที่ต้องทำงานนั้น พนักงานอีกคนก็ดันมาลาป่วยเพราะว่าติดโควิดกะทันหัน หลังจากที่ลาหยุดไปหลายวันเสียอีก สรุปคืนนี้ฉันต้องอยู่ที่ร้านคนเดียว รอผู้จัดการมาช่วยงานตอนตี 4 ซึ่งมันก็เป็นอะไรที่ฉันไม่ชอบเลย งานมันจะเยอะมากขึ้นกว่าเดิม ทว่าในช่วงเวลาที่กำลังเบื่อๆ นั้น ก็มีลูกค้าคนหนึ่งเดินเข้ามาตอนตี 2 เศษ เขาเข้ามาถามซื้อเหล้าในเวลานี้ แต่ว่าร้านของฉันไม่ได้ขายเหล้าตั้งแต่เที่ยงคืนแล้ว เขาดูเมานิดหน่อย แต่ก็ช่างเถอะ เขาดูหน้าตาหล่อดีเหมือนกัน ตอนที่เขาเดินไปมาในร้านฉันก็แอบมอง พอให้เป็นอาหารตาบ้างเล็กๆ น้อยๆ แต่พอเขาเข้ามาคุยด้วย ฉันก็เริ่มรู้สึกว่ามันช่างน่าจริงๆ เลย…

เรื่องเสียว ลานกางเต็นท์สยิว ต่อคิวเย็ดสาวเงี่ยน ที่ไหนมีรัก สักพักมีเย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้อาจจะสวนกับคำพูดนั้นอยู่เสียหน่อย เพราะว่าที่นี่ไม่มีรัก แต่เพราะว่ามาพักเลยได้เย็ด มันเป็นเรื่องที่เข้าใจง่ายๆ สำหรับคนเงี่ยนเท่านั้นจะรู้จัก มันเป็นเพียงประสบการณ์เสียว ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับความรักเลยแม้แต่น้อยนิด บอม ต้า และเชน เพื่อนสนิทสามคนนัดกันในวันหยุดที่ตรงกันมาพักที่ลานกางเต็นท์แห่งหนึ่งในจังหวัดสระบุรี แต่ด้วยความที่มันเป็นวันธรรมดาและกลางสัปดาห์ ที่นี่ที่ปกติก็ไม่ค่อยจะโด่งดังอยู่แล้วก็แทบจะไม่มีใครมากพักเลย เขาสังเกตในสมุดจดรายชื่อผู้เข้าพัก นอกจาเขาสามคนแล้วก็มีรถอีกคันหนึ่งมาพัก ในหัวทั้งสามคิดแค่เพียงว่า อาจจะได้กลุ่มเพื่อนใหม่จากการกางเต็นท์นี่ก็ได้ ใครจะรู้ แต่อะไรก็มักจะหักมุมอยู่เสมอ เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว รถอีกคันที่มานั้น มีคนพักแค่คนเดียว เธอชื่อว่าเปรี้ยว เป็นสาวอายุ 24…

เรื่องเสียว เล่นเสียวที่ค่ายลูกเสือ หัวหน้าหมู่ควยใหญ่ ชวนเนตรนารีสาวหีชมพูมาเย็ด กว่าจะมีโอกาสอยู่ด้วยกันทีก็ไม่ใช่ช่วงเวลาที่น่าอภิรมย์เท่าไหร่ เพราะการที่ทั้ง เตอร์ และ แก้ม นั้นเป็นเด็กเรียนในโอวาททั้งคู่ เลยไม่สามารถเปิดเผยกับใครได้เลย กระทั่งเพื่อน ว่าทั้งสองคนนั้นคบกัน ไม่งั้นพ่อแม่คงอกแตกตาย เพราะการที่เป็นลูกคนเดียว จึงถูกตั้งความหวังเอาไว้สูงทั้งคู่ และการมาเที่ยว หรือว่าทำอะไรแต่ละครั้งก็ยากเหลือเกินที่จะหาเวลามาพลอดรักกันได้ ซึ่งครั้งนี้เป็นกิจกรรมเข้าค่ายลูกเสือ ทั้งสองจึงนัดแนะกันแล้ว ว่าคืนนี้ ที่นี่ จะเป็นเวลาที่ทั้งสองจะได้มาเย็ดกันให้มันชุ่มปอด ได้อยู่ด้วยกัน มีเรื่องเสียวด้วยกันทั้งที ก็จัดแบบเอ้าท์ดอร์ไปเลย ที่นี่คือห้องเก็บอุปกรณ์ ที่ไม่ได้รก และสะอาดมากพอที่ทั้งสองจะใช้มัน ในขณะที่ครูฝึกคนอื่นๆ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว นักเรียนสาว เที่ยงวันนี้ มันคราคร่ำไปด้วยเครื่องแบบสีขาวสะอาด ในกระโปรงจีบสีน้ำเงิน สลับด้วยสีเขียวของชุดเนตรนารี และโบว์หลากสีของสาวน้อยผมยาว ทั้งหลายที่จำเป็นต้องผูกเปียเกล้าผมตามกฏโรงเรียน เป็นปรกติเสียแล้ว ที่ใครๆ จะเห็น แอม กุ้ง และ เฟย์สามสาวน้อยมาจองที่นั่งหน้าซุ้มราดหน้าเป็นที่ประจำของพวกเธอร่างเล็กๆ ของเฟย์ สาวลูกครึ่งไทย อังกฤษ เดินตรงมาที่โต๊ะ พร้อมเฟร้นฟรายด์กล่องใหญ่ วันนี้เธอรวบผมเป็นหางม้า ผมสีดำสนิทของเธอ ตัดกับผิวขาวอมชมพู นัยน์ตาสีน้ำตาลคมบาดตา ริมฝีปากบางเฉียบสีชมพูระเรื่อมีรอยยิ้มน้อยๆ อารมณ์ดีไร ยะ เฟย์? คนถามคือ…

เรื่องเสียว เปิดซิงลีดเดอร์คณะ มอมเหล้ารุมสวิงเสียว สวัสดีค่ะ วันนี้หมวยมาเล่าเรื่องให้ฟังอีกครั้งนะคะ ต่อจากคราวที่แล้วที่หมวยโดนอาจารย์ทั้งสองกระแทกนั้น ต่อมาหมวยก็เป็นคนที่ร่านจริตขึ้นมากที่เดียวค่ะ จนเพื่อนๆ ผู้ชายทั้งในกลุ่มและนอกกลุ่มก็มองออกว่าหมวยแรดขึ้นมากเลยค่ะ แล้วหมวยก็เริ่มปล่อยเนื้อปล่อยตัวมากขึ้น ไปเที่ยวกลางคืนบ่อยขึ้นค่ะ หมวยจะมีเพื่อนชายในกลุ่มที่สนิทกันอยู่ประมาณสามสี่คนค่ะ แล้วก็เพื่อนหมวยอีกคนหนึ่ง ชื่อแอนค่ะ แอนเป็นเด็กดีมาตลอดค่ะ แต่ตั้งแต่มาคบกับพวกหมวยแอนก็แรดขึ้นค่ะ วันหนึ่งเราไปเที่ยวสถานบันเทิงกันค่ะ ไปกันหมดทุกคนเลย แล้วตอนที่เต้นๆ กันอยู่ก็มีใครก็ไม่รู้เอาควยมาสีกับแก้มก้นของหมวยค่ะ หมวยก็ไม่ได้สนใจอะไร จนแทบไม่น่าเชื่อค่ะ เขาเอามันออกมาชักจนน้ำแตกคากระโปรงหมวยเลยค่ะ พอตอนหลังถึงรู้ว่าเป็นเพื่อนของเพื่อนหมวยเองค่ะ เขาแอบมองหมวยมานานแล้ว เขามากับเพื่อนชายอีกคนค่ะ เขาคนนี้ชื่อแมนส่วนเพื่อนเขาชื่อนพค่ะ แล้วพวกเขาก็มานั่งโต๊ะเดียวกันกับหมวย ตอนแรกๆ หมวยก็ไม่ชอบขี้หน้าเขาเท่าไรหรอกค่ะที่เขามาทำอย่างนั้นกับหมวยกลางสาธารณชน…