พิงกี้ถ่ายหนังอาร์ กลายเป็นหนังเอ็กซ์

e0b89ee0b8b4e0b887e0b881e0b8b5e0b989e0b896e0b988e0b8b2e0b8a2e0b8abe0b899e0b8b1e0b887e0b8ade0b8b2e0b8a3e0b98c e0b881e0b8a5e0b8b2e0b8a2 64fc61c2265c0

เรื่องเสียว พิงกี้ถ่ายหนังอาร์ กลายเป็นหนังเอ็กซ์

มาเล่าความประทับใจอีกรูปแบบให้ฟังกันค่ะ พิงกี้เป็นคนสุโขทัยมาเรียนต่อ ม.ราชฯที่ จ.พิษณุโลกแล้วได้แฟนชื่ออาร์มที่ ม.เดียวกันค่ะ วันหนึ่งแฟนกลับมาจากเรียนเราสองคนก็เย็ดกันปกติ หลังจากเสร็จแล้วอาร์มก็บอกว่ารุ่นพี่ที่ทำงานพิเศษเขาเป็นพวกถ่ายหนังอาร์ขายตลาดหนังใต้ดินกับต่างประเทศ เขานับถือกันมาก อาร์มบอกมีอะไรก็คุยกันตลอด พิงกี้ก็รู้จักพี่เขาเคยคุยกันสองหนตอนเขามาดูพิงกี้ทำงานพิเศษเป็นนักร้องคอนเสิร์ตลูกทุ่งหมอลำตามงานวัด อาร์มบอกว่าพี่เขาจะถ่ายหนังอาร์ส่งขายนอกประเทศยังหานางเอกหน้าใหม่ไม่ได้ ที่มีในสังกัดคนก็จำหน้าได้และก็ไม่ตรงกับเนื้อเรื่อง อยากได้นางเอกหน้าใหม่ เลยให้อาร์มแฟนพิงกี้ช่วยมาถามพิงกี้ว่าสนใจไหม ที่สำคัญอาร์มรับปากพี่เขาแล้ว รอถามพิงกี้อีกที อาร์มขอร้องให้พิงกี้รับแสดงให้หน่อย พิงกี้รีบบอกอาร์มเลยว่าไม่เอาหรอกอายคน อาร์มบอกไม่ต้องอายหรอกเพราะขายเมืองนอก อาร์มก็ขยั้นขยอพิงกี้อยู่อย่างนั้น เขาบอกเกรงใจพี่เขาอุตสาห์ขอร้อง พิงกี้เลยบอกขอดูก่อนแล้วกัน อาร์มเลยโทรบอกพี่เขาๆ บอกให้อาร์มพาพิงกี้ไปหาเขาก็ได้เดี๋ยวเขาคุยกับพิงกี้เอง

วันรุ่งขึ้นอาร์มพาพิงกี้ไปหาพี่เขาที่ร้านอาหารร้านหนึ่งเงียบๆ เป็นกันเองดี พี่เขาอายุก็สัก 40 เศษๆ ท่าทางดี พี่เขาคุยเรื่องงานบอกถ่ายในสตูดิโอ มีคนร่วมงานสองคนเป็นตากล้องและทำทุกอย่างอีกคนรวมพี่ด้วยก็สามคน พิงกี้จะต้องถ่ายกับพระเอกคนหนึ่งพิงกี้ก็เลยรับงานได้ค่าถ่ายสามหมื่นบวกเปอร์เซนต์ค่าขายอีกนิดหน่อย หนังที่ถ่ายเป็นหนังอาร์พี่บอกแก้ผ้าจริงจูบจริงที่เหลือใช้มุมกล้องเอา แล้วจะคุยรายละเอียดขณะถ่ายอีกครั้ง แล้วพี่เขานัดอาทิตย์หน้าเจอกัน

หลังจากตกลงรับงานอาร์มจะคึกมากเลยจับพิงกี้เย็ดทุกวันเลย เวลาเย็ดกันก็จะบอกว่าได้เย็ดนางเอกหนังและจะกระแทกแรงๆ อาร์มบอกฝึกไว้จะได้แสดงให้ถึงใจ จนถึงวันนัดก็ไปหาพี่เขาที่สตูเป็นตึกแถวสามชั้น ห้องถ่ายอยู่บนสุดกรุกันเสียงอย่างดี พิงกี้กับอาร์มไปถึงก็เจอพี่เขากับทีมงานอีกสองคนอายุประมาณ 30 ได้ก็ทักทายกันแบบกันเอง พี่เขาก็บอกอาร์มให้พาพิงกี้เข้าไปแต่งหน้าเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดนักศึกษารอพระเอกมาแล้วจะเริ่มเลย ดุ่อาร์มดูเขาจะตื่นๆ มากค่ะช่วงที่พิงกี้เปลี่ยนเสื้อผ้าเขาเข้ามาจูบปากอมือก็ขยำหน้าอกพิงกี้ พิงกี้ต้องผลักเขาออกบอกเดี๋ยวคนเห็น เขาบอกอยากเย็ดพิงกี้ตอนนี้จัง พิงกี้บอกว่าถ่ายเสร็จจะให้เย็ด เขาก็บอกว่ากลัวจะถ่ายไม่เสร็จก็จะให้เขาเย็ดซะละมั่ง อยากเห็นเหมือนกันว่าพิงกี้จะทนไหวไหม พิงกี้เลยถามอาร์มว่าอยากเห็นจริงๆ เหรอ ถ้าอาร์มอยากเห็นพิงกี้ก็จะให้เขาเย็ดจริงเลยดีไหมล่ะ ก็พอดีพี่เขามาบอกว่าพระเอกมาแล้วพร้อมยัง? มารู้จักกันก่อน พิงกี้ออกจากห้องมาก็เจอกับพระเอกมั้ง สูงๆ เท่ากับอาร์มหน้าคมมีกล้ามเป็นมัดเลย พี่เขาแนะนำให้รู้จักชื่อบอล เขาก็ทักทายสวัสดีทั้งพิงกี้และอาร์ม พี่เขาก็แนะนำให้รู้จักอาร์มด้วย พี่เขาอธิบายเรื่องคร่าวๆ คือเนื้อบทประมาณว่าพิงกี้กลับจากเรียนมาเจอพี่เขยดูหนังโป๊อยู่เลยเกิดอารมณ์พี่เขยหันมาเห็นเลยดึงพิงกี้ไปเย็ดที่เตียง พี่เขาบอกจะกำกับไปเรื่อย ๆ ให้แสดงไปสั่งคัตแล้วค่อยหยุด ถ้าไม่สั่งห้ามหยุดเด็ดขาด พี่เขาบอกพระเอกจะจูบจริงดูดนมจริงเพื่อให้ภาพออกมาสวย มีการทำท่าเย็ดกันให้สมจริงแล้วจะใช้มุมกล้องช่วย พิงกี้หันไปดูอาร์มก็พยักหน้าเข้ามากุมมือพิงกี้บอกทำให้สุดๆ ไม่ต้องกลัวเขาจะอยู่ด้วยตลอด

พอพี่เขาสั่งทุกอย่างพร้อมเริ่มงานได้เลย พี่สั่งให้พิงกี้ออกไปนอกห้องซึ่งมีกำแพงแค่สามด้าน สั่งให้ทีมงานเปิดหนังเอ็กซ์ สั่งให้พระเอกนอนดูหนังโป๊บนเตียงทำท่ามีอารมณ์ร่วมใช้เมื่อลูบเป้าตัวเอง เมื่อทุกอย่างพร้อม พี่เขาถามทีมงานอีกครั้ง แฟนพิงกี้ยืนดูอยู่หลังพี่เขาโดยจ้องมองที่จอมอนิเตอร์ตาเขม็ง พี่เขาให้สัญญานบอกให้นักแสดงทำไปเรื่อยๆ แล้วจะสั่งให้หยุดเอง แล้วพี่เขาก็สั่ง แอ็คชั่น ตากล้องจับภาพที่จอทีวีที่เป็นหนังเอ็กซ์ แล้วเบนไปถ่ายพระเอกซึ่งนอนดูหนังเอามือลูบเป้าตัวเองอีกมือก็ถอดเสื้อออก ตอนนี้พิงกี้เห็นท่อนเนื้อของเขาขึ้นเป็นลำเลยค่ะ เขาแสดงได้เหมือนจริงมากเหมือนมีอารมณ์จริงๆ พี่ผู้กำกับยกนิ้วโป้งให้สัญญานว่าดีมาก พระเอกก็ใช้มือรูดซิปกางเกงเอามือล้วงเข้าไปข้างใน พิงกี้ดูแล้วเหมือนเขากำท่อนควยเขาจริงๆ แต่มองไม่ถนัด ปากเขาก็ซู๊ดตลอดเวลา เหมือนเขานอนชักว่าวในกางเกงเลยค่ะ พี่ผู้กำกับทำสัญญาณเรียกให้พิงกี้เปิดประตูเข้าไป พิงกี้สูดหายใจเข้าปอดแล้วเปิดประตูเข้าไป กล้องหันมาทางพิงกี้ พี่ผู้กำกับบอกให้พิงกี้ทำท่าตกใจตาจ้องที่พระเอก พิงกี้ในชุดนักศึกษาทำท่าตกใจตามผู้กำกับสั่งตาก็จ้องที่พระเอกกับจอทีวี พระเอกได้ยินก็เงยหน้าขึ้นเอาลิ้นเลียปาก ถามพิงกี้ว่ากลับมาแล้วเหรอ วันนี้พี่เธอไม่อยู่ พี่เงี่ยนเลยเปิดหนังดู มานี่ซิมาดูด้วยกัน พี่ผู้กำกับกวักมือให้พระเอกเดินมาหาพิงกี้ แล้วพาพิงกี้ไปที่เตียงกดพิงกี้ให้นั่งลง พี่ผู้กำกับสั่งคัต

พิงกี้มองที่เป้าพระเอกเว๊บหนึ่งเห็นท่อนควยเขาโผล่พ้นกางเกงในออกมาจนพ้นเงี่ยงเลย พอดีพี่ผู้กำกับบอกเยี่ยมเลย เดี่ยวแสดงไปเรื่อยๆ นะ พระเอกก็ให้กอดจูบนางเอกแบบอยากเย็ดนางเอกนั่นแหละ แล้วก็บอกกับพิงกี้ว่าให้ทำเหมือนพิงกี้มีอารมณ์แต่ให้ขัดขืนเล็กน้อย แล้วก็สู้แรงพระเอกไม่ไหว ให้พิงกี้แสดงตามพระเอกเพราะพระเอกเคยผ่านแสดงมามาก พี่ผู้กำกับสั่งให้พิงกี้แสดงเป็นธรรมชาติในหนังจะไม่เห็นอะไรเพราะมุมกล้องช่วยบัง พิงกี้มองที่อาร์ม อาร์มก็บอกโอเคเก่งมาก อาร์มใช้มือลูบหัวพิงกี้บอกพี่จะอยู่ดูตลอดปล่อยตัวตามสบายให้เหมือนเย็ดกับอาร์มเลยนะไม่ต้องเกร็ง พี่ผู้กำกับถามทีมงานพร้อมยัง ทางทีมงานก็เอาน้ำส้มมาให้พิงกี้ดื่มบอกจะได้ไม่ประหม่า พิงกี้รับน้ำส้มมาดื่มเกือบหมดแก้ว พี่ทีมงานบอกแสดงให้เหมือนโดนเย็ดจริงๆ เลยนะ แล้วเขาก็ถอยออกไป พี่ผู้กำกับสั่งให้พิงกี้นั่งบนเตียงกับพระเอกต่อจากฉากที่แล้ว

พี่ผู้กำกับสั่ง แอ็คชั่น พระเอกซึ่งจับที่ขาอ่อนพิงกี้อยู่ก็ถามว่าดูหนังโป๊แล้วรู้สึกเงี่ยนไหม พี่ดูแล้วเงี่ยนจังมาช่วยพี่หน่อยสิ แล้วพระเอกก็ก้มลงจูบปากพิงกี้มือเขาก็ขยำที่หน้าอกพิงกี้นอกเสื้อ พระเอกพยายามดุนลิ้นเข้ามาในโพรงปากพิงกี้ มือเขาก็ขยำหนักๆ ที่หน้าอกจนพิงกี้ต้องอ้าปากเพราะเสียวเขาได้จังหวะแหย่ลิ้นเข้ามาพันกับลิ้นพิงกี้ เขาพยายามดันพิงกี้ให้นอนลง พิงกี้ต้องทำตามเขาเลยค่ะตามองไปทางอาร์มเห็นยืนยิ้ม พระเอกก็ใช้มือปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาพิงกี้ออก กระดุมเม็ดสุดท้ายรู้สึกว่าเขากระชากออกเลยค่ะ แล้วเขาก็เลื่อนปากไปไซร้ที่นมพิงกี้นอกยกทรง มือที่ว่างก็ลูบคลึงที่เป้านอกกระโปรง พิงกี้ก็เริ่มมีอารมณ์ไปกับเขามันเริ่มคันๆ ที่หีอยากโดนเย็ดอย่างงั้นเลย น้ำหีพิงกี้ก็เริ่มซึมๆ ออกมามากขึ้น พระเอกเขาใช้ปากปลิ้นหัวนมพิงกี้ออกมาจากเสื้อยกทรงเอาปากงับลิ้นดุนหัวนม โอ้ย….เสียวมากเลยค่ะ ตอนนั้นพิงกี้เกือบลืมว่ากำลังแสดงอยู่นึกว่าเรื่องจริงเลยค่ะ พระเอกเขาใช้มืออีกข้างเลื่อนกระโปรงพิงกี้ขึ้น จนกางเกงในโผล่เขาใช้ฝ่ามือคลึงหีพิงกี้นอกกางเกงใน เขากระซิบข้างหูพิงกี้ว่า เงี่ยนจริงๆ ซิท่าน้ำหีเยิ้มเลย เดี๋ยวกูจะช่วยเย็ดให้หายอยาก แทนที่พิงกี้จะโกรธกลับอยากโดนเขาเย็ดเหมือนที่พูด เขาใช้มือปลิ้นนมพิงกี้ออกมาทั้งสองเต้าดูดหัวนมพิงกี้จนน้ำลายติดหัวนมเป็นยางยืดเลย ส่วนอีกมือก็คลึงๆ ที่เนินหีพิงกี้ เขาใช้นิ้วกรีดไปตามด้านข้างขอบกางเกงในจนมันโดนกับแคมหีพิงกี้เต็ม พิงกี้เสียวหีจนต้องแอ่นเนินหีให้เขาคลึง พิงกี้มองไปทางอาร์มเห็นยืนดูเป้ากางเกงตุงเลย

พี่ผู้กำกับก็จ้องมองมาตาเขม็งเลย พระเอกเขาใช้นิ้วคลึงหีพิงกี้อยูสักพักก็ยัดนิ้วเขาเข้ามาในหีพิงกี้เสียดสีกับแตดจนพิงกี้ต้องแอ่นหีรับนิ้วเขาเลย เขาค่อยๆ เลื่อนตัวลงส่วนมือก็ยังแหย่ในรูหีพิงกี้อยู่ เขาดันขาให้ขาพิงกี้ข้างหนึ่งงอเหยียบขอบเตียงอีข้างห้อยลงด้านล่าง เขาใช้มือปลิ้นขอบกางเกงในไปด้านข้างเอาไหล่ดันขาพิงกี้อ้าออก แล้วเขาก็ก้มลงใช้ลิ้นเลียหีพิงกี้ จนพิงกี้เสียวหีต้องแอ่นโคกหีให้เขาเลียให้ถนัด ส่วนมือเขาก็คลึงบี้หัวนมพิงกี้ เขาเลียหีเลียแตดพิงกี้แบบเกร็งลิ้นแหย่เข้าไปในหี บางทีก็งับแตดเอาลิ้นระรัวที่แตดจนต่พิงกี้เสียววาบน้ำหีพิงกี้ไหลออกมาพลั๊กๆ ต้องใช้มือกดหัวเขาอัดกับโหนกหี แล้วพิงกี้ก็ทนเสียวหีไม่ไหวกระตุกเสร็จคาลิ้นเขาไปหนึ่งที เหมือนเขาจะรู้เขารัวลิ้นใหญ่เลยพิงกี้ต้องแอ่นหีให้เขากวาดลิ้นจนทั่วแคมหี แล้วเขาก็ปล่อยขาพิงกี้ห้อยลงเงยหน้าขึ้นมาแลกลิ้นกับพิงกี้อีกครั้งพร้อมทั้งกระซิบเดี๋ยวจะให้เสียวหีกว่านี้อีก พิงกี้หันไปดูเห็นอาร์มยืนเอามือคลึงควยตัวเองอยู่ ทางพี่ผู้กำกับก็เช่นกัน ตากล้องก็ยังถ่ายต่อไป พระเอกลุกขึ้นรูดกางเกงออกหันหลังให้กล้อง แล้วเขาก็ก้าวขึ้นมาคล่อมพิงกี้ไว้ดึงหัวพิงกี้ขึ้นมาก็ตรงกับท่อนควยเขาพอดี เขาก้มลงบอกให้ดูดให้เขาหน่อย พี่ผู้กำกับก็พูดมาว่าทำเหมือนกับว่าอมควยเขาจริงๆ พิงกี้ก็ทำหัวขึ้นลงเหมือนอมท่อนควยเขา แต่ควยเขาซึ่งมีขนาดใหญ่เอาการจะเลยไปด้านข้างแก้มไม่ดูดจริง เขาก็ใช้มือหนึ่งรั้งหัวพิงกี้ไว้ อีกมือจับท่อนควยเขาจ่อให้ตรงปากพิงกี้และกระแทกริมฝีปากพิงกี้สองสามทีจนพิงกี้ต้องอ้าปากจะบอกให้เขาหยุด เขาเลยดันท่อนควยเข้าปากพิงกี้หัวผลุบเข้ามาพิงกี้ต้องดูดให้เขาแต่เข้าได้ไม่หมด เสียงผู้กำกับบอกดี ทำอีกๆ มือของพระเอกอีกข้างก็คลึงบี้หัวนมพิงกี้ตลอดจนพิงกี้เริ่มเสียวขึ้นมาอีก เขาก็ส่ายท่อนควยให้พิงกี้ดูดจนน้ำลายพิงกี้ไหลยืด เขาดึงท่อนควยออกจากปากพิงกี้แล้วเลื่อนท่อนควยลงด้านล่าง ต่พิงกี้ซึ่งนอนพาดขอบเตียงอยู่แล้ว เขาก็จับขาพิงกี้ให้อ้าออกเอามือจับท่อนควยวางพาดแคมหีพิงกี้ เขาค่อยๆ สาวท่อนควยที่พาดแตดพิงกี้ให้ครูดแตดพิงกี้จนพิงกี้เสียวหีต้องแอ่นโคกหีให้เสียดสีกับท่อนควยเขา มองจากกล้องเหมือนเอากันจริงๆ เขาสาวยาวๆ ให้ท่อนควยเสียดสีตลอด เขาก้มลงมาแลกลิ้นกับพิงกี้ เอวเขาก็สาวท่อนควยไปด้วย จนพิงกี้ทนเสียวแตดไม่ไหวแอ่นหีให้แนบกับท่อนควยเขาเน้นๆ เขาดึงท่อนควยเขาให้ยาวกว่าเดิมจนส่วนหัวมันเลยแคมหีพิงกี้ แล้วเขาก็ดันกลับมาใหม่คราวนี้หัวควยเขาผลุบเข้ามาในรูหีพิงกี้จนคับแน่นหีไปหมด เขาสาวท่อนควยกลับอีกนิดแล้วกระแทกเข้ามาอีกที คร่าวนี้ท่อนควยผลุบไปในหีอีกเกือบครึ่งลำ พิงกี้เสียวหีจนต้องยกขาเกี่ยวเอวเขาเอามือโน้มเอวให้เขากระแทกท่อนควยเข้ามา เขารู้เลยกดอีกทีมิดด้ามโดนมดลูกพิงกี้ดังกึก เขาแช่ไว้กับที่ก้มลงแลกลิ้นกับพิงกี้ระบายเสียว เขาเงยขึ้นถามเสียวหีไหมน้อง พิงกี้ต้องขมิบหีตอดท่อนควยเขาถี่ๆ จนพิงกี้ทนเสียวไม่ไหวน้ำหีแตกไปอีกที เขาค่อยๆ ขยับท่อนควยสาวเข้าออก เขาเอามือแบะขาพิงกี้ออกกว้างแล้วกระเด้าท่อนควยกับหีพิงกี้แบบสาวยาวๆ เน้นๆ

ตอนนี้ดูจากกล้องจะเห็นท่อนควยกระแทกหีพิงกี้เต็มๆ พิงกี้หันไปดูอาร์มเห็นยืนสาวท่อนควยตัวเองอยู่ พี่ผู้กำกับก็สาวท่อนควยอยู่เหมือนกัน พระเอกก็กระแทกหีพิงกี้แบบไม่ยั้ง ตอนนี้ไม่ใช่หนังอาร์แล้วเพราะพิงกี้โดนเย็ดหีจริงๆ แล้ว แล้วอยู่ๆ พี่ผู้กำกับก็เดินเข้ามาบอกกูรอไม่ไหวแล้วขอกูเย็ดมั้ง เขาเข้ามาจับคลึงที่นมพิงกี้แล้วก้มลงดูดหัวนมพิงกี้ตอนนี้กลายเป็นว่าพิงกี้โดนรุมจากพระเอกและผู้กำกับ แล้วพิงกี้ก็รู้สึกว่ามีท่อนควยยื่นมาที่ปากต่ายเงยขึ้นดูเป็นท่อนควยตากล้องกับทีมงาน พิงกี้ต้องอ้าปากดูดระบายเสียว ส่วนพระเอกก็กระแทกท่อนควยเข้าหีพิงกี้แบบถี่ยิบใกล้เสร็จแล้วก็ร้อง โอ๊ะๆ อาร์มก็บอกให้พระเอกแตกในหีพิงกี้ได้เลยเขาอนุญาต พระเอกก็ฉีดกระฉูดน้ำเข้าโพรงมดลูกพิงกี้เต็มๆ แล้วดึงท่อนควยออกมาชักน้ำเต็มหน้าท้องพิงกี้ ผู้กำกับก็เข้าหว่างขาพิงกี้ส่งท่อนควยเข้าหีพิงกี้กระเด้าแบบอดอยาก อาร์มก็เดินเข้ามาบอกพิงกี้ว่าวันนี้โดนรุมเย็ดหีส่งหนังออกนอกมันส์หีแน่ๆ แล้วอาร์มแฟนพิงกี้ก็ร่วมกับทีมงานรุมเย็ดหีและตูดพิงกี้อีกคน ตกลงวันนั้นจากถ่ายหนังอาร์กลายเป็นพิงกี้ถ่ายหนังเอ็กซ์แถมโดนรุมเย็ดตั้ง 5 ควย มารู้ทีหลังว่าเป็นแผนของอาร์ม โดยเขาเป็นคนใส่ยาปลุกในน้ำส้มเอง กว่าหนังจะถ่ายเสร็จพิงกี้น้ำแตกไปเกือบสิ 10 รอบ พระเอกเสร็จน้ำแตกรดหีพิงกี้ไปสองน้ำ อาร์มแฟนพิงกี้แตกสามน้ำ ผู้กำกับกับทีมงานอีกคนละสามน้ำ น้ำของทุกคนไหลย้อยออกมาจากร่องหีและตูดพิงกี้เยอะมากๆ กลิ่นทั้งคาวและข้น อาร์มบอกได้อารมณ์มากเวลากระแทกท่อนควยเข้าไปในหีพิงกี้ที่มีน้ำคนอื่นขังอยู่เขาอยากทำอย่างนี้มานานแล้ว ผู้กำกับบอกถ้าหนังขายดีจะให้มาแสดงใหม่ เขาให้แผ่นก๊อปปี้มาด้วย ใครอยากแสดงกับพิงกี้บอกได้นะ

Recommendations

เรื่องเสียว แฟนละเลย ก็เลยออกแรด ของใหม่เย็ดมันส์กว่าจนลืมแฟนไปเลย เพราะศรัทธาในความรักมาโดยตลอด เลยเชื่อเสมอว่า การที่จะเกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างคนสองคนได้นั้น จำเป็นต้องเกิดจากความรัก หรือคนที่ผูกพันกันเท่านั้น ไม่อย่างนั้น “ฟาง” คงจะไม่ยอมเผลอไผลมอบร่างกายให้ใครต่อใครเชยชมหรอก และเพราะคิดอย่างนั้นมาเสมอ ทำให้เธอไม่เคยคิดนอกใจ “บาส” แฟนของเธอเลยจริงๆ ไม่ว่าจะทะเลาะกันมากแค่ไหน ก็จะไม่มีเรื่องมือที่สามเกิดขึ้นกับเธอ ท้ายที่สุดแล้ว ฟางก็ได้รู้ว่า การที่กลายเป็นคนแบบนี้ สิ่งที่เป็นรางวัลต่อเธอคือ การได้เป็นของตาย เธอไม่เคยนอกใจเขาไปหาใคร แต่เขามีผู้หญิงมากมายวนเวียนรายล้อมรอบตัว กระทั่งในค่ำคืนที่เธอนั่งร้องไห้เพราะเขา เขายังแอบไปเย็ดใครต่อใครเลย เพราะฉะนั้น แค่วูบเดียว เมื่อมันสุดจะทน…

เรื่องเสียว ให้คนตาบอดควยใหญ่เย็ดเมีย เรื่องนี้มันเกิดขึ้นจริง ซึ่งผมอย่ากจะระบายกับคนอื่นก็ไม่กล้าผมจึงขอเราให้เพื่อนได้ฝังเพราะมันไม่มีใครรู้ว่าผมเป็นใคร เรื่องมันเกิดขึ้นหลังจากผมกับภรรยาได้แต่งงานกันได้ 5 ปีผมกับภรรยาเป็นลูกคนจีนผิวขาวทำให้เหมือนเป็นพี่น้องกันมากกว่าจะเป็นสามี ภรรยากัน เราได้ไปเช่าแฟลตดินแดงอยู่ได้ 1 ปีเพราะใกล้ที่ทำงาน โดยคนที่แฟลตคิดว่าเราเป็นพี่น้องกันเพราะตอนทำสัญญาเช่าเราบอกว่าเป็นพี่ น้องเพื่อ สะดวกในการทำสัญญา ในระหว่างนั้นได้ไปปลูกบ้านที่บางนากำลังก่อสร้างอยู่ยังไม่เสร็จ พอดีข้างห้องที่เราเช่าอยู่มีคนตาบอดอาศัยอยู่หนึ่งคนเป็นคนหน้าตาดี ดูสะอาด อายุดูจะแก่กว่าเราไม่เกิน 2 ปี ผมและภรรยาเห็นแกอยู่คนเดียวก็สงสัยแกช่วยเหลือตัวเองอย่างไร ก็คุยกับพี่เขา พี่เขาก็เราให้ฝังพี่เขาบอกว่าตาบอดมาตั้งแต่เกิดอยู่กับ พ่อบุญธรรมที่เป็นทหาร พอพ่อบุญธรรมเสียตอนที่ผมอายุได้ 28 ปี ผมก็ได้รับ บำนานตกทอดให้เลี้ยงชีพจนตลอดชีวิต และมีรายได้จากการสอนเด็กตาบอดที่โรงเรียนคนพิการด้วย…

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน เพื่อนน้องสาวสารภาพรักตอนเมา เลยจับกระเด้าหีจนน้ำควยเยิ้มรู ผมมีความในใจที่อยากจะพูดออกไปมาตั้งนานแล้ว แต่ก็กลัวว่าทุกๆ อย่างมันจะเลวร้ายมากกว่าเดิม ผมแอบชอบเพื่อนสนิทของน้องสาว ตั้งแต่ช่วงเรียน ม.ต้น แล้ว เพราะว่าเธอกับน้องสาวของผมนั้นสนิทสนมกันมาเป็นเวลานานแล้ว ผมอยู่กับทั้งสองคนในช่วงเปลี่ยนผ่านตั้งแต่เด็กจนกลายเป็นผู้ใหญ่ และมันก็ทำให้ผมนั้นมองเห็นความเปลี่ยนแปลงของเธอมาตลอดเลยทีเดียว แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม การที่ผมนั้นจะพูดออกไปว่าผมชอบเธอนั้นก็คงไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอน ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็ต้องเก็บความลับนี้เอาไว้ในใจ นึกถึงเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอในจินตนาการอย่างเต็มที่ตอนที่ชักว่าว น้ำควยที่พุ่งขึ้นมาเป็นสายทำให้ผมนั้นจินตนาการไปว่ามันกำลังแตกในรูหีของเธอ แล้วผมก็กำลังกระเด้าเย็ดหีของเธอในทุกๆ ช่วงเวลาที่กำลังกระเด้ามือของตัวเอง – จนกระทั่งในวันเกิดครบรอบ 20 ปี ของน้องสาวผม เธอได้รับอนุญาตให้ที่บ้านนั้นดื่มเหล้าได้ ผมเลยพาเธอฉลองด้วยการกินดื่มอย่างเต็มที่ และเพื่อนของเธอคนนั้นก็มาด้วย…

เรื่องเสียว ช่างภาพงานบวชถูกใจญาตินาค เลยพากันมาเย็ดหลังเสร็จงาน “พี่คะ ถ่ายรูปสวยจังเลย ถ่ายเดี่ยวๆ ให้หนูหน่อยได้ไหมคะ ?” เรื่องเสียวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นจากตรงนี้ วันที่ชินได้ไปเป็นช่างภาพจำเป็นให้กับรุ่นน้องที่รู้จักกันตั้งแต่สมัยที่เรียน จนกระทั่งเขานั้นได้ไปเจอกับญาติของรุ่นน้องในงาน ซึ่งหลังจากที่เธอได้เห็นภาพของเขานั้นเธอก็บอกว่ามันสวย และอยากได้ภาพแบบส่วนตัว ซึ่งจริงๆ แล้วเธอเองก็ต้องการได้เขานั่นแหละ ด้วยหน้าตาที่หล่อเหลา ผิวขาวเนียนละเอียด มีรอยสักเล็กน้อย ทำให้การหว่านล้อมของเธอเริ่มขึ้น จนทำความรู้จักกับเขาได้สำเร็จ แล้วชวนให้เขาช่วยไปถ่ายรูปที่ใกล้ๆ ที่พักของเธอ ซึ่งเป็นสวนดอกไม้ ก่อนที่เรื่องราวของความสัมพันธ์มันจะบานปลาย กลายเป็นว่ารู้ตัวอีกที ทั้งสองก็เปลือยกายอยู่ในห้องพักที่เจอพักเอาไว้เรียบร้อยแล้ว เสียงดูดควยดังขึ้นมาด้วยความอิ่มเอมใจ ช่างเป็นควยที่อวบอิ่มและเต็มปากของเธอเหลือเกิน นานแล้วที่ไม่ได้อมควยใหญ่ขนาดนี้มาก่อน นั่นเทากับว่าเธอเลือกคนที่จะมาเป็นผัวชั่วคราวของเธอได้ไม่ผิดจริงๆ…

เรื่องเสียว เย็ดคนที่มีผัวอยู่แล้วยิ่งเย็ดมันส์ เฟม หญิงสาวที่มีสามีอยู่แล้ว แต่ชอบเที่ยวในยามค่ำคืน เป็นหนี่งคนที่ผ่านเข้ามาในวงโคจรท่อนเอ็นผมเหมือนกันพี่ค่ะมาจ่ายค่าห้องเช่าค่ะ เสียงเฟมที่เรียกผมที่อยู่ในร้านขายของ ห้องเบอร์อะไรเอ่ย ? ผมถามกลับไปห้องเบอร์ 29 ค่ะ … อ๋อ 2,500 บาทค่าน้ำ 10 ยูนิต ทั้งหมดก็ 2,650 บาท เอ !!! แล้วแฟนไม่อยู่เหรอครับแฟนเข้ากะกลางคืนค่ะ เออ !!! พี่ ไฟที่ห้องมันขาดน่ะค่ะ พี่ช่วยไปเปลี่ยนให้ด้วยนะคะ อืม…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับพี่ ตั้งแต่ได้เอาผู้หญิงมาไม่เคยเอาใครมันส์ขนาดนี่เลย เราชื่อเจมส์ครับผมอายุ 18 คือว่าเรามีพี่สาวอยู่คนหนึ่ง ชื่อเจนอายุ 20 เจนเป็นคนที่ออกจะก๋ากั๋น แถมชอบแต่งตัวโป๊ๆ ด้วย แต่หน้าตาของเจนก็สวยเอาการที่เดียว วันหนึ่งที่บ้านผมไม่มีใครอยู่บ้านมีแต่เรากับเจนที่อยู่บ้านเพราะมีนัดกับเพื่อนๆ จึงไม่ได้ไปกับทางบ้าน ตกเย็นวันนั้นเราก็เล่นเน็ทอยู่บ้านคนเดียวเพราะเจนออกไปซื้อของ สักพักเจนก็กลับมาแล้วอยู่ดีๆ เจนก็เดินเข้ามาในห้องเราเราก็กำลังดูwebของAzumiแล้วเรากำลังชักว่าวอยู่เราก็ไม่ได้สังเกตุอะไรรอบๆ ตัว เจนก็เดินเข้ามาแล้วถามเราว่า”อยากทำอย่างนั้นกับผู้หญิงไหม ” แล้วเจนก็คว่าเอาควยเราไปดูด 5-4 ที เราก็แตกใส่ปากเจน(ช่วงที่เจนเดินเข้ามาเราชักจนน้ำจะแตกแล้ว) แล้วเจนก็ถอดเสื้อผ้าออก จนหมด ขนาดอกของเจนใหญ่กว่าที่เราคาดอีก ไม่อยากเชื่อเห็นตอนยังไม่ถอดเสื้อใหญ่ไม่น่าเกินฝ่ามือ แต่พอถอดแล้วกำแล้วยังไม่หมดเลย ตรงหีเจนก็มีขนขึ้นอยู่ยังกะป่าดงดิบเลย…

เรื่องเสียว ติดใจรสชาติของน้ำกาม ณ…ตลาดโต้รุ้งข้างมหาวิทยาลัยชื่อดังที่มีมักจะมีวิทยาเขตอยู่ชานเมืองแห่งหนึ่งแห่งใดเดาเอาเอง..อิ..อิ..นักศึกษาแพทย์ชั้นปี 6 กำลังหนังกินข้าวต้ม..หลังจากออกเวรแพทย์ฝึกงานที่โรงพยาบาลของมหาวิทยาลัย..นักศึกษาคนนั้นชื่อ หนึ่ง. ขณะที่หนึ่งกำลังอร่อยกับข้าวต้มร้อบตี 2กว่าๆ อยู่นั้น..ขอทานคนหนึ่งก็เดินเข้ามาหนึ่งเงยหน้าขึ้นมองเพราะกลิ่นตัวของขอทานผู้นี้แรงมากๆ..แต่สิ่งที่เขาได้เห็นคือ..เด็กผู้หญิงเนื้อตัวสรกปกมาเสื้อผ้าเลอะเทอะและยังไว้ผมยาวแต่มัดรวบไว้แบบรุงรัง..หมอคะขอสตางค์กินข้าวหน่อยนะคะ..เธอพูดกับหนึ่ง..มันทำให้เขางงมากว่ารู้ได้อย่างไรว่าเขาเป็นหมอ.หนึ่งยิ้มแล้วถามว่า..รู้ได้อย่างไรว่าพี่เป็นหมอ.เธอบอกว่าเห็นหนึ่งเดินออกมาจากโรงพยาบาล..นั้นก็ถูกเพราะร้านนี้มีแต่หมอมากินกันทั้งนั้น..นั้นเพราะร้านมันอยู่ตรงข้ามโรงพยาบาล..หนึ่งเลยบอกว่า..กินด้วยกันไม๊..เด็กขอทานนั้นทำหน้างงๆ..นั่งซิ..หนึ่งบอกให้เด็กของทานนั่งร่วมโต๊ะกับเขาและสั่งกับข้าวมาเพิ่ม..เด็กขอทานนั่งลงและกินข้าวอย่างตายอดตายอยาก..หนึ่งนั่งมองด้วยความสงสารชีวิตเด็กผู้หญิงคนนี้..เธอกินมากจริงๆ..พออิ่มแล้วก็เรียกเก็บเงิน..ไปล่ะ..ก่อนไปหนึ่งยืนสตางค์ให้ไป 100 บาท..เด็กยกมือขึ้นไหว้ขอบคุณเขา..หนึ่งเดินกลับไปรถที่จอดไว้ด้านหลังโรงพยาบาล..โดยที่ไม่รู้ว่า..เด็กขอทานคนนั้นเดินตามมา..พอหนึ่งขึ้นรถปิดประตูติดเครื่องเปิดไฟหน้า..เห็นเธอยืนอยู่ด้านขวาคนขับหนึ่งตกใจนึกว่า..จูออนซะอีก..อ้าวว..หนึ่งร้องเสียงหลง..และกดกระจกลง..ทำไม๊..มีอะไรอีกล่ะ..หนึ่งถามแบบอารมณ์เสีย..หมอคะให้หนูไปด้วยนะ..เด็กขอทานบอกหนึ่งอย่างน่าสงสาร..หนึ่งคลายความโกรธและถาม เหตุผลของเธอ..เด็กคนนั้นบอกว่า..พ่อแม่เธอขายเธอให้นายหน้าตั่งแต่เธอ 9 ขวบ พวกนั้นให้เธอไปขอทานถ้าไม่ได้ก็จะโดนตีและทารุน..เธอทนไม่ได้ก็เลยคิดหนี..แต่เธอไม่รู้จะหนีไปไหน..พอดีเจอกับหนึ่งเธอก็เลยเห็นว่าหนึ่งเป็นคนมีเมตตา..เธอก็เลยมาขอความช่วยเหลือ..หนึ่งได้ฟังและรู้สึกว่าเป็นนิยายน้ำเน่าที่ใช้หลอกเงินของพวกขอทานจึงเริ่มโกรธขึ้นแล้วบอกว่า..ไม่ต้องโกหก..เด็กหญิงขอทานตอบสวนทันควันเลยว่า..ไม่นะคะเรื่องจริง..หมอจะให้หนูทำอะไรก็ได้..หนูยอมทั้งนั้น..หนึ่งนิ่งไปชั่วครู่เพื่อคิดวิธีไล่เด็กขอทานไปให้พ้น.และก็บอกว่า..โดยเอานะจะไปไม๊..เคยหรือยัง..ถ้าไปนะโดนแน่ๆ..เด็กขอทานทำหน้าเฉยๆแล้วถามกลับว่า..เอากับเย็ดนะเหมือนกันไม๊..หนึ่งก็เลยตอบว่า..ก็ใช่นะซิ..กลัวเปล่า..เด็กขอทานตอบ..ไปคะหนูขอไปนะคะ.พี่จะเย็ดหนูก็ได้เลย..แต่ขอหนูไปด้วยนะ..หนึ่งถึงกับนิ่งหน้าชาไปเลยเมื่อได้รับคำตอบจากเด็กขอทานคนนี้..ระหว่างที่หนึ่งนิ่งอยู่นั้นเด็กขอทานก็เปิดประตูด้านหลังคนขับขึ้นมาบนรถทันทีทั่งที่ยังไม่ได้รับคำตอบจากหนึ่งหนึ่งยังงงๆอยู่แต่ก็ไม่รู้จะไล่อย่างไรแล้ว..เขาคิดในใจเอาว่ะ..ขู่ให้มันกลัวเดียวมันก็กลับไปเอง..หนึ่งออกรถ.ระหว่างทางหนึ่งก็เริ่มซักประวัติ..เด็กขอทานคนนี้เธอชื่อ ลี่ เป็นลูกเด็กเหนือ..ตอนนี้เธออายุ 10 ปีแล้ว..ที่เธอตัดสินใจหนี้ออกมาในวันนี้ก็เพราะว่าเธอเริ่มโตมากแล้วขอทานไม่ค่อยได้พวกนั้นจะขายเธอเข้าซ่อง….ลี่บอกว่าเธอไม่อยากเป็นอีตัวแบบพวกรุ่นพี่ๆที่โดนกันเธอจึงตัดสินใจหนีออกมา..หนึ่งเริ่มเชื่อแล้วว่ามันเป็นความจริง.เพราะลี่เธอเล่าทั้งน้ำตาและเธอยังพูดประโยคสุดท้ายว่า.ให้หมอเย็ดคนเดียวดีกว่าให้คนเป็นร้อยเย็ด ณ.บ้านแถวชานเมืองของหนึ่งซึ่งขับรถใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมงจากโรงพยาบาล..หนึ่งพาลี่เข้าบ้านทันที่และพาลี่ขึ้นไปชั้นบน..และบอกให้ลี่ไปอาบน้ำก่อน.หนึ่งหยิบผ้าเช็ดตัวและเสิ้อเชิ้ตให้เพราะหนึ่งไม่ชอบใส่เสื้อยืดลี่หายเข้าห้องน้ำไปได้ไม่นานก็ออกมา..ลี่อาบน้ำแบบลวกๆ..ผมก็ไม่ได้สระ..คราบสรกปกยังติดตามแขนขาอยู่อีกมากเลย..หนึ่งเลยบอก..ไปอาบใหม่เลยเดียวอาบให้..ตอนนั้นเขายังไม่ได้คิดที่เย็ดลี่เลยแต่เป็นเพราะหนึ่งเป็นหมอเป็นคนรักสะอาด..ขณะนั้นหนึ่งอยู่ในชุดกางเกงบ็อกเซอร์และเสื้อครุมอาบน้ำ..ไปเลยไปเลยนะหนึ่งจับลี่หันหลังและดันเธอเข้าห้องน้ำ..ถอดเสื้อออกซิ..หนึ่งบอกให้ลี่ถอดเสื้อเชิ้ตออก..ลี่ก็ทำตามโดยไม่ลังเล.ตอนนั้นลี่หันหลังให้กับหนึ่งอยู่..เธอค่อยๆปลดกระดุมที่ละเม็ดออกจะถึงเม็ดสุดท้าย..และถอดเสื้อออกแขวนไว้ที่ราวตากผ้า..และค่อยๆหันหน้ามาหาทางหนึ่ง..ภาพที่พุ่งกระทบสายตาของเขานั้นมันทำให้ควยของหนึ่งแข็งขึ้นได้อย่างรวด เร็ว..เด็กหญิงวัย 10 ปี เปลือยอยู่ตรองหน้า..ลี่เธอดูอวบกว่าตอนใส่เสื้อเธอคงซ่อนรูปแน่ๆ..ที่จริงแล้วเธอก็ผิวขาวเหมือนกันที่ดำนั้นคงเป็นเพราะไม่ได้อาบน้ำ..นมเพิ่งจะเริ่มขึ้นปูดขึ้นมาแต่ตรงฐานหัวนมเท่านั้นมันยังเป็นสีชมพูซีดๆ และขนาดของมันก็เล็กมากๆ..แทบมองไม่ออกเลยว่าเป็นหัวนม..ตรงสะโพกเริ่มขยายออกได้สัดส่วนความเป็นสาวแล้วเหมือนกัน..ตรงหีเนี่ยซิเจ๋งสุด..ตรงโหนกมันพูนขึ้นมาเป็นลูกไรขนโดยสิ้นเชิง..ร่องผ่าแคมหีอยู่ต่ำมากและแคมหีทั้งสองข้างบีบรัดตัวกันแน่นโดยที่ไม่มีอะไรลอดออกมามันขาวและค่อนข้างใหญ่ที่ในเวลาที่ยืนตรงแล้วหน้าขาหนีบที่ต้นขาสามารถเอามือสอดลอดได้เลย..หนึ่งหัวใจเต้นเร็วเพราะไม่เคยเห็นเด็กผู้หญิงแก้ผ้าให้ดู..หลังจากตะลึงอยู่ชั่วครู่..หนึ่งก็เริ่มการอาบน้ำให้ลี่ด้วยความคิดฟุ้งซ้าน..หนึ่งเปิดน้ำอุ่นที่ฝักบัวลงมาและฉีดไปที่ตัวลี่..น้ำไหลเปียกตั้งแต่ผมไปจรดปลายเท้าลี่หนี่งบีบแชมภูสระผมให้ก่อน..จากนั้นก็ใช้สบู่เหลวฆ่าเชื้อฟอกตัวลี่..เริ่มจากใบหน้า..แก้มเด็กผู้หญิงวัย 10ปีนั้นนิ่มมากหนึ่งถูวนอย่างนิ่มนวล..และต่อใบหูและซอกคอ..ตามด้วยแขนทั้งสองข้าง..จากนั้นก็เริ่มแผนการเล้าโลมด้วยการบีบสบู่ใส่มือแล้วถูที่นมของลี่..อุ๊ยหมอ..เบาคะ..เจ็บ..หนึ่งจึงเบามือลง..หนึ่งถูสบู่วนเป็นวงกลมทั้งสองข้างพร้อมๆกัน..สี่หน้าของลี่ดูจะชอบ..เพราะเธอก้มหน้าลงมองกัดริมฝีปากและถอกหายใจยาวๆและต่อด้วยการฟอกลงไปที่หน้าท้อง..ฟองสบู่ไหลลื่นรวมตัวกันเป็นก้อนและไหลลงตามแรงดึงดูดของโลกลงไปที่โหนกหีของลี่ก่อนจะแทรกตัวผ่านร่องผ่าของแคมหีที่บีบแน่นเข้าไป สัมผัสเม็ดแตดน้อยๆของลี่มันทำให้ลี่สะดุ้ง..อุ๊ย..เธอร้องพร้อมกับขมิบแคมหีทั้งสองข้างเข้าหากันเพราะความเสียว..นั้นยิ่งทำให้หนึ่งควยแข็งขึ้นกว่าเดิม..หนึ่งจึงมีความคิดอยากจะเห็นหีของลี่เด็กหญิงวัย 10 ขวบอย่างชัดๆทุกสัดส่วน..หนึ่งนั่งย่องๆลงและจับขาซ้ายของลี่ยกขึ้นวางบนโถส้วม..มันทำให้หนึ่งได้เห็นภาพหีของลี่ในมุมสูงได้อย่างถนัด..แต่การถางขานั้นไม่สามารถทำให้แคมทั้งสองข้างเปิดเผยสิ่งที่ปกปิดภายในได้เลยเข้าเห็นเพียงเส้นหมอยเล็กๆสองสามเส้นที่ลอดออกมาจากแคมที่เปียกฟองสบู่ที่ไหลลงมาเปราะเท่านั้น..หนึ่งบรรจงฟอกที่เท้าไล่จากเท้าขึ้นไปที่ขา ..หนึ่งบรรจงฟอกที่เท้าไล่ขึ้นไปที่น่องและหัวเข่า..เริ่มไล่ไปที่ขาอ่อน..ลี่ดูเป็นเด็กผู้หญิงที่อวบอิ่มจริงๆเนื้อแข็งนิ่มมือดีมาก..หนึ่งสอดมือลงฟอกที่ซอกขาหนีบข้างซ้ายของลี่..เธอยังดูเฉยๆ..หนึ่งก็ขยับข้างมือเข้าใกล้แคมหีที่อวบอิ่มของลี่และถูเข้าๆออกๆ..สายตาของลี่มองดูทุกการกระทำของหนึ่ง..เธอกัดริมฝีปากอีกแล้วซิ.และก็ตามคาดเธอขมิบหีเป็นระยะๆมันช่างเป็นภาพยั่วยวนเหลือเกิน..หนึ่งเป็นหมอย่อมรู้ดีว่าเด็กผู้หญิงอายุ…

เรื่องเสียว เซ็กส์กับผู้หญิงคนแรกที่ชอบ เย็ดกันตั้งแต่ท่าง่ายถึงท่ายาก รูหียันรูก้น หลังจากที่ผมกับวี สาวที่ผมแอบชอบมาสักพักใหญ่ได้เย็ดกันเป็นครั้งแรกที่ห้องพักของผม เราสองคนก็ติดใจในรสเซ็กซ์จนต้องหาโอกาสมาเย็ดกันบ่อยๆ ด้วยความที่เธอไม่ค่อยมีเพื่อนเป็นสาวแว่นแก่เรียน ส่วนผมที่ถึงจะมีเพื่อน แต่นาทีนี้ขอยอมรับกันตรงๆ เลยว่าติดหีมากกว่า จนแทบไม่สนใครเลย ผมเงี่ยนเกือบตลอดเวลา อยากเย็ดหีวีไม่หยุด ในใจคิดถึงแต่นมใหญ่ของเธอ ขนาดเย็ดกันเสร็จได้สักพักผมก็อยากขึ้นมาอีก เราเคยไปเที่ยวทะเลด้วยกันโดยโกหกว่าไปกับกลุ่มเพื่อน แต่กลายเป็นว่าเราสองคนไม่ได้ออกจากห้องพักมาดูทะเลเลยเพราะมัวแต่เย็ดกันจนเหนื่อย พอหายเหนื่อยก็เย็ดกันอีก หิวก็โทรสั่งให้มาส่ง จนสองวันหนึ่งคืนนั่นเราไม่ได้ทำอะไรนอกจากเล่นหีเล่นควยของกันและกัน มีหลายครั้งที่วีโดนผมเย็ดจนแสบหีทำต่อไม่ไหวก็อาสาช่วยอมควยให้จนผมเสร็จน้ำแตกคาปาก เรียกว่าเธอยินดีสนองตามใจให้ทุกอย่างเพื่อปรนเปรอเรื่องเซ็กซ์ระหว่างเรา อย่างที่คนเขาชอบลือกัน สาวแว่นนี่ตัวเงี่ยนเลย ซึ่งผมก็พิสูจน์แล้วว่าจริงเพราะวีเองก็ร้อนแรงไม่เบา เธอที่ปกติเคร่งอยู่แต่กับการเรียน แอบช่วยตัวเองเพื่อผ่อนคลายความเครียด พอได้ลองเย็ดลองโดนควยเสียบหีเข้าไปก็ติดใจจนโงกหัวไม่ขึ้น หลายครั้งที่เธอเองเป็นฝ่ายเรียกร้องให้ผมเย็ดเธอทั้งที่เราอยู่กันที่โรงเรียน…

เรื่องเสียว ให้พี่สาวกินน้ำ เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ขอรับรองว่าเป็นเรื่องจริง 100 เปอร์เซ้นต์ครับ เกิดขึ้นที่บ้านผมนี่เอง ผมชื่อเต้ยครับ ที่บ้านผมอยู่ด้วยกัน 5 คนครับ มีพ่อแม่ แล้วมีพี่สาวผมชื่อแจน อายุมากกว่าผม 1 ปี ผมชื่อจิ๊บเป็นคนกลาง และน้องสาวคนเล็กชื่อจ๋า อายุน้อยกว่าผม 4 ปี วันนั้นจำได้ว่าตอนผมอายุ 15 ปี (ตอนนี้18 ปี) ก็ได้เย็ดผู้หญิงเป็นครั้งแรก ไม่ใช่ใครครับ พี่แจนพี่สาวแท้ๆนั่นเองพี่แจนตอนนั้นอายุ 16 ปีครับ…