พาเพื่อนเก่ามานอนพัก ให้สร่างเมากลายเป็นได้เย็ดกันจนหายเงี่ยนแทน

เรื่องเสียว พาเพื่อนเก่ามานอนพัก ให้สร่างเมากลายเป็นได้เย็ดกันจนหายเงี่ยนแทน

เรื่องเสียวของเก่งเริ่มต้นขึ้นในคืนวันเลี้ยงรุ่น ร้านอาหารกลางคืนเป็นที่นัดหมาย เพื่อนๆ ช่วงมัธยมต้นมารวมตัวกันแม้ไม่ครบทุกคนแต่ก็เกินครึ่งห้อง หลายคนเปลี่ยนไปมาก ส่วนใหญ่อ้วนขึ้นกว่าเดิม ก็แหงละ อายุแตะเลขสามกันแล้วนี่ มีบางคนไม่เปลี่ยนเลยเช่นตัวเขาเองที่เป็นคนจืดจางในสายตาเพื่อนๆ ยังไง วันนี้ก็ยังเป็นอย่างนั้น เขาคุยไม่เก่งเหมือนชื่อ ชอบนั่งยิ้มฟังคนอื่นเล่าเรื่องแล้วหัวเราะมากกว่า

หนึ่งในคนที่เก่งชอบนั่งฟังคือไอซ์ สาวอารมณ์ดี ยิ้มเก่งและชอบตบมุกไม่หยุด เป็นสาวหน้าสวยที่ความฮาล้ำเกินจนเพื่อนๆ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสวรรค์ให้ความสวยมา แต่ดันไม่ให้คู่มือการใช้มาด้วย จากที่ใครเห็นแล้วอยากจีบ พอได้คุยก็กลายเป็นเพื่อนไปหมด ทำให้ถึงตอนนี้ก็ยังโสดสนิท คืนนี้เธอก็มาและยังคงนิสัยเดิมไม่เปลี่ยน เป็นคืนเฮคนฮาที่มานั่งรำลึกความหลังกัน พอเมาเข้าหน่อยบางคนก็เริ่มสารภาพว่าเคยรักใครบ้าง พอคนอื่นหัวเราะขำ ไอ้ตัวหัวโจกที่เป็นคนตั้งต้นก็ไม่ยอมอายคนเดียวบังคับให้คนอื่นสารภาพด้วย บางคนก็ยอมบอก บางคนก็เฉไฉว่าไม่สนใจพวกกะโหลกกะลาที่เรียนมาด้วยกัน ก่อนที่เก่งจะโดนไล่เบี้ยให้ตอบ คนที่นั่งติดกันอย่างไอซ์กลับทำให้หลายคนเซอร์ไพรส์ เพราะนอกจากเธอจะตอบทันทีที่ถึงคิวไม่ต้องรอใครคะยั้นคะยอ คำตอบที่บอกยังทำให้ทุกคนประหลาดใจ เนื่องจากเธอชี้มาที่เก่งแล้วบอกว่าชอบเก่งมาก

แน่นอนว่าไม่มีใครเชื่อ เพราะเธอดื่มไปพอควร ตัวเก่งที่อึ้งงงก็ยังจับสังเกตได้ว่าเธอน่าจะเมา พอคำตอบนั้นเรียกเสียงฮือฮาเพราะสาวสวยอารมณ์ขันมาหลงชอบไอ้จืดอย่างเก่ง คำตอบอื่นๆ ก็ทำให้ไม่มีใครสนใจจะฟังอีก พอเวลาห้าทุ่ม แต่ละคนก็โดนผัวโทรตาม เมียโทรจิก จนสุดท้ายก็ต้องแยกย้ายกันกลับบ้านตัวใครตัวมัน ที่เหลือก็มีแค่ไอซ์กับเก่งที่ต่างโสดด้วยกันทั้งคู่ ก่อนแยกย้ายไอซ์ขอให้เก่งไปส่งเพราะตัวเองไม่ได้เอารถมาแถมเมาอีกตะหาก ทำเอาเรียกเสียงแซวจากเพื่อนๆ ที่กำลังแยกย้ายได้อีกรอบ เก่งไม่ปฏิเสธเพราะแอบเป็นห่วงอยู่เหมือนกันหากปล่อยให้เพื่อนกลับบ้านเองคนเดียว

ทว่าพอขึ้นรถขับไปได้สักพักยังไม่ทันที่จะถามจุดหมายที่ให้ไปส่ง ไอซ์ก็หลับสนิทไปเรียบร้อยแล้ว เก่งพยายามจะปลุกแต่ก็ไม่เป็นผล เขาขับรถวนได้สักพักก็ตัดสินใจพาเธอไปนอนที่คอนโดตัวเอง ไอซ์ถูกอุ้มมาวางบนเตียงอย่างเบามือ เธอเป็นคนตัวเล็กทำให้เก่งไม่ลำบากอะไร พอถอดรองเท้าให้แล้วห่มผ้า เก่งก็ออกมาทำธุระนั่นนี่ก่อนจะนอนที่โซฟา ไม่รู้ว่าหลับไปนานแค่ไหน แต่เขารู้สึกตัวว่ามีคนมากอดเอากลางดึกทำให้สะดุ้งตื่นจึงได้พบว่าเป็นไอซ์ที่มานอนกอดเขาไว้ เก่งคิดว่าอีกฝ่ายละเมอ แต่พอลุกขึ้นนั่งจะปลุก ไอซ์ขยับตัวโน้มหน้าเข้ามาใกล้แล้วจูบ เก่งอึ้งอยู่เสี้ยววินาที เพื่อนเก่าตรงหน้าก็รุกไล่หนักกว่าเดิม ลิ้นนุ่มสอดเข้ามากระหวัดเกี่ยวไล้อยู่ในปาก เขานึกว่าจะขมเพราะรสเบียร์ที่เธอดื่ม แต่มันกลับหวานหอมเกินจะห้ามใจไหว ยิ่งเมื่อมือบางนิ้วเรียวยาวเลื่อนลงต่ำขยับคว้าควยของเก่ง เธอรูดชักไม่นานก็ทำให้ควยใหญ่ของเขาแข็งผงาดขึ้น เขากอดเธอไว้แน่นปล่อยสติทิ้งไปแล้วทำตามสัญชาตญาณ มือหนาสอดเข้าไปในเสื้อแล้วล้วงผ่านยกทรงสัมผัสนมใหญ่ของเธออย่างเต็มมือ มันนิ่มและกระตุ้นความเงี่ยนได้ดียิ่งกว่าที่ใครต่างเคยเล่าเรื่องเสียวให้ฟังเป็นไหนๆ

ไอซ์ครางเบา เมื่อเก่งซุกหน้าลงไซ้ซอกคอ ยิ่งพอเขาเลื่อนหน้าลงต่ำมาที่เนินอกสวยเนียนแล้วครอบปากดูดหัวนมชมพูหวาน ก็ยิ่งทำให้ไอซ์ร้องเสียวไม่หยุดปาก ลิ้นสากของเขาตัดวนกดหัวนมที่เต่งแข็งชูชันอย่างเมามัน ไม่นานไอซ์ก็ส่งสายตาเว้าวอนพร้อมกดหัวของเก่งให้ลงต่ำที่หว่างขา เขาไม่ขัดขืนจัดการถอดกางเกงของเธอพร้อมซุกหน้าจูบไล้จากหน้าท้องเลื่อนผ่านเนินสวาทที่เรียบไร้ขนหมอยจนถึงร่องหีใหญ่ที่แฉะเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน สองกลีบเนียนมันสวยเกินกว่าที่เคยอ่านเรื่องเสียวมาเสียอีก เก่งไม่รอช้าปาดลิ้นหยาบผ่านกลีบเนื้อแน่นแล้วแหวกสองแคมออกเพื่อไชลิ้นแทรกเข้าไปในรูหีชมพูสวย ไอซ์ขมิบตอดรับลิ้นจนน้ำเงี่ยนทะลักเล็ด เก่งปาดลิ้นแล้ววกมาเขี่ยเม็ดแตดทำให้ไอซ์เสียวจนต้องยกสะโพกลอย เธอทนไม่ไหวร้องขอให้เขาเย็ดเธอให้หายเงี่ยนสักที เก่งไม่รอช้า ถอดกางเกงออกจนควยแข็งผงาด ไอซ์คว้ามันไว้แล้ววอร์มเครื่องให้ด้วยการอม ลิ้นเธอสอดรัดทั่วท่อนเอ็น เก่งทนไม่ไหวอยากเย็ดหีเต็มที รีบชักมันออกแล้วจับยัดใส่รูหีที่ร้อนฉ่าด้วยลาวาเงี่ยนที่ไหลเยิ้ม ท่อนควยใหญ่แทงพรวดเดียวจนสุดหี ไอซ์เกร็งหน้าท้องแน่น สองคนขยับโยกเข้าจังหวะแล้วเร่งความเร็วโดยไม่มีหยุด ไม่นานไอซ์ก็เสร็จตัวเกร็งนอนแผ่อย่างหมดแรง เก่งไม่ปล่อยให้เธอได้พัก กระหน่ำเย็ดไม่หยุด ทำให้ไอซ์น้ำแตกราวกับเยี่ยวทะลัก ยิ่งทำให้เก่งมีอารมณ์กว่าเดิม เข้าจับเธอพลิกแล้วซอยเอวถี่ในท่าหมา ไอซ์ครางเสียวไม่หยุดไม่นานเขาก็ชักควยออกมาน้ำแตกเต็มก้นของเธอ ก่อนที่จะหมดแรงจนต้องนอนพัก

สองคนเย็ดกันทั้งคืนจนเกือบเช้า แต่พอตื่นขึ้นมาในตอนเที่ยง เก่งก็ไม่เจอไอซ์เสียแล้ว เป็นประสบการณ์เสียวที่ทำให้จำไม่ลืมที่ถูกเพื่อนเก่าฟันแล้วทิ้งอย่างงงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เข้าเมืองกรุงเพื่อหางานทำ แต่ดันได้ผัวก่อนได้งาน งงมากแม่! เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันได้มันมาแบบงงๆ และงงมากๆ ด้วย ไม่คิดเลยด้วยซ้ำว่าตัวเองจะได้เจออะไรแบบนี้ในวันที่ฉันเองเข้าไปหางานทำในเมืองกรุง ฉันชื่อว่า “แม้ว” เป็นสาวอีสานโดยกำเนิด แต่หน้าตาก็ดีพอประมาณ เลยอยากจะเข้ามาหางานทำในเมืองกรุง มีแต่คนบอกว่าเงินเดือนดีๆ ทั้งนั้น เลยทำให้ฉันเองเลือกมา การหางานในช่วงแรกไม่ง่ายเลย ฉันเองต้องไปหางานทำทั่วไป ทุกๆ ที่ๆ เปิดรับแบบไม่ได้วางแผน นอนตามสถานีรถไฟเพราะว่าเงินไม่ได้มีมากเท่าไหร่นัก กระทั่งได้เจอกับ “พี่พัด” ผู้ชายที่เข้ามาหางานทำด้วยกัน แต่ตอนนี้เขามีงานทำแล้ว เขาชวนฉันไปทำงานเป็นผู้ช่วยพ่อครัวในร้านเหล้า เป็นงานที่ทำงานกลางคืน ซึ่งฉันเองก็ไม่ได้สนใจเวลาเท่าไหร่ ขอแค่ได้เงินส่งให้น้องเท่านั้นเองมันก็พอแล้ว…

เรื่องเสียว ถ้าไม่ยอมจะทำให้เจ็บกว่านี้…”โดนเจ้านายเย็ด” ดิฉันชื่อติ๋มคะรับราชการในสำนักงานแห่งหนึ่งเป็นเป็นสำนักงานที่ใหญ่แต่ดิฉันอยู่ในส่วนภูมิภาค ดิฉันแต่งงานมีลูกแล้ว ซึ่งในที่ทำงานฉันมีตำแหน่งในการเดินเอกสารหน้าห้องนาย ซึ่งเป็นงานที่ไม่ได้หนักอะไรมาก ทำงานสบาย ๆ แต่ที่ลำบากคือรูหีคะ เรื่องมีอยู่ว่าทุกวันฉันต้องพบกับเจ้านายคนนี้ พูดง่าย ๆ คือเลขาส่วนตัวนั้นเอง และนายคนนี้ชอบพาดิฉันไปดูงานต่างจังหวัดเป็นประจำ วันที่เกิดเหตุนั้น เป็นวันที่ฉันต้องไปสัมมนาที่ต่างจังหวัด และไปพร้อมกับนายคนนี้เป็นเวลา 3 อาทิตย์ วันที่เข้าสัมมนาก็เป็นไปตามปกติ แต่พอตกเย็นสิ้นสุดการอบรมประจำวันเขาก็ปล่อยตามสบาย วันนั้นฉันพักอยู่ที่พักคนเดียว นายพักอีกทีหนึ่ง และได้มีโทรศัพท์เข้ามานายโทรมาตามเพราะมีงานด่วนให้รีบไปเคลียร์เรื่องเอกสารให้ด้วย ซึ่งภายหลังว่าเป็นแผนของนาย พอไปถึงเขาเอกสารให้รีบพิมพ์และดำเนินการต่าง ๆ จนเวลาล่วงเลยไปเกือบ 5 ทุ่ม…

เรื่องเสียว ก่อนที่เธอจะลาออก ฉันจะขอเย็ดเธอเป็นการสั่งลา และต้องแตกในเท่านั้น ใบลาออกถูกเซ็นอนุมัติไปเมื่อเช้า เธอตัดสินใจที่จะลาจากที่ทำงานนี้กลับไปทำงานที่บ้าน และตัดสินใจบอกความจริงในใจว่าแอบชอบหัวหน้าแผนกของเธอมาแล้วนานแสนนานตั้งแต่วันแรก น่าเสียดายที่ทั้งสองกลับเขินอาย ทั้งๆ ที่มีความรู้สึกตรงกัน ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นและกำลังดับไปในวันรุ่งขึ้น จึงเดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว มันคือสัมพันธ์สวาทเพื่อการสั่งลาของคนทั้งสองคนท่ามกลางความสุขสมและความเสียใจ แต่เมื่อความเงี่ยนได้เกิดขึ้นแล้ว อย่างน้อยมันก็จะไม่จบลงอย่างสูญเปล่า ร่างกายของทั้งสองกอดก่ายกันด้วยความรักใคร่ และดีใจที่ได้เจอกันกอดกันในค่ำคืนนี้ ก่อนที่เป็นฝ่ายของหญิงสาวที่ค่อยๆ ถูกประคองแล้ววางร่างกายลงไปบนเตียงนั้น แล้วเสื้อผ้าของเธอก็ค่อยๆ ถูกถอดออกอย่างแช่มช้า ท่ามกลางสายตาที่เต็มไปด้วยความสุขของอีกฝ่าย เรียวขาขาวแยกออกทันทีด้วยอารมณ์ยั่วยวน ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ เปิดเผยทุกๆ สัดส่วนของเธอให้เขานั้นประจักษ์แก่สายตา แคมหีใหญ่อูมอวบอิ่มถูกเขาลูบสัมผัสแล้วในตอนนี้ ลมหายใจอุ่นร้อนรินรดส่วนสวาทอย่างแนบชิด ก่อนที่แคมหีสวยของเธอจะถูกเขาใช้ปลายลิ้นลิ้มลง แล้วเลียหีของเธออย่างทันที…

เรื่องเสียว ครั้งแรก หน่าเสียวแทบขาดใจ ชื่อหน่าค่ะ อายุ 20 เมื่อเดือน ธันวาคม 2562 ก่อนที่ ไวรัส โควิด 19 จะระบาดหนัก วันนั้นหน่ามาเที่ยวผับกับเพื่อนๆ แถวเอกมัย เราทั้งดื่มทั้งเต้นกันตั้งแต่ 4 ทุ่ม จนเวลาล่วงเลยมาถึงตี 1 กว่า ในผับเสียงดนตรีก็ดัง คนก็แน่น ยิ่งตอนหน่าเมา หน่าเต้นเบียดเสียดกับใครบ้างก็จำไม่ได้ บางทีก็รู้สึกว่ามีอะไรแข็งๆ มาดันหน่าที่ก้น พอหันไปมอง ก็เป็นพวกผู้ชายที่เข้ามาเต้นสีหน่า…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเขาแบบหลบซ่อน มันส์ดีจริงๆ ครับ มา เล่าประสบการณ์ให้อ่านแก้อยากกันหน่อย ใครเคยเห็นแฟนคนอื่นแล้วรู้สึกอยากกระแทกดุ้นเอ็นใส่หอยแฟนของเขากันมั้ง ความตื่นเต้นที่ลุ้นทะลัก หัวใจเต้นแรงต้องทำอะไรแบบแอบซ้อนๆ ไม่ใช่แค่ผู้ชายหลอกนะที่ชอบนะ ความท้าท้ายแบบนี้ ผมว่าก็คงมีผู้หญิงหลายท่านที่ชอบ ผมว่ามันก็คงให้ความรู้สึกไม่ต่างจากได้ฟันสาวแรกรุ่นหรอกครับ งั้นมาเริ่มกันเลย ผมชื่อบอล ยังไม่มีหอยเป็นของตัวเอง ผมอายุ 29 ทำงานที่บริษัทเอกชนเล็กๆแห่งหนึ่งในชลบุรี ที่ทำงานจะมีสาวคนหนึ่งที่แอบเอามาฝันว่าได้เอาน้ำแตกอยู่หลายครั้ง เธอชื่อเป้ อายุ 24 ปี เป็นคนขาว หน้าตาสะสวย น่ารัก แถมนมใหญ่อีกต่างหาก และเวลาเป้พูดด้วยผมรู้ได้โดยสัญชาตญาณของความเป็นเสือผู้หญิงเลยว่าเป้เป็น คนเจ้าชู้แน่นอน…

เรื่องเสียว โดนลักหลับโดยรุ่นน้องของใหญ่ โดนรุ่นน้อง ของใหญ่ ลักหลับ เรื่องนี้เป็นเรื่อง ที่เกิดขึ้นตอนผมอายุ ได้ 23 ปีเต็ม ซึ่งผมถือว่าเป็นประสบการณ์ครั้งแรก ที่ผมรอคอยและอยากลองมานาน และไม่คิดว่าจะโดนตอนอายุขนาดนี้ ผมชื่อ ปอ ทำงานอยู่แถวบ้านในต่างจังหวัด เป็นคนไม่แสดงออก ค่อนข้างขี้อายในเรื่องเซ็ก แต่ในเรื่องกิจกรรมกีฬา หรืองานอื่น ๆ ผมจะช่วยงานเต็มที่ มีเพื่อนหลายคนมาก และส่วนใหญ่จะอายุน้อยกว่าผมทั้งนั้น เนื่องด้วยผมมีงานทำที่ค่อนข้างจะมั่นคง และรายได้ดี จึงมีเพื่อนกินซะมากกว่า ทุกวันพอเลิกงาน ก็จะมาตั้งวงกันกินเหล้ากับเพื่อนๆ กลุ่มนี้…

เรื่องเสียว ถึงกับทรุด ลุกไม่ขึ้น ครั้งแรกของผม ผม จะเล่าครั้งแรกของเซ็กส์ของผมเลยนะครับ คือ ตอนนั้นผมอายุ15 เองครับ(ตอนนี้21แล้ว) แต่ผมเริ่มสนใจไอ้เรื่องอย่างว่าแล้ว เพราะว่าผมกำลังโต อีกอย่าง พวกคนงานรุ่นพี่วัยรุ่นที่อายุราวๆ 16-17เป็นผู้ชายของผมก็สอนด้วยครับ ครั้งแรกที่ผมชักว่าวเลยคือ 10ขวบ เพราะว่าผมบังเอิญไปเห็นตอนที่พี่เค้าชักว่าวแล้ว เผลอเปิดประตูไปไม่ตั้งใจ ผมเห็นน่าสนุกดี เค้าก็เลยสอนผม ตอนนั้นติดใจเลยครับ เพราะว่ามันเสียว มีความสุขอย่างบอกไม่ถูก แต่ตอนนั้นผมไม่มีน้ำออกมาหรอกครับ เพราะยังเด็กอยู่ หลังจากนั้นมา พี่เค้าก็สอนเรื่องเสียวให้ผมมาตลอดครับ ผมก็ยืมวีดีโอโป๊พี่เค้าดูบ่อยๆ(ตอนนั้นยังไม่มีซีดี) ผมดูได้ครับ เพราะว่าผมมีห้องส่วนตัวที่พ่อกับแม่แยกให้ตั้งกะ7-8ขวบ…

หลานสาวผมเป็นเด็กแก่แดด อายุแค่สิบสี่..เองแต่ร่านสุดๆ วันเสาร์วันหยุดแอนมักจะพาเพื่อนชายมาที่บ้านบ่อยแรกๆ ผมไม่ได้คิดอะไรนึกว่าเด็ก ๆ คงไม่มีอะไรกันแล้ววันนั้นผมหยุดงานครึ่งวันกลับบ้านกะพักผ่อนเสียหน่อยผมขับรถจะเข้า บ้านเห็นมีมอเตอร์ไซจอดอยู่ข้างบ้านเลยสงสัยผมขับรถเลยบ้านไปที่อู่ให้ช่างเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เดินย้อนกลับบ้านในบ้านเงียบสนิทในใจตอนนี้คิดอยู่อย่างเดียวคือหลานสาวร่านอย่างนี้ต้องแอบมาเย็ดกันแน่แต่ที่ไหนนะในบ้านไม่มีผมนึกขึ้นได้ที่หลังบ้านมีกระท่อมที่กับเพื่อนนั่งดื่มกัน ก็เลยย่องไปดูจริงๆด้วยพวกเขาอยู่ที่นั้นกันผมเข้าใกล้ที่สุดแต่ไม่ได้เห็นอะไรได้ยินแต่เสียงพูดคุยคิด แล้วเสียงที่ผมได้ยินคือแอนหลานผมพูดว่า….ไม่เอาแล้วพี่โอ แอนแสบหีหมดแล้ว….แสดงว่าเพิ่งเย็ดกันไปคราวนี้ผมจินตนาการเลยเอา……ออกมารูดคิ ดไปต่างๆ นา ๆ หลานเราขี้เย็ดเหมือนกันยังจะต้องหาทางเย็ดให้ได้แล้วเสียงก็ดังขึ้นอีกคราวนี้แอนหลานคราง…..พี่โอ..ซี๊ดด..แอนเสียวหีจัง เสียงผู้ชายดังขึ้น…ก็หีแอนน่าเลียน่าเย็ดนี่จริงมั้ยบอย…… ใช้จ๊ะหีน้องแอนน่าเย็ดมากขอพวกพี่เย็ดอีกที่นะ…เอาแล้วสิผู้ชายไม่ใช่คนเดียวนี่ห ว่าโอ้ย ตายแล้วหลานเราเย็ดที่เดียวสองคนเลยหรือผมเองก็ไม่คิดจะดุอะไรเลยก็หัวใจมันสวิงอยู่แล้ว แล้วเสียงครางเริ่มดังขึ้นผมนั้นน้ำกระฉูดออกมาแล้วเลยต้องปล่อยให้พวกเขาเย็ดกันตาม สบายเพราะอยู่ไปก็ไม่เห็นอะไรผมถอยออกมากลับไปที่รถ รถเสร็จก็ขับรถออกไปนั่งดื่มกับเพื่อนๆ แต่ใจไม่อยู่กับร่องกับรอยเลยในสมองได้ยินเสียงหลานคราง……ก็แข็งอยากจะเห็นหีหลานอยากจะเลียอยากจะเย็ดหลานตัวเอง วันอาทิตย์ผมอยู่กับหลานสองคน แล้วผมเปิดหนังประเภท R นั่งดื่มเบียร์ไปแล้วแอนหลานผมก็ลงมาอาบน้ำในชุดกระโจมอกหลานยังมาแซวผมเลย….เอ๊า ..น้าเอกดูหนังโป๊เหรอเกรงใจ เด็กบ้างสิ…ผมหันไปมองเรียวขาที่ขาวๆ หลานผมแล้วตอบกลับว่า….ไหนหนังโป๊หนังธรรมดาเองทำไมจะดูด้วยหรือ…หลานไม่พูดยิ้ม…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับน้าเขย ดีค่ะ…อ้อมีประสบการณ์เรื่องอ้อกับน้าเขยมาเล่าให้ฟัง อ้อมีน้าสาวที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกับแม่ของอ้ออยู่คนนึงชื่อน้าเปิ้ล น้าเปิ้ลมีสามีชื่อน้าวัต อ้อสนิทับน้าทั้งคู่มาตั้งแต่อ้อเด็กๆ บ้านอ้อจริงๆ อยู่ต่างจังหวัดอ้อเข้ามาเรียนหนังสือในกรุงเทพฯ โดยที่พ่อแม่อ้อได้ซื้อคอนโดให้อยู่ น้าเปิ้ล กับ น้าวัต ก็รับเป็นผู้ปกครองให้เวลาที่มีปัญหาอะไรก็คอยช่วยเหลือ จนอ้อเริ่มทำงานอ้อก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกับน้าทั้งคู่มากนักเพราะยุ่งๆ เรื่องงาน ลืมบอกไปว่าอ้อทำงานเป็นพนักงานต้อนรับที่โรงแรมระดับ 5 ดาวแห่งหนึ่ง มาระยะหลังๆ อ้อโทรหาน้าเปิ้ลหรือเวลาเจอกันน้าเปิ้ลก็มีท่าทีแปลกๆไปไม่ค่อยทำตัวสนิทกับอ้อเหมือนเดิมผิดกับน้าวัตที่ยังคอยเป็นห่วงเป็นใยอ้อเสมอ จนมาวันหนึ่งอ้อต้องเข้าเวรที่โรงแรมตอนเช้าก็ได้พบกับน้าวัตที่เผอิญมาประชุมที่โรงแรมพร้อมทั้งได้เข้าพักที่โรงแรมด้วยเพราะน้าวัตมีประชุมหลายวันอ้อลืมบอกไปว่าน้าวัตเป็นเจ้าของบริษัทส่งออกลูกค้าของน้าวัตส่วนมากจะเป็นชาวต่างชาติระดับvip อ้อก็ทักทายกับน้าวัตตามปรกติคือทุกครั้งที่เจอกันเราก็จะกอดและหอมแก้มซ้ายขวาเหมือนพวกฝรั่งทักทายกันซึ่งอ้อก็ทำแบบนี้มาตั้งแต่อ้อเด็กๆ น้าวัตก็แนะนำอ้อกับพวกลูกค้าว่าอ้อเป็นลูกสาว น้าวัตก็ได้ชวนอ้อมาร่วมทานอาหารเย็นด้วย คืนนั้นหลังจากอาหารเย็นเราได้ส่งแขกกลับห้องเรียบร้อยอ้อก็จะเดินไปส่งน้าวัตที่ห้องในตอนนั้นอ้อเองก็ไม่ได้คิดอะไรกับน้าวัตเลยจนเข้ามาในห้องเราก็นั่งคุยกับตามประสาคนสนิท จนอ้อเห็นว่าดึกพอสมควรอ้อก็จะกลับน้าวัตก็ลุกขึ้นมาจะมาส่งอ้อที่ประตู เราก็กอดลากันตามปรกติคราวนี้อ้อรู้สึกว่าน้าวัตกอดอ้อแน่นผิดปรกติแต่อ้อก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรจนสักพักอ้อก็รู้สึกว่ามือน้าวัตค่อยๆลูบไล้ที่หลังของอ้อจนอ้อเริ่มรู้สึกหวาบหวิวขึ้นมาน้าวัตคงจะรู้สึกได้ถามอ้อว่าหนาวเหรออ้อก็บ่ายเบียงแบบเขินๆ ว่าเปล่าคะจากนั้นโดยที่อ้อไม่ทันตั้งตัวน้าวัตก็เอาปากน้าวัตมาประกบลงที่ปากอ้อจากนั้นน้าวัตก็ค่อยๆบดขยี้ลงที่ปากอ้อพยายามสอดเอาลิ้นเข้าไปในปากอ้อแรกๆ อ้อก็พยายามหลบไปหลบมาแต่ด้วยความเผลอตัวอ้อก็เผยอปากอ้อให้น้าวัตสามารถเอาลิ้นเข้าไปได้จากนั้นเราก็ต่างแลกจูบกันโดยผลัดกันดูดลิ้นของกันและกันอย่างดูดดื่มโดยที่มือทั้งสองของน้าวัตก็ลูบไล้ไปตามร่างกายของอ้อเราแลกจูบกันจนเราถอยหลังไปเนื่อยๆ ถึงที่เตียงน้าวัตก็ค่อยๆ…