พาสาวขี้เงี่ยนขึ้นห้อง ต้องเอาควยกระแทกให้สมใจอยาก

e0b89ee0b8b2e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b882e0b8b6e0b989e0b899e0b8abe0b989e0b8ade0b887 6584f924ee2da

เรื่องเสียว พาสาวขี้เงี่ยนขึ้นห้อง ต้องเอาควยกระแทกให้สมใจอยาก

ผมเจอกับพี่ฟ้าที่แอปฯ นัดเย็ด เธอเป็นคนที่เข้ามาทักทายผม ก่อนที่เราจะเริ่มใช้เวลาพูดคุยกันมากขึ้นแล้วเริ่มที่จะชวนกันไปกินข้าว ซึ่งแน่นอน มันเป็นแค่เพียงมารยามเท่านั้นครับ การชวนกินข้าวของผมมันหมายความว่าผมอยากจะเย็ดเท่านั้นเอง เรื่องเสียวคืองานหลัก กินข้าวเย็นคืองานรอง และเธอเองก็รู้ ถ้าไม่รู้ก็คงไม่คิดที่จะมาที่นี่หรอก จริงไหมละครับ ?

ผมเองก็เป็นคนขี้เย็ดเสียด้วย ไอ้เรื่องประสบการณ์เสียวก็มีมาไม่น้อย ต้องขอบคุณพ่อแม่ที่สรรหาคนหล่อสวยมาเป็นผัวเมียกันปลุกปั้นให้ผมนั้นออกมาเป็นผู้ชายที่หน้าตาดี และพ่อก็ให้ผมมาเยอะเสียด้วย นั่นเลยทำให้ความเป็นวัยรุ่น เคยเปิดควยวัดกัน ผมชนะหมด ในห้องไม่มีใครควยใหญ่สู้ผมได้สักคนเดียว ผมก็เลยต้องใช้ของวิเศษจากพ่อให้เป็นประโยชน์เท่านั้นเอง มือเย็นเป็นอาหารตามสั่งง่ายๆ เพราะว่ามันไม่ใช่ประเด็นหลักอยู่แล้ว ผมพาเธอขึ้นห้องในเวลาต่อมา และเมื่อเข้ามาถึงในห้อง เหมือนต่างคนก็ต่างเงี่ยนอยู่แล้ว เลยไม่ได้ต้องมาทำพิธีรีตองอะไร หนังโป๊ก็ไม่ต้องเปิดเพื่อปลุกอารมณ์ ผมเงี่ยนตั้งแต่รู้ว่าเราจะมาเจอกันวันนี้แล้ว

ผมถอดเสื้อแล้วนั่งอยู่ที่ปลายเตียง ในขณะที่เธอนั้นก็ค่อยๆ ปลดเปลื้องเสื้อผ้าของเธอทุกตัวจนเปลือยเปล่า นมใหญ่ตั้งเต้าสะดุดตา เนินหีใหญ่ของเธอก็ทำให้ผมรู้สึกว่ามันเป็นความสวยงามที่ดี ผิวพรรณสวย หีชมพู หลับตายังรู้เลยว่าน่าเย็ดขนาดไหน เธอเดินตรงเข้ามา ก่อนที่จะค่อยๆ โอบกอดแผ่นหลังของเธอเอาไว้แล้วเริ่มจูบกัน แต่ไม่นานเหมือนว่าเธอเองก็คงอยากจะสัมผัสผมจะแย่ ค่อยๆ นั่งลงไปแล้วดึงกางเกงของผมลง

ผมมองเธออยู่

สายตาตอนที่เห็นควยของผมนั้นเป็นอะไรที่วิเศษมาก มันเต็มไปด้วยความตกตะลึงและความตื่นเต้นอย่างถึงที่สุด  เธอจับควยของผมชักว่าวเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มอมควยให้เขา เพราะว่าผมเป็นคนบอกให้เธอทำ มานั่งจดๆ จ้องๆ แบบนี้แล้วเมื่อไหร่จะได้เสียวกันล่ะครับ เธอละเลงลีลาดูดควยของผมเสียจนนั่งไม่ติดเตียง จับหัวของเธอกดลงมาแล้วเริ่มจัดการกระเด้าปากของเธอที่ดูดควยสู้ผมอย่างเต็มที่จนทนไม่ไหว กระชากเธอขึ้นมาจูบแล้วโยนเธอลงไปบนเตียง

เธอเองก็เงี่ยนไม่ได้ต่างจากผมหรอกในตอนนี้

สองขาแยกออกชัดเจนให้ผมได้เห็นแคมหีสวยสะอาดของเธอ แหวกมันออกช้าๆ ก็ได้เห็นเนื้อในหีชมพูของเธอที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนอย่างเต็มที่แล้วในตอนนี้ ความเสียวซ่านเริ่มรุนแรงมากขึ้น ผมนั่งลงช้าๆ แล้วเริ่มเลียหีให้เธอทันที เสียงครางของเธอค่อยๆ ดังขึ้นมาช้าๆ จนกระทั่งความเสียวซ่านมันรุนแรงขึ้นไปเรื่อยๆ เธอค่อยๆ ดีดดิ้นไปมา จิกหัวของผมเอาไว้แน่น และยิ่งแน่นเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งดีดดิ้นเท่านั้นจนผมเองก็เริ่มทนไม่ไหวแล้ว

น้ำหีหวานเสียขนาดนี้ สุดยอดไปเลยจริงๆ

ผมค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วคืบคลานเข้าไปหาเธอ นาบร่างกายเข้าไปแล้วเอาลำควยทาบทับไปตามร่องหีของเธอแล้วค่อยๆ ดันเข้าไปช้าๆ จนเสียงครางด้วยความเสียวซ่านของเธอนั้นค่อยๆ ดังขึ้นมา

เธอกอดผมเอาไว้แน่น ร่างกายเกร็งสั่นอย่างเห็นได้ชัด รูหีของเธอตอดควยผมอย่างหนักหน่วง ก่อนที่ผมจะค่อยๆ ดันควยเข้าไปจนสุดลำ แล้วขยับมันเบาๆ เพื่อให้เธอค่อยๆ ผ่อนคลาย แต่นั่นมันก็เป็นแค่เพียงของหลอกเด็กเท่านั้นเอง ผมค่อยๆ ขยับเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นแรงกระแทกที่มันสาสมกับความเงี่ยนของผม รูหีฟิตๆ แบบนี้แหละเย็ดมันส์อย่างบอกใคร

สองขาของเธอถูกจับขึ้นมาประคองเอาไว้ สะโพกโยกไหวทำงานกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างรุนแรงและถี่รัว ไม่มีจังหวะให้ต้องพักจนร่างกายของเธอนั้นโยกย้ายไปตามแรงควย นมใหญ่กระเพื่อมไหวไม่หยุด เสียงครางของเธอก็เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อผมเองเริ่มจัดการกระหน่ำควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วงและรุนแรงยิ่งกว่าเดิม

รูหีของเธอที่เย็ดมันส์สุดๆ จากที่ผมเองพยายามจะผ่อนคลาย แต่มันก็เสียวจนผมต้องครางออกมาอย่างเต็มที่แล้วยกขาทั้งสองข้างขึ้นพาดบ่า จูบที่น่องเรียวของเธอเบาๆ ก่อนจะย้ำแรงกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไป จะทำให้เธอไม่ลืมเรื่องเสียวซี๊ดในค่ำคืนนี้เลย

ยิ่งนานก็ยิ่งมันส์ สีหน้าของเธอแดงเรื่อย หลบตาด้วยความขวยเขิน เหงื่อกาฬซึมออกทั่วร่าง ผมเองกำลังจะเสร็จแล้ว ยิ่งเร่งจังหวะเท่าไหร่ ความเสียวเองก็ยิ่งรุนแรงขึ้นก่อนที่ท้ายที่สุด ผมจะจบยกแรกเอาไว้ในรูหีของเธอ กระแทกควยเข้าไปมิดด้าม น้ำควยแตกในคารูหีของเธอก่อนเสียงครางแผ่วเบาจะค่อยๆ ดังขึ้นมาอย่างเต็มที่แล้วเงียบไปเหลือเพียงเสียงลมหายใจจางๆ และผมก็ค่อยๆ ดึงควยออกมา มองดูน้ำควยขุ่นๆ ที่นองรูหีของเธอ

คืนนี้เธอคงหมดแรงที่จะกลับบ้านแล้ว

พรุ่งนี้ค่อยหลับแล้วกัน

แต่ต่อให้เป็นพรุ่งนี้ก็คิดว่าไม่น่าจะมีแรงยิ่งกว่าเดิมด้วยซ้ำ – เพราะผมจะย้ำให้ระทวยเลยคอยดู

Recommendations

เรื่องเสียว ลานกางเต็นท์ แอบเห็นเพื่อนเย็ดหีเมียจนแตกใน เสียวในคืนดูดาว แอบเห็นเพื่อนเย็ดหีเมียจนแตกใน ยืนมองแล้วเงี่ยน ชักว่าวแตกตาม ผมไม่เกี่ยว ผมก็แค่ลุกมาเยี่ยวตอนกลางดึกเท่านั้นเอง แต่กลับได้ยินเสียงครวญครางเบาๆ ดังลอยมาจากพุ่มไม้ที่อยู่ไม่ไกลจากห้องน้ำมากนัก เรื่องเสียวกำลังเกิดขึ้นท่ามกลางผืนป่าในลานกางเต็นท์บนเขาแห่งนี้ และแน่นอนว่าทั้งคู่คงจะไม่คิดหรอก ว่าใครจะตื่นมาท่ามกลางค่ำคืนที่อากาศหนาวเหน็บแบบนี้ เพื่อมาดูทั้งสองคนเย็ดกัน การมาเที่ยวสำหรับบางคนมันก็เหมือนกับการเปลี่ยนสถานที่เย็ดกันนั่นแหละ แน่นอนว่าผมไม่รู้ว่าเป็นใคร แต่ด้วยความที่เสียงครวญครางที่ดังขึ้นมันช่างยั่วยวนให้พยายามเดินเข้าไปมองใกล้ๆ จนสามารถยืนหลบอยู่ที่พุ่มไม้สูงจุดหนึ่งได้ แสงไฟส่องมาในมุมที่เงาของผมจะไม่ทาบทับจนทำให้ทั้งสองคนนั้นรู้ตัว ก่อนที่จะได้เห็นว่าสองคนที่แอบหนีมาเย็ดกันนั่นคือเพื่อนสนิทของผมเอง ให้ตายเถอะ ตอนแรกที่บอกว่าแค่จะเปลี่ยนที่เย็ดกัน ก็คิดแค่ว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงหรอก เพราะว่าเรามาเที่ยวด้วยกันสนุกสนาน และอีกอย่าง ถ้าจะเย็ดกันในเต็นท์ก็คงรู้กันหมด สุดท้ายความเงี่ยนก็นำพาให้ทั้งสองคนไม่ได้เลือกเต็นท์เป็นสถานที่พลอดรัก แต่ดันเลือกป่าริมบริเวณนี้นั่นเอง เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างแผ่วเบา…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับเด็กแว้นแถวบ้าน ไม่คิดว่าจะควยใหญ่ขนาดนี้เลยนะเนี่ย เรื่องเสียวเวลาที่อยากได้ ตอนนี้ก็มีแค่นัดเอาเท่านั้นแหละ โบราณพูดเอาไว้ว่าอยากกินนมให้ซื้อนมไม่ใช่เลี้ยงวัว เพราะฉะนั้นถ้าเงี่ยนก็แค่เย็ด ไม่ใช่หาแฟน ฉันเลยรู้สึกว่าการนัดเย็ดมันตรงเป้าหมายดี มาถึง เจอกัน เงี่ยน เย็ดกัน น้ำแตก จะแตกนอกแตกในก็แล้วแต่ความพอใจแล้วก็จบ ถ้าเงี่ยนก็กลับมาเย็ดกันใหม่ แบบนั้นมันเท่าเทียมดีนั่นเอง ฉันเลยปัดหาคนมานัดเย็ด ซึ่งในวันนี้ ฉันก็ได้เจอกับคนที่คุ้นเคยกันอย่างน่าประหลาด เพราะว่าเขาเป็นเด็กแว้นอยู่แถวหมู่บ้าน ที่ชอบขับรถเร็วๆ แม้ว่าจะมีการมีงานทำ แต่ชาวบ้านก็ฝากคำด่าถึงพ่อแม้ทุกๆ วัน ฉันว่าเขาก็หน้าตาใช้ได้ ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่อะไร น่าจะพอเย็ดได้ เลยตกลงนัดกัน แล้วไปลุ้นเอา…

เรื่องเสียว ”ไม่มีทางเลือก” เพราะความเงียบเลยโดนรุม เมื่อไม่นานมานี้  “มด” ได้มีโอกาสเดินทางออกไปต่างจังหวัดแบบเร่งด่วน ชนิดที่จองโรงแรมไม่ทัน เรียกว่าไปหาที่พักเอาข้างหน้าเลยล่ะ เป็นการไปติดต่อเรื่องงานที่จังหวัดชายทะเลไม่ไกลจากกรุงเทพฯเท่าไหร่ “มด” จำเป็นต้องเดินทางโดยรถประจำทางเพียงลำพังในตอนสายๆของวันศุกร์ ส่วน “เอก”  แฟนของ “มด” รับปากว่าจะรีบขับรถตามมาสบทบภายในค่ำวันนั้น โชคไม่ดีเลยที่โรงแรมที่ “มด” เคยพักเป็นประจำนั้นไม่มีห้องพักว่าง เนื่องจากเป็นช่วงปิดเทอม ตระเวนหาโรงแรมในละแวกใกล้เคียงหลายแห่ง ปรากฏว่ามาเจอโรงแรมเล็กๆอยู่ที่หนึ่ง ตั้งอยู่ริมทะเลแต่มีถนนคั่นระหว่างทะเลกับโรงแรม เขามีห้องพักว่างอยู่บ้าง และราคาไม่แพงมากจนเกินไป ก็เลยตัดสินใจเช็คอินเข้าพัก ณ ที่นั้น พอเข้าพักเรียบร้อย  “มด”…

เรื่องเสียว โดนข่มขืน แต่รู้ว่าใครทำ ก็เลยให้เย็ดหีจนหนำใจไปเลย เรื่องเสียวที่ฉันเล่านี้ ฉันยืนยันว่าเกิดขึ้นกับตัวเอง 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะว่ามันคือประสบการณ์ที่ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะเกิดขึ้นมากับฉันเหมือนกัน ทุกๆ อย่างมันคือความไว้ใจ เชื่อใจ และความชอบที่ฉันเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ฉันเองก็เคยมีประสบการณ์เสียวมาแล้วไม่น้อย โดนเย็ดหีมาแล้วไม่ต่ำว่าครึ่งร้อย แต่ว่าที่ชอบจริงๆ คือแนวรุนแรง แนวโดนเย็ดแบบแรงๆ แบบซาดิสม์ มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าชีวิตตื่นเต้นดีเหมือนกัน และนี่คือประสบการณ์ที่ฉันเองโดนข่มขืน มันเป็นอะไรที่น่าตลกมากๆ เพราะว่าฉันรู้ว่าคนที่ข่มขืนฉันนั้นเป็นใคร เขาชื่อว่า “พี่คราม” เป็นคนงานก่อสร้างในหมู่บ้านนี้แหละ เขารู้ว่าฉันจะใช้ชีวิตอยู่ยังไง จะไปกลับที่ทำงานช่วงไหน และเดินทางไหน เพราะว่าเราเคยกินเหล้าด้วยกัน…

เรื่องเสียวสวิงกิ้ง ที่ระบายความเงี่ยนของผู้ชายสามคน ที่ผลัดกันหมุนเอาน้ำเสียวออก ตอนนั้นฝ้ายกับผัวเก่าทำงานเป็นพนักงานอยู่ในห้างแห่งหนึ่ง แถวถนนลาดหญ้า วงเวียนใหญ่ แล้วมาเช่าห้องพักอยู่แถวถนนเจริญนคร เป็นบ้านไม้สองชั้น เจ้าของเขากั้นห้องคนเช่าเฉพาะที่เป็นผัวเมียกันมาเช่าอยู่ เขาไม่ให้พวกวัยรุ่นมาเช่า เพราะส่งเสียงดังรบกวนห้องอื่น ห้องเช่าที่อยู่ติดกับห้องของฝ้าย เป็นผัวเมีย คู่นี้ชอบเปิดไฟในห้องเย็ดกันเป็นประจำเกือบทุกคืน ฝ้ายกับผัวเก่าก็แอบดูเขาเอาทุกครั้งเช่นกัน ฝ้ายรู้สึกตื่นเต้นมากที่เห็นคนเย็ดกันจะๆใกล้ๆแบบนี้ เพราะฝ้ายไม่เคยแอบดูคนอื่นเย็ดกันเลย ตอนอยู่ต่างจังหวัด มีแต่คนอื่นเท่านั้นที่แอบดูฝ้ายเย็ดกันกับคนอื่น ตอนที่ฝ้ายแอบดูตรงรูที่ฝาไม้อัดกั้นห้อง ผัวฝ้ายเห็นเขาเย็ดกันแล้วทนไม่ไหว ก็เข้ามาคร่อมทับสะโพกของฝ้าย แล้วจับท่อนเอ็นควยดันเข้าไปใส่ในรูหีของฝ้ายทุกทีเลย เขากระเด้าท่อนเอ็นควยไปด้วย และก้มแอบดูผัวเมียข้างห้องเย็ดกันไปด้วย จนผัวเมียข้างห้องเย็ดกันเสร็จ ผัวฝ้ายก็รัวกระเด้าท่อนเอ็นควยจนน้ำพุ่งใส่ในรูหีของฝ้ายเลย ผัวเก่าของฝ้ายบอกว่า “ตื่นเต้นจริงๆที่ดูคนเย็ดกัน แล้วตัวเองเอาเมียไปด้วยพร้อมๆกับเขาแบบนี้”…

เรื่องเสียว หลอกเย็ดหีหลานสะใภ้ สุดมันส์ ผมเกษียนก่อนกำหนดแฟนผมยังทำงานรับราชการหน่วยงานอยู่ต่างจังหวัดผมตามแฟนผมมาประชุมส่วนกลางมาแวะค้างบ้านหลานชายแฟนผมซึ่งแกแต่งงานแล้วมีบุตรสาว๓ขวบหนึ่งคนหลานสะใภ้คนสวยของแฟนผมงามสะพรั่งหน้าหวานนมพุ่งสูงโปร่งเชียวผมเห็นเธอครั้งแรกลูกชายโทนของผมขึ้นลำโชนเชียวแต่พยายามซ่อนความปรารถนาไว้คืนนั้นแฟนผมหลานชายหลานสะใภ้คุยกันจนดึกผมขอตัวขึ้นนอนก่อนผ่านห้องนอนของเธอเลยแวะเข้าสำรวจรสนิยมหรูเชียวเตียงคิงส์ไซ้นุ่มหนาน่านอนผ่านไปมุมเก็บเสื้อผ้าชุดหรูชุดซับในมีระดับพลิกดูไซร้แม่คุณบราเธอ๓๕ถ้วยซีเชียวมิน่ายามมองด้านข้างถึงพุ่งชูชันอย่างนั้น ผมกลับมานอนห้องที่หลานชายแฟนจัดให้หลับไปในความฝันได้ร่วมรักกับเธอ……..เช้ารุ่งขี้นผมตื่นแต่เช้านั่งอ่านหนังสือพิมพ์แว่วได้ยินแฟนผมถามหลานชาย อ้าวตาชายวันนี้หนูอ้อยไม่ไปทำงานหรือ อ้อยเค้าไม่ค่อยสบายขอให้ผมโทรลางานให้ด้วย หลานชายแฟนผมตอบ ผมกระหยิ่มใจเชียวฝันผมเป็นจริงแน่แล้ววันนี้……พอสาย…ผมขับรถไปส่งแฟนที่ส่วนกลางบอกแฟนว่าจะไปหาเพื่อนที่กระทรวงหน่อยไม่ต้องเป็นห่วงผมรีบขับรถกลับมาบ้านหลานชายแฟนทันทีความเงี่ยนหงี่ลูกชายโทนตื่นผงาดโชนเป็นลำผมต้องใช้มือลูบไล้ปลอบ ใจเย็นๆๆลูกเอ๋ยเดี๋ยวเจ้าได้ระเริงคลื่นระรื่นหลืบแน่……ผมกลับมาถึงเงียบๆ สาวใช้มาเปิดประตูให้ผมเรียบเคียงถาม คุณอ้อยตื่นยังจ๊ะหนู ดื่นแล้วค่ะ หรือจ๊ะ อ้อวันนี้อาจะอยู่เป็นเพื่อนคุณอ้อยนะจ๊ะ หนูจะไปหาเพื่อนหนูก็ได้นะจ๊ะเอ้านี่สตางค์ ผมยื่นใบละห้าร้อย สาวใช้รับเงินผมรีบเร่งรีบไปเถอะหนูเดี๋ยวเพื่อนจะรอ เมื่อเด็กสาวใช้ไปแล้ว ผมเดินเข้าบ้านไปเงียบๆ หลานสะใภ้คนสวยกำลังสาระวนกับลูกสาวน่ารัก ผมมองด้านหลังของเธอสะโพกยามโก้งโค้งเช่นนี้ผายจัดชุดอยู่กับบ้านหลวมๆผูกไว้ด้วยเชือกที่ไหล่สายเสื้อบรากดทับเป็นรอยที่ไหล่เพระน้ำหนักของเต้าทั้งสองผมยาวสลวยที่เกล้าขึ้นไปเห็นลำคอขาวยาวระหง จุดประกายราคะอย่างระอุให้กับผม พอดีเธอหันกลับมา อุ๊ย… คุณอากลับมามื่อไรคะมาเงียบจัง เพิ่งมาจ๊ะ พอดีลืมเอกสารไว้อาผู้หญิงเค้าวานให้มาเอา ผมโกหกและเริ่มชวนคุย เห็นตาชายบอกว่าหนูไม่สบายเป็นอะไรมากหรือเปล่าจ๊ะ…

เรื่องเสียว ขอบใจที่หลอกเย็ด วันนั้นเป็นวันเกิดของแฟน ชั้นกับแฟนก้อเลยไปจัดงานวันเกิดที่ห้องรุ่นพี่แฟนชั้น เราดื่มกันพอสมควร เราเริ่มสนุกกันมากขึ้น พอเวลวผ่านไปเรื่อยๆ คนก้อเริ่มทยอยกันกลับ จนสุดท้าย เหลือแค่ชั้น แฟน แล้วก้อรุ่นพี่ของแฟน รุ่นพี่ของแฟนชื่อพี่โอม พี่โอมเป็นคนรูปร่างผอม แต่หน้าตาหล่อมาก ผิดกับ แฟนชั้นที่ทั้งดำ แล้วก้อลำ เราเริ่มเมากันมากขึ้น ซักพักแฟนก้อขอตัวลุกไปเข้าห้องน้ำ ก้อเลยเหลือชั้นกับพี่โอมแค่สองคน พี่โอมถามชั้นว่า โอเล่เคยมีอะไรกับไอ้นัทรึยัง (นัทคือชื่อของแฟน) ชั้นตอบไปว่า พี่จะรู้ไปทำไม พี่โอมอมยิ้ม แล้วก้อถามชั้นว่า ของมันใหญ่มากเลยใช่ไม๊ ชั้นก้อเลยตอบกวนพี่โอมไปว่า…

เรื่องเสียว คิดถึงรักครั้งเก่าที่แสนมีความสุข ย้อนกลับไปสิบกว่าปี ก่อนหน้าไปเรียนต่างประเทศ ตอนนั้นก็หาที่ติวภาษาเพื่อเตรียมไปเรียนต่อ และเป็นที่มาที่ผมได้พบนางฟ้า เธอเป็นครูสอนภาษาชาวต่างชาติ เธออยู่เมืองไทยมา 2 ปี พูดภาษาไทยได้คล่องทีเดียว แรกๆผมก็แอบมองเธอเวลาสอน เวลาที่เธอหันหลังเขียนกระดานบางทีต้องเอื้อมมือเพื่อเขียนแล้วเสื้อมันลอยขึ้นมาเห็นผิวอันขาวเนียนด้านหลังช่วงเอว โผล่มาทำให้ตื่นเต้น หุ่นเธอถือเวลาดีทีเดียว สูงราวๆ 165 cm. ผิวขาว มีกระบ้าง แต่ในร่มผ้าเกลี้ยงเกลา นวลเนียนมาก ระหว่างที่เรียนก็พยายามเก็บอาการ ระหว่างนั้นผมก็มีโทรไปจีบๆบ้าง แต่รู้มาว่าเธอมีแฟนแล้ว เลยไม่ได้อะไรมาก แต่วันนึงที่ผมไปเรียนเห็นสีหน้าเธอไม่ค่อยดี จึงถามเธอตอบว่าทำเลาะกับแฟน จากนั้นก็ระบายความในใจออกมา เธอไม่มีความสุข…

เรื่องเสียว ขายตัวเลี้ยงชีพ แต่มาเจอครูตัวเอง แบบนี้ก็ไม่ต้องเกรงใจนะคะคุณครู ฉันเป็นกะหรี่ค่ะ ฉันไม่เคยอายหรือว่าปฏิเสธเลยเวลาถูกถามว่าทำงานอะไร เพราะว่ามันได้เงินมากพอที่จะทำให้ฉันนั้นมีเงินเลี้ยงครอบครัวของฉัน มันได้มากกว่าจะเอาเรี่ยวแรงไปแลกค่าแรงรายวัยแค่สามร้อยกว่าบาทเท่านั้นด้วยซ้ำ เรื่องเสียวที่ฉันโปรดปรานกลายเป็นเรื่องที่ช่วยให้ฉันนั้นมีเงินกินใช้อยู่ทุกวันนี้อย่างไม่ลำบาก แค่โดนเย็ด เหนื่อยนิดหน่อย แต่เสียวมากกว่า ไม่นานก็ได้เงินเป็นพันแล้วแบ่งให้แม่เล้านิดหน่อยก็ได้รับเองเต็มๆ อาจจะทนกับพวกผู้ชายที่ไม่ได้ชอบหน้าตาเท่าไหร่ ถ้าไม่หล่อฉันก็ขอควยใหญ่บ้างเท่านั้นฉันก็พอใจแล้ว นานๆ ทีจะเจอคนหน้าตาเหี้ยแล้วก็ควยเล็ก วันนี้ฉันได้รับสายจากแม่เล้าที่คอยดูแลฉันได้ ฉันจึงบอกว่าให้นัดมาเลย แม่เล้าบอกว่าคนที่มาติดต่อนั้นหน้าตาดีเหมือนกันนะ ฉันเลยบอกว่าวันนี้ฉันพร้อมรับแขกมาก นี่เป็นข้อแม้ของฉัน ถ้าหล่อจะเล็กจะใหญ่ไม่เกี่ยว เย็ดหีฉันได้หมด ถ้าเย็ดดี ฉันให้เย็ดฟรีอีกน้ำแบบไม่คิดตังค์ด้วย นั่นเฉพาะวันที่ฉันเงี่ยนๆ นะ แล้ววันนี้ฉันเองก็แต่งตัวพร้อมจะโดนเย็ดมาแล้ว ตรงไปยังโรงแรมที่แม่เล้าบอกว่าให้ฉันมารอที่นี่…