พาสาวขี้เงี่ยนขึ้นห้อง ต้องเอาควยกระแทกให้สมใจอยาก

e0b89ee0b8b2e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b882e0b8b6e0b989e0b899e0b8abe0b989e0b8ade0b887 6584f924ee2da

เรื่องเสียว พาสาวขี้เงี่ยนขึ้นห้อง ต้องเอาควยกระแทกให้สมใจอยาก

ผมเจอกับพี่ฟ้าที่แอปฯ นัดเย็ด เธอเป็นคนที่เข้ามาทักทายผม ก่อนที่เราจะเริ่มใช้เวลาพูดคุยกันมากขึ้นแล้วเริ่มที่จะชวนกันไปกินข้าว ซึ่งแน่นอน มันเป็นแค่เพียงมารยามเท่านั้นครับ การชวนกินข้าวของผมมันหมายความว่าผมอยากจะเย็ดเท่านั้นเอง เรื่องเสียวคืองานหลัก กินข้าวเย็นคืองานรอง และเธอเองก็รู้ ถ้าไม่รู้ก็คงไม่คิดที่จะมาที่นี่หรอก จริงไหมละครับ ?

ผมเองก็เป็นคนขี้เย็ดเสียด้วย ไอ้เรื่องประสบการณ์เสียวก็มีมาไม่น้อย ต้องขอบคุณพ่อแม่ที่สรรหาคนหล่อสวยมาเป็นผัวเมียกันปลุกปั้นให้ผมนั้นออกมาเป็นผู้ชายที่หน้าตาดี และพ่อก็ให้ผมมาเยอะเสียด้วย นั่นเลยทำให้ความเป็นวัยรุ่น เคยเปิดควยวัดกัน ผมชนะหมด ในห้องไม่มีใครควยใหญ่สู้ผมได้สักคนเดียว ผมก็เลยต้องใช้ของวิเศษจากพ่อให้เป็นประโยชน์เท่านั้นเอง มือเย็นเป็นอาหารตามสั่งง่ายๆ เพราะว่ามันไม่ใช่ประเด็นหลักอยู่แล้ว ผมพาเธอขึ้นห้องในเวลาต่อมา และเมื่อเข้ามาถึงในห้อง เหมือนต่างคนก็ต่างเงี่ยนอยู่แล้ว เลยไม่ได้ต้องมาทำพิธีรีตองอะไร หนังโป๊ก็ไม่ต้องเปิดเพื่อปลุกอารมณ์ ผมเงี่ยนตั้งแต่รู้ว่าเราจะมาเจอกันวันนี้แล้ว

ผมถอดเสื้อแล้วนั่งอยู่ที่ปลายเตียง ในขณะที่เธอนั้นก็ค่อยๆ ปลดเปลื้องเสื้อผ้าของเธอทุกตัวจนเปลือยเปล่า นมใหญ่ตั้งเต้าสะดุดตา เนินหีใหญ่ของเธอก็ทำให้ผมรู้สึกว่ามันเป็นความสวยงามที่ดี ผิวพรรณสวย หีชมพู หลับตายังรู้เลยว่าน่าเย็ดขนาดไหน เธอเดินตรงเข้ามา ก่อนที่จะค่อยๆ โอบกอดแผ่นหลังของเธอเอาไว้แล้วเริ่มจูบกัน แต่ไม่นานเหมือนว่าเธอเองก็คงอยากจะสัมผัสผมจะแย่ ค่อยๆ นั่งลงไปแล้วดึงกางเกงของผมลง

ผมมองเธออยู่

สายตาตอนที่เห็นควยของผมนั้นเป็นอะไรที่วิเศษมาก มันเต็มไปด้วยความตกตะลึงและความตื่นเต้นอย่างถึงที่สุด  เธอจับควยของผมชักว่าวเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มอมควยให้เขา เพราะว่าผมเป็นคนบอกให้เธอทำ มานั่งจดๆ จ้องๆ แบบนี้แล้วเมื่อไหร่จะได้เสียวกันล่ะครับ เธอละเลงลีลาดูดควยของผมเสียจนนั่งไม่ติดเตียง จับหัวของเธอกดลงมาแล้วเริ่มจัดการกระเด้าปากของเธอที่ดูดควยสู้ผมอย่างเต็มที่จนทนไม่ไหว กระชากเธอขึ้นมาจูบแล้วโยนเธอลงไปบนเตียง

เธอเองก็เงี่ยนไม่ได้ต่างจากผมหรอกในตอนนี้

สองขาแยกออกชัดเจนให้ผมได้เห็นแคมหีสวยสะอาดของเธอ แหวกมันออกช้าๆ ก็ได้เห็นเนื้อในหีชมพูของเธอที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนอย่างเต็มที่แล้วในตอนนี้ ความเสียวซ่านเริ่มรุนแรงมากขึ้น ผมนั่งลงช้าๆ แล้วเริ่มเลียหีให้เธอทันที เสียงครางของเธอค่อยๆ ดังขึ้นมาช้าๆ จนกระทั่งความเสียวซ่านมันรุนแรงขึ้นไปเรื่อยๆ เธอค่อยๆ ดีดดิ้นไปมา จิกหัวของผมเอาไว้แน่น และยิ่งแน่นเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งดีดดิ้นเท่านั้นจนผมเองก็เริ่มทนไม่ไหวแล้ว

น้ำหีหวานเสียขนาดนี้ สุดยอดไปเลยจริงๆ

ผมค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วคืบคลานเข้าไปหาเธอ นาบร่างกายเข้าไปแล้วเอาลำควยทาบทับไปตามร่องหีของเธอแล้วค่อยๆ ดันเข้าไปช้าๆ จนเสียงครางด้วยความเสียวซ่านของเธอนั้นค่อยๆ ดังขึ้นมา

เธอกอดผมเอาไว้แน่น ร่างกายเกร็งสั่นอย่างเห็นได้ชัด รูหีของเธอตอดควยผมอย่างหนักหน่วง ก่อนที่ผมจะค่อยๆ ดันควยเข้าไปจนสุดลำ แล้วขยับมันเบาๆ เพื่อให้เธอค่อยๆ ผ่อนคลาย แต่นั่นมันก็เป็นแค่เพียงของหลอกเด็กเท่านั้นเอง ผมค่อยๆ ขยับเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นแรงกระแทกที่มันสาสมกับความเงี่ยนของผม รูหีฟิตๆ แบบนี้แหละเย็ดมันส์อย่างบอกใคร

สองขาของเธอถูกจับขึ้นมาประคองเอาไว้ สะโพกโยกไหวทำงานกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างรุนแรงและถี่รัว ไม่มีจังหวะให้ต้องพักจนร่างกายของเธอนั้นโยกย้ายไปตามแรงควย นมใหญ่กระเพื่อมไหวไม่หยุด เสียงครางของเธอก็เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อผมเองเริ่มจัดการกระหน่ำควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วงและรุนแรงยิ่งกว่าเดิม

รูหีของเธอที่เย็ดมันส์สุดๆ จากที่ผมเองพยายามจะผ่อนคลาย แต่มันก็เสียวจนผมต้องครางออกมาอย่างเต็มที่แล้วยกขาทั้งสองข้างขึ้นพาดบ่า จูบที่น่องเรียวของเธอเบาๆ ก่อนจะย้ำแรงกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไป จะทำให้เธอไม่ลืมเรื่องเสียวซี๊ดในค่ำคืนนี้เลย

ยิ่งนานก็ยิ่งมันส์ สีหน้าของเธอแดงเรื่อย หลบตาด้วยความขวยเขิน เหงื่อกาฬซึมออกทั่วร่าง ผมเองกำลังจะเสร็จแล้ว ยิ่งเร่งจังหวะเท่าไหร่ ความเสียวเองก็ยิ่งรุนแรงขึ้นก่อนที่ท้ายที่สุด ผมจะจบยกแรกเอาไว้ในรูหีของเธอ กระแทกควยเข้าไปมิดด้าม น้ำควยแตกในคารูหีของเธอก่อนเสียงครางแผ่วเบาจะค่อยๆ ดังขึ้นมาอย่างเต็มที่แล้วเงียบไปเหลือเพียงเสียงลมหายใจจางๆ และผมก็ค่อยๆ ดึงควยออกมา มองดูน้ำควยขุ่นๆ ที่นองรูหีของเธอ

คืนนี้เธอคงหมดแรงที่จะกลับบ้านแล้ว

พรุ่งนี้ค่อยหลับแล้วกัน

แต่ต่อให้เป็นพรุ่งนี้ก็คิดว่าไม่น่าจะมีแรงยิ่งกว่าเดิมด้วยซ้ำ – เพราะผมจะย้ำให้ระทวยเลยคอยดู

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กอยากโดนเสียว เลยจัดให้ ผมต้องไปโรงพยาบาลเพื่อเฝ้าไข้ญาติผู้ใหญ่ท่านหนึ่ง เพราะท่านไม่มีลูกเมียมาอยู่ด้วย ผมก็อาสาไปดูแลให้ด้วยความเต็มใจ ส่วนใหญ่ญาติผมจะหลับตลอดเวลา เหลือแต่ผมที่เดินไปเดินมาเพราะไม่รู้จะทำอะไร คืนหนึ่ง ดึกมากแล้ว ผมออกไปยืนสูบบุหรี่ที่ระเบียงห้องพัก ชมวิวไปเรื่อยๆ สายตาก็ไปหยุดอยู่ที่ห้องฝั่งตรงข้ามต่ำกว่าที่ผมยืนอยู่ไปหนึ่งชั้น มีผู้หญิงสาวคนหนึ่งเดินนุ่งผ้าเช็ดตัวออกมาที่ระเบียง เธอคงจะเพิ่งอาบน้ำเสร็จ จากจุดที่ผมมอง สามารถเห็นได้อย่างถนัดตาแต่ค่อนข้างจะมืดไปหน่อย เป็นเด็กสาวอายุไม่เกินยี่สิบเท่านั้นเอง ผมยาวสลวยประบ่า ผิวขาวรูปร่างสูงโปร่ง ไม่อ้วนไม่ผอม เธอออกมายืนที่ระเบียง หยิบแป้งกระป๋องมาโรยใส่มือแล้วผัดหน้าช้าๆ อย่างอารมณ์เย็น เธอไม่ได้สังเกตเลยว่าระเบียงฝั่งตรงข้างเหนือเธอขึ้นไป มีผมยืนจ้องอิริยาบถเธออยู่ ผัดหน้าแล้วเธอก็เอาแป้งลูบไล้ไปตามแขนเรียวงาม เมื่อเธอก้มลงไปทาแป้งที่ขา ผมก็ชักใจไม่ค่อยดี เพราะรูปร่างเธอสวยมาก ผ้าขนหนูที่เธอนุ่งอยู่มันก็สั้นจนแทบจะปิดอวัยวะที่เธอหวงแหนไว้ไม่มิดแล้ว…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนครอบงำ วางยาหนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ ที่ไหนได้ รู้ตัว เลยโดนจับเย็ดแตกในสมใจอยาก มันเริ่มจากความพลั้งเผลอ ที่ฉันได้เห็น “ทัน” หนึ่งในคนงานก่อสร้าง กลุ่มที่ฉันดูแลอยู่ ในฐานะคนคุมคนงาน ฉันเลยต้องสอดส่องดูแลเขาอยู่ตลอดเพื่อไม่ให้สร้างปัญหา แรงงานต่างด้าวที่เข้ามาทำงานอย่างถูกกฎหมายต้องมีชีวิตอยู่ย่างดีที่สุด และเพราะการสอดส่องดูแลเขานี่แหละ เลยทำให้เผลอไปเห็นตอนที่ทันกำลังอาบน้ำที่อ่างรวมกลางแจ้ง ตอนที่เขาอาบแล้วถอดกางเกงในลงมาซักที่พื้น ฉันได้เห็นควยของเขาที่ทั้งยาวและใหญ่ กวัดแกว่งไปมาภายได้เรียวขาของเขา จากที่เคยมองว่าเขาก็เป็นวัยรุ่นที่ซื่อๆ คนหนึ่ง ฉันก็เกิดความเงี่ยนครอบงำขึ้นมาทันที จากวันนั้นเป็นต้นมา ฉันเอาใจใส่ดูแลเขาเป็นพิเศษ เพื่อหวังที่จะเคลมเด็กหนุ่มคนนี้มาเป็นของตัวเอง อยากลองว่าควยเวลาแข็งแล้วจะใหญ่จริงไหม แล้วเวลาเย็ดนี่มันจะเสียวแค่ไหน เลยทำให้ฉันชวนเขามาใช้งานที่ห้องบ่อยๆ จัดนั้นบ้าง ซ่อมนี่บ้าง…

เรื่องเสียว เปิดซิงสาวทอมเพื่อนแฟน เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมกับแฟนทำงานอยู่คนละที่กัน แฟนทำงานอยู่กรุงเทพฯ ผมทำงานอยู่สุราษฎร์ธานี วันที่เกิดเหตุเป็นวันหยุด ซึ่งผมก็พาเพื่อนที่ทำงานด้วยกันไปกินเหล้าสังสรรค์กันที่ ห้องของเธอ (แฟนผมเธอชื่อ เอม) พอเรากินเหล้ากันหมดไปประมาณ 3 ขวดก็เมาแล้วเพื่อนก็ขอตัวกลับ บ้าน เหลือผมกับเอมแล้วก็เพื่อนเอมที่เป็นผู้หญิงอีกคนชื่อนก ผมลืมบอกไปนกออกจะเป็นทอมนิดหน่อย พอดึกแฟนผมเอมก็เมา นกก็เริ่มออกอาการนิดหน่อย พอเคลิ้ม ๆ ผมเมาแล้วก็เลยไม่ได้กลับไป กับเพื่อน เลยขอนอนที่ห้องเอมแฟนผมแบบหน้าด้าน ๆ ซะเลย หลังจากเก็บข้าวของเสร็จเราก็นอนกัน นอนได้สักพักนึงผมเกิดอารมย์ เริ่มขยับเข้าไปใกล้นกเพื่อนแฟนแล้วก็ดึงนกมากอด ผมเห็นนก…

เรื่องเสียว สิบล้อ 1 กับเด็กปั๊มสาวร่านควย แบบนี้ต้องจับเย็ดให้หีฉีก แมน ชายหนุ่มวัยใกล้ 30 พนักงานขับสิบล้อส่งของข้ามจังหวะ ที่มีรูปร่างหน้าตาหล่อเหลากำยำ ไม่ว่าไปที่ไหน ก็มักจะมีผู้หญิงเข้ามาในชีวิตเขาอยู่บ่อยๆ และแน่นอนว่าเขามักได้รับสัมพันธ์สวาทจากเธอเหล่านั้นอยู่เป็นประจำ ตลอดเวลาการทำงานแค่สองปี เขาได้เย็ดผู้หญิงไปแล้วนับไม่ถ้วน และนี่คือเรื่องราวของหนุ่มสิบล้อสุดหล่อ กับสาวเด็กปั๊มกะกลางคืนที่เขาได้เย็ดเป็นคนแรกในการทำงาน ปั๊มน้ำมันแห่งนี้เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง เพราะเป็นเส้นทางสัญจรของรถสิบล้อ และรถบรรทุกต่างๆ แม้ว่าจะอยู่ในเขตชนบทก็ตามที ครั้งนั้นแมนเข้าไปเติมน้ำมัน และทำการตรวจช่วงล่างของรถ ด้วยการนอนหงายแล้วมุดเข้าไปใต้ท้อง ทันทีที่เลื่อนตัวออกมา เด็กปั๊มสาวก็มายืนคร่อมร่างของเขาเอาไว้แล้วส่งบิลให้ พอถามก็ได้ความว่าเพื่อนร่วมผลัดของเธอนั้นลากะทันหัน เพราะว่าเมียเจ็บท้องคลอด…

เรื่องเสียว รอเลิกเรียนไม่ไหว นักเรียนเงี่ยน เย็ดกันในคาบกิจกรรมสุดเสียว ผมมันคนขี้เงี่ยน การได้มีแฟนในช่วงมัธยมถือเป็นความฝันสูงสุดของผมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าชีวิตวัยรุ่นมักอยากได้และอยากจะลองอยู่เสมอ โดยเฉพาะเรื่องเสียว ค่านิยมสมัยก่อน ใครที่สามารถเก็บพรหมจรรย์ได้นานที่สุดคงจะดูเป็นคนดี แต่สำหรับผมและเพื่อน ใครที่เสียซิงก่อนนั่นแหละคือยอดมนุษย์ และผมเองก็เป็นหนึ่งในยอดมนุษย์ อาจจะด้วยรูปร่างหน้าตาที่เด่นหน่อย ทำให้ได้เย็ดกับหัวหน้าห้องตั้งแต่ประมาณ ม.2 เรียกได้ว่าหมอยเพิ่งขึ้นก็ไม่ซิงแล้วนั่นแหละ และด้วยความเงี่ยนที่มันติดตัวจนกลายเป็นความหมกมุ่น ทำให้ผมกลายเป็นคนชอบหี และขี้เย็ดคนหนึ่งเลยทีเดียว ยิ่งเวลาที่เจอผู้หญิงหีสวย หีชมพูนะ ผมจะลิงโลดเป็นพิเศษ เหมือนกับในวันนี้ ที่ผมได้คุยกับน้องคนหนึ่ง เธออยู่ม.5 เราเจอกันในแอปหนึ่ง ที่เกี่ยวกับพวกหาคู่นี่แหละ คุยไปคุยมาก็รู้เลยว่าโลกกลม ผมก็เลยจัดการสานสัมพันธ์ไปด้วยเลย…

เรื่องเสียว แม่ครับผมเอามันใส่เข้าไปข้างในนะครับ ฉันทำงานออฟฟิตอายุก็ 32 แล้วเลิกกับสามีอยู่กับลูกชายสองคนตอนนี้อยู่ ม.2 แล้ว ช่วงนี้อากาศหนาวมากเพราะเป็น เดือน ธันวาคม ตกเย็นฉันเตรียมผ้าห่มสำหรับคืนที่หนาวสุดๆ นี้แบบผืนใหญ่มากๆ เพราะมันหนาวแบบสุดๆเลย แล้วก็บอกกับลูกชายฉันว่าเดี๋ยวจะนอนแล้วนะ แล้วฉันก็เดินเข้าห้องน้ำล้างหน้า ล้างหี แล้วก็โกนหมอยเพิ่มเติมด้วย(อาจจะมีเรื่องตื่นเต้นก็ได้คืนนี้)เตรียมไว้สำหรับคืนนี้ ฉันใส่เสื้อกล้ามแบบรัดรูปสีขาวยาวมาถึงครึ่งน่องไม่ใส่ชั้นในเลยสักชิ้นเห็นหัวนมเป็นเม็ดเลยแต่ไม่เห็นหมอยเพราะโกนเกลี้ยงเลยค่ะ ฉันเห็นตัวเองในกระจกแล้วคิดว่าก็น่าล่อเหมือนกันนะนี่เรา อิอิ..แล้วฉันก็มุดเข้าผ้าห่มเดียวกับลูกชายเลยค่ะเพราะน้ำในห้องน้ำมันเย็นมากๆ ลูกชายฉันซึ่งอยู่ในผ้าห่มนอนดูทีวีอยู่ก็บอก อูยยยย…หนาววว…นี่ขนาดอยู่ในผ้าห่มหนาวขนาดนี้ แล้วเราก็ดูละครไปสักพัก ฉันก็บอกลูกชายค่ะ” มากอดกันไหมจะได้อุ่นๆ แบบว่า กอดกันเฉยๆ นะจะได้หลับสบายๆ” ลูกชายฉันบอกว่าก็ดีครับหนาวจริงๆ ปกติเราก็กอดกันบ้าง…

เรื่องเสียว เพราะพิษไข้.สาวปริญญาโท โดนเพื่อนพ่อข่มขืน “แอน”…อายุ 26 ปี เป็นคนเชียงใหม่ จบปริญญาโทด้านบริหารธุรกิจได้มาทำงานอยู่กับบริษัทของเพื่อนคุณพ่อ “แอน”..เป็นนักกีฬาว่ายน้ำ ทำให้หุ่นดี 35 – 25 – 35 สมดุลย์กับความสูงด้วยความสวยและความรู้ที่สูง ทำให้เป็นที่หมายปองของหนุ่ม ๆในบริษัท ที่มาคอยกระหริ่มกระเรี่ย “แอน” แต่ “แอน”ไม่ชอบสายตาผู้ชายพวกนี้ที่จ้องแต่จะเอาท่อนเอ็นเสียบรูหีอยู่ร่ำไปและพวกมันชอบสืบพันธุ์หรือสำเร็จความใคร่ด้วยสายตา……..ไม่เว้นแม้แต่ผู้จัดการวัย 48 ที่เป็นเพื่อนคุณพ่อ ที่แกไม่แสดงออกแต่จะลอบมองตอนเผลอ มองหน้าอก ลอดคอเสื้อบ้างเดินผ่านแล้วมองลอดกระโปรงบ้างหรือแอบจ้องสายตาลามเลียจากด้านข้าง ซึ่ง “แอน” ก็รู้และระวังตัวมากกับผู้ชายอัปรีย์พวกนี้…..เมื่อต้นเดือน…

เรื่องเสียว แอบเสียวกับชู้รักในที่ทำงาน ลาจอดรถชั้นใต้ดินโคตรเสียวเลย ฉันบอกกับเขาไปแล้วว่า “มีแฟนแล้วนะ” นั่นหมายความว่าฉันโอเค ถ้าจะคุยกัน แต่เขาโอเคหรือเปล่า ที่จะคุยทั้งๆ ที่ฉันเองก็มีแฟนแล้วแบบนี้ เขาบอกว่าไม่เป็นไร เรื่องเสียวมันไม่เกี่ยวกับว่าฉันจะเป็นเมียใครเสียอย่างนั้น แล้วฉันจะทำอย่างไรได้ ในเมื่อเขาเองก็ทั้งหล่อ ทั้งน่ารัก แถมยังเอาใจใส่ฉันเป็นอย่างดีอีกด้วย มันคือผู้ชายที่ฉันนั้นแพ้ทางสุดๆ เลย เขาเหมือนกับแฟนฉันทุกๆ อย่าง แต่ต่างกันตรงที่ว่าในเวลานี้เขาใหม่กว่า สดกว่าและหนุ่มกว่าอย่างเห็นได้ชัดเท่านั้นเอง…แล้วการที่ผู้หญิงอายุเกือบ 30 ปลายๆ อย่างฉันนั้นมีเด็กหนุ่มรุ่นน้องอายุแค่ 20 กว่า เป็นนักศึกษาจบใหม่ไฟแรงมาจีบแบบนี้ ใครมันจะไม่อยากกันล่ะคะ แล้ววันที่ประสบการณ์เสียวอันแสนแปลกใหม่สำหรับฉันก็มาถึง…

เรื่องเสียว ลูกจ้างสาว โดนสอนเสียว น้องชื่อว่าโม อายุ 20 ปี น้องเป็นคนต่างจังหวัด ทางภาคเหนือ เรื่องที่เกิดขึ้น น้องขอสารภาพเลยว่า น้องเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่ง มันเกิดขึ้นมาเมื่อครั้งแรกก็อายุ 10 ปี ครั้งนั้นน้องก็ไม่รู้หรอกค่ะว่า เขาเรียกว่าอารมณ์ทางเพศ แต่เมื่อมันเสียวสบายดี น้องก็เลยทำมันเป็นประจำมาเรื่อยๆ โดยการใช้นิ้วแยงเข้าไปในร่องเสียว จนกระทั่งน้องอายุได้ 13 ปี น้องก็ได้เสียตัวให้กับ ผู้ชายเป็นครั้งแรก ผู้ชายที่น้องว่านั้น เป็นผู้ชายที่มีอายุมากแล้ว เขาอายุ 60 ปี…