พามาเย็ดเจ็ดกิโล กับเด็กควยโตเย็ดเก่ง

e0b89ee0b8b2e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b888e0b987e0b894e0b881e0b8b4e0b982e0b8a5 e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b894e0b987 65cce86d7c4e6

เรื่องเสียว พามาเย็ดเจ็ดกิโล กับเด็กควยโตเย็ดเก่ง

นานๆ ที ไปเรียนไกลถึงกรุงเทพเมืองฟ้าอมร กลับมาบ้านเกิดทั้งทีก็ต้องมาเจอคู่เย็ดเก่าเสียหน่อย ยังจำได้ดี เรื่องเสียวครั้งสุดท้ายที่เราทำกันก่อนที่เขาจะไปส่งฉันไปเรียนมันเป็นอะไรที่สุดยอดมาก แม้ว่าฉันเองจะไปเรียนแล้วได้เย็ดกับผู้ชายเมืองกรุงมาเกือบสิบคน แต่สุดท้ายก็เหมือนว่าต้องกลับมาตายรังอยู่ดี ที่ต้องเย็ดตอนเรียนก็เพราะว่าเงี่ยนและอยากจะลองหาประสบการณ์เสียวใหม่ๆ แต่สุดท้ายก็ต้องแพ้พ่ายให้กับผู้ชายบ้านๆ อยู่ดีนั่นแหละ

เขามารับฉันทันทีที่ขนส่ง ก่อนจะพาฉันขับรถออกไปจากตัวเมืองราวๆ เจ็ดกิโลเมตร เพื่อไปที่โรงแรมม่านรูดเล็กๆ เปิดเป็นชั่วคราวเอาไว้ เพราะว่าที่นี่สะอาดและราคาถูก ฉันเองก็ไม่ให้พลาดโอกาสแม้วินาทีเดียว เพราะว่าตั้งแต่ที่เราขับรถมาด้วยกัน ฉันก็เอามือล้วงควยของเขามาตลอดทางด้วยความคิดถึง จากตอนแรกมันก็นุ่มนิ่มอยู่แบบนั้นนั่นแหละ พอสุดท้ายแล้วเขาก็คงจะเริ่มเงี่ยนตามความคิดถึงแหละมั้ง เพราะว่าเขาเริ่มควยแข็งขึ้นมาทันที พอขับรถเข้าไปในห้องเรียบร้อย เดินออกไปปิดม่าน เขาก็ไม่รีรอทันทีที่จะยืนพิงประตูแล้วถอดกางเกงลงทันที

“เอาตรงนี้แหละ…” เขาพูด “เงี่ยนจนทนไม่ไหวอยู่แล้ว ไม่ถึงเตียงแล้วเนี่ย”

ฉันเห็นเขาแสดงอาการก็ยิ้มออกทันที นั่งลง วางกระเป๋าสัมภาระเอาไว้ข้างๆ แล้วจับควยของเขาขึ้นมา เริ่มลูบไล้และค่อยๆ สูดดมกลิ่นของเขาที่ฉันคิดถึง ถอกควยลงมาจนสุด หัวควยสีชมพูคล้ำเข้มทำให้ฉันกลืนน้ำลายลงคอด้วยความหิวกระหายแล้วเริ่มเลียหัวควยของเขาทันที

เสียงครางดังขึ้นได้สักครู่ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ มีน้ำเงี่ยนลงมาจากหัวควยของเขา อารมณ์ที่พุ่งพล่านขนาดนั้นทำให้ฉันไม่รีรออะไรอีกแล้ว อ้าปากกว้างสุดองศา ลำควยใหญ่คับปากค่อยๆ ถูกฉันกลืนเข้ามาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ

เขาเองก็ใช่ว่าจะยืนเฉยๆ ส่งเสียงครางออกมาเรื่อยๆ พร้อมกับค่อยๆ กระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างถี่รัว ความเสียวซ่านหนักหน่วงขึ้นมาเรื่อยๆ เขาขยับสะโพกกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัวทำให้ฉันนั้นค่อยๆ เริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ สลับกับการเลียไข่ของเขา

ลำควยกระดกเกร็งอยู่ในปากของฉัน

น้ำเงี่ยนรสหวานฉ่ำค่อยๆ เคลือบอยู่ในปาก ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ร้องดังขึ้นมาพร้อมกับเริ่มกระเด้าปากของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ จนฉันเองสำลัก มันทำให้เขาเองเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ค่อยๆ ก้มลงมาประคองใบหน้าของฉันเอาไว้แล้วประกบปากจูบอย่างดูดดื่ม ร่างกายของฉันอ่อนระทวย เขาค่อยๆ พาฉันไปนอนลงบนเตียง เสื้อผ้าถูกถอดโยนไปประหนึ่งว่ามันไม่ใช่อะไรที่จำเป็นต่อเขาอีกแล้วเวลานี้

สองขาถูกแยกออก

“หีชมพูของพี่ คิดถึงจังเลย” เขายิ้มแล้วแหวกแคมหีของฉันพร้อมกับค่อยๆ สอดแทรกลิ้นเข้ามากระดกเลียหีของฉันอย่างเต็มที่และรุนแรง เสียงครางอย่างอิ่มเอมดังขึ้นมาเรื่อยๆ ไม่ต่างจากฉันที่ดีดดิ้นไปมา มันเสียวหีจนแทบจะอยู่เฉยๆ ไม่ไหว พยายามสงวนท่าทีเอาไว้ แต่แล้วตอนที่เขาสอดนิ้วเข้ามาความอดทนของฉันก็ขาดสะบั้น

ฉันร้องครางออกมาสุดเสียง ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มกระหน่ำลำเด้งเอวใส่หน้าของเขาอย่างเต็มที่จนทำให้เขาเริ่มทนไม่ไหว แยกขาของฉันออกแล้วคืบคลานขึ้นมาช้าๆ จับควยจ่อที่รูหีของฉันแล้วใส่ถุงยาง ก่อนที่จะดันเข้ามาในรูหีของฉัน ควยใหญ่และสัมผัสที่แน่นขนัดทำให้ฉันไม่มีจังหวะที่จะหายใจได้เลย

ร้องครางออกมาทันทีที่เขาค่อยๆ เริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉัน

“อื๊อออ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…ซี๊ดดด” เขาร้องคราง จังหวะแห่งความเสียวซ่านเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า สะ เสียว เสียวหีจังเลย ซี๊ดดด” ฉันเอื้อมมือไปสะกิดวนนิ้วที่เม็ดแตดของตัวเองกระตุ้นความเสียวให้เพิ่มขึ้น ก่อนที่เขาจะเร่งความเร็วขึ้นดื้อ แล้วกระแทกควยเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ เสียงครางของฉันและเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กัน ก่อนที่เขาจะพูดขึ้นมาด้วยสีหน้าออดอ้อน

“ถอดถุงเย็ดได้ไหมครับ…ไม่เสียวเลยครับ อา…”

“ถะ ถอดเลยค่ะ ถอดเลย อื๊อออ…” ฉันตอบรับ ก่อนจะเป็นคนเอื้อมมือไปถอดถุงยางจากเขาด้วยตัวเองแล้วค่อยๆ ปล่อยให้เขาจับควยสอดเข้ามาพร้อมกับกระหน่ำจังหวะแห่งความเสียวซ่านที่มันเพิ่มมากกว่าเดิมเพราะสัมผัสแบบเนื้อแนบเนื้อ ฉันร้องลั่น ขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้ จนกระทั่งเขาพาฉันไปที่ฝั่งฝัน น้ำควยแตกในคารูหีของฉันอย่างเต็มที่

ก็อย่างว่าแหละค่ะ นานๆ ทีเจอกัน ก็อยากจะได้ความเสียวที่มันผาดโผนไปหน่อย…

เย็ดสดแตกในไปเลยสิคะ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวจังคับแม่ ”ลูกผิดสัญญากับแม่ นี่ ไหนว่าจะไม่เอา ควยเข้าไปไงละ อ่า…..” สวัสดีค่ะ ดิฉันมีประสบการณ์ เกี่ยวกับตัวของดิฉันและลูกชายมาเล่าให้ฟังกันค่ะ ดิฉันอยู่กับลูกชายกันแค่ 2 คน สามีดิฉันเสียชีวิตประสบอุบัติเหตุไปได้ 10 ปีแล้ว ดิฉันอยู่บ้านกับลูกชายกันแค่ 2 คน ลูกชายดิฉันชื่อฟลุ๊ค อายุ 17 ปี เป็นหนุ่มหล่อหน้าตาดี ส่วนดิฉันอายุ 37 ปี ดิฉันมีลูกชายตอนอายุ 19 กับแฟนค่ะ…

เรื่องเสียว คุณผู้ชายสุดเงี่ยน ชวนเพื่อนรักมาเย็ดหีสาวใช้ร่านควยคาบ้าน เรื่องเสียวของคุณผู้ชายประจำบ้านหลังหนึ่งกับสาวใช้แสนสวยมันเริ่มต้นขึ้นมานานแล้ว เพราะความที่ภรรยาของเขานั้นก้าวเข้าสู่วัยทอง การที่จะขอเธอเย็ดแต่ละครั้งมันยากเย็น และเธอเองก็เอาแต่เข้างานสังคมบ้าบออะไรของเธออยู่บ่อยๆ ครั้งหนึ่งเขาทะเลากับเธอบ่อยครั้ง จนมันรุนแรงขนาดที่ว่าเธอนั้นขับรถออกจากบ้านไป ในค่ำคืนนั้น สาวใช้คนสวยวัยเพียง 20 ต้นๆ ลูกสาวของแม่บ้านเก่าแก่ของที่นี่ก็เข้ามาปลอบใจเขา ก่อนที่ความเงี่ยนมันจะเริ่มขึ้นเมื่อเขาได้เห็นเรือนร่างอันแสนอรชรของเธอ พร้อมๆ กับนมใหญ่ที่ดูอวบอิ่ม ซึ่งเธอเอามันมาถูแขนของเขาราวกับว่าต้องการที่จะอ่อยเขาอย่างเต็มที่ เมื่อเธอเสนอ เขาจึงสนอง จับเธอเย็ดหีจนแตกในคาโซฟาในค่ำคืนนั้น และหลังจากนั้นเรื่องเสียวระหว่างทั้งคู่ก็ดำเนินต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเรื่องนี้ถูกบอกเล่าไปเข้าหูเพื่อนสนิทของเขา วิด ชายหนุ่มที่อายุไล่เลี่ยกันและมีปัญหาเรื่องเมียไม่ต่างกันเลย นั้นจึงทำให้เขาต้องมาถามสาวใช้ที่เป็นชู้รักของเธอ ว่าอยากที่จะลองโดนรุมเย็ดดูไหม ซึ่งในตอนนี้เธอเองก็อยากที่จะลองประสบการณ์เสียวใหม่ๆ บ้าง จึงตอบตกลง…

เรื่องเสียว แท็กซี่หล่อสุดหื่น เจอลูกค้าขี้เงี่ยน เลยจอดรถเย็ดกลางทาง เอามันตรงนี้แหละ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้เป็นเพราะความเมา แต่ไม่ใช่ผมนะครับ ลูกค้าของผมต่างหาก ผมขับรถแท็กซี่ตอนดึก เพราะชอบรับลูกค้าเมาๆ มักจะให้เงินพิเศษเยอะ หากว่าพูดถูกใจ หรือว่าบริการได้ดี พวกนี้เงินหนาเวลาที่ขาดสติ บางคืน ผมเคยรับลูกค้าได้สูงสุดเกือบครึ่งหมื่นเลยทีเดียว เพราะว่าความเมาจนขาดสตินี่แหละ วันนี้ผมรับลูกค้าที่หน้าร้านเหล้าแห่งหนึ่งในเวลาตีสอง เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ผิวขาวน่ารัก โครงหน้าไปทางเชื้อจีนเล็กน้อย ดวงตาเล็ก มองดูมีเสน่ห์ คือมองยังไงก็ไม่เบื่อ เธอเปิดประตูออกมาถาม แล้วให้ผมไปส่งเธอ แต่เธอไม่ได้ขึ้นนั่งข้างหลัง ผมถามแล้ว เธอนั่งข้างหน้า ผมเองก็ชวนคุยไปตามปกติ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่ ผมสังเกตุมาสักพักแล้ว ท่าทีของ กิ่ง เวลาที่มองผม มันไม่เหมือนกันกับนางจ้างมองลูกน้องเลยสักครั้งเดียว มันเหมือนมีเรื่องเสียวว่ายวนอยู่ในหัวสมองของเธออยู่นับครั้งไม่ถ้วนเลยจริงๆ สายตาอ่านกินของเธอมันทำให้ผมรู้สึกหวั่นไหวไปด้วยไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเข้ามาทำงานที่อู่แห่งนี้ได้ราวๆ ปีเศษแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกได้ถึงความมั่นคงในหน้าที่การงาน ของกิ่ง เธอเป็นเมียของหัวหน้ายศ เป็นเถ้าแก่ของที่นี่ เด็กว่าเถ้าแก่เกิน 2 เท่าตัวด้วยซ้ำ อาจจะด้วยความรักจริงก็ได้ที่ทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน ผมเองไม่ได้มองถึงจุดเรื่องเงินทองเลย เพราะว่าทุกๆ ครั้ง ที่ทั้งสองแสดงออกถึงความรักที่มีต่อกัน มันช่างหวายเยิ้มเหลือเกินจนผมอิจฉา แต่ว่าพักหลังๆ มานี้ เธอเริ่มมองมองด้วยสายตาที่แปลกออกไป มันเหมือนกับว่าเธอเริ่มที่จะส่งสัญญาณอะไรบางอย่า จนกระทั่งวันที่ผมลองเล่นด้วยดู…

เรื่องเสียว หลอกเย็ด เด็กสาวรุ่นหลาน อีบุ้งกี๋ เอ๊ย…อีบุ้งกี๋… ” ยายเปียแกนั่งอยู่ที่นอกชาน ตะโกนเรียกหลานสาวของแกอยู่บนบ้าน ” จ๋ายาย….. ” เสียงอีบุ้งกี๋ ดังมาจากหลังบ้านแล้วรีบวิ่งขึ้นบันไดมาด้วยความเร็ว ” ตุ๊บ…โอ๊ย…ยายจ๋า…ช่วยหนูด้วย… ” ” มึงเป็นอะไรของมึงว่ะอีบุ้งกี๋ ” ยายเปีย ตะโกนร้องว่าหลานสาวแบบไม่สบอารมณ์ เสียงลั่นทุ่ง แล้วลุกมาส่องดูที่นอกชาน ” หนูตกกะไดจ้ายาย ” อีบุ้งกี๋มันตกบันใดลงไปนอนหงายอยู่ที่พื้นดิน ผ้าถุงเปิดขึ้นไปถึงหน้าท้อง เห็นเนินหีขาวๆ ลอยอยู่เต็มง่ามขาข้างๆ…

นึกถึงเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว ที่ทำงานเก่าอยู่แถวบางเขน ที่ออฟฟิศจะมีพนักงานบัญชีอยู่หลายคน จะมีอยู่คนหนึงชื่อพี่เอ พี่เอเป็นผู้หญิง จัดว่าคม นมใหญ่ ประมาณ 36 ตัวเล็ก สะโพกไม่ใหญ่มาก เธอชอบแต่งตัวเอ็กซ์ๆ กระโปรงสั้นทุกวัน ยกเว้นวันไหนเธออยากเปลี่ยนสไตล์เธอจะนุ่งกระโปรงยาวๆ ทำงานวันเสาร์เธอจะชอบใส่กางเกงยีนส์เอวต่ำ ๆ ต่ำมาก ๆ จนเห็นกางเกงในเธอทุกครั้ง และเห็นร่องตูดเธอประจำ เธอก็รู้ว่าพวกผุ้หญิงในออฟฟิศชอบแอบดูเธอประจำ เวลาเธอเดินไปเช็คของในห้องสต๊อก เธอต้องนั่งยอง ๆ ผมละคนหนึ่งชอบแอบดูกางเกงในกับตูดเธอ คิดในใจถ้าได้เห็นแบบไม่ต้องแอบก็คงจะได้ ก็อย่างที่บอกเธอชอบใส่กระโปรงสั้น สั้นเหนือเข่า…

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดหีสาวเซเว่น จนรูบาน น้ำควยทะลัก เรื่องเสียวๆ ขอให้บอก “กี้” เพราะว่าเขาคนนี้ถนัดถนี่เรื่องนี้มากกว่าตอนที่ทำงานเสียด้วยซ้ำ ความหน้าตาดีของเขาไม่ได้ทำให้เขาเป็นสุภาพบุรุษ แต่เขากลับใช้มันบริหารเสน่ห์อย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ หลอกเย็ดหีสาวคนแล้วคนเล่า ซึ่งสมัยนี้ คนเราเงี่ยนได้ทุกเวลาจริงๆ ไม่มีเวลาไหนเลยที่จะทำให้เขานั้นรู้สึกว่าสามารถขาดเรื่องราวเหล่านี้ได้ “กนก” หรือว่า นก สาวเซเวนที่อยู่ข้างบ้านของเขานั้นเป็นหนึ่งเป้าหมายที่เขาเพ่งเล็งเอาไว้ ทุกๆ ครั้งที่ไปซื้อของ เขาจะเย้าหยอกกับเธอเรื่อยๆ โดยไม่สนว่าเธอจะยินดีกับเขาไหม ทว่าคารมหมาหยอกไก่ รวมกับหน้าตาของเขานั้นทำให้เธอยอมที่จะตกลงไปดูหนังกินข้าวกับเขา ซึ่งการที่กี้ต้องจ่ายเงินเพื่อมอบความสุขให้เธอนั้น เป็นความสุขที่มีราคาต้องจ่าย มันคือร่างกายของเธอนั่นเอง กลับจากไปเที่ยว ความเหนื่อยอ่อนไม่ได้ทำให้ความเงี่ยนลดลงไปเลยแม้แต่น้อย…

เรื่องเสียว เย็ดหีพยาบาล เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมได้ย้ายมารับราชการทางภาคอีสานเป็นโรงพยาบาลอำเภอ แต่ผมไม่ใช่หมอนะครับผมทำงานด้านการบริหาร ทางโรงพยาบาลก็จัดบ้านพักให้หลังหนึ่งเป็นบ้านเดี่ยวห่างจากหลังอื่นๆ พอ สมควรด้านหลังบ้านพักเป็นบ้านพักของพยาบาลในโรงพยาบาล ผมชอบแอบมองพยาบาลสาวๆ ประจำครับ แต่งานของผมไม่ค่อยได้คลุกคลีกับพยาบาลเท่าไหร่ มีอยู่คนหนึ่งผมสนใจพิเศษเลย เธอชื่อนา เธอแต่งงานแล้ว สามีเป็นทหาร จะกลับมาหาอาทิตย์ละครั้ง บ้านของนาอยู่หลังบ้านพักของผม ห่างกันประมาณ 20 เมตร เรารู้จักกันแต่ไม่สนิทเท่าไร จนมาวันหนึ่งผมทำงานที่ค้างอยู่เพื่อจะให้เสร็จจนถึง หกทุ่มจะกลับบ้านพัก ฝนก็ตกลงมา นาลงเวรบ่ายพอดี ผมเลยเดินกลับมาพร้อมเธอและได้อาศัยร่มเธอด้วย ระหว่างเดินกลับเราก็คุยกันทั่วไป จนรู้ว่านาแต่งงานได้ 2 ปี…

เรื่องเสียว จุดเริ่มต้น”แข่งหาผัวใหม่” เปามา เล่าเรื่องอดีตและปัจจุบันของเปาให้ฟังนะ มันเป็นอะไรที่เปาทำลงไป แบบอย่างไรดีหละเล่าดีกว่า ตอนเรียนปวช.ในกลุ่มเพื่อนๆทุกคนจะมีแฟนกัน แข่งว่าใครมีแฟนหล่อและรวยคือพูดบัพฟ์กัน กลุ่มเปามีเปาและวินที่มีแฟนหล่อ ที่จริงเปาและวินสวยกว่าใครในกลุ่มไม่ได้คุยนะจริงๆเปาขาวหมวยส่วนวินขาวแบบ เนียนๆ ตอนนั้นเปากับแฟนยังไม่ได้กันส่วนวินได้กับแฟนแล้วแฟนวินเป็น ลูกทหารพ่อเขาเป็นนายพัน วินบอกแฟนเอามันมากและเอาเก่งคืนหนึ่งสามครั้งวินบอกเสร็จทั้งสามครั้ง เปาให้วินเล่าการกระทำให้ฟัง วินเล่าจนเปาอยากมากเลย หลังจากนั้นไม่นานเปากับแฟนก็ได้กัน เปายอมแฟนทุกอย่างอยากรู้ว่าสนุกเหมือนวินบอกรึเปล่า แฟนเปาเอาเก่งคะคืนละสามครั้งเหมือนกัน ตอนนั้นสนุกมากวินกับเปาต่างคนต่างเล่ากันฟังเพื่อนคนอื่นๆก็ได้กับแฟนกัน ทั้งนั้น แฟนเปาเป็นคนต่างอำเภอพ่อแฟนเป็นผู้ใหญ่บ้านและทำธุรกิจก่อ สร้า เปาเคยไปเที่ยวบ้านแฟน พอ จบปวช.ปี3เปาเรียนต่อปวส.เพื่อนๆทุกคนเหมือนกัน เปากับวินไปมีเรื่องกับเด็กรุ่นน้องเพราะมาแย่งแฟนเปา ตบกันเลยตอนนั้นไม่อายจะเอาเรื่องอย่างเดียวโดนทำฑัณย์บนที่โรงเรียน แฟนเปาเริ่มไปชอบรุ่นน้องและทะเลาะกับเปาบ่อยมากจนเปาบอกเลิกเพราะปาไม่ชอบ แฟนเปาเอาเรื่องเปาไปพูดจนทะเลาะกันอย่างมาก…