พามาเย็ดเจ็ดกิโล กับเด็กควยโตเย็ดเก่ง

e0b89ee0b8b2e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b888e0b987e0b894e0b881e0b8b4e0b982e0b8a5 e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b894e0b987 65cce86d7c4e6

เรื่องเสียว พามาเย็ดเจ็ดกิโล กับเด็กควยโตเย็ดเก่ง

นานๆ ที ไปเรียนไกลถึงกรุงเทพเมืองฟ้าอมร กลับมาบ้านเกิดทั้งทีก็ต้องมาเจอคู่เย็ดเก่าเสียหน่อย ยังจำได้ดี เรื่องเสียวครั้งสุดท้ายที่เราทำกันก่อนที่เขาจะไปส่งฉันไปเรียนมันเป็นอะไรที่สุดยอดมาก แม้ว่าฉันเองจะไปเรียนแล้วได้เย็ดกับผู้ชายเมืองกรุงมาเกือบสิบคน แต่สุดท้ายก็เหมือนว่าต้องกลับมาตายรังอยู่ดี ที่ต้องเย็ดตอนเรียนก็เพราะว่าเงี่ยนและอยากจะลองหาประสบการณ์เสียวใหม่ๆ แต่สุดท้ายก็ต้องแพ้พ่ายให้กับผู้ชายบ้านๆ อยู่ดีนั่นแหละ

เขามารับฉันทันทีที่ขนส่ง ก่อนจะพาฉันขับรถออกไปจากตัวเมืองราวๆ เจ็ดกิโลเมตร เพื่อไปที่โรงแรมม่านรูดเล็กๆ เปิดเป็นชั่วคราวเอาไว้ เพราะว่าที่นี่สะอาดและราคาถูก ฉันเองก็ไม่ให้พลาดโอกาสแม้วินาทีเดียว เพราะว่าตั้งแต่ที่เราขับรถมาด้วยกัน ฉันก็เอามือล้วงควยของเขามาตลอดทางด้วยความคิดถึง จากตอนแรกมันก็นุ่มนิ่มอยู่แบบนั้นนั่นแหละ พอสุดท้ายแล้วเขาก็คงจะเริ่มเงี่ยนตามความคิดถึงแหละมั้ง เพราะว่าเขาเริ่มควยแข็งขึ้นมาทันที พอขับรถเข้าไปในห้องเรียบร้อย เดินออกไปปิดม่าน เขาก็ไม่รีรอทันทีที่จะยืนพิงประตูแล้วถอดกางเกงลงทันที

“เอาตรงนี้แหละ…” เขาพูด “เงี่ยนจนทนไม่ไหวอยู่แล้ว ไม่ถึงเตียงแล้วเนี่ย”

ฉันเห็นเขาแสดงอาการก็ยิ้มออกทันที นั่งลง วางกระเป๋าสัมภาระเอาไว้ข้างๆ แล้วจับควยของเขาขึ้นมา เริ่มลูบไล้และค่อยๆ สูดดมกลิ่นของเขาที่ฉันคิดถึง ถอกควยลงมาจนสุด หัวควยสีชมพูคล้ำเข้มทำให้ฉันกลืนน้ำลายลงคอด้วยความหิวกระหายแล้วเริ่มเลียหัวควยของเขาทันที

เสียงครางดังขึ้นได้สักครู่ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ มีน้ำเงี่ยนลงมาจากหัวควยของเขา อารมณ์ที่พุ่งพล่านขนาดนั้นทำให้ฉันไม่รีรออะไรอีกแล้ว อ้าปากกว้างสุดองศา ลำควยใหญ่คับปากค่อยๆ ถูกฉันกลืนเข้ามาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ

เขาเองก็ใช่ว่าจะยืนเฉยๆ ส่งเสียงครางออกมาเรื่อยๆ พร้อมกับค่อยๆ กระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างถี่รัว ความเสียวซ่านหนักหน่วงขึ้นมาเรื่อยๆ เขาขยับสะโพกกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัวทำให้ฉันนั้นค่อยๆ เริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ สลับกับการเลียไข่ของเขา

ลำควยกระดกเกร็งอยู่ในปากของฉัน

น้ำเงี่ยนรสหวานฉ่ำค่อยๆ เคลือบอยู่ในปาก ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ร้องดังขึ้นมาพร้อมกับเริ่มกระเด้าปากของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ จนฉันเองสำลัก มันทำให้เขาเองเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ค่อยๆ ก้มลงมาประคองใบหน้าของฉันเอาไว้แล้วประกบปากจูบอย่างดูดดื่ม ร่างกายของฉันอ่อนระทวย เขาค่อยๆ พาฉันไปนอนลงบนเตียง เสื้อผ้าถูกถอดโยนไปประหนึ่งว่ามันไม่ใช่อะไรที่จำเป็นต่อเขาอีกแล้วเวลานี้

สองขาถูกแยกออก

“หีชมพูของพี่ คิดถึงจังเลย” เขายิ้มแล้วแหวกแคมหีของฉันพร้อมกับค่อยๆ สอดแทรกลิ้นเข้ามากระดกเลียหีของฉันอย่างเต็มที่และรุนแรง เสียงครางอย่างอิ่มเอมดังขึ้นมาเรื่อยๆ ไม่ต่างจากฉันที่ดีดดิ้นไปมา มันเสียวหีจนแทบจะอยู่เฉยๆ ไม่ไหว พยายามสงวนท่าทีเอาไว้ แต่แล้วตอนที่เขาสอดนิ้วเข้ามาความอดทนของฉันก็ขาดสะบั้น

ฉันร้องครางออกมาสุดเสียง ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มกระหน่ำลำเด้งเอวใส่หน้าของเขาอย่างเต็มที่จนทำให้เขาเริ่มทนไม่ไหว แยกขาของฉันออกแล้วคืบคลานขึ้นมาช้าๆ จับควยจ่อที่รูหีของฉันแล้วใส่ถุงยาง ก่อนที่จะดันเข้ามาในรูหีของฉัน ควยใหญ่และสัมผัสที่แน่นขนัดทำให้ฉันไม่มีจังหวะที่จะหายใจได้เลย

ร้องครางออกมาทันทีที่เขาค่อยๆ เริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉัน

“อื๊อออ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…ซี๊ดดด” เขาร้องคราง จังหวะแห่งความเสียวซ่านเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า สะ เสียว เสียวหีจังเลย ซี๊ดดด” ฉันเอื้อมมือไปสะกิดวนนิ้วที่เม็ดแตดของตัวเองกระตุ้นความเสียวให้เพิ่มขึ้น ก่อนที่เขาจะเร่งความเร็วขึ้นดื้อ แล้วกระแทกควยเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ เสียงครางของฉันและเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กัน ก่อนที่เขาจะพูดขึ้นมาด้วยสีหน้าออดอ้อน

“ถอดถุงเย็ดได้ไหมครับ…ไม่เสียวเลยครับ อา…”

“ถะ ถอดเลยค่ะ ถอดเลย อื๊อออ…” ฉันตอบรับ ก่อนจะเป็นคนเอื้อมมือไปถอดถุงยางจากเขาด้วยตัวเองแล้วค่อยๆ ปล่อยให้เขาจับควยสอดเข้ามาพร้อมกับกระหน่ำจังหวะแห่งความเสียวซ่านที่มันเพิ่มมากกว่าเดิมเพราะสัมผัสแบบเนื้อแนบเนื้อ ฉันร้องลั่น ขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้ จนกระทั่งเขาพาฉันไปที่ฝั่งฝัน น้ำควยแตกในคารูหีของฉันอย่างเต็มที่

ก็อย่างว่าแหละค่ะ นานๆ ทีเจอกัน ก็อยากจะได้ความเสียวที่มันผาดโผนไปหน่อย…

เย็ดสดแตกในไปเลยสิคะ

Recommendations

เรื่องเสียว น้องแอ๊ฟ ร้อนสวาท …….. พอกลับมาถึงบ้านแอ๊ฟลงรถได้รีบเข้าห้องเลย หยิบขวดโรลออนมาเขี่ยติ่งทันทีเลย ทั้งๆที่ยังอยู่ในชุดนักเรียน จับขวดได้ก็บี้เป้ากางเกงในทันที แต่แอ๊ปกลับรู้สึกว่ามันไม่สะใจเลยมันอยากได้ดุ้นจริงๆมาแยง มาซอยให้หายเสียวมากๆเลย จนแอ๊ฟคิดอะไรออก รีบอาบน้ำ เปลี่ยนชุดทันที แอ๊ฟแต่งตัวด้วยชุดสายเดี่ยวสีขาวเอวลอยโชว์สะดือที่เจาะประดับด้วยตุ้มหู ที่ทำให้หน้าท้องดูขาวเนียนเด่นสวยมาก แล้วกางเกงก็ใส่กางเกงผ้าลื่นสีขาวแบบรัดสุดๆ ขนาดใส่ยังใส่แทบไม่ได้เพราะมันเล็ก และฟิตมากๆ ส่วนกางเกงในแน่นอนต้องเซ็กซี่สุดๆ เป็นแบบกางเกงในที่เป็นเชือกมันเป็นโบว์ที่เอวสองข้าง พอกระตุกมันก็หลุด พอแต่งตัวเรียบร้อย แอ๊ฟก็รีบคว้ากุญแจรถBMW ซีรีย์7ขับออกจากบ้านด้วยความเร็ว แอ๊ฟขับรถไปจอดไว้ที่สีลม แล้วก็เดินข้ามถนนมายังฝั่งสวนลุม ตอนนั้นเป็นเวลาค่ำแล้วบริเวณรอบๆสวนลุม ค่อนข้างจะมืดมีเพียงไฟส่องถนนสว่างๆเป็นบางจุด แอ๊ฟก็กล้าๆกลัวๆนะเมื่อนึกถึงสิ่งที่จะทำ ขแอ๊ฟเลือกยืนตรงที่มืดสักนิด…

เรื่องเสียว น้องเบสท์หีชมพู และผัวควยใหญ่ทั้งสามคนของเขา เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉัน ที่เป็นสาวใจแตกคนหนึ่ง ฉันรู้ตัวดีว่าทำอะไรอยู่ เพราะวัยรุ่นคือช่วงเวลาที่ต้องหาคำตอบของชีวิต การที่ฉันเสเพลและคบเพื่อนกินเหล้าเมายามันเลยทำให้รู้สึกว่าชีวิตมันมีสีสันดี ฉันกับน้ำฝน เพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่ประถมจึงมีเพื่อนๆ กลุ่มหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้ชายต่างโรงเรียน 4 คน ซึ่งหัวหน้ากลุ่มของเขาชื่อว่าก้อง ทั้งหมดนี้ชอบชวนกันไปหากินเหล้า ดูดกัญชากันบ้าง และฉันเองเมื่อได้ลองดูความสนุกของทุกๆ คน แล้วก็รู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่เข้ากันได้ นี่แหละสีสันชีวิตของฉันที่ต้องการ แต่แล้วในคืนนี้ที่ฉันและเพื่อนๆ มาตั้งวงมั่วสุมกันบนตึกร้านแหล่งประจำ การกิน ดื่ม ดูดอะไรสารพัดมันก็ทำให้รู้สึกว่าอารมณ์มันลื่นไหล แล้วตอนที่ก้องค่อยๆ ถอดกางเกงออก ชักว่าต่อหน้าเราทุกๆ คนฉันเองก็ใจไม่ดีเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว เสียตัวเพราะเพื่อน ”เสียวหงี่ ง่าน ร่าน” น้องเป็นเด็กที่ไม่เคยเจอเรื่องอย่างว่ามาก่อนเลย เพิ่งจะมาเสียคนเอาเมื่อมาอยู่ที่บ้านเช่ากับเพื่อนนี่แหละค่ะแต่มันก็เป็นความประทับใจสำหรับน้องมากที่สุดเลยมากจนน้องต้องขอบอกก่อนเลยว่า ทุกตัวอักษรของน้องนั้นมันจะเต็มไปด้วยความประทับใจและความหงี่ง่านของน้อง มันเป็นหอพักค่ะ ก็พอที่จะอยู่ได้สองสามคนน้องทำงานอยู่ได้ไม่เท่าไหร่ก็มีเพื่อนมาขอแชร์ห้องด้วยอีกคน  อย่างนี้ก็ดีสิคะ เพราะค่าเช่าจะได้ถูกลงมา เพราะเราแบ่งกันออกเรียกว่าทุกอย่างเลยก็ว่าได้ น้องกับเพื่อนคนนี้รู้สึกว่าถูกชะตากันมากมันเหมือนกับว่าเราสองคนสนิทสนมกันมาก่อนอีกอย่างเพื่อนคนนี้เป็นคนใจถึงไม่น้อย เป็นคนสนุกร่าเริง คุยเก่งน้องก็เลยยิ่งรักเพื่อนคนนี้มาก เราสองคนทำงานกันก็เก็บเงินสะสมซื้อของมา หลายอย่าง ของหนึ่งอย่างเราก็ออกกัน คนละครึ่งเรามีทีวี วีดีโอ ตู้เย็น แต่กว่าที่เราจะมีพร้อมทุกอย่างนี้ก็กินเวลานานไม่น้อย หลายปีเหมือนกันค่ะ ครั้งสุดท้ายเรามีวีดีโอกันได้ไม่นานมานี้เอง เอาละค่ะตอนนี้เรามาถึงเรื่องสนุกกันได้แล้วค่ะ เพื่อนน้องคนนี้เป็นคนใจถึงเขาไปเช่าหนังโป๊มาจากร้านวีดีโอแล้วเอามาดูกันครั้งนั้นน้องยังจำความรู้สึกได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ มันสยิวเสียวจนเลือดสูบฉีดไปทั้งตัวอย่างที่น้องไม่เคยเป็นมาก่อนไม่ต้องถามหรอกว่าน้องหงี่ง่านมากไหม น้องก็มีเลือดเนื้อ มีความรู้สึกเหมือนกับคนทั่วๆ…

เรื่องเสียว เสียท่าลุง มิ้นมีเรื่องสนุกๆจะมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังเหมือนกันนะคะ เป็นช่วงปิดเทอมซัมเมอร์ปีหนึ่งค่ะ เรื่องก็เกี่ยวกับเรื่องคาวๆกับคนในซอยบ้านมิ้นเองค่ะ แกชื่อลุงชาติ เป็นจ่าทหารปลดเกษียณ อายุ 62 แกอยู่บ้านกับลูกสาวกันสองคนเอง ลูกสาวแกชื่อพี่นิดค่ะ อายุ 22 พี่นิดเป็นลูกคนสุดท้อง แม่พี่เค้าเสียไปแล้ว เรื่องลุงชาติแกเอากับพี่นิดเนี่ย มิ้นก็ได้ระแคะระคายมาจากป้าสายข้างบ้านสองคนเนี่ยแหละ พอดีมิ้นไปกินก๋วยเตี๋ยวร้านป้าสายบ่อยค่ะเลยสนิทกัน ป้าแกรู้เห็นอะไรก็จะมานินทาให้มิ้นฟัง มิ้นเลยได้รู้เรื่องเสียวๆ ของพี่นิดกับลุงชาติค่อนข้างละเอียด ป้าเค้าบอกว่าเย็ดกันดังมากนะคะคู่เนี้ย ก็เรียกว่าเตียงสั่นน่ะ มิ้นก็ยิ่งอยากรู้ความเป็นไปน่ะสิคะ ลุงชาติแกแก่ออกอย่างนั้นแล้วอ่ะแล้วจะมีแรงเย็ดพี่นิดที่เป็นรุ่นพี่มิ้นไม่ กี่ปีได้ยังไงหละ คิดแล้วก็เสียวค่ะ พี่นิดเค้าเป็นคนเงียบๆค่ะไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เวลาแกเดินออกมาซื้อกับข้าวหน้าปากซอยทีไรก็เห็นรีบไปรีบกลับ…

เรื่องเสียว ลักหลับญาติห่างๆ ไม่เจอกันไม่เท่าไหร่ ควยใหญ่จนอดใจไม่ไหว ”ควยใหญ่ไม่พอ…แถมสู้มืออีกต่างหาก” แน่นอนว่าฉันเองพยายามที่จะรั้งทุกๆ อย่างเอาไว้แล้ว ความต้องการความเงี่ยน มันไม่สามารถหยุดได้เลยจริงๆ นั่นจึงทำให้เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันเกิดขึ้น แม้ว่าจะเกิดขึ้นกับฉันคนเดียวก็ตามที ฉันชื่อมะนาว อายุ 23 ปี เป็นเด็กสาวบ้านนอกคนหนึ่ง ที่ค่อนข้างขี้เงี่ยน อาจจะด้วยหน้าตาที่ไม่ได้สวยมากพอที่ผู้ชายจะมาสนใจ มันเลยทำให้ฉันไม่เคยมีแฟน ไม่เคยโดนเย็ดเลย ไม่เคยกระทั่งอมควยใครเลยจริงๆ ทำได้แค่เพียงติ้วหีไปวันๆ เวลาเงี่ยน มีหนังโป๊เป็นเพื่อน บางครั้งก็ดูหนังเอวีของทางญี่ปุ่นบ้าง จนกระทั่งวันนี้ วันที่ญาติห่างๆ ของฉันกลับมาเที่ยวที่บ้าน เราเคยสนิทกันตั้งแต่สมัยเด็กๆ เลยก็ว่าได้…

เรื่องเสียว สวรรค์ ซ่อนนรก เรื่องที่ดิฉันจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ ดิฉันยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงค่ะ และผู้ที่กำลังเล่าอยู่นี้ก็เป็นผู้หญิงจริงๆค่ะ ดิฉันอายุ 32 ปี ทำงานฝ่านการเงินของหน่วยงานราชการค่ะดิฉันมีสามีแล้ว สามีก็ราชการค่ะแต่คนละกระทรวง มีลูกน้องเยอะมาก แต่ไม่มีใครล่วงเลยว่าสามีดิฉันจะเป็นคนชอบเซ็กซ์แบบวิตรถานค่ะ เขามักจะพร่ามบ่นกับดิฉันเวลาร่วมหลับนอนกันเสมอว่าจะให้ดิเอากับเพื่อนเขา บ้าง หรือจากคนที่เคยติดต่อไว้แล้วบ้าง ทุกครั้งดิฉันปฏิเสธ ไม่เคยตามใจเขาสักครั้งเดียว แต่เมื่อปีที่แล้วเขาชวนดิฉันไปเที่ยวแล้วแวะค้างคืนโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง แถวบางแสน เขาขอดิฉันมีอะไรกับคนอื่นอีกในโรงแรม ดิฉันจะปฏิเสธก็กลัวว่าจะขัดใจเขามากเกินไป เลยขอเขาเพียงว่าแค่ภายนอกได้ไหม เขาตกลง เขาพาบ๋อยหน้าตาพอใช้ไดเข้ามา ในห้องแล้วให้บ๋อยเล้าโลมดิฉัน จนดิฉันไม่สามารถทนต่อธรรมชาติได้ เลยตกเป็นของบ๋อยคนแรก แต่วันนั้นมีบ๋อยวัยรุ่นอีกสองคนเข้ามาแจมอีก ดิฉันปล่อยเลยตามเลย…

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยนเพื่อนเลยชวนหมู่ รุมเย็ดหีเพื่อนสนิทแตกในไปคนละน้ำ เพราะว่าเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันหาโคตรจะยากเลย การที่ผม ไอ้โชค และน้ำ เพื่อนอีกคนในกลุ่มที่โสดและไม่มีคนคุยสักคนนัดกันมาเที่ยวทะเลก็หวังว่าจะปัดหาคนมานัดเย็ดกันสักหน่อย อารมณ์แบบว่าห้องละคู่ไปเลย น้ำก็อยากได้ฝรั่งมานัดเย็ด แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่มีใคร ประสบการณ์เสียวที่ต้องการตอนนี้กลายเห็นความเศร้าอย่างไม่น่าให้อภัย แต่เอาเข้าจริงแล้ว ถ้าคิดว่าจะนัดเย็ดกัน มันก็เท่ากับว่าเราไม่ได้หาคนที่จะรักหรือว่าจริงใจ หรือว่าผูกพัน ผมมองน้ำอยู่นานแล้วก็รู้สึกว่ามันมีของ มันนมใหญ่ หุ่นดี และเอาจริงๆ คือถ้าไม่ติดที่ความว่าเป็นเพื่อนกัน…มันโคตรจะน่าจับเย็ดเลยครับ แล้วผมเองก็เป็นคนปากหมาเสียด้วย พอถึงจุดนี้ก็ถามมันขึ้นมาเลยว่าไม่อยากจะลองมีผัวสองคนดูบ้างเหรอ ผมหลิ่วตาไปทางไอ้โชคที่นั่งจิบเบียร์อยู่คนเดียวแล้วค่อยๆ เล่นหูเล่นตาใส่ ประมาณว่าไหนๆ ก็ไม่ได้อยากได้แฟนแล้ว ถ้าอยากได้แค่เรื่องเสียวซี๊ดก็มาเย็ดกันเสียให้มันรู้แล้วรู้รอด ผมหมายความแบบนั้นนั่นแหละครับ –…

เรื่องเสียว ตอนแรกก็มาส่งของอย่างเดียว แต่กลายเป็นชู้ คอยส่งเสียวให้เมียชาวบ้าน เข้ามาข้างในก่อนสิคะ นี่คงเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวที่ไม่อาจจะหักห้ามใจได้ ของเชน เด็กหนุ่มที่เป็นพนักงานส่งพัสดุให้กับบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งเขาแวะเวียนมาส่งของให้บ้านหลังนี้บ่อยๆ ทำให้ความสนิทสนมที่ได้เจอกันบ่อยครั้งเริ่มเปลี่ยนแปลงเป็นความถูกใจ ทั้งๆ ที่เขาก็รู้ว่าเธอเองก็มีสามีอยู่แล้ว และเธอเองก็รู้ว่าตัวเองไม่ใช่คนตัวเปล่า แต่ความเงี่ยน และความหวั่นไหวมันกลับเกิดขึ้นได้โดยไม่มีอะไรมาห้ามปรามได้อีกแล้วในเวลานี้ ทุกๆ สิ่งเกิดขึ้นมาด้วยความรัก ความสุข และความกระสัน การชวนเข้ามาในบ้านครั้งนี้ไม่ใช่การชวนเข้ามาดื่มน้ำหรือว่าพูดคุย แต่เสื้อผ้าที่อีกฝ่ายกำลังสวมใส่อยู่นี้มันบางเสียจนมองเห็นเนื้อในได้รางๆ ทำให้เวลานี้หัวใจของเชนไม่อาจจะอยู่กับเนื้อกับตัวได้อีกต่อไปแล้ว ตอนที่เธอถามว่า ถ้าเข้ามาดื่มน้ำอย่างเดียวคงไม่ชวนหรอก แล้วอยากจะทำอย่างอื่นหรือเปล่าล่ะ เกิดมาเป็นชายหนามอายุ 20 กว่าปี ไม่มีเลยสักครั้งที่เขาจะปฏิเสธใคร แล้วนี่เป็นความสวาทที่เกิดขึ้น…

เรื่องเสียว ถูกเย็ดครั้งแรก อำภา ซื่อสัตย์ ว่าด้วยเรื่องควย..จิ๋ม..ลูกระโปก…แตด…และน้ำอสุจิ… คำให้การของ อำภา ซื่อสัตย์ ดาราภาพยนตร์ ดาราละครที.วี. และนางแบบชื่อดัง ตอบคำถามทั้งหมดนี้กับเพื่อนสนิทที่ใช้ชื่อเล่นๆ ว่า “หนุ่ย” ระหว่างที่นั่งสนทนากันอย่างสนุกปาก “หนุ่ย” ได้กดเทปบันทึกคำพูดทั้งหมดของดาราสาวผู้นี้ไว้ จากนั้นจึงนำลิขสิทธิ์เทปมาขายต่อให้กับสำนักพิมพ์ของเรา โดยขายควบคูกับภาพเปลือยของเธอ ที่เขาได้ถ่ายเอาไว้ คำสัมภาษณ์ทั้งหมดที่นำมาลงตีพิมพ์ คัดออกมาจากเทปคำต่อคำ มิได้มีการแต่งเติมหรือตัดทอนแต่อย่างไร เรื่องเสียว ถูกเย็ดครั้งแรก นอนแสบจิ๋มไปหลายวัน ว่าด้วยเรื่องควย..จิ๋ม..ลูกระโปก…แตด…และน้ำอสุจิ… “ถูกเย็ดครั้งแรก นอนแสบจิ๋มไปหลายวัน” ■…