พอรู้ว่าใครข่มขืน ก็เลยยอมให้เย็ด เพราะว่าเด็ดทั้งคนทั้งควย

เรื่องเสียว พอรู้ว่าใครข่มขืน ก็เลยยอมให้เย็ด เพราะว่าเด็ดทั้งคนทั้งควย

ฉันโดนข่มขืนค่ะ…มันไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นนานมาแล้ว มันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อคืนวานที่ผ่านมานี่เอง เรื่องเสียวที่ฉันปรารถนามันมาหาฉันในรูปแบบของการโดนข่มขืน ซึ่งฉันเองเตรียมตัวเตรียมใจรับมันเอาไว้ไม่ทันเลยทีเดียว นั่นก็เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่ฉันอยากจะได้อยากจะโดนมานานแล้วนั่นเองค่ะ จุดเรื่องต้นของมันคือการที่ฉันนั้นแอบรัก พี่ยอด เขาเป็นผัวชาวบ้านอยู่ในหมู่บ้านนี่แหละ เป็นคนที่ค่อนข้างหนักเอาเบาสู้เลยทีเดียว เลยทำให้ฉันนั้นรู้ได้เลยว่าผู้ชายคนนี้นอกจากหน้าตาที่หล่อเหลาและมีเสน่ห์แล้ว เขาก็ยังขยันเอาการเอางานอีกด้วย เมียของเขาช่างเป็นคนที่น่าอิจฉาเสียจริงเชียว แต่ระหว่างนั้นเราก็มีคุยกันบ้างประปราย เพราะว่าฉันเป็นแม่ค้าอาหารตามสั่ง เวลาที่เขามากินก็แอบที่จะให้ปริมาณพิเศษกับเขาไปอยู่เหมือนกัน นี่แหละ ที่เรียกว่าพิเศษใส่ใจ

เขาเองก็ดูเหมือนคนจะไม่มีพิษภัยอะไร ดูซื่อๆ ใสๆ น่ารัก เหมือนผู้ชายทั่วไปเลย จนกระทั่งคืนก่อน ที่ฉันเดินกลับบ้านหลังจากไปทำธุระ เห็นว่าเขานั้นนั่งกินเหล้ากับเพื่อนๆ อยู่ที่กลางซอย พอฉันเดินผ่าน เขาก็แซวฉันประมาณว่า เดินกลับคนเดียว ให้ไปส่งไหม อันตรายนะครับ อะไรแบบนั้น แล้วฉันเองก็ยิ้มให้แล้วบอกกับเขาว่า ส่งหน้าบ้านไม่พอหรอกนะ..ถ้าไม่ติดอะไรอยากให้ส่งในที่นอนเลย

แต่ว่ามันติด…ติดตรงที่เขานั้นเป็นผัวคนอื่นไงล่ะ ?

แต่ดูเหมือนว่าสำหรับเขาแล้วเรื่องนั้นจะไม่เป็นปัญหา เมื่อกลางดึกคืนเดียวกันเขากระโดดเข้าทางหน้าต่างของฉันเข้ามา แล้วคร่อมตัวของฉันเอาไว้ ตอนนั้นฉันตกใจแล้วพยายามที่จะขัดขืน แต่มือก็เอื้อมไปกระชากสายไฟโคมที่หัวเตียงเสียก่อน พอไฟสว่างวาบขึ้นมาฉันก็เห็นชัดเจนว่าหน้าตาของผู้ชายที่กำลังคร่อมฉันแล้วหมายจะข่มขืนนั้นเป็นผู้ชายที่ฉันนั้นปรารถนาอยากจะโดนเขาเย็ดมาตลอด

ฉันเลยยิ้ม…มันคงจะทำให้เขาดูแปลกใจไม่น้อย ก่อนที่จะบอกให้เขานั้นทำต่อไป ฉันเองค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าตัวเองออกแล้วค่อยๆ ลูบจับลำควยของเขาเอาไว้ จนทำให้เขานั้นตกตะลึง ถามว่าได้จริงๆ ใช่ไหมแล้วค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกอย่างรีบร้อนแล้วเริ่มก้มลงมาซุกไซ้ฉันทันที

ความเสียวซ่านมันเกิดจากการสัมผัส และเกิดจากการที่อีกฝ่ายหนึ่งเป็นเขา

ฉันปล่อยให้เขาลวนลามร่างกายฉันอย่างเต็มที่แล้วค่อยๆ ยันตัวเองขึ้นมาจับควยของเขาเข้าปากทันที…อยากจะอมควยเขามานานแล้ว ร่างกายกำยำ ควยใหญ่อีกต่างหาก ฉันปิดไฟ หลับตาแน่นแล้วดื่มด่ำกับรสชาติลำควยของเขาอยู่ตรงนั้นสักพักหนึ่งแล้วเขาจึงค่อยๆ ปล่อยฉันนอนลงไปอีกครั้งด้วยความเงี่ยนและเสียงลมหายใจที่เร่าร้อน

ไม่น่าเชื่อจริงๆ ว่ามันจะลงเอยแบบนี้ ในความมืดมือของเขานั้นค่อยๆ ลูบไล้ไปตามร่องหีของฉันแล้วเริ่มแปวกแคมหีใหญ่ออกก่อนที่จะลงลิ้นเลียหีให้ฉันจนดิ้นพล่านด้วยความเสียวหีที่ไม่ได้จากใครมาก่อน ไม่ใช่ใครก็ได้ที่ทำให้ฉันนั้นเสียวซ่านได้มากขนาดนี้ ฉันร้องครางออกมาเบาๆ แล้วกดหัวของเขาลงไปก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มดึงตัวของเขาขึ้นมาจูบ ในขณะที่ลำควยของเขาก็จ่อจรดที่ร่องเสียวของฉันแล้วดันเข้ามาทันที

สองขาฉันแยกออกในขณะที่รูหีก็โดนควยของเขาบุกเบิกเข้ามา มันเสียวซ่านจนเหมือนว่าจะขาดใจเลยทีเดียวในวินาทีนั้น ฉันโดนเขากระชากหน้าเข้าไปจูบ ความเสียวซ่านทำให้ขมิบเกร็งรูหีตอดควยของเขาทั้งๆ ที่มันก็ช่างใหญ่โตโอฬารอยู่แล้วตลอดเวลา แต่เขาก็ยังคงเร่งจังหวะความเสียวซ่านมากขึ้นเรื่อยๆ จนเราคลายจูบออกจากกันพร้อมกับเขาที่ยกตัวเองขึ้นไปนั่งตรง ก่อนที่จะแบเข่าทั้งสองข้างของฉันออกแล้วกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาด้วยจังหวะจะโคนที่เร็วถี่ยิบ

ฉันหลับตาแน่น ความเสียวในตอนนี้ทำเอาร่างกายของฉันนั้นสั่นสะท้านไปหมด แทบจะควบคุมตัวเองเอาไว้ไม่ได้เลยจริงๆ สองมือของเราสองคนค่อยๆ เอื้อมมาจับแล้วประสานกันเอาไว้ด้วยความสุขและความเสียวซ่านก่อนที่เขาจะโน้มตัวเข้าหาโถมลำควยกระแทกเข้ามารุนแรงจนร่างกายของเรานั้นกระทบกันหนักหน่วง

เขาถามว่าเสียวไหม ชอบไหม ถามแบบนี้ซ้ำๆ ซึ่งมันไม่มีแรงจะตอบแล้ว…เสียวจนแทบจะขาดใจให้ได้เลยด้วยซ้ำ – จนสุดท้ายแล้ว ฉันก็จับมือของเขาแน่นก่อนที่จะเริ่มโดนควยของเขากระหน่ำเข้ามาอย่างรุนแรงจนหัวเตียงกระแทกผนังห้องถี่รัว พร้อมกับวินาทีที่ร่างกายได้รับน้ำควยอุ่นๆ ของเขาที่แตกในเข้ามาเต็มรู เขาก็ทิ้งตัวลงมากอดฉันเอาไว้แล้วจับนมใหญ่ของฉันราวกับว่าชื่นชมและชื่นชอบมัน

ใครจะไปรู้ว่าเราต่างมีใจให้กันมากมายขนาดนี้

ขนาดเขามีเมียยังกล้าที่จะมาข่มขืนฉัน…เพราะฉะนั้นฉันก็ขอมอบรางวัลคนกล้า

ด้วยการอยากจะมาหา มาเย็ดฉันเมื่อไหร่ก็ได้ ไม่จำกัดจำนวนครั้งไปเลย

Recommendations

เรื่องเสียว เทสต์หน้ากล้องสุดเสียวเสียตัวเพราะอยากดัง ปีนั้นน้องอายุ18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอัดทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่ 164 หนัก 46 หน้าตา ออกหมวย นิดๆ ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยรุ่นที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆของน้อง จะมีความซาบซ่านและความเร่าร้อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก้อได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง มีอยู่มาวันหนึ่ง น้อง ก้อได้พบกับสิ่งที่ น้อง สนใจ โดยได้ไปเดินช็อบปิ้งแถวสยาม เลยพบเจอกับชายหนุ่มหน้าตาดี คนหนึ่ง อายุน่าจะประมาณ 30 “ดีครับ” ชายหนุ่ม กล่าวทักทาย…

เรื่องเสียว นัดเย็ดเอ้าท์ดอร์ริมน้ำตก จริงๆ ธรรมชาติก็เสียวนะ เรื่องเสียวท่ามกลางธรรมชาติที่แสนสวยงาม มันเป็นสถานที่ที่ในวันธรรมดาจะไม่มีนักท่องเที่ยวมากนัก รวมทั้งสถานที่กว้างขวางของน้ำตกแห่งนี้กลายเป็นจุดนักพบของผมกับสาวที่ถูกใจ เราคุยกันนานพอสมควรเพื่อเรียนรู้รสนิยมของกันและกัน จนกระทั่งเรานั้นเป็นคนที่ผาดโผนในเรื่องเซ็กส์ไม่ต่างกันเท่าไหร่นัก นั่นคือชอบความท้าทาย และมันไม่ได้จบกันแค่บนเตียง หลังจากนั้นเราก็เย็ดกันมาหลายครั้ง แต่มันก็เบื่อหน่าย สุดท้ายวันหยุดยาวนี้เราเลยมาเที่ยวกันที่น้ำตกแห่งนี้ แต่เลือกที่จะไปก่อน เพื่อที่จะหาสถานที่สวยๆ ในการทำอะไรแบบนี้ ก่อนที่ผมนั้นจะเดินออกนอกเส้นทางเข้าไปเจอสถานที่ที่ค่อนข้างสวยงามเลยทีเดียว มีธรรมชาติ ต้นไม้รายล้อม เงียบสงบ ห่างไกล และปลอดภัย ผมตั้งกล้อง ซึ่งเธอเองก็ยินดีอยู่แล้ว ที่เรานั้นจะทำอะไรแบบนี้ มันเลยกลายเป็นว่า เมื่อกล้องเริ่มทำงาน ผมกับเธอต่างยืนกันที่หน้าก้อง แล้วปล่อยให้เธอนั้นค่อยๆ…

เรื่องเสียว ครูของผม ”ไม่นึกว่าคนแก่จะเอามันส์ได้อารมณ์ขนาดนี้” ผมแอบชอบอาจารย์ผมมาตั้งแต่ตอนเด็กๆ แล้วพี่ลินนั้นเป็นคนเซ็กซ์จัดมากๆ ตอนนั้นพี่ลินมีครอบแล้วผมเลยไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่เวลาผมไปบ้านพักท่านชอบให้ผมนวดให้ผมต้องกลับมาชักว่าวทุกครั้งจนผมสนิทกับท่านมากขึ้นครั้งหนึ่งผมขับรถให้ท่านไปทำธุระในเมืองท่านใส่กระโปรงสั้นมากผมนั่งขับไปดุ้นแข้งไปตลอดทางพอตอนขากลับเหมือนท่านจงใจแต่ผมยังไม่กล้าอยู่ดีแต่พี่ลินหันมาเห็นผมกำลังจ้องขาสวยท่านอยู่ท่านเลยตีผมเสียที่หนึ่งพร้อมบอก ว่า….มองใหญ่เลยนะเด็กคนนี้…ผมเลยบอกท่านไปว่า…ก้อมันขาวน่านี่ ครับ…. ท่านกลับแลบลิ้นใส่ผมผมกลับเอามือไปว่างที่ขาท่านท่านก็ตีมือผมท่านว่า คิดอะไรกับครูหรือปล่าวบาปนะครูแก่แล้วนะ…. ผมบอกว่ายังไม่แก่เลยสวยเสียอีกท่านยิ้มที่ผมยอท่านตอนนั้นก็ได้แต่แค่คิดยังไม่ได้เอา เลยสักทีผมก็ออกจากบ้านไปทำงานต่างจังหวัดเสียก่อนแต่ยังคิดถึงท่านตลอดแบบ ชู้สาว จนเมื่อต้นปี 64 ผมกลับไปบ้านและได้เจอท่านโดยบังเอิญที่หาดใหญ่พอเจอหน้าทั้งผมและท่าน ชงักจ้องหน้ากันผมทักท่าน…พี่ลินใช้มั้ยครับ…..ท่านก็ทักผมแบบดีใจ….น้องวี….ถึงท่านจะอายุ 60 แล้วแต่ยังดูดีอยู่เลยผมกับท่านเลยไปทานข้าวด้วยกันสอบถามทุกสุขกันผมบอกดีใจมากที่เจอ ท่านท่านเองก็ดีใจเช่นกันผมจับมือท่านแล้วบอกท่านว่า….พี่ลินครับผมอยากจะ บอกพี่ว่า….ผมหยุดคำพูดแล้วจ้องหน้าท่านท่านบีบมือผมแล้วบอกว่า….อะไรจะ พูดอะไร…..ตาท่านเยิ้มเหมือนให้ท่าผมผมตื่นเต้นมากตะกุกตะกักพูดออก ไป…..ผมชอบพี่ครับ…..ท่านยิ้มแล้วบอกว่า….ยังเหมือนเดิมเลยเด็กคนนี้ ….ตอนนี้ไม่เด็กแล้วครับ…..มาชอบอะไรตอนแก่แต่ก่อนทำไม่ไม่บอกล่ะ…..ผม กลัวครับ….แล้วตอนนี้ทำไม่กล้าละพี่แก่แล้วนะ…..ยังไม่แก่เลยครับยัง เหมือนเมื่อ 10 ปีก่อนเลย…..ผมบอกท่านไปคราวนี้ผมขยับมานั่งไกล้ท่านแล้วเอามือวางบนท่อนขาท่านท่านก็ไม่ว่าอะไรผมได้ใจเลยลืนไปที่เป้ากางเกงท่านสัมผัสกับโคกหอยนอกกางเกงของท่านท่านเองก็ใช่ยอมผมเสียเมื่อเอามือมาลูบเป้าผมเหมือนกันผมตื่นเต้นมากคราวนี้ละได้เอาครูในฝันของผมแน่เลยดูท่านเองก็เต้มใจถ่างขาให้ลูบหอยเสียดื่อๆ น้องวี พอแล้วเดี๋ยวเงี่ยนและเดี๋ยวคนเห็น….ท่านบอกผม…

เรื่องเสียว คำสารภาพของแฟน ปกติผมเป็นคนที่ขี้หวงและขี้หึงเอามากๆ ถ้าผมมีความรักกับใครแล้ว ผมจะหึงจะหวงแฟนผมมากแม้แต่ถูกเนื้อต้องตัวหรือพูดคุย กับผู้ชายอื่น ผมจะแสดงความไม่พอใจออกมาอย่างออกหน้าออกตาเลย ผมและแฟนจะทะเลาะกันบ่อยมากในเรื่องแบบนี้ วันเวลาผ่านไป จนผมแต่งงานกับแฟนผม จนเรามีลูกด้วยกันสองคน ถึงปัจจุบัน ผมและแฟนมีอายุ 40 กว่าปีแล้ว จิตใจของผมได้เปลี่ยนแปลงไปมากจากที่เคยหึงหวงกลับกลายเป็นตรงกันข้าม อยากให้แฟนเย็ดกับคนอื่นโดยจินตนาการว่าเจอควยที่ใหญ่ ผมจะมีความต้องการมากที่สุดเหตุที่เป็นเช่นนี้อาจเป็นเพราะผมชอบดูวีดีโอและอ่านหนังสือ เกี่ยวกับสวิงกิ้งมากก็เป็นไปได้ ผมเคยชวนแฟนผม สวิงครั้งแรก เธอไม่เอาด้วยแถมยังหาว่าผมบ้าอีกต่างหาก ผมเพียรพยายามชวนแฟน และพูดกรอกหู แฟนตลาดเวลา 5 ปี ตอนนี้แฟนผมเห็นคล้อยตามและอยากเย็ดกับคนอื่นขึ้นมาจริงทำให้ผมดีใจมากเพียงแต่รอโอกาส ในครั้งแรกเท่านั้น ทุกวันนี้เวลาเย็ดกันแฟนผม…

เรื่องเสียว สาวกรรมกร โดนพี่ช่างไฟจับเย็ดตอนเมา แต่ควยใหญ่ ติดใจซะแล้ว สวัสดีค่ะ ทุกๆ ท่าน เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันเอง ด้วยความสัตย์จริง มันคือประสบการณ์เสียวที่ฉันเองยังคงรู้สึกตื่นเต้นอยู่ตลอด ไม่ว่าจะนึกถึงในเวลาไหนก็ตามที มันเริ่มตั้งแต่ประมาณสองสามปีก่อน ฉันจำพ.ศ.ที่แน่ชัดไม่ได้ แต่ตอนนั้น ฉันมาทำงานเป็นกรรมกรที่งานก่อสร้างในจังหวัดภูเก็ต ด้วยงานที่ค่อนข้างต่อเนื่อง รวมทั้งรายได้ที่ค่อนข้างดี เลยทำให้ฉันยินดีที่จะทำที่นี่ แม้ว่างานมันจะหนักไปหน่อยก็ตามที่ และที่นี่มีคนมากหน้าหลายตาเข้ามาทำงานร่วมกัน ฉันเองเลยได้รู้จักกับเพื่อนใหม่ๆ ที่เป็นคนร่วมงานที่น่ารักทุกๆ คน โดยเฉพาะกับ พี่ดำ เขาเป็นชายหนุ่มจากภาคเหนือ ผิวขาวตรงข้ามกับชื่อเลย หน้าตาหล่อเหลา…

เรื่องเสียว เพื่อน เล่นเสียวล่อแม่สดๆ ที่บ้านผมฐานะทางบ้านไม่ค่อยดี ผมจึงได้ไปหางานพิเศษทำตอนกลางคืนไปทำที่ ผับแห่ง 1 ไม่ไกลบ้าน ผมจึงได้รู้จักเพื่อนคน 1 ที่ผับ ไอ้นี่ตัวมันเล็กมากครับสูงประมาน 150 เองครับ พอสนิทกันก็คุยเรื่องผู้หญิงกันจึงพอรู้ว่ามันดันชอบสาวใหญ่ท้วมๆ ทั้งที่มัน ตัวเล็กนิดเดียว แล้วมันเล่าให้ฟังว่ามันแอบฟันแม่เพื่อนที่มันไปบ้านเพื่อนนั้นหลายคนแล้ว มันคุยว่าทุกวันนี้ก็ยังเอาอยู่ ไปเมื่อไหร่ก็ได้เมื่อนั้น มันไม่ชอบสาวๆ วัยรุ่นครับ และแล้วผมเองก็ดันพลาดคือว่าหลังเลิกงานประมานตี 2 ผมดันชวนมันไปบ้านผมที่ อยู่ไม่ไกลผับ ชวนมันไปนอนข้างพอเช้าแล้วค่อยกลับ ส่วนผมตอนสายๆ จะออกไปเรียนส่วนเพื่อนผมมันไม่เรียนหนังสือครับ บางวันผมออกไปเรียนก่อนส่วนมันยังนอนอยู่เลย…

เรื่องเสียว แข่งทักษะทางวิชาชีพ แต่กลับได้ผัว เพราะว่าเสียตัวคาห้องน้ำสนามแข่ง “ซี้ดดดดดด…..เสียว เสียวควย ดูดแรงๆ เลย อูวววว” “เบาๆ สิ เดี๋ยวคนอื่นก็ได้ยินหรอก” ฉันส่งเสียงเอ็ด คนตรงหน้าที่กำลังแหงนหน้าครางอย่างมีความสุข ลำควยใหญ่ยาวแข็งเกร็งกระดกขึ้นลงถี่รัว ที่ส่วนปลายหัวมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาปะปนกับน้ำลายของฉันเอง “ก็มันเสียวนี่นา ดูดควยเก่งขนาดนี้ จะให้ยืนเฉยๆ ไม่ได้หรอกนะ” เขาตอบเสียงกระซิบ แล้วจับหัวของฉันกดเข้าไปใกล้ๆ กับควยของเขาอีกครั้งหนึ่ง ฉันถอนหายใจ เพราะพูดไปเขาก็คงไม่ฟังอะไรทั้งนั้นแหละในเวลานี้ และถ้าจะให้ฉันหยุดทุกๆ อย่างมันก็ไม่ใช่เรื่องที่จะมาหยุดอะไรแบบนั้นได้ มันไม่ตลกนะ การที่จะเดินหลงทางแล้วไปเจอผู้ชายที่ถูกใจยืนชักว่าวอยู่หลังอาคารแบบนี้…

เรื่องเสียว อากาศร้อน ชวนกันไปเย็ดที่ริมน้ำ เราเป็นคู่รักบ้านๆ คู่หนึ่ง ที่เจอกันในสถานที่ทำงาน ด้วยความที่เป็นคนขี้เงี่ยนเหมือนกัน เลยทำให้เรานั้นไปกันได้ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนั้นทำให้เราสามารถคบกันไปต่อได้อย่างง่ายดาย เพราะไม่มีความเบื่อหน่ายในชีวิตของเราเลย เราทั้งคู่มักจะเปลี่ยนสถานที่พลอดรักกันไปเรื่อยๆ เงี่ยนที่ไหนก็เย็ดที่นั่น เลยทำให้ผมนั้นมีความสุขกับแฟนคนนี้มากเลยจริงๆ แม้ว่าจะไม่สวยหรือหล่อเหมือนกับพวกพิมพ์นิยม แต่ความถนัดถนี่เรื่องเรื่องเสียว เราเองก็ไม่ยอมแพ้ใครเหมือนกัน ในวันหยุดเช่นวันนี้ เราสองคนมาหาตกปลาที่ริมคลอง ซึ่งเดินลึกเข้ามาหน่อย มันใกล้กับวังปลา ที่นี่ไม่ค่อยมีใครรู้จักสักเท่าไหร่ เลยทำให้เรานั้นมานั่งตกปลาได้ตามสบายใจ แต่แล้วในตอนนั้น แฟนของผมก็พูดขึ้นมาว่า ที่แบบนี้ ถ้าเย็ดกันก็น่าจะเสียวดีนะ แล้วแฟนพูดขึ้นมาขนาดนี้ ผมเองจะบอกได้ยังไงล่ะครับว่าไม่อยาก เพราะว่าความเงี่ยนของผมมันก็เหมือนกับไม้ขีดไฟ ที่แค่สะกิดก็ติดขึ้นมาแล้ว…

เรื่องเสียว โดนลูกชายแท้ๆเย็ดหีนี่เสียวจริงๆเลยค่ะ ดิฉันชื่อ นงค์ เป็นครูสอนวิชาวิทยาศาสตร์ในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงราย ครอบครัวของดิฉันอาศัยอยู่กัน 3 คนพ่อแม่ลูก ดิฉันถูกเลี้ยงมาในครอบครัวหัวสมัยใหม่ จึงถูกปลุกฝังให้เป็นคนที่ต้องทันสมัย ไม่ตกยุกต์ ใส่ใจในเรื่องสุขภาพ และความเป็นอยู่ แนวความคิดแบบหัวโบราณๆนั้นบอกลาไปได้เลยค่ะ ซึ่งมันเป็นผลดีทำให้ดิฉันดูแลร่างกายของตนเองให้ดูดีอยู่เสมอ ทั้งภายในและภายนอก ไม่ว่าเรื่องอาหารการกิน การออกกำลังกาย เทคโนโลยีต่างๆ รวมถึงการแต่งกาย บวกกับต้นทุนที่ดิฉันเป็นคนหน้าตาดี สวยแบบคมๆอยู่แล้ว ทำให้ดิฉันยังคงสวยดูดี เรือนร่างสวยกระชับเหมือนสาวๆ ทั้งๆที่ตอนนี้ดิฉันอายุ 37 ปีแล้ว ไม่ได้ค่ะผู้หญิงอย่างเราๆอย่าหยุดสวยเดี๋ยวผู้ชายจะสวยกว่าแล้วในสมัยนี้ ดิฉันชอบใส่กระโปรงสั้นเวลาไปทำงาน ดิฉันชอบเพราะดูเป็นผู้หญิง…