พรุ่งนี้หนูจะไปเย็ด กับพี่ชายควยใหญ่คนเมื่อวาน

เรื่องเสียว พรุ่งนี้หนูจะไปเย็ด กับพี่ชายควยใหญ่คนเมื่อวาน

“มาแล้วเหรอ ?” เขาเปิดประตูรับเรื่องเสียวที่มาจ่อรอยู่ตรงหน้าอย่างว่าง่าย หญิงสาวยืนยิ้มกริ่มด้วยท่าทีขวยเขิน บ่งบอกกับเธอชัดเจนแล้วว่าเธอนั้นพร้อมที่จะโดนเขาขยำขยี้อย่างเพลินใจอีกแล้ว หลังจากที่เมื่อวานก่อน เรื่องเสียวๆ มันเริ่มขึ้นเพียงเพราะความเมา แต่เมื่อการจับเข่าพูดคุยกันอย่างเปิดใจ มันทำให้ทั้งสองนั้นพร้อมที่จะเปิดห้องกันอีกครั้งหนึ่ง ความสัมพันธ์มันเลยเลยเถิดมาจนถึงตรงนี้ ซึ่งใช่…ทุกๆ อย่างมันไม่ใช่เรื่องยากอะไรเลย แค่ความเงี่ยน กับคนสองคนเท่านั้นเอง จะเป็นผัวใครเมียใคร อันนี้ไม่ใช่เรื่องที่ต้องคิดเท่าไหร่

หญิงสาวถูกกระชากเข้ามาในห้องอย่างว่าง่าย ครั้งก่อนเธอเมา ทำอะไรไปบ้างก็ไม่รู้ แต่ว่าครั้งนี้เธอยังมีสติครบถ้วน จึงจับตาจ้องมองไปที่เขาซึ่งกำลังตรงดิ่งเข้ามาหาเธอพร้อมกับร่างกายที่ผอมบางแต่กลับเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ กางเกงบอลที่สวมอยู่ตุงขึ้นมาชัดเจน ทำให้เธอรู้ทันทีว่ามันไม่ได้มีอะไรอยู่ในนั้น รวมทั้งยังคงเต็มไปด้วยลำควยที่พร้อมจะสู้รบปรบมือกับเธออย่างเต็มอัตรา

เขากระชากกางเกงลงแล้วเดินตรงเข้าหาเธอ

ลำควยใหญ่ยาว ลำโค้งงอเล็กน้อย ผิวควยสีเข้มแทน และเต็มไปด้วยเส้นเลือดกำลังชี้หน้าของเธออยู่ เธอเอื้อมมือไปจับมัน ท่าทางขวยเขินหมดไปเหลือเพียงแววตาอันหิวกระหาย เธอชักว่าวให้เขาอยู่ไม่กี่ครั้ง เขาก็เริ่มส่งเสียงครางขึ้นมาแล้วกดหัวของเธอลงไปทันที

หญิงสาวฝืนๆ พอเป็นพิธี แต่เมื่อลำควยประชิดเข้ากับปากของเธอแล้วมันก็เริ่มเต็มไปด้วยอารมณ์เงี่ยนมากขึ้น จึงอ้าปากอมควยเขาทันที เธอกำควยของอีกฝ่ายเอาไว้แน่นขณะที่ริมฝีปากเริ่มดูดควยของเขาก่อนที่จะเริ่มกดหน้าลงไป ค่อยๆ ดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ เรื่อยๆ จนทำให้ทุกๆ ความเสียวซ่านในเวลานี้มันเพิ่มมากขึ้นจนชายหนุ่มทนไม่ไหว

เขาจับหัวของเธอกดลงมาแล้วค่อยๆ ขยับสะโพกกระเด้าเย็ดปากของเธอจนเสียงสำลักดังขึ้นมา

ถึงอย่างนั้นเธอเองก็ยิ่งดูเหมือนว่าจะไม่ยอมเลย…ควยใหญ่ยาวเต็มปากเต็มคำเป็นเหมือนของหวานขนาดนี้ เธอดูดได้หมดวันหมดคืนก็ว่าได้ – หญิงสาวค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้นเรียกเสียงครางจากอีกฝ่ายให้ดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับโดนผลักลงไปนอนลงบนเตียงอย่างไม่อาจจะทันได้ตั้งตัว

เขาโถมทับร่างกายใส่เธอทันที บดร่างกายลงมาแนบชิด จนลำควยของเขาเบียดเสียดอยู่ที่ร่องขาของเธอ

มือเอื้อมลงมาลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของเธอในเนื้อผ้าแล้วค่อยๆ เริ่มวาดนิ้วไปตามร่องหีสวยที่ตอนนี้เจิ่งนองไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลซึมออกมาอย่างเต็มที่แล้ว เขาจึงสอดนิ้วเข้าไปจนเธอร้องลั่นเสียงสั่นเครือ ใบหน้าของชายหนุ่มก้มลงไปช้าๆ แล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอทั้งๆ ที่นิ้วยังคงสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธออยู่อย่างนั้น

เสียงครางดังขึ้นมายิ่งกว่าเดิมเธอยิ่งเสียวเขาก็ยิ่งทิ้งน้ำหนัก กระทั่งตัวเองไม่สามารถทนต่อความเงี่ยนที่ก่อตัวขึ้นมาอย่างหนักหน่วงในตอนนี้ได้แล้ว – เธอค่อยๆ โดนควยของเขาสอดใส่เข้ามาช้าๆ จนสุดลำควย รูหีถูกเติมเต็มด้วยลำควยที่ทั้งใหญ่และยาว แถมตัวของเธอเองยังตอบสนองอย่างชัดเจน ตอดควยของเขาอย่างเต็มที่อีกด้วยในเวลานี้

สองมือเอื้อมขึ้นไปกอดคอของชายหนุ่มเอาไว้ ทั้งสองสบตากันก่อนจะค่อยๆ เพิ่มแรงกระแทกขึ้นมาอย่างหนักหน่วงและถี่รัว ความเสียวซ่านขับเคลื่อนร่างกายทั้งสองคนให้โยกไหวไปตามแรงกระแทกที่ยิ่งนานก็ยิ่งแรงขึ้นเรื่อยๆ มันเป็นจังหวะจะโคนแห่งความเสียวซ่านที่ทั้งหนักหน่วงและรุนแรงบ้าคลั่งราวกับว่าไปตายอดตายอยากมาจากไหน

แต่ความจริงเขาแค่รู้สึกว่าตัวเองโชคดีเหลือเกิน ที่มีหีชมพูมายอมให้เขากระแทกถึงห้องแบบนี้

เรี่ยวแรงทั้งหมดที่มีเลยกระหน่ำเย็ดหีของอีกฝ่ายเข้าไปจนเนื้อตัวของเธอนั้นเต็มไปด้วยเหงื่อที่ผุดขึ้นมา แต่เขาใกล้แล้ว…เพราะฉะนั้นยังหยุดไม่ได้

เสียงครางของเธอดังขึ้นมายังกว่าเดิม

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…สะ เสียว พี่จ๋า…เสียว เสียว อื๊อออ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อีกนิดนะครับ…อา เสียวควยมากเลย…เสียวหีใช่ไหม งั้นพี่ขอแตกในเลยนะครับ” เขาพูดในจังหวะที่อารมณ์มันกำลังคุกรุ่น เลยทำให้เธอพยักหน้าจำยอม จนเขานั้นได้ปลดปล่อยน้ำควยคารูหีของเธอเข้าไปอย่างสาสมแก่ใจของตัวเอง ก่อนที่จะย้ำควยเข้าไปรีดเร้นเอาน้ำควยและเรี่ยวแรงออกมาจนหมด เพื่อที่จะค่อยๆ ปล่อยให้เธอเป็นอิสระ

แต่ความจริงจะเรียกว่าอิสระอีกก็คงไม่ได้หรอก…เพราะว่าเธอถามเขาแล้ว

ครั้งหน้าจะว่างเมื่อไหร่

เกิดเป็นคนเย็ดมันส์แถมควยใหญ่นี่ทำยังไงให้หัวควยแห้งนะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับนักกีฬาฝาแฝด ทั้งถึก ทั้งใหญ่ ทั้งทน โดนพร้อมกัน 2 คน เต็ม 2 รู จะเป็นยังไงตอนแรกฉันเองก็นึกไม่ออกเลยจริงๆ เพราะว่าฉันไม่เคยสวิงมาก่อนในชีวิตเลยก็ว่าได้ ดังนั้นฉันเลยดูหนังปีเยอะมาก และรู้ว่าบางครั้ง ผู้ชายบางคนก็ชอบเย็ดตูดเหมือนกัน ฉันเลยศึกษาวิธีการทำแท้งเอให้ความสะอาดแก่รูของฉันก่อนที่จะออกศึกในวันนี้ ก็เพราะว่าฉันนั้นหลงรักนักกีฬาหนุ่มหล่ออยู่นะสิ แต่ว่าเขากลับมีกันสองคนพี่น้อง เลยทำให้ฉันนั้นไม่สามารถเลือกได้เลย ตอนที่เขามาถามว่าฉันจะเลือกใคร ฉันเลยบอกว่าถ้าแยกร่างได้ก็คงจะเก็บเอาไว้ทั้งสองคนนั่นแหละ เขามองหน้ากันแล้วถามว่า…ทำไมต้องแยกร่างล่ะ ? มันเป็นเหมือนคำตอบที่เขาได้บอกฉันแล้วว่าเขาต้องการยังไงและสำหรับฉัน ถ้าฉันถูกใจอะไรก็ได้อยู่แล้ว นั่นจึงทำให้สามวันต่อมาเขาก็มาอยู่บนเตียงตรงหน้าของฉัน ตรงนี้ ตอนนี้ ด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่า…

เรื่องเสียว น้องแอ๊ฟ ร้อนสวาท …….. พอกลับมาถึงบ้านแอ๊ฟลงรถได้รีบเข้าห้องเลย หยิบขวดโรลออนมาเขี่ยติ่งทันทีเลย ทั้งๆที่ยังอยู่ในชุดนักเรียน จับขวดได้ก็บี้เป้ากางเกงในทันที แต่แอ๊ปกลับรู้สึกว่ามันไม่สะใจเลยมันอยากได้ดุ้นจริงๆมาแยง มาซอยให้หายเสียวมากๆเลย จนแอ๊ฟคิดอะไรออก รีบอาบน้ำ เปลี่ยนชุดทันที แอ๊ฟแต่งตัวด้วยชุดสายเดี่ยวสีขาวเอวลอยโชว์สะดือที่เจาะประดับด้วยตุ้มหู ที่ทำให้หน้าท้องดูขาวเนียนเด่นสวยมาก แล้วกางเกงก็ใส่กางเกงผ้าลื่นสีขาวแบบรัดสุดๆ ขนาดใส่ยังใส่แทบไม่ได้เพราะมันเล็ก และฟิตมากๆ ส่วนกางเกงในแน่นอนต้องเซ็กซี่สุดๆ เป็นแบบกางเกงในที่เป็นเชือกมันเป็นโบว์ที่เอวสองข้าง พอกระตุกมันก็หลุด พอแต่งตัวเรียบร้อย แอ๊ฟก็รีบคว้ากุญแจรถBMW ซีรีย์7ขับออกจากบ้านด้วยความเร็ว แอ๊ฟขับรถไปจอดไว้ที่สีลม แล้วก็เดินข้ามถนนมายังฝั่งสวนลุม ตอนนั้นเป็นเวลาค่ำแล้วบริเวณรอบๆสวนลุม ค่อนข้างจะมืดมีเพียงไฟส่องถนนสว่างๆเป็นบางจุด แอ๊ฟก็กล้าๆกลัวๆนะเมื่อนึกถึงสิ่งที่จะทำ ขแอ๊ฟเลือกยืนตรงที่มืดสักนิด…

เรื่องเสียว เป็นไกด์ พาผัวญี่ปุ่นของเพื่อนเที่ยว แต่กลับได้เป็นชู้แอบเสียวกันระหว่างทาง เพราะว่าเพื่อนของฉันติดประชุมด่วนในวันนี้ ทำให้เธอวานให้ฉันไปรับแฟนของเธอที่สนามบิน เพราะว่าเขาบินมาจากญี่ปุ่น พร้อมทั้งช่วยพาเที่ยวแทนเธอไปก่อนหนึ่งวันเต็มๆ ด้วยความฉันนั้นจบญี่ปุ่นมา และเป็นแม่สื่อให้กับคนทั้งสองอีกด้วย ดังนั้น ฉันจึงสามารถพูดคุยกับผัวของเธอได้ในเรื่องที่เธอรู้ และไม่รู้ อย่างน้อยก็เรื่องเสียว เพราะเธอไม่เคยรู้แน่ๆ ว่าผัวของเธอนั้น เลียหีเก่งขนาดนี้ เป้าหมายแรกๆ ที่เราไปคือร้านอาหาร แต่ด้วยความที่ฉันและเขาคุยกันอย่างถูกคอมาตั้งแต่สมัยที่จีบเพื่อนฉัน ทำให้วันนี้เขาสารภาพตรงๆ ว่าเขาดีใจมากและมีความสุขที่ได้เที่ยวกับฉัน เขาอยากจะมีความทรงจำร่วมกับฉันก่อนที่จะกลับญี่ปุ่น ด้วยความที่ฉันเป็นเจ้าบ้าน เลยไม่รอช้าที่จะช่วยให้เขาได้สร้างความทรงจำดีๆ ร่วมกัน ที่โรงแรมม่านรูดแห่งนี้ คนญี่ปุ่นนี่แม้ว่าหลายๆ คนอาจจะไม่ใช่คนที่ควยใหญ่ แต่ฉันเชื่อมือในความสามารถในการกระตุ้นความเสียวซ่านได้…

เรื่องเสียว เพราะโดนลักหลับ เลยชวนญาติไปเย็ดกันในวันรวมญาติให้มันจบๆ ไป เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคืน เรื่องเสียวที่ต่างคนต่างไม่รู้ว่าอีกฝ่ายรู้ เอ๋ย หญิงสาวที่แอบลักหลับ อมควยญาติของเธอเอง เมือง ซึ่งเขานั้นต่อให้ตื่นมารู้กลางดึกว่า เขากำลังถูกอมควยอยู่ก็ปล่อยให้เรื่องราวมันดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง เลยกลายเป็นเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความลับของทั้งสองคนอย่างเต็มที่ และเช้าวันนี้ เป็นวันสุดท้าย ที่ทุกๆ คนต่างจะต้องแยกย้ายกันกลับไปยังบ้านของตัวเอง ปีหน้าก็คงจะได้กลับมาเจอกันใหม่ เมืองจึงตัดสินใจเข้าไปในห้องของเอ๋ย ตอนที่ทุกๆ คนกำลังสนุกสนานกันอยู่ข้างล่าง แล้วบอกให้เธอรู้ว่าเรื่องที่เธอแอบอมควยของเขาเมื่อคืนนั้นเขารู้ออยู่แล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้หญิงสาวนั้นหน้าชาไปเลย เพราะไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงต่อ เธอบอกว่าขอให้เก็บเรื่องนี้เป็นความลับ เพราะว่าเธอเองก็รู้สึกดีกับเขามากๆ เหมือนกัน นั่นจึงทำให้เขานั้นบอกเธอไปว่า ความลับมันจะเป็นความลับต่อไป ถ้าหากว่าในตอนนี้…

เรื่องเสียว เด็กเกาหลีแม่งก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันแห๊ะ ”กิมจิหวาน…ใครว่าเปรี้ยว” ย้อนอดีตกลับไปสมัยยังวัยรุ่น 25 ได้ไปเรียนต่อต่างประเทศ ได้ไปเจอสาวเกาหลีคนนึงเรียนคลาสเดียวกัน ด้วยความที่นางยังละอ่อนเพิ่ง 20 ผิวขาว ตัวเล็ก แต่นมกับสะโพกเกินอายุ เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ไอ้เราก็อยากลองของนอก เลยจีบนาง ด้วยความที่อยู่หอพักเดียวกันจึงสนิทสนมง่าย สุดท้ายเลยตกลงเป็นแฟนกัน จำได้คืนนั้นนอนไม่หลับ ควยแข็งเงี่ยนมาก จึงลองโทรไปห้องนาง บอกว่าเหงา มาหาหน่อย มานอนเป็นเพื่อนที สักพักนางก็มาด้วยชุดนอนทั่วไป แต่ที่ผิดปกติคือ นางไม่ใส่เสื้อใน หัวนมตั้งดันเสื้ออกมา ไอ้เราที่เงี่ยนอยู่แล้วต้องข่มใจ ปิดไฟนอนได้สักพัก หันไปกอด..นาง…

เรื่องเสียว แอบดู เสียวจนเกิดเรื่อง ใคร ว่าพอมีเงินทองมากๆ แล้วจะมีความสุข บ้านผมจัดเป็นบ้านคนมีฐานะคนหนึ่งในจังหวัด บ้านช่องใหญ่โตสวยพอๆ กับในละครน้ำเน่า แต่ว่ามันก็เหมือนในละคร พ่อแม่ชอบทะเลาะกันเรื่องเงินๆ ทองๆ มาหลายปี พึ่งเลิกทะเลาะกันปีหลังๆ นี่เอง เพราะพ่อป่วยเป็นอัมพาตเพราะเที่ยวจัด ดื่มจัดสูบบุหรี่มวนต่อมวนทำให้เส้นเลือดในสมองเลยแตก ส่วนแม่ก็ดูๆ ไม่ค่อยจะสนใจพ่อเท่าไหร่เพราะแต่งงานกันแบบไม่ได้รักกันจริง แกแต่งงานเพราะความเท่าเทียมกันของฐานะมากกว่า ถึงพ่อป่วยนอนพูดก็ไม่ได้ขยับก็ไม่ได้แต่แม่ก็มัวแต่ออกงานสังคมโชว์ความรวย ที่ยังมีเหลือกินเหลือใช้ของบ้านเราแทบทุกอาทิตย์ บ้าน ผมจ้างคนใช้มาทำงานรวมคนสวนด้วยก็เป็นสิบคน เป็นคนใช้แบบไปเช้าเย็นกลับจ้างมาจากบริษัทจัดหางาน แต่ก็มีคนใช้ประจำอยู่หนึ่งคนกินนอนอยู่กับบ้านผมเลย แกชื่อป้าเหนา แกทำงานบ้านเรามาเกือบ 10 ปีแล้วงานแกส่วนใหญ่รับผิดชอบอยู่ในครัว…

เรื่องเสียว มายั่วแบบนี้ ใครจะไม่เย็ด ในชีวิตของผมเอา ไอ้ตะวัน ก็ได้ประสบพบเจอเรื่องเสียวมาแล้วมากมาย แม้ว่าจะไม่บ่อย แต่ก็ไม่เคยถูกอ่อยจนได้เย็ดเหมือนกับประสบการณ์เสียวที่ผมนั้นจะได้เล่าให้ฟังในลำดับต่อไปนี้ครับ จะว่าผมโชคดีดีหรือเปล่า ที่มีน้องสาวสวยในหมู่บ้านคนหนึ่งมาชอบผม ทั้งๆ ที่มีผู้ชายมากหน้าหลายตา ทั้งหล่อเหลาเอาการ ทั้งหน้าตาดีเหลือเกินมาเข้าใกล้เธอ ทว่าผมกลับได้ยินว่าเธอนั้นชอบที่ผมหน้าตาธรรมดา แต่ดูดี และขยันหมั่นเพียร จริงๆ คนเราถ้าไม่ขยันมันก็แค่อดตายเท่านั้นแหละครับ ผมไม่มีอะไรมากไปกว่านี้เลยจริงๆ และเพราะแบบนั้นก็เลยกลายเป็นว่าไปสร้างความประทับใจให้เธอเสียอย่างนั้น แต่ผมเองก็ยังไม่กล้าเข้าหาเธอนะครับ กลัวจะโดนตีนพวกผู้ชายที่เขม่นมองผมอยู่ตลอดเวลาเหมือนกัน อารมณ์ประมาณว่าไอ้หน้าจืดนี่ทำไมมาทำให้น้องสาวคนสวยหลงได้ขนาดนี้ แต่จุดเปลี่ยนที่ทำให้ผมนั้นได้เย็ดเธอ เพราะว่า มันมีสาวจากต่างหมู่บ้านเข้ามาหาผม เธอชื่อว่าน้องส้มโอ เข้ามาแวะเวียนหา เทียวไล้เที่ยวขื่อผมอยู่พักหนึ่ง…

เรื่องเสียว แอบดูเพื่อนเย็ดหีสาวริมน้ำตก ลีลาไม่เบา จนเงี่ยนตาม เสียน้ำไปด้วยซะอย่างนั้น เรื่องเสียวที่ผมจะเขียนมาเล่านี้มันไม่ได้เกิดขึ้นกับตัวเอง แต่ว่าผมก็น้ำแตกกับมันไปแล้ว ดังนั้น อยากให้ทุกๆ คนคิดว่ากำลังอ่านเรื่องเสียวในเรื่องเสียวอีกทีหนึ่งแล้วกันนะครับ เพราะว่ามันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เมื่อเดือนที่แล้ว ช่วงปิดเทอม เหมือนว่าในหมู่บ้านมีสาวเมืองกรุงมาเที่ยวเล่นตามประสา ก่อนที่เธอนั้นจะมาเล่นที่น้ำตกซึ่งผมกับไอ้ปาลืม เพื่อนรักของผมนั้นมาเล่นด้วยกันพอดี แล้วในขณะที่ทั้งสองคนนั้นมาเจอกันบ่อยๆ เหมือนว่ามันไปแอบคุยกันเมื่อไหร่ อันนี้ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน รู้แค่ว่าท้ายที่สุดแล้ว มันก็เริ่มสนิทกัน แถมสาวคนนั้นก็ดูมีใจแล้วสวยอีกด้วย ขนาดผมเห็นเองผมยังเงี่ยนเลยครับ เพราะว่าความเป็นสาวเมืองกรุง ผิวพรรณของเธอก็ดีอยู่แล้ว ที่สำคัญ นมใหญ่อย่าบอกใคร เอวบางนิดเดียว มีสะโพกชัดเจน ไม่รู้ว่าจะบอกยังไงดี…

เรื่องเสียว เมียใหม่ของพ่อ ชอบอ่อยดีนักจัดซ๊าาา ผมขอเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมในวัยเด็กให้ฟัง สมัยผมอยู่ ม.2 ผมเริ่มมีความสนใจในเรื่องเพศขึ้นเป็นครั้งแรกและคนที่ผมได้ทำให้ผมมีความรู้สึกนี้ ก็ไม่ใช่ใครอื่นแต่เป็นเมียใหม่ของพ่อผมเองเริ่มจากค่ำวันหนึ่งผมเดินไปกินน้ำที่ตู้เย็น ซึ่งอยู่หน้าประตูห้องอาบน้ำผมก็ได้เห็นเขาเพิ่งอาบน้ำเสร็จเดินออกมาในสภาใส่เสื้อยืดคอโปโล ไม่ติดกระดุมเสื้อสักเม็ดแถมไม่ได้ใส่ยกทรงอีกต่างหากนั่นเป็นครั้งแรกที่มันทำให้ผมคลั่งไคล้ในตัวแม่ใหม่ผมเพราะเป็นครั้งแรกที่ผมเห็นเนินอกขนาดกำลังพอดีมือแต่ที่สำคัญมันขาวมากๆ เพราะแม่ใหม่ผมเขาเป็นคนจีน ผิวละเอียดดีซึ่งตั้งแต่วันนั้นมาผมก็เก็บภาพเนินอกนั้นไปชักว่าวตลอดมาจนโตก็ยังไม่มีใครแทนได้เวลาผมชักว่าว ต้องนึกถึงแม่ใหม่ผมถึงจะได้อารมณ์ที่สุดจากวันนั้นมาผมก็หาวิธีสารพัดที่จะได้เห็นหน้าอกนั้นให้ชัดมากขึ้นจะได้เก็บภาพไปชักว่าวต่อเพราะผมแน่ใจว่าผมต้องได้เห็นมากกว่าวันนั้นหลายเท่าเพราะแม่ใหม่ผมเป็นคนไม่ระวังตัว อยู่มาวันหนึ่งผมเห็นแม่ใหม่ผมกำลังจะแต่งตัวไปงานจัดเลี้ยง มันทำให้ผมต้องรีบอาสาไปเป็นเพื่อนแกด้วยทันทีเพราะแกใส่เสื้อสีขาว และตรงช่วงหน้าอกทั้งดุ้นของเสื้อแก ดันมีแต่ผ้าลูกไม้ตาห่างๆ ซึ่งมันทำให้ผมไม่ต้องจินตนาการอีกต่อไปแล้วว่าหน้าอกแกเต็มๆ มันเป็นอย่างไรเพราะวันนี้ผมได้เห็นมันเต็มๆ แม้จะมีผ้าลูกไม้ขวางบ้างก็ไม่ทำให้เสียอารมณ์ไม่เท่าไหร่เพราะตามันห่างมากแถมแกยังใส่ยกทรงสีดำอีกซึ่งพอมันเจอกับเนินหน้าอกอันขาวมากของแกทำให้ผมเห็นได้อย่างชัดเจน พอทีจะจำติดตาไปชักว่าวต่อจนเสร็จไป 2 ยกสบายๆ ตลอดงานจัดเลี้ยง ผมเลยเลือกนั่งตรงข้ามแม่ใหม่ เพื่อจะได้จ้องหน้าอกให้เต็มที่เนินมันช่างขาวเหลือเกินยกทรงตัวนั้นก็เป็นตัวแรกที่ผมได้เห็นในชีวิตผมอยากเลียหน้าอก ดูดนมแม่ใหม่ผมเหลือเกินในใจผมก็นึกว่าเขาน่าจะรู้ว่าผมแอบมองอยู่และก็ยินดีให้ผมมองด้วยไม่งั้นเขาคงไม่ใส่เสื้ออย่างนั้นหรอก แถมยังเลิกใส่ยกทรงสีดำอีกด้วยทำให้ผมมั่นใจว่าแกตั้งใจโชว์ อยู่มาคืนหนึ่งผมก็ได้เห็นว่าแกกำลังกวาดห้องนอนแกอยู่และผมก็กำลังนั่งดู tv…