พยาบาลอำเภอ

e0b89ee0b8a2e0b8b2e0b89ae0b8b2e0b8a5e0b8ade0b8b3e0b980e0b8a0e0b8ad 64fbfe1791c26

เรื่องเสียว พยาบาลอำเภอ

ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่าเล่าเรื่องไม่คอยเก่งนะครับบางส่วนก็แต่งเติมขึ้นเพื่อความมีรสชาติในการอ่าน แต่อยู่บนพื้นฐานของความจริง เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมได้ย้ายมารับราชการทางภาคอีสานเป็นโรงพยาบาลอำเภอ แต่ผมไม่ใช่หมอนะครับผมทำงานด้านการบริหาร ทางโรงพยาบาลก็จัดบ้านพักให้หลังหนึ่งเป็นบ้านเดี่ยวห่างจากหลังอื่นๆ พอสมควรด้านหลังบ้านพักเป็นบ้านพักของพยาบาลในโรงพยาบาล ผมชอบแอบมองพยาบาลสาวๆประจำครับ แต่งานของผมไม่ค่อยได้คลุกคลีกับพยาบาลเท่าไหร่ มีอยู่คนหนึ่งผมสนใจพิเศษเลย เธอชื่อพิมพ์ เธอแต่งงานแล้ว สามีเป็นทหาร จะกลับมาหาอาทิตย์ละครั้ง บ้านของพิมพ์อยู่หลังบ้านพักของผม ห่างกันประมาณ 20 เมตร เรารู้จักกันแต่ไม่สนิทเท่าไร จนมาวันหนึ่งผมทำงานที่ค้างอยู่เพื่อจะให้เสร็จจนถึง หกทุ่มจะกลับบ้านพัก ฝนก็ตกลงมา พิมพ์ลงเวรบ่ายพอดี ผมเลยเดินกลับมาพร้อมเธอและได้อาศัยร่มเธอด้วย ระหว่างเดินกลับเราก็คุยกันทั่วไป จนรู้ว่าพิมพ์แต่งงานได้ 2 ปี อายุอ่อนกว่าผม 3 ปีพิมพ์ 27 ปี สามีชอบดื่มเหล้า และระยะหลังชอบชวนผมไปดื่มเป็นเพื่อน เวลาที่กลับมาหาพิมพ์ ทำให้ผมกับพิมพ์เริ่มคุ้นเคยกันมากขึ้นอยู่มาวันหนึ่งสามีพิมพ์ต้องออกฝึก ภาคสนาม 3 เดือน ไม่ได้กลับมาหาพิมพ์ผมสังเกตเห็นพิมพ์เหงาๆเลยเข้าไปคุยเป็นเพื่อนเวลาเธอ ไม่ ขึ้นเวรหรือเป็นวันหยุดของเธอ ผ่านไป 2 อาทิตย์ พิมพ์ก็เป็นปกติดี พอดีเป็นวันหยุดเสาร์ อาทิตย์และเป็นวันหยุดของพิมพ์ ผมชวนเธอเข้าเมืองหาซื้อของตลาดเปิดท้ายกันพิมพ์สนุกกับการได้ออกมาเปิดหู เปิดตา
มากครับเวลาเดินเธอจะจับมือผมไว้ตลอดเลยแล้วชวนไปดูให้ทั่วสองทุ่มก็ไปกิน ข้าวกัน สนุกไหมพิมพ์ …ผมถามสนุกมากเลยพี่มีของให้เลือกเต็มเลยไม่ได้ออกมาตั้งนาน ….. งั้น ศุกร์หน้ามาอีกไหมพิมพ์เวรอะไร ….. ได้พี่พิมพ์ออฟพอดีเลย….พอถึงวันศุกร์ผมก็พาพิมพ์ออกมาเที่ยวอีก คราวนี้พิมพ์แต่งตัวเซ็กซี่มากเลยครับ ใส่กระโปรงยีนส์สั้น เสื้อยืดรัดรูปสีแดง ทำให้เห็นหน้าอกแบบนูนอวบผมมองตาค้างเลย….วันนี้พิมพ์แต่งตัวเซ็กซี่จัง เลย……..
ผมชม…นานๆจะได้แต่งพี่เดี๋ยวอายวัยรุ่นเขา…ผมขับรถพาพิมพ์มาที่ตลาดเปิดท้าย
ระหว่างนั่งรถมาผมแอบมองขา ของพิมพ์ อยู่ เรื่อยๆ พิมพ์ถามผมว่า..พี่รักษ์ยังไม่มีแฟนเหรอ ..ไม่เห็นค่อยกลับบ้านเลย…ยังพี่ยังไม่มี
…แต่คิดจะจีบเขาพี่ก๊อกหักแล้ว…….ทำไมละพี่ ……ก็เขาแต่งงานแล้วนะซี…….
บ้าพี่รักษ์…….พิมพ์อายหน้าแดงเลยครับ….พอไปถึงเราก็เดินดูของกันพิมพ์เดิน
คล้องแขนผมเลยครับคราวนี้ ครั้งที่แล้วยังแต่จับมือกัน ระหว่างเดินนมเธอก็มาถูกับแขนผมบ้าง เล่นเอาน้องชายแข็งเลยครับ…สามทุ่มเราก็มานั่งกินข้าวกัน……พอกินเสร็จ พิมพ์ยังไม่อยากกลับเลยพี่ ไปไหนต่อดี……..ดูหนังไหม….ตกลงพี่….. ระหว่างดูหนังผมเอามือมาวางที่ขาของพิมพ์เธอก็เอามือมาจับมือผมไว้แล้วบีบ เบาๆหนังจบเราก็กลับกัน ระหว่างทางเธอเอาเสื้อที่ซื้อมาอวด สวยไหมพี่……ต้องใส่ดูถึงจะรู้……บ้าพี่…ผมเอามือมาจับมือพิมพ์ ..พี่ชอบพิมพ์จริงๆนะ…
พิมพ์อายครับ….พิมพ์ก็รู้พี่…งั้นพิมพ์คิดยังไง ….ถ้าไม่คิดก็ไม่มากับพี่หรอก…..ผมจอดรถข้างทาง
ดึงพิมพ์มาจูบปากมือก็ลูบไปที่ขาแล้วก็มาจับที่นม….พี่มันไม่ดีนะพิมพ์พูดออกมา…
ผมคิดว่าอดแน่เลยครับ……ให้ถึงบ้านก่อน…….พิมพ์พูด….ผมรีบบึ่งรถ กลับบ้านพักเลยครับ พอมาถึงผมไปจอดรถที่บ้านพักของผมเลย..ลงรถพอเข้าบ้านผมดึงพิมพ์เข้ามาจูบ แล้วไซ้ลงมาซอกคอ….มือก็ดึงเสื้อยืดพิมพ์ออก..ผมก้มลงมาดูดนมพิมพ์ …..อืมมมม….เสียววว…..พี่…แล้วเราก็มานั่งที่โซฟา..ผมดึงกระโปรงพิมพ์ขึ้น..มือก็แยงเข้าไปจับหี….ซีดดดดด…อา….
พิมพ์น้ำออกมาแฉะแล้ว ผมรีบถอดกางเกงออก..เอาหัวควยค่อยๆยัดลงรูหีพิมพ์..เบาๆ ก่อนพี่..พิมพ์กอดผมไว้แน่นเลย..
ผมค่อยดันควยเข้าไปจนสุด….เสียวจังเลยพี่รักษ์…จากนั้นผมก็เริ่มโยกเอวใส่….พิมพ์ก็เด้งหีรับการ
เย็ดของผม…มันจังเลยพิมพ์..หีพิมพ์ฟิตดีจริงๆ….เย็ดมันส์ควย..อูยเสียวหัวควย….พิมพ์ก็มัน…
พี่เย็ดมันจริงๆ..เสียวหี..อูยยย..เย็ดพิมพ์.เลย..พี่..เย็ดพิมพ์แรงๆ..เงี่ยนที่สุดเลย อูยยยย…ควยพี่.
โอยจะออกแล้วพี่….ออกแล้ว…น้ำหีออกแล้ว…ผมก็มีความสุขมากที่สุดเลยครับของพิมพ์ตอด..
บีบของผมจนเสียวผมจับขาพิมพ์ยกพาดบ่าแล้วเย็ดอย่างแรงอีกสิบกว่าที..ออกแล้วพี่น้ำแตกแล้ว……เราพักกันสัก
ครู่พิมพ์ก็เข้าไปอาบน้ำ…พิมพ์อาบเสร็จผมอาบต่อ..ออกมาเห็นพิมพ์ยังนุ่ง ผ้าขนหนูอยู่ ผมเข้าไปกอดข้างหลัง มือล้วงไปใต้ผ้าขนหนูเขี่ยหัวนม ปากก็ไซ้ติ่งหูลงมาซอกคอ อืมมม…อีกมือก็ลูบลงที่หน้าขา ลูบ
มาถึงโหนกหี..อืม..อาส์…พิมพ์คราง..ผมพาพิมพ์มานอนที่เตียง พิมพ์นอนคว่ำ ผมไซ้จากปลายเท้าขึ้นมา พอมาถึงก้น พิมพ์แยกขาออกผมฉกลิ้นเข้าที่แคมหี เสียวจังเลยพี่….พิมพ์เสียวหี…เสียวแตด…โอยยย…ดีจังเลย ผมจับพิมพ์นอนหงายแยกขาออก ดูดหีพิมพ์..อูยย..พี่..ดูดแตดด้วย..พิมพ์ดิ้นพราดๆ เด้งเอว..เเอ่นหีขึ้น มือก็คลึงอยู่ที่นมของพิมพ์…
น้ำเงี่ยนของพิมพ์ไหลออกมาเต็มหน้าผมเลย…จนพิมพ์ทนไม่ไหว..ผมเอามือแหวกแคมแล้วก็พูดว่าโห..
พิมพ์น้ำหีออกเยอะเลยนะ..เงี่ยนจัดเลยสิเนี้ย..พี่..พี่…เย็ดพิมพ์เถอะ ..พิมพ์เงี่ยนสุดๆแล้ว ผมจึงจับควยจ่อรูหีพิมพ์แล้วดันเข้าไปจนสุด..พิมพ์ก็เด้งหีรับการเย็ด แล้วก็เริ่มโยก มันส์หี เสียวหีจังพี่…ซี๊ดดด….เสียวแตดโอย….แรงๆ เลยพี่เย็ดพิมพ์แรง….เร็วๆ พิมพ์น้ำจะแตกแล้ว หีพิมพ์เย็ดมันส์ควยจังเลยโอยยย…เสียวหัวควย…พิมพ์เสร็จแล้วพี่….เธอ เกร็งตัวแอ่นหีขึ้นรับ
การกระแทกเย็ดของผม….พี่ยังไม่แตกเลยพี่เย็ดต่อเลยนะที่รัก…จะ..เย็ดเลยพี่..เย็ดพิมพ์ทั้งคืนเลย..
พิมพ์จะแอ่นหีให้เย็ดทั้งคืนเลย….พี่ขอเย็ดข้างหลังนะ….จะพี่..พิมพ์คว่ำหน้าลงยกตูดขึ้นมา…
พูหีปลิ้นออกมาให้เห็น ผมไม่รอช้าจับควยยัดเข้ารูหีทันที โอยยย ….เข้าลึกสุดๆเลยพี่ ผมจับเอวพิมพ์ไว้แล้วกระแทกเย็ดจากช้าไปเร็ว จนพิมพ์หัวคลอน ไปมา หีพิมพ์เย็ดมันจริงๆ…ให้พีเย็ดบ่อยๆนะ…มันส์ควยมากเลย ….จะพี่..พิมพ์จะให้เย็ดทุกวันเลยพี่ก็เย็ดเก่งโอย….
หีพังหมดแล้ว…โอยยยย…มันส์หี…พี่ไม่ไหวแล้ว…ผมน้ำแตกใส่รูหีพิมพ์ใน ท่านี้เลย….เรานอนกอดกันสักพัก พิมพ์ก็ปลุกควยผมโดยเอาปากมาดูด พอแข็งเราก็เย็ดกันต่อ คืนนั้นผมแตกคารูหีไป ห้าที พิมพ์เจ็ดที พิมพ์บอกว่าชอมที่ผมเล้าโลมก่อนเย็ด ตอนผมเลียให้ทั้งตัวพิมพ์ก็แตกไปที่หนึ่ง ผัวพิมพ์ไม่เล้าโลมก่อน เปิดผ้าได้ก็เย็ดเลย ผมเย็ดพิมพ์อย่างน้อย อาทิตย์หนึ่งก็สี่วัน โดยเฉพาะวันที่เธอเวร ออฟ ยกเว้นวันขึ้นเวร บ่าย และดึก พิมพ์กลัวไม่มีแรงทำงานพี่ มีอยู่ครั้งหนึ่ง พิมพ์ขึ้นเวรบ่าย ผมไม่ได้เย็ดเธอมา สามวัน ผมโทร ขึ้นไปหาที่ตึก จะรออยู่ทางลงด้านหลัง พอพิมพ์ลงมาผมจับพิมพ์เย็ดข้างตึก ซับพลายที่มีซอกมุมอยู่ สุดยอดครับ เย็ดคาชุดพยาบาล ผมให้พิมพ์เอามือค้ำผนังแล้วถลกกระโปรงขึ้น ปลดกระดุมมาจับเสื้อมากองที่เอว มือก็ขยำนม ควยก็แทงรูหี จนน้ำแตกกันทั้งคู่เลย จนผัวพิมพ์กลับจากฝึกแต่เราก็ยังแอบเย็ดกันอยู่ แต่เดี๋ยวนี้ไม่แอบแล้วเพราะพิมพ์เลิกกับผัว มาอยู่กับผมแล้วครับ บอกได้คำเดียว หีพิมพ์สุดยอด เย็ดมันส์สุดๆ

Recommendations

เรื่องเสียว สอนหลานเย็ดเมีย (สวิงกิ้ง) ผมกับเมียชอบมากครับเวบนี้เข้าอ่านประจำ ก็อยากจะให้เพื่อนๆ ได้อ่านเรื่องของผมบ้าง ผมกับเมียนั้นชอบเย็ดกันมาก แรกๆ ผมเองอยากให้เมียโดนคนอื่นเย็ดมากเลยครับ พยายามอยู่นานเหมือนกันโดยเริ่มพูดให้เธอรับรู้เรื่องสวิงกิ้งเธอก็เออ ออ ตามแต่ไม่ยอมให้ผมพาชายอื่นมาเย็ดเธอ ผมให้เธอเรียกชื่อคนอื่นเวลาผมกระแทกเย็ดเธอแรงๆเธอก็ทำตามเรียกชื่อแฟนเก่า เธอผมยอมรับเลยครับว่าผมเย็ดเธอได้มันส์มากและรุนแรง ผมบอกเธอว่าหากเจอแฟนเก่าก็ชวนเขาสิ เธอมองหน้าผมยิ้มๆ แต่หีเธอตอดควยผมแรง มากพร้อมกับจูบผมแล้วถามผมว่าจริงนะไม่โกรธนะผมบอกว่าไม่โกรธจนวันหนึ่งเธอ กลับบ้านมืดอารมณ์ร่าเริงผมเข้าไปกอดเธอล้วงหีเธอปรากฎว่ากางเกงในเธอไม่มี เธอมองหน้าผม ผมบอกว่าไม่เป็นไรน่ารู้ว่าโดนเย็ดมาแน่ เธออ้อนผมด้วยการกอดผมไซ้รซอกคอพร้อมกระสิบที่หูผมบอกว่าอยากโดนเย็ดจัง ผม เลยสนองเธอตรงประตูบ้านเสียยกหนึ่งแล้วเข้ามานั่งพุดคุยผมถามว่าเย็ดกับใคร มาเธอยิ้มบอกผมว่าเย็ดกับพี่นัดมา(แฟนเก่า)ผมใจเต้นแรงนึกแล้วตอนที่ผมเลีย หียังมีน้ำควยอยู่เลย จากนั้นมาเธอนัดเย็ดกันอีกแต่ผมรู้ทุกครั้งจนผมบอกว่าผมจะพาคนมาเย็ดเธอนะ เธอบอกว่าตามใจผมดีใจมากที่จะได้เห็นเธอโดนคนอื่นเย็ดต่อหน้าผมผมเลยนัดไอ้ นกเพื่อนผมให้มารุมเย็ดเธอเพราะผมเคยเย็ดเมียไอ้นกมาแล้วผมนั่งดุไอ้นกเย็ด เมียผมบนเตียงเมียทั้งเด้งทั้งร่อนหีเย็ดกับเพื่อนผมอย่างถึงพริกถึงขิง…

เรื่องเสียว ช่วยคนฆ่าตัวตาย แต่สุดท้ายคิดได้ ไม่ได้ตาย แต่ได้เย็ดหีแทนจนน้ำแตก ประสบการณ์เสียวเสียว คราวนี้เกิดขึ้นระหว่างความเป็นและความตาย ราวกับว่าโชคชะตากำลังกำหนดให้ทั้งสองได้มาเจอกันในวันที่เลวร้ายที่สุด เพื่อปกปิดรอยแผล รักษา พร้อมทั้งเติมเต็มในส่วนที่ขาดหายไปในเวลาที่พอเหมาะพอดี แก้ว หญิงสาวอายุเพียง 22 ปีที่โสด และไม่เคยสมหวังในความรักเลย กำลังหากบหาอึ่งไปขายตอนย่ำรุ่ง ในค่ำคืนที่มีฝนตกปรอยๆ ชีวิตรักของเธอนั้นช่างน่าสงสารจับใจ เพราะเขาแอบชอบ เข้ม ไอ้หนุ่มในหมู่บ้านมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ แล้ว รักเดียวใจเดียว ไม่เคยเปลี่ยนแปลง แต่หน้าตาเธออาจจะเป็นเพียงสาวบ้านๆ จึงไม่อาจจะทำให้เข้มนั้นหันมามองเธอ และให้เธออยู่ในฐานะอื่นได้ นอกจากน้องสาวที่รู้จักกันมานาน ท้าที่สุด…

เรื่องเสียว ปาดหน้าเค้ก ก็คนมันหวงพี่สาว ประสบการณ์เล่าเรื่องเสียวในครั้งนี้ ของผมอาจจะไม่ค่อยเหมือนใคร มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สาวแท้ ๆ โดยที่ผมอยู่ในครอบครัวที่มี พ่อ แม่ ผม และพี่สาว ที่ชื่อ “ส้ม” เธอเป็นคนที่มีบุคลิกสวยใส น่ารัก มีดีกรีเป็นถึงดาวประจำโรงเรียน ซึ่งจะมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างวนเวียนเข้ามาจีบเธอกันเป็นจำนวนมาก จนเมื่อถึงเวลาที่ส้มเรียนจบชั้น ม.ปลาย ก็ได้มีคนมาสู่ขอพี่สาวผมให้ไปเป็นเมีย ซึ่งผู้ชายคนนั้นเขาชื่อพี่ “หนึ่ง” ซึ่งเราก็รู้จักหน้าค่าตากันดี เพราะเป็นคนอยู่ใกล้ในละแวกบ้านเดียวกัน ด้วยความที่ผมสนิทสนมกันกับส้มกันเป็นอย่างมาก เราโตมาด้วยกัน นอนห้องเดียวกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ มีเรื่องราวอะไรก็จะค่อยคุย…

เรื่องเสียว เมาทั้งเหล้าทั้งยา..แฟนมึงเยี่ยมจริงๆ  แจงแฟนผมเป็นรุ่นน้องปีหนึ่งสวยน่ารักมาก ผมเคยแค่กอดจูบกะเธอและเคยถึงขั้นจะเอาใส่แต่พอดีมีคนมา เราทำที่หอครับตอนนั้นตอนเอาจ่อแล้วกดเธอบอกผมว่าแจงยังไม่เคยและก็เจ็บด้วย(เอาเข้าได้แค่หัวนิดนึงไม่มิดเงี่ยง)พอดีมีเพื่อนมาเราเลยเลิกแค่นั้น แจงให้ผมสัญญาว่าจะไม่ทำแบบนั้นกะเธออีก พอดีอีกอาทิตย์นึงเป็นวันเกิดผม แจงก็ยอมไปเที่ยวกับผม ที่ผับแห่งหนึ่ง ตอนเข้าห้องน้ำ มีบ๋อยมาถามว่าสนใจยาเลิฟมั๊ย ผมนึกอยากลองกะแจงทันทีเลยครับ(คิดว่าเป็นแฟนกันคงไม่เป็นรัย)ผมได้มาทั้งยาอีด้วย พอมาที่โต๊ะผมก็ชวนแจงดื่มนิดนึงเพื่อฉลองวันเกิดผม แจงก็ดื่มครับ พอเริ่มมึนๆ ก็มาสาวหน้าตาดีมาขอชนแก้วกับผม แล้วขอนั่งด้วยเธอมีเพื่อนชายมาด้วยสี่คน ผมกำลังมึนๆ เลยไม่ว่าอะไรเราทั้งหมดเลยร่วมโต๊ะกัน สักพักใหญ่พวกนั้นก็ชวนผมกับแจงไปสนุกกันต่อด้วยความมึน ผมกับแจงก็ไปครับ แจงกอดเอวผมเดินมาที่รถของพวกนั้น ผมนั่งหลังให้แจงนั่งตักผู้ชายคนนึงขับอีกคนนั่งหน้าผู้หญิงคนนั้นกับเพื่อนชายอีกสองคนก็นั่งเบียดๆ กัน ผมก็เมาครับตอนนั้น รถมาจอดที่ม่านรูดแห่งหนึ่งเป็นห้องสูทรแบบมีสองห้องติดกันมีประตูเปิดหากันได้ ผมกับแจงเข้าไปในห้องนึง ส่วนหญิงคนนั้นเข้าไปอีกห้องกับชายทั้งสี่คน ข้างในเปิดหนังเอ๊กส์กำลังมันส์ ผมกำลังเมาทั้งเหล้าทั้งยาเหมือนกับแจงแฟนผม…

เรื่องเสียว เห็นแม่ช่วยตัวเองตอนอาบน้ำแล้วทนไม่ไหว สวัดดีครับวันนี้ผมมีเรื่องที่จะมาแชร์ให้กับเพื่อนๆได้อ่านกันครับ ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะครับผมชื่อ หนึ่ง ตอนนี้ผมอายุ 25 ปีแล้วครับ ตอนนี้ผมนั้นเรียนจบแล้ว และได้ทำงานอยู่ที่ห้างแห่งหนึ่ง บ้านเรานั้นอยู่ด้วยกัน 3 คน พ่อ แม่ ผม บ้านผมเป็นครอบครัวข้าราชการ พ่อผมเป็นตำรวจ แม่ผมนั้นเป็นปลัดอยู่ที่อำเภอหนึ่งในจังหวัดนั้น โดยทุกวันผมกับแม่จะไปทำงานด้วยกันเป็นประจำ เรื่องของเรื่องมันเกิดจากว่าผมกับแม่ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นเนื่องจากก่อนหน้านี้แม่ผมนั้นทำงานที่ต่างจังหวัดนานๆกลับบ้านที โดยในวันที่เกิดเรื่องนั้นมันเกิดจากว่าพ่อของผมนั้นต้องไปดูงานที่จังหวัดเชียงรายแล้วพ่อผมนั้นต้องการให้ผมกับแม่นั้นตามขึ้นเหนือไปเที่ยวด้วยโดยผมกับแม่นั้นตามขึ้นไปในเย็นวันศุกร์พอถึงจังหวัดตากเราก็แวะกินข้าวกันที่ร้านโต้รุ่งกันแล้วผมก็บอกกับแม่ว่าเราหาที่พักกันเหอะวันนี้เหนื่อยมากแล้วพรุ่งนี้ค่อยไปเจอพ่อ แม่ผมก็ไม่ได้ขัดอะไรเราก็ไปหาห้องพักกันเราเปิดห้องกันที่โรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมื่อง พอถึงห้องผมก็ขนกระเป๋าขึ้นไปที่ห้องแม่ก็บอกกับผมว่าให้รีบอาบน้ำแล้วก็นอนพักผ่อนเพราะพรุ่งนี้ต้องรีบออกแต่เช้าเพื่อไปเจอกับพ่อที่ อ.แม่สาย ซึ่งยังอยู่อีกไกลพอสมควร แล้วผมก็เปิดทีวีดูแล้วอีกสักพักผมก็เดินไปอาบน้ำ พออาบน้ำเสร็จผมก็เอาผ้าเช็ดตัวไปตากทีระเบียงแล้วผมก็เห็นไฟห้องน้ำเปิดขึ้นซึ่งตอนแรกไม่ได้สังเกตุว่ามันเป็นหน้าต่างเล็กๆของห้องน้ำ ผมมองผ่านเข้าไปผมเห็นแม่นั้นค่อยๆเอามือถอดเสื้อและกระโปรงออกแม่ใส่ชุดชั้นในสีดำ แล้วแม่ผมก็ถอดเสื้อชั้นในออกนมของแม่ผมนั้นหย่อนคล้อยตามวัยสำหรับคนวัย 55…

เรื่องเสียว เย็ดกันอยู่ดี ๆ ก็มีคนมาร่วมแจม เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าให้ฟังนี้ เป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันได้รับมันตอนไปนัดเย็ดนอกสถานที่กับผู้ชายคนหนึ่งค่ะ เราตั้งใจหาที่เย็ดกันอยู่แล้วนะคะ ไม่ใช่โรงแรม เพราะว่าอยากจะลองเปลี่ยนบรรยากาศดูบ้าง เหมือนกับว่าชีวิตมันต้องการทั้งความเสียวแล้วก็ความโลดโผนด้วย ฉันจึงได้เจอกับ “ก้าน” เด็กหนุ่มรุ่นน้องฉันหลายปี เขามาเที่ยวแถวนี้หลายวัน ก็เลยได้เจอกันโดยบังเอิญ และด้วยความที่เขานั้นเป็นคนประเภทชอบเที่ยวคนเดียว มันก็เลยทำให้เขาสะดวกที่จะออกมาเจอกัน…เขาถามฉันว่าแถวนี้มีสถานที่ไหนที่น่าสนใจบ้าง ฉันก็เลยบอกว่า พอจะมีที่เหมือนกัน แต่ไม่เคยได้ไปตอนกลางคืนหรอก เพราะว่ามันเป็นที่ของฉันเอง น่าแปลกใจ…ที่ของฉันที่อยู่ท้ายหมู่บ้าน หากเป็นช่วงเวลาปกติ ฉันไม่มีความคิดที่จะย่างกายเข้าไปเลย เพราะความมืดและความน่ากลัว แต่พอผู้ชายชวนกันไปเย็ด ความน่ากลัวที่เคยอยู่ในจิตสำนึกของฉันก็หายไปจนหมดเสียอย่างนั้นเลยทีเดียว ฉันเป็นคนบอกทาง ให้เขาขับรถมอเตอร์ไซค์ลัดเลาะไปตามแนวป่า ที่มีหญ้าลู่ลงไปเสมือนกับทางที่ถูกใช้งานบ่อย…

เรื่องเสียว ตามสั่งเที่ยงคืน มาส่งแล้วทั้งที…มาเย็ดหนูด้วยสิพี่ หนูเงี่ยน เพราะเขาน่ารักนั่นแหละ ที่ทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหลีกหนีความน่ารักนั้นพ้น เขาชื่อว่า “เชน” เป็นพ่อค้าร้านอาหารตามสั่งที่อยู่ปากซอยหน้าทางเข้าหมู่บ้านของฉัน และร้านเขามักจะปิดดึก ร่วมกับที่ฉันนั้นชอบทำงานเลิกดึกๆ ตลอดนั่นเอง ฉันเลยต้องสั่งอาหารร้านของเขาอยู่บ่อยๆ และแทบทุกครั้ง ไม่ว่าเขาจะปิดร้านดึกแค่ไหน ฉันเองมักจะไปหาเขาเกือบไม่ทันในทุกๆ ครั้ง นั่นจึงทำให้เขาบอกกับฉันว่าก่อนเลิกงานให้สั่งเอาไว้ แล้วเดี๋ยวเขาปิดร้านแล้วจะเอามาส่งให้ ฉันจะไม่ได้ต้องเสียเวลามานั่งรอด้วย และเขาก็ปิดร้านในเวลาที่ฉันเลิกงาน อาบน้ำอะไรเสร็จเรียบร้อยแล้วนั่นเอง…เรื่องเสียวมันจึงเริ่มตรงนี้แหละ ระหว่างฉันกับเขา เพราะว่าทุกๆ คืน หลังจากที่เขามาส่งข้าวให้ฉัน เขาก็จะกลับบ้านเลย นั่นทำให้ฉันกับเขามักจะยืนคุยกันหน้าบ้านในทุกๆ คืน และเวลาผ่านไปสองเดือน…

เรื่องเสียว เย็ด น้องอ๋อม ในห้องน้ำ ทุกครั้งที่ไปเดินห้างผมกะเพื่อนๆจะต้องเดินผ่าน ร้านมือถือ ร้านนึง ชั้น 3 ไม่ได้ไปดูมือถือหรอกคับ ไปแอบมอง สาวร่างเล็ก ผิวขาว ผมยาว หน้าตาคมถึงตัวเล็กแต่ก็เซ๊กซี่ตรงร่องอกที่อวบอึ๋มจนล้นเสื้อสายเดี่ยวของเธอนั้นทำพนักงานสาวแถวนั้นหมองไปเลยผมสังเกตุเห็นลูกค้าคนอื่น ก็แอบเห่ลน้องเขาเหมือนกัน เธอเป็น 1 ใน สาวๆที่พวกผมคลั่งไคล้ ผมกะเพื่อนไม่รู้จักชื่อของเธอ จึงแอบตั้งชื่อ เธอว่า น้องเปรี้ยว เวลาใครไปห้างนี้ก็จะมาเล่าว่า วันนี้เห็นน้องเปี้ยวด้วย โครต เอ๊กซ์เลยว่ะ ผมยังเคยแอบ ชักว่าวและนึกถึงหน้าเธอ…

เรื่องเสียว แม่ครับผมทนไม่ไหวแล้ว ผมเป็นลูกชายคนเดียวของบ้าน แม่ผมเป็นครูส่วนพ่อเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง บางครั้งต้องไปตรวจงานต่างจังหวัดหลาย ๆ วัน ผมก็จะอยู่บ้านกับแม่สองคน แม่ผมรูปร่างท้วมขาวนมค่อนข้างใหญ่ เวลาอยูบ้านแม่ชอบแต่งตัวแบบสบาย ๆบางครั้งแม่ใส่กางเกงขาสั้นกับเสื้อยืดไม่ใส่เสื้อในนมที่ค่อนข้างใหญ่ของแม่จึงดันเสื้อยืดมองเห็นหัวนมแม่ค่อนข้างชัดเจน ผมมองบางครั้งเกิดอารมณ์ อยากจะเข้าไปจับนมแม่ใจจะขาดแต่ไม่กล้า จึงได้แต่แอบไปช่วยตัวเองแทนเป็นประจำ และด้วยความอยากรู้อยากเห็นรูปร่างแม่เปลือยเปล่าอย่างชัด ๆตามประสาวัยรุ่นผมจึงหาทางแอบดู แม่อาบน้ำ และก็ได้เห็นรูปร่างที่เปลือยเปล่าของแม่อย่างชัด ๆ เต็มตามันทำให้ผมตื่นเต้นเป็นอย่างมาก นมแม่ขาวใหญ่ยานเล็กน้อยแต่ไม่มาก หน้าท้องแม่เป็นเนินนูนพอประมาณ หีแม่อวบอูมมีหมอยปกคลุมบาง ๆ น่าจูบน่าเลียเป็นที่สุดผมแอบดูแม่อาบน้ำทีไรทนไม่ไหวต้องช่วยตัวเองโดยคิดว่ากำลังทำกับแม่จนเสร็จทุกครั้ง มีอยู่วันหนึ่งพ่อไม่อยู่ไปตรวจงานต่างจังหวัดหลายวัน แม่ไปงานเลี้ยงกลับมาประมาณสี่ทุ่มรู้สึกแม่คงดื่มไปบ้างพอประมาณ เพราะผมเห็นแม่เดินเซนิด ๆ และผมสังเกตุดูตาแม่จะเยิ้มกว่าปกติ…