พยาบาลอำเภอ

e0b89ee0b8a2e0b8b2e0b89ae0b8b2e0b8a5e0b8ade0b8b3e0b980e0b8a0e0b8ad 64fbfe1791c26

เรื่องเสียว พยาบาลอำเภอ

ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่าเล่าเรื่องไม่คอยเก่งนะครับบางส่วนก็แต่งเติมขึ้นเพื่อความมีรสชาติในการอ่าน แต่อยู่บนพื้นฐานของความจริง เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมได้ย้ายมารับราชการทางภาคอีสานเป็นโรงพยาบาลอำเภอ แต่ผมไม่ใช่หมอนะครับผมทำงานด้านการบริหาร ทางโรงพยาบาลก็จัดบ้านพักให้หลังหนึ่งเป็นบ้านเดี่ยวห่างจากหลังอื่นๆ พอสมควรด้านหลังบ้านพักเป็นบ้านพักของพยาบาลในโรงพยาบาล ผมชอบแอบมองพยาบาลสาวๆประจำครับ แต่งานของผมไม่ค่อยได้คลุกคลีกับพยาบาลเท่าไหร่ มีอยู่คนหนึ่งผมสนใจพิเศษเลย เธอชื่อพิมพ์ เธอแต่งงานแล้ว สามีเป็นทหาร จะกลับมาหาอาทิตย์ละครั้ง บ้านของพิมพ์อยู่หลังบ้านพักของผม ห่างกันประมาณ 20 เมตร เรารู้จักกันแต่ไม่สนิทเท่าไร จนมาวันหนึ่งผมทำงานที่ค้างอยู่เพื่อจะให้เสร็จจนถึง หกทุ่มจะกลับบ้านพัก ฝนก็ตกลงมา พิมพ์ลงเวรบ่ายพอดี ผมเลยเดินกลับมาพร้อมเธอและได้อาศัยร่มเธอด้วย ระหว่างเดินกลับเราก็คุยกันทั่วไป จนรู้ว่าพิมพ์แต่งงานได้ 2 ปี อายุอ่อนกว่าผม 3 ปีพิมพ์ 27 ปี สามีชอบดื่มเหล้า และระยะหลังชอบชวนผมไปดื่มเป็นเพื่อน เวลาที่กลับมาหาพิมพ์ ทำให้ผมกับพิมพ์เริ่มคุ้นเคยกันมากขึ้นอยู่มาวันหนึ่งสามีพิมพ์ต้องออกฝึก ภาคสนาม 3 เดือน ไม่ได้กลับมาหาพิมพ์ผมสังเกตเห็นพิมพ์เหงาๆเลยเข้าไปคุยเป็นเพื่อนเวลาเธอ ไม่ ขึ้นเวรหรือเป็นวันหยุดของเธอ ผ่านไป 2 อาทิตย์ พิมพ์ก็เป็นปกติดี พอดีเป็นวันหยุดเสาร์ อาทิตย์และเป็นวันหยุดของพิมพ์ ผมชวนเธอเข้าเมืองหาซื้อของตลาดเปิดท้ายกันพิมพ์สนุกกับการได้ออกมาเปิดหู เปิดตา
มากครับเวลาเดินเธอจะจับมือผมไว้ตลอดเลยแล้วชวนไปดูให้ทั่วสองทุ่มก็ไปกิน ข้าวกัน สนุกไหมพิมพ์ …ผมถามสนุกมากเลยพี่มีของให้เลือกเต็มเลยไม่ได้ออกมาตั้งนาน ….. งั้น ศุกร์หน้ามาอีกไหมพิมพ์เวรอะไร ….. ได้พี่พิมพ์ออฟพอดีเลย….พอถึงวันศุกร์ผมก็พาพิมพ์ออกมาเที่ยวอีก คราวนี้พิมพ์แต่งตัวเซ็กซี่มากเลยครับ ใส่กระโปรงยีนส์สั้น เสื้อยืดรัดรูปสีแดง ทำให้เห็นหน้าอกแบบนูนอวบผมมองตาค้างเลย….วันนี้พิมพ์แต่งตัวเซ็กซี่จัง เลย……..
ผมชม…นานๆจะได้แต่งพี่เดี๋ยวอายวัยรุ่นเขา…ผมขับรถพาพิมพ์มาที่ตลาดเปิดท้าย
ระหว่างนั่งรถมาผมแอบมองขา ของพิมพ์ อยู่ เรื่อยๆ พิมพ์ถามผมว่า..พี่รักษ์ยังไม่มีแฟนเหรอ ..ไม่เห็นค่อยกลับบ้านเลย…ยังพี่ยังไม่มี
…แต่คิดจะจีบเขาพี่ก๊อกหักแล้ว…….ทำไมละพี่ ……ก็เขาแต่งงานแล้วนะซี…….
บ้าพี่รักษ์…….พิมพ์อายหน้าแดงเลยครับ….พอไปถึงเราก็เดินดูของกันพิมพ์เดิน
คล้องแขนผมเลยครับคราวนี้ ครั้งที่แล้วยังแต่จับมือกัน ระหว่างเดินนมเธอก็มาถูกับแขนผมบ้าง เล่นเอาน้องชายแข็งเลยครับ…สามทุ่มเราก็มานั่งกินข้าวกัน……พอกินเสร็จ พิมพ์ยังไม่อยากกลับเลยพี่ ไปไหนต่อดี……..ดูหนังไหม….ตกลงพี่….. ระหว่างดูหนังผมเอามือมาวางที่ขาของพิมพ์เธอก็เอามือมาจับมือผมไว้แล้วบีบ เบาๆหนังจบเราก็กลับกัน ระหว่างทางเธอเอาเสื้อที่ซื้อมาอวด สวยไหมพี่……ต้องใส่ดูถึงจะรู้……บ้าพี่…ผมเอามือมาจับมือพิมพ์ ..พี่ชอบพิมพ์จริงๆนะ…
พิมพ์อายครับ….พิมพ์ก็รู้พี่…งั้นพิมพ์คิดยังไง ….ถ้าไม่คิดก็ไม่มากับพี่หรอก…..ผมจอดรถข้างทาง
ดึงพิมพ์มาจูบปากมือก็ลูบไปที่ขาแล้วก็มาจับที่นม….พี่มันไม่ดีนะพิมพ์พูดออกมา…
ผมคิดว่าอดแน่เลยครับ……ให้ถึงบ้านก่อน…….พิมพ์พูด….ผมรีบบึ่งรถ กลับบ้านพักเลยครับ พอมาถึงผมไปจอดรถที่บ้านพักของผมเลย..ลงรถพอเข้าบ้านผมดึงพิมพ์เข้ามาจูบ แล้วไซ้ลงมาซอกคอ….มือก็ดึงเสื้อยืดพิมพ์ออก..ผมก้มลงมาดูดนมพิมพ์ …..อืมมมม….เสียววว…..พี่…แล้วเราก็มานั่งที่โซฟา..ผมดึงกระโปรงพิมพ์ขึ้น..มือก็แยงเข้าไปจับหี….ซีดดดดด…อา….
พิมพ์น้ำออกมาแฉะแล้ว ผมรีบถอดกางเกงออก..เอาหัวควยค่อยๆยัดลงรูหีพิมพ์..เบาๆ ก่อนพี่..พิมพ์กอดผมไว้แน่นเลย..
ผมค่อยดันควยเข้าไปจนสุด….เสียวจังเลยพี่รักษ์…จากนั้นผมก็เริ่มโยกเอวใส่….พิมพ์ก็เด้งหีรับการ
เย็ดของผม…มันจังเลยพิมพ์..หีพิมพ์ฟิตดีจริงๆ….เย็ดมันส์ควย..อูยเสียวหัวควย….พิมพ์ก็มัน…
พี่เย็ดมันจริงๆ..เสียวหี..อูยยย..เย็ดพิมพ์.เลย..พี่..เย็ดพิมพ์แรงๆ..เงี่ยนที่สุดเลย อูยยยย…ควยพี่.
โอยจะออกแล้วพี่….ออกแล้ว…น้ำหีออกแล้ว…ผมก็มีความสุขมากที่สุดเลยครับของพิมพ์ตอด..
บีบของผมจนเสียวผมจับขาพิมพ์ยกพาดบ่าแล้วเย็ดอย่างแรงอีกสิบกว่าที..ออกแล้วพี่น้ำแตกแล้ว……เราพักกันสัก
ครู่พิมพ์ก็เข้าไปอาบน้ำ…พิมพ์อาบเสร็จผมอาบต่อ..ออกมาเห็นพิมพ์ยังนุ่ง ผ้าขนหนูอยู่ ผมเข้าไปกอดข้างหลัง มือล้วงไปใต้ผ้าขนหนูเขี่ยหัวนม ปากก็ไซ้ติ่งหูลงมาซอกคอ อืมมม…อีกมือก็ลูบลงที่หน้าขา ลูบ
มาถึงโหนกหี..อืม..อาส์…พิมพ์คราง..ผมพาพิมพ์มานอนที่เตียง พิมพ์นอนคว่ำ ผมไซ้จากปลายเท้าขึ้นมา พอมาถึงก้น พิมพ์แยกขาออกผมฉกลิ้นเข้าที่แคมหี เสียวจังเลยพี่….พิมพ์เสียวหี…เสียวแตด…โอยยย…ดีจังเลย ผมจับพิมพ์นอนหงายแยกขาออก ดูดหีพิมพ์..อูยย..พี่..ดูดแตดด้วย..พิมพ์ดิ้นพราดๆ เด้งเอว..เเอ่นหีขึ้น มือก็คลึงอยู่ที่นมของพิมพ์…
น้ำเงี่ยนของพิมพ์ไหลออกมาเต็มหน้าผมเลย…จนพิมพ์ทนไม่ไหว..ผมเอามือแหวกแคมแล้วก็พูดว่าโห..
พิมพ์น้ำหีออกเยอะเลยนะ..เงี่ยนจัดเลยสิเนี้ย..พี่..พี่…เย็ดพิมพ์เถอะ ..พิมพ์เงี่ยนสุดๆแล้ว ผมจึงจับควยจ่อรูหีพิมพ์แล้วดันเข้าไปจนสุด..พิมพ์ก็เด้งหีรับการเย็ด แล้วก็เริ่มโยก มันส์หี เสียวหีจังพี่…ซี๊ดดด….เสียวแตดโอย….แรงๆ เลยพี่เย็ดพิมพ์แรง….เร็วๆ พิมพ์น้ำจะแตกแล้ว หีพิมพ์เย็ดมันส์ควยจังเลยโอยยย…เสียวหัวควย…พิมพ์เสร็จแล้วพี่….เธอ เกร็งตัวแอ่นหีขึ้นรับ
การกระแทกเย็ดของผม….พี่ยังไม่แตกเลยพี่เย็ดต่อเลยนะที่รัก…จะ..เย็ดเลยพี่..เย็ดพิมพ์ทั้งคืนเลย..
พิมพ์จะแอ่นหีให้เย็ดทั้งคืนเลย….พี่ขอเย็ดข้างหลังนะ….จะพี่..พิมพ์คว่ำหน้าลงยกตูดขึ้นมา…
พูหีปลิ้นออกมาให้เห็น ผมไม่รอช้าจับควยยัดเข้ารูหีทันที โอยยย ….เข้าลึกสุดๆเลยพี่ ผมจับเอวพิมพ์ไว้แล้วกระแทกเย็ดจากช้าไปเร็ว จนพิมพ์หัวคลอน ไปมา หีพิมพ์เย็ดมันจริงๆ…ให้พีเย็ดบ่อยๆนะ…มันส์ควยมากเลย ….จะพี่..พิมพ์จะให้เย็ดทุกวันเลยพี่ก็เย็ดเก่งโอย….
หีพังหมดแล้ว…โอยยยย…มันส์หี…พี่ไม่ไหวแล้ว…ผมน้ำแตกใส่รูหีพิมพ์ใน ท่านี้เลย….เรานอนกอดกันสักพัก พิมพ์ก็ปลุกควยผมโดยเอาปากมาดูด พอแข็งเราก็เย็ดกันต่อ คืนนั้นผมแตกคารูหีไป ห้าที พิมพ์เจ็ดที พิมพ์บอกว่าชอมที่ผมเล้าโลมก่อนเย็ด ตอนผมเลียให้ทั้งตัวพิมพ์ก็แตกไปที่หนึ่ง ผัวพิมพ์ไม่เล้าโลมก่อน เปิดผ้าได้ก็เย็ดเลย ผมเย็ดพิมพ์อย่างน้อย อาทิตย์หนึ่งก็สี่วัน โดยเฉพาะวันที่เธอเวร ออฟ ยกเว้นวันขึ้นเวร บ่าย และดึก พิมพ์กลัวไม่มีแรงทำงานพี่ มีอยู่ครั้งหนึ่ง พิมพ์ขึ้นเวรบ่าย ผมไม่ได้เย็ดเธอมา สามวัน ผมโทร ขึ้นไปหาที่ตึก จะรออยู่ทางลงด้านหลัง พอพิมพ์ลงมาผมจับพิมพ์เย็ดข้างตึก ซับพลายที่มีซอกมุมอยู่ สุดยอดครับ เย็ดคาชุดพยาบาล ผมให้พิมพ์เอามือค้ำผนังแล้วถลกกระโปรงขึ้น ปลดกระดุมมาจับเสื้อมากองที่เอว มือก็ขยำนม ควยก็แทงรูหี จนน้ำแตกกันทั้งคู่เลย จนผัวพิมพ์กลับจากฝึกแต่เราก็ยังแอบเย็ดกันอยู่ แต่เดี๋ยวนี้ไม่แอบแล้วเพราะพิมพ์เลิกกับผัว มาอยู่กับผมแล้วครับ บอกได้คำเดียว หีพิมพ์สุดยอด เย็ดมันส์สุดๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนสนิท ขย่มควยคาเตียงจนน้ำควยทะลักเยิ้มรู เรื่องเสียว ยุคสมัยแห่งความเท่าเทียมมันเริ่มขึ้นแล้ว สมัยนี้ไม่ใช่แค่ผู้หญิงหรอกที่ต้องระวังตัว เพราะว่าเรื่องที่ฉันจะเล่าให้ฟังนี้ ขอวอนทุกๆ คนช่วยเก็บมันเป็นความลับให้ลับที่สุดเลยนะคะ มันคือการกระทำที่ผู้ชายมักจะเป็นฝ่ายทำ แต่ฉันทนไม่ไหวเลยต้องทำเอง…นั่นคือการข่มขืนค่ะ จะเรียกว่าการข่มขืนอาจจะดูแรงไป แต่ใช่ค่ะ ฉันข่มขืนเพื่อนผู้ชายของฉันเอง เป็นประสบการณ์ที่หาได้ยากในชีวิตไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งเพื่อนคนนี้ก็เป็นคนที่ฉันค่อนข้างสนิทด้วย จนรู้ว่าเขามีอะไรดีกว่าผู้ชายรอบข้างของฉัน เขาเป็นผู้ชายตัวเล็กๆ ผิวขาว หน้าตาดูใสซื่อ ท่าทีคงแก่เรียนไม่น้อยเลยทีเดียว และการที่ฉันเคยเห็นเขาเมาครั้งหนึ่ง เลยทำให้รู้ว่าเขานั้นเป็นคนที่ถ้าได้เมาก็คือทิ้งตัว ใครจะทำอะไรก็ไม่ตื่นทั้งนั้น ครั้งก่อนที่ฉันไปกินเหล้าห้องเขาแล้วเขาเป็นแบบนี้ฉันเลยแอบลักหลับ อมควยเขาไปทีหนึ่ง ตอนนั้นฉันตื่นเต้นมาก เพราะว่าไม่คิดเลยจริงๆ ว่าคนที่หลับด้วยความเมานั้นจะควยแข็ง และน้ำแตกได้ด้วย…

เรื่องเสียว เบา ๆ นะพี่มันเจ็บ.. ผู้จัดการธนาคารกับเสมียนสาว “ถุย! ผู้ชายห่าอะไรก็ไม่รู้ เซ่อเหมือนส้วม ทื่อเหมือนหุ่นยนต์ แต่งตัวก็เชยชะมัด ควงไปไหนก็น่าอาย” โฉมตรูตำหนิเพื่อนชายของเอิบพักตร์ เพื่อนสาวในหอพักเดียวกัน “ไหนเห็นบอกว่าเป็นถึงผู้จัดการบริษัท” โฉมตรูแหงะหน้าไปทางเอิบพักตร์เป็นเชิงถาม “ก็เห็นบอกเอิบยังงั้นนี่…! เขาสุภาพเกินไปจนทำให้คนอื่นมองเขาทื่อและเซ่อ” “เชอะ! ถ้าเป็นเรานะเอิบ เขี่ยออกไปจากเส้นทางนานแล้ว” “ถ้าเอิบจะเลิกคบกับเค้า เอิบจะบอกเค้าว่าอย่างไร เอิบเองก็เบื่อเต็มทนอยู่เหมือนกันนะโฉม” “ไม่เห็นจะยาก หาคู่ควงใหม่ซีจ๊ะและถ้าเขามาชวนไปเที่ยวไหน ก็บอกเขาไปเลยว่าไม่มีเวลา ไม่ว่างไม่สบาย เบื่อเที่ยว อายเพื่อน แค่นี้มันก็หมดทาง…

เรื่องเสียว เสือผู้หญิง..กับ..สาวใหญ่สุดเซ็กส์ ดิฉันอายุ 37 ปี แต่งงานมีครอบครัวแล้ว สามีอายุ 40 ปี เราทั้งสองรักกันมาก โดยที่ไม่ คิดว่าตัวดิฉันเองจะต้องมีชู้ เรื่องการเย็ดกันกับสามี ยอมรับว่า สามีไม่ค่อยทน เย็ดไม่เกิน 2 นาทีน้ำควยก็ไหลเต็มหีแล้ว บางครั้งทำให้ดิฉันเสียอารมณ์เหมือนกัน แต่ด้วยความรักที่มีให้ต่อกัน ก็ทำให้ดิฉันอดทนเรื่อยมา แต่ความอดทนมันมีที่สุดของมัน ระยะหลัง ๆ ดิฉันมักจะปฏิเสธสามี เพราะเริ่มที่จะเบื่อกับการเย็ดแบบเก่า ๆ เราทั้ง 2 คนเปิดบริษัท…

เรื่องเสียว นัดเย็ดสาวร่านควย ที่ต้นก้ามปูท้ายหมู่บ้าน เรื่องเสียวของผมกับน้องสาวสุดเงี่ยนนั้นเกิดขึ้นที่นี่บ่อยครั้ง เพราะว่าเรานั้นไม่ชอบที่จะต้องเสียเงินไปกับการเปิดห้องชั่วคราว การหาที่เย็ดกันนอกสถานที่เป็นอีกหนึ่งความแปลกใหม่และความท้าทายของชีวิต ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องยากเลย การจะเย็ดกันในโรงแรมก็แค่จ่ายเงินเท่านั้นเอง กว่าที่เราจะหากันจนเจอ คนที่ชอบเรื่องท้าทายแบบนี้มันไม่ง่ายเลยจริงๆ ที่ต้นก้ามปูท้ายหมู่บ้าน ผมเห็นมันมาตั้งแต่เด็ก ชอบเก็บเม็ดมันมาเอาหินกะเทาะกินเนื้อในที่รสชาติมันๆ เหมือนถั่วลิสง แต่เวลานี้ มันกลับกลายเป็นเพียงสถานที่รกร้าง เพราะว่าเด็กๆ สมัยใหม่ไม่ได้มาเล่นในทุ่งหญ้าแบบนี้แล้ว สถานที่ในความทรงจำวัยเด็ก เลยกลายมาเป็นสถานที่สร้างเสียวในวัยผู้ใหญ่แทน ป่าหญ้าคาสูงเกือบท่วมหัวโบกโบยไปตามกระแสลม ในขณะที่ผมทำได้เพียงแค่ยืนนิ่งๆ พิงต้นก้ามปูเอาไว้ ร่างกายท่อนร่างไร้อาภร เพราะว่าเธอตรงหน้าถอดมันลงไปจนถึงขอเท้าแล้ว มือทั้งสองทาบที่หน้าขาของผม ในขณะที่ริมฝีปากนั้นก็ตวัดลำควยของผมเข้าปากไปอมควยแล้วดูดดุนตั้งแต่มันยังไม่แข็งเลย จนกระทั่งมันเริ่มขยายตัวขึ้นมา ความเสียวซ่านจึงทวีคูณมากขึ้นกว่าเดิม “ซี๊ดดด…เสียวมากเลยครับคนสวย…

เรื่องเสียว พ่อเย็ดกับลูกเลี้ยง ”โอ้ย…..เจ็บๆ…พ่อหนูเจ็บ…เอาออกก่อนโอ้ย…” เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองหลังจากได้แต่งงานกับแม่ม่าย ลูกติด 2 คน ลูกสาวคนหนึ่งอายุ 17 ปีชื่อ ชมพู่ อีกคนนึงอายุ 15 ปีชื่อส้ม เราอยู่ด้วยกัน 4 คนพ่อแม่ลูกมาโดยเป็นสุขทุกอย่าง แต่เหตุการณ์ไม่น่าที่จะเกิด ขึ้นกับผมก็เริ่มขึ้นเมื่อ 2 อาทิตย์กว่าๆนี้เองหลัง จากที่เราทั้ง 4 คนกลับไปบ้านที่ จ.กาญจนบุรี อ.ท่าม่วง แล้ววันนั้น ผมเหนื่อยจากการเดินทางมากกว่าจะถึงบ้านก็เย็นมากแล้วภรรยาผม ขอไปหาพี่สาวเขาที่อ.แหลมทองโดยนำลูกส้ม ไปด้วย…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้าที่รีสอร์ทวันหยุดยาว สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า เพียว นะคะ อายุ 22 ปี ชีวิตของฉันนั้นเต็มไปด้วยงานและงานเท่านั้น วันหยุดยาวก็ต้องกลับไปหาครอบครัว ชีวิตมันวนเวียนอยู่เท่านี้ จนในที่สุด บริษัทของฉันก็มีการเปลี่ยนแปลงระบบใหม่เลย หยุดพิเศษให้พนักงานทุกๆ คน 1 อาทิตย์ ฉันเลือกที่จะไม่กลับไปบ้านเพราะว่าอยากใช้ชีวิตตามใจดูบ้าง เลยเก็บของทั้งหมดใส่กระเป๋าเท่าที่จำเป็น นั่งรถไฟจากหัวลำโพงมึงสู่อำเภอปากช่อง เพราะอยากจะลองไปเที่ยวป่าเที่ยวเขาในแบบของตัวเองดูบ้าง ก่อนที่จะได้ที่พักเป็นรีสอร์ตขนาดเล็กที่มีห้องทั้งหมดเพียง 10 ห้อง ในพื้นที่ราวๆ ครึ่งสนามฟุตบอล ฉันพักที่นี่เพียงคืนเดียว เพราะคิดว่าพรุ่งนี้เช้าจะเช่ารถมอเตอร์ไซค์เพื่อไปหาขับรถเที่ยวตามที่ตัวเองต้องการ ซึ่งรูปแบบห้องนั้นเป็นห้องพักหลังๆ…

เรื่องเสียว ช่างประปาสมัยนี้ นอกจากฝีมือดีแล้ว ต้องเย็ดดีด้วยนะ มันเริ่มต้นด้วยร่างกายอันแสนสะโอดสะองของเธอ พร้อมกับเงินในมือ และผ้าขนหนูตัวบางเปียกชุ่ม เธอเดินเข้ามาหาระหว่างที่ ก้อง กำลังนั่งซ่อมท่อประปาอยู่ที่หลังบ้าน เธอใช้บริการเขาอยู่บ่อยครั้งด้วยความที่เป็นสาวโสด อยู่คนเดียว อะไรที่พังเล็กๆ น้อยๆ เธอก็เลือกที่จะเรียกช่าง ก้องเองก็เข้าใจว่ามันเป็นการซื้อความสะดวก หน้าที่การงานของเธอนั้นก็ดูจะโออ่าร่ำรวย ทำให้เขานั้นกลายเป็นช่างที่ทำงานสารพัดแล้วแต่ว่าเธอนั้นจะควักเงินให้เขาแล้วบอกให้เขาทำ แต่ทว่าวันนี้มันต่างออกไปจากทุกๆ ครั้ง ความรู้สึกของเขาราวกับว่ากำลังแสดงหนังโป๊อยู่ก็ไม่ปาน “พี่ให้เธอเท่านี้…มาทำให้พี่มีความสุขได้หรือเปล่า ?” เธอพูด ทั้งที่ร่างกายของเธอยังคงหมาดอยู่ รอยยิ้มที่มุมปากนั้นทำให้เธอค่อยๆ ดูมีเสน่ห์ขึ้นมาทีละน้อย แววตาเย้ายวนแสนน่าค้นหา และเงินปุกหนึ่งในมือ…เงินยังไม่มาผ้าของเธอก็หลุดลงไปแล้ว เธอไม่ได้สวมใส่อะไรเลยหลังผ้าผืนนั้น…

เรื่องเสียว ลุงเลียเมียผมจนน้ำแตก ผมและภรรยาได้ประกาศหาผู้ชายที่ชอบเลียได้นานๆ จนเธอน้ำแตกได้ในเว็ปแห่งหนึ่ง ผมเองนั้นไม่ค่อยกล้าใช้ลิ้นเลียตรงนั้นของภรรยาไม่รู้เป็นอย่างไรเคยนานๆ ครั้งแต่ก็เลียให้แป๊บเดียวแล้วก็ทำอย่างอื่นเลยแต่เธอบอกว่าอยากให้ทำนานๆ อยากน้ำแตกคาปาก ผมเลยบอกว่าถ้าหาคนชอบใช้ลิ้นและสามารถทำได้นานๆ จนน้ำแตกได้มาเลียให้จะเอาไหม เธอบอกตกลงแต่ขอให้เป็นผู้ใหญ่หน่อยและสะอาดแต่ว่าเรื่องที่จะเย็ดกับเธอมันต้องขึ้นอยู่กับเหตุการณ์ตอนนั้น ขออย่างเดียวคือต้องเลียให้เธอน้ำแตกคาลิ้นให้ได้โดยเธอจะยอมแหกหีให้เลียจนสมใจ หลังจากนั้น 1 วันก็มีผู้ชายคนหนึ่งติดต่อมา เราดูข้อมูลแล้วก็พอใจก็เลยนัดไปกินอาหารและเข้าไปที่โรงแรมแถวหนองแขม พบกันครั้งแรกเราก็ประทับใจผมขอเรียวว่า”ลุง”เพราะแกอายุ 50 กว่าแล้วแต่งตัวสุภาพดูดีขับรถมียี่ห้อเป็นถึงผู้ใหญ่ในวงราชการเลย เมียผมดูตื่นเต้นหน้าแดงคงจะอายเพราะลุงแกชอบพูดทีเล่นที่จริงปนทะลึ่งบ้าง จนภรรยาผมก็ขอตัวเข้าไปอาบน้ำ แกแซวว่าอาบคนเดียวเหรอลุงอยากไปช่วยถูตัวให้จังเลย เมียผมอมยิ้มเดินเข้าห้องน้ำไม่ได้พูดอะไร ผมถามลุงว่าชอบเลียเหรอ แกก็บอกชอบมาก แกจะเลียเมียแกจนน้ำแตกประจำ แกจะเย็ดกับเมียแกอาทิตย์ละครั้งและเลียก่อนทุกครั้ง แกคุยจนผมมีอารมณ์เหมือนกันแล้วแกก็ถามว่าเมียผมเป็นอย่างไรผมก็บอกว่าให้แกลองเอง ผมถามลุงว่าอยากเลียเมียผมหรือยังแกบอกแค่เห็นครั้งแรกก็น้ำลายหกแล้ว พูดไม่ทันขาดคำเมียผมเปิดประตูออกมาส่งยิ้มให้เรา 2…

เรื่องเสียว รุม เสียว ”พวกพี่ขอเย็ดคนละที ได้เปล่า…” ชื่อเจนค่ะ เจนพักอยู่แฟลตคนเดียวค่ะ เพราะอะไรนะหรือคะ ก็เพราะมันสะดวกที่จะมีอะไรเสียวๆ สนุก ๆ น่ะซิคะ.. แฟลตที่เจนพักอยู่กำลังมีการก่อสร้างหลังคาที่จอดรถค่ะ มีคนงานผู้ชายประมาณ 10 คน พวกคนงานปลูกกระท่อมอยู่ด้านหลังแฟลตที่เจนอยู่ ตอนเย็นหลังเลิกงาน พวกเขาจะมานั่งกินเหล้าคุยกัน เจนอยู่ชั้นสี่ค่ะ ทำให้มองเห็นอะไรดีๆ ประจำ เพราะพวกเขาทำอะไรกันไม่ค่อยอาย คงเพราะเป็นผู้ชายมั้งคะ พวกเขาชอบถอดเสื้อ ใส่ขาสั้น ตัวดำๆ ล่ำๆ เจนคิดเล่นๆ ว่า…