พยาบาลสาวแสนสวย มาเฝ้าไข้แล้วยั่วเสร็จ หายไข้เลยพาไปเย็ดให้เข็ดหลาบ

e0b89ee0b8a2e0b8b2e0b89ae0b8b2e0b8a5e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b981e0b8aae0b899e0b8aae0b8a7e0b8a2 e0b8a1e0b8b2e0b980e0b89de0b989e0b8b2e0b984 64fbfe09dd1d2

เรื่องเสียว พยาบาลสาวแสนสวย มาเฝ้าไข้แล้วยั่วเสร็จ หายไข้เลยพาไปเย็ดให้เข็ดหลาบ

ความรักของ ที ไม่ได้เกิดขึ้นที่เซเว่นอีเลเว่น แต่พนักงานเซเว่นอย่างเขากลับพบรักที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในวันที่เขาทำงานหนัก ฝืนร่างกายมากจนเกินไปจนเป็นลมหมดสติต้องเข้าโรงพยาบาล ที่นั่นทำให้เขาได้เจอกับพยาบาลคนหนึ่ง ที่คอยมาเฝ้าไข้เอาใจใส่เขา ตลอดเกือบ 25 สัปดาห์ที่พักรักษาตัวอยู่ การพูดคุยไปมาจนกลายเป็นสนิทกัน ก่อนที่จะสานสัมพันธ์จนมาเป็นคนรู้ใจ ทั้งหมดใช้ในช่วงเวลาที่เขาได้รับการดูแลจากเธออย่างถึงที่สุด

ฝ้าย พยาบาลสาวสวยยิ้มเก่ง นิสัยร่าเริง และมีชีวิตชีวา คือคนที่ทีนั้นรู้สึกหลงรักจนเอ่ยแซวไปว่า ไม่อยากหายป่วยเลย เพราะว่าอยากจะเจอเธอบ่อยๆ นั่นคือประโยคที่ทำให้ทั้งสองได้แลกการติดต่อกันและกันไว้ จนกระทั่งทีออกจากโรงพยาบาล เขาก็เดินหน้าจีบเธออย่างเต็มที่ จนกระทั่งได้เป็นแฟนกันในที่สุด

การมีแฟนเป็นพยาบาลต้องอดทนรอ เพราะเวลางานของเธอนั้นค่อนข้างยุ่งยาก วุ่นวาย และไม่ค่อยจะว่างตรงกันเท่าไหร่ จนในวันนี้ หลังจากที่คบกันมาเกือบ 2 เดือน ทั้งสองคนมีวัดหยุดที่ตรงกันสักที

หากคู่รักคู่อื่น การใช้วันหยุดร่วมกันคือการทานข้าวดูหนัง

สำหรับทีและฝ้ายแล้ว ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าการเย็ดกันอีกแล้ว

ร่างของฝ่ายถูกวางลงบนเตียงหลังนุ่มของทีอย่างเบามือ หลังจากที่เธออ่อนระทวยตั้งแต่วินาทีที่ถูกเขาจู่โจมด้วยรสจูบที่แสนเล่าร้อน แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย สัมผัสเรือนร่างผ่านเนื้อผ้าอย่างเอมอิ่ม หลังจากนั้น ทีจึงจัดการถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกแล้วตามด้วยของฝ้าย เพื่อไม่ให้มันเป็นอุปสรรคต่อการสานสัมพันธ์ในครั้งนี้

สองขาขาวเรียวของสาวพยาบาลถูกแยกออกช้าๆ ทีตาโตเมื่อได้เห็นหีชมพูของเธอที่มีการแต่งเล็มขนอย่างพอดิบพอดี ไม่รกรุงรัง ทรงหีสวย โหนกหีใหญ่อวบอิ่ม เธอดูเขินอาย แต่ท่าทางที่นั่งแล้วแยกขาออกเป็นรูปตัวเอ็มนั้นไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกว่าน่าอายตรงไหนเลย น่าเย็ดเสียด้วยซ้ำ

ได้ทีของชายหนุ่มที่นั่งมองรูหีของอีกฝ่าย ควยแข็งขึ้นเป็นลำใหญ่ตรง เขาโน้มร่างกายลงมา คุกเข่าแล้วยื่นใบหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที ก่อนที่จะใช้ความหิวกระหายทั้งหมด ลิ้มรสชาติหีชมพูของเธออย่างตะกละตะกลาม จนพยาบาลสาวหลับนาแน่น ส่งเสียงครางแสนยั่วยวนออกมาไม่ขาดสาย เธอเสียวจนร่างกายสั่นระริก สองขาเกร็งไปหมด ตอนที่อีกฝ่ายใช้เรียวลิ้นดุนดันเข้าไปในรูสวาทของเธอ

ครู่เดียว หลังจากที่เขาพึงพอใจกับการเลียหีให้เธอแล้ว เขาก็ค่อยๆ นานลงข้างๆ ฝ้าย เป็นเธอที่ค่อยๆ พลิกตัวขึ้นมาคร่อมร่างของทีเอาไว้ ก่อนจะค่อยๆ เข้าโลมเรือนร่างแล้วไล้ลงไปเพื่ออมควยให้เขา

เสียงครางลั่นขึ้นมาอีกระรอก นิ้วเท้าเกร็ง เมื่อทีได้สัมผัสลีลาที่แสนวาบหวิวและเย้ายวนในการอมควยของฝ้าย เธอดูดดุนมันอย่างรุนแรง ท่าทีเร่าร้อน จนเขาต้องกดหัวของเธอลงไปให้อมควยอย่างสุดความยาว ทำให้ความเสียวเพิ่มขึ้นเกินปรอทที่ทีจะทนได้ เขาเด้งเอวขึ้นมาแล้วครางลากเสียวยาว ขณะที่เสียงอ๊อก ดังขึ้นในลำคอของฝ้าย

ตอนที่เธอเงยหน้าขึ้นมา ริมฝีปากเต็มไปด้วยน้ำยายที่ย้อยหยด เขาเอื้อมมือไปเช็ดน้ำลายของเธอแล้วพลิกตัวลงนอน ก่อนที่จะแทรกร่างเข้าที่ระหว่างขาของเธอ เอาผ้าห่มมาคลุมไว้ครึ่งตัว แล้วจัดการเย็ดหีของเธอทันที

มันคือครั้งแรกที่สองคนได้ร่วมสัมพันธ์สวาทกันในเวลานี้ ไม่มีอะไรที่จะสุขไปกว่าการได้ใช้วันหยุดกับเรื่องเสียวที่โหยหามาแสนนาน ตั้งแต่จีบกันจนคบกัน แค่เวลาว่างมาจับมือกันยังไม่ถึงสิบนาทีด้วยซ้ำ วันนี้มีเวลาแล้ว ทีไม่ปล่อยให้เธอต้องรอคอยเขาอีกต่อไป

เสียงกระแทกดังขึ้นเรื่อยๆ และรุนแรงมากกว่าเดิม ร่างกายของฝ้ายขยับไปตามแรงกระแทกที่อัดเข้ามา นมสองเต้าถูกดูดดุนสลับสองมือที่คลำเค้นอย่างสุดอารมณ์ ก่อนที่เสียงครางจากปากของทีจะเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเขาไม่อาจจะทัดทานความเสียว และความฟิตแน่นจากรูหีที่ตอดควยของเขาทุกวินาทีที่เกิดการเคลื่อนไหวขนาดนี้

อีกทั้งเสียงเร้าของเธอยังกระตุ้นให้เขากระแทกเย็ดเธอเข้าไปอีก ก่อนที่ปลายทางแห่งฝั่งฝันจะมาเกยตรงหน้า ลำควยใหญ่ยาวของเขายัดแทงเข้าไปในรูหีของฝ้ายสุดโคนควย แล้วปล่อยน้ำแตกในใส่รูหีของเธออย่างเต็มที่ เพื่อให้เธอได้รับรู้ว่าเขารักเธอมากขนาดไหน

พยาบาลสาวครางออกมาในจังหวะสุดท้าย ก่อนที่จะทิ้งตัวลงอย่างหมดเรี่ยวแรง นอนหลับตาพริ้มยิ้มกริ่มเพียงคนเดียว เพราะเธอเองก็เสร็จแล้วเหมือนกัน

มีแต่ที ที่ตอนนี้ยังไม่อยากพัก เพราะวันหยุดหน้าที่จะถึงก็ว่างไม่ตรงกันแล้ว

ดังนั้น วันนี้ เขาจึงต้องรีบจัดการ จับเธอเย็ดให้ เพื่อใช้วันหยุดนี้ให้คุ้มค่าที่สุด!

Recommendations

เรื่องเสียว ขยี้สวาทดารา สวัสดีอีกครั้งครับผู้อ่านทุกท่าน ก็ฮือฮากันไปแล้วนะครับ สำหรับ 2 เรื่องแรกของผม มีเมล์มาถามกันเยอะแยะว่าเป็นใคร หรือไม่ก็ขอซื้อวิดีโอบ้าง ผมตอบตรงนี้เลยครับว่าให้มันเป็นเรื่องของความบันเทิงทางอารมณ์ เถอะครับนึกอยากขึ้นมาก็เข้ามาอ่านเสร็จแล้วก็แล้วกันไปสบายใจกว่า เอาละครับมาต่อเรื่องที่ผมสัญญาไว้ว่าจะเล่าดีกว่า เวลาคุณทำอะไรซักอย่างแล้วเกิดสนุกสุดขีดขึ้นมาแล้วคุณก็รู้ว่าคุณมีศักยภาพ เพียงพอที่จะทำอีกได้ คุณก็คงอยากจะทำมันอีกใช่มั้ยครับ ดังนั้นจึงได้เกิดเรื่องนี้ขึ้นมา นี่เป็นครั้งที่ 2 ซึ่งผมเกิดติดใจจากครั้งแรก ก็เลยอยากลองอีกซักครั้ง หลังจากทำการติดต่อและระบุเงื่อนไขเรียบร้อย (เงื่อนไขของผมก็อย่างที่รู้ ไม่สวมถุง หลั่งข้างใน และตลอดคืน โดยผมเองก็ต้องแสดงผลตรวจเลือดให้ดูด้วย) ก็ได้รายชื่อที่ตกลงตามเงื่อนไขมา เสนอราคา ก็ไม่ต่างจากคนเก่าหรอกครับ ตั้งตัวได้เลยละ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดจนหีบานคาบ้านเพื่อนสนิท ส่งท้ายวันสงกรานต์ เรื่องเสียวครั้งนี้ฉันเองก็ไม่รู้ว่าจะเรียกมันว่าอะไรเหมือนกัน เพราะว่าหลังจากที่ฉันตื่นมา ทุกๆ อย่างมันก็เกิดขึ้นไปแล้วนั่นเอง แม้ว่ามันจะไม่รู้ว่าเต็มใจหรือเปล่า แต่สุดท้ายก็นึกถึงมันก็รู้สึกเสียวๆ ดีเหมือนกัน ครั้งหนึ่งฉันได้มีประสบการณ์เสียวแปลกๆ กับคนอื่นเขาบ้าง เพราะว่าเมื่อคืน…มันเป็นครั้งแรกเลยทีเดียว ที่ฉันโดนรุมเย็ด ฉันไปเล่นน้ำที่บ้านเพื่อนสนิทของฉัน ในนั้นมีเธอ แฟนของเธอ และเพื่อนๆ ของแฟนเธออีกสามสี่คน ซึ่งทั้งหมดเป็นผู้ชาย ฉันเองก็ไม่ได้ติดใจอะไรที่ไปที่นั่น เพราะว่าคิดว่าไปสนุกแค่นั้น ฉันไม่ค่อยชอบไปที่ๆ คนเยอะๆ จากเล่นสาดน้ำกัน มันเลยกลายเป็นวงหมูกระทะ ที่มีเหล้าตามมาทีหลัง ค่ำๆ เพื่อนของฉันกับแฟนก็ขอตัวกันออกไปข้างนอก ซึ่งทุกๆ…

เรื่องเสียว เอากับชายชู้ มันตื่นเต้นแบบนี้นี่เอง ดิฉันเพิ่งแต่งงานกับสามีได้ 5 เดือนกว่าค่ะ ขอเรียกตัวเองว่ากวางนะค่ะ สามีเขาทำงานเป็นคนขับรถบริษัทนึงค่ะ ส่วนกวางก็อยู่บ้านค่ะ กำลังรอเขาเรียกตัวค่ะ ช่วงนั้นก็เลยรับจ้างซักผ้าค่ะ จนวันนึงสามีประสบอุบัติเหตุ ค่ะกำลังจะไปรับนายเขา หักหลบรถที่ตัดหน้าค่ะชนต้นไม้จนขาหักค่ะ ช่วงนั้นเราไม่มีรายได้อะไรเลย ก็มีแต่นายของสามีค่ะที่คอยช่วยเหลือทุกอย่าง ไม่ว่าจะค่ารักษา ค่าใช้จ่ายก็ออกให้ กวางและสามีหมดเลยค่ะ ช่วงที่สามีนอนโรงบาลเขาก็อาสาไปรับไปส่งกวางกลับบ้านบ่อยๆค่ะ จนหลายวันเข้ากวางเออออ………ก็เริ่มหวั่นไหวค่ะ เพราะมันห่างเรื่องแบบนี้มานานเหลือเกิน 5 เดือนที่เราแต่งงานกัน กับอีก 3 เดือนที่นอนโรงบาล กวางยอมรับว่าหวั่นไหวและเหงามากค่ะ เพราะ กวางยังสาวยังสวยนี่ค่ะ…

เรื่องเสียว อย่าปากโป้งนะครู ผมเย็ดครูนะ “นี่อะไร” ผมมองหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่มีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นภาพเคลื่อนไหวของชายหญิงคู่หนึ่งกำลังทำกิจกรรมเข้าจังหวะกัน ซึ่งเป็นผมเองนั่นแหละครับ แต่ไม่รู้ว่าครูประจำชั้นสาวสุดสวยคนนี้ไปได้คลิปวิดีโอนี้มายังไง ถึงได้เรียกผมมาคุยหลังเลิกเรียน “คนสองคนแสดงความรักกันไงครับ” ผมตอบครูอย่างไม่ยี่หระ คนที่ควรหัวเสียไม่ใช่ผมแต่ดันเป็นครูประจำชั้นผมเสียอย่างนั้น เธอลุกขึ้นมาพร้อมกับไม้เรียวในมือ นี่มันสมัยไหนกันแล้วยังจะทำโทษด้วยการตีก้นอะไรแบบนี้อยู่อีกเหรอ “เจษฎา! โรงเรียนไม่ใช่สถานที่ที่มีไว้ทำเรื่องต่ำทรามเหมือนที่เธอทำหรอกนะ” “โหวว ใจเย็นสิครับครูผมก็แค่ผ่อนคลายก่อนเรียนเท่านั้น ทำไมครูต้องเป็นเดือดเป็นร้อนจัง หรือว่า…ครูอยากที่จะผ่อนคลายเหมือนผม” เพี้ยะ!! สิ้นสุดคำพูดใบหน้าผมก็หันไปตามแรงตบจากฝ่ามือของเธอ ดูท่าผมจะทำให้ครูประจำชั้นโกรธเสียแล้ว “ตอนแรกครูก็ว่าจะเรียกเธอมาเตือนดี ๆ แต่ดูแล้วครูคงต้องเชิญผู้ปกครองของเธอมา” “ครูว่าไงนะครับ” “พรุ่งนี้เรียกผู้ปกครองของเธอมาพบครูด้วยเจษฎา ผู้ปกครองของเธอควรจะทราบว่าเธอนั้นมีพฤษติกรรมที่แย่ยังไง” ผมมองครูอย่างโกรธเคืองกล้าดียังไงถึงได้มาทำตัวอวดเบ่งกับผม ทั้ง…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนมันอ่อย เย็ดหน่อยก็แล้วกัน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบบ “แรงๆ เลย ดูดแรงๆ ซี้ดดดด…..อูยยยยยย” “ซี้ดดดดด….อูยยย…..เสียว เสียวควยจริงๆ เลย ทำไมอมควยเก่งขนาดนี้เนี่ย” ผมครางออกมาอย่างมีความสุข เอื้อมมือไปกดหัวของเธอให้เคลื่อนไหวขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง และให้ดูดควยของผมแรงขึ้นกว่าเดิม ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นทำให้ในหัวของผมโล่งไปเสียขณะหนึ่ง แทบจะลืมทุกๆ อย่าง ลืมแม่กระทั่งว่า เธอคนนี้คือเมียของเพื่อน และกำลังจะแต่งงานกันในเดือนหน้านี้แล้ว “แรงๆ เลย ดูดแรงๆ เลยครับ ดูดลงไปให้สุดโคนเลย ซี้ดดดด…..อูยยยยยย”…

เรื่องเสียว น้องอ้อม โดนเอ็นเสียวก่อนจาก เรื่องของอ้อมก็มีอยู่ว่า อ้อมเป็นสาวอายุ 16 ซึ่งอ้อมได้รู้จักกับผู้ชายคนนึงอายุ 20 เค้าชื่อคิวค่ะเรารู้จักกันทางเน็ตแล้วได้นัดเจอกัน เค้าเป็นคนที่หล่อมากเลย คิวชวนอ้อมไปเที่ยวที่บ้านเค้า ช่วงนั้นปิดเทอม อ้อมก็เลยตกลงค่ะคิวพาอ้อมไปเที่ยวหลายๆที่ อ้อมมีความสุขมากใน 1 อาทิตย์ที่ผ่านมา เราได้ไปเที่ยวพัทยากัน และพักที่โรงแรมแต่นอนคนละเตียงกันนะคะ เพราะคิวเค้าเป็นสุภาพบุรุษ เราเริ่มรักกัน แล้วพอถึงวันสุดท้ายที่เราต้องจากกันอ้อมบอกคิวว่าอ้อมรักคิว คิวก็บอกว่าเช่นกัน แล้วอ้อมก็กอดคิวเพราะไม่อยากจากคิวไป คิวก็เริ่มจูบปากอ้อมตอนนั้นอ้อมยังจูบไม่เป็นเลย คิวจูบอ้อมนานมาก ลิ้นของเราพันกันนัวเนีย แล้วอ้อมก็บอกคิวว่าพอเถอะ มันยังไม่ถึงเวลา คิวก็บอกว่าคิวรักอ้อมนะ คิวขอนะอ้อม…

เรื่องเสียว น้องข้างบ้านมันเงี่ยน อยากจะเย็ดเมีย เลยชวนมาเย็ดหมู่ให้มันรู้จักความเด็ดของหีเมียพี่ซะเลย อยู่ๆ น้องชายข้างบ้านก็พูดขึ้นมาในวันที่ผมชวนเขามานั่งกินเหล้าด้วยกัน เขาบอกว่าเมียของผมมันสวยมากๆ จนอยากได้ อยากเย็ด ถ้าเจอเมียของผมก่อนผม ก็คงที่จะจับเย็ดไปนานแล้ว แต่ว่าเพราะตอนนี้รู้ตัวดีว่าไม่มีสิทธิ์ เขาขอโทษ และบอกว่าอย่ามาถือสาคนเมาอย่างเขาเลย มันไม่ใช่เรื่องดีเท่าไหร่ และเขาก็คงไม่กล้ามาหาอีกแล้ว แต่น้องมันจะรู้ไหม ว่าผมกับเมียนั้นคบกัน และเปิดเผยกันเรื่อง เรื่องเสียว นั่นคือเราจะนอกกายไปเย็ดกับใครก็ได้ แต่เราจะไม่นอกใจมัน มันคือความพึงพอใจ คือรสนิยมที่กว่าจะหากันเจอนั้นเราก็ยากเย็นเหมือนกัน วันนี้เมื่อได้ยินว่าน้องมันต้องการ ผมเลยหันมองเมียของผม แล้วยิ้ม ถามด้วยสายตาว่าต้องการไหม ซึ่งเธอเองก็พยักหน้า นั่นทำให้ผมหันไปหาน้องมัน…

เรื่องเสียว เมายาแล้วมาลงกับแม่ ถ้าจะพูดถึงหัวอกคนเป็นแม่เรียกได้ว่าแทบทุกรายนั้น มักจะชอบตามใจลูกกันเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งก็เช่นเดียวกันกับ “ยายนก” แกมีลูกชายสุดแสนรักมีชื่อว่าไอ้ “บิ๊ก” ซึ่งคงถูกตามใจสักเคยตัว งานการไม่คิดจะหาทำได้แต่แบเงินขอแม่ซื้อเหล้าซื้อยากินเป็นประจำทั้ง ๆ ที่ตัวของจะบิ๊กอายุอานามก็จะเข้าสู่ 30 แล้ว “บิ๊ก” เป็นคนที่ไม่ค่อยจะเอาไหน เรียกว่าเกเร หนักไม่เอาเบาไม่สู้ แต่กลับกลายเป็นว่ามันมีเมียที่ขยันขันแข็ง ด้วยความที่ไอ้บิ๊กมันชอบเล่นยา จนทำให้เกิดอาการหลอนประสาททุบตีทำร้ายเมียอยู่เป็นประจำทั้ง ๆ แทนที่ยายนกเห็นแทนที่จะห้ามปรามลูกชายกลับเฉยเมย ซ้ำยังเข้าข้างลูกชายของตัวเองซะอีกในวันนี้ไอ้บิ๊กเมาเหล้ามาถึงบ้านอีกตามเคย ซึ่งมันก็ได้แวะไปซื้อยากับเพื่อน ใกล้บ้านมาเสพในห้องของมันอีก พอถึงช่วงเย็นเมียของไอ้บิ๊กกลับมามันก็เริ่มหาเรื่องทะเลาะกับเมียมันแล้วก็ออกจะมีอาการหลอน เริ่มมีอาการหวาดระแวงหึงหวงเมียว่าจะมีชู้ มีผัวใหม่ หรือว่าจะไปทำ…

เรื่องเสียว เมื่อดิฉันถูกข่มขืน ดิฉันอายุ 28 ทำงานราชการ อยู่ในจังหวัดนครปฐม เดินทางไปทำงานโดยรถยนต์ส่วนตัว และงานในหน้าที่ของดิฉันต้องติดต่อกับผู้คนเป็นจำนวนมาก แต่บางวันก็นั่งทำงานเคลียเอกสารในสำนักงาน ดิฉันมีสามีแล้วค่ะ มีลูกสาว 1 คน เรื่องเซ็กก็ธรรมดาไม่โลดโผนหรือแหวกแนวอะไรค่ะ ตั้งแต่แต่งงานมาจนมีลูกก็ปกติธรรมดา แต่ดิฉันก็ไม่ได้นึกเบื่อนะค่ะ อยากก็ไม่อยาก คือเฉยๆ ถ้าสามีจะร่วมก็ไม่มีปัญหา ร่วมได้ เสร็จแล้วก็นอน ไม่มีการเบิ้ลค่ะ ทุกวันที่ไปทำงาน เมื่อถึงเวลาก็ขับรถออกไปพบประชาชน เพื่อแนะนำเรื่องราวต่างตามที่เขาจะมาติดต่อราชการแล้วยังไม่เคลียร์ ดิฉันก็ต้องออกไปพบที่บ้าน เพื่อเคลียร์ปัญหาทางราชการให้เรียบร้อยเรื่องมาเกิดตอนปลายเดือนเมษายน นี้เองคะ ดิฉันก็ขับรถออกไปพบประชาชนเหมือนปกติทีทำเป็นประจำ วันที่เกิดเรื่องนั้น…