พยาบาลสาวแสนสวย มาเฝ้าไข้แล้วยั่วเสร็จ หายไข้เลยพาไปเย็ดให้เข็ดหลาบ

e0b89ee0b8a2e0b8b2e0b89ae0b8b2e0b8a5e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b981e0b8aae0b899e0b8aae0b8a7e0b8a2 e0b8a1e0b8b2e0b980e0b89de0b989e0b8b2e0b984 64fbfe09dd1d2

เรื่องเสียว พยาบาลสาวแสนสวย มาเฝ้าไข้แล้วยั่วเสร็จ หายไข้เลยพาไปเย็ดให้เข็ดหลาบ

ความรักของ ที ไม่ได้เกิดขึ้นที่เซเว่นอีเลเว่น แต่พนักงานเซเว่นอย่างเขากลับพบรักที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในวันที่เขาทำงานหนัก ฝืนร่างกายมากจนเกินไปจนเป็นลมหมดสติต้องเข้าโรงพยาบาล ที่นั่นทำให้เขาได้เจอกับพยาบาลคนหนึ่ง ที่คอยมาเฝ้าไข้เอาใจใส่เขา ตลอดเกือบ 25 สัปดาห์ที่พักรักษาตัวอยู่ การพูดคุยไปมาจนกลายเป็นสนิทกัน ก่อนที่จะสานสัมพันธ์จนมาเป็นคนรู้ใจ ทั้งหมดใช้ในช่วงเวลาที่เขาได้รับการดูแลจากเธออย่างถึงที่สุด

ฝ้าย พยาบาลสาวสวยยิ้มเก่ง นิสัยร่าเริง และมีชีวิตชีวา คือคนที่ทีนั้นรู้สึกหลงรักจนเอ่ยแซวไปว่า ไม่อยากหายป่วยเลย เพราะว่าอยากจะเจอเธอบ่อยๆ นั่นคือประโยคที่ทำให้ทั้งสองได้แลกการติดต่อกันและกันไว้ จนกระทั่งทีออกจากโรงพยาบาล เขาก็เดินหน้าจีบเธออย่างเต็มที่ จนกระทั่งได้เป็นแฟนกันในที่สุด

การมีแฟนเป็นพยาบาลต้องอดทนรอ เพราะเวลางานของเธอนั้นค่อนข้างยุ่งยาก วุ่นวาย และไม่ค่อยจะว่างตรงกันเท่าไหร่ จนในวันนี้ หลังจากที่คบกันมาเกือบ 2 เดือน ทั้งสองคนมีวัดหยุดที่ตรงกันสักที

หากคู่รักคู่อื่น การใช้วันหยุดร่วมกันคือการทานข้าวดูหนัง

สำหรับทีและฝ้ายแล้ว ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าการเย็ดกันอีกแล้ว

ร่างของฝ่ายถูกวางลงบนเตียงหลังนุ่มของทีอย่างเบามือ หลังจากที่เธออ่อนระทวยตั้งแต่วินาทีที่ถูกเขาจู่โจมด้วยรสจูบที่แสนเล่าร้อน แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย สัมผัสเรือนร่างผ่านเนื้อผ้าอย่างเอมอิ่ม หลังจากนั้น ทีจึงจัดการถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกแล้วตามด้วยของฝ้าย เพื่อไม่ให้มันเป็นอุปสรรคต่อการสานสัมพันธ์ในครั้งนี้

สองขาขาวเรียวของสาวพยาบาลถูกแยกออกช้าๆ ทีตาโตเมื่อได้เห็นหีชมพูของเธอที่มีการแต่งเล็มขนอย่างพอดิบพอดี ไม่รกรุงรัง ทรงหีสวย โหนกหีใหญ่อวบอิ่ม เธอดูเขินอาย แต่ท่าทางที่นั่งแล้วแยกขาออกเป็นรูปตัวเอ็มนั้นไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกว่าน่าอายตรงไหนเลย น่าเย็ดเสียด้วยซ้ำ

ได้ทีของชายหนุ่มที่นั่งมองรูหีของอีกฝ่าย ควยแข็งขึ้นเป็นลำใหญ่ตรง เขาโน้มร่างกายลงมา คุกเข่าแล้วยื่นใบหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที ก่อนที่จะใช้ความหิวกระหายทั้งหมด ลิ้มรสชาติหีชมพูของเธออย่างตะกละตะกลาม จนพยาบาลสาวหลับนาแน่น ส่งเสียงครางแสนยั่วยวนออกมาไม่ขาดสาย เธอเสียวจนร่างกายสั่นระริก สองขาเกร็งไปหมด ตอนที่อีกฝ่ายใช้เรียวลิ้นดุนดันเข้าไปในรูสวาทของเธอ

ครู่เดียว หลังจากที่เขาพึงพอใจกับการเลียหีให้เธอแล้ว เขาก็ค่อยๆ นานลงข้างๆ ฝ้าย เป็นเธอที่ค่อยๆ พลิกตัวขึ้นมาคร่อมร่างของทีเอาไว้ ก่อนจะค่อยๆ เข้าโลมเรือนร่างแล้วไล้ลงไปเพื่ออมควยให้เขา

เสียงครางลั่นขึ้นมาอีกระรอก นิ้วเท้าเกร็ง เมื่อทีได้สัมผัสลีลาที่แสนวาบหวิวและเย้ายวนในการอมควยของฝ้าย เธอดูดดุนมันอย่างรุนแรง ท่าทีเร่าร้อน จนเขาต้องกดหัวของเธอลงไปให้อมควยอย่างสุดความยาว ทำให้ความเสียวเพิ่มขึ้นเกินปรอทที่ทีจะทนได้ เขาเด้งเอวขึ้นมาแล้วครางลากเสียวยาว ขณะที่เสียงอ๊อก ดังขึ้นในลำคอของฝ้าย

ตอนที่เธอเงยหน้าขึ้นมา ริมฝีปากเต็มไปด้วยน้ำยายที่ย้อยหยด เขาเอื้อมมือไปเช็ดน้ำลายของเธอแล้วพลิกตัวลงนอน ก่อนที่จะแทรกร่างเข้าที่ระหว่างขาของเธอ เอาผ้าห่มมาคลุมไว้ครึ่งตัว แล้วจัดการเย็ดหีของเธอทันที

มันคือครั้งแรกที่สองคนได้ร่วมสัมพันธ์สวาทกันในเวลานี้ ไม่มีอะไรที่จะสุขไปกว่าการได้ใช้วันหยุดกับเรื่องเสียวที่โหยหามาแสนนาน ตั้งแต่จีบกันจนคบกัน แค่เวลาว่างมาจับมือกันยังไม่ถึงสิบนาทีด้วยซ้ำ วันนี้มีเวลาแล้ว ทีไม่ปล่อยให้เธอต้องรอคอยเขาอีกต่อไป

เสียงกระแทกดังขึ้นเรื่อยๆ และรุนแรงมากกว่าเดิม ร่างกายของฝ้ายขยับไปตามแรงกระแทกที่อัดเข้ามา นมสองเต้าถูกดูดดุนสลับสองมือที่คลำเค้นอย่างสุดอารมณ์ ก่อนที่เสียงครางจากปากของทีจะเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเขาไม่อาจจะทัดทานความเสียว และความฟิตแน่นจากรูหีที่ตอดควยของเขาทุกวินาทีที่เกิดการเคลื่อนไหวขนาดนี้

อีกทั้งเสียงเร้าของเธอยังกระตุ้นให้เขากระแทกเย็ดเธอเข้าไปอีก ก่อนที่ปลายทางแห่งฝั่งฝันจะมาเกยตรงหน้า ลำควยใหญ่ยาวของเขายัดแทงเข้าไปในรูหีของฝ้ายสุดโคนควย แล้วปล่อยน้ำแตกในใส่รูหีของเธออย่างเต็มที่ เพื่อให้เธอได้รับรู้ว่าเขารักเธอมากขนาดไหน

พยาบาลสาวครางออกมาในจังหวะสุดท้าย ก่อนที่จะทิ้งตัวลงอย่างหมดเรี่ยวแรง นอนหลับตาพริ้มยิ้มกริ่มเพียงคนเดียว เพราะเธอเองก็เสร็จแล้วเหมือนกัน

มีแต่ที ที่ตอนนี้ยังไม่อยากพัก เพราะวันหยุดหน้าที่จะถึงก็ว่างไม่ตรงกันแล้ว

ดังนั้น วันนี้ เขาจึงต้องรีบจัดการ จับเธอเย็ดให้ เพื่อใช้วันหยุดนี้ให้คุ้มค่าที่สุด!

Recommendations

เรื่องเสียว แม่หม้ายข้างบ้านยั่วทุกวัน จนต้องเย็ดสักที ตั้งแต่วันแรก ที่ผมย้ายมาเช่าบ้านหลังนี้ พี่ก้อย ก็เข้ามาทักทายในฐานะเพื่อนบ้านที่ดีของผมทันที มันพลอยทำให้ผมรู้สึกว่า การเปลี่ยนที่อยู่น่าจะเป็นอะไรที่ดีมากๆ และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ ครับ ทุกเรื่องเลย เรื่องการงาน เรื่องชีวิต และเรื่องเสียวด้วย หลังจากที่ผมย้ายเข้ามาได้ราวๆ 3 วัน ก็ได้รับรู้เรื่องราวชีวิตบางส่วนของพี่ก้อย ว่าเธอนั้นเป็นแม่หม้าย โดนผัวทิ้งไปมีเมียใหม่ ปล่อยให้เธออยู่กับลูกตัวเล็กๆ โดยที่ไม่ได้เรียกร้องอะไรทั้งนั้น เธอเลี้ยงลูกอายุ 5 ขวบได้อย่างดี เช้าๆ ผมจะเห็นเธอแต่งตัวไปส่งลูก แล้วกลับมาทำงานที่บ้านของเธอเพราะว่าเธอทำขนมส่งขาย เพราะแบบนั้นเลยทำให้ผมนั้นได้ชิมขนมของเธอบ่อยๆ…

เรื่องเสียว โดนปิดปาก สวัสดีครับ เหมือนเช่นเคย หายไปนานตามฟอร์ม ธรรมดาครับ ผมไม่ได้ว่างงานนี่ 5555 แต่ก็ทุกครั้งครับ เวลาไม่เกิดเรื่องอะไร ผมก็ไม่มีอะไรจะเล่า ต้องรอให้เกิดก่อนค่อยเล่าเพราะมันเป็นเรื่องจริง ตอนที่แล้วหลังจากที่ผมได้น้องเหมียว แล้วก็ยังไม่ช่วยคลายเสียวอยู่บ่อยๆ แต่ทว่า เหมียวและใครหลายๆคนในช่วงนี้ดูไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไหร่ เพราะที่บริษัทมีการตั้งฝ่ายใหม่ขึ้นมาใหญ่กว่าแผนกเดิมตามขนาดของบริษัทที่ใหญ่ขึ้น และมีการรับพนักงานเข้ามาใหม่ในฝ่ายนี้ด้วย ที่ว่าทุกคนไม่ค่อยแฮปปี้ก็คือ ฝ่ายที่ว่าเนี่ย เป็นฝ่ายกฎหมายครับ คนที่เข้ามาใหม่ชื่อน้องพลอย ประมาณว่าหล่อนมีแฟนเป็นระดับบริหารในนี้แต่ยังแค่คบกันเฉยๆ เลยเข้ามาแบบไม่ค่อยเห็นหัวใครเท่าไหร่ แต่ผมก็ชอบแอบมองอยู่บ่อยๆเวลาช่วงเช้าก่อนเริ่มงานที่หล่อนมักจะเดินผ่านมุมที่ผมชอบไปนั่งส่องสาวๆเพื่อเข้าไปทานข้าวตอนเช้า ไม่ให้แอบมองได้ไง หน้าเรียวยาว ผิวสีชมพูใสสมชื่อพลอย แถมชอบใส่กางเกงรัดรูปเอวสูงแบบยืดๆ มา…

เรื่องเสียว หัวหน้าแผนกสาวจอมหยิ่ง เจอควยยามเฝ้าบริษัทไปทีเดียว เสียวจนไม่ลืม เรื่องเสียวในครั้งนี้มันคือความสะใจของผมเสียมากกว่า เพราะว่าผมเองไม่คิดเลยจริงๆ ว่าอำนาจของคนเรามันจะอยู่ที่ฐานะและหน้าที่การงาน แต่ผมก็โดนกดขี่มาตลอด เพราะว่าผมเป็นยาม เป็นเพียงพนักงานกินเงือนเดือนระดับรากหญ้าที่ไม่เคยมีใครชายตามอง แถมยังต้องยกมือไหว้ทุกๆ คน ทั้งๆ ที่อายุน้อยกว่าผม บางทีก็คราวลูกเลยทีเดียว…เพื่อเงิน มันต้องลดศักดิ์ศรีกันขนาดนี้เลยทีเดียว และคนที่ผมนั้นเกลียดที่สุดคือ “ปลายฟ้า” หัวหน้าแผนกคนหนึ่ง ที่เธอชอบมองเหยียดผม ราวกับว่ายามอย่างผมนั้นเป็นอาชีพที่ต่ำต้อยสำหรับเธอ ผมเก็บความรู้สึกเกลียดทั้งหมดเอาไว้ จนกระทั่งวันที่ผมกำลังจะลาออก ผมดักรอเธออยู่ที่ป้อมยามเหมือนเดิม ปิดกล้องวงจรปิดทั้งหมด เพราะว่าผมนั้นเป็นคนคุมทุกๆ อย่างเอาไว้ แล้วพอเธอเดินผ่านเข้ามา ผมก็เดินเข้าไปทักทายเธอที่เย่อหยิ่ง ก่อนจะกระชากแขนของเธอเข้ามาในป้อมยามของผมแล้วลงกลอนทันที…

เรื่องเสียว แฝดพี่แฝดน้อง ได้ผัวทั้งที ก็สวิงเย็ดพร้อมกันไปเลย ฉันยังคงแปลกใจในตัวเองอยู่เหมือนกัน ตอนที่ตกลงคบกับ กิจ และ กาย สองพี่น้องที่เป็นฝาแฝดแบบพร้อมๆ กันแบบนี้ เข้าใจว่าฝาแฝดมักจะมีอะไรเหมือนกัน หน้าตา สไตล์การแต่งตัว ความชอบ ก็ไม่ยักรู้ว่ามันจะลามมาถึงการชอบผู้หญิงคนเดียวกัน แต่สำหรับฉันแล้ว ฉันบอกเลยว่าไม่ติด เพราะว่าทั้งสองคนคือคนที่สาวๆ ในโรงเรียนต่างตามกรี๊ดกันให้สลบ ทว่าเขากลับมาชอบฉัน แถมยังเป็นนักกีฬาที่สูงยาวเข่าดีเสียด้วย เรื่องเสียวมันต้องดีเลิศแน่นอน ฉันได้ยินเพื่อนๆ ที่เป็นสาวแรดทั้งหลายแอบนินทาเขาอยู่ใกล้ๆ ว่า ทรงแบบนี้ รูปร่างแบบนี้ ควยใหญ่แน่เลย แต่พวกเธอก็ได้แค่พูดนั่นแหละ…

เรื่องเสียว โดนบุรุษพยาบาล รุมเสียว เรามีแฟนมาหลายคน ไม่เคยโดนเอา รอดมาได้ แฟนคนสุดท้าย วางแผนมอบยาเราแล้วเอาเรา รู้ตัวตอนเขาเอาเสร็จแล้ว เจ็บหอยเจ็บหน้าอกคงโดนเขาดูดและบีบไปฉี่ตอนล้างมีน้ำขาวๆ ออกมา คงเป็นน้ำของเขา หอยเราบวมเลย วันต่อมาก็ยังเจ็บ เลยไปตรวจที่คลีนิคเล็กๆ แห่งหนึ่ง เขียนหน้าร้านว่าตรวจกามโรค ตรวจภายใน เราไม่เคยตรวจแบบนี้เลยเป็นครั้งแรกต้องขึ้นเตียงขาหยั่ง นอนแยกขาอ่าซ่าโดนบุรุษพยาบาลแหกหอยแหกเอาไม้หัวสำลีเข้าไปเขี่ยๆ ข้างใน แล้วล้างภายในให้เรานอนหลับตาหน้าแดงแล้วแดงอีกมันยังลูบๆ แตดเราเล่น เรารู้ว่าเยิ้มเลยพบหมอฟังผล หมอบอกไม่เป็นอะไร อักเสพนิดหน่อย ให้เอายามากิน พอเราออกมาไอ้บุรุษพยาบาล วิ่งตามออกมา บอกเราว่า…

เรื่องเสียว ดีไหมครับพี่..เบาๆ นะพี่ยังไม่เคย (น้องเขยตัวแสบ) ฉันเองอายุ 35 ปีแล้ว พักอยู่กับแม่ และน้องสาวและน้องเขย ตัวฉันเองเคยทำงานแต่ตอนหลังลาออกมาเพื่อมาดูแลแม่ ส่วนน้องสาวฉันทำงานบริษัท ทำงานหนักเป็นคนรับผิดชอบกับงาน บางครั้งจะกลับดึก และน้องเขยทำงานราชการ ตัวน้องเขยอายุอ่อนกว่าฉัน 3 ปี เป็นคนดี เหล้า บุหรี่ ไม่เคยแตะต้อง เช้าไปทำงานเย็นกลับบ้าน นาน ๆ ถึงจะไปออกงานสังคม หรือบางครั้งต้องไปราชการต่างจังหวัดบ้าง เค้าแต่งงานกันมา 5 ปีแล้วก็เห็นอยู่กันราบรื่นดี ไม่ค่อยทะเลาะกัน…

เรื่องเสียว ผมทนไม่ไหว..ชุดนอนขาสั้นของเธอมันลงไปกองอยู่กับพื้น เรื่องมันเกิดขึ้นตั้งแต่ 4 ปีที่แล้วครับผมจึงอยากเล่าประสบกามของผมให้เพื่อนๆได้ฟังบ้างครับ ตอนนั้นผมรู้จักกลับผู้หญิงคนหนึ่งเธออายุมากกว่าผม 1ปีครับ เราคุยกันตลอดจนได้เป็นแฟนกันครับ เธอชื่อนุ่นครับ ผมกับนุ่นอยู่คนละจังหวัดน่ะครับ นุ่นก้สูงประมาณไล่เลี้ยกับผมครับแต่เตี้ยกว่าผม รูปร่างเธอสวยมาก แบบว่าสัดส่วนเธอ 34 30 32 เลยครับ เพื่อนๆที่โรงเรียนผมเห็นเป็นอยากเย็ดเธอทุกคน เรื่องมีอยู่ว่าผมไปเรียนกวดวิชาที่ต่างจังหวัดเป็นโรงเรียนกวดวิชาเตรียมทหาร ประจวบกับตอนนั้นผมอ่านหนังสือมากเราเลยไม่ค่อยได้คุยกัน เธอก็เข้าใจผมดี หลังจากนั้นซักพักนุ่นก็ โทรมาเล่นด้วย เราคุยกันจนรู้ว่านุ่นก้มากวดวิชาที่จังหวัดเดียวกันกับผมครับ มันช่างเป็นอะไรที่เหมาะเหลือเกินครับ เราก้เลยนัดเจอกันไปเที่ยวด้วยกัน วันหนึ่งเราไปดูหนังด้วยกัน ผมให้เธอมารับเพราะพ่อเธอเช่ารถมอไซย์ไว้ให้ กว่าเราจะดูหนังเสร็จมันก้ดึกมากแล้วผมไม่อยากให้เธอขับรถตอนกลางคืนคนเดียวกลัวอันตราย ก็เลยบอกเธอว่างั้นให้ไปค้างที่ห้องผม…

เรื่องเสียว ผัวเพื่อนนี่แซ่บจริงๆ ควยใหญ่แบบนี้ เพื่อนขอลองสักที เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อเดือนก่อน ช่วงที่ฉันเองก็ทำหน้าที่ ที่ปรึกษาตามปกติ เพราะว่าเพื่อนสนิทของฉันนั้นค่อนข้างขี้งอน และเอาแต่ใจ ไม่ว่าอะไรก็จะโกรธ งอน ง้อ เลยทำให้ฉันต้องทำหน้าที่เป็นกาวใจครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ครั้งนี้มันต่างออกไป แฟนของเธอมาหาฉันที่ห้อง หิวเหล้ามากินด้วย ระบายความในใจ ระบายว่าเขาเริ่มที่จะเดินตามเพื่อนของฉันไม่ไหวแล้ว มันเป็นอะไรที่ทรมานในหัวใจมากจริงๆ ที่ต้องเป็นฝ่ายตามใจตลอดเวลา เขาต้องการช่วงเวลาส่วนตัว ต้องการคนรับฟังบ้าง เหมือนที่ฉันกำลังรับฟังเขาอยู่แบบนี้ ฉันเข้าใจ ว่าฉันไม่เคยสำคัญอะไรเลย แต่ครั้งนี้ทำให้ฉันรู้ว่า ความเป็นที่สองของฉันคือการทำคะแนนอย่างถึงที่สุด เพราะว่าเขามองหน้าฉัน ก่อนจะถามว่า ต่อให้มันต้องเป็นความลับ…

เรื่องเสียว เย็ดกับแฝดพี่ของแฟน หน้าตาเหมือนกัน แต่ลีลาต่างกันเยอะ แก้ว มีแฟนเป็นนักกีฬาของโรงเรียน เขาเป็นฝาแฝดที่ใครๆ ในโรงเรียนก็ต่างชอบเขากันทั้งนั้น การที่เธอได้เข้าในชีวิตของเขาในฐานะของแฟนคนที่เป็นแฝดน้องก็ทำให้สาวๆ หลายคนต่างอิจฉา และรู้สึกว่า อยากที่จะเป็นแฟนของแฝดพี่เช่นกัน โดยที่คนพวกนั้นไม่ได้รู้เลยว่า มันมีความลับของเธอที่ไม่อาจจะเปิดเผยให้ใครรู้ได้อยู่ เรื่องเสียวที่ต้องปิดเป็นความลับอย่างเต็มที่ เพราะหลังจากที่เธอตกลงคบกับแฝดน้องแล้ว วันหนึ่ง แฝดพี่ก็มาหาเธอแล้วบอกว่าเขาเองก็ชอบเธอเหมือนกัน ก่อนที่จะพยายามหาจังหวะเข้ามาพูดคุยกับเธอ ด้วยความที่เขาเองก็หล่อไม่ต่างจากน้องชายของตัวเองเลย ความโลภ และความร่านของเธอนั้นก็ทำให้แก้วก็เริ่มมีใจให้กับแฝดพี่เหมือนกัน เธอบอกว่าตอนนี้เธอเป็นแฟนกับน้องชายของเขา สถานะของเธอทั้งคู่นั้นจะต้องเป็นความลับ ซึ่งแน่นอนว่าเขาตอบตกลง ขอแค่ได้มีเธอข้างกายก็พอแล้ว และด้วยความที่พี่น้องคู่นี้สนิทกันมาก เขาเลยยอมให้พี่ชายไปรับไปส่งเธอเวลาที่เขานั้นไม่สะดวกเท่าไหร่ จนกระทั่งวันนี้ วันที่พี่ชายของเขาไปรับเธอแล้วบอกว่าขอไปทำธุระในตลาดสักหน่อย…