พยาบาลช่วยผมด้วย

e0b89ee0b8a2e0b8b2e0b89ae0b8b2e0b8a5e0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2e0b89ce0b8a1e0b894e0b989e0b8a7e0b8a2 64fc0663e2aec

เรื่องเสียว พยาบาลช่วยผมด้วย

ทุกคนต่างมีความลำบากใจในชีวิตครับ ผมเองก็เช่นกันครับ แต่ความลำบากใจของผมมันอาจจะแปลกจากคนอื่นไปหน่อย เพราะความลำบากของผมคือ… ผมต้องชักว่าวตลอดทุกๆ ครึ่งวันครับ ไม่งั้นควยของผมมันจะเจ็บปวดมาก แล้วมันจะตั้งอยู่แบบนั้นจนกว่าผมจะได้ปลดปล่อย

แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาสักเท่าไหร่ครับ เพราะผมแค่เข้าห้องน้ำไปแล้วรูดควยแปบเดียวก็เสร็จแล้ว นอกจะซะว่า… มือผมจะใช้การไม่ได้ทั้งสองข้างครับ และมันก็มาจริงๆด้วยครับ วันนั้นผมตกบันได ดีที่ไม่ได้เป็นอะไรมาก แต่ว่านิ้วมือของผมทั้งสองข้างมันหักจนต้องใส่เฝือกซะอย่างนั้น จบแล้วชีวิตผม

ตอนผมแอดมิท ผมก็ขอร้องหมอว่าขอช่วยตัวเองได้ไหม แต่หมอก็ยังยืนยันคำเดิมว่าไม่ได้จริงๆ ให้ผมทนไปก่อน หมดกัน มันทรมานมากจริงๆนะครับทุกคน ถ้าไม่ได้เป็นผมก็คงไม่รู้หรอกว่ามันลำบากขนาดไหน แต่ทำไงได้ ผมก็คงต้องทนไปครับ

ตอนนี้ผมพักอยู่ในห้องพักพิเศษในโรงพยาบาล ซึ่งตอนนี้ผมก็นอนควยโด่อยู่ เพราะถึงเวลาที่ผมต้องปลดปล่อยแล้ว ผมปวดควยมากจนแทบจะไม่ไหว คราวหน้าถ้าหมอมาตรวจผมคงต้องขอร้องหมอให้ได้ ไม่งั้นผมคงต้องทนไปเกือบสองเดือน ผมน่าจะตายก่อนแหง

ระหว่างที่ผมนอนอย่างหมดความหวังอยู่ที่เตียง พยาบาลก็เดินมาตรวจผม

“เอ่อ คุณจินใช่ไหม” พยาบาลใบหน้าเย็นชาถามผม เธอใส่ชุดพยาบาลฟิตๆ แถมหน้าอกยังเบิ้มๆอีกต่างหาก แถมยังสาวอยู่อีกด้วย แต่ทำไมเธอทำหน้าเหมือนสมเพชผมยังไงอย่างงั้น

“เอ่อ ใช่ครับผม มีอะไรรึเปล่าครับ”

.”ฉันเป็นพยาบาลประจำวันนี้ มีอะไรให้ช่วยไหม” บ้าฉิบ เธอตอบผมอย่างเย็นชาชะมัด เธอแทบจะไม่มีหางเสียงเลยเวลาพูดกับผม ที่เธอสอบผ่านพยาบาลมาได้ยังไงเนี่ย

“เอ่อ จริงๆแล้วผมเจ็บ… ผมเจ็บควยมากเลยครับ” ผมตอบเธอด้วยสีหน้าเขินอาย

“หืม อ๋อ เข้าใจแล้ว งั้นเดี๋ยวฉันจะช่วยนะ” เธอเปิดควยของผมอย่างไม่ลังเล เธอมองควยของผมที่กำลังชูชันอย่างเย็นชา จากนั้นก็หยิบถุงมือขึ้นมาใส่ เธอชโลมมือของเธอด้วยน้ำหล่อลื่นอะไรสักอย่าง จากนั้นก็เริ่มรูดควยผมอย่างรุนแรง

“อ๊า คุณครับ โอ้ว….ซี้ดด” เธอใช้มือเก่งมาก และสารหล่อลื่นนั่นมันยิ่งทำให้ผมเสียวไปใหญ่ เธอยังคงมองหน้าผมด้วยหน้าตาสมเพชอยู่ แต่ผมก็รู้สึกดีเป็นบ้า อูยย ผมกำลังจะเสร็จแล้ว ซี้ดด ผมแตกแล้ววว

“ว้าย” น้ำผมพุ่งไปเต็มมือเธอเหนอะหนะไปหมด เธอบอกว่ากลิ่นมันแย่มาก จากนั้นก็ถอดถุงมือที่เลอะน้ำว่าวแล้วโยนทิ้งไป แล้วเธอก็กำลังจะเดินจากผมไป

“เอ่อ เดี๋ยวก่อนครับ คือว่า… มันยังแข็งอยู่เลยอะครับผม” ผมบอกเธออย่างเขินๆอายๆอีกครั้ง โธ่ ทำไมไม่หดสักทีนะ

“เฮ้อ คุณควรจะบอกให้เร็วกว่านี้นะ” เธอทำเสียงน่ากลัวใส่ผมจนผมตกใจกลัว แต่เธอบกว่าไม่เป็นไร รีบๆเสร็จก็แล้วกัน ฉันจะทำให้อีกครั้ง

หลังจากนั้นความสนุกก็เริ่มขึ้น เธอใช้ทั้งมือ ทั้งปากเลียควยผมไปทั่วจนผมน้ำแตกอีกครั้งหนึ่ง แต่ควยของผมมันก็ยังแข็งอยู่จนได้ ผมเลยอ้อนวอนเธอบอกว่าอยากได้อะไรที่มากกว่านั้น ถึงเธอจะทำท่าทีไม่พอใจและทำเสียน่ากลัวใส่ผม แต่เธอก็ยังทำให้ผมอยู่ดี เธอเลยเปิดนมให้ผมดู จากนั้นก็ขึ้นมาคร่อมผม เธอใช้หีของเธอถูควยของผมไปมา ซี้ดด จิ๋มของเธอที่ถูกกั้นด้วยกางเกงในเพียงตัวเดียวมันช่างฟินจริงๆเลยครับ ผมโดนถูและโดนหน้าอกซบหน้าอยู่เต็มสองเต้าจนหนำใจ จากนั้นผมก็แตกออกมาอีกครั้งหนึ่ง

“เฮ้อ คงจะอ่อนลงแล้วสินะ” เธอถามผม

“เอ่อคือ… แหะๆ” ควยของผมมันยังชี้โด่เด่อยู่อีกแล้ว บ้าเอ๊ย คงเพราะผมต้องการอะไรที่มากกว่านั้น ผมคงอยากได้ ของจริง หีสดๆ ที่จะมาทำให้ควยผมยุบลง ผมเลยลองขอเธอไปอย่างไม่ได้คิดให้ดี

“ห๊า ก็รีบๆบอกมาสิว่าอยากจะได้ของจริง เสียเวลาชะมัดเลย”

“ขอโทษครับ ก็คุณคงไม่ให้… เดี๋ยวสิครับ อ๊ะ…อ๊า…อูยยย” เธอขึ้นมาคร่อมผมแล้วแหวกหีออกมายัดควยผมเข้าไปอย่างไม่ทันตั้งตัว อูยซี้ดด หีพยาบาลนี่มันดีชะมัด มันทั้งนุ่ม ทั้งเสียว มันตอดรัดแน่นมากสมกับที่เธอยังสาวยังแน่นอยู่ อูยยย….เธอขย่มควยผมรุนแรงมากจนผมแทบอยากจะสัมผัสตัวเธอให้ทั่ว แต่มือของผมมันใช้การไม่ได้น่ะสิ

“นี่ รีบๆ เสร็จออกมาซะทีสิ”

“ครับ ซี้ดด…..จะเสร็จแล้วครับบ”

เธอบดควยผมแรงขึ้นอีกเรื่อยๆ จนผมแทบไม่ไหวแล้ว อ่า ผมจะแตกในเธอเดี๋ยวนี้แหละ ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดด อ๊ะ อ๊า ผมแตกในเข้าไปในตัวเธอจนหมด อูยยย เธอตัวสั่นเล็กน้อยขณะที่ผมอัดน้ำเข้าไปในหีเธอ จากนั้นเธอก็ลุกขึ้นแล้วทำความสะอาดหีของเธอต่อหน้าผม ผมพอใจมาก เลยอยากจะขอเธอเป็นแฟนซะตรงนี้ แต่เธอก็บอกว่า

“อะไรของนาย นี่ก็แค่หน้าที่ฉัน ฉันไม่สนใจหรอกนะว่านายจะแตกในอะไรฉัน ไปซะ นอนได้แล้ว”

“เอ๋ เดี๋ยวก่อนสิครับ…” จากนั้นเธอก็เดินจากไป ปล่อยให้ผมนอนงงอยู่คนเดียว แต่ก็เสียวควยดี ถือว่าคุ้ม

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดครูของลูกสาว ผมได้เสียกับคุณครูของลูกสาวผมครับ เป็นคนที่สองแล้วด้วยครับคนแรกผมไม่อยากเล่า เพราะรู้สึกว่าเธอจะเล่นเน็ตประจำ ส่วนคนนี้ไม่ค่อยมาเล่นเท่าไหร่ และอีกอย่างอยู่กันคนละโรงเรียนกันด้วยครับ ก่อนหน้าที่จะเกิดเรื่องขึ้น วันนั้นเป็นช่วงก่อนปีใหม่ทางโรงเรียนให้คุณครูเตรียมช่วยกันจัดงานปีใหม่โดยแต่ละห้องต้องให้ เด็กนักเรียนช่วยกันจัดห้องเรียน เอาของมาทานกัน จับของขวัญ พอดี คุณครูสุดสวย อายุแค่ 20 กว่าๆ ขาว สูง หุ่นดี อวบกำลังดี ยังโสด มีแฟนแล้ว แต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน เพิ่งคบกันไม่นานผมยาวสีทอง ออกแนวญี่ปุ่น หมวยอินเตอร์ เธอต้องไปซื้อของมาเตรียมจัดงาน แต่ไม่มีรถไป เพราะโรงเรียนไม่มีรถเตรียมไว้ให้พอเพียง…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวกับสาวไซด์ไลน์ ผมเป็นคนที่ชอบใช้บริการเด็กๆ ไซด์ไลน์ผ่าน เอเย่นต์เป็นประจำ แต่ต้องเป็นเอเย่นต์เด็กๆ ที่รับงานเองด้วย ครั้งหนึ่ง..เอเย่นต์ขาประจำชื่อน้องตูนโทรมาว่ามีเพื่อน 2 คน จะขึ้นคู่มั้ย ไอ้ผมมันชอบให้เด็กๆ รุมอยู่แล้ว ก็เลย OK ทันที แล้วนัดเจอกันที่ทางเข้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง เพราะว่าบ้านเธออยู่แถวนั้นกัน คนหนึ่งชื่อออมเป็นคนบ้านเดียวกับนายก เรียนอยู่ปี 2 อายุ 20 อีกคนชื่อกิ๊กบ้านอยู่ลาดพร้าว ยังเรียนพาณิชย์อยู่ปี 3 อายุ 18 พอรับเธอขึ้นรถได้แล้ว ก็ตรงไปโรงแรมแถวนั้นเอง…

เรื่องเสียว เสมียนสาวโรงงานกระหายสวาท ผมเป็นคนบ้านนอกแต่เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯนี้นานแล้ว ผมได้งานเป็นพนักงาน รปภ.อยู่ในบริษัทแห่งหนึ่งและทางบริษัทก็ได้ส่งให้ผมไปประจำจุดที่โรงงานแห่งหนึ่ง ที่โรงงานแห่งแหละนี้ทำให้ผมได้รู้จักกับพี่พร สาวใหญ่ที่ทำงานเป็นเสมียนอยู่ที่นี่ ที่โรงงานแห่งนี้เขาแบ่งการทำงานกันเป็นกะ ผมได้เป็นยามอยู่กะกลางคืน และพี่พรก็อยู่กะกลางคืนด้วยเหมือนกัน มีคนงานที่ทำงานกะกลางคืนอยู่มากมายส่วนมากจะเป็นผู้หญิงทั้งนั้น มีข่าวลือกันมากว่าพี่พรนั้นเป็นสาวใหญ่หรือแม่ม่ายที่กระหายสวาทมากๆ ตอนแรกๆผมก็ไม่เชื่อหรอกครับ ว่ามันเป็นเรื่องจริงๆ แต่พอหลังจากนั้นไม่นานผมก็ได้รู้แจ้งเห็นชัดว่าพี่พรเป็นจริงดังที่เขาลือกันแน่แท้ คือมีอยู่ วันหนึ่งผมแอบเห็นพี่พรเล่นสวาทกับพี่ศักดิ์ซึ่งเป็นคนขับรถในโรงงานแห่งนี้เอง วันนั้น..พี่พรนอนแก้ผ้าหมดทั้งตัวในห้องพักของพี่ศักดิ์ พี่พรนอนถ่างสองขาอ้าออกให้พี่ศักดิ์เลียเนินสวาทได้ถนัด ผมเห็นพี่ศักดิ์ใช้ลิ้นเลียร่องให้พี่พรอย่างเอร็ดอร่อยสองมือของพี่พรจับจิกกดลงที่ศีรษะพี่ศักดิ์แน่น หน้าตาเหยเกด้วยเปรี่ยมไปด้วยความเสียวสุดๆ สูดปากซี้ดซาดเป็นระยะๆ จากนั้นสักครู่ก็เปลี่ยนท่ากันใหม่ โดยเป็นท่าที่พี่พรจับแท่งเนื้อของพี่ศักดิ์ดูดเล่นอย่างเอร็ดอร่อย แถมไม่พอยังดูดเล่นที่ลูกบอลสองใบของพี่ศักดิ์อีกด้วย จากนั้นพี่พรก็คว่ำหน้าลงกับหมอนหมอบโก้งโค้งยกบั้นท้ายให้พี่ศักดิ์แทงแท่งเนื้อใส่ร่องสวาททางด้านหลังพอดี สองมือของพี่ศักดิ์ก็จับเต้านมของพี่พร บีบเคล้นจนแน่นเต็มมือ ผมเห็นเต้านมของพี่พรบิดเบี้ยวไปมาเพราะแรงบีบเคล้นจากมือพี่ศักดิ์ สีหน้าพี่พรเหยเกตลอดแสดงถึงความเสียวสะท้าน แบบสุดๆ…

เรื่องเสียว ฉันโดนสวิงกิ้งมันมากันสองคน ”โดนพวกมันเย็ดทั้งสองรู!” ฉันเป็นพนักงานเงินเดือนธรรมดา วันนี้ฉันจะมาเล่าเหตุการณ์ที่ฉันโดนสวิงกิ้ง หรือรุมโทรมนั่นเอง ทุกๆเย็นแฟนฉันจะมารับ โรงงานที่ฉันทำอยู่ไกลจากบ้านของแฟน ฉันจึงต้องเป็นภาระให้แฟนมารับทุกครั้งและเรามักจะทะเลาะกันเรื่องนี้บ่อยมากๆ เพราะแฟนของฉันอยากให้ฉันทำงานใกล้ๆบ้านค่ะ แต่ฉันอยากทำที่นี่เพราะมันให้เงินดี สวัสดิการก็ดี และฉันทำมาหลายปีแล้วจนตอนนี้บอสจะขึ้นเงินเดือนให้ฉันเลยไม่อยากจะย้ายออก บอกก่อนนะคะว่าฉันเป็นคนอวบๆ หน่อยค่ะ ผิวขาว นมก็ถือว่าใหญ่ค่ะคัพซี เป็นคนตัวเล็กๆเตี้ยๆหน่อย วันนี้ก็เหมือนทุกวันที่แฟนจะมารับฉันที่ที่ทำงาน วันนี้เขามาช้านิดหน่อยฉันโทรไปโวยวายกับแฟนของฉัน ที่มารับช้ามากทำให้เรามีปากเสียงกันค่อนข้างหนักกว่าทุก ๆวัน วันนี้ฉันเลยต้องกลับบ้านคนเดียว ด้วยการนั่งรถเมล์ แต่วันนี้มันดันมีงานกะดึก ฉันเลยต้องไปรอที่รถเมล์มืดๆคนเดียว ช่วงเวลานั้นประมานสี่ทุ่มแล้วค่ะ และวันนี้เป็นวันที่แย่อีกวันนึงเพราะวันนี้มันดันฝนตกพอดี ฉันได้แต่ถอนหายใจ สองข้างทางเปลี่ยนมากฉันเดินออกมาจากโรงงานตอนนั้นแทบไม่มีคนเดินผ่านมาทางนี้เลย…

เรื่องเสียว พ่อขี้เงี่ยน จับลูกสาวมาเปิดซิงจนได้เสียว เพราะว่าผมอยู่คนเดียวมาตลอด ไม่มีใครรักผมเลยกระทั่งผู้หญิงที่ผมถวายชีวิตให้ ประสบการณ์เสียวระหว่างผมกับเธอเลือนรางไปหมด และไม่มีใครเข้ามาในชีวิตของผมเลยนับแต่นั้น เธอทิ้งลูกสาวเอาไว้ให้กับผมเพื่อไปอยู่กับผู้ชายที่รวยกว่า แน่นอนว่าผมสู้ไม่ได้เพราะว่าตอนที่พยายามไปกอดขาดึงเธอกลับมาบอกเธอว่าช่วยเห็นแก่ลูกได้ไหม เธอก็บอกให้ผัวใหม่ของเธอเอาพวกมารุมกระทืบผมปางตาย สิบกว่าปีที่ผมใช้ชีวิตเพียงลำพัง ผมมีความสุขกับลูกสาวของผมมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งที่เธอเริ่มโต เธอสวย ไม่มีเค้าหน้าของผมมาเลย ได้แม่มาเต็มๆ และมันทำให้ผมเองยิ่งมองเธอเปลี่ยนไป อะไรบางอย่างในใจของผมมันคงผิดเพี้ยน เพราะว่าวันนี้ผมถามเธอไปตรงๆ ว่าเธอรักผมไหม เมื่อเธอตอบมาว่ารัก ผมเลยถามเธอไปอีกว่าจะทำเหมือนแม่หรือเปล่า ที่จะทิ้งพ่อไป เธอเข้ามากอดผมแล้วบอกว่าเธอจะไม่ทิ้งผมไปเด็ดขาด เธออายุ 13 แล้ว โตพอที่จะเข้าใจอะไรมากมายรวมทั้งเรื่องเสียวที่ผมกำลังจะสอนเธอในเวลานี้ด้วยเช่นกัน ผมค่อยๆ อาศัยความรักจากเธอนั้นลูบไล้เรือนกายของเธอแล้วดึงหน้าของเธอเข้ามาจูบ…

เรื่องเสียว เที่ยวทะเล เจอฝรั่งผิวสี ควยใหญ่เท่าแขน จับเย็ดจนน้ำควยพุ่ง เธอเคยดูแต่ในหนังเอวี ที่สาวเอเชียโดนผู้ชายผิวสีควยใหญ่กระหน่ำเย็ด ตอนนั้นเธอร้องออกมาเหมือนจะขาดใจตายเลยทีเดียว และในวันนี้ ที่เธอมาเที่ยวเพียงลำพัง ก่อนที่จะได้เจอชายฝรั่งผิวสีหน้าตาดีเข้ามาทำความรู้จัก ก่อนที่จะจบลงที่บนเตียง เธอก็อยากจะรู้เหลือเกินว่าเรื่องเสียวที่เป็นเรื่องจริงไม่ใช่ฉากที่แสดงในหนังนั้นมันจะเป็นจริงหรือเปล่า ไอ้ที่คนเขาบอกว่าถ้าโดนควยคนดำเข้าไปแล้วมันเหมือนจะขาดใจตายคาควย เธออยากจะสัมผัสมันเลยจริงๆ ว่าจะเป็นอย่างนั้นหรือเปล่า จนกระทั่งเขาถอดกางเกงออกมา ควยใหญ่สีเข้มนั้นแข็งยาวทะลุขากางเกงในออกมาเลยทีเดียว อย่างต่ำน่าจะยาวราวๆ 8 หรือ 9 นิ้ว รอบวงน่าจะเกินกว่าคนเอเชียไปเยอะน่าดู มันยิ่งทำให้ใจของเธอเต้นตึกตัก แต่ด้วยความเงี่ยนควยและอยากที่จะลองสัมผัส เธอจึงตรงดิ่งเข้าไปหาเขา นั่งคุกเข่าลงตรงหน้า แล้วถอดกางเกงในของเขาออก ควยใหญ่เท่าแขนเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว ข่มขืนลูกสาวอริ เย็ดไปเย็ดมาติดใจ ขอร้องให้เย็ดหีแรงๆ เลยจัดให้จนน้ำแตกในคารูหี เพราะพ่อของอีนางผู้หญิงคนนี้ ริอ่านมาเป็นอริกับผม ผมเลยต้องสั่งสอนให้มันรู้ว่าอิทธิพลที่ถิ่นนี้มันเป็นยังไง สิ่งที่มันรักสุดดวงใจจะต้องโดนพรากมาด้วยฝีมือของชายที่มันเกลียดชัง วันนี้ผมจะมอบความเป็นผัวให้กับลูกมัน มันจะต้องอับอาย ที่ต้องมาโดนอริที่เกลียดชังกันมาตั้งแต่รุ่นพ่อเย็ดลูกมัน แตงกวา ลูกสาวของมันถูกผมและลูกน้องจับตัวมาจากทางกลับบ้านในค่ำวันนี้ หลังจากที่รู้ว่าเธอจะไปที่ไหน และพามันมาที่ห้องแห่งนี้ ห้องของผม โยนมันลงไป กระชากเสื้อผ้าออกจนหมด ในขณะที่สองมือถูกมัดเอาไว้ และปากก็ถูกปิดทับเป็นอย่างดี เพื่อมั่นใจได้ว่า มันจะไม่สามารถส่งเสียงร้องใดๆ ออกมาก็ตาม แม้กระทั่งตอนที่เรื่องเสียวแสนตื่นเต้นกำลังดำเนินไปนั่นเอง ทันทีที่ได้เห็นเรือนร่างของเธอตอนที่ไม่ได้สวมใส่อะไร จากที่คิดว่าจะข่มขืนให้มันจบแล้วเอามันไปโยนไว้ที่เดิม แต่ผมกลับเงี่ยนขึ้นมาเสียอย่างนั้น เมื่อมันมีทั้งผิวที่ขาวละเอียด หุ่นที่สวยงาม…

เรื่องเสียว รอบก่อนลักหลับแล้วไม่รู้เรื่อง รอบนี้เลยต้องจับขย่มควยให้หายเงี่ยน เรื่องเสียวรอบก่อนฉันยังคงฝังใจไม่หายกับความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในความทรงจำ ฉันเองแม้ว่าจะถูกคนรอบข้างมองว่าเป็นสาวห้าว ที่ควรจะจีบผู้หญิง ผมสั้นซอย ทุกๆ อย่าง การแต่งตัว คำพูด กิริยาท่าทาง ฉันแทบจะไร้ซึ่งความเป็นกุลสตรีไทยเลยก็ว่าได้ แต่ว่าทุกๆ อย่างมันไม่อาจที่จะจบลงเพียงเพราะแบบนั้น ฉันยังชอบผู้ชายอยู่ และฉันเองก็อยากโดนเย็ด อยากโดนเย็ดหี แม้ว่าจะไม่มีใครเลยก็ตามที ที่จะให้ฉันนั้นพูดออกไปตามตรง มีแต่คนบอกว่าฉันต้องหาเมีย แต่สุดท้าย เมื่อราวๆ สัปดาห์ก่อน ฉันก็กลายเป็นคนที่ถูกเลือกอย่างชัดเจน เมื่อฉันนั้นแอบลักหลับเพื่อนร่วมห้องของฉัน เขาเป็นผู้ชายแท้ๆ แต่เพราะคิดว่าฉันไม่ใช่ผู้หญิง เลยมาใช้ชีวิตอยู่ด้วย แต่ฉันก็แอบชอบเขา…

เรื่องเสียว สาวลูกครึ่ง ออกเดทกับแฟนหนุ่มท่ามกลางน้ำตก ใครจะไปคาดคิดว่าในวันที่ฝนตก จะมีหญิงชายคู่หนึ่งกำลังวางแพลนเพื่อที่จะไปออกเดท เพราะว่าเขาทั้งสองนั้นได้ตกลงคบกันมาสักพักหนึ่งแล้ว แต่ยังไม่มีแพลนที่จะได้ไปเที่ยวด้วยกันที่ไหนอย่างจริงจังซักที และในวันนี้ก็เป็นวันที่เหมาะสมมากที่พวกเขานั้นจะได้ไปออกเดทกันอย่างจริงจัง หญิงสาวได้คุยกับชายหนุ่มเรื่องสถานที่ในการไปออกเดทในครั้งนี้ว่า “ เธอคะ… เค้าว่าน้ำตกที่นี่สวยมาก มีธารน้ำเงียบๆ ให้เราได้อยู่กันสองคนด้วย น่าจะเหมาะสมที่สุดเลย เธอโอเครไหม? จากนั้นชายหนุ่มก็ตอบกลับมาอย่างทันควันว่า “ ได้สิเธอ… เราก็ชอบน้ำตกอยู่แล้ว ทั้งเย็น สงบ ถ้าได้ลงไปแช่กันสองคน คงจะมันส์น่าดู” หญิงสาวจึงตอบกลับไปว่า “ งั้นจองที่นี่แหละเนาะ” จากนั้นเขาทั้งสองก็ได้เตรียมตัว เมื่อถึงวันที่ได้เข้าพัก ทั้งสองได้เดินทางกันมาด้วยรถยนต์ส่วนตัว…