พนักงานใหม่ ชอบคนควยใหญ่ โดนพนักงานจัดให้แบบลืมไม่ลง

e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b983e0b8abe0b8a1e0b988 e0b88ae0b8ade0b89ae0b884e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88d 64fbf5ec48361

เรื่องเสียว พนักงานใหม่ ชอบคนควยใหญ่ โดนพนักงานจัดให้แบบลืมไม่ลง

ควยใหญ่จังเลยค่ะพี่

สายตาของลูกหมียิ้มออกมาทันทีที่ได้เห็นบางสิ่งบางอย่างอยู่ตรงหน้าของเธอ เรื่องเสียวที่เธอคาดคิดและคาดหวังในเวลานี้ไม่ผิดหวังเลยจริงๆ หลังจากที่เธอเข้ามาทำงานที่นี่พร้อมกับเพื่อนอีกคนหนึ่ง แต่ด้วยความที่เธอเป็นคนหน้าตาสระสวยกว่าทำให้ได้รับความสนใจ และถูกรุ่นพี่ผู้ชายในร้านจีบอย่างต่อเนื่อง

ทว่าด้วยความที่เธอนั้นเป็นคนเถรตรง พูดทุกๆ อย่างแบบตรงไปตรงมา เลยทำให้เธอบอกไปเลยว่าหน้าตาขอแค่พอไปวัดไปวากับเธอได้เพียงเท่านั้น ส่วนที่สำคัญที่สุด คือคนควยใหญ่ เพราะไม่ว่าจะเย็ดมันไม่มัน เธอขอเน้นขนาดควยเอาไว้ก่อน สุดท้ายแล้วเธอเลยถูกรุ่นพี่คนหนึ่งที่เข้าหาเธอคนแรกแล้วบอกว่า ถ้าอยากรู้ว่าควยใหญ่จริงหรือเปล่า ก็ให้เธอมาพิสูจน์ด้วยตัวเอง

และหลังจากที่ร้านปิด ทั้งสองคนคือเวรที่ต้องเคลียร์ความสะอาดของร้าน แต่ด้วยคำพูดหยิกแกมหยอกของทั้งสองคนที่หยอดกันไปมา ทำให้ในเวลานี้กลายเป็นเธอเอง ที่พูดว่า ไหนบอกว่าจะให้ดูควย ตอนนี้ไง ว่างแล้ว ขอดูหน่อย แล้วความเป็นผู้ชาย ถูกผู้หญิงพูดจาแบบนี้ใส่ มีหรือที่จะยอมเสียศักดิ์ศรี เขาพาเธอเข้ามาในห้องเก็บอุปกรณ์ ซึ่งตรงนี้เงียบ และปลอดภัย มีความเป็นส่วนตัวอย่างที่สุด ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของตัวเองลงช้าๆ

ลำควยที่อวบอ้วนนั้นยังไม่แข็งตัวมาก เขาจึงค่อยๆ จับควยชักว่าวเบาๆ ไม่นานนัก มันก็เริ่มแข็งขึ้นมาเต็มที่ ลำควยใหญ่ หัวควยถอกบาน เต็มไปด้วยเส้นเลือดรายล้อมนั้นทำให้เธอที่มองอยู่ถึงกับไปไม่ถูกเลย เพราะว่ามันใหญ่จริงๆ เป็นผู้ชายที่ควยใหญ่กว่าหลายๆ คนที่เธอเคยผ่านตามาเลยทีเดียวในวันนี้

เธอเอื้อมมือจับควยของเขาอย่างไม่มีการขัดขืน ก่อนที่จะเริ่มชักว่าวให้เขาเบาๆ ความเงี่ยน และความปรารถนาที่ฝันแน่นอยู่ในอก ทำให้เธอนั้นไม่รอช้าที่จะอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที บอกไปแล้วว่าแค่ควยใหญ่ก็มีสิทธิ์ได้ในร่างกายของเธอแล้ว หญิงสาวค่อยๆ ก้มหน้าลงไปดูดควยของอีกฝ่าย จนกระทั่งรุ่นพี่นั้นค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาเบาๆ จากที่ยืนเฉยๆ ก็ไม่สามารถที่จะทำอะไรได้อีกแล้ว เขาปล่อยตัว ปล่อยใจไปอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เด้งเอวกระเด้าปาดของเธอไปตามจังหวะที่ใจต้องการ ค่อยๆ เอื้อมมือไปลูบหัวของเธอก่อนที่จะกดหัวลงมาช้าๆให้เธอนั้นค่อยๆ ได้ลิ้มรสควยของเขาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งควยเข้าไปลึกเสียจนเธอสำลักออกมาไม่เป็นท่าในเวลานี้

เธอค่อยๆ เงยหน้าขึ้นมา หลังจากที่ปล่อยริมฝีปากจากการอมควยที่เธอยังคงอิ่มเอมอยู่ พร้อมกับพูดขึ้นมาว่า ถ้าเป็นแบบนี้หนูก็ให้พี่เย็ดหีหนูได้แล้ว เธอไม่ได้พูดเปล่า กลับค่อยๆ ถอดเสื้อกันเปื้อนของเธอออกแล้วตามด้วยการถอดกางเกงของเธอลงช้าๆ แล้วค่อยๆ ลงไปนอนบนพื้นที่กวาดถูอย่างสะอาดแล้ว สองขาแยกออกอย่างไม่อาจจะหักห้ามความต้องการได้ เขาควยกระดกเกร็งขึ้นมาอีกครั้งที่ได้เห็นหีชมพูของเธอที่ตอนนี้เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลออกมา

เขากำลังจะก้มลงไปเลียหีให้เธอ แต่เธอกลับห้ามเอาไว้ เพราะบอกว่าตอนนี้ไม่ต้องเลียแล้ว เย็ดก็เสียวเหมือนกัน

ชายหนุ่มแม้จะเสียดาย แต่ก็ไม่ยอมเสียเวลา ทรุดกายลงไปแทรกเข้าที่ระหว่างเรียวขาทั้งสองข้างของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยนั้นสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอทันที ความฟิตแน่นและความตอดควยอย่างหนักหน่วงของร่างกายเธอทำให้ชายหนุ่มลืมตัว เท้ามือลงไปที่พื้นข้างลำตัวของหญิงสาวที่บิดเร่าไปมาด้วยความเสียวหี ก่อนที่จะตอกควยเข้าไปกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างรุนแรงจนกระทั่งนมใหญ่สองเต้าเต่งตึงนั้นค่อยๆ กระเพื่อมไหวไปตามจังหวะ

เสียงครางเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ เขาไม่รู้เลยว่า อยู่ๆ บทที่จะได้เย็ดเธอก็ง่ายดายขนาดนี้ ต้องขอบคุณพ่อจริงๆ ที่ให้ควยเขามาใหญ่เสียจนผู้หญิงคนไหนเห็นก็ยอมถวายร่างกายให้ เขากัดฟันแน่น แล้วเริ่มอัดแรงกระแทกเข้าไปอย่างเต็มรัก เสียงกระแทกและเสียงครางของทั้งสองคนดังประสานกันราวกับดนตรีประสานเสียงสวาท ก่อนที่เสียงคำรามจะเริ่มดังขึ้นมา

ควยใหญ่ที่หญิงสาวปรารถนาตอกเข้ามาจนมิดความยาว แล้วค่อยๆ ปลดปล่อยความเสียวออกมาเต็มรูหีของเธอ น้ำควยแตกในจนฉ่ำเยิ้ม กระทั่งเรี่ยวแรงของทั้งสองนั้นหมดลงไปในที่สุด เหลือเพียงกลิ่นกาย เสียงหายใจ และความเสียวซ่านที่คิดว่ามันเป็นการเริ่มต้นที่ดี

และครั้งต่อๆ ไปก็จะดีขึ้นกว่านี้แน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว นัดเจอกับชู้ ริมคลองก็เย็ดได้ ถ้าใจเราเงี่ยนพอ เรื่องเสียวครั้งนี้จำเป็นต้องหลบซ่อน เพราะว่าฉันและเขาไม่ได้อนุญาตให้รักกัน ครอบครัวของเรากีดกัน หมายถึงผัวของฉันและเมียของเขา แต่เพราะว่าความอ่อนไหวในช่วงเวลาที่เราได้ทำงานด้วยกัน ช่วงเวลาแห่งความอ่อนไหวจึงเกิดขึ้น จนกระทั่งเกิดเป็นความรู้สึกดีๆ ในวันเลวๆ เราต้องหลบซ่อนเพื่อมาเจอกัน แล้วในวันนี้ ริมคลองซึ่งเป็นสถานที่ที่เรามักจะมาตกปลาด้วยกันบ่อยๆ คือสถานที่ที่หรูหราดุจดั่งโรงแรมห้าดาว เสื้อกกถูกปูวางเอาไว้แทนฟูกหนานุ่ม ร่างกายของฉันถูกเขาค่อยๆ โอบกอดแล้วประกบริมฝีปากลงมาจูบแลกลิ้นอย่างดูดดื่ม สัมผัสที่เร่าร้อนจากเขาทำให้ร่างกายของฉันสั่นระริกด้วยความเงี่ยนอย่างไม่สามารถหลบหนีได้เลยตอนนี้ มือของเขาค่อยๆ ลามไล้มาทั่วทุกส่วนที่กระตุ้นความเสียว ทั้งเต้านมใหญ่เต่งตึงที่เขาปรารถนา แล้วคล้อยลงต่ำ สอดมือเข้ามาในกางเกงของฉัน สัมผัสวาบหวามเกิดขึ้นที่เนินหีใหญ่ขึ้น เสียงครางของฉันดังขึ้นมาในลำคอ เพราะปากของเรากำลังปิดช่องทางเอาไว้ นิ้วของเขารูดถูไปตามร่องหีสวยของฉัน หีชมพูที่เขาชอบ…

เรื่องเสียว ผมเป็นหมอนวด !!ผมก็อายุ 26 ปีครับ จบป.ตรี มาก็ไม่ได้ทำงานสักเท่าไหร่ครับ เพราะอาผมให้ช่วยดูแลเกี่ยวกับร้านกาแฟอยู่ วันจันทร์ถึงศุกร์ ผมก็ดูร้านกาแฟ ส่วนวันเสาร์อาทิตย์ไม่มีอะไรทำก็ว่างๆ ครับ หาเวลาไปเรียนรู้หลักสูตรแพทย์แผนโบราณ เกี่ยวกับการนวด การจับเส้น รวมถึงอีกหลายๆ อย่าง เรียนอยู่ก็เป็นเวลากว่า 15-16 สัปดาห์ ก็จบหลักสูตร กลับมาดูแลร้านกาแฟเหมือนเดิม ก็เซ็งอีกตามเคยครับ ว่างๆ ก็ขับรถไปต่างจังหวัดเช่น ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ เชียงใหม่ ผมไปมาหมด…

เรื่องเสียว สงครามใต้สะดือที่สุดมันส์ของผม “น้าเอามันออกเถอะเอ๋เจ็บ”  ผมอายุ 25 ปีครับ ทำงานอยู่กับพี่ชายที่จังหวัดราชบุรี และพักอยู่กับเขา ทุกวันอาทิตย์ซึ่งเป็นวันหยุดงาน ผมมักจะบิดมอเตอร์ไซค์กลับบ้านที่เมืองกาญจน์ ผมเป็นลูกคนสุดท้องในบ้าน เอ๋เป็นลูกของพี่สาวผม เอ๋มีหุ่นอวบอั๋นแน่นปั๋ง ขาวน่าฟัดทีเดียว ทั้งที่มีอายุแค่ 15 เอง เธอเล่นกีฬาให้โรงเรียนครับจึงมีหุ่นอวบ ครั้งหนึ่งผมเคยแอบดูเอ๋อาบน้ำ แต่ก็เห็นแค่ขาอ่อนเท่านั้น เพราะเอ๋นุ่งกระโจมอกอาบน้ำเป็นประจำ แต่นั่นก็ทำให้ผมเก็บไปฝันและช่วยเหลือตัวเอง ทุกครั้งที่ผมกลับบ้านได้เห็นหน้าเอ๋ เห็นหุ่นของเอ๋ ผมจะมีอารมณ์อย่างมาก จนผมคิดไว้ว่า สักวันผมจะอึ๊บหลานผมให้ได้ แล้ววันนั้นก็มาถึง ผมกลับถึงบ้านตอนเที่ยงวันอาทิตย์ ผมเห็นเอ๋ยืนรอรถเมล์อยู่ จึงเข้าไปถามว่าจะไปไหน…

เรื่องเสียว ยั่วผัวเจ้านายจนได้เย็ดสมใจ ควยใหญ่จนจุก ก่อนอื่นฉันต้องบอกก่อนเลยว่า การที่ฉันได้มาอ่อยผัวเจ้านายของฉัน ไม่ใช่เพราะว่าฉันอยากจะขึ้นเป็นใหญ่เป็นโตอะไรหรอกค่ะ ฉันมีความสุขกับการเป็นแม่บ้านของตัวเองดี แต่ว่าเรื่องเสียวมันเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ พูดง่าย ๆ ก็คือว่าฉันเงี่ยนนี่แหละค่ะ แล้วถามว่าทำไมฉันถึงจะอยากได้ผัวเจ้านายมาเป็นผัว ฉันต้องย้อนความให้ฟังก่อนจะได้เข้าใจกันคะคะ อย่างแรกคือฉันรู้อยู่แล้วว่าเขาแอบมองฉันอยู่บ่อยครั้ง อาจเพราะว่าฉันเพิ่งจะอายุ 20 ปลายๆ เท่านั้นเอง สาวกว่า และสวยกว่าเมียของเขาที่เข้าสู่วัยทองแล้ว มีครั้งหนึ่งที่เมียของเขาทะเลาะกับเขา เพราะว่าเขาอยากจะทำการบ้าน แต่เธอนั้นอยู่ในวัยหมดประจำเดือน และหมดอารมณ์ทางเพศไปแล้ว นั่นเลยทำให้ดูเหมือนว่าเขาก็แอบมองฉันบ่อยขึ้นอยู่เหมือนกัน ซึ่งสำหรับฉัน เขาในวัย 40 กว่าปี มันไม่ได้ดูแก่เกินไปเลย…

เรื่องเสียว คนงานพม่า..”โดนลูกน้องข่มขืน” สวัสดีค่ะ วันนี้ดิฉันมีเรื่องเสียวที่ประทับตราตรึงในใจดิฉันมาก เหตุเกิดเมื่อ3วันที่แล้ว ดิฉันชื่อเอริ อายุ 27 ปีค่ะ ดิฉันเปิดร้านอาหารแถวย่านรามอินทรา ไม่เล็กไม่ใหญ่ มีลูกน้องทั้งหมด 7 คน ชาย5 หญิง2 ไม่รวมดิฉันนะคะ คืนวันเกิดเหตุ เป็นคืนวันปีใหม่ งานที่ร้านยึ่งมาก ดิฉันเลยต้องช่วยไม่ใช่นั่งเคาน์เตอร์เฉยๆ จังหวะนึงที่ฉันกำลังตักน้ำแข็ง ซึ่งต้องโค้งตัวลง อยู่ดีๆดิฉันรู้สึกว่าก้นดิฉันชยอะไรซักอย่าง “อุ้ย อวา” หนุ่มพม่าที่เป็นลูกน้องในร้าน “ขอโทษครับนาย” อวาเอ่ยขึ้น แต่ยังไม่เดินออกไปจากก้นดิฉัน…

เรื่องเสียว เย่อลีดของมหาลัย…. สวัดดีครับ….ผมได้รู้จักกับ น้องเตย…เป็นนักศึกษา มหาลัยชื่อดังแถวสามย่านหน้าตาออกหมวยๆหุ่นดีมากสูงประมาณ170เห็นจะได้ เธอเป็นนางแบบตามหนังสือแฟชั่นวัยรุ่นเเละยังเป็นลีดของมหาลัยอีกต่างหาก มีอยู่วันหนึ่งน้องเตยมาเคาะประตูที่ห้องผม ผมอยู่หอคนเดียวจึงใส่แค่กางเกงบอล ผมหากางเกงใส่ไม่ทันจึงต้องต้อนรับน้องเตยในชุดนั้น น้องเตยนั่งลงที่โซฟาชุดนั้นซึ่งเป็นโซฟาที่ผมเคยเอากับสาวสวย ๆ ทำให้ผมคิดถึงคืนนั้น ว่าถ้าสาวสวยคนนั้นเป็นน้องเตยจะเป็นอย่างไรบ้างเธอจะทนไหวมั๊ยน้า แต่ผมก็ได้แต่นั่งคิดอยู่คนเดียว วันนี้น้องเตยใส่ชุดนักศึกษามา ทำให้เธอดูดีขึ้นกว่าชุดธรรมดาที่เคยเห็นเมื่อก่อนนัก ซึ่งผมไม่ค่อยได้เจอเธอเท่าไหร่นัก ดูแล้ววาบหวิวมากเลย น้องเตยใส่กระโปรงสั้นเลยหัวเข่าเกือบคืบ เสื้อนักศึกษาที่รัดแน่นจนนมน้องเตยแทบปริออกมา ผมนั่งทางขวา ของน้องเตยจึงเห็นร่องกระดุมเสื้อซึ่งเปิดออกมาให้เห็นบราตัวเล็ก ๆ ห่อหุ้มเนินอกของน้องเตย อีกนิดเดียวผมก็จะเห็นหัวนมแล้ว ผมเริ่มคิดอกุศลในใจ แล้ว น้องเตยยังนั่ง ไม่ระวังตัวเหมือนเดิม จนผมเริ่มจะมีอารมณ์ขึ้นมา…

ผมชื่อเบส ครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นสมัยผมเรียนอยู่ ม.6 ตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอม ผมเลยอยากหางานทำเป็นค่าขนม แล้วผมก็ได้งานครับ เป็นงานเสิร์ฟอาหารครับ แต่มันไกลจากบ้านผมมาก ผมได้เช่าห้องอยู่กับเพื่อนสองคน ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งครับ หน้าตาดีสวยมาก บ้านเธออยู่ข้างกับที่ทำงาน ผมสบตากับเธอทุกวันเวลาที่พักเที่ยง จนกระทั่งผมได้มีโอกาสได้เย็ดกับเธอ คืนนั้นผมได้นัดเธอไปดูหนัง ตอนกลับบ้านผมพาเธอเข้าโรงแรมม่านรูดครับ  ผมถอดเสื้อผ้าออกจนหมดก่อนเธอ จนเธอมองด้วยความตกตะลึงในความใหญ่ยาวของผม ผมนอนที่เตียงนอนควยที่กำลังแข็งอย่างเต็มที่มันตั้งโด่ จนเธออดใจไม่ไหวเอามือไปจับเล่นอย่างมันส์มือเลยครับ พร้อมยังจับรูดไปรูดมา จนผมถึงกับร้องออกมาอย่างเสียวซ่าน จากนั้นเธอก็ลุกขึ้นไปปลดเปลื้องเสื้อผ้าของเธอจนล่อนจ้อน เธอก้าวขาไปนั่งค่อมจับควยผมที่แข็งเต็มที่บดขยี้ตรงเม็ดเสียวของเธอ บางครั้งเธอก็เอาถูไปมาตามรอยแรกไปเน้นขยี้ที่ติ่งเสียว จนผมต้องร้องซี๊ด….อย่างเสียวสุดๆ จากนั้นเธอก็กดหีลงไปจนมันเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดมิดลำ เธอปล่อยทิ้งคาไว้สักครู่ จากนั้นเธอก็หมุนๆบั้นท้ายของเธอเป็นวงสามร้อยหกสิบองศา…

เรื่องเสียว อยากเป็นกุลสตรีให้สงวนตัว แต่ถ้าเงี่ยนแล้วอยากหาผัวต้องไปผับ เรื่องเสียว ครั้งนี้ถูกลงมาจากทางบ้านโดยที่เธอขอให้นามสมมติว่า “เอ” เธอเป็นผู้หญิงที่เรียกได้ว่าเสพติดเซ็กส์ หรือว่าขี้เงี่ยนนั่นเอง และในอาทิตย์หนึ่ง เธอจะต้องได้ผู้ชายกลับมานอนด้วยอย่างต่ำหนึ่งคน มากที่สุดที่เธอเคยควงกลับมาคือสามคน และวันนี้เธอจะมาแบ่งประสบการณ์เสียวๆ ให้กับนักอ่านได้อ่านเพื่อเพิ่มความเงี่ยนกันอย่างเต็มที่ ผับ คือสถานที่อโคจรที่คนไปเที่ยวจะไม่ได้คาดหวังสิ่งใดนอกจาเหล้าเบียร์ แสงสี และความสัมพันธ์อันฉาบฉวย สำหรับเอเองแล้วเธอเป็นหญิงสาวที่มีความขบถต่อขนบธรรมเนียมต่างๆ อยู่แล้ว เธอไม่จำเป็นต้องจนใจว่าการรักนวลสงวนตัวคือคุณสมบัติที่ดี เธอแค่รู้ว่าความสุขของเธอคืออะไร และการจะหาความสุขได้นั้น มันไม่จำเป็นต้องรักนวลสงวนตัวก็ได้ เกิดตายไปทั้งๆ ที่ไม่เคยโดนเย็ดคงจะเป็นชีวิตที่บัดซบมากๆ เลยทีเดียว และการไปผับครั้งแรกของเธอนั้นก็ทำให้เธอได้พบกับชายคนหนึ่งที่เข้ามาขอชนแก้วกับเธอ และเป็นจุดเริ่มต้นแห่งความสัมพันธ์ฉาบฉวย เปลี่ยนเธอให้กลายเป็นเสือสาวนักท่องราตรีตัวแม่ในที่สุด เอไม่ได้คาดหวังกับผู้ชายคนนี้เท่าไหร่…

เรื่องเสียว ใหนขอแม่ดูหน่อยซิ ฉันก็เงี่ยนเป็นนะค่ะ สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อพิมพร หรือเรียกง่ายๆว่า พร ก็ได้ค่ะ ดิฉันเป็นตำรวจหญิง ซึ่งตอนนั้นทำหน้าที่งานด้านเอกสาร และเขียนบันทึกประจำวัน ประจำอยู่ใน สน.แห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพฯ เงินเดือนตำรวจที่ดิฉันได้ในตอนนั้นก็ไม่มาก แต่ก็พอที่จะเลี้ยงดูตัวเองและลูกชายหนึ่งคนได้ พอไม่ให้อดอยาก ชีวิตของฉันก่อนหน้านั้นย้อนไป 15 ปี ดิฉันเป็นแค่เด็กผู้หญิงบ้านนอกคนหนึ่ง ที่หลงผิดเสียความสาวตั้งแต่อยู่ม.3 ให้กับเด็กนักเรียนรุ่นพี่ม.ปลายหน้าตาดีคนหนึ่ง จนตั้งท้องขึ้นระหว่างที่ดิฉันกำลังจะเรียนชั้น ม.ปลาย รุ่นพี่ม.ปลายแฟนของดิฉันในตอนนั้น พอรู้เรื่องเข้าก็ทิ้งดิฉันไป ตามประสาเด็กที่ยังไม่มีความรับผิดชอบ ส่วนพ่อแม่ของดิฉันพอรู้เรื่องเข้า ก็พาดิฉันออกจากโรงเรียน ดิฉันถูกสังคมรอบข้างกล่าวหาว่าดิฉัน…